คำทำนายเกี่ยวกับ พระยาธรรม

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย นักรบธรรม, 3 เมษายน 2015.

  1. นักรบธรรม

    นักรบธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    971
    ค่าพลัง:
    +1,174
    สงครามล้างโลกและคำพยากรณ์







    ตอนต่อไปนี้จะได้นำพุทธทำนาย และเทพทำนายมาเขียนให้ผู้อ่าน อ่านตามเหตุการณ์ที่ผู้เขียนได้พยายามค้นคว้าเป็นเวลานานากว่า ๒๐ ปี รวมคำทำนาย ๕๐ กว่าผูก ซึ่งส่วนมากเป็นใบลานและกระดาษข่อย มีอายุเกินกว่า ๑๐๐ ปีก็มี เป็นภาษาพม่า ไทยใหญ่ ไทยเขิน ไทยเหนือ ไทยอีสาน ฯลฯ ดังกล่าวต่อไปนี้:-



    ๑. ตำนานถ้ำผาเสือ เมืองไล ริมดินแดนจีน ว่าพระศรีอาริย์ จะปรากฏเป็นประมุขโลกในปีกุน และจะไปจากเชียงใหม่เพื่อเปิดขุมทรัพย์ที่ถ้ำผาเสือ เมืองไลนั้น



    ๒. ตำนานพื้นเมืองสุวรรณภูมิ ได้มาจากหลวงพระบางว่าปรากฏตัวปีกุน อีกเหมือนกัน



    ๓. ตำนานพื้นเมืองหลวงพระบางอีกฉบับหนึ่งว่า จะปรากฏในปีจอ



    ๔. ตำนานพื้นเมืองได้จากภาคอีสาน ว่าจะปรากฏปีกุน



    ๕. ตำนานพื้นเมืองศรีอโยธยา ว่าจะปรากฏปีจอต่อปีกุน



    ๖. ตำนานพระเจ้าเลียบโลก เกี่ยวกับเชียงดาว ว่าจะปรากฏในปีจอ



    ๗. ตำนานจากเมืองต่วน ว่าจะปรากฏในปีจอ



    ๘. ตำนานยอดลานเมืองอังวะ ประเทศพม่า ว่าจะปรากฏปีระกา



    ๙. ตำนานได้จากวัดใหม่ นครหลวงพระบาง ฉบับหนึ่งว่าจะปรากฏปีระกาและมีอายุ ๕๕ ปี



    ๑๐.ตำนานที่สมเด็จกรมพระยาดำรงราชานุภาพทรงนิพนธ์ ก็ว่าจะปรากฏเมื่ออายุ ๕๕ ปี



    ๑๑.ตำนานพระกีดพระพาน ซึ่งเป็นคำทำนายพื้นเมืองอีสานก็ว่าจะปรากฏในปีระกา



    ๑๒.ตำนานพื้นเมืองไทยใหญ่ (จากเชียงตุง) ว่าจะปรากฏในปีวอก



    ๑๓.ตำนานพื้นเมืองพุกามพม่า ว่าจะปรากฏในปีขาล



    ๑๔.ตำนานจอมรด (จอมดอยสำหรับรดน้ำมูรธาภิเษก) ก็ว่าจะปรากฏในปีขาล เมื่ออายุ ๔๙ ปี



    ๑๕.ตำนานผู้มีบุญ จากวัดพระสิงห์ เชียงราย ว่าจะปรากฏในปีขาล



    ๑๖.ตำนานมันดาเล พม่า ที่พระอุปุงญะแปลจากภาษาพม่าไว้เป็นภาษาไทยใหญ่นั้น ว่าพระศรีอาริย์จะมาปรากฏแน่ แต่ไม่ระบุเป็นเมือใด



    ๑๗.ตำนานแม้วได้จากเมืองหาง ว่าผู้มีบุญอันยิ่งใหญ่จะมาปารกฏในปีมะโรง







    “สงครามล้างโลก จะเริ่มเกิดตั้งแต่ปีดับเป้าเข้าในปีรอยยีจะเกิดในเมืองวิเทหะ (จีน) เข้ามาทางเมืองจูฬนี (ตังเกี๋ย) เมืองจันทบุรี (เวียงจันทน์) อโยธยา (ไทย) โกสัมพี (พม่า) ตลอดจนกาลิงครัฐ (อินเดีย) รวม ๖-๗ เมืองด้วยกัน บางตำนานว่าเมื่อสิ้นสงครามคราวนี้แล้ว ก็จะมีสงครามเล็กน้อยอีกครั้งหนึ่งในปีก่าเร้าแล้วก็จะไม่มีสงครามอีกต่อไป”



    จุดสงครามล้างโลก จะเกิดในสุวรรณภูมิ ระหว่างเชียงราย ฝาง เชียงใหม่ ลำพูน เพราะขุมทรัพย์อันมหาศาล คือแก้วแหวนเงินทองจะระเบิดออกในภาคเหนือของประเทศไทย ดอยเงินดอยคำและเพชรนิลจินดาจะแตกออกทั้งลูกดอย และจะมีหลายลูกด้วยกันกองทัพจะเข้าแย่งชิงสมบัติเหล่านี้ มืดมัวไปทั้งสี่ทิศ ทหารของชาติต่างๆจะล้มตายถึง ๓ ใน ๔ ส่วน คงเหลืออยู่เพียงส่วนเดียวเลือดจะไหลนองเป็นห้วยน้อย จนถึงกับพวกหนูต้องว่ายข้าม ต่างก็จะยิงกันจนเหลวแหลก เพราะโลภตัณหา จะรบกันถึง ๗ ชาติ แต่ขุนศึกคนสำคัญนั้นมี ๓ คน คือพญาลายตีนเป็นกงจักร พญาแขนสั้นราว (คือแขนสั้นข้างยาวข้าง) พญาลิ้นกาฬ (ลิ้นดำ) ในตำนานพระศรีอาริย์จุติ ซึ่งพระอิศวรผู้เป็นเจ้าไปนิมนต์มาเกิดนั้นกล่าวไว้เป็นปัญหาว่า “ฤทธิ์เดชของพญาแขนสั้นยาวนั้นมากมายเหลือหลายเหล็กกลม ๗ กำ ยาว ๔ ศอก นั่งหย่องเยาะ เอามือซ้ายขว้างไปไกลได้ถึง ๗-๘ ไร่นา” ผู้เขียนขอวิจารณ์ว่า “เหล็กกว้าง ๗ กำ ยาว ๔ ศอกนั้น คงไม่ใช่เหล็กธรรมดา คงจะเป็นลูกระเบิดขนาดใหญ่นั้นเอง” แก้วแหวนเงินทองนั้นใครๆ ก็อยากได้ด้วยกันทุกคน ถ้ามันมีมากขนาดเท่าภูเขาเลากา และมันเกิดประเทศใด ประเทศนั้นก็ต้องตกเป็นจุดยุทธศาสตร์ขนาดล้างโลก และก็นั่นแหละวันตัดสินโลก (Doomsday) ได้มาถึงแล้วโดยไม่มีปัญหา ว่าแต่มันจะเกิดที่ไหนและเมื่อไรเท่านั้น





    ที่มา คำทำนาย ๕๐ กว่าผูก เกี่ยวกับ พระยาธรรม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2015
  2. นักรบธรรม

    นักรบธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    971
    ค่าพลัง:
    +1,174
    ตามคัมภีร์ของศาสนาคริสต์กล่าวไว้ว่า:-



    “ศาสดาดาเนียล (ผู้เผยพระวจนะ) ได้รับคำพยากรณ์จากเทพยดากาเบรียลแห่งแดนสวรรค์ว่า โลกจะถึงซึ่งความพินาศแล้วยุคแห่งทองคำจะมาถึง...เวลานี้เรามีชีวิตอยู่ในยุคที่สุดของโลกพระเยซูจะกลับมาใหม่ในวันตัดสินโลกได้ผ่านไปแล้ว และจะมาอย่างลักษณะขโมย คือว่าจะมาเมื่อชาวโลกเผลอหรือหลับ แปลว่าคนชั่วก็จะเผลอหรือหลับไป ส่วนว่าคนดีจะคอยระแวดระวังไม่เผลอหรือหลับ (ประมาท) ง่าย คนจำพวกหลังนี้ เขาจะรู้อะไร (โลกพินาศ) ได้ดี แต่คนจำพวกแรก เขาไม่รู้อะไรเลย เพราะไม่เชื่อถือพระเจ้า แม้จะปลุกเท่าไรก็ไม่สะดุ้งตื่น (พวกมีวิญญาณอันชั่วร้าย) มนุษย์ที่ชั่วก็จะชั่วลงไป และจะหลอกลวงซึ่งกันและกันคือว่าคนชั่วและคนเจิเล่ห์นั้นจะกำเริบชั่วช้ามากยิ่งขึ้น ฝูงมนุษย์จะแยกทางเดินกันเป็นสองพวก คือพวกชั่วก็จะเดินไปตามทางของพวกชั่ว พวกดีก็จะเดินไปตามทางของพวกดี ทำนองแม่น้ำอันเดียวกันจะไหลขึ้นฝั่งเหนือ จะไหลลงฝั่งหนึ่ง ไม่ไหลตามกัน”



    คัมภีร์ดาเนียล ทำนายว่า



    “เมื่อโลกจอวสานนั้น ฝูงมนุษย์จะขวักไขว่ไปมา ความรู้จะเจริญมาก”



    คัมภีร์ธิโมทีว่า:-



    “ในคราวที่สุดแห่งโลกนั้น จะบังเกิดเวลาอันน่ากลัว”



    คัมภีร์ลูกา ว่า:-



    “บนแผ่นดินจะมีแต่ความทุกข์ร้อน ตามประเทศต่างๆ จะมีแต่ความฉงนสนเท่ห์ เพราะเสียงกึกก้องของทะเล และอากาศมนุษย์จะสลบไปด้วยความกลัว และคอยท่าดูเหตุการณ์ซึ่งจะเกิดแก่โลก”



    คัมภีร์มัทธาย ว่า:-



    “จะบังเกิดกันดารอาหาร และแผ่นดินจะไหวหลายแห่ง”



    คัมภีร์อนาคต ว่า:-



    “พระนครแห่งบรมสุข คนทั้งหลายที่ประพฤติตามพระบัญญัติของพระเจ้า จะได้รับกินแต่ต้นไม้สำหรับชีวิต (ไม้กัลปพฤกษ์ทิพย์)



    ท่าน เอ. พีริตช์ แห่งคณะแอดแวนตีสมิชชั่น กล่าวชวนไว่ว่า :-



    “พระนครนั้นจะมีความสุขสบายยิ่ง ข้าพเจ้าประสงค์จะไปอยู่ ณ ที่นั้นจริงๆ ท่านไม่ประสงค์บ้างหรือ ? ควรจะเตรียมตัวเสียแต่เวลานี้”



    ท่าน เอฟ.เอ.เพรตต์ กับอ. พีริตช์ ได้เขียนภาพมนุษย์และสัตว์ต่างๆ ยืนปะปนกันอยู่ มีสิงโต แพะ และแกะ เป็นต้น แล้วเขียนข้อความไว้ใต้ภาพว่า “ในโลกใหม่ จะไม่มีการรบราฆ่าฟันเหมือนมีอยู่ในโลกปัจจุบันนี้ มนุษย์กับสัตว์จะป็นมิตรต่อกัน” ทำนองข้อความในเมตไตรยสูตร



    ตามคัมภีร์นารายณ์ ๑๐ ปางของชาวฮินดูนั้น กล่าวถึงยุคทั้ง ๔ คือ กฤตยุค ไตรดายุค ทวาปรยุค กลียุค ได้มีพระนารายณ์อวตารลงมาปราบโลก ๑๐ ปาง



    ในกฤตยุตมี ๔ ปาง คือ



    ๑. มัตสยาวตาร เป็นปลา



    ๒. กูรมาวตาร เป็นเต่า



    ๓. วราหาวตาร เป็นหมู



    ๔. นรสิงหาวตาร เป็นสิงห์



    ในไตรดายุค มี ๒ ปาง คือ



    ๑.วามนาวดาร เป็นพราหมณ์เตี้ย



    ๒.ปรศุรามาวตาร เป็นพราหมณ์ถือขวาน



    ในทวาประยุค มี ๒ ปาง คือ



    ๑.รามจันทราวตาร เป็นพระรามจันทร์ (รามโพธิ์สัตว์) กษัตริย์สุริยวงศ์



    ๒.กฤษณาวตาร เป็นพระกฤษณะ กษัตริย์จันทรวงศ์



    ในกลียุคมี ๒ ปาง คือ



    ๑.พุทธาวตาร เป็นสมณโคดมพุทธเจ้า (สันดุสิตโพธิสัตว์)



    ๒.กัลกยาวตาร เป็นพระกัลกีย์ (เมตไตรยโพธิสัตว์) ซึ่งจะมาในกลางกุลียุคนี้


     
  3. นักรบธรรม

    นักรบธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    971
    ค่าพลัง:
    +1,174





    ปกรณ์แห่งกลียุคมีว่า “โลกนี้จะมีสัตยธรรมเหลืออยู่เพียง ๑ ใน ๔ กุศลกรรมพลีกรรม จะเสื่อมถอยลง โทสะ โมหะ โลภะ พยาธิ ภยันตราย ฆ่าฟันกันตาย ความทรมาน ความอดอยาก ความเดือดร้อนรอบตัว จะบังเกิดแก่โลกจนสุดขีด พระนารายณ์จะมาปราบโลกด้วยม้าขาว จะเป็นผู้บำราบปราบคนชั่วร้าย และบันดาลให้มีสัตยธรรมขึ้นใหม่ ดังเช่นในกฤตยุค”



    พุทธทำนายในศิลาจารึก ที่วัดพระเชตุพนวิหาร ในสวนมฤคทายวัน ประเทศอินเดีย ว่า :-



    “พระพุทธศาสนาเมื่อใกล้จะถึง ๒๕๐๐ ปี มนุษย์นอกพวกพุทธศาสนา จะฆ่าฟันกันตายถึงนองเลือด โลหิตจะนองแผ่นดินและนที อัคคีจะไหม้ลามทางปัจจิมทิศา วัดวาอารามจะพินาศ ประชาชาติจะหนีเข้าป่า ช้างม้าและวัวควายจะมรณา กรุงศรีอยุธยาจะลุกเป็นไฟ อัคคีภัยจะตกจากฟ้า เหล็กกล้าจะผุดจากน้ำ นาคเบื้องต่ำจะขึ้นมาสำแดงฤทธิ์ จะพ่นพิษเป็นไฟประลัยกัลป์ ทหารจะเป็นเจ้า ข้าวจะขาดแคลน ทุกแว่นแคว้นจะอดอยาก พลูหมากจะหมดเมือง พวกสีเหลืองจะชนะ พระจะคงเป็นคู่ดาว สีขาวจะแพ้ยุทธ ครุฑจะกลับสถาพร คนจรจะเข้ากรุง บำรุงพระพุทธศาสนา...”



    คำพยากรณ์ของพระเจ้าเสือ สมัยกรุงศรีอยุธยากำลังรุ่งเรืองได้ทรงทำนายไว้ว่า :-



    “น้ำในแม่น้ำลำคลองทั้งปวงจะแดงเป็นโลหิต เมฆและท้องฟ้าจะแดงเป็นแสงไฟ แผ่นดินจะไหวโดยมาก ยักษ์และผีป่าจะเข้าเมือง เสื้อเมืองจะหลีกเลี่ยง ฤดูหนาวจะเป็นฤดูร้อน โรคภัยจะเบียดเบียนสัตว์และมนุษย์ทั้งปวง โอชาว่านยาและผลไม้จะถอยรส มิตรจะกลับเป็นศัตรู เมียจะคิดทรยศผัว (ผัวคิดทรยศเมีย) คนต่ำตระกูลจะปราบคนตระกูลสูงให้เสื่อมถอย ศิษย์จะสู้ครู พวกพาลจะมีอำนาจ พวกปราชญ์จะตกต่ำ น้ำเต้าจะจมกระเบื้องจะลอยผู้ดีจะเดินตรอก ขี้ครอกจะเดินถนน มนุษย์จะมีอายุสั้นพลันตาย จะเกิดขาวยากหมากแพง ฝูงมนุษย์จะอดอยาก ผีและเปรตจะปะปนอยู่กับคน (คนปนผี) สมณะชีพราหมณ์จะร้อนใจ จะเกิดโจรผู้ร้ายแย่งชิงกันชุกชุม ที่ลุ่มจะกลับดอน ที่ดอนจะกลับลุ่ม พระพุทธศาสนาจะเศร้าหมอง คนที่สนุกเฮฮาจะด้ครองสมบัติ (ฉิบหายใหญ่) คนต่างชาติต่างศาสนาจะเข้ามาเป็นนาย”



    พระราชนิพนธ์ของพระเจ้าเสือหรือพระเจ้าสุริเยนทราธิบดีนี้ ปรากฏอยู่ในหนังสือ “คำให้การชาวกรุงเก่า” หรือ “ขุนหลวงหาวัด” (พระเจ้าอุทุมพร ซึ่งพม่าจับเอาไปเป็นเชลยเมื่อเสียกรุงเก่า) อังกฤษ ค้นคว้ามาได้จากมันดาเล ในพ.ศ. ๒๔๒๙ (พม่าเสียเมือง พ.ศ. ๒๔๒๘) แล้วนำมาไว้ที่หอสมุดแรงกูน ไทยไปได้มาเมื่อ พ.ศ.๒๔๕๔ ทางการให้พม่าต่อ แปลเป็นภาษาไทยใน พ.ศ.๒๔๕๙ สมเด็จกรมพระยาดำรงราชานุภาพชำระต้นฉบับเดิม



    นอกจากคติฮินดูที่ว่า “พระกัลป์ยาวตารมาปราบโลกในกลียุค” และคติคริตส์ที่ว่า “พระมหาเยซูจะกลับมาใหม่” แล้ว ในคติของศาสนาอื่นๆ ก็ทำนายไว้ทุกศาสนา เช่น ยิว ก็ว่า “พระเมสไสยาห์จะมาโปรดโลก” อิสลามว่า “อิหม่ามหดี จะมารวมศาสนา” ในคติจีนก็ว่า “พระมีเต้งฮุด” จะเป็นผู้มาโปรดโลก และโลกจะรวมเป็นรัฐบาลเดียวกัน เรียกว่า “ได้ทั้ง” ถึงกับทำเป็นรูปคนหัวล้านท้องใหญ่ มือหนึ่งถือถุงย่าม ซึ่งหมายความว่า “มนุษย์จะร่มเย็นเป็นสุขและชื่นบานดังดอกไม้” นามผู้โปรดโลกของญี่ปุ่น เรียกว่า “มีโรกุโพสัตสุ” ของรามัญเรียกว่า “เม่นโท่” ของไทยใหญ่ว่า “ขุนดี” ของญวรว่า “องหว่าง” ของพม่าว่า “มินคยีลอง” ของไทยและเขมรก็ว่า “ธรรมิกราช” ซึ่งหมายถึงพระเจ้าทรงธรรมคือ “ผู้มีบุญ” และคำว่า “ผู้มีบุญ” ก็หมายถึง “บุญฤทธิ์” ซึ่งมาจากศัพท์บาลีว่า “บุญญวโตฤทธิ์” ซึ่งหมายโดยเฉพาะพระเจ้าจักรพัตราธิราช ผู้ถึงพร้อมด้วยสัตตรัตนะ คือ แก้ววิเศษ ๗ ประการในหนังสือเล่มนี้ได้ชี้ถึงพระองค์พระศรีอาริย์สัตว์โดยตรง***










     
  4. นักรบธรรม

    นักรบธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    971
    ค่าพลัง:
    +1,174

    ความเชื่อเรื่องโลกวินาศ







    ทั้งเราทั้งเขาต่างมีความเชื่อกันว่าโลกจะพินาศผู้มีบุญอันประเสริฐจะมาโปรดโลก ทางเขาคือชาวยุโรปอเมริกาก็ได้พยากรณ์กันมาไม่แพ้ชาวเอเชียอีกเหมือนกัน ตลอดทั้งฝ่ายคริสต์ศาสตร์, พยากรณ์ศาสตร์, ดาราศาสตร์, วิทยาศาสตร์ ฯลฯ







    วิลเลียม มิลเลอร์ นักพยากรณ์คนสำคัญ เป็นผู้สนใจและเชื่อมั่นว่า “โลกฉิบหายแน่” ถึงกับจาริกไปทั่วดินแดนยุโรป เขาทำนายอย่างไม่เหลียวมองความผิดพลาดว่า “วันที่ ๒๑ สิงหาคม ค.ศ.๑๘๔๘ พระเยซูจะปรากฏให้เห็น” และว่า “โลกจะต้องชดใช้บาปโดยจะมีไฟประลัยกัลป์มาผลาญโลกไปทุกหนทุกแห่ง แต่จะไหม้และแลบเลียอยู่ถึง ๑ ปี จึงจะดับมอดคนชั่วร้ายจะได้รับความทารุณจากพระผู้เป็นเจ้ายะโฮวาห์” บังเอิญในเวลานั้น มีแผ่นดินไหวบ่อยๆ ดาวหางก็ปรากฏขึ้นบ่อยครั้ง จึงเป็นเหตุที่น่าเชื่อ ประชาชนต่างก็สนใจฟังกันทั่วไป แม้เขาจะทำนายแก้ตัวให้ฟังอีกครั้งหนึ่งว่าโลกจะฉิบหายในวันที่ ๒๒ ธันวาคม ค.ศ. ๑๘๔๘ เขาก็ยังพยากรณ์พลาดความจริงโลกก็ยังไม่แตกมาจนทุกวันนี้







    แม่ชี โรเบิตร์ต ไรท์ อยู่ที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมิริกา กล่าวว่า “พระเจ้ามาบอกว่า ในวันที่ ๖ มกราคม ค.ศ. ๑๙๒๕ มนุษย์จะตายหมด ขอให้ทำบุญให้ทาน และอ้อนวอนพระเจ้าให้จงหนัก อย่าได้มีความประมาณ” บรรดาลูกศิษย์ของเธอมีถึง ๑๑๔,๐๐๐ คน ได้พากันสวดร้องท่อนบ่นอ้อนวอนพระเจ้า บางคนถึงกับร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวร ใกล้จะถึงวันที่ ๖ แม่ชีไรท์ก็ขายทรัพย์สมบัติที่ดินบ้านเรือนตลอดจนทองหยอง แล้วให้ทานเอาบุญเสียจนหมดสิ้นแล้ว พาบรรดาสานุศิษย์เข้าถ้ำจำศีลภาวนา รอท่าเวลาอวสานของโลก แต่แล้วก็ผิดพลาดอีก







    ชาร์ลลอง นักฟิสิกส์คนสำคัญของอังกฤษ ก็ได้เคยทำนายว่า วันที่ ๒๑ กันยายน ค.ศ. ๑๙๔๕ แม้คนอื่นอีกก็คาดหมายทายกันว่า “โลกแตก” เหมือนกัน แต่ทว่าชาร์ลลอง ทำนายอย่างพิสดารว่า “มันจะแตกอย่างละเอียดจนเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยทีเดียว” ซึ่งในระยะเดียวกันนั้น ก็ได้บังเกิดแผ่นดินไหวและน้ำท่วมบ่อยๆ สุริยคราสและจันทรคราสก็เกิดถี่ขึ้นด้วยตลอดจนดาวหางก็จะปรากฏให้เห็นกันทั่วไป ฯลฯ จึงเป็นเหตุผลที่ชาวโลกควรเชื่อแต่แล้วพลาดขนาดหนักอีก







    นับเป็นเลาหลายครั้งหลายคราวเต็มที ที่ฝ่ายสังฆราชเคยประกาศแก่บรรดาสาวกว่า “วันสุดท้ายของโลกมาถึงแล้ว พระผู้เป็นเจ้ากำลังจำทำลายโลก” ตามคัมภีร์ไบเบิลกล่าวไว้ ฉะนั้นโบสถ์จะล้นหลามไปด้วยผู้หลบภัยซึ่งเชื่อในพระเจ้าโดยแท้จริงแต่แล้วก็พลาดพลั้งเสมอมา ยิ่งมาถึงสมัยยุคนิวเคลียร์และยุคโลกาภิวัตน์เช่นทุกวันนี้ ทางฝ่ายศาสนาทุกศาสนา ตลอดจนศาสดาในดอยในป่า ซึ่งนับถือผี ต้นไม้ ภูเขาเป็นสรณะ และดำรงชีพอยู่ตามธรรมชาติ ซึ่งไม่เคยอาบแสงวิทยาศาสตร์อันสวยงามใดๆ เลย ก็ยังพากันส่งเสียงพึมพำอ้อนวอน “พระเจ้าผี” เพื่อให้ช่วยพิทักษ์รักษาให้พ้นภัย “โลกแตก” อย่างเดียวกัน ยิ่งตอนใกล้จะถึง ค.ศ. ๒๐๐๐ ผู้คนทั้งเราทั้งเขาก็ยิ่งกลัวโลกแตก ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่ก็เป็นไปแล้วก็คือว่า แม้แต่คนอเมริกันในยุคปัจจุบันซึ่งถือว่า เป็นประชากรของมหาอำนาจขั้น ๑ ของโลก ก็เชื่อเช่นนี้เหมือนกัน ดังมีรายงาน “วอชิงตัน – โพล” ระบุว่า “ชาวอเมริกาถึง ๖๗ เปอร์เซ็นต์ เชื่อว่าโลกจะถึงกาลอวสานหรือถูกทำลายจนแตกดับ และ ๒ ใน ๓ เชื่อว่าพระเยซูคริสต์ จะมาจุติบนโลกอีกในอนาคต และ ๕๖ เปอร์เซ็นต์ ยังเห็นว่า มนุษย์ไร้อำนาจที่จะควบคุมบทอวสานของโลกด้วย”







    ส่วนในเมืองไทยเรา ทางฝ่ายศาสนาคริสต์ก็ยังเชื่ออย่างฝังจิตฝังใจตามคัมภีร์ไบเบิล ว่าโลกจะแตกพระเยซูจะลงมาโปรดโลกเป็นครั้งที่ ๒ แน่ๆ ได้ติดคำโฆษณาไว้ตามที่ต่างๆ แม้แต่ตามต้นไม้ใหญ่ตามถนนหนทาง บอกว่า “วันตัดสินพิพากษาโลกใกล้เข้ามาแล้ว” บ้าง “เชื่อพระเจ้าท่านจะปลอดภัย” ฯลฯ





     
  5. นักรบธรรม

    นักรบธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    971
    ค่าพลัง:
    +1,174


    วันโลกาวินาศจากตำนานของฝ่ายมหายาน



    เรื่องราวของวันโลกกวินาศ และพระศรีอาริย์ลงมาโปรดโลกนี้มีปรากฏเด่นชัดมาในตำนานของพุทธศาสนายิกายมหายาน โดยมีการเล่าถึงวันนี้ไว้ในลักษณะ ที่คล้ายกับในตำนานของศาสนาคริสต์มาก เช่นบอกว่าจะเกิดมหาวิบัติจากภัยธรรมชาติและภัยสงครามที่รุนแรงสาหัสสากรรจ์เหลือเกิน จนโลกใบนี้ของเราถึงแก่สูญสิ้นไป มีโลกใหม่บังเกิดขึ้นมาแทน มีผู้คนในโลกล้มตายไปมากมายและจะมีพระศรีอาริย์ตัวจริง หลังจากมหันตภัยกวาดล้างโลกนี้กลายเป็นตมไปแล้วจะเหลือแต่พระอรหันต์เดินดินที่ไม่กินเนื้อสัตว์” มนุษย์ชาติเริ่มเบิกดิถีด้วยอารยธรรมใหม่ นั้นคือมีคุณธรรมและคุณสัมพันธ์ระหว่างกัน เพื่อจดจำบทเรียนที่ได้รับจากภัยพิบัติ สำหรับผู้บำเพ็ญอนุตตรธรรมที่บุญกุศลไม่เพียงพอศาสนิกชนของศาสนาต่างๆ จะคงอยู่เป็นเผ่าพันธุ์ของโลกใหม่ในธรรมกาลยุคขาวต่อไป



    สำหรับผู้บำเพ็ญอนุตตรธรรมที่บุญกุศลสูงส่ง และศาสนิกชนของศาสนาต่างๆ ที่ได้บำเพ็ญได้ดียิ่ง สิ่งศักดิ์สิทธิ์และฑูตสมเด็จจะมาต้อนรับกลับคืนสู่อนุตตรธรรมแดนนิพพานร่วมงานฉลองอริยะเสวยสุขแห่งชาวสวรรค์ร่วมกัน



    พระศรีอริยเมตไตรย จะเสด็จสู่โลกมนุษย์อีกครั้งหนึ่งในศุภวาระนี้ จะทรงเปิดเผยให้เห็นฉากสำคัญอันศักดิ์สิทธิ์ของพระอรหันต์แห่งธรรมกาลยุคขาวนี้ จะทรงประทานอริยฐานะตามระดับมรรคผลบุญกุศล จากนี้โลกแห่งสันติสุขหรือโลกพระศรีอาริย์ก็ได้เบิกวิถี...







    ชาวฮินดูกล่าวถึง กัลกยาวตาร ที่พระนารายณ์ทรงอวตารลงมาเป็นพระกัลกีย์ (พระศรีอริยเมตไตรย) มีพระวรกายขาว ซึ่งอวตารลงมาในปลายกลียุค อวตารปางนี้พระกัลกีย์จะขี่ม้าขาวออกมาปราบปรามคนชั่วและพวกอธรรมทั้งหลายให้หมดสิ้นไปจากโลกจักรวาล ทำนองเดียวกับชาวพุทธคาดหมายถึง พระศรีอริยเมตไตรย ที่จะอุบัติในอนาคตกาลนั่น แลฯ







    ท้ายที่สุดหากใครนับถือศาสนาใดให้ปฏิบัติตามกฏของศาสนานั้น อย่างเพ่งโทษผู้ใด



    พุทธศาสนา ให้ถือ ศีล 5 สำหรับอุบาสกอุบาสิกา



    คริสให้ถือ หลัก 10 ประการ



    ศาสนาอิสลาม ให้ศรัทธามั่นในพระเจ้า องค์เดียว



    พราห์ม ให้นับถือ พระศิวะ พระนาราย พระพรหม เซ่น สรวงบูชา ตามสมควร



    ผู้ที่นับถือ ผี ป่าย่าตายาย เชื่อมั่น บรรพบุรุษย์ ก็ทำตามสมควร



    พระยาธรรมมิกราช รวมความคือ ผู้รวบรวม พลังของทุกศาสดา และทุกศาสนา มาเป็นหนึ่งเดียว เข้าใจทุกศาสนา ลืบสานทุกศาสนาให้สามัคคีกันผู้เป็นยอดแห่งธรรมที่ทำให้เข้าใจทุกๆคน
     
  6. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,111
    ค่าพลัง:
    +3,402
    นี่ก็ปี 2015 แล้ว อีก 5 ปี 2020 เลขสวยอีกแล้ว หวยกินอีกแล้ว
     
  7. blackangel

    blackangel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,756
    ค่าพลัง:
    +1,919
    ถ้าพระยาธรรม กับ พระศรี เป็นคนเดียวกัน
    คงอีกนานหลัก พันปี รอจนตายไปเหอะ
     
  8. สหพัฒน์

    สหพัฒน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    234
    ค่าพลัง:
    +710
    จะบอกว่าคำพยากรณ์เรื่องนี้เป็นจริง ก็คงไม่มีหลักฐานชี้แน่ชัดว่าจริง
    จะบอกว่าคำพยากรณ์เรื่องนี้ไม่เป็นจริง ก็คงไม่มีหลักฐานชี้แน่ชัดว่าไม่จริงเช่นกัน
    **ถ้าสมมุติว่าเป็นเรื่องจริง แน่นอนว่าไม่ใช่วิสัยของปุถุชนธรรมดาๆ ที่จะล่วงรู้ได้แน่นอน ไม่ต้องค้นหาในประชากรของโลกที่มี 7 พันกว่าล้านคนหรอก แค่ในประเทศไทยที่มีประชากร 60 กว่าล้านคน ใครล่ะคือคนคนนั้นที่พวกเราตามหา บุคคลที่จะรู้เรื่องนี้จริงๆ ก็จะมีใครบ้างล่ะ ที่ไม่ได้รู้จากคำบอกเล่า แต่รู้จากตัวเองจริงๆ ก็จะมี พระอรหันต์ เทพชั้นสูง โดยประมาณ และตัวของท่านเอง
    .........ส่วนพวกเราปุถุชนธรรมดา ก็มีหน้าที่ทำดีตามโอกาสที่จะอำนวยต่อไป เพราะมันเป็นส่วนของเราที่จะได้ ต่อให้คำพยากรณ์เป็นจริง ท่านก็ทำได้แค่ชี้แนะแนวทาง ช่วยส่งเสริม สนับสนุน แต่หาได้ทำให้ใครบรรลุธรรมได้ไม่..


    ขอให้ทุกท่านจงเจริญในธรรม...
     
  9. ZIGOVILLE

    ZIGOVILLE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +792
    [​IMG]

    ขอบคุณครับ ขอให้ท่านจงเจริญในธรรมเช่นกัน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Thanks.jpg
      Thanks.jpg
      ขนาดไฟล์:
      127.7 KB
      เปิดดู:
      1,966
  10. มิกราช

    มิกราช สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2018
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +1
    https://drive.google.com/drive/folders/1t2GhfSg_DDfW_DEyXvSfzQhnTCEN9Bvr?usp=sharing



    ------พระธรรมิกราช พรรคพิทักษ์ไทย สหชาติธรรมิกราช,มาจากไหน มาจาก พุทธพยากรณ์ของพระศาสดา และ พยากรณ์ถิ่นกาขาว –นารีขี่ม้าขาว ของพระเถระผู้ทรงธรรมฤทธิ์ ที่ได้แสดงอย่างชัดเจน รับรอง กลุ่มสหชาติธรรมิกราชทำงานในนาม พระธรรมิกราช (ในรอบพุทธศาสนา5,000ปี มีการรับรองพียงครั้งเดียวในโลกและโอกาสเดียวเท่านั้น ที่พุทธบริษัท จะมีข้ออ้างในการ สังคายนาและปฏิรูปพุทธศาสนาให้ถูกต้อง(ธรรมตามกาล )และปกป้องศาสนาจากศัตรูต่างๆได้ หากพุทธบริษัท4 พลาดโอกาสนี้ ที่พระศาสดาและพระเถระผู้ทรงธรรมฤทธิ์รับรองไปแล้ว พุทธศาสนาจะไม่มีข้ออ้างไดรวมศาสนา และปฏิรูปสังคายนาให้ถูกต้องอีกเลย ////(หลักการพุทธศาสนาแท้จริง คือทุกข์ สมุทัย นิโรท มรรค – ให้ยึดถือการวิปัสสนากรรมฐาน เพื่อปล่อยวางจิตให้เป็นกลาง ไม่ยึดมั่นถือมั่นในตัวตน และสิ่งได ดังนั้นทุกสถานธรรม เช่นวัด ต้องมีสถานที่วิปัสสนากรรมฐานเป็นหลัก และรับ ผู้เดินทางมาเยื่ยมเยือน ทุกนิกายเพื่อแนะแนวทางวิปัสสนากรรมฐาน ส่วนการปกครอง ให้เป็นไปตาม ระบบการปกครองประเทศ และผู้มีอำนาจในถิ่นๆนั้นกำหนด พระภิกขุสงฆ์ คือประชาชนผู้ร่วมปกครองจึงสามารถยุ่งการเมืองได้ย่อมมีสิทธิ์เสรีภาพในการเลือกผู้นำประเทศ หรือเลือกตั่งได้ นี่คือธรรมตามกาล)//// ที่พระพุทธองค์เจตนา ให้ปฏิบัติในกึ่งพุทธกาลนี้ โดยพระศาสดาและพระเถระผู้ทรงธรรมฤทธิ์ ยุ่งการเมืองได้ )////หากไม่ทำตามพระพุทธองค์ศาสนาจะถึงกาลอวสานไม่นานโดยศัตรูทางศาสนาจะเข้ามาทำลายหมดสิ้นเพราะชาวพุทธจะปกป้องตัวเองไม่ได้ และการเข้าใจผิดหลักการพุทธบริษัททำให้ศาสนาพุทธสลายไป---สมาชิก สหชาติธรรมิกราช หน้าที่คือแก้ไข ปฏิรูป สังคายนา เพื่อปกป้องพระศาสนาและประชาชนสำหรับประเทศไทย (ส่วนที่อื่นๆธรรมตามกาล ตามดุลพินิจ ของผู้นำในแต่พื้นที่แต่ละประเทศแต่ละกลุ่มซึ่งแตกต่างกันไป แต่ต้องรักษาหลักการพุทธศาสนาไว้ )การรับรองพระธรรมิกราช พุทธศาสนาคือศาสนาจริงพระผู้มีพระภาคเจ้ามีตัวตนและอิทธิฤทธิ์ต่างๆจริง (แต่พระอรหันได้เข้านิพพานไปแล้วไม่มายุ่งทางโลกอีกเลย ดังนั้นหน้าที่ปกป้องพระศาสนาจึงเป็นของคนที่มีกิเลสทำงานคือพุทธบริษัท พระโพธิสัตว์และพระอริยะ) อนาคตพุทธศาสนาจะเป็นที่ยอมรับของประชาชนทั้งโลก ด้วยหลักฐานพุทธพยากรณ์ รับรองนี้ ผู้คนจะยกย่องบูชาพระพุทธเจ้ามานับถือพุทธมากยิ่งขึ้น ดังนั้นบุคคลที่ต่อต้าน คำบอกสอนของพระศาสดาคือมาร แท้จริง ไม่ว่าผู้นั้นจะเป็นใครและชาวพุทธต้องต่อต้าน

    ----วิธีเข้าร่วมและการเป็นสมาชิก สหชาติธรรมิกราช คือการร่วมกระจายข่าวสารทั่วโลก เข้าร่วมขบวนการขี่ม้าขาว ร่วมฟ้องคดีกบฏโจรกาขาว ต่อศาลอาญาระหว่างประเทศ และไทยเพื่อปกป้องพระศาสนา ประชาชนและประเทศ นิรโทษกรรมทางการเมืองโดยใช้ข้อมูลฟ้องของผม ธานนท์ คนขยัน ซึ่งแปลแล้วตรงกับคำพยากรณ์พระเถระผู้ทรงธรรมฤทธิ์ ในนาม สหชาติธรรมิกราช คนหนึ่ง (แกนนำและที่ปรึกษาพิเศษของ ขบวนการขี่ม้าขาว ซึ่งจะตรงกัน ตามคำพยากรณ์ พระเถระผู้ทรงธรรมฤทธิ์ พยากรณ์ถิ่นกาขาว นารีขี่ม้าขาว (สมเด็จพุทธาจารย์โต -หลวงพ่อฤษีลิงดำ และ อีกองค์ไม่แสดงชื่อ) ซึ่งปรากฏเป็นผู้ร่วมพยากรณ์นารีขี่ม้าขาว เป็นหลักฐานยืนยัน ตัวตนพระธรรมิกราชโพธิญาณ คือกลุ่มอุดมการณ์ทางการเมือง (หนึ่งนารีขี่ม้าขาว)--หน้าที่ของสมาชิก สหชาติธรรมิกราช (ปกป้องศาสนาและประชาชน แก้ไขกฎหมายการเมืองประเทศ ปฏิรูปพุทธศาสนา สังคายนาพระไตยปิฏก(ธรรมตามกาล) ร่วมจัดตั่งพรรค พิทักษ์ไทย สหชาติธรรมิกราช และสมาชิกท่านไดมีความพร้อมสามารถจัดตั่งพรรคได้เลยทันทีไม่ต้องปรึกษาผม และปฏิบัติงานในนาม พระธรรมิกราช ได้ต่อไปตามนโยบายพรรคและหลักการพุทธศาสนา—การช่วยเหลือประชาชนปกป้องพระสงฆ์ ประเทศชาติ ให้พ้นภัย โดยการประชาสำพันธ์ความจริงคดี กบฏกาขาว ย่อมได้กุศลมหาศาล-สหชาติธรรมิกราช ปกป้องพระศาสนา มารจะทำลายพระศาสนาไม่ได้ วัดได ต้องคดี กลุ่มการเมืองได มีภัยเพราะกบฏรัฐอิสลาม พวกกาขาว แค่เอาข้อความแผ่นพลับ (หนึ่งนารีขี่ม้าขาว) ไปแจก รอบวัด ให้คนข้างวัดรับรู้ให้ทั่วถึง ให้นักการเมืองรู้ข่าว ความศรัทธา ต่อพระสงฆ์ และพระพุทธศาสนา ความสามัคคีของประชาชนในชาติจะกลับคืนมาทันที ศัตรูทางศาสนาจะไม่สามารถแตะต้องได้ นี่คือจุดประสงค์ ของพระศาสดา และ พระเถระผู้ทรงธรรมฤทธิ์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      85

แชร์หน้านี้

Loading...