เรื่องเด่น เรื่องเล่า "นักขุดกรุ"มือขลัง ขมังเวทย์ที่สุดในแผ่นดิน

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย wanwi, 11 ตุลาคม 2016.

  1. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    40,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,024,957
    บุญต้นน้ำ-ค่าเซิร์ฟเวอร์เว็ป
    =================

    เหรียญโภคทรัพย์รุ่นแรก ปี 2517
    ครูบาชุ่ม วัดวังมุย 1ใน1,500องค์
    ~~~~~~~~~~~~~~~~

    *** เคาะไว-เหรียญเดียว ***
    ___________________

    หลวงปู่ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย ยอดอริยสงฆ์ผู้สืบสานตามรอยตำนานตนบุญล้านนาผู้ยิ่งใหญ"ครูบาศรีวิชัย" ไม่เคยอนุญาตเหล่าศิษย์จัดสร้างเหรียญแทนตัวท่าน แม้จะขออ้อนวอนกันมาหลายสิบปี

    จวบกระทั่งปี 2517 ท่านจึงเอ่ยอนุญาตเป็นทางการ และเหรียญรูปเหมือนแทนองค์ท่านจึงปรากฏออกสู่โลกวัตถุมงคล ทั้งรูปแบบไข่ใหญ่,ไข่เล็ก ห่วงชื่อม ไร้ห่วง เนื้อทองคำ,เงิน,นวะและทองแดง รวมถึงเหรียญกลมโภคทรัพย์ ซึ่งสร้างเนื้อทองคำกับทองแดง เพียง 1,500 เหรียญ

    น่าเสียเหลือเกินที่จำนวนการสร้างครั้งนั้น ทุกเนื้อหารวมกันแล้วมีจำนวนเพียง 20,000เหรียญ เมื่อถึงวันนี้ วันที่บารมีท่านเบ่งบาน ก้าวทะยานเป็น"เบอร์ 1"แห่งแดนหริภุญไชยสามารถทดแทนครูบาศรีวิชัยได้เต็มรูปแบบแม้จะละสังขารไปนานแล้ว ความศักดิ์สิทธิ์ มหิทธิเดชและประวัติขาวสะอาดท่านก็ยังขจรขจายเป็นที่กล่าวขานมิรู้ลืมในหมู่คนรุ่นเก่า-รุ่นใหม่

    เหรียญเพียง 20,000เหรียญจะไปครณาอะไรกับแรงต้องการของนักสะสมที่มีเรือนล้านในปัจจุบัน ราคาวัตถุมงคล ครูบาชุ่ม โพธิโก จึงถีบตัวสูงต่อเนื่อง เศรษฐกิจไม่ดีก็พักไว้ก่อน พอการทำหากินเริ่มโงหัวได้ วัตถุมงคลท่านก็ไต่เพดานไปอีก

    ยิ่งเหรียญโภคทรัพย์ซึ่งเหมาะกับยุคสมัยการทำมาหารับประทาน คนต้องการความคล่องแคล่ว คล่องตัวค้าขายมากกว่าหนังเหนียวตีรันฟันแทง บ้านเมืองหมดยุคสมัยระวังภัยจากภัยสงครามรบทัพจับศึก

    เรื่องค้าคล่อง-ค้าขาย แคล้วคลาดปลอดภัยจึงต้องการ"ตัวช่วย"อย่างรุนแรงมากกว่าด้านอื่นๆ

    เหรียญโภคทรัพย์ตอกโค้ตแบบเล็ก-ใหญ่จำนวน 1,500เหรียญ จึงเปรียบเสมือนน้ำหยดหนึ่งในทะเลทรายแห้งแล้ง มีแต่คนอยากได้แต่ไม่มีของ

    ก็จัดให้ท่านได้บูชา เหรียญโภคทรัพย์ 1ใน 1,500 เหรียญซึ่งผ่านการใช้มาบ้าง แต่ยังเหลือความงามเกินกว่า80% ไม่สึกหรอเสียหาย โค้ตด้านหลังติดเต็ม เชิญร่วมบุญเบาะๆ...

    ========1,900 บาท =========

    *** เรียนน้องต้อดสะดวกก็จัดภาพได้ครับ ***
     
  2. เด็กบ่อผุด

    เด็กบ่อผุด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2014
    โพสต์:
    558
    ค่าพลัง:
    +12,653
    ร่วมทำบุญครับอา
     
  3. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    40,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,024,957
    ถูกต้องครับคุณสม คนจ่ายเงินเดือนมาตลอดชีวิตไม่เคยกินเงินเดือนใครอย่างผม บางครั้งก็หน้ามืดต้องหาตัวช่วย เป็น"คุณพระช่วย"อุตลุดเหมียนกัลล์-ฮ่า

    นี่จึงเป็นเหตุผลว่า ทำไมเราต้องเล่นแต่พระแท้ หาแต่พระที่แน่นอน ไม่ใช่นอนแน่มาบูชาหรือขึ้นคอกราบไหว้ทำความเคารพ เพราะของแท้ แม้ท่านไม่ช่วยวันนี้ แต่เทวดาที่รักษาองค์พระก็อาจรำคาญการเคารพบูชาจากเรา เผลอช่วยเข้าสักวัน

    ส่วนของเก๊ ต่อให้ผ่านพิธีปลุกเสก สักวันก็เสื่อม เพราะเนื้อในไร้เทวดาดูแล เหมือนมีแต่มนต์คาถาดาดๆหุ้มเปลือกไว้แบบปลอมๆกลวงๆ ไม่ช้าก็หลุดลอกร่อนไป

    เชื่อเถอะ-ผมเล่นพระมายาวนาน ศึกษาทุกพระธรรมคัมภีร์ปรุโปร่งแทบทุกศาสนา ผมจึงมั่นใจว่าไม่มีความรู้ทางธรรม ทางเวทย์อันใดเหนือกว่าพุทธศาสน์ ทางเปลือกอาจแพ้พวกพราหมณ์บ้างเพราะพระพุทธองค์ทรงห้ามไว้ แต่ทางแก่นไม่มีความลึกซึ้งศาสนาใดเทียมเท่า ผมจึงรู้เรื่องพวกนี้ดีกว่าพวกแต่งนิยายขายของเก๊ล้านเท่า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2019
  4. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    40,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,024,957
    น้องเรย์แอบถาม ก็ขอเปิดหน้าม่านตอบไม่ต้องแอบว่ายังมีพิมพ์นางพญาเนื้อผงน้ำมัน-พระคง-พระลีลาเนื้อใบลานผสมดินเผา กับอีกหลายพิมพ์ ทั้งขุนแผน ,ซุ้มกอ แต่เป็น"พระนับร้อยโรงงาน"ซึ่งปัจจุบัน คนเอามาเล่นเป็น หลวงพ่อกวย แท้ไปหมดแล้ว มีหนังสือตำราของท่านออกมาอ้างอิงกันเกร่อเพื่อขายของ

    ผมเคยนำมาลงไว้เป็นสิบองค์ เพื่อให้ความรู้จริงๆกับนักเล่นในกระทู้เรา...ว่านี่คือ"พระนับร้อย"แต่มีการปลุกเสกโดยเกจิต่างๆ ตั้งแต่ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก,หลวงปู่โต๊ะ,หลวงพ่อขอม,กระทั่งหลวงพ่อกวย-หลวงพ่อแพ ฯลฯ แล้วแต่ว่าสมัยเก่าก่อนจะมีคนซื้อไปให้อาจารย์รูปใดปลุกเสก

    เป็นพระเก่าถึงยุค แต่จะยกให้เป็นอาจารย์ท่านใดสร้างหรือโม้ว่าตั้งใจผสมผงทำขึ้นมา-ไม่ได้เด็ดขาด มันผิดจรรยาบรรณของนักเล่นพระที่ดี ที่รู้เรื่องเหล่านี้

    เช่นเดียวกับพระเนื้อเมฆพัตรพรหมสี่หน้า หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ ซึ่งเดี๋ยวนี้วางขายกันเกร่อ นั่นก็พระนับร้อยโรงงานหลัง2500เล็กน้อย เก่าลึกมากเกือบ60ปีแล้ว ลองคิดดูทุกวันนี้ก็เล่นกันไป เพราะคนขายมีมาก คนซื้อเก็งกำไรก็เยอะเป็นเงาตามตัว ใครจะเล่นเพื่อซื้อ-ขายก็ตามสบาย

    แต่ถ้าจะเอามาบูชาขึ้นคอ ผมก็เตือนไว้ในฐานะผู้ให้ความรู้ แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นสิทธิ์ของผู้บูชา...เพราะเงินของท่าน หัวใจของท่าน จ่ายไปด้วยรักก็สิทธิ์ของท่านอีกนั่นแล

    ซึ้งถึงฟ้าแจ้งจางปางมั้ยน้องเรย์?
     
  5. wanwi

    wanwi ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    40,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +1,024,957
    น้องเด็กบ่อฯออกอาวุธทันจนได้ โมทนากับเหรียญหลัก รุ่นแรกโภคทรัพย์รุ่นเดียวหลวงปู่ครูบาชุ่ม และเป็นเหรียญหายากชุดหนึ่งของเมืองเหนือ ราคาขนาดนี้ไม่มีให้เห็นนานแล้ว แต่ผมเก็บมาเก่าก่อนนานมาก ให้ทำบุญกันพอท้วมๆ อย่าเดิอดร้อนกระเป๋า
     
  6. พวงสุวรรณ์

    พวงสุวรรณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1,366
    ค่าพลัง:
    +27,422
    ซึ้งครับพี่วัน พระนับร้อยจากโรงงาน หากแต่ปลุกเสกจากครูบาอาจารย์ที่แท้จริง ย่อมสูงค่ากว่าพระนิยม แต่ไม่ได้ปลุกเสกจริงครับ
     
  7. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,691
    ค่าพลัง:
    +204,299
    แต้มตาล.jpg
    แต้มกับตาล หมาสองพี่น้องในสนามบินชุมพร ถูกสั่งให้กำจัดด้วยการวางยาเบี่อ แต่ยามที่ท่าอากาศยานฯ ไม่ยอมทำและแอบนำมาปล่อยที่ใกล้ ๆ บ้านสวนรักในตอนกลางคืน ด้วยหวังต้องการให้หมารอดชีวิตไว้ก่อน แต่กลับถูกหมาที่บ้านสวนรักไล่กัดจนวิ่งเตลิดหนีไป รุ่งขึ้นคนที่เคยให้ข้าวให้น้ำแต้มกับตาล ได้ช่วยออกตามหาจนเจอ ปัจจุบันทั้งคู่อยู่ในความอุปการะของบ้านสวนรักอย่างมีความสุข
     
  8. Pirates Of Arabia

    Pirates Of Arabia เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    1,837
    ค่าพลัง:
    +21,489
    ผมนี่ต้องไปหลบในห้างเลยครับผมปีหน้า45องศาแน่นอนปีนี้44ไปแล้ว
     
  9. Pirates Of Arabia

    Pirates Of Arabia เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    1,837
    ค่าพลัง:
    +21,489
    ทุกวันนี้ผมไม่ทราบเลยว่าหลวงพ่อกวยเสกต่างวัดที่ใหนแท้ๆบ้าง มีวัดโน่นนี่นั่นโผ่งเต็มไปหมดครับอาจารย์
     
  10. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,691
    ค่าพลัง:
    +204,299
    เรื่องราวบางส่วนจากบ้านสวนรัก อ.ปะทิว

    IeyKDuvrNAFEB2SVL66spQ5QU0AjQORMWQk65POccsh9WPSVKle3ltV9baT7h3kCkfOpXbbQ&_nc_ht=scontent.furt1-1.jpg

    หม้อใบนี้ใช้ต้มโครงไก่ได้แค่ครั้งละ 30 กก. ถ้าหากเลี้ยงอย่างประหยัด ทั้งหมาในบ้านและหมานอกบ้าน จะใช้โครงไก่วันละ 50 กก. เป็นอย่างน้อย และจะต้องนำเอาอาหารเม็ดมาคลุกผสมลงไปด้วยวันละ 1 กระสอบ (กระสอบละ 20 กก.)

    7_IuKudwOtVp0uwWdw4Nh3LOl8l6Ar3TSz8lyU30WDdneivvh3uZhUvbw5gXwjYR614lSCJw&_nc_ht=scontent.furt1-1.jpg

    อาหารเม็ดของหมาและแมว จะมีคนเอามาบริจาคให้บ้างแต่ก็น้อยมากเมื่อเทียบกับปริมาณที่ต้องใช้ในแต่ละเดือน
    อาหารหมาถ้าให้แบบประหยัด ๆ หน่อยก็ต้องใช้วันละ 20 กิโลหรือ 1 กระสอบ โดยนำมาผสมกับข้าวและเนื้อที่แกะจากโครงไก่ต้ม ใช้เดือนละไม่ต่ำกว่า 600 กก. หรือ 30 กระสอบ

    ส่วนอาหารแมวกระสอบละ 20 กิโลต้องใช้เดือนละ 4 กระสอบ หรือเดือนละ 80 กก.
    ตรงนี้เองครับที่เป็นสาเหตุให้ทางบ้านสวนรักต้องมีหนี้สินกับทางร้านขายอาหารสัตว์ เพราะหากวันไหนที่ไม่มีเงินก็ต้องไปขอค้างเอาไว้ก่อน ถ้าวันไหนไม่มีเงินซื้อโครงไก่หรือข้าวสารหมด ก็จะใช้อาหารเม็ดนี้ให้หมาเพียงอย่างเดียว คุณสุบอกว่าหมาพวกนี้จะไม่ค่อยชอบอาหารเม็ด แต่เมื่อมันหิวกันมาก ๆ มันก็ต้องกินกันไป ไม่งั้นก็อด

    T3yF7npNrcbnj8Jgi2NdBJKNZPtOB4My9R894HVJjmJ8b3qhhcaK_eZTW2g6mhh25Ztyp6OA&_nc_ht=scontent.furt1-1.jpg
    นี่คือคุณหมูน้องสาวของคุณสุ อดีตเคยรับราชการครู แต่ก็ต้องยอมลาออกมาช่วยทางบ้านในการเลี้ยงหมา รูปนี้คุณสุบอกว่าต้องแอบถ่ายเอาตอนเผลอ ไม่งั้นเธอจะไม่ยอม
    คุณสุยังบอกอีกว่าน้องสาวจะบ่นว่าเหนื่อยให้ได้ยินอยู่ทุกวัน แต่ก็ต้องทนทำกันไปจนกว่าจะหมดกรรม

    เรื่องราวจากสมาชิกบ้านสวนรัก ผมจะทยอยนำมาลงให้ได้อ่านกับเรื่อย ๆ นะครับ ถ้าหากว่ายังไม่เบื่อกันซะก่อน
     
  11. siriphan2009

    siriphan2009 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    2,239
    ค่าพลัง:
    +17,735
    วันนี้พาแม่ไปปล่อยปลา ซื้อปลาที่ตลาดสดปลาดุก 8 กิโลกรัม และขนมปัง เป็นเงิน 520 บาท นำปลาไปปล่อยแม่น้ำเจ้าพระยาเขตอภัยทาน วัดราชาธิวาส พร้อมให้อาหารปลาครับ
    (ผู้ร่วมบุญ พระเต้ 100, พี่พัฒนา 100, น้องธนัย 60, คุณอุบล 40, คุณอัญชลินทร์ 20, คุณอรรณพ 20)

    อนุโมทนาบุญร่วมกันครับ สาธุ สาธุ สาธุ

    บุญกุศลที่พึ่งเกิดขึ้น ข้าพเจ้าทั้งหลายและมารดา ขอตั้งจิตน้อมถวายแด่พระรัตนตรัย อันมี พระพุทธ พระธรรม และพระสงฆ์ ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และในอนาคต ถวายแด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรม พระอรหันต์ พระอริยสงฆ์ทั้งหลาย และครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา อันมี หลวงปู่ทวด-ดู่ หลวงปู่โต พรหมรังสี สมเด็จพระสังฆราช(สุก) ไก่เถื่อน คณาจารย์วัดราชสิทธาราม(วัดพลับ) สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก สมเด็จพระสังฆราชเจ้าทุกๆพระองค์ ลพ.ปาน ลพ.ฤาษีลิงดำ ลพ.เกษม เขมโก พ่อท่านคล้ายวัดสวนขัน ลป.ชื้นวัดญาณเสน สมเด็จฟื้นวัดสามพระยา ครูบาอาจารย์สืบสายลป.มั่น ภูริทัตโต ครูบาอาจารย์สืบสายเขาอ้อ ครูบาอาจารย์สืบสายสำเร็จลุน ครูบาอาจารย์สืบสายครูบาศรีวิชัย ลพ.กวย ชุตินธโร ลป.ครูบาอิน อินโท ลป.หมุนวัดบ้านจาน ลป.ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา ลป.คำพันธ์ โฆษะปัญโญ ลพ.จรัญวัดอัมพวัน หลวงพ่อสดวัดปากน้ำ หลวงตามหาบัว ลป.พิศดู ธรรมจารี พ่อท่านผอม ถาวโร หลวงพ่อผาง จิตฺตคุตฺโต หลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ พระครูนุ่ม วัดโพธิ์ท่าเตียน พระอาจารย์สมบูรณ์ ลป.สี ฉันทสิริ และลป.บุดดา ถาวโร เป็นที่สุด

    ขอถวายบุญนี้เป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราชทุกๆพระองค์ และในหลวงรัชกาลที่ ๙

    ขอน้อมนำคุณพระรัตนตรัยนี้ ทรงปกปักรักษาแม่หลวงของแผ่นดิน, พระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10, พระเทพฯ, พระบรมวงศานุวงศ์ ขอทุกพระองค์ทรงพระเจริญ และมีพลานามัยที่สมบูรณ์ แข็งแรงตลอดไปด้วยเทอญ

    ขอบุญนี้ส่งผลให้ บิดา มารดา ผู้มีพระคุณ และญาติทั้งหลายของข้าพเจ้าและของผู้ที่ร่วมบุญทั้งหลายกับข้าพเจ้า รวมถึงท่านทั้งหลายที่คิดดีทำดี มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ เจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ ด้วยเทอญ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 101.jpg
      101.jpg
      ขนาดไฟล์:
      367.1 KB
      เปิดดู:
      236
    • 103.jpg
      103.jpg
      ขนาดไฟล์:
      378.5 KB
      เปิดดู:
      234
    • 105.jpg
      105.jpg
      ขนาดไฟล์:
      290.3 KB
      เปิดดู:
      145
    • 107.jpg
      107.jpg
      ขนาดไฟล์:
      259.4 KB
      เปิดดู:
      236
    • 109.jpg
      109.jpg
      ขนาดไฟล์:
      296.8 KB
      เปิดดู:
      269
  12. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,691
    ค่าพลัง:
    +204,299
    โมทนาครับน้องเปา
    ยังขาดนายปุ่นอีกคน วันนี้ได้ไปถวายพระพุทธรูปที่วัดชลธีฯ มา เดี๋ยวคงจะเอามาลงให้ได้ร่วมโมทนากัน

    ตามรูปที่ลงไว้คือหลวงพ่อกวยรุ่น กตัญญู จัดสร้างโดยวัดเดิมบาง ผมจัดมาแล้วครับ
    ยังไงเสียภาพนี้ให้เป็นสังฆานุสสติก่อนนอนคืนนี้กันครับ

    IMG_20190428_221013.jpg IMG_20190428_221057.jpg IMG_20190428_220918.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 เมษายน 2019
  13. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,691
    ค่าพลัง:
    +204,299
    ระวังนะครับ ถ้าทุกคนคิดและทำตามท่านทั้งหมด มันก็จะออกมาในสภาพนี้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. siriphan2009

    siriphan2009 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    2,239
    ค่าพลัง:
    +17,735
    ท่านพี่มีแล้ว เร็วปราณสายฟ้าแลบครับ
     
  15. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    FB_IMG_1556097480274.jpg

    ธรรมมะสวัสดีคืนนี้ครับ
    อนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ
     
  16. นายภัคพล ชุ่มชื่น

    นายภัคพล ชุ่มชื่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2017
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +8,123
  17. totto99

    totto99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    3,081
    ค่าพลัง:
    +58,820
    พระสิวลีพิมพ์มีย่ามเนื้อดินยุคต้น หลวงพ่อกวย ทำจากเนื้อดินกำแพงที่แตกหักผสม เนื้อจัดจนเกือบเป็นพระกำแพงกลายๆ เลื่ยมไว้ไม่ต่ำกว่า 25 ปี
    PicsArt_04-29-12.38.56.jpg PicsArt_04-29-12.39.20.jpg
     
  18. นายภัคพล ชุ่มชื่น

    นายภัคพล ชุ่มชื่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2017
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +8,123
    วันนี้ผมและพี่พัฒนาและคณะสร้างพระสมเด็จองค์ปฐมทรงเครื่องจักรพรรดิ์หน้าตัก 30นิ้ว โมทนาบุญร่วมกันครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. totto99

    totto99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    3,081
    ค่าพลัง:
    +58,820
    เหรียญกวักขวัญถุงเรียกทรัพย์ ลป.ขุ้ย วัดซับตะเคียน เพชรบูรณ์ เนื้อทองฝาบาตร 1 ใน 3199 เหรียญ ตอกหมายเลขด้านหน้าทุกเหรียญ หายากหาเย็น
    PicsArt_04-29-12.40.36.jpg PicsArt_04-29-12.41.00.jpg
     
  20. totto99

    totto99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    3,081
    ค่าพลัง:
    +58,820
    เหรียญโภคทรัพย์รุ่นแรกและรุ่นเดียว ปี 17 ครูบาชุ่ม วัดวังมุย สร้างเพียง 1,500 เหรียญ ตอกโค้ตด้านหลัง มีเพียงเนื้อเงินกับทองแดง
    PicsArt_04-29-12.39.47.jpg PicsArt_04-29-12.40.10.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...