ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนบ้างครับ II

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย monkeyexchange, 31 ตุลาคม 2012.

  1. 0นิรนาม0

    0นิรนาม0 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2017
    โพสต์:
    344
    ค่าพลัง:
    +3,449
    ผงดวง กับขุนแผนไม่ดีครับ
    ส่วนองค์อื่นดูไม่เป็น
     
  2. joeryan99

    joeryan99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2012
    โพสต์:
    201
    ค่าพลัง:
    +623
    เข้ามากราบหลวงปู่หมุนครับ กราบ กราบ กราบ
     
  3. ณนา ชพ

    ณนา ชพ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +24
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1017.JPG
      IMG_1017.JPG
      ขนาดไฟล์:
      103.4 KB
      เปิดดู:
      271
  4. ณนา ชพ

    ณนา ชพ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +24
    คำอาราธนา บูชาหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล



    นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะ

    นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะ

    นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมา สัมพุทธัสสะ

    "หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ"



    คาถาบูชาหลวงปู่หมุน



    "ตัวกูลูกพระพุทธองค์ ครูสิทธิ์ครูธงค์ องอาจไม่ประมาทครู พบรอยก้มดู เจอครูกราบไหว้

    อิมะมะมามา อิมะมะมามา อิมะมะมามา อิมะมะมามา อิมะมะมามา อิมะมะมามา อิมะมะมามา"



    วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ “ของ ๆ ฉัน สร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะหมุนโชคหมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉัน จะขลังกว่านี้อีกหลายๆ เท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน”



    ตัวกูเป็น 1 บ่เป็น 2 ในแผ่นดินนี้
    ตัวกูเป็นเหล็ก
    ตับกูเป็นทองแดง
    เผาตัวกูบ่มีไหม้
    ของๆ เราที่เราสร้างอนาคตจะเป็นที่ประจักษ์ จะมีชื่อเสียงดังไกลไปยังเมืองแมน จะดังและแพงทุกอย่าง และอนาคตจะหากันไม่ได้อีกแล้ว



    เครื่องบูชา สักการะหลวงปู่



    ฤกษ์ดีวันพฤหัสบดี วันครู นำของถวายตามนี้หรือตามแต่จะหาได้
    ธูป 16 ดอก เทียนไข 1 คู่
    ดอกไม้ขาว 5 คู่ หรือพวงมาลัย 1 พวง
    หมากพลู 5 คำ หรือ 16 คำ หรือ 1 แพค
    แป๊บซี่ 1 ขวด ปลาดุกย่าง 1-2 ตัว
    ข้าวเหนียว หรือข้าวหลามหรือข้าวต้มมัด
    ผลไม้ทั่วไป
     
  5. taoreedman

    taoreedman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +364
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. c_apirom

    c_apirom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +1,146
    ว่าจะนิมนต์พระปิดตา (ย้อนยุค) รุ่นรวยเบิกฟ้า ใช้อะครับ
    ใครพอมีประสบการณ์พระใหม่ของท่านบ้างครับ
     
  7. แก่นสาร

    แก่นสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +480
    วันนี้ผมมีประสบการณ์สดๆร้อนๆ ที่เกี่ยวกับการอธิษฐานขอหลวงปู่หมุนมาเล่าให้ฟัง คือ ผมมาประชุมที่ต่างประเทศในภารกิจสำคัญอันหนึ่ง ก่อนมาผมได้รับคำสั่งการว่าไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงถ้อยคำในเอกสารการประชุมมากไปกว่าที่ได้รับอนุมัติไว้ คู่เจรจาของผมก็มีความต้องการเพิ่มเติมหลายประเด็น ถ้าผมยอมให้เขาเพิ่ม กลับไปเมืองไทยผมคงลำบากแน่ ดังนั้นผมจึงขอพึ่งบารมีหลวงปู่หมุนที่ผมนับถือและติดตัวมาด้วยในครั้งนี้ ขอให้การเจรจาราบรื่นและเขายอมตามที่เราเสนอด้วยเถิด ขอให้ครั้งนี้หลวงปู่โปรดแสดงปาฏิหาริย์ให้ปรากฏแก่ลูกด้วยเพื่อยังศรัทธาให้ยิ่งขึ้น ผมตั้งจิตอธิษฐานกับองค์พระกริ่งเจริญลาภ ที่ผมอาราธนาติดตัวมาด้วยในครั้งนี้

    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเมื่อผมอธิษฐานกับหลวงปู่เสร็จตอนเช้าเข้าประชุมการเจรจาเริ่มดูมีทีท่าอ่อนลง และเมื่อผมพูดทำความเข้าใจก็ดูจะได้รับความเข้าใจจากคู่เจรจามากขึ้น สุดท้ายกลายเป็นว่าเขายอมรับร่างข้อความของผมทั้งหมดโดยไม่เพิ่มไม่ตัด อย่างกับปาฏิหาริย์ พี่ที่มาด้วยกันยังแซวผมว่าไปบนพระวัดไหนไว้เนี่ย ไม่น่าเชื่อ เขาไม่เคยเห็นมาก่อนว่าจะยอมง่ายดายเช่นนี้ คราวหน้าอย่าลืมบนวัดนี้ก่อนมาประชุมอีกนะ พี่คนนั้นฝากไว้ทิ้งท้าย
     
  8. ULTRAMAN NA

    ULTRAMAN NA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    2,279
    ค่าพลัง:
    +5,378
    แบบนี้มีอมหนึ่งครับ 27459480_2116735955279625_7533636097781028116_n.jpg
     
  9. puniw

    puniw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    723
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,033
    วันนี้มีปสก.มาเล่าครับ เมื่อเช้าผมอาราธนาพระปิดตาซาวเบ้าท์ , พระผงนั่งตั่ง , และรูปถ่ายติดเกศา+จีวร หลวงปู่หมุนมาแขวนคอและพกติดตัว แต่อาจเป็นเพราะว่าเมื่อวานผมแขวนพระผงของขวัญวัดปากน้ำรุ่น3 (หลวงพ่อสด) + พระปิดตายันต์ดวงเล็ก(หลวงปู่โต๊ะ) ซึ่งองค์พระมีนน.เบาทั้งสององค์ พอมาวันนี้แขวนปิดตาซาวเบ้าท์กับพระผงนั่งตั่ง เลยรู้สึกหนักนิดๆ (เนื่องจากยังไม่ชินเพราะเราเพิ่งแขวนพระเบาๆมาหลายวัน) ผมเลยเอานั่งตั่งออก เหลือปิดตาซาวเบ้าท์ไว้
    พอตกดึก เกิดคิดถึงพระผงของขวัญวัดปากน้ำขึ้นมาอีก เลยกะจะเปลี่ยนเซ็ทพระใหม่ จัดการเก็บพระผงนั่งตั่งกับปิดตาซาวเบ้าท์ใส่ที่เก็บพระ แล้วยืนเลือกพระมาแขวนใหม่ เป็นพระของขวัญวัดปากน้ำ , พระสมเด็จมงคลมหาลาภ , พระปิดตานะมิ (หลวงปู่สี) เอามาลองแขวนรวมกันแล้วปรากฎว่าไม่หนัก

    ขณะที่ผมกำลังยืนลองนน.พระ จู่ๆมีสายมือถือเข้ามา ผมไปรับสาย ปรากฎว่าเป็นผู้ที่สนใจจะเช่าพระที่ผมปล่อยให้เช่าที่เวปขายดีครับ หลังคุยธุระเสร็จ พอผมวางสายมือถือ ผมแทบอึ้ง เพราะพระปิดตาซาวเบ้าท์ยังวางอยู่ที่เดิม ผมลืมเอาเก็บใส่กล่องพระ เท่านั้นหล่ะ ผมรีบเอามาแขวนใหม่ทันทีเลย เหมือนหลวงปู่ท่านมาเตือนสติยังไงก็ไม่รู้ อาราธนาท่านแล้วยังจะเปลี่ยนใจไปมา เหมือนท่านมาทำให้รู้อ่ะว่าท่านคอยช่วยอยู่นะ และที่สำคัญ พระปิดตาซาวเบ้า์นี่แหละที่เป็นองค์แรกของหลวงปู่หมุนที่ผมมี ตอนแขวนครั้งแรกไม่กี่วัน ผมถูกรางวัลสลากออมสินเลยครับ ตั้งแต่นั้นมาผมรีบกว้านเช่าพระหลวงปู่หมุนทันทีอาทิตย์ละองค์สององค์ เดือนนั้นหมดไปเป็นหมื่นเลย ได้มาเยอะพอสมควร ถึงจะเริ่มมาเก็บตอนเริ่มแพงแล้วก็ตาม แต่โชคดีที่ยังทัน เพราะถ้ามาเช็คราคาตอนนี้ โอ้โห ราคาพุ่งไปไกลมาก ต่อไปอีกสิบปีข้างหน้าราคาพระท่านจะแพงเหมือนหลวงปู่ทิม เพราะปสก.จริงล้วนๆครับ ใครไม่เคยแขวนไม่มีทางรู้หรอกว่าของจริงเป็นไง สาธุ
    Capture.PNG
     
  10. ยอดมงคล

    ยอดมงคล Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    392
    ค่าพลัง:
    +89
    นิมนต์ขึ้นคอ

    - ปรกใบมะขาม
    เพื่อนสายปฏิบัติธรรมเจริญสติให้มาครับ เขามีเก็บไว้นานแล้ว เห็นผมพร่ำเพ้อ
    เขาเลยสงเคราะห์ให้

    - สมเด็จแหวกม่านหลังพระแม่ธรณี
    หลังจากนั้น ก็มีเพื่อนอยู่แถวภาคอีสาน เคยบวชด้วยกันมา เขามาบอกว่ากำลังหาทุนเดินทางไปวัด จึงนำสมเด็จแหวกม่านหลังพระแม่ธรณีมาฝากให้คนบูชา ด้วยความที่ผมอยากได้พระหลวงปู่หมุนอยู่พอดี เลยนำไปสอบถามครูบาอาจารย์ที่ผมเคารพและมั่นใจในญานทัศนะ โดยการขอให้ท่านสงเคราะห์ว่าเป็นอย่างไรบ้าง
    ท่านเห็นพระองค์นี้แล้ว ท่านบอกว่า พระองค์นี้แรงเต็มทุกด้านนิมนต์แขวนคอไว้เลย (ปกติท่านจะไม่ค่อยพูดเรื่องนี้เท่าไหร่ ครั้งนั้นท่านบอกพระนอกวัดหลวงปู่ทิมไว้อีกองค์ แต่ผมยังไม่ค่อยนิมนต์นำขึ้นคอเลย)
    SAM_38611.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มิถุนายน 2018
  11. puniw

    puniw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    723
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,033
    วันนี้มี ปสก.มาเล่าสู่กันฟังอีกแล้วครับท่าน ช่วงก่อนหน้านี้ผมอาราธนาพระหลวงปู่ทวดรุ่นพระเจ้า๕พระองค์ที่หลวงปู่หมุนเสก โดยการแขวนขึ้นคอพร้อมกับพระผงของขวัญวัดปากน้ำรุ่น๓ เป็นที่น่าสังเกตุว่าตั้งแต่แขวนหลวงปู่ทวดองค์นี้ มักมีผู้สนใจทักหลังไมค์มาถามสินค้าและพระเครื่องที่ผมเอาลงในเว็บขายดีทุกวันเลย ถ้าถอดพระหลวงปู่ทวดก็จะเงียบไป จนล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อนผมอัญเชิญเหรียญพรหม๔หน้าหลวงปู่หมุนมาขึ้นคอพร้อมพระของขวัญวัดปากน้ำ ก็เริ่มมีคนทักถามเรื่องสินค้าขึ้นมาอีก เมื่อคืนนอนหลับก็ฝันดี ฝันเห็นเหรียญหลวงปู่แหวนของผม(ชื่อรุ่นหลักชัยมหาเศรษฐี)
    วันนี้จู่ๆ เจ้านายเรียกไปพบ บอกว่าจะให้โบนัสเพิ่มทุกเดือนโดยเพิ่มให้อีกเดือนละ 4,000 พอตกเย็นมีคนทักที่เว็บขายดีขอดูรูปพระที่ผมลงประกาศเพิ่มเติม พอตอนเย็นตกลงใจเช่าพระผมและโอนเงินทันที (และยังมีอีกคนทักมาเมื่อคืนโดยคนนี้สนใจจะเช่าเหรียญพระ และขอนัดเจอนอกเว็บด้วยครับ)
    ตอนนี้ยิ่งเชื่อโดยสนิทใจเลยว่าเรื่องโชคลาภหลวงปู่หมุนท่านดีจริงๆ สมัยก่อนผมก็เคยถูกสลากออมสินมาแล้วหลังจากที่แขวนปิดตาซาวเบ้าท์ของท่าน ใครไม่เคยแขวนพระหลวงปู่หมุนก็หาว่าพระดังเพราะปั่นกระแส แต่คนที่เคยแขวนจะรู้ดีทุกคนว่าท่านดังเพราะ ปสก.ล้วนๆ มีใครแขวนพระท่านแล้วไม่เจอ ปสก.บ้าง ผมตอบได้เลยว่าไม่มี ศิษย์ใหม่ใครเจอ ปสก.พระท่านอย่าลืมเอามาลงให้ศิษย์หลวงปู่หมุนได้ร่วมชื่นชมบารมีพ่อท่านกันด้วยนะครับ


    IMGP2729.JPG
     
  12. puniw

    puniw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    723
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,033
    กำลังจะอาราธนาพระผงนั่งตั่งหลวงปู่หมุนขึ้นคอเลยลองเช็คสถานะซะหน่อย โอ้โห คุณพระช่วย ขนาดเวปลาซาด้ายังมีพระให้เช่าบูชาด้วยนะเดี๋ยวนี้ (ดูให้ดีๆนะ พระเก๊ก็มี) แต่ที่ต้องร้องอู้หูเพราะมีพระชุดกรรมการ พระรุ่นแรกหลวงปู่หมุนมาแบบแพคคู่คือปิดตาซาวเบ้าท์+พระผงนั่งตั่ง ที่ต้องร้องอู้หูเพราะดูที่ราคาปล่อยสิครับท่านผู้โชมมม ปาเข้าไป 56,000 โอ้โห ของท่านมาแรงจริงๆ ต่อไปราคาพระที่ทันท่านจะขึ้นหลักหมื่นหลักแสนกันหมดไม่เชื่อคอยดู จะเป็นเหมือนหลวงปู่ทิมวัดละหารไร่นั่นแหละ
    ความจริงตั้งใจจะเข้ามาเล่า ปสก.เรื่องโชคลาภว่าเวลาแขวนพระของท่านวันไหน วันรุ่งขึ้นจะมีผู้ซื้อติดต่อเข้ามาทุกทีจนตอนนี้ไม่กล้าเปลี่ยนหลวงพ่อแล้ว ขอแขวนท่านทุกวันดีกว่า แต่พอมาเห็นราคาพระชุดนี้แล้วต้องรีบเปลี่ยนหัวข้อสนทนาทันที เคยบอกแล้วว่าใครที่ยังไม่มีพระท่านให้รีบตามเก็บปิดตาซาวเบ้าท์กับพระผงนั่งตั่ง(แต่ก่อนองค์ละพัน-สองพัน) เดี๋ยวนี้ตามเก็บกันไม่ไหวแล้วมั๊ง ขึ้นหลักหมื่นไปหมดแล้ว

    นั่งตั่ง+ปิดตาซาวเบ้าท์ 56,000-Lazada ราคาปี 61.PNG
     
  13. puniw

    puniw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    723
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,033
    1.PNG 2.PNG 3.png 4.jpg ปสก.ล่าสุด เมื่อวานนี้ครับ ถูกรางวัลจากการทายเลขท้ายสองตัวหลังธนบัตรได้รางวัลเป็นพระเครื่องลพ.ทรง วัดศาลาดิน2องค์ ผมแขวนเหรียญพรหม ลป.หมุน กับพระปิดตา ปีกกว้างหลังแบบ ลป.เฮี้ยง แขวนแล้วยอมรับว่าเด่นด้านโชคลาภและเมตตา สมจริงอย่างที่คนร่ำลือจริงๆครับ
     
  14. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,121
    ค่าพลัง:
    +22,228
    พระหลวงปู่หมุนที่ทันหลวงปู่ทุกรุ่น ตั้งแต่ราคาถูกสุด ไป แพงสุด หลักแสน พุทธคุณเหมือนกัน ป้องกันอันตราย เมตตาค้าขาย โชคลาภ(หวย/ สลาก บ้างตามจังหวะชีวิต) มีเรื่องเล่าว่า(อ่านจากในหนังสือ/ในเวป) พระของหลวงปู่แก้อาถรรพ์คาสิโนได้ แต่ต้องตั้ง/ รักษาสัจจะที่บอกหลวงปู่ไว้ ไม่เกินไปจนโอเวอร์
    ประสบการณ์ส่วนตัวและคนในครอบครัว จะเป็นเรื่องแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ หลายปีมาแล้วหลังจากไหว้พระจะไปทำงาน คิดยังไงไม่รู้ได้หยิบแหนบพระมาเหน็บกระเป๋าเพิ่ม ในแหนบมีพระสมเด็จโนนผึ้ง, พระอุปคุต พิธีวัดพระสิงห์, พระแผงนาดูน ตัด 2... ช่วงบ่ายไปช่วยงานบุญ ดื่มพอประมาณ กลับมืดง่วงนอนเพลียจากงาน จากดีกรีด้วย หลับใน ขับรถตกถนน สูง 2-3 เมตร ไม่บาดเจ็บ รถไม่เสียหายไม่ได้ซ่อม ...ตอนเช้าไปดูที่เกิดเหตุ ดูรอบๆรถเปรียบเทียบ พบรอยชนตรงทะเบียนตรงๆ คงชนจอมปลวกข้างทางก่อน ความเร็ว/ความแรง รถลดลง ทำให้แรงกระแทกไม่แรงถึงพลิกคว่ำ คนและรถจึงไม่บาดเจ็บเสียหาย กู้ภัยที่ติดต่อยากมากๆ คืนนั้นมาเร็วมาก ราบรื่นเรียบร้อยเป็นไปได้ด้วยดี หลังจากนั้นผมก็ดื่มน้อยลง ไม่กลับมืดค่ำ และถนนสายนั้นแทบจะไม่ไปอีกเลย ถ้าไม่สำคัญจริงๆ(แพ้เส้นทาง).. พระชุดนี้ตอนนี้ผมห้อยหน้ารถไว้
    ปสก....เจริญในหน้าที่กาารงาน, ร่มเย็นเป็นสุข, ถูกหวย ไม่มากมาย พอได้ต่อบุญ
    พระหลวงปู่ที่ติดตัว พระผงยันต์ดวง, เหรียญหมุนเงินหมุนทอง ประคำ 18 บางไหล่ผด 2 องค์นี้เหน็บแหนบในกระเป๋าเสื้อ
    พระแก้วแจกทาน ห้อยในสร้อย ติดคอ ลป.บอกอยากได้อะไร ให้ขอจากพระแก้ว องค์นี้ได้จากวัดหนองหล่ม เหลือองค์สุดท้าย ตอนนั้นที่วัดให้บูชา 500 บาท(10 กว่าปี) พระรานร้าวทั้งองค์ คงเหลือเลือก เขาคงกล้วแตก ไม่มีคนบูชา ผมขอบูชาจากตู้ คนดูแลตู้พระยังถาม 2-3 ครั้ง เอาจริงหรือ พระรานจะแตกนะ .. ผมบอกว่าเอา ผมจุดธุปขอหลวงปู่ไว้แต่วันก่อนจะมาวัด เขาว่าองค์นี้โยมในหมู่บ้านคิดว่าพระแตก จึงนำมาบริจาคให้วัด เนื่องจากเป็นพระรุ่นเก่า จึงกำหนดค่าบูชาไว้สูงหน่อย มีแต่คนถามไม่มีใครบูชาว่าจะลดราคาลง พอดีผมไปเจอและบูชาก่อน.. พอจ.ขวัญเมือง ประสิทธิประสาทให้เต็มที่

    ไปกราบหลวงปู่ที่วัดบ้านจาน, หนองหล่ม, ซับลำใย ถวายดอกไม้ธูปเทียน เป๊บซี่ โค้ก ท่านปีละครั้ง 2 ครั้ง จะเป็นสิริมงคลยิ่งๆขึ้น บอกขออะไรหลวงปู่จะไวขึ้น เร็วขึ้น ลองดูนะครับ
    พระรุ่นใหม่ๆ ไม่ทันหลวงปู่
    ก็ดี บูชาใช้ได้ บอกกล่าวหลวงปู่ เสมาวัดซับ2, เสมาบ้านจาน หล่อรูปเหมือน, ยันดวง2 วัดหนองหล่ม
    ...แคล้วคลาด ปลอดภัย เมตตา ค้าขาย การงานเจริญก้าวหน้า บอกกล่าวถึง ผมเชื่อหลวงปู่
     
  15. puniw

    puniw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    723
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,033
    ปสก.ล่าสุด(วันนี้)มาใหม่อีกแล้วครับเพื่อนๆ เมื่อคืนผมเปลี่ยนไปอาราธนา พระกริ่งสัมฤทธิ์ผล (เนื้อทองทิพย์) คราวนี้แขวนเดี่ยวเพราะองค์เดียวก็หนักแล้ว ปรากฎว่าวันนี้ช่วงบ่าย มีสายเข้าจากคนดูแลที่จอดรถที่ผมเอารถไปจอดแบบรายปี ปกติค่าจอดเค้าคิดเป็นรายปีๆละ 24,000 แต่วันนี้คนดูแลโทรมาบอกว่าค่าจอดรถปีหน้า ๒๕๖๒ จะคิดแค่ 15,000 ถ้าผมให้เค้าตอนนี้ก่อน 5,000 เพราะเค้ารีบใช้เงิน(แม่เข้าโรงบาล) แน่นอนว่าผมรีบรับข้อเสนอทันที เพราะเท่ากับผมเซฟเงินไปได้ถึง 9,000 บาท นี่ไง ปสก.ด้านโชคลาภของหลวงปู่หมุน เปลี่ยนพระของท่านทีนึงก็จะมี ปสก.ใหม่ๆเข้ามาให้เกือบทุกครั้ง ด้านโชคลาภ-ค้าขายสุดยอดจริงๆครับ แขวนพระหลวงปู่หมุนนี่ใครไม่มี ปสก.แสดงว่าต้องรีบไปเช็คพระได้แล้วว่าเก๊รึเปล่า พระแท้ต้องมี ปสก.ทุกองค์ครับ แม้แต่พระหลวงปู่ทวดรุ่นพระเจ้า๕พระองค์ที่หลวงปู่หมุนเสก ผมแขวนวันเดียวมีคนติดต่อเรื่องค้าขายมาทันทีทั้งๆที่เงียบมาตลอด แสดงให้เห็นว่าท่านเน้นพุทธคุณด้านโชคลาภ-ค้าขายในวัตถุมงคลของท่านทุกชนิด ขนาดพระหลวงปู่ทวดที่เด่นด้านแคล้วคลาดนิรันตราย แต่ถ้าเป็นของหลวงปู่หมุน กลับเพิ่มพุทธคุณด้านโชคลาภให้ด้วย สาธุ

    Capture.PNG
     
  16. ยิ้มรับสิ่งใหม่

    ยิ้มรับสิ่งใหม่ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +129
    ขอพูดจากใจจริง หลวงปู่หมุน สุดๆครับ หมุนเงิน ผมได้มาวันแรก พิมพ์ หลวงปู่ทวดหลังนูนๆ สรุปได้ปุ๊บ ไปเสี่ยงดวง ได้มา 100000 บาท องค์ที่ 2 ได้พิมพ์สมเด็จโต ไปกดสล๊อต เสี่ยงดวง ได้มาอีก 40000 บาท สรุปใครจะคิดยังไง ผมนี้สุดๆเลย ถ้าชอบเสี่ยงดวง ขอหลวงปู่ให้มีโชค
    ก็ได้มาจริงๆ อีกองค์ พิมพ์ขุนแผนหลวงปู่สรวง ฝากกรุวัดสุทัศน์ ผมให้ป้าไปบูชาใส่เหรียญ สตางค์แดง 2482 1 สตาค์ ติดด้านหลัง สรุป ป้าไปบ่อนที่เยอรมัน ถูกรูเล็ต 7 ตา รวด เชื่อไม่เชื่อ มีคำเดียว ลองบูชาติดตัว แล้วจะรู้เอง ส่วนผม ติดตัวทุกวัน พิมพ์หลวงปู่ทวด หลังนูนๆ ไปทำงานทุกวันเดินทางปลอดภัย โชคดีตลอดทาง เป็นที่เมตตา แก่คนทั่วไป
    ***** สาธุ บารมีหลวงปู่หมุน ******
     
  17. puniw

    puniw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    723
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,033
    1896858_587705834657551_1448728285_n.jpg
    หลวงปู่ทวดหลังนูนๆที่คุณว่าก็คือองค์ในรูปข้างบนที่ผมถ่ายมาคู่กับพระกริ่งสัมฤทธิ์ผลนั่นแหละครับ ชื่อรุ่น พระเจ้า๕พระองค์ ด้านหลังจะเป็นรอยนูนๆดูเหมือนนกสาริกา รุ่นนี้มี5สีทั้งเทา-ดำ-ขาว-เหลือง-แดง สมัยก่อนยังไม่มีเก๊ เพราะยังไม่แพง แต่ตอนนี้มีเก๊แล้วครับรุ่นนี้(เพราะราคาเริ่มแพงแล้ว) แขวนองค์นี้องค์เดียวไปได้ทั่วโลกจริงๆครับ ยินดีด้วยครับผม ใครที่ยังอยากจะหาพระที่ทันหลวงปู่หมุนเสกจริงๆ แนะนำหลวงปู่ทวดรุ่นพระเจ้า๕พระองค์เลยครับ ราคายังพอเช่าบูชาได้ไม่แพงมาก (พันต้นๆ บางที่อาจหลักร้อยปลายๆด้วยซ้ำ)แต่พุทธคุณสุดยอดตามแบบฉบับพระหลวงปู่หมุนองค์ราคาหลักแสนทุกประการครับ

     
  18. อัครไมตรี

    อัครไมตรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    418
    ค่าพลัง:
    +8,433
    สุดยอดครับขอบคุณที่เล่าสู่กันฟัง ผมเคยห้อยเหรียญพรหมถูกหวยใต้ดินเป็นแสน เรื่องจริงของแท้ต้องมี ประสบการณ์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2018
  19. puniw

    puniw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    723
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,033
    ยินดีด้วยครับ ความจริงผมเพิ่งมี ปสก.ใหม่ล่าสุดอีก3เรื่อง และกำลังจะมีเรื่องที่ 4 ในวันนี้(ถ้าสำเร็จ) เรื่องที่แทบไม่น่าเชื่อคือ ใครจะคาดคิดว่าวัตถุมงคลหลวงปู่หมุนมีพุทธคุณด้าน มหาเสน่ห์ ด้วย เพราะส่วนใหญ่ท่านจะดังทางโชคลาภ ขอได้ไหว้รับ แต่กลับมีเรื่องมหาเมตตาและมหาเสน่ห์ด้วย แถมเป็นองค์ที่ผมงงว่าได้ผลทางเสน่ห์ได้ไงนี่ แต่เนื่องจากหน้านี้เกือบทั้งหน้ามีผมโพสต์เยอะสุด ถ้ายังขืนเล่าต่อคนอื่นต้องคิดว่าผมขายพระหรือเป็นหน้าม้าแน่ๆ แต่ผมจด ปสก.ทุกเรื่องที่เจอไว้หมดแล้ว เดี๋ยวรอให้มีคนอื่นหรือศิษย์ท่านอื่นๆมาโพสต์บ้างแล้วผมค่อยเข้ามาเล่าอีกสามเรื่อง ไม่งั้นอาจโดนคนเข้าใจผิดหาว่าปั่นราคาได้ บอกได้เลยว่าตอนนี้ผมเริ่มต้นกลับไปตามเก็บพระของหลวงปู่หมุนรุ่นที่ยังพอตามได้ในราคาไม่แรงมาก บางองค์อธิษฐานขอท่านในราคาไม่เกิน..... แล้วก็ได้ตามที่ขอจริงๆ สุดยอดครับ
     
  20. poon-pan

    poon-pan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,292
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +7,115
    ของหลวงปู่ที่สร้างไม่ทันสังขารของท่านก็ไม่ควรประมาทครับ

    มีประสบการณ์ร่วมแบ่งปันครับ เป็นประสบการณ์ของคนรู้จักใกล้ชิด
    ได้บูชากำไลโค๊ดเลข 60 (ไม่ทันสังขารหลวงปู่) มาจากวัดบ้านจาน เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2561
    พอกลับมากรุงเทพฯ ก็คิดอยากได้กำไลที่สร้างทัน เลยไปเช่าจากร้านทีอยู่เวบมีชื่อแห่งหนึ่ง
    กำไลมีเลขกำกับ คือ 726 ได้กำไลมาวันที่ 31 สิงหาคม 2561 พอวันรุ่งขึ้นวันที่ 1 เลขท้ายสองตัว ออก 26

    แต่คิดยังไงก็ไม่รู้ไม่ยอมเสี่ยงโชคจากเลขนี้ อาจเป็นเพราะได้เสี่ยงโชคจากเลขโค๊ดจากกำไลวงแรกจากวัดบ้านจาน คือเลข 60 ไปแล้วก็อาจเป็นได้
    ผลวันที่ 1 กันยายน 2ตัวล่าง ออก 26 ....อด

    พอมางวดที่ 2 เขาก็เสี่ยงโชคตามเลข 60 อีก ซื้อแต่ ลตร.
    พอวันที่ 16 กันยายน 2561 เลข 60 ไปออกเป็น 2 ตัวบน ...อดตามเคย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2018

แชร์หน้านี้

Loading...