นิทานสนุก..พระเครื่องและเครื่องราง (นิมิตรอัศจรรย์...รุ่นครอบจักรวาล)

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย konun88, 20 มิถุนายน 2016.

  1. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,781
    05d11d129cd7b90b3411b768217e62e8.jpg

    โดยสรุป วัตถุมงคลทุกอย่างสร้างตามคำพยากรณ์ และคำสั่งเสียของหลวงปู่เหิร ที่เมตตาไว้ให้ พร้อมบอกเคล็ดลับ จำแนกมวลสาร ตรวจมวลสาร และสั่งให้รอผงพระเจ้าที่จะได้มาในอีกไม่กี่ปี .... และก็ได้มาจริง ๆ ท่านบอกมีผงนี้รับรองครบสูตร

    จึงหวังว่าผู้ครอบครองจะรักษานำไปอาราธนา ติดตัว เพื่ออานิสงฆ์จะเกิดแก่ครูบาอาจารย์ที่เมตตาปลุกเสก และเสกให้เต็มที่เต็มกำลังเพื่อให้สงเคราะห์ เมตตาแก่พวกเราครับ....

    เพราะจากนี้ไปการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวจะเกิดผลต่อสถานการณ์รอบตัวแน่นอน แต่สถานการณ์ในใจเราอยู่ที่ตัวเรากำหนดเองครับ ความขลังมีแน่นอน แต่เราจะนำไว้บนหิ้ง บนพาน หรือนำมาติดตัวก็แล้วแต่เราครับ...

     
  2. kittipongc

    kittipongc เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2006
    โพสต์:
    354
    ค่าพลัง:
    +3,648

    แขวนสิครับ จะวางไว้บนหิ้งทำไม ^^
     
  3. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,781
    การทำตะกรุดเป็นเรื่องแปลก บางคนเอาตัวยังไม่รอดเลย นอนยังสะดุ้ง กิเลสเพียบในใจ อ้างชื่อพระดังสุดท้ายกลายเป็นสินค้า preorder แป๊ก ราคาตก

    สมัยโบราณตะกรุดระดับตำนานเป็นเช่นไร?

    ปัจจุบันตะกรุดครูบาข่ายจารเอง มีวางขายไหม?

    ตะกรุดหลวงปู่โนจารมีวางขายไหม ?

    มีแบบ.preorder ไหม?

    เป็นเรื่องน่าคิด ....

     
  4. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,781
    การเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ส่งผลต่อชีวิต จึงเป็นที่มาของดวงชะตา

    ทีนี้ ผลของกรรมเป็นเรื่องอจินไตย

    อจินไตยคือ?? เรื่องไม่ควรคิด

    เรื่องของพระพุทธเจ้า ,การเกิดของโลก , ผลของฌาน ,ผลของกรรม

    ครั้งนึงที่ปรึกษาอยากศึกษาดูดวง ครูบาข่ายบอกให้ไปเรียนกับหมอดูอื่น

    ที่ปรึกษาถาม "ครูบาทำไมไม่เรียนบ้าง เห็นดูอะไร หลับตา ตอบเลย"

    ครูบาข่ายตอบว่า "จะเอาอะไรกะหมอดู หมอดูยังมาพึ่งกูอยู่เลย"

    ..... หลวงปู่เหิรก็แบบนี้ละครับ ดูให้คนอื่นแต่ไม่ดูให้ผม 555. ให้เชื่อผลของกรรม ใครที่ไม่เจนจบครบกระบวนยุทธกิเลสเพียบไม่ศึกษาธรรมแล้วหลอกลวงคน ระวังกรรมตามมานะครับ

     
  5. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,781
    update. ที่ปรึกษาฝากมาแจ้งว่า.... ใครพลาดชุดนี้ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ 555.....

    รออ่านรีวิวฉบับเต็มได้เร็วนี้.....


     
  6. นิรนาม-S

    นิรนาม-S เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2019
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +274
    รออีกสักพักนะครับ ไม่นาน55 การรีวิวกระแสของผมไม่ได้นั่งเทียนเขียนกันแบบพวกอวดรู้ทั่วไป เขียนซะเป็นของวิเศษกันเลยทีเดียว 55 แต่ผมเขียนออกมาจากสภาวะที่อ่านได้จริง แล้วรวบรวมเป็นคำพูดที่ถอดความให้เข้าใจได้ง่ายที่สุด เพราะกระแสบางอย่างบรรยายไม่ถูกจริงๆ ครับ
     
  7. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,781
    ทุกๆ คนหวังอำนาจวัตถุมงคล มาช่วยป้องกัน เสริมดวง เปลี่ยนชะตา พลิกดวงได้ยิ่งดี !!!!

    ทำไมพระระดับตำนาน เบญจภาคี ต้องหาว่าน มวลสาร ทำไมไม่เอาดินเปล่าๆ ปั้น กดพระเสกจบ ??

    ทำไมหลวงปู่โต ต้องลบผง หามวลสารเอง ??

    บางคนมาอวดผม เล่ามีคนให้มวลสาร ดีใจใหญ่ พอผมรู้ที่มา แทบเกือบชอค!!! ชอคเพราะสงสารคนได้ไป 555

    ผมถึงทำแบบที่พระอริยเจ้าตรวจแล้วบอกผมมา "หามวลสารเองด้วย เพื่อให้ผู้รับได้สิ่งที่ดีที่สุด"

    ทุกมวลสาร ตั้งแต่สมัยหลวงปู่เหิร ยกไปให้ท่านตรวจแยก เป็นอย่างๆเลยครับ ไม่เคยขอรับบริจาคใคร นอกจากเห็นแจ่มจริง ขอเองเลย

    ให้สิ่งไม่ดีคนอื่นไป กรรมย้อนมาหาผมเองนะครับ ไม่เจตนาก็บาปอยู่ดี

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2019
  8. นิรนาม-S

    นิรนาม-S เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2019
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +274
    บทวิเคราะห์กระแสพลังงานชุดทิ้งทวน

    ในการวิเคราะห์กระแสพลังครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นเปิดมิติใหม่ของวิธีการ ซึ่งแต่เดิมผมได้ใช้วิธีการอ่านพลังแบบที่ทำตามกันมาเหมือนกลุ่มที่ตรวจพลังทั่วไป ซึ่งก็สามารถอ่านได้ แต่จะไม่สามารถเข้าถึงพลังงานขั้นลึกๆ ในวัตถุได้มากนัก แต่ในนักจับพลังบางท่านก็สามารถเที่จะเข้าถึงกระแสขั้นลึกได้ ขึ้นอยู่กับการฝึกฝน แต่ในสายวิชาบางอย่าง ก็ไม่สามารถเข้าได้ด้วยกำลังของครูวิชาไม่ให้เข้าถึง นักจับพลังส่วนใหญ่แบบขั้นพื้นฐานจะอ่านได้เพียงว่ามีหรือไม่มี แรงหรือไม่แรง บ้างก็บอกได้ว่าเป็นประเภทไหน เป็นต้น ในครั้งนี้ผมได้พัฒนาต่อยอดจากครั้งก่อนที่ได้รับการชี้แนะจาก Guru ท่านนึงโดยได้ คาถา+เคล็ดลับการเข้าถึงกระแสของครูบาอาจารย์เพื่อใช้ในการอ่านกระแสขั้นลึก ซึ่งผลที่จากการปฏิบัตินั่นก็เกิดความคาดหมายจริงๆ โดยท่าน Guru นี้เป็นอาจารย์ที่คอยแนะนำ และชี้นำแนวทางและวิธีการฝึกฝนให้ผมมาโดยตลอด แต่ท่านไม่เปิดเผยตัวมากนัก โดยก่อนที่ผมจะมาเป็น QC ได้นั้นก็ต้องผ่านการทดสอบ เช่นกัน ที่เล่ามาเป็นเพียงแนวทางในการจับพลังที่ผู้จับพลังบางท่าน ก็สามารถทำได้อยู่แล้ว ประโยชน์จากการสัมผัสกระแสพลังนี้จะมีจุดดีต้องที่เราจะสามารถเข้าถึงวิธีการบูชา รวมไปถึงวัตถุประสงค์ของครูบาอาจารย์ในการเสก การจัดกระแสพลังด้วยความตั้งใจ บอกได้เลยว่า วัตถุมงคล/เครื่องรางทุกชุดที่ผ่านมาทั้งผู้จัดหามวลสาร รวมมวลสาร ผู้เสก พิธีเสก ทุกอย่างเป็นความตั้งใจอย่างที่สุดแล้ว ที่จะให้วัตถุมงคล/เครื่องรางส่งผลในช่วยเหลือผู้บูชาอย่างถึงที่สุดจริงๆ ผมอยู่วงการนี้มานาน ก็ยังไม่เคยพบเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน เพราะที่ผ่านมา จะเจอแต่แบบเพื่อการค้ากำไรเป็นส่วนมาก ของที่ออกมาจึงยังคงมีวนเวียนให้เห็นในท้องตลาดอยู่เรื่อยๆ ปากก็บอกสุดยอด ดีเยี่ยม พอถามว่าปล่อยไหม? ก็แสดงท่าทีอิดออด เสนอราคาเข้าไปมากๆ ก็ปล่อยครับ แต่ไอ้ที่ว่าสุดยอดมันคือ เงินใช่ไหมที่สุดยอด 555 แต่สำหรับวัตถุในแต่ละชุดที่ K.Konun แจ้งข่าวสารมา สังเกตได้เลยว่า แทบจะไม่มีเวียนในตลาดเลย ในบางท่านอาจมีมากกว่า 1 ชิ้น (ผมเองก็ด้วย55) เพราะด้วยว่าจะต้องเก็บไว้ในคนในครอบครัว คนที่เราหวังดีกับเขา ในบางอย่างผมเองก็เก็บไว้ให้กับคนที่เขามีงบน้อย ภาระเยอะ แต่อยากได้ของดีไว้ติดตัวบูชาถึงลูกถึงหลานของเขา ผมก็เก็บไว้ให้ก่อน รอให้เขาพร้อมจริงๆ ค่อยมารับไป ดังนั้นใครที่ได้บูชาวัตถุมงคล/เครื่องรางไปให้เก็บไว้ดีครับ เพราะรุ่นนี้ทิ้งทวนจริงๆ

    พระสีวลีมหาลาภทิ้งทวน

    ตรงตามกับที่ปรึกษาบอกครับ กระแสดุดันเพราะในการเสกครั้งนี้ผมเน้นว่าให้สังเกตุรูปลักษณ์ของวัตถุให้ดีครับ จะมีคำตอบให้อยู่แล้ว เพราะองค์พระสีวลีรุ่นทิ้งทวนนี้ มีกระแสภายในไม่แตกต่างจากรุ่นแรก เป็นความชุ่มเย็นนุ่มนวล แต่ในรุ่นนี้ถ้าอ่านกระแสแบบผิวเผินจะจับกระแสภานในไม่ได้มากนัก เพราะรุ่นนี้มีทีเด็ดตรงที่มีความดุดันจากกระแสแบบตะกรุดฟ้าสะท้าน แฝงเข้ามา ข้อได้เปรียบคือ นอกความความร่มเย็นที่เราจะได้รับแล้ว ยังสามารถปราบ/สยบปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาได้อีกด้วย โดยเราสามารถอธิษฐานด้านลาภก็ได้ ความราบรื่นก็ได้ และอธิษฐานด้านสยบคนก็ได้ แต่ต้องเป็นแนวแบบโดนกลั่นแกล้งมาก่อนนะครับ จะไประรานเขาก่อนไม่ได้ แต่มีอีกจุดนึงที่ผมสัมผัสได้คือ ถ้าผู้บูชาท่านใดเข้าถึงกระแสขององค์พระแล้ว เวลามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น หรือมีคนเข้ามาหา เราจะรู้ได้ทันทีว่าเขามาด้วยประสงค์ดี หรือไม่ดีกับเรา กายและจิตเราที่เชื่อมกระแสจะแสดงอาการให้เรารู้ได้แบบทันที หรือล่วงหน้าได้ ซึ่งเป็นผลมาจากกระแสแบบตะกรุดปราบพิภพนั่นเอง สำหรับเรื่องเสน่ห์ มีแน่นอน เพราะในมวลสารมีการจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว เรียกว่าอธิฐานใช้ด้านไหนก็ได้หมดครับ ครบเครื่องจบทุกสิ่งหมาย


    ลูกอมพระสีวลีมหาลาภทิ้งทวน

    สำหรับใครที่ได้รับลูกอมพระสีวลีไป ซึ่งมีจำนวนไม่มากนัก เพราะว่า สร้างโดยนำผงตะไบขอบขององค์พระมารวมกัน แล้วนำเข้าพิธีเช่นกัน โดยท่านที่ได้ผมดีใจด้วยครับ ส่วนท่านใดที่ไม่ได้ไม่ต้องคิดมากเช่นกันครับ เพราะในองค์พระสีวลีมีกระแสครบอยู่แล้ว สำหรับกระแสลูกอมนั้นจะออกทางด้านนุ่มนวล ร่มเย็น ชุ่มชื่นเป็นหลัก มีกระแสของด้านปราบอยู่บ้างแต่ไม่มากนัก เพราะกำลังของผงพระธาตุแบบเดิมแท้ + เสน่ห์ ไปไปไหนก็ไม่กลัวอดอยู่แล้วครับ ถ้าใครไม่ได้ต้องสู้รบปรบมือกันมากมาย ขอใช้ชีวิตแบบสบายๆ ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ถูกต้องที่สุดเลยครับ

    พญาหมูคำ ผมขอยกให้เป็น พญาหมูคำพลิกแผ่นดินปราบพิภพฟ้าสะท้าน โดยทำไมถึงเรียกแบบนั้นไว้อ่านบทวิเคราะห์แล้วจะทราบเองครับ ผมจะขอแยกกระแสได้ 2 แบบดังนี้


    หมูเดี่ยว (หมูเจ้าสำราญ) ผมขอเรียกพญาหมูคำเดี่ยวนี้ในอีกชื่อนึง เพื่อให้คนอ่านได้เห็นภาพนะครับ แต่ไมเพราะพญาหมูมีกระแสและอารมณ์แบบหนุ่มเจ้าสำราญจริงๆ จะว่าพ่อขุนแผนเราอันดับหนึ่งเรื่องเสน่ห์แล้วก็จริง แต่พญาหมูก็ไม่ด้อยครับ555 เพราะกระแสไม่กินกันแบบไม่ยอมกันเลยทีเดียว อีกกระแสหนึ่งก็คือด้านอำนาจในการการควบคุมและบริหารจัดการ เรียกได้ว่ากระแสของพญาหมูสามารถใช้คุมคน คุมปัญหาต่างๆ ได้ เพราะเป็นความดุดันแบบมหาอำนาจในตัว เหมาะกับผู้สร้างเนื้อสร้างตัวสร้างกิจการ คือมีความดุดัน+เสน่ห์ ซึ่งเป็นได้ทั้งพระเดชและพระคุณกับทั้งลูกน้องและเจ้านาย เพราะลูกน้องจะเชื่อฟัง และเจ้านายจะชมชอบ และพญาหมูมีกระแสของตะกรุดปราบพิภพ+ฟ้าสะท้านเข้ามาเสริมด้วย จึงยังผลให้สามารถใช้ในเรื่องของความสำเร็จแบบปราบพิภพ + บารมีแบบพ้าสะท้าน แต่กำลับแบบปราบพิภพจะมีมากกว่า ฟ้าสะท้าน เพราะในด้านความสำเร็จแบบสายรุกต้องยกให้ตะกรุดปราบพิภพครับ นอกจากนั้นยังมีช่วยเรื่องลาภผลและความอุดมสมบูรณ์คือจะเสริมความั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ และหนุนดวงชะตาของผู้บูชา (ซึ่งตรงจุดนี้ได้กำลังของผงพระธาตุพระสีวลีมาเสริม)

    หมูขี่ (หมูเจ้าสัว) ที่เรียกแบบนั้น เพราะจะเหมาะกับสภาวะของคนเป็นเจ้าสัวจริงๆ คืออิ่มแล้ว นั่งเฉย ๆ ไม่ต้องทำอะไรลาภผลเข้ามาหาเอง จึงเหมาะกับผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือไม่ก็ผู้ที่ไม่ได้ทำงานในลักษณะที่ออกแบบรุกมากครับ เช่น งานรับราชการ งานประจำ หรือไม่ก็ผู้ที่มีกิจการร้านค้าเป็นของตัวเอง ประเภทที่ไม่ต้องเดินทางบ่อยๆ จะเหมาะสมกว่าครับ เพราะถ้าเรื่องเดินทางต้องยกให้พญาหมูเดี่ยว แต่สำหรับพญาหมูขี่นี้ มีกระแสในด้านการควบคุมและด้านบารมีที่โดดเด่นมาก เพราะพญาหมูขี่จะเป็นเหมือนจ่าฝูงที่จะควบคุมฝูงทั่งฝูงให้อยู่ภายใต้บารมีของตน โดยจะต้องมีความดุดันมากเป็นพิเศษเพราะต้องอาศัยบารมีและพละกำลังในการจัดการควบคุม จึงยังผลให้พญาหมูขี่ได้รับกระแสแบบตะกรุดฟ้าสะท้านมากกว่าตะกรุดปราบพิภพ เพราะเน้นที่การควบคุมจัดการ ถ้าว่ากันเรื่องของเสน่ห์ พญาหมูขี่ก็ไม่ธรรมดา เพราะขึ้นชื่อว่าเจ้าสัวแล้ว ไม่ต้องไปหาเอง มีแต่คนจะเข้าหาครับ นอกจากนั้นยังมีช่วยเรื่องลาภผลและความอุดมสมบูรณ์คือจะเสริมความั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ และหนุนดวงชะตาของผู้บูชา (ซึ่งตรงจุดนี้ได้กำลังของผงพระธาตุพระสีวลีมาเสริม)

    เคล็ดลับการบูชาพญาหมูคำ
    เนื่องด้วยพญาหมูคำเป็นวิชาโบราณ ที่พิสดารและล้ำลึกมาก ผลคือพญาหมูมีเป็นวิชาที่ได้กำหนดรุปลักษณ์และการมีตัวตนขึ้น คล้ายๆวิชาการสร้างหุ่นพยนต์ ผมจึงขอให้ผู้บูชาปฏิบัติตามคำแนะนำด้งนี้

    1. ให้แนะนำตัวบอกกล่าวชื่อ-สกุลกับพญาหมู จะบอกกล่าวถึงวัตถุประสงค์/ความตั้งใจของเราในการบูชาก็ได้ครับ หรือจะบอกกล่าวเรื่องอื่นๆ ก็ได้ เพราะเราจะต้องให้พญาหมูรับรู้ก่อนว่าเราเป็นใคร จึงจะสามารถดึงกำลังของท่านได้ หลังจากบอกกล่าว ก็สามารถพกติดตัวได้ โดยผู้ที่สัมผัสพลังได้ จะทราบได้เลยว่า กระแสจากพญาหมูคำจะวิ่งเข้ามาที่ตัวเราเอง

    2. พญาหมูคำไม่จำเป็นต้องพกติดตัวก็ได้ สามารถนำไปตั้งวางไว้ที่บ้าน/ร้านค้า เพื่อความสิริมงคลและความอุดมสมบูรณ์ของสถานที่นั้นๆ ได้เลย เพราะการติดตัวจะได้ประโยชน์ส่วนตัว แต่การตั้งวางไว้จะได้ประโยชน์ส่วนรวม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะต้องแจ้งบอกก่อนด้วยนะครับ

    3. ในการส่งมอบพญาหมูคำต่อให้กับผู้อื่นไม่ว่าจะเป็นลูกหลาน เพื่อน ต้องบอกกล่าวก่อน ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่ต้องเตือนคือ ในการบูชาไม่ควรลบหลู่แต่อย่างใด เพราะอันจะเป็นการลบหลู่ครูวิชาได้ พญาหมูคำนั้นด้านดุนั้นสามารถทำร้ายได้รุนแรงกว่า เสือหรือว่างูพิษนะครับ (คำชี้แนะจาก Guru)

    ขอจบบทกระแสวิเคราะห์พลังชุดทิ้งหวนไว้นะครับ ส่วนกระแสของ ตะกรุด “พญาจักรวรรติราชปราบฟ้าสะท้านดินสะเทือน” ไว้จะลงให้ภายหลังนะครับ เพราะเนื่องด้วยเป็นรายการเก็บตกในตำนานที่ได้ร่วมเสกในชุดทิ้งทวน
     
  9. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,781
    เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย หลังการเสก ได้คุยกับที่ปรึกษา ท่านกล่าวว่า "วัตถุมงคลแต่ละอย่างดึงพลังจากการเสกลงไปเองเลย !!!"

    คือพระสีวลีก็ดึงด้านปราบพิภพ พญาหมูก็ดึงตาม QC บอกต่างจากที่อื่นที่พบมา จะคล้ายๆกันทุกอย่าง

    ก็คุยกันถึงของที่ดูมาประเภทเสกมั่ว ไปแจมฝากเสก ลงขันจัดงานเสก เราอาจเคยเห็นบางอย่างโฆษณา เสกมาหนัด(ภาษาใต้) แต่ไปฝากเขาเสกเพ หรือ ยัดกล่องใส่ลังเสก ไม่เปิดฝาผู้เสกยังไม่รู้เลยเสกอะไรบ้าง

    พลังแต่ละอย่างจะเหมือนๆกัน จนบางที่มาถามผม ทำไมเช่าหาแค่บางอย่าง 55. ผมก็เช่าถูกสุดสิครับ ของแพงๆ เอาทำไม

    จึงคุยกันว่า ที่เป็นแบบนี้คงเพราะตอนเสกวันมาฆบูชา ก่อนเสกครูบาท่านบอกแล้ว "ตั้งใจนะ"

    ถึงบอกแล้วว่า "ลืมการเสกที่ผ่านมาไปได้เลยครับ"


     
  10. kittipongc

    kittipongc เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2006
    โพสต์:
    354
    ค่าพลัง:
    +3,648
    สุดๆเคลิ้มเลย

    ตั้งตารอพญาหมูเจ้าสำราญ ^^
     
  11. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,781

    ปี 2574. อีก 12 ปีมาบูชารุ่น 2 ด้วยนะครับ 555

     
  12. CHITPOL

    CHITPOL เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +807
    อยากรู้กระแสของตะกรุดเงินที่เสกพร้อมกันครับ ว่าเด่นต้านใดบ้าง
     
  13. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,781

    มีด้านเสน่ห์เป็นหลักครับ จากวิชาหัวใจช้างโขลงที่จารในตะกรุดตามด้วยด้านลาภและด้านปราบอำนาจ.จากผงงาช้าง ครบทุกด้านเช่นกันครับ
     
  14. นิรนาม-S

    นิรนาม-S เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2019
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +274
    ตะกรุดพญาจักรวรรติราชปราบฟ้าสะท้านดินสะเทือน
    สำหรับกระแสตะกรุดชุดนี้ ถือว่าเป็นความความคิดของ ครูบาอาจารย์ที่คาดการณ์ไว้ว่า น่าที่จะรวมกำลังของสองตะกรุดในตำนานเข้าด้วยกัน โดยทาง K.Konun ได้มีการแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ผมได้ทราบล่วงหน้าแล้ว แต่ก็ติดที่ยังหาแผ่นทองพระธาตุไม่ได้ เหตุที่ต้องใช้แผ่นทองพระธาตุ จากความรู้สึกของผมคิดว่า ด้วยกระแสของตะกรุดฟ้าสะท้านมีกำลังที่รุนแรงมาก ขนาดผมนำดอกเล็กไปให้คนสนิทใส่ ไม่ทันพันอาทิตย์มีเรื่องชนิดว่าหัวร้อนกันเลยทีเดียว ผมไปหาถึงกับตกใจ เพราะทั้งสีหน้าและกระแสที่ออกมา เป็นกระแสของตะกรุดแรงมาก เรียกได้ว่าถูกตะกรุดควบคุม เลยต้องขอคืน แล้วเปลี่ยนเป็นล็อกเก็ตหลวงปู่ใหญ่ให้ไปแทนครับ เรื่องถึงได้สงบลงได้ ส่วนตะกรุดดังกล่าว ผมได้ส่งต่อให้น้องคนนึงที่เจอเรื่องไม่คาดคิดเล่นงานชนิด นอนไม่หลับกันเลยหลายคืน ครั้งได้รับไปเขาดีใจมาก อาการที่เป็นอยู่หายเป็นปลิดทิ้งเลย แต่ด้วยความแรงของตะกรุดก็ยังจัดว่าแรงอยู่ แต่เขาควบคุมได้จึงไม่น่าเป็นห่วง ซึ่งหลังจากได้ทราบข่าวถึงการกำเนิดของตะกรุดคู่พิเศษนี้ ผมได้อ่านกระแสของตะกรุดทั้งสองดอกที่ผมมีอยู่ตามรูปที่เคยลงไว้ในกระทู้ก่อนหน้า ในการตรวจกระแสครั้งนี้ผมจึงได้นำผลจากการอ่านกระแสพลังแบบตะกรุดคู่พร้อมกัน เทียบกับตะกรุดพิเศษนี้ ผมให้กระแสพลังของตะกรุดไม่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นตะกรุดสองดอก หรือตะกรุดพิเศษดอกเดียว เรียกว่าการจัดกระแสของพลังงานไม่ได้คัดคานกันแต่อย่างใด เพราะด้วยกระแสของตะกรุดมีแนวทางการก่อเกิดที่ต่างกันอยู่แล้ว จึงไม่ตีกัน แต่กลับส่งเสริมในจุดเด่นและจุดด้อยของกันและกัน แต่สิ่งที่ในตะกรุดพิเศษต่างกับตะกรุดคู่ อยู่ตรงที่มี กระแสของมหาลาภ + ความชุ่มเย็นของแผ่นทองพระธาตุเก่าที่ตอบรับกระแสของผงพระธาตุพระสีวลี + กระแสความอุดมสมบูรณ์ของพญาหมูคำ จึงนับว่าเป็นความสมบูรณ์แบบครอบคลุมทุกด้าน โดยกระแสจะเริ่มจากตะกรุดปราบพิภพที่ปรากฏขึ้นจากภายนอกคลุมเข้ามา ในระหว่างทางจะมีกระแสอื่นที่กล่าวมาปรากฏอย่างต่อเนื่อง เป็นชั้นๆ ไปวงเข้ามาเรื่อยๆ โดยในแกนกลางสุดจะเป็นกระแสของฟ้าสะท้าน เรียกว่ากักเก็บกระแสไม่ให้รั่วไหลออกไปเลย แลเมื่อกระแสมาถึงชั้นในสุด ปรากฏเป็นนิมิตเหมือนทั้งฟ้าผ่าลงมาที่กลางศีรษะ มีอาการขนลุกทั่วตัว กำลังเต็มเปื่ยมล้น แบบครบถ้วน แต่ด้วยกระแสความแรงของตะกรุด กระแสที่ออกมาก็เป็นด้านปราบเป็นหลักนะครับ ส่วนด้านรองจะเป็นมหาลาภ และด้านอื่นๆ ตามมา แต่ไม่ได้มีมากเท่าด้านปราบ ดังนั้นใครที่มีตะกรุดคู่บารมีอยู่แล้วทั้ง 2 ดอก ไม่จำเป็นจะต้องมีตะกรุดพิเศษนี้ก็ได้ครับ เพียงแค่ใส่พญาหมู หรือพระสีวลีไปด้วยกันเลยได้เหมือนกันครับ หรือจะเป็นขุนแผนมหาเสน่ห์หน้านางก็ได้เช่นกันครับ หรืออีกแนวทางนึง ใครที่มีตะกรุดดอกเดียว ลองอ่านแล้วปรับใช้ตามกระแสที่ผมวิเคราะห์และให้แนวทางไปแล้วในชุดทิ้งทวน

    สุดท้ายนี้ สำหรับท่านใดที่ติดต่อหาผมทางข้อความ ไว้ผมจัดการเรื่องต่างๆ ให้เสร็จเรียบร้อยแล้วจะแจ้งให้ทราบนะครับ ผมใช้ความหมาะสมของผู้บูชาเป็นหลักครับ

    **ทิ้งท้ายข้อมูลจาก Guru บอกว่า “ตะกรุดพญาจักรวรรติราชปราบพิภพทั้งสี่” มีอยู่ด้วยกัน 2 แบบนะครับ ถ้าสังเกตุให้ดีจะมีบางท่านได้ตะกรุดที่สร้างจากแผ่นทองพระธาตุไปครับ แต่ด้วยจำนวนการสร้างน้อยจึงไม่ขอเปิดเผย ณ ที่นี้ครับ**

    แนวทางการวิเคราะห์กระแสของผม อาจไม่ใช่ที่สุดของคำตอบ เพราะผมอยากให้ทุกคนอาศัยประสบการณ์+พลังศรัทธาในการบูชาวัตถุมงคล/เครื่องรางของขลังด้วยตัวเองครับ ส่วนเรื่องการจับพลังผมเองยังต้องฝึกฝนกัน Guru อยู่ครับ ให้พัฒนาไปเรื่อยๆ
     
  15. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,781
    พระอาจารย์แจ้งมีผู้ได้รับพญาหมูแล้วขอบูชาเพิ่มด้วย นับว่าตาถึงครับ

    อีก 12 ปี ปี 2574 พบกันครับในรุ่น 2 555

    ในรุ่นนี้ทุกอย่างสุดยอดหมดครับ เพราะตั้งใจแบบไหนก็ได้แบบไหน ตามครูบาอาจารย์จัดสรรให้ จึงดีทุกอย่างตามแต่เราชอบ และศรัทธาครับ


     
  16. เมืองตานี

    เมืองตานี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    643
    ค่าพลัง:
    +1,297
    วันนี้ได้รับ วัตถุมงคลชุดทิ้งทวน ที่ร่วมบุญแล้วครับ ขออนุโมทนาบุญกับ ท่านอาจารย์ และคณะผู้จัดสร้างทุกท่านด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,781
    a3ef3cf1c598a9477273c65b8e6220b7.jpg

    สุดยอดครับ...ดีใจด้วยครับ

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2019
  18. chattrg

    chattrg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    4,337
    ค่าพลัง:
    +13,231
    ตามอ่าน

    อรุณสวัสดิ์

    สาธุ
     
  19. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,781
    ขณะนี้ QC เนื้อหอมสุด ๆ มีบางท่านมาขอเคล็ดจากการใช้ตะกรุดพญาจักรวรรติราชปราบพิภพทั้ง 4 และตะกรุดฟ้าสะท้านดินสะเทือน เพื่อนำไป Apply คู่กับพระสีวลีมหาลาภทิ้งทวน ที่ได้กระแสพลังจากตะกรุดด้วย เพื่อให้เด็ดดวงยิ่งขึ้น จึงเห็นสมควรนำมาเผยแพร่ ให้ทุกท่านได้รับทราบ... เพราะใช้ได้ด้วยกันได้

    เครื่องรางระดับตำนาน ไม่ใช่แค่พก จบกระบวนยุทธ ไม่เช่นนั้นบูรพาจารย์เก่า จะมานั่งหาชนวนแผ่นจาร บางที่ลบถม คือจารแล้วรีดหลอมใหม่ จนแผ่นโลหะยังขลังแล้วมา จารกำกับตามฤกษ์ยาม อีกที ก่อนจารก็ตั้งขันธ์บอกกล่าว

    ถ้าแก่กล้ามากแบบบางท่านจารก็ ยกมือขอครูบาอาจารย์จารได้เลย ไม่ต้องตั้งขันอะไร เพราะเก่งแก่กล้าแล้วแล้วแต่สูตรแต่ละท่านครับ 55

    ทีนี้ ตะกรุดระดับตำนาน พก คาดจบเลยไหม อย่างตะกรุดมหารูดเราคงเคยได้ยิน รบทัพไว้ด้านหน้าไปหา ญ ไว้ด้านซ้าย ไปหาชายด้านขวา

    ก็จะมีกลเม็ดเคล็ดลับการใช้อีกที ตะกรุดแบบนี้จึงไม่ใช่วางตู้มาเช่าจ่ายเงินจบ เพราะจะเป็นแบบส่งมอบส่งต่อ บอกกลเม็ดเคล็ดลับพิเศษอีกที


    ตะกรุดพญาจักรวรรติราชปราบพิภพทั้ง 4

    สิทธิการ จะกล่าวถึงวิธีใช้ตะกรุด ดังนี้
    แม้นอยากได้ทรัพย์สมบัติ ให้เคารพบูชา เป็นดั่งพระยาอินทร์นั้น ไว้ที่ใดเจริญรุ่งเรืองที่นั่น อยู่ดีมีสุข เป็นที่รักใคร่แก่คนและเทวดาทั้งหลาย
    แม้นว่าไปค้าขายไปหาขุนนางก็ดีให้ประพรมบูชาด้วยดอกไม้ของหอมจะมีเดชะบารมีเทียบเท่าขุนนางที่เราไปหา
    แม้นว่าเป็นคดีความเกือบตายให้บูชาด้วยดอกไม้ของหอม 3 อย่างแล้วจะชนะคดีความ
    แม้นว่ารบทัพจับศึก หน้าไม้ปืนไฟจะไม่โดนตัว
    แม้นว่าเจ้านายโกรธเคืองเอาตะกรุดแช่น้ำ ลูบปากจะหายโกรธ
    แม้นว่ารักชอบ หญิงใดให้เขียนชื่อใส่ใบลาน ตองกล้วย แล้วเอามาพันตะกรุดแช่น้ำ ตบขมับ 3 ทีจะได้ดั่งใจ
    แม้นว่าโดนสัตว์มีพิษกัดต่อย เอาตะกรุดแช่น้ำ มาประพรมรอยแผลจะหาย
    แม้นว่า ปวดหัว เจ็บตาเอาตะกรุดแช่น้ำ ตบล้างจะหาย
    แม้นว่าขายของไม่ออกบูชาด้วยของหอม 5 อย่าง เอาตะกรุดแช่น้ำประพรมจะขายได้
    เอาตะกรุดแขวนไว้หัวนอนจะป้องกันคุณไสย
    หากล้มละลายเอาตะกรุดบูชาจะได้ทรัพย์สมบัติคืนมา
    จะไปหาขุนนาง ผู้ใหญ่ รบทัพ ให้บอกกับตะกรุดว่า “ตัวกูนี้เป็นพญาจักรวรรติราชปราบพิภพทั้ง 4 แล”
    จะไปหาอิตถีนารี ให้บอกกับตะกรุดว่า “กูเป็นพระยาเขมะกุมารแล”
    จะเข้าป่า ให้บอกกับตะกรุดว่า “กูเป็นพระยายักษ์แล”
    จะไปหาเจ้านาย ให้บอกกับตะกรุดว่า “กูเป็นพญานาคแล”
    จะไปหาสงฆ์ ให้บอกกับตะกรุดว่า "ตัวกูนี้เป็นพระยามหาอุปคุตแล"

    ข้อห้าม 1. อย่าใช้บ่อย ให้ใช้เวลาสำคัญ ๆ
    2. อย่าติดตัวนานเกินไป เพราะจำทำให้เราลำพอง หลงระเริงในอำนาจ

    9ab7d26a5a79a8c06295866a8efd216e.jpg

    วิธีจากตะกรุดพลิกแพลงนำมาใช้รุ่นทิ้งทวนได้ทุกอย่างครับ ไม่ว่าจะเป็นพญาหมู ตะกรุดเงินผงงา หรือพระสีวลีมหาลาภทิ้งทวน

    ท่านกล่าวว่า นำไปพลิกแพลงได้ตามแต่ศรัทธาครับ ....

    เช่น ห้อยตะกรุดผงงา ก็ใช้สูตรปราบพิภพฟ้าสะท้านได้เลย หากเป็นพระสีวลี ก็ ใช้กลเม็ดจากปราบพิภพได้ เช่นไปหาเจ้านาย สวดคาถาพระสีวลีจบ ก่อนออกจากบ้านก็ กล่าวว่า "กูเป็นพญานาคแล" หรือไปปราบมาร ก็สวดคาถาฟ้าสะท้านคู่กับพระสีวลีได้เลย... (รูปพระอาจไม่ดุดันเท่าตะกรุด)

    พญาหมูคำ หรือตะกรุดผงงาก็ใช้คาถาจากฟ้าสะท้านกำกับได้




     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2019
  20. นิรนาม-S

    นิรนาม-S เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2019
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +274
    เก็บตกงานทิ้งทวน เนื่องจากได้ไปรับวัตถุมงคลชุดนี้จาก K.Konun โดยได้รับท้าวเวสสุวรรณองค์นี้มาด้วยครับ ในสายตาของคนทั่วไป อาจมองว่าหาบูชาได้ตามแผงท่าพระจันทร์องค์นึงไม่เท่าไหร่ แต่ในสายตาของนักจับพลังแล้ว พบว่า พระองค์นี้ไม่ธรรมดาทีเดียว ในการเสกอัญเชิญญาณของสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาได้ขนาดนี้ จึงไม่ควรมองข้าม เพราะบางครั้งของชิ้นที่เรามองเหมือนว่าไม่มีอะไร อาจแฝงสิ่งที่เราคาดไม่ถึงก็เป็นได้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 73136.jpg
      73136.jpg
      ขนาดไฟล์:
      115.4 KB
      เปิดดู:
      227
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2019

แชร์หน้านี้

Loading...