อยากได้แฟนกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม ใครพอจะรู้จักคนที่ช่วยได้บ้างคะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย veryveryugly, 23 มกราคม 2010.

  1. TwiNsKle

    TwiNsKle Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +76
    ในเมื่อเค้าไม่ดี ทำกับคุณอย่างนี้ จะเอาเค้ากลับมาทำไมล่ะคะ เจ็บแล้วจำ คือคน เจ็บแล้วทนคือ ควาย < ขอโทษนะคะ ถ้าแรงไปหน่อย > อย่าไปทำเลยพวกอวิชชาน่ะ มันไม่ดีหรอกค่ะ
     
  2. จันทโชติ

    จันทโชติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +470
    คิดจะผูกใจคนอื่นด้วยวิธีนี้ระวังจะเจอหลอกมากกว่าเจอของจริง?ทั้งเจ็บทั้งอายทั้งเสียเงินบางคนถึงกับเสียตัวระวังให้ดีครับในเวปนี้ก็มีตัวอย่างมาแล้วที่นำมาลง?
    ผู้ชายเฮงซวย ที่หลอกฟันผู้หญิง แต่ไม่มีความรับผิดชอบมันมีมากครับที่เค้าไม่อยากให้คุณท้องและจะมาเรียกร้องเค้า พอสบโอกาสเค้าก็ชิ่งแน่นอน? ไหนๆก็ผิดพลาดไปแล้วอย่าไปหวนคิดถึงอดีตเลยตั่งหน้าตั่งตาทำความดีหาอนาคตรักพ่อแม่รักตัวเองให้มากๆ
    ถ้าทุกวันนี้คุณคลอดลูกออกมาผมว่าผู้ชายเฮงซวยคนนั้นเค้าก็ไม่รับผิดชอบหรอกครับ เพราะฉนั้นเจ็บครั้งนี้ก็จำไว้ให้ดี วันหลังอย่าเผลอตัวเผลอใจ ให้เค้าหรอกซ้ำๆซากๆอีก
     
  3. จันทโชติ

    จันทโชติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +470
    หลายๆโพสที่มาแนว ให้คำปรึกษา หาอาจารย์ให้ก็ระวังนะคับดูให้ดีๆอย่าหลงเชื่อหน้ามืดตามัวไปทำจนตัวเองยิ่งแย่? คนกำลังทุกข์ กำลังโศกมักตกอยู่ในห่วงของความประมาทไม่รอบคอบพวกมิจฉาชีพเห็นโอกาส ที่จะได้เงินได้ทอง หรอกได้เค้าก็หรอกก็ต้องระวังให้ดีีสติให้มากๆอย่าให้ถูกหรอกซ้ำๆซากๆเจอผู้ชายเฮงซวยหวังจะหาคนช่วยอาจจะไปเจอพวก18มงกุฎอีกแล้วจะมาโพสมาระบายร้องห่มร้องไห้เหมือน หลายๆคนที่เอามาลงนะครับ
     
  4. paprica

    paprica Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +57
    แฟนเลวๆแบบนั้น ไปจากชีวิตคุณก็ดีละคะ ตอนนี้ขอให้คุณเน้นทำมาหากิน พอมีเงินเยอะๆจะยกระดับสังคมที่คุณคบ อาจเจอแฟนใหม่ที่ดีกว่าคนเก่า ดิฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ตอนนี้ไม่ง้อแฟนคะ หาเงินได้วันละไม่ต่ำกว่า3พัน เลี่ยงแม่ลูก2ชีวิตได้สบาย ผู้ชายคนไหนกระจอกกว่าดิฉัน ดิฉันเมิน ความรักมักทำให้คนเราโง่และตาบอด ลองคิดแบบคนเห็นแก่ตัวบ้างขะเข้าใจผู้ชายเห็นแก่ตัว มันแค่หลอกฟันคุณฟรีๆแล้วทิ้งแค่นั้นเอง
     

แชร์หน้านี้

Loading...