เคยโดนหมอดูในเวปนี้หลอกบ้างมั้ย

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย enjoy_17, 6 ตุลาคม 2018.

  1. enjoy_17

    enjoy_17 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2018
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +5
    ครั้งหนึ่งเราเคยมาดูดวงในเวปนี้ ตอนนั้นเราท้อง แฟนเราทิ้งเราไม่มีที่ระบายให้ใครฟัง เราร้อนใจมาก มาถามคำถามในเวปไว้ หมอดูคนนั้นมาตอบเราแล้วบอกว่าอยากดูให้ลึกกว่านี้มีค่าครู เราเลยบอกว่าได้ เราตัดสินใจโอนค่าครูไปให้ แล้วจองคิวนัดดูดวงกัน หมอดูโทรหาเราตอนค่ำ ดูเสร็จเรียบร้อย บอกว่าแฟนเราจะไม่กลับมาแล้ว แฟนเราทิ้งเรากลับไปหาแฟนเก่า เราต้องผูกดวงเท่านั้นมีทางเดียวที่จะทำให้แฟนกลับมา ไม่ต้องกลัวนะมันเป็นสายขาว บอกเราว่ากลับแน่นอน ไม่ต้องกลัวว่าเค้าจะหลอก เค้าไม่ได้หายไปไหน ก็ยังอยู่ในเพจนี้ตลอด ติดต่อเขาได้ตลอด ถ้าแฟนไม่กลับมาเขาจะคืนเงินให้ ลูกผู้หญิงด้วยกันเขาเห็นใจเรา อยากช่วย ยังไงเขากับเราก็เป็นคนจังหวัดเดียวกันความที่เราใจร้อนอยากให้เขากลับมารับผิดชอบ เราตัดสินใจเอาเงินเก็บที่มีไปให้หมอดูคนนี้ผูกดวงให้ เขาบอกว่าค่าผูกดวง 15,000 เรานอนคิดทั้งคืน ตัดสินใจผูกดวง อยากให้แฟนกลับมา อยากให้ลูกมีพ่อ อยากรักษาหน้าพ่อแม่ไว้ เรายอมทุกอย่าง ใครจะว่าเราโง่ก็ได้ ใครจะซ้ำเติมเราก็เชิญได้ แต่ไม่ใช่เราไม่ใครเข้าใจความรู้สึกเราตอนนั้นหรอก ตอนเช้าหมอดูคนนั้นโทรมาตามเรา โอนเงินรึยัง โอนรึยังเร่งๆ เราให้รีบโอนจะได้ทำพิธี เราไม่รู้หรอกว่าเขาทำกันยังไง ความที่เราเชื่อใจไว้ใจ เราโอนเงินให้เค้า พอเราแจ้งโอนเค้าก็เงียบไปเลย จนอีกวันตอนเช้าเราโทรหาถามว่าทำรึยัง เขาตอบว่าทำแล้ว เราก็รู้สึกแปลกๆ นะ เขาไม่คิดจะแจ้งเราหน่อยเหรอ ว่าเราต้องทำยังไงบ้าง แต่เขาก็ตอบว่าให้เรารอ ไม่เกิน 15 วัน ผ่านมา 15 วัน แฟนเราก็เงียบ เราก็ถามอีก เขาบอกว่า ถ้าอีก 2 เดือนแฟนเราไม่กลับมาเขาจะคืนเงินให้ จากที่เราท้อง เดือนกว่าเรารอจนท้องเรา 5-6 เดือน แฟนก็ยังเงียบเหมือนเดิม เราบอกเขาว่า แฟนเราเขาถ่ายรูปคู่อยู่กับแฟนเก่าไม่เห็นมีทีท่าจะกลับมาเลย เราก็ยังเชื่อใจเขาอยู่ดีนะ จนเราคลอด เราขอเงินคืน เพราะเราต้องใช้เงิน หมอดูคนนี้ก็บอกว่าขอเวลาหน่อยนะ เขาจะคืนให้ แต่เขาแค่หลอกเราไปวันๆนึง เราคงโง่มากใช่มั้ย ท้อง แฟนทิ้งไม่พอ ยังมาโง่ให้หมอดูหลอกอีก โชคชะตาเล่นตลกกับชีวิตเรานะ เราอยากจะเตือนเลยว่าใครอย่าเป็นเหมือนเรา ไม่ใช่เราจะว่าหมอดูในนี้ไม่ดีนะ แต่คนที่เราพูดถึงเขาใจร้ายกับเรามาก เขารู้ว่าเรากำลังลำบาก ยังใจร้ายหลอกเอาเงินของเราไป ทั้งๆ ที่รู้ว่าเงินก้อนนั้นเราสามารถเก็บไว้ให้ลูกเราได้ เขาคงมีความสุขมากที่ได้ทำลายชีวิตเราและลูกแบบนี้ เขาเอาเงินเราไปใช้สบายใจ มีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น แต่เราก็คิดตลอดว่าเพราะโง่เองใช่มั้ย แต่เราก็เชื่อนะ หลอกเอาเงินคนอื่นไป วันนึงก็ต้องมาชดใช้ให้กันอยู่ดี เวรกรรมมันมีจริงไม่ชาตินี้ก็ชาติหน้า บางทีภายนอกเขาอาจจะดูเหมือนมีความสุข แต่ภายในอาจจะทุกข์ก็ได้ กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นมันจะตามคืนสนองเอง หมอดูคนนั้นก็มีลูกนะ ไม่หน้าทำกับเราแบบนี้เลย จะคืนเงินให้บ้างก็ไม่มี มีแต่คำว่าพี่ขอโทษนะ มันคืออะไรตอบเราหน่อยได้มั้ย ตอนนี้เราก็เห็นเขายังมาตอบกระทู้อยู่ตลอด เหมือนไม่มีอะไรเกิดขี้น เหมือนว่าลืมไปแล้วว่าเขาเคยทำอะไรกับเราไว้ เราไม่ได้ตั้งกระทู้มาใส่ความใครนะ เราพูดเรื่องจริง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ตุลาคม 2018
  2. ชินภัท0

    ชินภัท0 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2018
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +6
    น่าจะบอกว่าเป็นใครด้วย
     
  3. Fallenz

    Fallenz ○~พบแล้ว เจอแล้ว เสวนาแล้ว ที่เหลือแล้วแต่วาสนา~●

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2017
    โพสต์:
    555
    ค่าพลัง:
    +733
    ทำไมเขาถึงทำกับนุ๋แบบนั้น น่าเศร้าจัง...:(
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ตุลาคม 2018
  4. บดิน25

    บดิน25 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2018
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +47
    บอกหน่อยสิครับใคร คนอื่นจะได้ไม่โดนหลอก ผู้หญิง ผู้ชาย หรือข้อความมาหน่อยครับ
     
  5. จันทโชติ

    จันทโชติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +470
    คนไร้จรรยาบัญ ไม่เกรงกลัวต่อบาปกรรม หาประโยชน์จากความทุกข์ของผู้อื่น ทำสิ่งใดก็หาความเจริญได้ยาก ทั้งชาตินี้และชาติหน้าครับ? คนอย่างนี้เราอย่าไปผูกเวรผูกกรรมให้ข้ามภพข้ามชาติเลย ถือเป็นกรรมของเราครับ?เกิดชาติหน้าฉันใดเราจะได้ไม่พบเจออีก?
     
  6. enjoy_17

    enjoy_17 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2018
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +5
    มีคนอินบ๊อก มาถามเราว่าเรื่องจริงหรือละคร ที่เราเอามาโพต กลัวว่าเราจะทำให้หมอดูคนอื่นเสียชื่อ เราก็กราบขอโทษด้วย แต่ เราขอบอกเลยว่าเรื่องจริง ใครจะเชื่อไม่เชื่อก็ตามใจ เมื่อก่อนเราไม่ได้ใช้ ไอดีนี้ ไอดีเดิมเราจำรหัสไม่ได้แล้ว เรื่องมันเกิดตั้งแต่ พย.59 แต่เรากลับมาเปิดเจอว่าหมอดูคนนั้นยังอยู่ในเพจนี้ เขาดูท่าทางเหมือนสุขสบายดีไม่ได้รู้สึกอะไรกับสิ่งที่เขาทำกับเราไว้เลย ยังมาตอบคอมเม้นคนดูดวงเหมือนเดิม ถ้าใครรู้จัก ฝากไปถามหมอดูผู้หญิง ที่ชื่ อ. น .ต ด้วยนะว่า เคยหลอกเอาเงินเราไปรึเปล่า 15,000 ธนาคารกสิกรไทย เราจำได้ไม่เคยลืม เราไม่มีบัตรธนาคารนี้ เราเอาตังไปใส่ตู้เงินสดโอนให้ ส่วน ค่าดูส่วนตัว4XX บาท
     
  7. mam_2012

    mam_2012 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    165
    ค่าพลัง:
    +293
    ใช่ที่หน้าตาสวยๆ บ้านอยู่แถวจังหวัดทางภาคใต้ป่ะ
     
  8. enjoy_17

    enjoy_17 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2018
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +5
    ใช่เลยค่ะ ใครไม่เชื่อ ไปเปิดอ่านคอมเม้นได้ช่วง พย.59 เค้าจะพูดเรื่องผูกดวงอะไรประมาณนี้
     
  9. ด้วยใจรัก

    ด้วยใจรัก เรื่องเล่าจากดวงดาว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กันยายน 2016
    โพสต์:
    105
    ค่าพลัง:
    +33
    โดนเหมือนกันหรอคะ
     
  10. pattcmt

    pattcmt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2010
    โพสต์:
    121
    ค่าพลัง:
    +195
    เคยแต่ครั้งหนึ่งช่วงนั้นว่างไดคนไลน์หาผู้หญิงคนหนึ่งว่าแก้ของได้เธอไลน์มาคุยบอกต้องแก้นะไม่งั้นจะเป็นแบบนี้ๆ ให้โอนเงินอย่างเดียวจะไปสะเดาะเคราะห์ให้ต้องโอนเป็นหมื่นได้ เราบอกว่าไม่มีลดมาเหลือห้าพันจนลดมาอีกเหลือสามพันพอเราบอกว่าต้องทำยังไงบ้างก็เงียบไปเลยมิจฉาชีพเอาความกลัวมาหลอกคนเพราะอันที่จริงเราไม่เป็นไรเลย

    ส่วนในเว็ปนี้ไม่เคยดูกับใครเพราะเท่าที่ดูเป็นการตลาด รับเขียนเชียร์กับมากกว่าสังเกตดูรูปแบบ pattern ซ้ำๆ ดูแล้วคนเขียนน่าจะเป็นผู้หญิงละนะ 55
     
  11. pattcmt

    pattcmt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2010
    โพสต์:
    121
    ค่าพลัง:
    +195
    แต่เราเคยเจอของจริงนะพี่ท่านนี้เคยทำให้ 1900 จนดังหลายปีทำนายทายทักแม่นตอนหลังเขาเปลี่ยนผู้บริหารเลยออกมาแกรู้เรื่องส่วนตัวที่เรารู้คนเดียว โคตรแปลกเลยปกติจะมีแต่สายพระป่าที่เคยเจอที่รู้ได้แบบนี้ แกอยู่กรุงเทพนะออกพรรษานี้จะขึ้นทำบุญกฐินที่เชียงใหม่ 2 วัน

    เรามันคนชอบลองครั้งหนึ่งว่างจัดโทรไปหาพวกกู้เงินพอถามไปว่าให้จ่ายดอกแพง ผิด พรบ.เงินกู้รึป่าว ผลคือ
    มันด่าแหลก แถมไม่พอขู่ฆ่าอีก เวรจริงๆพวกทำผิด กม.พวกนี้ 55
     
  12. tunyaluck

    tunyaluck สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2015
    โพสต์:
    136
    ค่าพลัง:
    +45
    ไม่เคยโดนหลอกเลยค่ะ ไม่มีเงินจะให้หลอก อิอิ บ้างคนทำนายซะ ขู่ว่าไม่ทำจะเจอโน้นนี่ก็มี ก็ผ่านไป
     
  13. นะ จัง งัง

    นะ จัง งัง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2017
    โพสต์:
    392
    ค่าพลัง:
    +178
    ตัวดีเลยครับหมอดูในนี้บางคนนะ จะเอาแนวไหนมีครบทุกแบบ จะเอาหน้าม้าก็มี สร้าง User ใหม่มาอวยตัวเองก็มี ประเภทที่ดูฟรี 1 คำถามนะพอผมถามไปสองวันนี้จะได้ไม่ได้ก็ไม่ตอบจะเลือกตอบเฉพาะคำถามที่มันกำกวมหรอใช้เวลานานๆ หลังวันเกิดแบบนี้ หลังปีใหม่แบบนี้ ถึงจะรู้คำตอบ


    ประจานมันหน่อยครับคนไหน สมาชิกท่านอื่นจะได้รู้และระวังตัว
     

แชร์หน้านี้

Loading...