ขอเชิญร่วมสร้างบุญหนัก ศักดิ์ใหญ่ กับวัดกาศใต้ กันนะโยม

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย พุทธิวงศ์, 13 พฤษภาคม 2018.

  1. พุทธิวงศ์

    พุทธิวงศ์ พุทธิวงศ์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    175
    ค่าพลัง:
    +140
    วัดกาศใต้ ตำบลบ้านกาศ อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ ขอเชิญท่านทานบดี นักศีลนักบุญทุกท่าน ร่วมเป็นเจ้าภาพ อิฐ หิน ปูน ทราย เพื่อบูรณะห้องน้ำ ขนาด 3*3 เมตร จำนวน 6 ห้อง (ชั้นบน 3 ห้อง และชั้นล่าง 3 ห้อง) และต่อเติมกุฏิ ขนาดกว้าง 5 * ยาว 10 เมตร
    โดยสามารถร่วมบริจาคตามรายการดังต่อไปนี้
    1. หิน ใช้ 20 คิว ราคาคิวละ 1,800 บาท หรือตามกำลังศรัทธา
    2. ปูน ใช้ 200 ลูก ราคาลูกละ 100 บาท หรือตามกำลังศรัทธา
    3. ทรายหยาบ (สำหรับก่อ) 10 คิว ราคาคิวละ 1,200 บาท หรือตามกำลังศรัทธา
    4. ทรายละเอียด (สำหรับฉาบ) 10 คิว ราคาคิวละ 1,500 บาท หรือตามกำลังศรัทธา
    5. อิฐมอญ 4,000 ก้อน ราคาก้อนละ 2 บาท หรือตามกำลังศรัทธา
    6. เหล็กเส้นสำหรับทำเสา และคาน ใช้ 100 เส้น ราคาเส้นละ 200 บาท
    7. ปลอกครอบเหล็ก และลวดมัดเหล็ก ใช้เงินรวม 5,000 บาท
    โดยท่านสามารถโอนเงินเข้าที่ บัญชีวัดกาศใต้ ธนาคารกรุงเทพ สาขากาดน้ำทอง เลขที่บัญชี 730-0-17455-9 หรือโทร. 082-4964261 (พระอธิการอภิวัฒน์ ญาณวโร เจ้าอาวาสวัดกาศใต้) ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 28 กรกฎาคม 2561
    ***หมายเหตุ ยอดการบริจาค ณ ปัจจุบัน 319 บาท (สามร้อยสิบเก้าบาทถ้วน) ยังขาดปัจจัยอีกมากพอสมควร จึงเจริญพรมาเพื่อร่วมกันสร้างบุญหนัก ศักดิ์ใหญ่ มา ณ โอกาสนี้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. tung696969

    tung696969 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    367
    ค่าพลัง:
    +1,689
    ร่วมทำบุญตามกำลังศรัทธา ร่วมสร้างบุญหนัก ศักดิ์ใหญ่ กับวัดกาศใต้
    โอนแล้ว ธนาคารกรุงเทพ 14/05/2018
    ร่วมสร้างบุญหนัก ศักดิ์ใหญ่ กับวัดกาศใต้.png
    อนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะครับ สาธุ สาธุ สาธุ
    อิทัง ปุญญะผะลัง ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าทั้งหลายได้บำเพ็ญแล้ว ณ โอกาสนี้ ข้าพเจ้าทั้งหลายขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่วันนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานและข้าพเจ้าทั้งหลายขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เทพเจ้าทั้งหลายที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และเทพเจ้าทั้งหลายทั่วสากลพิภพ และพระยายมราช ขอเทพเจ้าทั้งหลาย และพระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศลของข้าพเจ้า ในครั้งนี้ด้วยเถิด
    และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลายที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ขอท่านทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้าจะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าทั้งหลาย ได้บำเพ็ญแล้ว ณ โอกาสนี้ ขอผลบุญนี้จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้าทั้งหลาย ได้เข้าถึงซึ่งพระนิพพาน ในชาติปัจจุบันนี้เถิดหากยังไม่ถึงพระนิพพานเพียงใด ขอคำว่า ไม่มี ไม่รวย ความขัดข้องและอุปสรรคใด ๆ จงอย่าบังเกิดแก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปเทอญฯ
     
  3. พุทธิวงศ์

    พุทธิวงศ์ พุทธิวงศ์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    175
    ค่าพลัง:
    +140
    สาธุอนุโมทนาบุญนะคุณโยม
     
  4. พุทธิวงศ์

    พุทธิวงศ์ พุทธิวงศ์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    175
    ค่าพลัง:
    +140
  5. พุทธิวงศ์

    พุทธิวงศ์ พุทธิวงศ์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    175
    ค่าพลัง:
    +140
    ขออนุโมทนากับทุกท่านที่ร่วมทำบุญกับทางวัด
     
  6. พุทธิวงศ์

    พุทธิวงศ์ พุทธิวงศ์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    175
    ค่าพลัง:
    +140
    เหลือเวลา อีกไม่กี่วันแล้วเน้อจะได้ดำเนินการต่อเติมกุฏิ และสร้างห้องน้ำ
     
  7. วิทยามา

    วิทยามา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    4,369
    ค่าพลัง:
    +8,801
    วันนี้โอนเงินร่วมบุญ

    ขอร่วมทำบุญ
    ร่วมเป็นเจ้าภาพร่วมเป็นเจ้าภาพ อิฐ หิน ปูน ทราย เพื่อบูรณะห้องน้ำ ขนาด 3*3 เมตร จำนวน 6 ห้อง (ชั้นบน 3 ห้อง และชั้นล่าง 3 ห้อง) และต่อเติมกุฏิ ขนาดกว้าง 5 * ยาว 10 เมตร

    จำนวน 100 บาทครับ

    ข้าพเจ้า นายวิทยา - วิไลวรรณ มาสุปรีดิ์

    ขอร่วม
    ร่วมทำบุญร่วมเป็นเจ้าภาพ อิฐ หิน ปูน ทราย เพื่อบูรณะห้องน้ำ ขนาด 3*3 เมตร จำนวน 6 ห้อง (ชั้นบน 3 ห้อง และชั้นล่าง 3 ห้อง) และต่อเติมกุฏิ ขนาดกว้าง 5 * ยาว 10 เมตร



    ขออธิษธาน ขออุทิศบุญทั้งหมดที่บำเพ็ญมาแล้วนี้ ให้เจ้ากรรมนายเวร ขอชำระหนี้สงส์ ขออุทิศให้ ท่านพระยายมราช ขอท่านพระยายมราช โปรดจงเป็นพยาน ในการบุญการกุศลนี้เทอญ ขอกำลังบุญทั้งหมดที่ข้าพเจ้าได้พำเพ็ญมาแล้วในอเนกชาติ ไม่ว่าจะเป็น ทาน ศีล ภาวนา สร้างพระไตรปิฎก ถวายสังฆทาน ทำบุญตักบาตร จงมารวมกัน ขออุทิศบุญกุศลทั้งหมดนี้ ให้กับเจ้ากรรมนายเวร ให้กับนายนิรยบาลทุกตน ให้กับท่านพระยายมราช ขอให้ท่านพระยายมราชโปรดจงเป็นพยานในการบุญกุศลนี้ของข้าพเจ้า ขออุทิศบุญนี้ให้กับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ขออุทิศบุญนี้ให้กับเทวดา เทพยดา ทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน 15 ชั้นบาดาล ทั้งแสนโกฏิจักรวาล ขออุทิศบุญนี้ให้กับบิดา มารดา ครูบาอาจารย์ ของข้าพเจ้า ขออุทิศบุญนี้ ให้กับ มนุษย์ทั้งหลาย ขออุทิศบุญนี้ ให้กับ สัมภเวสี ทั้งหลาย เปรตญาติ ทั้งหลาย ที่เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติ ก็ดี ขออุทิศบุญนี้ให้กับสรรพสัตว์ทั้งหลายทั้งปวง ขอท่านทั้งหลาย จงอนุโมทนาบุญนี้กับข้าพเจ้า เอาเถิดครับ ท่านทั้งหลายเหล่าใดที่ท่านได้ทุกข์ ขอให้พ้นจากทุกข์ท่านทั้งหลายเหล่าใดที่ท่านได้สุขขอให้ได้สุขยิ่งๆขึ้นไปเทอญ ขอบุญทั้งหลายทั้งปวงที่ข้าพเจ้าบำเพ็ญมาแล้วจงตามหนุนส่งให้ถึงซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบันด้วยเทอญ สาธุ หากแม้นบารมียังไม่เต็มเพียงใด ขอให้มีสุคติ เป็นที่ไป และได้เกิดในศาสนาพระศรีอาริย์เมตไตร และได้ฟังธรรม สำเร็จมรรคผล ในชาตินั้นด้วยเทอญขึ้นชื่อว่า อับจนเข็ญใจ ไร้ทรัพย์ อับปัญญา คำว่าไม่มี ความจนความไม่มีโชค ความไม่มีลาภ สรรพเคราะห์ สรรพโศก สรรพโรคสรรพภัย ภยันตรายใดๆ วินาศภัยใดๆ ขอสิ่งเหล่านี้ ที่ขึ้นชื่อดังเอ่ยมาแล้วนี้ อย่าพึงมี พึงบังเกิดกับข้าพเจ้าและครอบครัว และทรัพย์สินของข้าพเจ้า และรถยนต์ของข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปตราบจนถึงอนาคตกาลโน้นเทอญ และขอให้ข้าพเจ้า มีสติ ตามคุ้มครองจิตไม่เผลอไผลปรามาสพระรัตนตรัยทุกเมื่อเทอญ

    คำว่า ไม่มี ไม่ดี ไม่ได้ ไม่สำเร็จ อย่าพึงมีกับข้าพเจ้า และครอบครัวของ ข้าพเจ้า และภรรยา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และขอให้กิจการของข้าพเจ้า และภรรยา และมารดา บิดา ของข้าพเจ้า จงปราศจาก อุปสรรค คิดสิ่งใดขอให้สมความมุ่งมั่นปราถนาทุกประการเทอญ สาธุสาธุ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...