ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวางแหพระเจ้าเหวี่ยงกวาดสังสารวัฏ พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พ่ออาจารย์ท่านค้นพระยุคแรกๆให้ เดี๋ยวเอาไว้มาติดตามกัน อันนี้ถือเป็นสมเด็จองค์ปฐมบล๊อคแรก(บล๊อคปฐม)ของพ่ออาจารย์ท่านเลย องค์พระจะค่อนข้างแก่ว่านและเหล็กไหล เป็นสมเด็จองค์ปฐมพิมพ์พุงป่องที่สมัยนั้นพ่ออาจารย์ท่านกดนำฤกษ์ไว้แปดองค์เรียกว่าเก่าเก็บมาหลายปี ใครเห็นพิมพ์แล้วย้อนไปตอนเริ่มกระทู้จะร้องอ๋อ ซึ่งพิมพ์พิเศษแบบนี้ก็มีให้บูชาไปบ้าง แต่ประสบการณ์นั้นเค้าว่าใช้ได้สารพัด มีถึงขนาดดึงลายมือได้หรือจะเรียกว่าเปลี่ยนแปลงลายมือได้ถาวรคนที่เคยใช้เค้าบอกกันมาแบบนั้น คือดีขึ้นแบบถาวรไม่ใช่ชั่วครั้งชั่วคราว จะดีจะวิเศษอย่างไร ทำไมถึงขั้นที่พ่ออาจารย์ท่านออกปากว่า "ใจจริงอยากจะให้มีไว้ใช้กันคนละองค์" แต่ก็นั่นแหละคงเป็นไปไม่ได้เพราะให้ท่านนับยอดดูของก็เหลือน้อยเสียยิ่งกว่าน้อย เอาไว้มาลุ้นกัน
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระสมเด็จมหาพุทธพิมพ์พระพุทธสิกขีทศพลญาณที่๑พิมพ์โอบอุ้มพุงป่องบล๊อคแรก(ฝืนชะตาเพชรปกาศิต)

    ใครยังจำกันได้องค์ปฐมฤกษ์เปิดบล๊อคกดลองพิมพ์ของรุ่นนี้ถือเป็นพระที่น่าบูชาที่สุดเพราะนับเป็นสมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรกที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้หลายปีมาแล้วทุกวันนี้จะหาดูก็ยังยากใครมีใครใช้ก็เอาไปเลี่ยมทองกันทั้งสิ้น วันนี้จะขอยกบทความเดิมมาเท้าความกันอีกรอบ...อันนี้จะขอเล่าเรื่องสมัยก่อนให้ฟัง ตอนที่พ่ออาจารย์ท่านได้เข้ากราบพบหลวงพ่อฤาษีลิงดำนั้น ท่านได้สนทนากับพ่ออาจารย์หลายเรื่อง จะขอยกบางเรื่องที่ท่านสนทนากันมาให้รับทราบ
    หลวงพ่อฤาษี อีกหน่อยคนเขาจะลำบากกันมาก แกทำพระให้ข้าหน่อยสิ
    พ่ออาจารย์พล พระอะไรครับ
    หลวงพ่อฤาษี แกทำสมเด็จองค์ปฐมให้ชั้นหน่อยนะ เอาผงนี่ไปเก็บไว้ด้วย
    พ่ออาจารย์พล ให้ทำเมื่อไหร่ครับ
    หลวงพ่อฤาษี ถึงเวลาข้าจะไปหาเเกเองนั่นเเหละ
    พ่ออาจารย์พล ผมเต็มใจเพราะคิดเสมอว่า สร้างพระ1องค์ให้เขานี่ก็เป็นกุศลสูงส่งเเล้ว
    หลวงพ่อฤาษี เออ แกมันเหมือนโบราณจารย์สมัยก่อนข้าชอบ ครกอันสากอันไม้ดุ้นก็มานั่งเพียรทำไปไม่สุกเอาเผากิน อย่างน้อยแกก็ไม่ลืมที่ข้าบอก ว่าไม่จำเป็นอย่าไปเอาพระโรงงาน ให้ทำกับมือ สมัยนี้ใครเขาไปถึงไหนเเล้ว แกก็ยังทำแบบคร่ำครึอยู่เหมือนเดิม นี่แหละที่ดีกว่าเขา ข้าเลยอยากให้เเกทำพระให้ข้า

    แล้วท่านก็ไม่ได้เข้าไปหาหลวงพ่อฤาษีลิงดำอีกเลย
    หลังจากนั้นหลวงพ่อก็เข้านิพพานไป จนกระทั่งพ่ออาจารย์ได้ฝันถึงท่านได้มาพูดคุยด้วย

    พ่ออาจารย์พล ท่านมาได้อย่างไร ไหนว่านิพพานไปแล้ว สติเราหลงหรืออย่างไร
    หลวงพอฤาษี ข้ามีสัญญากับแกอยู่ ถ้าแกอยากรู้ว่านิพพานเเล้วมาได้อย่างไร แกก็ตามข้าไปสิ
    พ่ออาจารย์พล ผมยังมีภารกิจที่ยังไม่บรรลุ คงตามหลวงพ่อไปไม่ได้
    หลวงพ่อฤาษี วันนี้ข้ามาตามสัญญา ถึงเวลาเเล้วนะ แกจะต้องทำพระให้กับข้า
    พ่ออาจารย์พล จะให้ทำพระอะไรหรือหลวงพ่อ
    หลวงพ่อฤาษี แกจำผงที่ข้าให้แกได้มั๊ย นั่นเป็นผงของหลวงพ่อปานนะ แล้วก็มีผงที่ข้าทำผสมไว้ด้วย แกเอาผงนั่นสร้างสมเด็จองค์ปฐมให้หน่อย
    พ่ออาจารย์พล ผมคิดว่าจะไม่ทำเพราะทำรูปพระพุทธเจ้าธรรมดาก็พอแล้ว
    หลวงพ่อฤาษี อย่าไปคิดอย่างนั้นเลย เดี๋ยวท่านจะสื่อลงมาเอง ขอให้เเกรับปากว่าจะทำให้ดีที่สุดทำจริงๆจังๆให้มันเป็นประวัติศาสตร์ เอาผงที่แกลบๆไว้มาเข้ากับผงของชั้น และที่สำคัญใบลานจารึกอักขระธรรมคาถาอาคมสมัยอยุธยานั่น แกจะเก็บไว้ให้ปลวกมันกินหนูมันเเทะถึงเมื่อไหร่ เผาเอาถ่านมาผสมซะ
    พ่ออาจารย์พล ทำไมต้องใช้ใบลานตำรับนั้น พระผงใบลานสมัยนี้เขาก็เอาใบลานสดไม่ก็ถ่านใบลานใหม่ๆมาทำทั้งนั้น
    หลวงพ่อฤาษี แกเชื่อข้า สมัยข้าก็ไม่ได้ทำไว้แกมีวัสดุพร้อมกว่าข้ามีเเรงมีธาตุขันธ์พร้อมก็ทำซะเถอะ มันดีกับตัวแกเองด้วย ลานจารึกพระธรรมจัดว่าเป็นของที่มีสิริมงคลสูงเหมาะจะทำพระรูปของท่าน
    พ่ออาจารย์พล แล้วผมจะเสกอย่างไร ก็หลวงพ่อแนะเเต่วิธีทำ
    หลวงพ่อฤาษี แกจะห่วงอะไร ถึงเวลาข้าจะมาทำให้เองนั่นเเหละ ตอนมีชีวิตทำได้เเค่ไหน ตอนนี้ข้าทำได้มากกว่านั้นอีก อีกอย่างนึงถ้าแกทำข้าจะสอนวิธีเชิญเเละเสกให้

    เมื่อพ่ออาจารย์รับปากเพราะจำสัญญาใจกันได้ เเละได้รู้กลเม็ดเคล็ดลับการทำการเสกเเล้ว หลวงพ่อฤาษีท่านก็ตั้งชื่อพระรุ่นนี้ให้ท่านว่าพระสมเด็จมหาพุทธพิมพ์พระพุทธสิกขีทศพลญาณที่๑ จึงเป็นมูลเหตุแห่งการสร้างมาเเต่บัดนั้น สืบเนื่องจากเหตุการณ์นี้ พ่ออาจารย์จึงได้จัดทำพิมพ์พระเเบบโบราณขึ้นด้วยตัวท่านเอง ในกรณีนี้ถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่ฟ้าเปิดเเละก็ทำตามคำสั่งเบื้องบนโดยเเท้จริง เเถมยังกินระยะเวลานานมากกว่าจะได้ทำ พระสมเด็จมหาพุทธพิมพ์ พระสมเด็จองค์ปฐมพระพุทธสิกขีทศพลญาณที่๑ นี้ดีอย่างไร ในมุมมองสามัญชนของผม พ่ออาจารย์ได้สร้างไว้ให้ทดแทนพระผงของหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่อาจจะมีของปลอมของเสริม เเละตั้งใจทำให้เป็นประวัติศาสตร์เพราะทำกับมือท่านผสมเองทำเอง จัดเป็นครั้งเเรกเลยก็ว่าได้สำหรับการสร้างพระสมเด็จองค์ปฐมที่ตัวอาจารย์เองสร้างเองทุกขั้นตอน การเเกะเเม่พิมพ์นั้น ท่านแกะตามคำสั่งหลวงพ่อฤาษี นั่นคือใช้เคล็ดสำเร็จทันใจ ซึ่งข้อแม้นี้พ่ออาจารย์จะต้องเเกะเเม่พิมพ์ให้เสร็จภายในวันเดียวนั่นเอง จะทำค้างเเล้วมาลงมือต่อแบบนี้ไม่ได้ ซึ่งท่านก็ทำได้ เสร็จภายในวันนั้น เป็นเคล็ดที่จะให้ผู้ที่บูชาพระมหาพุทธพิมพ์นี้เวลานำไปใช้จะได้สำเร็จทันใจ

    พระรูปที่เเกะจะเป็นรูปของสมเด็จพระพุทธสิกขีทศพลญาณที่1ทรงเปล่งฉรรพพรรณรังษี ท่านว่าหลวงพ่อฤาษีกำหนดให้สร้างมาแบบนี้ ท่านบอกเราว่าทำเอาไว้เถิด เหมือนพระองค์ท่านทรงฉายพระรัศมีลงมาต้องเนื้อต้องตัวเราเพื่อโปรดเหล่าสรรพสัตว์ผู้ยากทั้งหลาย เวลาห้อยเราอธิษฐานไว้เหมือนให้ร่างกายคนบูชาเขาอาบด้วยพระรัศมีของพระองค์เป็นกำเเพงเเก้วปกปักรักษา เป็นสง่าราศีเป็นบุญแก่ร่างเนื้อร่างวิญญาณของเขา ปทุมชาติเจ็ดกลีบรองรับพระสมเด็จองค์ต้นที่ให้เเกะเพราะหมายถึง สัตตรัตนมงคลทั้ง7ประการ อันเป็นสมบัติที่เกิดเเต่พระเจ้าจักรพรรดิ์ที่มีบุญญาธิการและบำเพ็ญบารมีมาเต็ม10ทัศ สมบัติทั้ง7นี้ ได้เเก่
    - จักรรัตนะ จักรแก้ว
    - หัตถีรัตนะ ช้างแก้ว
    - อัสสรัตนะ ม้าแก้ว
    - มณีรัตนะ มณีดวงแก้ว
    - อิตถีรัตนะ นางแก้ว
    - คหบดีรัตนะ ขุนคลังแก้ว
    - ปรินายกรัตนะ ขุนพลแก้ว
    เพื่อหวังประโยชน์ให้ผู้บูชาบำเพ็ญบารมีให้เต็มเเละอีกนัยน์หนึ่งคือให้ผู้บูชาได้ครอบครองสมบัติเหล่านี้ โดยมีพระสมเด็จองค์ต้นท่านประทับรักษาไว้ เมื่อมนุษย์ผู้ใดได้สมบัติทั้ง7นี้ ได้ชื่อว่าผู้นั้นบริบูรณ์ทั้งทางโลกเเละทางธรรมเปี่ยมด้วบบุญญาธิการอย่างยิ่ง


    พระสมเด็จองค์ปฐมของพ่ออาจารย์นี้ดีอย่างไร ท่านบอกตามที่หลวงพ่อฤาษีบอกว่าสมเด็จท่านเป็นผู้ริเริ่มทำเนียมต่างๆของพุทธวงศ์ เป็นที่เคารพและให้เกียรติแล้วยิ่งในมวลหมู่พระพุทธเจ้าทั้งหลาย พุทธคุณนั้นนอกจากวาสนาบารมีอำนาจ ยังดีทางโชคลาภที่จะหลั่งไหลมาอย่างมหาศาลอีกด้วย เเต่สิ่งหนึ่งซึ่งจะหาไม่ได้เลยในวัตถุมงคลอื่นก็คือความมั่นคงของชีวิตที่รากฐานผู้บูชาจะเเข็งเเรงมากเปรียบดั่งพระพุทธศาสนาที่สืบทอดพุทธวงศ์สืบมานับจำนวนประมาณมิได้ ผู้มีสมเด็จองค์ปฐมไว้บูชา หากใครก็ตามไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี หรือสัตว์ร้ายก็ดีมีจิตคิดร้ายกับเราจะร้อนรุ่มจนทนไม่ได้ต้องถอยไปในที่สุด และยังสามารถป้องกันอาวุธวิทยาศาสตร์ได้หลายชนิด อาทินิวเคลียร์,สารเคมี,ก๊าซพิษ,ก๊าซชีวะภาพ,ฝนกรดและโรคระบาดทุกชนิดนี่เป็นอานุภาพของสมเด็จองค์ปฐมซึ่งเป็นองค์ต้นของพุทธศาสนา ที่บำเพ็ญบารมีถึง 40 อสงไขยแสนกัป(อันนี้เป็นอานุภาพขององค์ปฐมในสายหลวงพ่อฤาษีลิงดำ)

    พูดถึงในส่วนของจำนวนการสร้างก่อน พ่ออาจารย์บอกว่าทุกอย่างท่านกำหนดไว้เเล้วนะ จำนวนต้องเป๊ะ แต่ของเราท่านให้ทำได้เรื่อยๆรุ่นนี้แต่ห้ามเกิน99องค์ ก็เลยถามท่านว่าที่ว่าห้ามเกินนั้นหมายถึงเนื้อไหน ท่านบอกว่ารวมกันทั้งหมดนั่นเเหละห้ามเกินจำนวนนี้ ซึ่งบอกได้เลยว่า1ใน99 นั้น ถือว่ามีบุญอย่างยิ่งเลยเพราะเป็นการสื่อจากหลวงพ่อฤาษีเเละสมเด็จองค์ปฐมโดยตรง

    การสร้างนั้นจะต้องสื่อขอพระบารมีอันมากประมาณมิมีกำหนดของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายที่เคยบังเกิดมีในโลกมีพระสมเด็จองค์ปฐมวงศ์พระพุทธสิกขีทศพลญาณที่1เป็นที่สุด มาเป็นประธานพร้อมด้วยหมู่พระอรหันต์เอตทัคคะของพระศาสนาในเเต่ละยุค รวมไปถึงเทพพรหมทั้งหลายเเละมหาโพธิสัตว์แห่งอนาคตวงศ์ทั้งหมดให้มาประชุมกัน จากนั้นก็อาราธนาหลวงพ่อฤาษีลิงดำเชิญท่านให้มาช่วยกันตามสัญญาให้ท่านเชิญครูบาอาจารย์ในสายท่านลงมาเสก พ่ออาจารย์ถึงกับออกปากว่าเป็นการเสกพระที่เราสบายที่สุด เพราะท่านเป็นธุระจัดการกันให้หมดเลย เราเเค่นั่งอธิษฐานจิตเจริญพระพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณเเต่เพียงเท่านั้น มากันแน่นฟ้าไม่มีที่ว่างเลย บารมีท่านยิ่งใหญ่จริงๆแต่ก็ดีนะถือเคล็ดว่าตัวเราสบายคนเอาไปใช้ก็สบาย กำหนดจิตตามดูเวลาเสกท่านมากันจริงๆเเละที่สำคัญคือเราเสกเเค่ที่ทำได้ กดได้องค์สององค์เราก็เสก ท่านก็ผลัดเปลี่ยนกันลงมาเป็นหมู่คณะประจุวิทยาคมเสร็จเเล้วก็กลับไป เช้า เที่ยง เย็น ดึก ไม่มีซ้ำคณะกันเลย หมุนเวียนเปลี่ยนกันเป็นจักรผัน เป็นของดีที่ดีที่สุดจริงๆ

    สำหรับมวลสารที่ใช้จัดสร้างนั้น เรายืนพื้นด้วยมวลสารที่หาไว้ทำพระปิดตาตามสูตรหลวงปู่ยิ้ม
    - ท่านได้รวบรวมพญากาฝากที่เป็นสิริมงคล คดไม้มงคล ไม้มงคลที่ตายพราย ต้นว่านมงคล เกสรดอกไม้ ไม้ไผ่ตัน ไม้รวกตัน คดข้าวสารดำ ข้าวสารหิน สมุดใบข่อย สมุดใบลานเก่าๆที่ขาดไม่ได้ใช้ ผงธูปไหว้พระ ข้าวสุกก้นบาตรพระนำมาตากแห้ง ลูกมะพร้าวกะลาตาเดียวเป็นมหาเสน่ห์ ลูกมะพร้าวกะลาไม่มีตาเป็นมหาอุตม์ คดมะพร้าว กิ่งโพธิ์นิพพานคือโพธิ์ที่หักมาเองทางทิศตะวันออก ไม้ไก่กุก ปูนากระตุกเดือน5นำขุยที่อยู่ปากรูมา กบจำศีลเดือน5ตายคารูกบนำมาเผาไฟป่นเป็นผง เขี้ยวงูจงอางตัวที่ฟักไข่จนตายคาไข่ที่ฟัก(ตัวนี้โดนไฟครอกตาย) ไม้คานคุก ไม้คานประตูคุก ตัวชันโรงที่ต้องอยู่กลางเเจ้งเท่านั้นถ้าอยู่ตามโพรงไม้ใช้ไม่ได้ เวลาพลีต้องให้ดวงอาทิตย์ส่องตรงกับปากรูพอดีจึงนำมาทำเป็นผงได้ ไม้คานเเม่หม้ายที่ใช้หาบของขาย สากเบือเเม่หม้ายที่สามีตายเป็นอาถรรพ์แก้คุณไสยต่างๆ
    - ไม้คานและสากของผู้หญิงที่ไม่มีสามีจนเเก่ตายเเละตายวันเสาร์เผาวันอังคาร เขาควายเผือกที่ถูกฟ้าผ่าตาย เขี้ยวเสือโปร่งเป็นมหาอำนาจ เขี้ยวหมูตันเป็นมหาอุตม์ คดสมองวัวจะเป็นก้อนหินที่อยู่ในสมองวัวมีอานุภาพทางตบะเดชะ ผู้เจตนาร้ายไม่กล้าขยับปากด่าว่าให้ร้ายป้องกันเขี้ยวงาอยู่ยงคงกระพัน คดขนุนเป็นของที่เกิดในพืชถือว่าศักดิ์สิทธิ์ขึ้นเองตามธรรมชาติ คดขนุนที่เกิดจากลูกขนุนที่มีลูกขึ้นอยู่ใต้ดิน เมื่อผ่าดูจะพบคดขนุนเชื่อว่ามีเทพยดารักษามีอานุภาพค้ำดวงชะตา เมตตามหาอุตม์ งาช้างดำ(งาที่กลายเป็นหิน)มีอานุภาพครอบจักรวาล งากำจัด งากำจาย งาช้างน้ำ เขากวางคุด ใช้ทางมหาอุตม์คงกระพันเสน่ห์เมตตา ถ้าค้าขายก็จะได้ชัยชนะค้าขายดี เขากระจงคุดมีอานุภาพทางคลาดแคล้ว พญางูปากเบ็ดมีอานุภาพทางโชคลาภ
    - ตะไคร่โบสถ์ ตะไคร่เสมา ตะไคร่เจดีย์ใหญ่ กระเบื้องหลังคาโบสถ์เก่าที่เลิกใช้เเล้ว ดินสังเวชนียสถานทั้ง4 แร่ธาตุต่างๆได้เเก่ เพชรหน้าทั่ง ดินกากยายักษ์ เหล็กสังขวานร เหล็กน้ำพี้ รังเหล็กไหล ข้าวตอกพระร่วง สัตว์ที่มีรูปร่างแปลกๆเช่นจิ้งจกสองหาง กิ้งก่าสองหาง นำมาเลี้ยงไว้จนตายเผาไฟเเละบดเป็นผง อัญมณี 12 สี ตะไคร่หลักเมืองเก่า น้ำฝนเดือนห้าตกรดหลังคาโบสถ์โดยนำโอ่งมารองกลางเเจ้งใช้ผสมทำผง ผงลบมือพุทธคุณ ปถมัง อิทธิเจ ตรีนิสิงเห มหาราชและอื่นๆ(บอกคร่าวๆ)

    หลังจากนั้นจึงเพิ่มเติมผงลบตามสูตรต่างๆที่กดพระพิชัยมาลาลงไป ได้เเก่ผงอิติปิโสกลบทต่างๆ ได้เเก่ อิติปิโสห้ามโจร อิติปิโสห้ามไฟ อิติปิโสห้ามพยาธิ อิติปิโสห้ามอุบาทว์จัญไร อิติปิโสห้ามกลียุค อิติปิโสห้ามโทโส อิติปิโสห้ามโมโห อิติปิโสห้ามโรคที่บังเกิดภายใน อิติปิโสห้ามสัตว์จัตุบาท อิติปิโสพระขรรค์ไชยศรี อิติปิโสบัวบาน อิติปิโสสะท้านธรณี อิติปิโสดำเนินงาน อิติปิโสโลกสามภพ อิติปิโสล้ำเลิศ อิติปิโสจักรพรรดิ์สมบัติ อิติปิโสสั่งสอนสัตว์ อิติปิโสปิดทาง อิติปิโสทรงทาง อิติปิโสสังขาลิก อิติปิโสต้อยติด อิติปิโสถวายชีวิต อิติปิโสพระเจ้าลีลางาม อิติปิโสมโหรจินดา อิติปิโสมโหธร อิติปิโสพระเจ้าทรมานสัตว์ อิติปิโสดับพยาธิ อิติปิโสส่องโลก อิติปิโสดับทุกข์ อิติปิโสเกราะเพชร อิติปิโสชมญาณ อิติปิโสไตรเทพ อิติปิโสสว่างทั่วไตรภพ อติปิโสเป็นครูสัตว์ทั้งปวง อิติปิโสเบิกทวาร อิติปิโสทับบาดาล อิติปิโสเต็มที่ อิติปิโสนวหรคุณ อิติปิโนพคุณ อิติปิโสถอยหลัง(วิชาเพชรกลับ) อิติปิโสหูช้าง อิติปิโสแปดทิศ อิติปิโสถอด อิติปิโสนารายณ์แปลงรูป อิติปิโสฤาษีย้ายรูป อิติปิโสย้ายรูปถอยหลัง อิติปิโสภุชฌงค์ซ่อนหัว อิติปิโสภุชฌงค์ซ่อนหาง อิติปิโสนารายณ์7บท (นารายณ์กลืนจักร นารายณ์คลายจักร นารายณ์ประสมจักร นารายณ์หักจักร นารายณ์ถอดจักร นารายณ์ยกจักร นารายณ์ปิดสมุทร) อิติปิโสมงกุฏพุทธเจ้า เป็นต้น นำมาผสมกับผงรัตนมาลาที่ท่านลบเเบบเต็มสูตรซึ่งลบยากมากเเต่ละอักขระต้องเเตกออกไปเป็นคาถาบทใหญ่กว่าจะได้นับร้อยบท ผงเหล่านี้มีอิทธิคุณครอบจักรวาลตามเเต่จะอธิษฐานใช้แบบฝอยท่วมหลังช้าง ท่านว่าจะฝืนดวงยกดวงกลับดวงอยู่ในนี้ทั้งหมด

    ทั้งนี้ยังไม่พอเพื่อให้ถึงความเป็นที่สุดเเห่งพระเนื้อผง ท่านยังได้นำผงทำพระสมเด็จกระปุกครูของท่านที่สืบทอดมาเเต่สมเด็จโตวัดระฆัง ผสมลงไปด้วยเพื่อให้สมกับคำว่าจักรพรรดิ์จริงๆ นอกจากนั้นยังมีผงพระปฐมเจดีย์หลวงพ่อน้อย ผงยาจินดามณีหลวงปู่เพิ่ม เเละผงว่านยาต่างๆเกิน108ชนิดและที่สำคัญคือผงจักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่วัดสะแก ซึ่ง1ช้อนสร้างพระได้ 1,000 องค์ เเต่นี่กล้าพูดเลยว่า 1 ช้อน ท่านสร้างเเค่ 1-2 องค์ ใครอยากใช้พระที่มีพุทธคุณไม่ต่างจากหลวงปู่ดู่ทำทิ้งไว้อย่าได้พลาดพุทธคุณรุนแรงแน่นอน นอกจากนี้ยังผสมผงโถครู ที่หลวงพ่อฤาษีมอบไว้ให้ทำพระสมเด็จองค์ปฐมโดยเฉพาะ เหมือนคำปกาศิตเเละสัญญาใจระหว่างท่าน ผงนี้พ่ออาจารย์ได้นำมาผสมผงใบลานอยุธยาเผาโขลกตำจนละเอียด พ่ออาจารย์ว่าเวลาเสกจะเห็นหลวงพ่อปานท่านคุมอยู่ตลอด ผงที่หลวงพ่อฤาษีให้มานี้เเน่นอนว่าต้องมีส่วนผสมหลักเป็นผงลบของหลวงพ่อปานที่ท่านเอาไว้อุดพระพิมพ์ทรงสัตว์ของท่านเเน่นอน ผงนี้มีค่ามากเพราะพระองค์ละหมื่นละเเสนอุดนิดเดียว แต่พอถึงทีเราทำองค์หนึ่งๆหลวงพ่อฤาษีท่านให้เราผสมเป็นช้อนๆทีเดียว ใครมีผงนี้เเน่นอนล่ะ ไม่อดไม่อยาก ที่ว่ายากว่าจนก็จะเป็นเศรษฐี มีครบทั้งกันเเละเเก้ เมตตามหานิยม จัดเป็นผงลบของบูรพาจารย์ที่มีพุทธคุณครอบจักรวาลตามเเต่จะอธิษฐาน ใครได้ไปลองดูได้เลย วันนี้อยากอาราธนาองค์พระไปทางไหนก็บอกกล่าวท่าน ใช้ได้ครอบคลุมทุกด้านทีเดียว

    เมื่อทำองค์พระนั้นใช้วิธีเเบบโบราณคือตอกตัด เเละพระทุกองค์จะรองด้วยใบโพธิ์ของกิ่งที่ชี้ไปทางทิศตะวันออก เป็นเคล็ดให้คนใช้เจอทางออก ชีวิตไม่มีอุปสรรคทางตันในทุกๆเรื่อง คนเราถ้ามีปัญญามองเห็นทางออกเสมอเหมือนโชคช่วยฟ้าช่วย ก็ประสบความสำเร็จไม่ยากในยุคข้าวเเพงหมากเเพงเช่นนี้ ถือเป็นโอกาสเเละวาระมหามงคลโดยเเท้จริง ที่พ่ออาจารย์ได้รับคำสั่งให้สร้างยอดวัตถุมงคลในยุคที่เปี่ยมไปด้วยเหตุการณ์ร้ายทั้งทางจิตใจเเละสภาพสังคม เหมือนแรงครูท่านอยากจะช่วยเหลือโปรดสัตว์ทั้งหลาย ที่มีปัญหากันอยู่ในทุกวันนี้ให้ได้พบทางออก

    ท่านว่าถ้าใครนั่งสมาธิทำกรรมฐานก็ให้เอาองค์พระพกไว้ถือไว้เวลานั่งสมาธิด้วย จะรู้สึกอบอุ่นเเละโล่งสบายสามารถเข้าออกฌาณได้ไวเเละเป็นเร็วขึ้นเวลาสวดมนต์ก็เอาท่านไปวางไว้ที่หน้าตักพระปะธานที่เราสวดด้วยเป็นการบูชาท่านไปในตัว วัตถุมงคลนี้ใครดีเเล้วชีวิตไม่มีอุปสรรคไม่มีปัญหาเเล้ว มีความสุขเเล้ว ท่านว่าอย่าได้มาเอาไป ให้เก็บไว้ให้คนที่เขาเดือดร้อนได้ใช้ได้บูชา เพราะจะหายอดผงอย่างผงของหลวงพ่อปานหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ทำไว้ให้เก็บไว้สร้างนั่นยากเต็มที ผงของเราเรายังลบได้เเต่ผงของท่านนี่สิที่หาไม่ได้ พระทุกองคผสมมวลสารจริงทุกองค์ขอให้วางใจได้เลย

    ### พระสมเด็จองค์ปฐมพระพุทธสิกขีทศพลญาณที่๑ เนื้อผงมวลสารล้วนเเก่ผงโถครู แก่ผงมวลสาร ผงลบพระพุทธคุณพิเศษชุดกดพิมพ์นำฤกษ์เช่นนี้สมัยนั้นท่านทำไว้แปดองค์ เนื้อองค์พระที่เห็นคือเป็นสีเดียวกับผงโถครูหลวงพ่อปานและผงมวลสารต่างๆเลย พูดง่ายๆว่าท่านไม่ได้ผสมอะไรเจือลงไปเท่าไหร่นักเเทบจะตักผงเพียวๆมาผสมให้เลยจะหนักทางผงลบผงว่านยาที่แก่อิทธิคุณของท่าน

    ชุดลองพิมพ์นำฤกษ์นี้ นอกจากเป็นพระที่แก่มวลสารแบบเก่าเก็บแล้วมีความพิเศษอย่างไร

    สมัยนั้นเมื่อจะทำพระก่อนจะได้ทำการกดพิมพ์นั้น สมเด็จองค์ปฐมท่านได้เมตตาชี้แนะแก่พ่ออาจารย์แล้วว่าให้ทำพระพุทธหัตถ์ของท่าน ทำพิเศษไว้บรรจุในชุดลองพิมพ์ ท่านว่ารอยพระหัตถ์นี้ทรงพุทธานุภาพเสมือนหนึ่งสิ่งแทนตัวขององค์พระศาสดา เป็นพระหัตถ์ของท่านที่จะคอยปัดเป่าป้องกันอันตรายทั้งปวงให้กับเรา เป็นมือที่จะคอยโอบอุ้มค้ำชูเราจะหยิบจับทำสิ่งใดก็สำเร็จได้ดั่งประสงค์เสมอด้วยเจตจำนงค์ของตน ท่านว่ามือนี้เธอรู้มั๊ยว่าสำคัญนัก คนเราจะให้หรือเป็นฝ่ายที่ถูกให้(รับ)ล้วนต้องยื่นมือออกไปทั้งสิ้น พระพุทธหัตถ์ขององค์ปฐมหรือที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าหัตถ์พระเจ้านี้ท่านถือเป็นฝ่ามือรับทรัพย์จะขออะไรใครก็ให้ทั้งสิ้น และอีกประการหนึ่งฝ่ามือมนุษย์ปุถุชนคนปกติย่อมมีรอยเส้นที่มีความหมายต่างๆสั้นบ้างยาวบ้างไม่ได้เสมอกันตามวาสนามนุษย์จะพร่องบ้างหย่อนบ้างตามบุญกรรมที่เคยอบรมไว้ จะหาที่เต็มได้ดั่งหัตถ์พระชินสีห์ที่อบรมบารมีมาดีแล้วเป็นไม่มี เพราะคนปกตินั้นไม่ได้เต็มเปรี่ยมด้วยมหาปุริสลักษณะเช่นนี้... ท่านจึงถือว่าไม่มีมือของใครที่ไหนจะดีไปกว่ามือพระศาสดา สมเด็จองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์หล่อพระพุทธหัตถ์นี้จากแร่โคตรเศรษฐีผสมด้วยยันต์ดวงประสูติ,ตรัสรู้,ปรินิพพาน ,ยันต์รอยลักษณ์พระหัตถ์,รอยพระบาท,และยันต์ดวงวิเศษร้อยแปดผสมเข้ากับธาตุกายสิทธิ์ เมื่อสร้างเสร็จแล้วเสด็จพระใหญ่ท่านเรียกว่า "หัตถ์หมื่นลักษณ์" หัตถ์ที่จะห้ามความวิบัติตกต่ำหมื่นเรื่องให้หยุดอยู่ไกลจากตัวเรา

    หัตถ์หมื่นลักษณ์นี้ท่านว่าใช้ต่อเสริมเติมวาสนาให้ดี ใช้ยกฐานะให้สำเร็จหรือแม้แต่จะใช้เสริมต่อเส้นวาสนาของคนที่ขาดที่พร่องไปเพื่อประโยชน์ใหญ่อย่างถาวรคือความสำเร็จในชีวิตก็ได้ ท่านว่าชีวิตเราจะสูงจะดีขึ้นตามวาสนาและลายมือขององค์พระมหาสัตว์เจ้าท่านจะดึงเราขึ้นทุกๆทางจแม้แต่ลายมือหรือฐานชีวิตของเราค่อยๆเกิดความเปลี่ยนแปลงไป ท่านว่าใช้ต่อชีวิต,ต่อวาสนาคนได้ จะเสริมดวง...ให้เป็นยอดในกิจด้านที่ตนกระทำให้ได้ดีมีวาสนาเต็มมืออุดมไปด้วยเรื่องมงคลทุกสิ่ง พระหัตถ์นี้พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าให้ติดตัวเอาไว้เพราะท่านจะอุ้มชูเราทุกด้านทั้งจะพลิกร้ายกลายเป็นดีได้ง่ายๆในทุกเรื่องดุจเราพลิกฝ่ามือ มีคุณเสมอใจเพราะเป็นหัตถ์ของพระผู้มีแต่ให้ มือที่โอบอุ้มหรือพระหัตถ์หมื่นลักษณ์นี้ในกาลภายหน้าจะช่วยเหลือคนได้อีกมากโดยเฉพาะคนที่ดวงไม่เปิด คนที่วาสนายังไม่เกิดขึ้นกับตัว คนที่เจออุปสรรคไร้ทางออกจะได้พบช่องเห็นทางที่เปิดให้ ชีวิตเราวาสนาเราลายมือของเราอะไรที่มันขาด,อะไรที่มันหาย,อะไรที่ทำไมมันถึงไม่ได้มีเหมือนใครเขา,สิ่งที่มันบกพร่องมันไม่เต็ม ท่านว่าองค์ปฐมท่านจะต่อให้ทำให้อย่างเต็มที่ พระหัตถ์หมื่นลักษณ์นี้ขึ้นชื่อว่าใช้ยกวาสนาได้โดยไม่ต้องไปทำอะไรทั้งสิ้น ทั้งให้กิจทุกอย่างสำเร็จยั่งยืนเสมอกันมีชีวิตที่สูงส่ง มีวาสนาความมั่นคงเข้มแข็งพร้อมสรรพด้วยที่อยู่อาศัย ทำสิ่งใดล้วนเต็มไปด้วยเกียรติยศแลชื่อเสียง มีอำนาจทางการเงินมหาศาลทำให้สิ่งที่ลงมือทำสำเร็จอย่างรุ่งโรจน์ล้มเหลวไม่ได้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเสด็จพระใหญ่ท่านตั้งใจให้ทำไว้เมื่อครั้งสมัยก่อนนั้นแน่นอนว่าย่อมเป็นสิ่งสำคัญ ท่านว่าลักษณ์พระหัตถ์นี้อยู่กับตัว นิ้วทั้งห้านี้ชี้ใส่ตัวแม้จะเรียกเงินเงินก็ต้องมา,จะเรียกความรุ่งเรืองทุกสิ่งย่อมเดินหน้าไม่นิ่งหยุด,จะเรียกวาสนาก็ยำให้วาสนาสูงกว่าชนนับหมื่นแสนไม่ต่ำกว่าใครทั้งสิ้น,จะเรียกหาผู้ค้ำคูณก็มีบริวารคอยค้ำจุนเกื้อหนุนให้เรา,เรียกความสุขความสงบสบายใจสิ่งใดเหล่านี้ล้วนชี้เข้าตัวให้เกิดกับเราทั้งสิ้นเพราะเป็นมือที่คอยโอบอุ้ม วิบัติใดๆก็ตามที่เกิดจากลายมือที่แย่อันสะท้อนมาจากบุญทำกรรมแต่งของเรา สิ่งที่บกพร่องไปเหล่านั้นจะต้องดึงขึ้นใหม่ทั้งหมด

    เสด็จพระใหญ่ท่านให้ฝังตะกรุดฝืนดวงชะตาไว้ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นตำรับหลวงปู่ทิมที่หลวงพ่อสาครเคยแนะนำให้ท่านลง สมัยหลวงปู่ทิมท่านทำต้องทำไว้เป็นตะกรุดเจ็ดดอก แต่พ่ออาจารย์ท่านบีบอักขระมาลงเป็นตะกรุดคู่ ท่านว่าตะกรุดฝืนดวงชะตานี้มีอาถรรพ์มากตรงตามชื่อช่วยเราได้แม้จะอยู่ในวันที่ดวงตกหรือดวงชะตาขาดก็ตาม ชีวิตใครที่ลอยไปตามกรรมตามวาสนา อยากจะสู้ อยากจะฝืน อยากจะลุกขึ้นยืนให้ได้จะท้าทายกับแรงกรรมและพรหมลิขิต คนเหล่านี้ต้องใช้ตะกรุดฝืนดวง เพราะอาถรรพ์แรงครูจะช่วยยกดวงให้นสมหวัง,ให้รวยเร็ว,ให้โชคดี,อารมณ์ดีมีทรัพย์มาก ทุกอย่างคือต้องดีกว่าเก่า ทั้งจะดึงความคิดเราให้เป้นระบบให้เรามีจิตใจที่ดี มีความคิดที่ดี มีปัญญาดี มีความสามารถไม่บกพร่อง เปิดทางให้เทวดาเอ็นดูห่างไกลจากความล้มเหลว

    เคล็ดการบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่อยากรวยเร็วให้ทำแบบนี้ เสด็จพระใหญ่ท่านสั่งมาเลยเฉพาะชุดนี้คนที่อาราธนาองค์พระไปให้เอาแผ่นทองคำเปลวบริสุทธิ์มาปิดเป็นพุทธบูชาที่พระหัตถ์หมื่นลักษณ์ ท่านว่าให้หมั่นปิดหมั่นแปะไว้แล้วอธิษฐานขอพร เมื่อเราได้แปะทองที่พระหัตถ์แล้วก็เป็นการถวายสิ่งที่มีค่า(ทอง)แก่พระพุทธองค์ จะส่งผลให้อำนาจวาสนาของเรายกสูงขึ้น ทั้งเสริมบารมี ยกตนให้ผู้คนเคารพยำเกรง ท่านว่าปิดบ่อยๆทุกวันพระยิ่งดีวาสนาชะตาเราจะยกขึ้นแบบต่อเนื่องไม่หยุดเลย

    คาถาบูชา
    นะโม กาเยนะ วาจายะ เจตะสาวา วะชิรังนามะปะฏิมัง อิทธิธรรมะปาฏิหาริยะกะรัง พุทธสิกขีรูปังปฐมพุทธังสัมมาสัมพุทโธ ภะคะวา อะหัง วันทามิ สัพพะโส สะทา โสตถี ภะวันตุ เม

    พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมพิมพ์นี้ใครมีรวยเร็ว เพราะองค์พระกดมานั้นพุงป่องเหมือนพระสังกัจจายน์ทุกองค์ ท่านว่าน่าแปลกรุ่นนี้ที่เราเคยออกให้บูชาบางค์ก็พุงป่อง บางองค์ก็ไม่มีพุง แต่สังเกตุว่าใครได้พิมพ์พุงป่องไปนี่จะรวยเร็วกันทุกคน แล้วก็ให้เผอิญชุดลองพิมพ์นำฤกษ์ที่ท่านเก็บไว้นี้เป็นพระพิมพ์พุงป่องทุกองค์ ท่านจึงว่าพระผงเหล่านี้แก่อิทธิคุณนักแล

    *** องค์ปฐมบล๊อคแรกนำฤกษ์แบบนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างไวทั้งหมดแปดองค์ ต่ท่านได้นำออกให้บูชาไปบ้างจนเกิดประสบการณ์เกรียวกราวว่าคนใช้เอาไปดึงเส้นวาสนาเป็นพระสำเร็จ พระรวยเร็วกันทกุคน ปัจจุบันท่านเหลือไว้สี่องค์ ท่านว่าใครที่เค้ามีบุญคู่ควรกันเดี๋ยวเขาจะมาเอาไปเอง รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM ผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วยท่านจะอธิษฐานบอกกล่าวขอเปิดชะตาวาสนาให้เป็นรายบุคคลไป รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กชาวดอยที่ด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระสมเด็จมหาพุทธพิมพ์พระพุทธสิกขีทศพลญาณที่๑พิมพ์โอบอุ้มพุงป่องบล๊อคแรก(ฝืนชะตาเพชรปกาศิต) บูชา 4,000 บาท

    68392085-652539645251673-1908880317578477568-n.jpg 67536639-722448791542142-2694249125267898368-n.jpg
    67663149-2470609063158646-4535472274731433984-n.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ชุดนี้เป็นพระเก่ามาก เรียกว่ายุคแรกของท่านเลย ถ้าพลาดรายการนี้ไปก็ไม่ต้องถามหาของเก่ากันแล้ว
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภาคภูมิ ED 8363 3568 8 TH

    พี่นวรัตน์ ED 8363 3569 1 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ใครจะฝากคำถามก็ pm ไว้นะครับจะทยอยตอบให้ครบ พอดีมาสุโขทัยสองวัน เดี๋ยวกลับไปจะรีบดำเนินการจัดส่งรายการที่โอนไว้ให้นะครับ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์

    รายการที่แจ้งโอนไว้พรุ่งนี้ผมจัดส่งให้นะครับ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เรื่องสมเด็จองค์ปฐมรุ่นที่ผ่านมานั้นเห็นมียอดจองกันเข้ามาเยอะจริงๆแต่พระหมดแล้วไม่มียอดให้ใครแล้วนะครับ ที่จริงผมก็คิดว่ามันแปลกๆนะตอนเปิดจองผมบอกว่าไม่อยู่กระทู้ก็จะเงียบๆ มีแต่คนทักจะกลับมาวันไหน พอกำหนดเวลากลับแน่นอนถึงวันกลับมานั่นแหละคนแห่มาจองพระกัน ซึ่งก็ไม่ทันได้กันแน่นอนเพราะเราไม่มียอดให้ด้วยของมีน้อยแต่แรก จริงๆแล้วถ้าจะจองพระไม่ต้องรอผมว่างก็ได้เพราะผมไล่ตอบตามลำดับ PM อยู่แล้ว ถึงจะอยู่หรือไม่อยู่จองเข้ามาก็ยังเห็น อันนี้ฝากไว้ด้วยโดยเฉพาะรุ่นนี้ผมเห็นหน้าใหม่ๆหลายคนสอบถามเข้ามากันมาก แต่ผมไม่ได้ตอบ PM กลับไปนั่นก็แปลว่าของไม่มีแล้วนะครับ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เมธาพันธ์ ED 8363 8234 8 TH

    พี่ศิระ ED 8363 8235 1 TH

    พี่ณธพรหม ED 8363 8236 5 TH

    พี่ภิญโญ ED 8363 8237 9 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 8363 8238 2 TH

    พี่นฤชา ED 8363 8239 6 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ก็เป็นวันฤกษ์ดีอีกวันนึงเพราะเป็นศุกร์ที่เก้าขึ้นเก้าค่ำเดือนเก้า หลายๆคนทักมาว่าพ่ออาจารย์ท่านจะออกอะไรมั๊ย ก็ยังไม่ออกนะครับวันนี้แต่ให้ติดตามไว้ว่าท่านจะเสกปิดอะไร รับรองว่าดีแน่ๆห้ามพลาด
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    คนที่ไม่ทันองค์ปฐมชุดเก่าหลายๆคนถามมาว่ามีของยุคเก่าอะไรเหลือบ้าง บางคนคำถามยาวเหยียดเลยเพราะเล็งพระชุดเก่าไว้เยอะ เดี๋ยวเอาไว้ยกมาพูดคุยกันพรุ่งนี้อีกทีนะครับ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์นะครับ

    เดี๋ยววันนี้จะเอาเรื่องพระพิมพ์ที่พ่ออาจารย์ท่านพิมพ์แบบติดปีกมาพูดคุยกัน อันนี้ถือเป็นเรื่องน่าประหลาดเลยเพราะทุกรุ่นนั้นโดยปกติท่านจะตัดขอบชิดแม่พิมพ์เสมอไม่มีปล่อยให้องค์พระมีปีกเลย ดังนั้นความพิเศษและเอกลักษณ์บางอย่างก็อยู่ตรงนี้ ทำไมท่านถึงตั้งใจให้มีปีก(เนื้อเกิน) เดี๋ยวจะยกมาพูดคุยกัน
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครที่รอพระพิมพ์ยุคแรกๆของท่านต้องแจ้งว่าหมดชุดนี้แล้วไม่มีแล้วนะครับ แต่ยอมรับว่าหนนี้ใครทันหรือได้รายการนี้ถือว่าคุ้มจริงๆ เหมือนบูชาหนึ่งแต่ได้ถึงสี่...อะไรที่มากกว่านี้เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันอีกที
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะครับ ถือเป็นองค์ครูเทพชุดแรกๆที่มีคนกล่าวขานถามหากันมากที่สุดด้วยเปิดให้บูชาตั้งแต่ปี2015 ซึ่งชุดนั้นจะเป็นผงคลุกรัก แต่ชุดเบิกฤกษ์นี้จะเป็นเนื้อผงล้วนๆ พลาดไปไม่มีอีกแล้ว
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระตรีเนตรปุราลีมหากาลเงินมาเก้าพันล้านชุดพิเศษสามเทพนารี(มวลสารหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์)

    ทำไมพ่ออาจารย์ถึงชอบทำของทางด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม เหตุผลท่านอธิบายไว้ว่า สมัยนี้บ้านเมืองมันร้อน ทั้งอากาศทั้งจิตใจผู้คนมันร้อนไปหมด มีเเต่เรื่องราวทะเลาะเบาะเเว้งมิได้รู้จบสิ้น จะทำของให้เขาไปรบราฆ่าฟันกันทำไม ทำของเมตตา ทำให้คนรักให้คนชอบเเบบนี้เเหละดี พอคนเขาเมตตาเราอะไรๆมันก็จะดีตามไปหมด ก็ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ร่วมทำบุญกันกับพ่ออาจารย์ ซึ่งท่านได้เมตตาจัดสร้างพระรูปมหามงคลขึ้นมา

    สืบเนื่องจากผงหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ กระปุกหนึ่งซึ่งพ่ออาจารย์ได้รับถวายมาอันเป็นผงสำเร็จที่ได้ชื่อว่าหายากที่สุดและทรงอานุภาพรุนแรงที่สุดนั้น ท่านได้ใคร่ครวญอย่างหนักว่าจะนำมาสร้างสิ่งใดดี เพื่อที่จะได้มีอิทธิคุณแฝงเป็นกฤติยาคมแฝด ท่านว่าจะได้ไม่เสียไปเปล่าๆ หากทำรูปพระเกรงว่ายุคนี้จะไม่แรงและเร็ว จะต้องทำเทพแต่ต้องเป็นเทพที่มีใจอันประกอบด้วยมหากรุณาสูงสุดเช่นกัน ก่อนจะมีนิมิตให้ท่านสร้างครูพระสยมขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับประทานชื่อเฉพาะให้เหมาะแก่สายวิชา

    เมื่อได้รับความเห็นชอบแล้วพ่ออาจารย์ได้นำไม้อาถรรพ์ฟ้าผ่าที่ครูท่านสั่งลงมาให้ใช้ทำบล๊อกแม่พิมพ์มาแกะแม่พิมพ์เป็นศิวลึงค์มีองค์พระศิวะบรมครูประทับอยู่ภายในนั้น พร้อมกับได้เสกแม่พิมพ์ก่อนเสียคำรบหนึ่ง ท่านว่าทำไว้เป็นศิลป์บ้านๆงานแบบโบราณนี้แหละดี ซึ่งความรุนแรงและอาถรรพ์ของวิชาที่พ่ออาจารย์ได้กระทำลงไปในครั้งนี้ มีอุปเท่ห์และพิธีกรรมที่สลับซับซ้อนนัก พอจะกล่าวเปิดเผยคร่าวๆได้ดังนี้...เมื่อจะสร้างให้ได้ตามโองการซึ่งจะกระทำให้ได้มาถึงเครื่องมงคลที่ได้ชื่อว่ามีพลานุภาพสูงสุด ครูพระศิวะท่านได้มีโองการแก่พ่ออาจารย์ เมื่อจะทำพระรูปของพระองค์ต้องทำพิธีไสยเวทย์ดุจดั่งว่าในองค์พระนั้นมีเลือดเนื้อของพระองค์จริงๆผสมลงไปให้ได้ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้นำไม้ศิวลึงค์โบราณที่สืบทอดมาแต่อารยธรรมเขมรมาประกอบพิธีพราหมณ์อีกคำรบหนึ่ง ก่อนจะลงจารพระเวทย์สายพระศิวะทั้งหมด ลงมนต์มหากำเนิดก่อเกิดสรรพสิ่ง ในองค์ศิวลึงค์ไม้โบราณนั้น เรียกได้ว่าพระศิวะท่านแฝงพระรูปลงมาเต็มพระญาณ ถือได้ว่าศิวลึงค์นี้คือเลือดเนื้อและชีวิตของท่านก็ไม่ปาน เมื่อสำเร็จเเล้วจึงนำมาบูชาไฟด้วนมันตราพระศดาศิวะเทพ ตามหลักกฏแห่งธรรมชาติจนแปรเป็นเถ้าจุณมหาวิจุณ กลับคืนสู่พระรูปเดิม เถ้านี่แหละสำคัญนัก ถือคติแห่งมายาศาสตร์ที่ว่าพระศิวะท่านพลีพระรูปของท่านให้แก่มนุษย์แล้วด้วยมหากรุณา เมื่อเป็นศิวลึงค์ขลังเยี่ยงไร ตอนเป็นเถ้าขลังเสียยิ่งกว่านั้น เพราะผ่านไฟแห่งพิธีกรรมอันได้ชื่อว่าจะชำระเสียให้ได้มาซึ่งความบริสุทธิ์สูงสุดแล้วนั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านได้นำเถ้าศิวรูปทั้งหมด มาผสมลงไปกับผงหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ หลังจากนั้นท่านว่ายากเกินกว่าใครจะคิดไหว นั่นคือการเสกผงตั้งธาตุให้ผสมกลืนรูปกับผงเถ้าศิวรูปนั้น ให้พลังเกื้อหนุนกันไปด้วยกันไม่ขัดกัน ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านทำเองไม่ได้ ต้องเชิญเจ้าของผงคือองค์หลวงปู่แก้วมากระทำให้ด้วยเมตตา ท่านว่าหลวงปู่แก้วนั่งอธิษฐานผงนี้อีกวาระหนึ่ง สุดท้ายก็มาบรรจบลงที่องค์พระศิวะพอดีเหมือนท่านจะรู้เจตนาเรา มีนิมิตปรากฏผงนี้ได้จับตัวเป็นอักษรโอมและโปรยปรายลงมา เทพเทวดาทั้งหลายถ้วนทุกห้องจักรวาลต่างพากันออกมาสาธุการ ท่านได้นำผงสำคัญนี้มาเข้ากับผงพิเศษที่จะกดเฉพาะพิมพ์นำฤกษ์โดยเฉพาะ คือ
    - ผงอาถรรพ์ศิวะซ่อนรูป วิชานี้แต่เดิมแทบจะไม่มีการถ่ายทอดให้ผู้ใดเพราะเป็นวิชาสืบทอดในสายพระเวทย์ชั้นสูง แต่เดิมนั้นกษัตริย์ขอมเปรียบดั่งร่างอวตารของพระศิวะเจ้า เมื่อจะขึ้นครองราชย์นั้นต้องให้ผู้เรืองวิชามาประจุอาถรรพ์ตัวนี้ไว้กับร่างกาย เรียกว่าอาถรรพ์แห่งราชาหรือพระมหากษัตริย์ก็ได้ เป็นวิชาที่จะทำให้ญาณบารมีขององค์พระศิวะนั้น แฝงซ่อนอยู่ในร่างผู้บูชาโดยตรง เป็นทั้งมหาอำนาจ มหาเมตตา มหาเสน่ห์ มหาปราบ มหากำราบ ครบถ้วนทุกประการ ปลุกดีในตัวสร้างขุมพลังในจิตวิญญาณอย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านเมตตาลงผงไว้ให้เพื่อที่ผู้บูชาจะได้มีพลังมีจิตที่ดีภายในก่อนค่อยไปอาราธนาของดีภายนอกใดๆ
    - ผงมหากัน ผงนี้มีฤทธิ์มาก กันได้ทุกอย่างที่ไม่ดีอันจะเกิดแก่ชีวิตผู้บูชาทั้งคนอันจะกระทำย่ำยีคุณผีคุณไสยนานาประการ สารพัดกันทั้งภัยอันตราย ซ้ำยังเป็นแคล้วคลาดเพชรหลีกหลบเลี่ยงไม่ให้มากระทบตัวเรา พวกศัตรูล้วนแต่หนีไกลไม่เข้าใกล้ ท่านว่าใส่เพิ่มให้ไว้ ชีวิตจะได้สบายไม่มีภัยใดๆมารบกวนเบียดเบียน
    - ผงศิวลึงค์คลึงนาง วิชาเสน่ห์สายพระศิวะผู้เป็นเจ้า ซึ่งเป็นวิชาที่พ่ออาจารย์ไม่ค่อยกระทำให้ผู้ใด ท่านว่าเหมาะที่จะใส่ไว้นัก ไม่ต้องพูดอะไรมาก แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าดีอย่างไร เปรียบตัวเขานี้เป็นศิวลึงค์พระศิวะก็อยู่ในตัวเรา ต่อไปจะคลึงอะไรก็คิดกันเอาเอง

    เมื่อจะเสกนั้น ท่านว่าต้องเสกใส่วิชาตาไฟประลัยกัลป์ให้ได้เหมือนพระกริ่งองค์ครูของท่านที่ท่านหล่อจากเงินบบริสุทธิ์มาห้อยคอเอง พระกริ่งองค์นี้มีอานุภาพมากนักกล่าวคือมีพระเกจิหลายรูปไม่สามารถวัดพลังงานใดๆได้เลย แต่จะเห็นแสงไฟกะพริบที่ตาขององค์พระทำให้ตาพร่าตามัวไปตามๆกัน แม้เมื่อพ่ออาจารย์อาราธนาอยู่ก็ดีหากมีสิ่งไม่ดี อวิชชาทั้งหลายมากระทบ หรือแม้แต่มีจิตที่ตกไปในฝ่ายต่ำตลอดจนเครื่องรางของขลังทั้งหลายที่มีผู้ส่งมาลองดีกับท่าน ท่านว่าท่านจะเห็นแสงสว่างกะพริบออกมาจากตาพระกริ่งองค์นี้ทันที ไฟนั้นจะเผารูปเผาญาณฝ่ายตรงข้ามจนมอดไหม้หายไปในที่สุด ไม่เคยเห็นมีสิ่งใดต้านทานได้ซักที ท่านว่าวิชานี้หาคนรับยากนักทำให้ใครเล่นๆไม่ได้ พอดีกับได้ทำพระตรีเนตรปุราลี อันได้ชื่อว่าตาที่สามอันยิ่งใหญ่เหนือกว่าพลังธรรมชาติ เราเลยจะลงตาไฟประลัยกัลป์นี้ไว้ด้วย จะได้เป็นโฉลกแก่ชื่อเป็นมงคลแก่ผู้ครอบครองต่อไป(เป็นครั้งแรกจริงๆที่ท่านลงวิชานี้ในเครื่องมงคล คงเพราะมีจิตขององค์พระศิวะกำกับอยู่ภายในด้วยกระมังท่านถึงเมตตาลงไว้ให้) วิชานี้แม้ใครที่มีวาสนามีวิชาดีมาจากที่ไหน เมื่อได้ชื่อว่ายังอยู่ในกฏแห่งพลังธรรมชาติ เขาแพ้เราทั้งสิ้น เพราะเราข่มเราชนะคนทั้งหลายเหล่านั้นด้วยสิ่งที่อยู่เหนือกว่าพลังธรรมชาติ

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เเค่ขึ้นรูปขึ้นพิมพ์เวลาจะกดด้วยมนต์มหากำเนิดนี่ก็ยอดขลังแล้ว อะไรก็เกิดขึ้นได้หากปรารถนาให้ขอแก่องค์พระศิวะนี่ได้เลย ท่านว่าท่านเทให้แล้วหมดหน้าตักเลย ใช้มวลสารเป็นผงหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ล้วนๆในส่วนของผงสำเร็จมาผสมกับผงเถ้าศิวรูปเพิ่มเติมผงตามสูตรครูพระศิวะ ไม่ต้องเอาเศษผงเศษวิชาอะไรมาเพิ่มอีก เพราะว่านี่คือที่สุดแห่งวิชามหาเสน่ห์ในแผ่นดินสยามแล้ว ผงที่มีอานุภาพทำให้สาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกันในตำนาน ผงที่ใครได้ครอบครองก็จะเจริญมิตกต่ำเป็นเศรษฐีเป็นเจ้าสัวมีชีวิตที่มั่นคง หาพระหลวงพ่อแก้วแท้ๆที่ไม่เขียนนิยายขายองค์ละ 20 - 30 ล้านบาทไม่ได้ ท่านว่าเอานี่ไปใช้ นึกถึงหลวงพ่อแก้วก็แทนกันได้เลย ไม่ได้วัดรอยเท้าครูบาอาจารย์พูดให้เลิศเลอเสมอท่าน ก็ด้วยเอาผงอันได้ชื่อว่าเป็นอนุสรณ์ที่ท่านกระทำไว้ดีแล้วมาทำให้ดุจท่านทำเองเสียเท่านั้น

    สำหรับพระผงมวลสารหลวงพ่อแก้วนี้ พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าสำคัญนัก เพราะอยู่ในรูปของเทพเจ้าที่ได้ชื่อว่าแรงเเละไวต่อการรับกระแสจิตและคำอธิษฐานของผู้บูชามากที่สุด ซ้ำยังเป็นเทพที่ได้รับการยกย่องว่าน้ำพระทัยนั้นเปี่ยมไปด้วยมหากรุณาธิคุณสูงสุดในบรรดามหาเทพทั้งสาม พระนามเฉพาะที่ท่านประทานให้กับพระรูปรุ่นนี้ยิ่งมีความหมายลึกซึ้ง พระผงตรีเนตรปุราลีนี้ มหายถึงตาที่สามอันมีพลังยิ่งใหญ่เหนือพลังธรรมชาติใดๆ ด้วยว่าพระศิวะนั้นเป็นผู้ผ่านกาลเวลามาเนิ่นนานจนได้พระนามเฉพาะว่าพระมหากาล(คนละกาฬกับบริวารพญายม) กาลในที่นี้คืออดีตกาล ปัจจุบันกาล อนาคตกาล พระองค์ทรงรอบรู้ในกาลทั้งสามเหล่านั้นจนได้ยกย่องว่าเป็นมหากาล รู้กรรมรู้วาระของสรรพสิ่ง แม้ทรงโปรดในคุณงามความดีของผู้ใดก็จะช่วยเหลือเต็มที่ประสาทพระพรให้ในสารพัดสิ่งที่เค้าขอ เมื่อเสกเสร็จนั้นเป็นนิมิตหมายอันดีที่พ่ออาจารย์ท่านเห็นเหรียญทองมากมายตกหล่นลงมาเกลื่อนฟ้า พร้อมกับได้ยินเสียงดังลั่นว่ามหากาลเงินมาเก้าพันล้านซึ่งพ่ออาจารย์เองท่านก็มั่นใจสุดๆว่ารุ่นนี้ได้ทั้งเสน่ห์ มหาละลวย รัญจวนจิตพิศดาร ซ้ำยังมีอานุภาพทางโชคลาภ วาสนา การเงินเต็มที่อีกด้วย

    ด้านหลังนั้นจะมีเครื่องมงคลอันประกอบด้วยวิชาต่างๆฝังอยู่ ตามลำดับที่จะกล่าวต่อไปคือ
    - ผงดวงธาตุพระนารายณ์แปลงรูป พระสี่กรรูปงามทรงเเปลงกายเป็นหญิงสาวร่ายรำหลอกล่อให้ลืมตัวไม่กลัวฟ้าไม่กลัวดิน ท่านว่าอันวิชานารายณ์แปลงรูปนั้นหากทำได้ถึงขั้นมหาประสิทธิแล้วจะลุ่มหลงจนตาย ด้วยอำนาจไสยเวทย์ฝ่ายสูงมหาเสน่ห์แห่งองค์นารายณ์ มหาบุรุษที่ได้ชื่อว่าเพียบพร้อมในทุกสิ่งแม้รูปร่างหน้าตาก็วิไลวิลาศงามเลิศกว่าเทพเจ้าทั้งปวง ยิ่งพระนารายณ์พระองค์นั้นถึงขนาดต้องแปลงรูปให้สวยงามขึ้นไปอีกเพื่อสำเร็จภารกิจ ผู้บูชาก็เช่นกันหากมีกิจใดที่ต้องใช้เสน่ห์เล่ห์กลก็จะสำเร็จทุกครั้งไป พ่ออาจารย์ท่านลบถมผงกลบทยันต์วิชาเพื่อทำดวงธาตุพระนารายณ์ให้ห้อยคอเอาไว้ท่านกล่าวว่าดีนักหนา คนอื่นจะเห็นเรางามสง่าโสภาติดตาต้องใจ หลงเรา รักเรา ลืมตัว ลืมตาย ลืมแม้กระทั่งชีวิตตนเองนี่เเหละคือวิชาพระนารายณ์แปลงรูปที่แท้จริง
    - ผงดวงธาตุมหาฤาษีนารทมุนี(นารัท - นารอด) มานสาบุตร(บุตรอันมีกำเนิดจากฤทธิ์ทางใจ)แห่งพระพรหมา สาวกเอกแห่งพระนารายณ์และพระศดาศิวะ มหาฤาษีผู้ได้ชื่อว่าเป็นปฐมฤาษีอันมีกำเนิดเป็นฤาษีองค์แรกในจักรวาล เป็นพรหมฤาษีอันเป็นอาจารย์ของเหล่าฤาษีทั้งปวงซึ่งมีฤทธิ์สูงสุดและได้ชื่อว่ามีอภิสิทธิ์สูงสุด ในธรรมเนียมเหล่าพระพุทธเจ้าเคารพพระพุทธเจ้าองค์ปฐมฉันใด แม้เหล่าฤาษีก็ถวายเกียรติยศสูงสุดแแก่ฤาษีองค์ปฐมฉันนั้น พ่ออาจารย์ท่านลบถมผงหัวใจปั้นดวงธาตุฝังไว้ให้ด้วยคติที่ว่าเมื่อมีธาตุพระนารายณ์แล้วก็ควรมีพระนารทมุนีด้วย ผู้ที่เพียรขอพรต่อองค์นารายณ์หรือองค์พระศิวะจะได้สำเร็จโดยง่ายเพราะพระนารทมุนีนี้คือกระบอกเสียงแห่งสวรรค์ เป็นผู้นำสารส่งสารของพระเป็นเจ้าเมื่อจะอธิษฐานอะไร ให้อธิษฐานผ่านท่าน ฝากท่านบอกไปยังพระศิวะหรือพระนารายณ์ จะถึงไวและสำเร็จได้ง่ายกว่าปกตินัก ซ้ำพระนารทมุนี(นารอด)ยังเป็นประธานของครูฤาษีทั้ง108ที่เราเรียกว่าพ่อแก่ด้วย ท่านว่าเวลาอาราธนาห้อยคอนี้ให้ตั้งจิตดีๆก่อนจะสวมลงไป เหมือนศรีษะเรานั้นครอบหัวพ่อแก่นารอดไว้ตลอดเวลา มีครูเหนือหัวแล้วจะต้องไปกลัวผู้ใด พ่ออาจารย์กล่าวว่าตอนเสกดวงธาตุนี้ท่านเสกพร้อมเศียรครูครู องค์พรหมฤาษีพระนารทท่านได้กระทำดุริยางค์ดนตรีร้องเพลงเป็นที่สนุกสนานวนอยู่รอบๆกายท่าน ดวงธาตุนี้จึงเฮี้ยนและแรงแน่ๆ
    - ภูติผีเสื้อมหากำเนิด ท่านว่าเป็นร่างจำแลงของจอมภูติที่สวยสดงดงาม เมื่อปรารถนาจะเย้ายวนผู้ใดให้หลงอยู่ในเสน่ห์เล่ห์กล ลืมตัว ลืมชีวิต ลืมตาย ก็จะจำแลงร่างดุจราชินีแห่งพงไพร พ่ออาจารย์ท่านได้นำธาตุกายสิทธิ์นั้นมาหล่อหลอมเป็นภูติผีเสื้อราชินีขึ้น โดยเพิ่มเติมสัญลักษณ์แม่กำเนิดเข้าไปด้วยนั่นก็คือมีองค์โยนีปรากฏออกมา ท่านว่าเวลาเสกนั้นต้องเชิญญาณขององค์พระแม่อุมาให้ท่านมาทำมากำกับไว้ เพราะถือว่าท่านคือพระจักรวาลชนนีเป็นแม่ของชนทั้งโลก ก่อนที่จะลงมนต์มหากำเนิดกำกับอีกคำรบหนึ่ง ท่านว่ารูปนี้มีความหมายลึกซึ้ง เป็นของอาถรรพ์ที่จะรักและช่วยเหลือลูกๆทุกคนด้วยความห่วงหาอาทรและเมตตา ซ้ำยังปกป้องคุ้มกันสรรพอันตรายทุกสิ่ง ท่านว่าคุณไสยมนต์ดำการกระทำฝ่ายต่ำทำอะไรเราไม่ได้ รอดหมด พ้นหมด มาถึงตรงนี้เสื่อมหมด อาถรรพ์ต่างๆที่ทำให้ชีวิตเราต่ำลง ไร้กำลัง หรือเสื่อมถอยอยู่ต่อหน้าพระแม่ปางนี้เสื่อมทุกอย่าง เพราะท่านรับเอาไว้เองเสียทุกอย่างเพื่อให้ลูกเหลือแต่ความเจริญโดยส่วนเดียว เนื่องจากเป็นพระแม่ที่ลงมนต์มหากำเนิดกำกับไว้จึงขอได้ทุกสิ่ง อะไรที่ขาด ที่ชีวิตยังไม่มี ไม่พบ อยากได้ หากอยู่ในทำนองคลองธรรม มีแล้วจะทำให้ตัวเองเจริญขึ้น รุ่งเรืองขึ้น ท่านว่าขอได้ทั้งสิ้น ซ้ำยังอยูในรูปภูติผีเสื้อที่เพียงพกพาอาราธนาก็เป็นเสน่ห์สะกดสายตาคนให้ลุ่มหลง เคลิบเคลิ้มอย่างถึงที่สุดแล้ว
    - นางพระแม่ธรณี พ่ออาจารย์ท่านว่าสรรพสัตว์ทั้งหลายนั้นได้อาศัยอยู่บนพื้นดิน เปรียบก็เหมือนดั่งลูกอยู่ในอ้อมกอดของแม่นั่นเอง จะเจริญก็อยู่บนแผ่นดินนี้ จะวิบัติก็อยู่บนแผ่นดินนี้เช่นกัน หากใครมีพลังของแม่พระธรณีเกื้อหนุนช่วิตแล้ว ความตกต่ำยากไร้ ทำมาหากินไม่ขึ้น โดนคนกลั่นแกล้ง สิ่งต่างๆเลวร้ายทั้งหลายนั้นย่อมไม่มีเป็นแม่นมั่น เพราะแม่ท่านรักและช่วยเหลือประดุจเลือดในอกของพระองค์ท่านเลยกระนั้น หากเรารู้คุณท่านอยู่บ้างระลึกถึงท่านขอบารมีท่านจะมีแต่เจริญขึ้นโดยสถานเดียว พ่ออาจารย์ท่านทำเป็นรูปพระแม่ธรณีบีบมวยผมอย่างมีนัยยะสำคัญบางประการ ท่านเมตตาเล่าว่า พระแม่ธรณีนี้เคยบอกกับท่านว่าตัวของแม่เองได้เป็นพยานการเกิดขึ้นของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ตั้งแต่องค์ปฐมถึงปัจจุบัน ได้รองรับกระแสอุทกธาราที่เหล่าพระมหาโพธิสัตว์มากมายหลั่งรินไว้เวลาประกอบธรรมกำกุศล ได้ขึ้นมาช่วยเหล่าพระพุทธเจ้าที่จะตรัสรู้ทุกพระองค์ในทุกกาลทุกวาระเมื่อจะต้องประจญด้วยพญามาร พระพุทธเจ้าทุกพระองค์ก็จะอ้างเอาพระแม่ธรณีนี้เป็นพยานนั่นเอง ท่านจึงว่าพระแม่ธรณีนี่แหละเก่งที่สุดในโลก ท่านอยู่ในทุกที่ทั้งโลก โอบอุ้มทุกชนชาติศาสนามาเนิ่นนาน รองรับบารมีของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าไว้ตั้งแต่คราวพระชินสีห์องค์ปฐมได้ค้นพบและตรัสรู้สัพพัญญุตญาณเป็นพระสัพพัญญูในโลกธาตุจวบจนถึงพระองค์ปัจจุบัน ได้อยู่เป็นสักขีพยานและเข้าเฝ้าพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระนางมีบารมีมากถึงปานนั้น สำหรับเหรียญหล่อนางแม่พระธรณีนี้พ่ออาจารย์บอกว่าท่านทำเป็นปางบีบมวยผมคราวพระเจ้าผจญมาร เพื่อให้ผู้บูชาอาศัยบารมีของแม่ชนะมารชนะอุปสรรคได้อย่างง่ายดาย แม้กิจใดที่แม้แต่เหล่าเทพไม่สามารถกระทำได้ ไม่สามารถช่วยเหลือได้หรือเทพเจ้ายังหวาดกลัวนั้น ท่านว่าแม้อันตรายถึงปานนั้นแม่ก็ยังอยู่กับลูกเสมอและพร้อมที่จะช่วยลูกในกาลทุกเมื่อนั่นเอง เหรียญนางพระแม่ธรณีนี้สำคัญนัก เพราะเทพเจ้าฝ่ายมารจะกลัวกันมาก เทพยดามิจฉาทิฏฐิทั้งหลายจะไม่กล้ากลั่นแกล้งให้โทษแก่เราเลย
    - นางกวัก พ่ออาจารย์ท่านว่าจะขาดเสียมิได้เลย วิชานี้ไม่ดีจริงเเต่โบราณเขาคงไม่ใช้กัน เพราะนางกวักนี้คือผู้ที่ได้รับพรวิเศษจากพระสีวลีสามารถช่วยเหลือดลบันดาลให้สิริมงคลเกิดขึ้นแก่ผู้บูชา โดยการเรียกสิ่งที่ดีงามโชคลาภ สิ่งที่เป็นมงคลต่างๆเข้ามา อะไรที่ไม่มีที่ยังมาไม่ถึงก็กวักก็เรียกให้มาใกล้มือแบบนั้น
    - เจ้าแม่ทองธรรมชาติ ด้านหน้าองค์พระนั้นพ่ออาจารย์ท่านโรยด้วยเเร่เทวาประสิทธิ์ที่ท่านได้จากในถ้ำ วรรณณะสีเหลืองทอง ซึ่งท่านเรียกว่าเจ้าแม่ทองธรรมชาติ ถือเป็นของที่มีเทวานุภาพสูงสำเร็จด้วยคุณของเทพยดา ท่านว่าสีเหลืองๆทองๆนี่เป็นมงคลกับคนใช้จะได้ดึงเอาโชคลาภเงินทองเข้ามาโดยง่าย


    พระพิมพ์ที่พ่ออาจารย์ท่านพิมพ์แบบติดปีกคือมีเนื้อเกินออกมาด้วย อันนี้ถือเป็นเรื่องน่าประหลาดเลยเพราะทุกรุ่นนั้นโดยปกติท่านจะตัดขอบชิดแม่พิมพ์เสมอไม่มีปล่อยให้องค์พระมีปีกเลย... ทำไมท่านถึงตั้งใจให้มีปีก(เนื้อเกิน) พระผงรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจจะทำให้แก่ลูกศิษย์ที่มีกรรมหนัก ยังไม่ลืมตาอ้าปาก ยังโดนใครเขารังแกโดยเฉพาะ ให้พ้นกรรมพ้นวาระนั้นไปด้วยมหากรุณาแห่งบรมครูพระศิวะเจ้า ซ้ำยังเป็นมหาเมตตามหาเสน่ห์และมหาลาภอย่างที่สุด ให้เอาไว้ตั้งตัว จะได้เสพย์สุขเพรียบพร้อมในทุกๆด้าน ท่านว่าชุดพิเศษองค์ครูที่กดพิมพ์นำฤกษ์ไว้นั้นท่านจึงกดให้มีปีกทั้งหมด คนอาราธนาชีวิตจะได้ลอยขึ้นสูงขึ้นได้อย่างรวดเร็วเหมือนมีปีกบินไปข้างหน้าได้จะได้เหนื่อยน้อยกว่าเขา ไม่ต้องใช้ความพยายามหรือลงทุนมากก็ยังสำเร็จ
    ### ชุดนี้องค์พระจะแก่แร่เป็นพิเศษ ทั้งแร่สกุลเหล็กไหลและแร่กันอับ(ชีวิตอับเฉา),กันพลาด ทุกองค์ พ่ออาจารย์ท่านผสมเนื้อใส่แร่พิมพ์องค์พระด้วยตนเองท่านว่าเรื่องมวลสารทั้งหลายต้องทำให้ถึง ให้สมเจตนาเพื่อให้ของออกมาดีที่สุด

    คาถาบูชา
    โอม นะโมศิวะ สิทธิกาลังสวาหุม อิติปิโส วิเสเสอิ อิโสตังพุทธนามิอิ อิโสตังพุทธะอิ อิโสตังพุนากุ โสอะสังทิสุเล อะปุสะพุอะ อะกุสาปุอะ โสสุวิสังอะ สาธุ

    พระผงพระตรีเนตรปุราลีชุดนำฤกษ์สามเทพนารีนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ 5 องค์ มีคนถามถึงผงนี้เข้ามาเยอะมาก พ่ออาจารย์ท่านจึงตัดสินใจนำมาทำทั้งหมด เพราะผงนี้มีประสบการณ์แล้วท่านได้ลองให้คนขับวินมอเอร์ไซด์โรยหัวไว้จากชายขับวินผิวดำวัยกลางคนกลายเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ได้ภรรยาเป็นแม่ม่ายมีฐานะมั่นคง ท่านกลัวคนจะขอผงไปใช้ผิดทำนองคลองธรรม จึงเอามาทำพระเสียทีเดียว ท่านว่านี่แหละผงเสน่ห์ที่ดีที่สุดอยู่ในรูปของเทพที่ประกอบด้วยมหากรุณาสูงสุด ซึ่งท่านก็ได้เสกเก็บไว้นานเเล้วจนแน่ใจว่าอัดไม่เข้าอีกจึงให้นำมาให้บูชา

    * รายการนี้ท่านให้เฉพาะคนเพราะพระมีน้อยเพียงแค่ 5 องค์เนื่องจากประกอบด้วยมวลสารล้วนๆท่านว่าพระมีเจ้าของหมดแล้วทุกองค์ ใครจะบูชาจริงๆให้จองทาง PM เท่านั้นจะได้ไม่ต้องแย่งกัน ผู้บูชาท่านให้แจ้งชื่อนามสกุลพร้อมทั้งแจ้งจุดประสงค์พิเศษที่อยากทำให้สำเร็จไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะใช้ผงสินธูระเจิมเบิกเนตรให้ครูพระสยมและพระแม่ทั้งสามอธิษฐานเปิดดวงเปิดทางชีวิตของแต่ละท่านให้เป็นรายบุคคลทั้งยังจะฝากฝังครูพระสยมท่านให้ช่วยในกิจต่างๆที่ปรารถนา รายได้ร่วมสมทบทุนอาหารกลางวันเด็กนักเรียนไร้โอกาสต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระตรีเนตรปุราลีมหากาลเงินมาเก้าพันล้านชุดพิเศษสามเทพนารี(มวลสารหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์) บูชาองค์ละ 4,000 บาท


    68535889-2396385597310267-171955814628589568-n.jpg SAM-4781.jpg 68354567-2324089804585385-2700101258726866944-n.jpg
    67747168-2087961154846143-1319714661171462144-n.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ชุดนี้พิมพ์สวยคมจริงๆ โดยเฉพาะของฝังหลังที่เป็นพระแม่ทั้งสามแต่ละอย่างก็มีประสบการณ์สูงๆทั้งนั้น อาราธนาห้อยเดี่ยวๆได้เลยครับองค์นี้ ไม่มีด้านไหนที่ไม่มี เพราะสมบูรณ์และดีครบจริงๆ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    "จิตสงบ" กับ "จิตว่าง" แตกต่างกันอย่างไร

    ก่อนอื่นเราต้องทำความเข้าใจ ให้ถูกต้องเสียก่อนว่า จิต คืออะไร

    จิต คือนามธรรมอย่างหนึ่ง ที่มีอยู่ในตัวเรา มีหน้าที่คิดตามสิ่งที่มากระทบ ทางตา หู จมูก ลิ้น กาย ใจเมื่อมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากระทบ วิญญาณจะรับรู้ จิตก็จะทำหน้าที่คิดตามสิ่งนั้น ๆ จิตจะคิดผิดหรือคิดถูก ขึ้นอยู่กับว่าขณะนั้น จิตถูกปัญญา หรือกิเลสครอบงำ จิตก็จะคิดตามอำนาจของกิเลส หรือปัญญา

    ด้วยเหตุนี้จิตจึงไม่มีความสงบ และไม่ว่างเลย ดังนั้นพระผู้มีพระภาคเจ้าจึงตรัสสอนให้เราทำจิตให้สงบ และทำจิตใจให้ว่าง โดยมีอุบายหลายอย่างให้เลือกปฏิบัติ เพื่อให้ถูกกับจริตของแต่ละบุคคล ที่เรียกว่า การฝึกสมาธิ คือการใช้สติควบคุมจิตให้อยู่ที่เดียว กับบทภาวนาบทใด บทหนึ่ง ที่ถูกกับจริตของแต่ละบุคคล เมื่อฝึกภาวนาบ่อย ๆ จะเห็นว่า จิตจะอยู่กับบทภาวนานั้น ๆ ได้นาน ๆ จิตจะไม่ฟุ้งซ่าน ที่เรียกว่า จิตสงบเพราะเวลานั้น จิตจะถูกสติควบคุมให้อยู่ที่เดียว กิเลสไม่สามารถปรุงแต่งจิตได้

    แต่เมื่อออกจากสมาธิแล้ว กิเลสที่มีอยู่ในจิตก็จะออกมาปรุงแต่งสิ่งที่มา กระทบ ทางตา หู จมูก ลิ้น กาย ใจ ให้มีอารมณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นได้อีกเหมือนเดิม เพราะว่าการฝึกสมาธิ เป็นการฝึกสติให้ควบคุมจิต ให้อยู่กับบทภาวนาที่เดียวเท่านั้น ไม่มีการคิดชำระกิเลสจึงไม่เกิดปัญญา ฉะนั้นการทำสมาธิเพียงอย่างเดียว ทำให้จิตสงบเท่านั้น นี้คือ การฝึกจิตให้สงบ

    จิตว่าง หมายถึง จิตที่ถูกฝึกดีแล้ว เพราะมีสติ ปัญญาควบคุม เมื่อจิตสงบแล้ว ปัญญาจะใช้ให้จิตคิด พิจารณาสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเรา และสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในโลกนี้ ให้รู้แจ้ง เห็นจริง ตามที่พระผู้มีพระภาคเจ้าได้ตรัสสอนไว้ ที่เรียกว่า "พระธรรม"

    ตัวอย่างเช่น ท่านสอนให้เรารู้ว่า เรามีกิเลส ความโลภ ความโกรธ ความหลง ครอบงำจิตเราอยู่ ผู้ใดที่มีกิเลสทั้งสามอย่างนี้ ครอบงำอยู่มากก็จะเป็นทุกข์มาก ผู้ใดมีกิเลสครอบงำจิตอยู่น้อย ก็จะมีความทุกข์น้อย พระผู้มีพระภาคเจ้าได้ทรงสอนวิธีการชำระกิเลสให้หมดจากจิต ไว้มากมายหลายวิธีด้วยกัน แล้วแต่ผู้ใดจะนำบทใดบทหนึ่ง ที่สมควรกับตนมาพิจารณา และปฏิบัติตาม เมื่อชำระกิเลสให้หมดจากจิตแล้ว จิตก็ไม่เป็นทุกข์ จิตจึงว่าง จากความร้อนรนกระวนกระวาย กระสับกระส่าย ฟุ้งซ่าน จิตจะมีอารมณ์ที่เป็นอุเบกขา คือ เป็นกลางไม่ทุกข์ไม่สุข เพราะจิตไม่มีกิเลสครอบงำ นี่คือ ความหมายของคำว่า จิตว่าง (ว่างจากกิเลส)

    ดังที่ได้กล่าวมาแล้วนี้ จะเห็นได้ว่า จิตสงบ กับจิตว่างแตกต่างกันจริง ยังมีผู้ที่เข้าใจผิดอยู่มาก ว่าจิตสงบกับจิตว่างนั้นเหมือนกัน

    ขอให้ท่านลองพิจารณาดูว่า จิตของท่านเคยสงบ หรือว่างบ้างหรือยัง ถ้ายังขอให้ท่านฝึกสมาธิเพื่อให้จิตสงบ และเจริญวิปัสสนา คือการนำพระธรรมคำสอนของพระผู้มี พระภาคเจ้า มาพิจารณาไตร่ตรอง ให้เกิดปัญญา ที่รู้แจ้งเห็นจริง เพื่อนำมาชำระกิเลส ความโลภ ความโกรธ ความหลง ให้หมดจากจิตของท่าน และท่านจะรู้ด้วยตัวของท่านเองว่า จิตของท่านว่างจากกิเลส คือความโลภ ความโกรธ ความหลง ในที่สุดท่านก็จะเห็นจิตสงบและจิตว่าง พ้นจากความทุกข์ มีแต่ความสบายตลอดไป

    b475bf7c9427a179e31fda933bba992b.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่อัครพงศ์ ED 8363 8621 7 TH

    พี่ณธพรหม ED 8363 8622 5 TH

    พี่กีรติศักดิ์ ED 8363 8623 4 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 8363 8624 8 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ที่ผ่านมาเรื่องเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งต่างๆจะมีคนขอคำปรึกษากันเข้ามาถี่มาก เรียกว่าเป็นหนึ่งในคำถามยอดนิยมพอๆกับเรื่องผัวๆเมียๆที่ขอคำปรึกษากันมาเลยทีเดียว ตั้งแต่ตำรวจทหารอยากทำตะกรุดหนุนดวงเพื่อใช้เลื่อนขั้นบ้าง,อยากติดอัยการบ้าง,ผู้พิพากษาบ้าง,อยากขยับตำแหน่งในองค์กรบ้าง...สารพัดจะมีทุกสายอาชีพ อันนี้เราเข้าใจอยู่ว่าคนเราปกตินั้นทำงานก็หวังความเจริญเติบโต งานที่ทำมันต้องก้าวหน้าได้ ก็นับเป็นเรื่องที่ดีเพราะคนจะได้มีกำลังใจมีจุดหมายที่อยากทะยานไปให้ถึง

    ทีนี้ที่ผ่านๆมาสำหรับเรื่องเลื่อนยศเท่าที่เห็นและพ่ออาจารย์ท่านแนะนำให้บูชามหาเทพ..องค์หนึ่งไปก็เห็นว่าสำเร็จทุกราย แต่จะเป็นเทพองค์ไหนอันนี้เอาไว้ติดตามกันอีกที พูดให้ถูกคือท่านมีดีกว่าเรื่องพวกนี้ ยิ่งถ้าใครใช้เป็นขอเป็นนี่ชีวิตยิ่งสมบูรณ์พร้อมเลยทีเดียว เพราะยังไม่เคยนำออกมาให้บูชากันเป็นเรื่องเป็นราว แต่สำหรับคนที่ใช้ก็ต้องยอมรับกับเขาว่าเป็นของมากประสบการณ์ชิ้นนึง ใครที่เล็งๆอยู่เรื่องขยับฐานะเลื่อนขั้นเหล่านี้ก็มองๆเอาไว้อย่าพลาดรายการนี้ก็แล้วกันนะครับ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ชัยวัฒน์ ED 8363 8769 9 TH

    พี่ศิระ ED 8363 8770 8 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,721
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเปิดรายการหนึ่งเพราะกระแสอยากได้ของดีราคาเบาเรียกร้องกันมามาก ชุดนี้ต้องบอกเลยว่าในอดีตถ้าเป็นชุดไม้แกะสลักก็ถือว่าเป็นยุคแรกๆของท่านซ้ำยังทำไว้ไม่ถึงสิบชิ้นเพราะทำต่อไม่ได้ด้วยมวลสารไม่พร้อม เรียกว่ารายการนี้คนผิดหวังกันเป็นร้อยเลยในหลายปีที่ผ่านมาดั่งคำว่ามีเงินก็ซื้อไม่ได้ในเมื่อท่านไม่ทำ ซ้ำถ้าย้อนไปดูชุดนั้นก็ถือว่าราคาสูงจริงๆ แต่รายการวันพรุ่งนี้ท่านว่าใช้แทนกันได้ ซ้ำยังเป้นของที่มีประสบการณ์สูงซึ่งท่านเคยออกให้คนที่ขอบูชารายการไม้แกะสลักเอาไปใช้แทนกันก็นับว่าได้ผลดีเกินคาด ใครชอบของแรงๆที่มีความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ในตัวเองพรุ่งนี้ห้ามพลาดนะครับเพราะชุดนี้ท่านทำเก็บเอาไว้ตั้งใจจะให้ใช้แทนรายการที่ราคาแพงจริงๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...