กลับมาแล้วครับ!!!!วัตถุมงคลที่ควรมีไว้...ติดกาย!!!!

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 1 พฤษภาคม 2019.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    74.พระสมเด็จกสิณไฟพิมพ์ 9 ชั้น ฝังทับทิม หลังยันต์อุ ปี 35 หลวงปู่หมุน หลวงปู่สรวง และเกจิ 108 ร่วมเสก

    หายากสุดๆ บางองค์ก็ฝังเม็ดทับทิมเยอะ บางองค์ก็ฝังน้อย
    ผสมกสิณไฟหลวงปู่สรวง อีกทั้งได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุน วัดบ้านจานร่วมปลุกเสก รวม 108 เกจิองค์ พระสมเด็จชุดนี้จัดสร้างปี 2535 โดยพระอาจารย์สุนทร เจ้าอาวาสวัดถ้ำสระพงษ์ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ องค์นี้สภาพจริงสวยมาก (รับประกันความแท้ตลอดชีพ)


    พระสมเด็จกสิณไฟ พิธีมหาพุทธาภิเษกยิ่งใหญ่ ณ วัดถ้ำสระพงษ์ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ วัดจัดสร้างเองจัดสร้างโดยพระเณรในวัดและชาวบ้านช่วยกันรวบรวมมวลสารตำและกดพิมพ์ด้วยมือ ตากกันในวัดตามแบบโบราณกาล นับเป็นสมเด็จกสิณไฟ หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน และหลวงปู่ข้าวแห้ง ปลุกเสกไว้ให้ไว้ พิธีปลุกเสก วันเสาร์ 5 เดือน 5 ปี 2535 ฤกษ์ ที่ปีหนึ่งจะมีครั้งหนึ่ง

    รายนามเกจิคณาจารย์ร่วมปลุกเสก

    -หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน
    -หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    -หลวงปู่ข้าวแห้ง (บายกริม) วัดตาปันศรัทธาธรรม
    -หลวงพ่อประยูร
    -หลวงปู่อุตตมะ
    -หลวงปู่ชอบ ฐานสโม
    -หลวงปู่คำพัน โฆษปัญโญ
    -หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด
    -หลวงปู่เจียม อติสโย
    -หลวงพ่อเยื่อน วัดเขาศาลา
    -หลวงปู่สาย วัดตะเคียนราม
    -หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    -หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร

    และคณาจารย์อีกหลานท่านที่ไม่ได้เอ่ยชื่อ รวม 108 รูป ร่วมปลุกเสกในครั้งนั้น

    มวลสาร ว่าน 108 ชนิด เกษรดอกไม้ 108 ชนิด ผงวิเศษ ผงอิธะเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงพุทธคุณ และ ผงตรีนิสิงเห ขี้ไคลเสมา โบสถ์ เหล็กไหล พลอย แร่ และหลายๆอย่างมาก ฯลฯ
    ทางวัดใช้เวลารวบรวมมวลสารกว่า 1 ปี ทั้งในไทยและประเทศเขมร และปลุกเสกตามแบบพิธีมหาพุทธาภิเษก ที่มีมาแต่โบราณกาลตามตำราเต็มสูตร ท่านใดที่ชอบของแรงเชิญทางนี้ พุทธคุณ 108 ด้าน สุดๆ


    จองได้เลยครับ พิมพ์มาตรฐาน ฝังพลอย หายากสุดๆๆๆๆๆๆ สร้างน้อย ****บูชาองค์ละ 1000 บาท***คุณsumobaimonจองครับ****
    DSC_0013.JPG DSC_0016.JPG
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤษภาคม 2019
  2. sumobaimon

    sumobaimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1,278
    ค่าพลัง:
    +1,528
    ขอจองครับ
     
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบครับ
     
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    76.****พระแร่โคตรเศรษฐี รุ่นแรก ทันคุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ของดีที่น่าบูชาครับ!!!*****
    พระโคตรเศรษฐี รุ่นแรก ทันคุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ ผู้ก่อตั้งสำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ศิษย์พระเดชพระคุณพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษี ลิงดำ วัดท่าซุง) เนื้อดินสีดำเป็นดินทางเสือผ่านที่เขาใหญ่ ฝังแร่โคตรเศรษฐีของแม่ชีประทุม ทั้ง 2ด้าน ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2537 โดยเงินทุกบาทไปเข้าสำนักบำรุงเป็นวิหารทาน ทำบุญทุกบาทไม่เข้ากระเป๋าคนใด****แบ่งให้บูชา 790 บาท**** (ฝ้าขาวๆๆบางคนเรียกพระธาตุครับ)

    พระที่สร้างในครั้งนั้นมี 3 แบบ คือ
    1. พระเนื้อแร่โคตรเศรษฐี แบบหนา (เท่าๆเหรียญบาท)
    2. พระเนื้อแร่โคตรเศรษฐี แบบบาง (ประมาณตระกรุด)
    3. พระเนื้อผงสีดำฝังแร่โคตรเศรษฐีประวัติแม่ชีประทุม โชติอนันต์


    วันที่ 18 กันยายน 2538
    แม่ชีประทุมได้ละสังขาร ท่านได้มอบสรีระของท่านฝากไว้แก่ศิษยานุศิษย์เพื่อเป็นอนุสติในการปฏิบัติ ของทุกคน ขันธ์ของท่านไม่เน่าเปื่อยสูญสลายไปตามกาล แต่ยังคงสภาพให้ลูกหลานได้กราบไหว้ และเป็นเครื่องเตือนใจให้รำลึกถึงการประกอบความดีจวบจนถึงปัจจุบันนี้ แม่ชีประทุม ถือเป็นอริยะบุคคล ท่านเป็น " พระ " ก่อนละสังขาร และเมื่อละขันธ์ไปแล้ว จึงบังเกิดปาฏิหาริย์ปรากฏ " พระธรรมธาตุ " เสด็จมาประทับสรีระของท่านบริเวณศีรษะ และเพิ่มปริมาณขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความบริสุทธิ์แห่งจิตที่สิ้นแล้วจากอาสวะทั้งปวง ท่านเป็นพระอรหันต์ของลูกหลาน และเป็นสรณะแก้วอันประเสริฐของเหล่าสานุศิษย์โดยแท้


    พิธีพุทธาภิเษก
    - หลวงปู่บุญศรี อินทวณฺโณ วัดใหม่ศรีสุทธาวาส(ฤาษีลิงเล็ก) พระอริยเจ้าปฎิสัมภิทาญาณพิเศษ อธิษฐานจิตเมื่อวาระได้ไปทำพิธีเททอง ที่สำนักแม่ชีประทุม โชติอนันต์ เมื่อวันที่ 23 เมษายน พ.ศ.2538


    - คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ อธิษฐานจิตเดี่ยวเป็นการส่วนตัว

    แร่โคตรเศรษฐี เป็นแร่พันปีของผู้สำเร็จ โดย ท่านท้าวธตรฐ หนึ่งในท้าวจาตุมหาราชประจำทิศตะวันออก ได้เก็บรักษาไว้มอบแก่ผู้มีบุญ เพื่อให้นำมาทำประโยชน์แก่พุทธศาสนาต่อไป ดังที่หลวงพ่อฤาษีได้กล่าวไว้
    " นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง "
    "โยมรู้ไหมว่า ของที่โยมได้มานั้นเป็นของใคร ฉันจะบอกให้นะโยม ของที่โยมได้มานั้นเป็นของๆผู้สำเร็จท่านทำไว้แล้ว ท่านก็ฝากกับเทวดา เมื่อท่านฝากกับเทวดา ท่านก็สั่งกับเทวดาไว้ว่า ถ้าผู้ใดมีบุญบารมีเห็นสมควรให้ ขอเทวดาจงให้ของสิ่งนี้เถิด นี่โยมถึงได้มายังไงล่ะโยม"
    "พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านก็บอกว่าของสิ่งนี้เป็นของพันปี ผู้สำเร็จได้ทำเอาไว้ ของนี้มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวไม่ต้องปลุกเสก (ต่อให้ทำยิ่งกว่าทำของสิ่งนี้ก็ไม่มีเสื่อม) ใครได้ไว้จะเป็นโคตรเศรษฐี.....เรื่องปลุกเสกนี่แม่ชีก็ทำเองได้ ที่ฉันทำได้แม่ชีก็ทำได้หมด แล้วไปทำเอาเอง......"

    แร่โคตรเศรษฐี
    แม่ชีเล่าว่า " ในคืนนั้นดิฉันได้ปฏิบัติอยู่ในถ้ำประมาณห้าทุ่มเห็นจะได้ เกิดนิมิตเห็นผู้ชายแต่งตัวทรงเครื่องสวยงามอร่ามแพรวพราว ระยับเป็นสีทอง ยืนอยู่ข้างหน้าดิฉัน ชายผู้นั้นได้พูดขึ้นว่า พรุ่งนี้ตอนสองโมงเช้าจงแต่งขันธ์ห้าขึ้น และจงมานั่งตรงนี้ ฉันจะฝากของเธอ เอาไปให้กับแม่ชีประทุมเพื่อร่วมสร้างพระมหาวิหาร ดิฉันรับคำท่าน ท่านก็หายวับไป พอรุ่งเช้าดิฉันจัดแจงแต่งขันธ์ห้า พอได้เวลาที่ท่านสั่ง ดิฉันได้ไปนั่งตามเดิมพร้อมเครื่องบูชาขันธ์ห้า ดิฉันนั่งสมาธิไปจนถึงสิบโมงกว่าจึงคลายออกจากสมาธิ พอลืมตาขึ้นก็เห็นของสิ่งนี้วางอยู่ ดิฉันรู้ทันทีว่าของที่วางนี้เป็นของที่ท่านฝากให้คุณแม่ ดิฉันจึงนำมา เพราะตรงที่ดิฉันนั่งปฏิบัตินั้น ฉันกวาดเตียนไม่เคยมีอะไรมาก่อน ดิฉันนั่งปฏิบัติมาตั้งสองเดือนกว่าแล้วค่ะ ฉันไม่เห็นมีอะไรเลย "

    ครั้นพอตกกลางคืนในเวลาเช้ามืดของคืนวันเดียวกันกับวันที่รับของ เวลาตอนตีห้าครึ่ง ออกจากพระกรรมฐานเพื่ออุทิศส่วนกุศล ทำอย่างนี้เป็นประจำตลอดมา เมื่ออุทิศส่วนกุศลจบลง ข้าพเจ้านั่งอยู่ในกลด เห็นว่าเสร็จกิจแล้วจึงหยิบยานัตถุ์ขึ้นมาทำท่าจะนัตถุ์ยา มุ้งกลดของข้าพเจ้าบางมาก ในทันใดมีความรู้สึกว่า มีคนมายืนใกล้ๆกลดของข้าพเจ้า ข้าพเจ้าจึงได้ชำเลืองตาดู เห็นคนมายืนอยู่จริงๆ

    ท่านแต่งตัวสวยงามยืนชะโงกดูของที่ได้รับมาจากแม่ชีเมื่อตอนบ่ายนั่นเอง ท่าที่ท่านยืนคือขาซ้ายเยื้องไปอยู่หน้า ขาขวาลดลงมาหลัง ยืนชะโงกดูของในพานเอามือไพล่หลัง ขาใหญ่มาก ข้าพเจ้าชำเลืองดูเห็นแต่ขา ส่วนหัวเข่ามองไม่เห็นเพราะขาของท่านยาว ไม่สามารถจะเห็นเข่าได้ ข้าพเจ้านึกรู้ได้ทันทีว่า ท่านคงตามมาดูของ

    ข้าพเจ้ายกมือขึ้นพนมและพูดกับท่านว่า " ท่านผู้เจริญที่เคารพ ขณะนี้ของที่ท่านส่งมาให้ดิฉัน ดิฉันได้รับแล้วและได้บูชาไว้กับหลวงปู่ปานและหลวงพ่อฤาษี ที่ท่านได้ชะโงกดูอยู่นั่นแหละค่ะ ต่อแต่นี้เป็นต้นไปทั้งท่านและดิฉันจะได้ร่วมสร้างพระมหาวิหารแล้วในเวลาอันใกล้นี้ ขอท่านจงปกปักรักษา อย่าให้ใครมาแย่งชิงเอาไปนะคะ สำนักนี้มีแต่ผู้หญิง ท่านผู้มีตาทิพย์จงช่วยสอดส่องดูแลเอาไว้ให้ดี และขอท่านจงโมทนาในความตั้งใจดีต่อพระพุทธศาสนาในครั้งนี้ด้วยเทอญ " ท่านโมทนา เมื่อข้าพเจ้าพูดจบลงท่านหายวับไปฉับพลัน

    พอเช้าข้าพเจ้าวางของลงที่โต๊ะนั่งของหลวงพ่อ ( หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จังหวัด อุทัยธานี ) ข้าพเจ้าก้มลงกราบพระเดชพระคุณหลวงพ่อ เมื่อเงยหน้าขึ้นมาหลวงพ่อพูดกับข้าพเจ้าขึ้นว่า " นี่โยม โยมชีจะเอาของมาทำฉันหรือ เห็นเป็นมันวาววับโยม "

    ท่านพูดท่านยิ้มมองดูของ ท่านถามข้าพเจ้าว่า " นั่นอะไร "

    ข้าพเจ้าตอบท่านว่า “ ไม่ทราบว่าเป็นอะไรค่ะ โยมปฏิบัติธรรมได้ของสิ่งนี้มาค่ะหลวงพ่อ โยมนำมาให้หลวงพ่อดู ”

    หลวงพ่อฤาษีลิงดำมองดูแล้วพูดว่า " ดีนะโยม ของนี้เป็นของพันปีมีค่ามหาศาล "

    ขั้นตอนการสร้างพระโคตรเศรษฐี

    วันหนึ่งนั่งสวดมนต์ พอก้มกราบต้องฟุบลงไปชั่วโมง ช่วงนี้เสวยกรรมหนัก นอนคิดมาคิดไป นึกถึงของจะเอาไปทำอะไรดี ของสิ่งนี้ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นเลย คิดว่าจะทำอะไรดี ใจก็นึกถึง ท้าวธตรฐ ว่า " จะให้ของ จะให้ช่วย น่าจะให้ของที่รู้จัก ถ้าเป็นทองคำเราจะได้รู้ นี่เอาก้อนอะไรมาให้ก็ไม่รู้มาให้เรา เรายิ่งโง่ๆอยู่ จะนำไปซื้อขายก็ไม่ได้กลัวเขาไม่รู้จัก เมื่อไม่ได้สร้างก็ไม่ต้องสร้าง ตัดขันธ์ห้าดีกว่า " จึงได้วางก้อนของไว้ข้างตัว พิจารณาขันธ์ห้าย้อนไปย้อนมา จับพุทโธบ้าง จับอานาปานุสสติบ้างนานพอสมควร

    ทันใดก็ได้ยินเสียงข้างหูขวาว่า " ในห่อของนั้นมีค่ามหาศาล ทำไมไม่รีบจัดการขึ้น "

    เสียงพูดนั้นดูหนักหน่วงเหมือนดุ ท่านคงจะเคืองข้าพเจ้าที่ต่อว่าท่านว่า น่าจะเป็นทองคำ ให้มาแล้วยังโง่มากนัก ข้าพเจ้าตกใจลุกขึ้น เรียกแม่ชีเล็กเข้ามาหา บอกกับแม่ชีเล็กว่า

    " แม่จะทดลองของดู แม่ชีช่วยไปตามโยมแช่มมาเดี๋ยวนี้ บอกว่ามีธุระด่วน " แม่ชีจึงไปตามโยมแช่มมา ข้าพเจ้าจึงบอกโยมแช่มรีบไปหาตะกั่วมาให้ที ข้าพเจ้าทำพิธีตัดของก่อน

    ก่อนตัดก็กราบขอขมาขอทดลอง จึงตัดออกมาก้อนนิดหนึ่งพอสมควร ลองเอาตะกั่วเคี่ยวไฟก่อน ปรากฎว่าตะกั่วละลายเร็ว เทไว้ต่างหาก แล้วจึงนำของที่ได้มาต้มเคี่ยวใส่กระทะหลอมดู สิ่งของนี้กว่าจะละลายนานมาก พอละลายออกยิ่งมีรัศมีแวววาวระยิบระยับหลายสี หลายแสง อย่างมหัศจรรย์ยิ่งนัก

    เมื่อเห็นเช่นนั้นแล้ว ข้าพเจ้าจึงน้อมจิตถึงท่านเจ้าของขึ้นว่า " ท่านจะให้ทำเป็นอะไรขอให้บอกมา "

    ข้าพเจ้ามีความรู้สึกขึ้นทันทีว่า " ไปทำพระ "

    พอดีคุณสว่างมาจากจันทบุรี จึงได้บอกคุณสว่างขับรถไปกรุงเทพฯ เมื่อถึงกรุงเทพฯให้หาร้านที่เขาพิมพ์พระ เมื่อติดต่อทำพิมพ์พระก็เข้าโรงรีดของ

    ในระหว่างที่รีดของอยู่นั้น แสงรัศมีเกิดวาววับแสงสีเกิดขึ้นหลายสีเป็นสิ่งสะดุดใจแก่ผู้รีด

    ผู้รีดคนหนึ่งพูดกับเพื่อนว่า " เฮ้ย นี่ไม่ใช่ตะกั่วนี่หว่า .....เป็นอะไรวะ "

    เพื่อนอีกคนตอบ " กูก็ไม่รู้เหมือนกัน "

    ข้าพเจ้ายืนดูอยู่ใกล้ๆเมื่อได้ยินเขาพูด ข้าพเจ้าจึงนิ่งเสียหันหน้าไปทางอื่นเพื่อให้เรื่องจบ เมื่อรีดเสร็จแล้วจึงนำของไปเข้าเครื่องพิมพ์

    ข้าพเจ้ากราบอาราธนา องค์สมเด็จพระผู้มีพระภาคเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทั้งหมด พระอรหันต์ทั้งหมด ครูบาอาจารย์ หลวงปู่ปาน หลวงพ่อพระราชพรหมยาน หลวงพ่อสมเด็จโตพรหมรังสี และครูบาอาจารย์ทั้งหมด ท่านพ่อปู่พระอินทร์ ท่านแม่ย่า ท่านพ่อ ท่านแม่ศรี ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ มีท่านท้าวธตรฐและเทวดาทั้งหมด ขอเชิญท่านมาร่วมในพิธีสร้างพระมหาวิหารโคตรเศรษฐีของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด

    ข้าพเจ้ายืนคุมจนกระทั่งเขาทำเสร็จ ได้พระเครื่องจำนวน 285 องค์ ข้าพเจ้าตัดเอามาเพียงเล็กน้อย ไม่กล้าทำมาก เกรงว่าจะไม่มีใครศรัทธา เพราะเป็นเพียงแม่ชี หาคนศรัทธาน้อย

    เมื่อทำเสร็จ ข้าพเจ้านำพระเครื่อง 285 องค์นี้ไปหาพระเดชพระคุณหลวงพ่อ ( หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จังหวัด อุทัยธานี )

    " นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง "หลวงพ่อฤาษีลิงดำกล่าว

    คาถาบูชาเทวดา พระภูมิเจ้าที่ และอาราธนาพระโคตรเศรษฐี
    โดย แม่ชีประทุม โชติอนันต์

    จุดธูปปักบูชากลางแจ้ง 9 ดอก เวลากลางคืนทุกๆคืน นั่งหันหน้าสู่ทิศตะวันออก
    ตั้งนะโม 3 จบ แล้วสวดคาถาดังนี้

    " พุทธะบูชา ธรรมะบูชา สังฆะบูชา ปติปัตติ ปติปัตติ ปติปัตติ บูชายะ นะมะพะทะ จะพะกะสะ
    อิติสุคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวี คงคา พระภูมิเทวา ขะมามิหัง
    สัมปะติจฉามิ สัมปะติจฉามิ สัมปะติจฉามิ "
    จงตั้งใจให้เป็นสมาธิ สำรวมจิตให้มั่นเป็นหนึ่ง แล้วแผ่เมตตาไปในทิศทั้งปวง ไม่มีที่ประมาณดังนี้

    " บุญใดกุศลใด ที่ข้าพเจ้าได้สะสมบุญมาดีแล้ว ตั้งแต่อดีตชาติมาจนถึงปัจจุบันขณะนี้
    บุญทั้งหมดนี้ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลทั้งหมดนี้ ให้แด่ท่านทั้งหลายทั่วโลกธาตุ ไม่มีที่สิ้นสุด ไม่มีที่ประมาณ
    มีท่านท้าวพระยายมราช ท้าวจตุโลกบางทั้งสี่ และท่านที่เป็นคู่เวร คู่กรรม ที่ติดตามมาก็ดี ตลอดจนเทพเจ้าเหล่าเทวดาที่ปกปักรักษาตัวข้าพเจ้าก็ดี ปกปักรักษาในราศีของข้าพเจ้าก็ดี ปกปักรักษาที่อาศัยบ้านเรือนของข้าพเจ้าก็ดี ที่วัดวาอารามก็ดี มีพระสยามเทวาธิราชเจ้าก็ดี ท่านปู่พระอินทร์ ท่านแม่ย่า ท่านพ่อ ท่านแม่ศรี ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ มีท่านท้าวธตรฐ ( ทะตะรด ) ท่านท้าววิรุฬหก ท่านท้าววิรูปักข์ ท่านท้าวกุเวร ( ท้าวเวสสุวัณ ) จงช่วยสิ่งที่ร้าย ให้กลายเป็นดีในครั้งนี้ด้วยเถิด "

    สวดอย่างนี้แล้ว จะขออะไรก็ขอไป บอกท่านท้าวธตรฐ พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์ ในพระมหาวิหารโคตรรเศรษฐี บอกคุณพ่อ คุณแม่ ครูอาจารย์ เทวดาในราศี และหลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤาษี ( พระราชพรหมยาน ) วัดท่าซุง ขอให้ท่านช่วยลูกด้วย

    บูชาเวลากลางคืนตอนสงบ สำรวมจิตคิดว่า ท่านเสด็จมาช่วยเราแล้ว แล้วท่านจะได้ผลสมความปรารถนาทุกประการ
    ท้าวมหาราชประจำทิศทั้ง 4
    ท่านท้าวธตรฐ ทิศตะวันออก
    ท่านท้าววิรุฬหก ทิศใต้
    ท่านท้าววิรูปักษ์ ทิศตะวันตก
    ท่านท้าวกุเวร ( ท้าวเวสสุวัณ ) ทิศเหนือ

    หมายเหตุ
    - หากใช้พระคาถานี้อาราธนาพระโคตรเศรษฐี ให้ตั้งจิตกล่าวคำอาราธนา
    และใช้ควบคู่กับ พระคาถาเงินล้าน 9 จบ ของหลวงพ่อฤาษี ( พระราชพรหมยาน ) วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี
    หากท่องจนชิน จะมีความคล่องตัวในการดำรงชีพ และด้านโภคทรัพย์เป็นอันมาก
    - ควรกำหนดเวลาเริ่มสวดพระคาถานี้ให้ตรงกันทุกวันจะได้ผลมาก

    แหล่งที่มาข้อมูลต่างๆ
    ประวัติคุณแม่ชีประทุม : http://forums.apinya.com/อภิญญา/ประวัติพระ-และบุคคลตัวอย่าง/391-อภิญญา-ท่านแม่ชีปทุม-โชติอนันต์.html

    สภาพสวยเดิมๆกล่องอีกหนึ่งของดีเหนือธรรมชาติ แร่โคตรเศรษฐีที่มีไว้ให้ลูกหลานบูชา เพื่อใช้ทำมาหากินเจ้าของเก่าบูชาทำบุญจากสำนักท่านแม่ชีมานานแล้วเก่าเก็บตกทอดมาอีกรุ่นแล้วครับ เก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณครอบครบ โชคลาภทำมาหากินคล่อง หนุนดวงเสริมวาสนา
    DSC_0304.JPG DSC_0305.JPG DSC_0310.JPG
     
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    77.พระพุทธเจ้าเหนือพรหมพิมพ์กลาง หลวงปู่ดู่วัดสะแก ปี2519 หลังตรายาง สภาพสวย เจ้าของเดิมเลี่ยมทองมา
    พระพุทธเจ้าเหนือพรหมพิมพ์กลางนั้นได้มีการจัดสร้างในปี พ.ศ.2519 โดยมีขนาดที่เล็กกว่าพระพุทธเจ้าเหนือพรหมพิมพ์ใหญ่ และมีแบบพิมพ์ที่ต่างกันออกไปเล็กน้อย คติในการจัดสร้างนั้นจากชัยมงคลคาถาบทที่ว่าด้วยพระพุทธเจ้าโปรดท้าวผกาพรหม พระพรหมพิมพ์กลางนั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแขวนพระเหนือพรหมโดยที่สามารถบูชาได้ในราคาที่ถูกกว่าพรหมใหญ่เป็นเท่าตัว แต่สามารถใช้แทนกันได้ไม่มีความแตกต่าง ปัจจุบันพระพรหมพิมพ์กลางมีความนิยมมากขึ้นตามลำดับเนื่องจากมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดด้วยจึงทำให้เด็กก็แขวนได้ ผู้หญิงก็แขวนสวยงามโดยไม่ใหญ่จนเกินไป พรหมกลางองค์นี้เทมาได้มีฟอร์มที่เต็ม และมีพระธรรมธาตุอ่อนๆขึ้นแซมในเนื้อปูนผุดทั่วบริเวณด้านหน้าดูสวยงามและ classic เปิดราคาไม่แพงเลยครับสำหรับพระที่มีเจตนาการสร้างที่บริสุทธิ์ นับวันจะยิ่งหายากมากขึ้นครับ
    ***แบ่งให้บูชาเบาๆๆ 2100 บาท*****
    DSC_0281.JPG DSC_0282.JPG
     
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    78.สภาพสวยแชมป์+พระธรรมธาตุทั่วองค์!!!!พระพุทธเจ้าเหนือพรหมพิมพ์กลาง+พระธรรมธาตุทั่วองค์ หลวงปู่ ดู่วัดสะแก ปี2519 หลังตรายาง สภาพสวย เลี่ยมเงินงานจิวเวอรรี่
    พระพุทธเจ้าเหนือพรหมพิมพ์กลางนั้นได้มีการจัดสร้างในปี พ.ศ.2519 โดยมีขนาดที่เล็กกว่าพระพุทธเจ้าเหนือพรหมพิมพ์ใหญ่ และมีแบบพิมพ์ที่ต่างกันออกไปเล็กน้อย คติในการจัดสร้างนั้นจากชัยมงคลคาถาบทที่ว่าด้วยพระพุทธเจ้าโปรดท้าวผกาพรหม พระพรหมพิมพ์กลางนั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแขวนพระเหนือพรหมโดยที่สามารถบูชาได้ในราคาที่ถูกกว่าพรหมใหญ่เป็นเท่าตัว แต่สามารถใช้แทนกันได้ไม่มีความแตกต่าง ปัจจุบันพระพรหมพิมพ์กลางมีความนิยมมากขึ้นตามลำดับเนื่องจากมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดด้วยจึงทำให้เด็กก็แขวนได้ ผู้หญิงก็แขวนสวยงามโดยไม่ใหญ่จนเกินไป พรหมกลางองค์นี้เทมาได้มีฟอร์มที่เต็ม และมีพระธรรมธาตุอ่อนๆขึ้นแซมในเนื้อปูนผุดทั่วบริเวณด้านหน้าดูสวยงามและ classic เปิดราคาไม่แพงเลยครับสำหรับพระที่มีเจตนาการสร้างที่บริสุทธิ์ นับวันจะยิ่งหายากมากขึ้นครับ
    ***แบ่งให้บูชา 4500 บาท*****
    DSC_0298.JPG DSC_0290.JPG
     
  7. chomkamon

    chomkamon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2008
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +342
    จองครับ
     
  8. surasakkarun

    surasakkarun Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    265
    ค่าพลัง:
    +136
    จองรายการ67 68 75ครับ
     
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบการจองครับ
     
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบการจองครับ
     
  11. romegat

    romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,514
    ค่าพลัง:
    +9,405
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบการจองครับ
     
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    79.**เนื้อจัด คลาสสิค!!!!!พระสมเด็จอรหัง...เนื้อแดง บรรจุกรุ หลวง พ่อดำ วัดสรรเพชญ ต.ยายชา อ.สามพราน จ.นครปฐม สร้างประมาณปี พ.ศ.2457 ซึ่งหลวงพ่อดำรูปนี้เป็นพระเกจิอาจารย์ร่วมสมัยหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว

    พระที่จัดสร้างมีทั้งเนื้อสีแดงและเนื้อสีดำ เนื้อสีแดงส่วนใหญ่จะบรรจุกรุ ส่วนเนื้อสีดำพบเห็นน้อยมาก เนื้อแกร่ง เนื้อหามวลสารคล้ายสมเด็จอรหัง สมเด็จพระสังฆราช(สุก) วัดราชสิทธาราม กทม.

    พระสมเด็จอรหังนี้เป็นพระเก่าร่วมร้อยปี น่าบูชา มีความขลังความศักดิ์สิทธิ์เป็นที่ประจักษ์ตั้งแต่ครั้งเปิดกรุให้บูชา ซึ่งพระกรุนี้ได้แตกทะลักออกจากฐานพระประธานในพระอุโบสถหลังเก่า จำนวนไม่มากนัก

    ****แบ่งให้บูชา 650 บาท*****ปิดรายการนี้ครับ
    DSC_0077.JPG DSC_0072.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2019
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    80.สร้างน้อย หายาก!!!!พระพิมพ์หลวงปู่ทวดเปิดโลก เนื้อมวลสารผสมโขลก มวลสารของหลวงปู่ดู่เพียบ สร้างโดยอาจารย์ศุภรัตน์ ศิษย์ฆราวาสที่หลวงปู่ดู่ไว้ใจให้จารในเหรียญเปิดโลกเงิน พิมพ์นี้มีลงในหนังสือกายสิทธิ์1-2
    องค์นี้พิเศษมีพลอยเสกหลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ องค์ฝังพลอยเสกสร้างน้อย หายากครับ
    สร้างแค่ 80 องค์


    ด้านหน้ามีตัวหนังสือเหมือนเหรียญเปิดโลก ด้านหลังเรียบไม่มีปั๊มยันต์นะซ่อนหางเหมือนรุ่นแรก แต่มีอยู่ 80 องค์ที่ผู้สร้างผังพลอยเสกและเก็บไว้ใช้เองเป็นพิเศษ พลอยเสกนี้คณะผู้สร้างนี้ได้เคยนำไปให้ครูบาอาจารย์สายปฏิบัติที่มีชื่อเสียงหลายท่านอธิษฐานจิตให้ อาทิเช่น ลป.ฝั้น อาจาโร, ลป.ขาว อนาลโย, อ.วัน อุตตโม , อ.สิงห์ทอง ฯลฯ เป็นต้น และเมื่อสร้างเสร็จได้นำไปให้ ลป.บุดดา ถาวโร อธิษฐานจิตเดี่ยวอีกครั้ง
    ***แบ่งให้บูชา 1500 บาท*****ปิดรายการนี้ครับ
    DSC_0062.JPG DSC_0064.JPG get_auc1_img.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2019
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    81.เหรียญเตารีดเล็กหลวงปู่ทวด ออกวัดสะแก ต.ธนู อ.อุทัย จ.อยุธยา เนื้อทองแดงผิวไฟ สภาพสวย ***แบ่งให้บูชาเบาๆ 350 บาท****
    DSC_0058.JPG DSC_0060.JPG
     
  16. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    82.เหรียญสร้างบารมีเล็ก หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ปี26 ออกวัดบ้านบุ บล็อคนิยม ไหล่ขีด สระอา จุด ๙ หางยาว สวย ซึ่งโดยปกติเหรียญรุ่นนี้เกือบทุกเหรียญจมูกจะลาดแบน จัดเป็น 1 ในเหรียญหายาก ในขณะที่เหรียญสร้างบารมีปี 19 ราคาเดินทางไปไกลเกินหลักแสนในพระสภาพสวย รุ่นนี้เลยกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก น่าสะสมไว้ ครับ
    ***แบ่งให้บูชา 1500 บาท*****ปิดรายการนี้ครับ
    DSC_0085.JPG DSC_0088.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2019
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    สมาชิกไลน์มาจองครับ
     
  18. eewese

    eewese สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +22
    ปิดองค์นี้ครับ
     
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,611
    ค่าพลัง:
    +4,634
    รับทราบครับ
     
  20. ลุงจิ๋ว

    ลุงจิ๋ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2008
    โพสต์:
    897
    ค่าพลัง:
    +990
    ขอจองครับ ติดต่อทางไลน์นะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤษภาคม 2019
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...