เหรียญรุ่นแรก ครูบาราศรี(ตุ๊เจ้าเสือดาว) มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg
    2.jpg
    3.jpg
    4.jpg

    สีผึ้งเขียว หลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ระยอง สุดยอดสีผึ้งอันดับ๑ ของประเทศไทย ประสบการณ์ด้านเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม หน้าที่การงานค้าขาย เล่าขานกัน๗วัน๗คืนไม่มีจบ รับประกันคุณภาพครับ มีผู้นำไปใช้บูชาได้เกิดประสบการณืดีๆที่คาดไม่ถึง

    ถ้าต้องการใช้สีผึ้งทาปาก ให้ตั้งนะโม ๓ จบ พร้อมกับทาสีผึ้งที่ริมปากพร้อมกับว่าคาถาดังนี้ " จิตติ มิตติ อะระหัง ปิยังมะมะ "
    เข้าหาผู้ใหญ่หรือผู้มียศ ใช้นิ้วหัวแม่มือ
    เข้าหาคนรุ่นเดียวกัน หรือคนรับใช้ ใช้นิ้วชี้
    เข้าหาคนสูงอายุ แม่หม้าย ใช้นิ้วกลาง
    เข้าหาหนุ่มๆสาวๆ ใช้นิ้วนาง
    เข้าหาสาวน้อย คนที่อายุน้อยกว่า ใช้นิ้วก้อย
    ส่วนถ้าต้องการพกสีผึ้งติดตัว ให้ใช้พระคาถาอาราธนาสีผึ้งดังนี้
    นะโม ๓ จบ "อุกาสะ สัมปะติ จิตติ มิตติ อรหัง"

    สีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง จ.ระยอง สุดยอดด้านเสน่ห์เมตตามหานิยมสุดๆ

    สีผึ้งเขียวมรกตและสีผึ้งน้ำตาลยุคต้น หลวงพ่อทาบหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง เลี่ยมทองพร้อมใช้สวยๆรับประกันแท้ตลอดชีพครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กุมภาพันธ์ 2019
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    5.jpg

    6.jpg

    7.jpg

    ** กำไรเหล็กไหล วรรณเงินยวง **
    (หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์)
    ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 6.5 ซม.

    อานุภาพของธาตุกายสิทธิ์ (พญาเหล็ก/เหล็กไหล)

    …"เหล็กไหล" เป็น โลหะธาตุแปลกประหลาดที่มีชีวิต เป็นวิบากของกฏแห่งกรรม บันดาลให้วิญญาณอยู่ในสังสารวัฏ มาปฏิสนธิในสภาวะที่เป็นโลหะธาตุเหล็กไหล เคลื่อนไหวได้ เสพบริโภคผึ้งได้ ขับถ่ายได้ (เรียกว่าขี้เหล็กไหล)และสถานที่อยู่อาศัยนั้นชอบสถานที่สงบตามถ้ำ ดังนั้นจึงถือได้ว่าเหล็กไหลเป็นสิ่งมีชีวิตจำพวกเทพ เป็นเทพที่มาใช้วิบากกรรมในโลก เหล็กไหลจึงมีทั้งเทพที่เป็นยักษ์ ที่เป็นคนธรรพ์คอยอารักขาอยู่ตลอดเวลา เหล็กไหลที่พบกันจึงมีหลากหลายชนิดที่ได้เห็นกัน เหล็กไหลเป็นธาตุที่ทรงอำนาจในการป้องกันตัว และ สิ่งที่อยู่ใกล้ตัว ให้พ้นจากภัยอันตราย อันเกิดจาก "อาวุธปืน" หรือ "ของมีคม" และ "ศาสตราวุธ" ทุกชนิด "เหล็กไหล" เป็นสสารที่มีชีวิตเป็นอมตะ และ หาได้ยากยิ่ง ต้องมีพิธีกรรมมากมาย กว่าจะได้มา ฉะนั้น เหล็กไหลจึงเป็นวัตถุอาถรรพ์ที่มีราคาแพง เพราะเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย และ เป็นที่เข้าใจกันทั่วไปว่า เหล็กไหลมีอานุภาพยอดเยี่ยม สามารถคุ้มครองชีวิตผู้ที่มีเหล็กไหลไว้ในความครอบครองหรือพกพาติดตัว และจะได้รับความคุ้มครองให้ปลอดภัยจาก "อุบัติภัยร้ายแรง" ต่างๆ รวมไปถึง "อาวุธร้ายแรง" นานาชนิด ได้อย่างอัศจรรย์นั่นเอง

    ผู้ที่จะทำพิธีตัดเหล็กไหลได้นั้น จะต้องเป็นผู้ที่มีคุณธรรมชั้นสูง และต้องประพฤติปฏิบัติรักษาศีลได้อย่างมั่นคง ไม่มีจิตคิดละโมภ กล่าวคือ จะต้องขออนุญาตจาก "เทพยดา" ผู้ดูแลรักษาเสียก่อน เมื่อได้รับอนุญาตจึงค่อยทำพิธีตัดเอาได้ มิฉะนั้น หากเราขืนตัดเหล็กไหลด้วยกำลัง หมายแย่งชิงเอาโดยพละการ ถือดีในพระเวทย์ก็อาจมีเภทภัยถึงแก่ชีวิต หรือ เกิดความขัดแย้งในหมู่คณะจนถึงขั้นวิบัติเอาได้ ด้วยอิทธิฤทธิ์ของเทพยดาผู้รักษาเหล็กไหลนั้นเอง

    หลวงพ่อหวลท่านได้เรียนวิชาอาคม สุดยอดวิชาอาคมที่เกือบจะเรียกว่าสาบสูญไปแล้ว ได้แก่วิชาอาคมเรียกและเชิญเหล็กไหล หรือพญาเหล็กไหลสุดยอดแห่งธาตุกายสิทธิ์ ที่ทุกคนต้องการได้มาครอบครอง วิชาอาคมเรียกหรือเชิญเหล็กไหลนั้นไม่ใช่จะเปิดเผยกันง่ายๆการเรียกหรือเชิญเหล็กไหลก็ไม่ใช่เรื่องธรรมดาที่ใครๆก็ทำได้ เหล็กไหลเป็นธาตุกายสิทธิ์…..ย่อมเป็นอันตรายต่อผู้ที่จิตไม่บริสุทธิ์ หากทำการเรียกหรืออัญเชิญเหล็กไหล อาจถึงตายได้ ซึ่งหลวงพ่อหวล แห่งวัดพุทไธสวรรค์ จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านได้เล่าเรียนศึกษาวิชา "การเรียกและตัดเหล็กไหล" จากศิษย์หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ จ.นครสวรรค์ หลายท่านบอกว่าหลวงพ่อเดิมท่านชอบเล่นแร่แปรธาตุ บางคนตั้งให้หลวงพ่อเดิมท่านเป็นเทพเจ้าแห่งการเล่นแร่แปรธาตุเลยทีเดียว

    เหล็กไหลที่หลวงพ่อหวลได้ตัดไว้ มีด้วยกัน 3 วรรณะ ซึ่งแต่ละสีก็แบ่งแยกตามชั้นวรรณะของเหล่าบรรดา "เทพยดา หรือ ฤาษี" ที่ปกปักรักษา ได้แก่

    1.วรรณะเจ้าน้ำเงิน
    2.วรรณะท้องปลาไหล
    3.วรรณะเงินยวง

    และรูปแบบของเหล็กไหลที่ท่านตัดไว้มีหลายอย่าง อาทิเช่น แบบพิมพ์พระกริ่ง (นิยมสูงสุด และหายากมากที่สุด!!! ), พระพุทธ, แคปซูล, แหวน, กำไล, พระขรรค์ ,กรมหลวงชุมพร,หลวงปู่ทวด,รัชกาลที่ 5, พระสมเด็จ,พระนางพญา,พระผงสุพรรณ,พระซุ้มกอ,พระรอด,เจ้าแม่กวนอิม,พระขรรค์,ตรีสูญ,พระบูชา,พระสังกัจจายน์ ฯลฯ เป็นต้น ซึ่งเหล็กไหลแต่ละพิมพ์นั้น หลวงพ่อหวลจะต้องจัดสร้าง "หุ่นเทียน" ขึ้นมาไว้ก่อน จากนั้นหลวงพ่อท่านจึงนำเข้าไปในถ้ำกลางป่าลึก แล้วเมื่อท่านเจอ "เหล็กไหล" ท่านจึงทำ "พิธีอัญเชิญเหล็กไหล" ให้ "ไหลวิ่ง" ลงมาตามด้ายสายสิญจ์ โดยอัญเชิญให้เหล็กไหลวิ่งมาก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างขึ้นเอง เพื่อให้เราสามารถที่จะจับต้องเหล็กไหลเป็นรูปธรรมได้ ตามรูปแบบทรงพิมพ์ของหุ่นเทียนที่หลวงพ่อท่านได้ขออนุญาตจัดสร้างเตรียมขึ้นมา (หุ่นเทียน 1 อัน จะได้เหล็กไหล มาเพียงแค่ 1 ชิ้นเท่านั้น) ซึ่งพิธีในขั้นตอนนี้เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "พิธีหุงเหล็กไหล" โดยเป็นวิธีการหุงแบบตามธรรมชาติ โดยให้เหล็กไหลวิ่งมาก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างขึ้นเอง ซึ่งในการทำพิธีแต่ละครั้ง ต้องใช้ "อำนาจพลังจิต" สูงมาก และเหล็กไหลที่ได้มาแต่ละชิ้นนั้น ต้องใช้ระยะเวลาในการหุงนานมาก จึงทำให้ในการทำพิธีแต่ละครั้งจะได้เหล็กไหลเพียงไม่กี่ชิ้น (โดยในแต่ละขั้นตอนในการทำพิธีนี้ ต้องเป็นผู้มีวิชาอาคมใน "การเรียกและตัดเหล็กไหล" โดยเฉพาะ) ไม่ได้มาทำกันเล่นๆๆ หรือ นำเหล็กมาปั๊ม หรือ นำมาหล่อ เหมือนอย่างพระเครื่องทั่วๆไป ซึ่งทำให้ "ของปลอม" ยากที่จะทำออกมาเลียนแบบได้ ซึ่งปัจจุบันเหล็กไหลของหลวงพ่อหวลนี้หายากมากๆๆ เดินตามสนามพระทั่วไปแล้ว ท่านจะไม่ได้พบเห็นเลยแม้แต่ชิ้นเดียว เพราะเป็นที่หวงแหนของผู้ที่มีไว้ครอบครองเป็นอย่างยิ่ง ซึ่ง "เหล็กไหล ทั้ง 3 สี 3 วรรณะ" นี้ เป็นเหล็กไหลที่หาได้ค่อนข้างยากมากๆๆๆ (เพราะมีระดับสภาวะ ขั้นสูงสุด 31 ภพภูมิ ทั้งยังมีเทพยดา และ ฤาษี ชั้น "มหาเทพ" และ "มหาฤาษี" ลงมาปกปักรักษามากที่สุดและจะพบ "เหล็กไหล 3 สี 3 วรรณะ" นี้ได้ ต้องเป็นถ้ำที่มีอากาศค่อนข้างหนาวเย็นมาก และอยู่ในกลางป่าลึก บริเวณใจกลางหุบเขา "เหล็กไหล ทั้ง 3 สี 3 วรรณะ" มีคุณวิเศษทางด้านเมตตาแรงมากๆๆ มหาเสน่ห์ขั้นสูง คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด เรียกโชคลาภขั้นสูง บันดาลทรัพย์สินเงินทอง ดลจิตดลใจ พลิกดวงชะตา จากตกต่ำให้เป็นสูงขึ้น (จากหน้ามือเป็นหลังมือ) เตือนภัยเมื่อมีเหตุคับขัน และสามารถล่องหนกำบังตัวหลบภัยได้ (ครบวงจร) ชอบช่วยเหลือผู้ปฏิบัติธรรม หรือ จะดลจิตดลใจของผู้ครอบครองเหล็กไหลนี้ ให้ตั้งมั่นอยู่แต่ในศีลในธรรม ในความดี มุ่งแต่สร้างบุญสร้างกุศล เพราะเกิดจากฤทธิ์ของมหาเทพและมหาฤาษีในขั้นระดับ “อรูปฌาณ” ที่มีบารมีธรรมสูงมาก ที่เป็นผู้ปกป้องครอบครองเหล็กไหลประเภทนี้ อยู่นั้นเอง

    "เหล็กไหล ทั้ง 3 สี 3 วรรณะ" นี้ มักจะตกได้อยู่แต่ในความครอบครองของ "พระภิกษุ" หรือ "นักบวชต่างๆ" (ที่มีฌาณขั้นอุกฤษณ์) คนธรรมดาอย่างเราๆ ยากนักที่จะได้เป็นผู้ครอบครอง เพราะใช่ว่ามีเงินเพียงอย่างเดียวจะหามาไว้ในความครอบครองได้ง่ายๆๆ จะต้องเป็น "ผู้มีบุญญาธิการบารมี" และต้องมี "กรรมเก่าเกี่ยวกัน" จริงๆๆ จึงจะได้เป็นผู้ครอบครอง พระพญาเหล็กไหลนี้ มีคุณ 108 ประการตามแต่อธิษฐาน ท่านบอกว่าใครได้ครอบครองไว้จะมีอำนาจ บารมี เหนือผู้อื่นพกพาติดตัวแคล้วคลาดปลอดภัย กิจการงานเจริญก้าวหน้า เดินทางไปที่ใด มีเทพยดา ปกปักรักษา มีโชคลาภ เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง และพระพญาเหล็กนี้ใช่ว่ามีเงินแล้วจะได้ครอบครอง ล.พ.หวลท่านบอกว่าต้องมีบุญวาสนาแต่ชาติปางก่อนจึงได้ครอบครอบครอง

    กำไรเหล็กไหล วรรณเงินยวง ** (หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์)

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 เมษายน 2019
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    8.jpg
    9.jpg
    10.jpg
    11.jpg
    12.jpg

    สุดยอดเครื่องรางแดนสยาม ตะกรุดโทนหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท
    พร้อมบัตรรับประกันแท้ ตัวจริงเอกลักษณ์ชัดเจน สวยเดิมมาก พุทธคุณเด่นทางด้านคงกระพันชาตรีครอบจักรวาล

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กุมภาพันธ์ 2019
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    3333.jpg

    696.jpg

    98.jpg

    เบอร์มงคลเสริมดวงรวย ท่านใดสนใจสอบถามได้จ้าา

    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2019
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    2163.jpg

    2164.jpg

    2165.jpg

    แผ่นปั้มรูปเหมือนสุดยอดพุทธคุณ หลวงพ่อเอก สร้างไม่ถึง 10 องค์

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กุมภาพันธ์ 2019
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1550493442051.jpg

    FB_IMG_1550493444405.jpg

    แบ่งบูชา
    เบี้ยแก้มหาลาภมหาป้องกันสะท้อนกลับ พิมพ์เล็ก
    หลวงพ่อหนุน สุวิชชโย วัดพุทธโมกข์ จ.สกลนคร
    .................ชนวนมวลสารเบี้ยแก้......................
    มวลสารทางคุณชัยวิทย์ที่ ในส่วนของปรอทมี
    ปรอทดำ ปรอทแดง ปรอททะเล ปรอทยวง ปรอทตาวัว ปรอทน้ำเน่า ปรอทเสกโดยหลวงปู่ยาท่านสวน ปรอทที่แกะจากเบี้ยแก้หลวงปู่ญาท่านสวน ปรอทสายหลวงปู่ศุข ปรอทวิท
    ของพรอาจารย์สมบูรณ์ที่ได้รับมามี ปรอททอง คุณสมบัติ แข็งแรง ปรอทเหล็ก คุณสมบัติเหนียว ปรอทเงิน คุณสมบัติวาสนา ปรอทดิน คุณสมบัติเย็น ปรอทไฟ คุณสมบัติเป็นพญาปรอทหายากมากเป็นปรอทของพระฤาษี ปรอทไม้ คุณสมบัติยั่งยืน ปรอทลม คุณสมบัติเป็นอาวุธของคนธรรพ์ ปรอทนาค คุณสมบัติรวดเร็ว ปรอทแก้ว คุณสมบัติเป็นปรอทพิเศษคุณดั่งแก้วสารพัดนึก
    ผงมหากันหลวง เป็นผงที่ทำตามตำราโบราณสายสมเด็จลุ่น เป็นผงที่ทำได้ยากยิ่งเพราะต้องหาตามที่ตำราบอกไว้ซึ่งต้องไปเอา ตามเขา ตามป่า ตามทะเล ตามจุดที่ได้ระบุไว้ เหนือ ใต้ ตะวันออก ตะวันตก ใช้ทั้งทุน ใช้ทั้งแรง อาจใช้ทั้งชีวิตเลยก็ได้ เพราะของส่วนมากทั้งสือสารกับพวกที่เฝ้ารักษาเทพ พวกผี อานุภาพจึงสูง ได้ใช้ผสมรวมกับชันโรง
    ตอนนี้นี้อยู่ขั้นตอนในการจัดสร้างเบี้ยแก้ครับ โดยโยมชัยวิทย์
    เรื่องมวลสารรวบรวมปรอทได้มากชนิดที่สุดอย่างขั้นต้นที่ได้มา 7 - 8 ชนิด ยังไม่รวมของทางโยมชัยวิทย์ซึ่งเป็นปรอทที่หลวงปู่ญาท่านสวนท่านได้อธิฐานจิตไว้และที่ได้มาใหม่
    ได้สอบถามจากคุณชัยวิทย์ ชันโรงที่นำมาอุดเบี้ยนั้น ได้รวบรวมได้ทุกชนิด ถือว่าเป็นการยากที่จะหาได้ทุกชนิด มีอะไรบ้างจะนำมาบอกอีกที
    ชันโรงเกือบทุกสายพันธุ์มี ชันโรงเพียงดิน ชันโรงใต้ดิน ชันโรงกลางหาว ชันโรงใต้น้ำ ชันโรงบนน้ำ ขี้ผึ้งร้างรังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ขี้ผึ้งเทียนชัยพิธีสำคัญๆเช่นของหลวงปู่ญาท่านสวน รวมถึงของอาถรรพ์ต่างๆอีกมาก
    ไม้ครูมี 3 ประเภท ตะกรุดไม้ครู(ทำอยู่) คฑาไม้ครู(ที่พึ่งทำไป) ไม้เท้าไม้ครู(กำลังหาไม้อยู่ ต้องที่พิเศษ)
    อานุภาพเหมือนๆกันครับจะต่างกันบ้างที่มวลสาร
    เครื่องยาใหญ่เป็นตำรับที่สร้างขึ้นมาที่จะแก้คุณไสยโดยเฉพาะ แก้ได้ครบทุกทาง เป็นตำรับสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า เป็นเครื่องยาที่ทำให้เกิดขึ้นได้ยากยิ่งมากๆๆ
    เพราะต้องใช้ทั้งความพยายามและความเสียสละทุนทรัพย์ จำนวนหลายแสนบาทเมื่อ 30 ปีก่อน อานุภาพแก้ได้ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณไสย นำมาผสมกับชันโรงและผสมเป็นมวลสารทำตะกรุดไม้ครู
    แร่ตะกลูเหล็กไหลมากกว่า 30 ชนิด นำมาบดผสมเป็นมวลสารใช้อุดปากเบี้ยแก้ และ ตะกรุดไม้ครู
    ไม้อาถรรพ์ต่างๆ
    มวลสารที่มีอานุภาพสะท้อนกลับ มี กระท้อนตายพรายทำพิธีพลีกรรมตามแบบโบราณ ว่านตูบมูบหายากมากๆต้องขึ้นกลางตอเท่านั้น ต้องตามตำรา ถือว่าเป็นพญาว่านมีคุณป้องกันสะท้อนกลับ ตากระท้อนหน้าสุเหร่า เป็นของอาถรรพ์ป้องกันสะท้อนกลับ แผ่นผ้ายันต์ที่เกี่ยวกับอานุภาพสะท้อนกลับและป้องกัน
    ส่วนในเบี้ยแก้นั้น ก็ได้บรรจุยันต์ชนิดหนึ่งที่เรียกว่า ยันต์ธงจักวาลเป็นยันต์โบราณที่มีคุณ เข้าไปได้ทุกที่ ใครที่พกเบี้ยแก้นี้ ถือเป็นคุณพิเศษ หมายความว่าที่ใดที่มีอาถรรพ์แรงก็สามารถผ่านไปได้โดยปลอดภัย โดยไม่มีอันตรายใดๆมาทำอันตรายได้เลย
    ส่วนมวลสารที่ได้นำมาบรรจุในเบี้ยแก้มหาลาภมหาป้องกันสะท้อนกลับ
    ผงที่บรรจุสมเด็จองค์รุ่นแรกของหลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ ผงที่บรรจุในมีดฟ้าฟืน ผงที่บรรจุในพระขรรค์ไชยศรีปราบไพรีนาศ ผงที่บรรจุในพระฤาษีลัดดาบส ผงที่บรรจุในพระโมคลานะ ผงที่บรรจุในไม้เท้าพญายมราช-ท้าวเวรสุวรรณ
    ผงที่บรรจุในตะกรุดยันต์เกราะเพชร วัดถ้ำเขาวงศ์ 108-1009 ผงตะไบมีดสายฟ้ามหาปราบไตรจักร ของหลวงปู่ญาท่านสวน ผงจักพรรดิ์ของหลวงปู่ดู่และหลวงตาม้า ผงสมเด็จโต เช่นวัดระฆัง -วัดบางขุนพรหม-วัดเกศไชโย-พระนอนจักรสี-วัดอื่นๆ ผงรวม ๓๗ ประเทศ จำนวน 10000 กว่าชนิด (ได้มาใหม่) ผงต่างๆที่เกี่ยวกับพญานาค หายาก
    ผงตะไบชนวนนวะฤทธิ์ของแม่ชีประทุม
    ชนวนมวลสาร ดาบสายฟ้าพิฆาตศัตรูพ่าย
    รวมแร่เหล็กไหลปรอท ชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ของแม่ชีประทุม เหล็กไหลตาน้ำเป็นแร่ศักดิ์สิทธิ์ชายแดนลาว-เวียดนาม ที่พระเจ้าแผ่นดิน นักรบ ใช้พกติดตัว อยู่ตระกูลเหล็กไหล เหล็กไหลแม่น้ำโขง ชนวนองค์ตื้อ สมัยพระเจ้าไชยเชษฐาธิราช เหล็กไหลเกาะล้าน ชนวนแร่โคตรเศรษฐีแม่ชีประทุม ชนวนสมเด็จองค์ปฐมลอยองค์รุ่นแรก หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ ชนวนสมเด็จองค์ปฐมสำนักสงฆ์ ถ้ำเอราวัณ ชนวนมวลสารรวมหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ชนวนไม้เท้าพญายม พระกริ่งชินบัญชร แหวนนิ้วเพชรพระอิศวร ไม้กลายเป็นแร่เงิน แร่ทอง แผ่นชนวนผ่านพิธีหลายสิบพิธี ชนวนหล่อหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ ของหลวงตาม้า แผ่นพระยันต์รวม ขวานฟ้าแร่ขวานฟ้าสำริดแก่เงิน ขวานสำริดเมืองน่าน ขวานฟ้าอาจารย์เฮง ขวานหลวงปู่เจี๊ย แร่ดูดทรัพย์มวลสารต่างๆอีกมาก แผ่นยันต์ตะกรุดไม้ครูหลวงพ่อหนุน ส่วนผสม เหล็กเปียก แร่โคตรเศรษฐีแม่ชีประทุมและตะกั่วลูกปืน พระขรรค์จักรพรรดิปราบมาร หลวงปู่ศรี มหาวีโร พญาเหล็กไหล อกธรณีอยู่ในตระกูลเหล็กไหล รวมเหล็กไหลแม่น้ำโขงและอกธรณี พญาสมิงเหล็ก ตะปูสังฆวานร กำไลจักรพรรดิหลวงตาม้า ชนวนแร่กายสิทธิ์มากหลายชนิด ชนวนหล่อพระ หลวงพ่อเดิม หลวงพ่อกัน ชนวนเก้ายอด ผงเพชรหน้าทั่ง ที่เป่ายานัตถ์บวงสรวง หลวงพ่อฤาษี หลวงปู่ปาน….และมวลสารอื่นๆอีกมากมาย เช่น เหล็กที่ใช้ตีพระขรรค์ปรัชญะ หลวงพ่อหนุน , ชนวนรวมมวลสาร ดาบวชิระพรหม ,มวลสารที่บรรจุหลัง ล๊อกเก็ตเป็นผงที่ใช้ทำ "พระผงมหามงคลสมปรารถนา" มีดังนี้
    เนื้อมวลสารล้วน(ไม่ผสมปูน) ประมาณ ๒๐,๐๐๐ ชนิด จาก ๓๗ ประเทศทั่วโลก และ
    ผงมวลที่บรรจุในสมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก มีดฟ้าฟื้น คฑาไม้ครู ตะกรุดไม้ครู ไม้เท้าพยายม และเบี้ยแก้ ผงเหล็กสัตตะโลหะ ผสมน้ำพระพุทธมนต์ น้ำมนต์ น้ำศักดิ์สิทธ์ น้ำในรอยพระพุทธบาททั่วชมพูทวีป น้ำสงฆ์พระสำคัญ น้ำหลักเมืองทั่งประเทศ น้ำล้างพระพักตร์พระเจ้าอยู่หัว และน้ำในบ่อน้ำศักดิ์สิทธ์ทั่วประเทศ
    และที่สำคัญคือ ไม้จากกุฎิหลวงปู่ปาน กระเบื้องมุงหลังคากุฏิ ผงทำพระของหลวงปู่ปาน ทั้งสามสิ่งนี้เป็นของใน สมัยหลวงปู่ยังมีชีวิต ยังมีอีกครับมวลสารต่อมวลสารที่บรรจุในเบี้ย
    มวลสารที่จะผสมอยู่ในประคำนเรศวรปราบหงษาเพิ่มเติม
    1.เม็ดประคำผงเหล็กน้ำพี้สีน้ำตาลเส้นใหญ่ ของหลวงปู่หมุน(มีอยู่เส้นนึง)
    2.เม็ดประคำนเรศวรปราบหงษาของหลวงปู่หมุน 5 เม็ด(บูชามา)
    แร่สำคัญครับ อยู่ใต้เหมืองแร่ทองคำของบุคคลสำคัญมากของประเทศเพื่อนเราครับ
    ผงใต้ฐานองค์พระธาตุเจดีศรีธาตุ ซึ่งเป็นพระธาตุเก่าแก่สมัยเดี่ยวกับพระธาตุพนม ซึ่งมีความศักดิ์สิทธิ์มาก
    ผงตะไบผ่านไถและดินที่อยู่ในผ่านไถมีคุณ กลับร้ายกลายเป็นดี แช่ทำน้ำมนต์ก็ได้ เป็นสิ่งที่พระพุทธเจ้าได้ตรัสไว้ในพระไตรปิฏก
    แท่งชนวน"นวฤทธิ์"แล้วบอกว่าเสร็จงานโยมจะถวาย 1 ก้อน เป็นชนวนที่มีความศักดิ์สิทธิ์มากเพราะได้รวบรวมมวลสารโลหะต่างๆมากมายรวมถึง เหล็กไหลที่พระธุดงค์ได้นำเอาเหล็กไหลมาร่วมหล่อย่าโม ท่านได้บอกกับแม่อิ๊ดว่าอาตมามีแต่สิ่งนี้มาร่วมหล่อ พอได้มาก็นำไปใส่พานวางไว้ หลวงตากอไผ่มาเห็นก็เลยบอกกับลูกศิษย์ให้ไปเอาน้ำผึ้งมาวางด้วย พอดีมีโยมมาเห็นว่าเหมือนมีสิ่งหนึ่งไหลออกมาจากก้อนวัตถุที่พระธุดงค์นำมาให้ มีลักษณะเหมือนยางมาตอยหลวงตากอไผ่ท่านก็บอกว่านี้คือเหล็กไหล ก็เลยไม่มีใครกล้านำไปหล่อย่าโม พอกลางคืนเทวดาก็เลยมาบอกกับแม่อิ๊ดถึงวิธีการหล่อว่าควรจะทำอย่างถึงหล่อได้ แม่อิ๊ดเลยตั้งชื่อว่า"นวฤทธิ์"
    ผงชนวนมีดครูของหลวงปู่อวน วัดหนองพลับ เพราะในใบมีดนั้นประกอบไปด้วย วัสดุอาถรรพ์จำนวน 61 ชนิด
    พร้อมทั้งแผ่นอักขระยันต์อีกจำนวนมากๆแล้วมาทำพิธีตามตำราโบราณ….etc

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มีนาคม 2019
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    2.jpg

    3.jpg

    เบี้ย เเก้หลวงปู่เผือดวัดมะกอก ท่านเรียนตําราจากอาจารย์เที่ยงวัดทองฆาราวาส

    จอมขมังเวทย์สักยันต์ชื่อดัง สายหลวงปู่รอดวัดนายโรงและหลวงปู่ทองวัดราชโยธา(วัดลาดบัวขาว) ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยม

    อย่างมากที่สำคัญ คือเบี้ยแก้ของหลวงปู่เผือดท่านจะทำเองทุกตัว บริกรรมคาถาพร้อมกับถักเชือกเอง โดยไม่ให้ลูกศิษย์คนใดช่วย

    จึงเป็นที่นิยมของท่านที่ชอบสะสมวัตถุมงคลเป็นอย่างยิ่ง เบี้ยแก้เป็นเครื่องรางมีพุทธคุณด้านป้องกันคุณไสยเสนียดอัปมงคล

    แก้ชงดวงตก ภูติผีร้าย เสน่ห์ยาแฝด ยาสั่ง ลมเพลมพัด กันงูเขี้ยวงาและสัตว์มีพิษตามป่า และผีป่า

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2019
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    6.jpg

    นางพญาคุณแม่บุญเรือน พิธีมงคลมหาลาภ ปี2499 สวยแท้สากลหายากมากๆ ...พร้อมบัตรรับประกันอย่างงามครับ.

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2019
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    7.jpg

    8.jpg

    9.jpg

    พระพิมพ์หลวงปู่ทวด หลังพระพิฆเนศ ปางอิทธิฤทธิ์ เสนอ จัดสร้างโดยศิษย์สายวัดสุทัศน์ ในปี2543 โดยมีหลวงปู่หมุนวินิจฉัยเลือกพิมพ์พระ เป็น เนื้อผง สร้างทั้งหมด 4 เนื้อ ผสมมวลสารแบบต่างๆ เสกเดี่ยว 1พิธี และได้นำพระชุดนี้ที่ทางลูกศิษย์ท่านสร้างและนำไปถวายให้ท่านปลุกเสกบนกุฏิ ท่านที่วัด บ้านจาน ตลอดพรรษาปี 43 แล้วนำมาเข้าพิธีพระกริ่งจอมไทย ที่วัดสุทัศน์ อีกด้วยในปี43 เคยมีลูกศิษย์เคยถามท่านว่า
    หลวงปู่พระของท่านรุ่นไหน ขลังที่สุด หลวงปู่หมุนท่านชี้มาที่ ***พระพิมพ์หลวงปู่ทวดนี้เลย***
    เนื้อที่มีการจัดสร้าง ดังนี้
    1.เนื้อแร่ผสมเหล็กน้ำพี้
    2.เนื้อแร่ผสมใบลาน
    3.เนื้อแร่ผสมว่านมงคล
    4.เนื้อแร่ผสมขมิ้นเสก***
    องค์นี้สภาพสวย
    วาจา สิทธิ์ของหลวง ปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ "..ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคลาภร่ำรวยตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจนประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน " คำบูชาหลวงปู่หมุน ตั้ง นะโม 3 จบ แล้วกล่าวว่า “ตัวกูลูกพระพุทธองค์ ครูสิทธิ์ ครูธงค์ องอาจไม่ประมาทครู พบรอยก้มดู เจอครูกราบ ไหว้ แล้วว่า ( อิ มะ มะ มา มา (รวม 7 ครั้ง))

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2019
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1550585993977.jpg

    FB_IMG_1550586002028.jpg

    เหรียญท้าวเวสสุวัณ ปี2521
    ล.พ.ฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
    พระสวยเดิม บล็อคบล็อคขอบจุด
    ประกันแท้ตลอดชีพ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2019
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    2815.jpg

    ขอขอบพระคุณมากครับ
     
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    FB_IMG_1550763092040.jpg
    FB_IMG_1550763094625.jpg
    1550041741980.jpg

    หุ่นพยนต์ รุ่นสุดท้าย
    หลวงพี่เอก ที่พักสงฆ์เขาธัมมสรณ์

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2019
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    53046563_1261821717301087_2224103356299739136_n.jpg
    36.jpg

    #ตะกรุดพระยาสุครีพหักฉัตร ลพ.จารมือเองทุกดอก

    (#การจัดสร้างไม่ใช่จัดสร้างได้ง่าย นาน ๆ #ครูบาอาจารย์ถึงจะสงเคราะห์ให้จัดสร้างแบบนี้ได้)

    **ตอกโค๊ตและมีหมายเลขกำกับทุกดอก

    * #แก้ชง #แก้ดวงตก ดวงชาตา ราศีที่ไม่ดีก็จะดีขึ้น #ดอกเดียวแก้ชงได้ทุกปี ไม่จำกัดว่าจะปีใด ,ไม่ว่าจะชงมาก หรือชงน้อย ๑๐๐%, ๕๐% หรือ ๒๕% ไม่ต้องตะเวนหาของแก้ชง ดอกเดียวแก้ชงได้ตลอดชีวิตท่าน เพราะฉะนั้น ๑ ท่าน ต่อ ๑ ดอก พกติดตัวไว้

    * ท่านที่ดวงไม่ดี ดวงตก ถูกกีดกัน ทำการงานไม่ค่อยเจริญรุ่งเรือง ถูกเจ้านายกีดกัน ถูกเจ้านายรังเก หรือถูกข่มเหง รู้สึกเหมือนตัวเองดวงไม่ดีอยู่ตลอด

    * กิจการ ร้านค้า ซบเซา เงียบเหงา ดอกนี้อาราธนาไว้
    #เปรียบดังเมื่อพระยาสุครีพหักฉัตรแล้ว #แก้วแหวนเงินทองที่อยู่ในฉัตร ก็ร่วงหล่นมามากมาย ดังหักโคนสิ่งไม่ดีแล้วลาภผลก็พูนทวีตามมา

    - ใครที่ติด ๆ ขัด ๆ ในเรื่องโชค ลาภ ดอกนี้พกติดตัวไว้
    - ฯลฯ

    #มีอานุภาพ
    - ป้องกันสถานที่มิให้ถูกอาถรรพ์ครอบงำได้
    - เป็นมหาอำนาจราชศักดิ์ ตบะเดชาอานุภาพ
    - กันชง แก้ดวงชง
    - ให้ศัตรูแพ้ทาง
    - เป็นมหาปราบ
    - ล้างอาถรรพ์
    - สารพัดกัน
    - ขับเสนียดจังไร
    - ศัตรูพ่าย พิษภัยแพ้
    - ภูตผีวิญญานเกรงกลัว
    - ชนะมาร
    - ผ่านอุปสรรค
    - หักโค่นดวงชาตาราศีที่ให้ร้าย
    - ปรปักษ์ริปูพ่าย ไพรีพินาศ
    - ให้โชคดี มั่งมีศรีสุข
    - พ้นทุกข์ พ้นภัย
    - ฯลฯ ตามอธิษฐานยกนิทานเรื่องรามเกียรติ์ มาประกอบตามนิมิตรด้วยครับ

    ตอนสงครามระหว่างพระรามกับทศกัณฐ์ #ฝ่ายทศกัณฐ์รู้สึกอับอายและแค้นใจอย่างแสนสาหัส จึงคิดจะหาทางแก้แค้น จึงนึกถึง##ฉัตรแก้วพิชัยโมลี ซึ่งเป็นฉัตรของท้าวธาดาพรหมผู้เป็นทวดปู่ได้มาตั้งแต่ตั้งกรุงลงกา##ขึ้นปักบังดวงอาทิตย์ #ทำให้ท้องฟ้าด้านพระรามมืดมนมองไม่เห็นฝ่ายทศกัณฐ์ ข้างทศกัณฐ์เห็นฝ่ายพระรามตลอด พิเภกจึงแนะนำให้ส่งทหารไปทำลายฉัตรแก้วนี้

    #สุครีพจึงได้อาสาไปหักฉัตรเอง ด้วยการนิมิตร่างใหญ่โตเท่าภูเขา เพื่อไม่ให้ข้าศึกมองเห็น จะได้ไม่เสียการณ์ที่ตั้งใจเพียงหักฉัตร เมื่อ##ถึงฉัตรแก้วก็คลายเวทมนตร์ปรากฎตัวขึ้นหักฉัตร #เมื่อหักฉัตรแล้ว #แก้วแหวนเงินทองที่อยู่ในฉัตรร่วงหล่นมาเยอะมาก บริวารทศกัณฐ์ตกใจหนีกันหมดฯ

    #พิธีนี้ได้รับพระเมตตาจากคุณพระ
    #คุณพรหม
    #คุณเทวดา
    สงเคราะห์ให้มีอานุภาพ แก้กรรม แก้ชง บรรเทากรรม ขจัดปัญหา อุปสรรค ให้บรรเทาเบาบางลง

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2019
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    5.jpg

    36.jpg

    ชานหมากมหาอุด หลวงพ่อเอก วัดเขาแร่

    กันศาสตร์ตราวุธ เป็นมหาอุด หยุดปืน ไฟ ให้นำไปปิดด้วยแผ่นทองแท้จะมีอานุภาพเหมือนสาริกา พูดเจรจาเป็นเมตตามหานิยมมหาเสน่ห์ ค้าขายดีมีอานุภาพครอบจักรวาลแล้วแต่จะอธิษฐานตามปรารถนา (เดิมๆจากวัด)

    บูชา PM สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    9.jpg

    12.jpg 13.jpg 14.jpg

    ตะกรุดมหาระงับขับอุบาทว์จังไรไพรีพินาศ ชุดพิเศษ ๓ กษัตริย์
    หลวงพี่เอก ที่พักสงฆ์เขาธัมมสรณ์
    ในหลอดบรรจุตะกรุด ๓ ดอก
    ๓ เนื้อ ๓ ดอก แรงหนักกว่าเดิม ๓ เท่า
    แรงที่สุดเท่าที่เคยมีมาแล้วครับ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2019
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    3341.jpg

    ขอขอบพระคุณมากครับ
     
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    22.jpg 23.jpg 24.jpg 25.jpg

    #มีดหมอจักราวุธ #จัดสร้างเพียงแค่ ๓๗ เล่ม เล่มนี้หมายเลข ๑๙ ( ใบฝอยหาไม่เจอ แต่จะแนบรูปใบคาถาให้ครับ)

    #ใบมีดทำจากทองเหลืองแท้ และ##ด้ามทำจากเขาควาย

    #ลงพระยันต์ฑอสายฟ้าบนใบมีด, #ยันต์ฑอพระเจ้าพรหม ลงด้วยพุทธะสังมิ (หัวใจพระไตรสรณคมน์), #ยันต์หัวใจพระไตรรัตนจักร ชัยสิทธิ์, #ยันต์พระเจ้าพรหมห้ามทัพ

    #มีดหมอจักราวุธ ชุดนี้
    ให้น้อมจิตอาราธนาบารมีคุณพระรัตนตรัย มีองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ พระธรรม พระอริยสงฆ์ทั้งหลาย มีพระคุณหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ พระคุณหลวงปู่สมเด็จโต วัดระฆัง พระคุณหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค พระคุณหลวงพ่อฤาษีฯ วัดท่าซุง พระคุณหลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน จ.พระนครศรีอยุธยา พระคุณหลวงพ่อกวย วัดบ้านแค จ.ชัยนาท และพระคุณหลวงพ่อเอก ที่พักสงฆ์เขาธัมมสรณ์ เป็นที่สุด ตลอดถึงพระพรหม เทพเจ้าเหล่าเทพยดาทุก ๆ พระองค์ มีท่านปู่พระอินทร์ ท่านปู่ท้าวมหาชมภูพรหม และท่านปู่ท้าวมหาราชทั้ง ๔ เป็นที่สุด โปรดเสด็จมาช่วยกำจัดทุกข์ กำจัดภัย.................................(อธิษฐานตามปรารถนา) แล้วตั้งนะโม ๓ จบ ภาวนาพระคาถา ()

    #นับเป็นครั้งแรกที่พระคุณหลวงพ่อได้จาร "#พระยันต์ฑอสายฟ้า" ลงบนใบมีด และมีดหมอจักราวุธเล่มนี้ ได้ประกอบพิธีอาราธนาบารมีคุณพระรัตนตรัย อันเชิญพระไตรรัตนจักร ชัยสิทธิ์ ตลอดถึงพรหมมานุภาพ เทวานุภาพ อิทธิฤทธิ์ บุญฤทธิ์ อิทธิวิชชา ครบถ้วนบริบูรณ์แล้ว มีดหมอฯ นี้ได้ผ่านพิธีอธิษฐานพรพุทธาภิเศกหลายพิธี ดังนี้

    ๑. #พิธีพุทธาภิเศกมีดหมอเพชราวุธ ณ ศาลา ๑๐๐ ปี หลวงปู่สาย วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี เมื่อ ๒๔ ม.ค.๕๘

    ๒. #พิธีอาราธนาพระไตรรัตนจักร ชัยสิทธิ์ บรรจุลงในมีดหมอ ณ พระอุโบสถ #สำนักเกาะพระฤาษี อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

    ๓. #พิธีพุทธาภิเศกในเพชรมาตฤกษ์#อาศรมพระโยคี บ้านมีนบุรี เมื่อ ๒ พ.ค.๕๘

    ๔. #พิธีพุทธาภิเศก #และเททองหล่อพระวิสุทธิเทพ ณ ถ้ำนารายณ์ วัดเขาวง จ.สระบุรี เมื่อ ๓๐ พ.ค.๕๘

    ๕. #พิธีไหว้ครูเสาร์#พุทธาภิเศกสมเด็จองค์ปฐม ณ ศาลา ๑๐๐ ปี หลวงปู่สาย วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี เมื่อ ๒๐ มิ.ย.๕๘

    ๖.#พีธีเสกช้างปู่ก่ำงาเขียว วัดถ้ำป่าไผ่ จ.ลำพูน มีพระคุณหลวงพ่อมหาสิงห์, พระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี แลพระคุณหลวงพ่อเอก ที่พักสงฆ์เขาธัมมสรณ์ จ.อุทัยธานี ร่วมพุทธาภิเศก

    *****#มีอานุภาพ #เหนือขีปนาวุธหมื่นเท่า สามารถ##ป้องกันกัมมันตภาพรังสี ขีปนาวุธ และ##อันตรายต่าง ๆ เป็นตบะเดชเดชา มหาอำนาจ #เป็นที่เกรงกลัวต่อภูตผีทั้งปวง #เป็นมหาปราบ กำจัดทุกข์ กำจัดภัย #กำจัดอุบาทว์ เสนียดจังไร ภูตผีปีศาจ อสูรกาย วิญญาณร้าย #อาถรรพ์คุณไสยศาสตร์ต่าง ๆ กำจัดศัตรูหมู่มาร คนพาลกาลี #ผู้ใดคิดร้ายก็จักพบกับความวิบัติ แพ้ภัยตนเอง.........มีอานุภาพมากนักตามแต่จักอธิษฐานเถิด*****

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2019
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    1.jpg

    2.jpg

    เหรียญรุ่นแรก เนื้อเงินลงยา เลข ๒๑
    ให้บูชา 5,200 บาท
    เพิ่มค่าจัดส่ง EMS 50 บาท

    พิธีพุทธาภิเศก ณ วัดเขาแร่

    พิธีเปิดโลก ๕๑ (ลป.ทวดเปิดโลก-ศัตรูถอยหลัง), ลป.ปาน- พิธีอธิษฐานพระรูปเหมือน ลป.ปาน วัดบางนมโค
    พิธีนารายณ์แปลงรูป ลป.ทวด พิธีเศกตะกรุดบุญฤทธิ์พระสิวลี-ตะกรุดน้ำบ่อแก้วซึมทราย
    พิธีอาราธนาพระไตรรัตนจักรฯ (พร้อมภาพสี ลป.ชื้น อธิษฐานจักรฯ)
    พิธีมีดหมอมนต์พระกาฬ (ตำรา ลป.เฒ่า, ลป.กวย)
    พิธีวิสาขะบูชา (ทำพิธีเบื้องหน้าองค์พระพุทธเจดีย์)
    พิธีสืบชะตา ๑๒ ม.ค.๕๒ (นั่งปรกโดย ลป.ครูบาครอง, ลป.ผัด, ลพ.ทุเรียน
    พิธีมหาอาคมพระเจ้าพรหมฯ ย่ำขอมดำ ๘ ก.ค.๕๒ (๑๒.๐๐ น. ฤกษ์มหาสูญ-ไพรีพินาศ-ชนะศัตรู
    พิธีไหว้ครูบูรพาจารย์ เป่ายันต์ไตรรัตนจักรฯ - รับยันต์เกราะเพชร
    พิธีไตรมาสปี ๕๒
    พิธีเปิดโลกปี ๕๒
    พิธีเศกน้ำมัน ลป.ทวด (โองการพุทธจักร-มหาเถรตำแย)
    พิธีครอบมงคลก้าวหน้า รุ่งโรจน์ (ลงวิชามนต์บัวบาน)
    พิธีจันทร์เพ็ญเดือน ๑๒ (ลงวิชามหานิยม) วันทำพิธีสักน้ำมันไก่แดง (เป็นพิธีเศกครั้งสุดท้าย เสกปิด)

    #พิธีพุทธาภิเษก วัดโบสถ์ บางขลัง
    ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๒ พระคุณหลวงพ่อได้รับกิจนิมนต์นั่งปรกในพิธี
    #สมเด็จพระพุทธกัสสปทรงเสด็จเป็นประธาน ทรงแผ่พุทธานุภาพด้านให้ผู้คิดร้ายย่อยยับ แพ้ภัยตัวเอง (ไพรีพินาศ) สมาธิรวดเร็ว สงบสงัดดีมาก ละเอียดลึกเร็วดี ทุกอย่างชัดเจนแจ่มใส เป็นประกายพรึกเต็มที่ โดยได้อาราธนาลงวิชาสังวาลย์ ๗ สายคลุมไว้ พระไตรรัตนจักร ชัยสิทธิ์ เต็มภูมิ เมตตามหานิยม กันไฟ ภัยพิบัติต่าง ๆ ป้องกันภูติผีวิญญาณร้าย สาธยายไม่หมด ศักดิ์สิทธิ์นัก ๑๐๐% รับรองได้

    ***หลังเสกเสร็จครุบาอาจารย์ท่านกล่าวไว้ดังนี้***

    #หลวงปู่นะ วัดหนองบัว จ.ชัยนาท กล่าวว่า "รุ่นนี้ดีเมตตามหานิยมดี ซื้อง่ายขายคล่อง มีแต่โชคลาภ มีแต่กำไร รวยรวยรวย รวยไม่เลิกเน้อ"
    #หลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง กล่าวหลังเสกว่า "โอ้โฮ"

    #หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ จ.ชัยนาท กล่าวหลังเสกว่า "แจ๋ว"

    #หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ จ.สุพรรณบุรี กล่าวหลังเสกว่า "ใช้ได้"
    #หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรั กล่าวหลังเสกว่า "ใช้ได้ๆ"
    #หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม จ.นครสวรรค์ กล่าวหลังเสกว่า "ลองได้เลย"

    #วิชาอานุภาพที่บรรจุลงเหรียญ
    #วิชาเปิดโลก-ศัตรูถอยหลัง
    #วิชานารายณ์แปลงรูป
    #วิชาพระไตรรัตนจักร ชัยสิทธิ์
    #วิชามนต์พระกาฬ
    #วิชาธรณีสาร
    #วิชาโองการพุทธจักร-มหาเถรตำแย
    #วิชาพระเจ้าพรหมฯย่ำขอมดำ
    #วิชายันต์เกราะเพชร
    #วิชามนต์บัวบาน
    #วิชามหานิยม
    #วิชาเนียฮะวา
    #วิชาสังวาลย์ ๗ สาย เป็นต้น
    ฯลฯ

    #พระคาถา

    -ตั้งนะโม ๓ จบ-
    "พุทโธอะระหัง ธัมมังสุคะโต สังโฆภะคะวา นะเมตตา โมกรุณา พุทโธเมตตา สุขิตาโหนตุฯ

    #เหรียญรุ่นแรกทุกเนื้อได้จัดสร้าง #และใช้ระยะเวลาในการพุทธาภิเษก - #ปลุกเสกเป็นแรมปี #กระทำด้วยขันติบารมี #เมตตาบารมีเป็นที่ตั้ง ด้วยความพยายาม-เหนื่อยยาก จึงขอให้ผู้ที่นำไปสักการบูชา จงเห็นถึงคุณค่าและพากันรักษาไว้ให้ดีด้วย ใจมั่นคงต่อคุณพระรัตนตรัย ขอความสวัสดีมงคลสากลในโลก จงบังเกิดแก่ผู้เคารพนับถือด้วยคุณพระฯ และกุศลเป็นที่ยิ่งด้วย เทอญ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2019
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    4456.jpg

    ขอขอบพระคุณมากครับ
     
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,311
    ค่าพลัง:
    +5,564
    4552.jpg

    25.jpg


    "ชานหมากมนต์พระกาฬผลาญไพรี"
    หลวงพี่เอก ที่พักสงฆ์เขาธัมมสรณ์

    เสก 9 ปี ตั้งแต่ปี 2550 อธิฐานจิตมากมายหลายพิธี

    อานุภาพ
    วิชามนต์พระกาฬ ใครที่มาคิดร้าย ทำร้ายกับผู้ที่มีวัตถุมงคลที่ลงด้วยมนต์พระกาฬนั้น มิได้ต่างกับผู้ที่หาเรื่องเอาปืนยิงขมับตนเอง เอาปืนยิงกรอกปากตนเอง แลเสมือนเอามือไขว่คว้าหาระเบิดปาใส่หน้าตนเอง มีแต่เละ มีแต่พังพินาศฉิบหายลงไป ครูบาอาจารย์เช่น พระคุณพ่อกวย ท่าน จึงย้ำนักย้ำหนาว่า อย่าได้ไปยุ่งวุ่นวาย อย่าได้ไปหาเรื่องกับผู้ที่มีวัตถุมงคลที่ปลุก

    เสกวิชาด้วยมนต์พระกาฬนี้
    ด้วยทุกวิชชานี้ เป็นบารมีแห่งคุณพระรัตนตรัย ซึ่งถ้าผู้ใดที่คิดมาเป็นศัตรู ก็เท่ากับไม่เคารพในคุณพระฯ เท่ากับคิดต่อกร ต่อต้านอานุภาพแห่งคุณพระรัตนตรัย ซึ่งเป็นมหามงคลอันสูงสุดในหัวจิตหัวใจของพระอริยเจ้าทั้งปวง คือเหมือนกับมันพ่ายแพ้ต่อความบริสุทธิ์อันไร้มลทินโทษของดวงจิตพระอริยะมีพระโสดา ถึง..พระอรหันต์ขีณาสพ ซึ่งท่านทั้งหลายนี้มีดวงจิตที่เหนือโลก พ้นโลกไปแล้ว สรรพอุบาทว์เลวทรามต่ำช้า ตลอดถึงอำนาจใฝ่ต่ำในโลก เช่น โลภ โกรธ หลง ความพยาบาท อาฆาต จองเวร ความขุ่นข้อง เคืองโกรธ ราคะ ตัณหา ฯลฯ จึงมิสามารถมากระทบแผ่วพาลต่อคุณพระฯ ได้เลย นี้ท่านอาศัยอานุภาพตรงนี้ล่ะมาบรรจุ จึงทำให้สิ่งเลวร้ายทั้งปวงมิสามารถมาอยู่ใกล้ได้ ยังผลให้สิ่งดี ๆ ก็เวียนเข้ามาในชีวิต สิ่งเลวร้ายก็ทยอยเวียนออกไปจากชีวิตเรา

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มีนาคม 2019

แชร์หน้านี้

Loading...