ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวิฬาร์ย่ำเหยียบเงาหมื่นกฏไม่ใช่เรื่องของเรา(เงาปรากฏรวยอมตะ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระภควันกฤษณะยกชีวิต(ขยับฐานะมหาสารถี)

    ทำไมพ่ออาจารย์ถึงอยากให้คนบูชาพระกฤษณะ,และจำเป็นต้องใช้พระกฤษณะ
    เราจะรู้จักพระกฤษณะกันดีในฐานะเทพเจ้าแห่งความสุข ความรื่นเริงในชีวิต รวมไปถึงวิถีแห่งความหลุดพ้น ความบันเทิง เสน่หาเเละความรัก พ่ออาจารย์ท่านว่าพระกฤษณะที่ท่านเชิญองค์อวตารให้มาอยู่ใกล้ชิดพวกเรานั้นก็เพื่อประโยชน์ในพลังแห่งการสร้างสรรค์ชีวิตจริง ใครบ้างที่ต้องใช้ภควันกฤษณะเยียวยาชีวิตเขา
    - คนที่ขาดความสุข..ต้องมีภควันกฤษณะ
    - คนที่ชีวิตมีความทุกข์..คนที่คิดมาก,ไม่มีอิสระในชีวิต ขาดความสะดวกสบายสนุกสนาน ...ต้องมีภควันกฤษณะ
    - คนที่ต้องการความบันเทิงแห่งกามคุณทั้งรูป,เสียง,กลิ่น,รส ถ้าปรารถนาจะเอาดีทางโลกไซร้...ต้องมีภควันกฤษณะ
    - คนที่ขาดความรัก ขาดคู่ครอง...ต้องมีภควันกฤษณะ
    - คนที่แสวงหาวิถีแห่งความหลุดพ้น ต้องการเป็นหนึ่งเดียวกับพระเจ้า..ต้องมีภควันกฤษณะ
    เพียงเราเลือกใช้ ให้พระองค์เป็นสารถีขับทะยานนำพาชีวิตเราออกจากวิกฤติ,จากความมืดที่มองไม่เห็นทางออก,ไม่เห็นแสงสว่างใดๆ เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นย้ำว่าไม่ใช่แค่จำเป็นแต่มันต้องใช้และควรจะใช้ ควรที่จะเลือกพระกฤษณะให้เป็นสารถีที่จะนำเราไปหาชัยชนะแลเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ เป็นที่ปรึกษาช่วยให้เราเอาชนะใจตัวเอง เอาชนะข้าศึกศัตรู เอาชนะพันธนาการชีวิตของเรา ให้พระองค์ปลดปล่อยเราเช่นนี้ ### ท่านว่าในหมู่มหาเทพแล้ว มองไปทางใดย่อมไม่เห็นและไม่มีใครยอมเสียสละตนเองมาเป็นสารถีนำชีวิตอยู่กับมนุษย์เช่นพระกฤษณะเลย


    หนึ่งในอวตารที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของศรีหริวิษณุนารายณ์เป็นเจ้า ปางอวตารที่ปรากฏชื่อเสียงและเกียรติคุณกึกก้องทั่วทั้งโลก เป็นที่ศรัทธาอย่างยิ่งในกลุ่มยุโรปรวมไปถึงอเมริกาพ่ออาจารย์พลได้เมตตาสร้างพระกฤษณะขึ้นมา เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของท่านเเละของมนุษย์ทั่วไป ที่ท่านตั้งใจไว้ว่าอยากจะเห็นคนในชาติรักกันดั่งพี่น้องไม่ทะเลาะเบาะเเว้งกัน(ซึ่งเป็นเรื่องพื้นฐาน) เเต่ยังมีสิ่งที่เหนือไปกว่านั้น มาฟังทัศนคติของพ่ออาจารย์พลกัน เคยพิมพ์บอกไปแล้วว่าอารยธรรมที่เเท้นั้นการเคารพพระรูปอวตาร ไม่ได้กระทำการบูชารวมกับเทวะองค์ต้นในที่นี้คือพระนารายณ์ เเต่เป็นการบูชาเเละเคารพในฐานะเทวะองค์หนึ่งซึ่งจะมองผิวเผินว่าแยกกันไปก็ได้ พระภควันกฤษณะนั้น เป็นมหาอวตารที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งถือคติว่าเป็นการลงมาปรากฏรูปของพระผู้เป็นเจ้าสูงสุด เพื่อกระทำเเละสำเร็จภารกิจต่างๆ ดังนั้นในการอวตารเเต่ละครั้ง จึงลงมาชนิดที่เรียกได้ว่าอาจจะมีความเก่งกล้าสามารถเฉพาะด้านที่เน้นกันซึ่งเป็นที่นิยมว่ามีมากกว่าองค์ต้นกำเนิดก็ได้ตามชะตาความสูงส่งและวาสนาการอุบัติแต่ละครั้ง เรียกง่ายๆว่า หากคิดบูชาเทวะเช่นพระนารายณ์เพราะคิดว่าครอบคลุมไปทุกอย่างทุกภาคอวตารของพระองค์มีคุณทุกด้านเสมอกันเเล้วนั่นย่อมถือได้ว่าคิดผิดไป พระภควันกฤษณะนั้น ได้รับการบูชาเป็นเอกเทศน์ ที่เเม้เเต่อื่นใดพระองค์ยังมีสิทธิเหนือสิทธิอัครบูชาของพระพิฆเณศด้วยซ้ำ กล่าวได้ว่าเเม้เเต่การบูชาพระวิษณุนารายณ์เป็นเจ้ายังต้องออกนามพระพิฆเณศวรก่อน แต่กับภควันกฤษณะนั้นสามารถออกนามบูชาได้เลยเเละสำเร็จประโยชน์เสมอกันโดยไม่ต้องออกนามพระพิฆเณศ เพราะพระองค์นั้นอยู่นอกเหนือเหตุผลเเละหลักการทั้งมวลนั่นเอง

    พ่ออาจารย์ท่านได้สังเกตุเห็นสิ่งที่แปลกประหลาดอย่างมาก นั่นคือการพัฒนาสภาวะทางจิตใจควบคู่ไปกับความเชื่อจนลืมรากเหง้าที่เเท้จริง ท่านไม่อยากเห็นความเชื่อผิดๆหลงเหลืออยู่ในสังคมไทยอีก เช่นการบูชางั่ง ต้องเอาไปซุกไว้ในกางเกงในเชื่อว่าบูชาเเล้วทำเช่นนี้เสน่ห์จะดีมากๆซึ่งตัวพระเกจิผู้เสกก็ได้ผูกเรื่องเชื่อมโยงไปเช่นนี้เป็นต้น และความเชื่อนี้ก็เเพร่ไปไวซะด้วย เป็นการสนใจทางการตลาดจนดึงฟ้าลงมาต่ำอย่างไม่รู้ตัว เทวะที่สูงส่ง ถ้าผู้เคารพที่เเท้จริงต้องเอารูปเปรียบอวตารของพระองค์มาบูชาในกางเกงในมีการนำไปจิ้มอวัยวะเพศสตรีเช่นนี้เป็นต้น ไม่ทราบว่าคิดได้อย่างไรว่านี่คือการบูชาพระศิวะเจ้า นำไปผูกเรื่องเชื่อมโยงได้อย่างไรเเค่เราเห็นก็นึกขำเเล้ว ประกอบกับเมื่อท่านได้นำงั่งที่พระเกจิบอกว่าเป็นมหาอวตารเเห่งพระศิวะนั้นมาตรวจสอบจิตวิญญาณเจตสิกต่างๆมันก็คือภูติพรายนั่นเอง สังคมไทยเป็นสังคมที่ละเอียดอ่อน มักจะตื่นข่าวเเละเชื่อกันไปโดยง่ายทั้งที่เนื้อหามันก็เเย้งอยู่ในตัวเอง เชื่อโดยปราศจากความคิดการพิจารณาข้อเท็จจริงให้ถ่องเเท้ เชื่อเพียงเพราะเห็นว่าผู้กล่าวเป็นพระคงไม่พูดโกหกเช่นนี้ก็มี ขอให้เป็นความเชื่อที่ตอบสนองความต้องการของตนเองได้เท่านั้นพอ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านไม่อยากเห็นความเชื่อผิดๆทำนองนี้ โดยการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เรากลัวการปรามาสพระรัตนไตรอย่างไร ไอ้ที่เราทำนี่ยิ่งกว่าปรามาสเเละดูถูกพระเจ้าสูงสุดของศาสนาเขาเสียอีกนะตั้งแต่พกในที่ต่ำนำไปทำในจุดอุบาทว์..ซึ่งนี่คือสิ่งที่ท่านไม่อยากเห็นเเละไม่อยากให้เกิด เมื่อคนแสวงหาสุดยอดวัตถุที่มีรูปลักษณ์ เพื่อจะนำมาใช้ให้เกิดมรรคเกิดผล ทางเรื่องของโลกด้านความสุข,เสน่หา,ความรักให้เป็นมงคลเเล้ว ท่านว่าเราก็จะขอทำวัตถุมงคลที่มีอำนาจในการสะกดอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งในอดีตจะไม่มีเเละอนาคตก็จะไม่ปรากฏอีกด้วยในรูปลักษณ์ของวัตถุมงคลเเบบนี้

    พ่ออาจารย์พลได้กล่าวว่า สำหรับผู้ที่เเสวงหาความรัก เเละต้องการเจอรักแท้และความรักอันบริสุทธิ์ที่ฝ่ายตรงข้ามจะมีให้เรานั้น นี่คือคำตอบทั้งหมด เเม้เเต่ปรารถนาอยากมีความรักมากหน้าหลายตาชนิดที่จัดระเบียบได้อยู่ในโอวาทของตน สิ่งนี้ก็คือคำตอบอีกอยู่ดี คุณวิเศษของภควันกฤษณะนั้น ผู้ทำจะต้องรู้เเละเข้าถึงเข้าใจเองเสียก่อน ต้องมีการปฏิบัติบูชาเองเสียก่อน ไม่ใช่นึกอยากทำก็ทำอยากจะลงก็ลง จะไปเอาอะไรมาลงรูปของท่านได้หากขาดศรัทธาเเละการปฏิบัติที่เเท้จริง ซึ่งพ่ออาจารย์พลท่านก็ได้ปฏิบัติมานานเเล้วทำให้ท่านประสบความสำเร็จเรื่องความรักมากมายในอดีต ท่านยอมเปิดเผยเรื่องเหล่านี้เเละยอมสร้างยอดวัตถุมงคลเพื่อให้เป็นตำนานอย่างเเท้จริง เเม้เเต่ตอนคิดจะสร้าง ท่านยังปรารภว่าจะสร้างเสด็จพี่เราก็ต้องขออนุญาติท่านเสียก่อนซึ่งบอกเลยว่าท่านใช้สื่อขออนุญาติกับสิ่งที่ท่านเรียกว่าเสด็จพี่นี้เป็นอาทิตย์เพื่อให้ท่านยอมลงมาโปรดคน พระภควันกฤษณะนั้น ท่านตั้งใจจะทำให้ดีสุดๆยิ่งกว่าของที่เขาเอาไปใช้ในทางเสื่อมกันเสียอีก ท่านบอกว่าทำครั้งนี้มีอาถรรพ์สูงสำหรับผู้สร้างซึ่งส่งผลต่อสุขภาพท่านเองโดยตรงทำให้ไม่มามารถสร้างเยอะๆได้ ภควันกฤษณะนั้นนอกจากจะเก่งเรื่องการรบ ชนิดที่ว่าสามารถสยบอริราชศัตรูได้ทั่วทุกสารทิศเเล้ว เเม้เเต่เรื่องมหาอำนาจก็ใช่ย่อยเพราะกษัตริย์ทุกเเว่นเเคว้นทั้งชมพูทวีปก็เคารพเกรงใจท่านเสมอพระเจ้าที่มีชีวิต...เป็นดั่งพระเจ้าในหมู่กษัตริย์นั่นเอง ส่วนเรื่องความรักนั้นท่านยิ่งกว่าขุนแผนเสียอีกเพราะวีรกรรมความรักของท่าน ท่านมีพระชายาเป็นหมื่นเป็นเเสนนางเเละด้วยสภาวะที่เป็นมหาอวตารเเห่งพระผู้เป็นเจ้า พระองค์ก็นิรมาณกายอยู่กับพระชายานับหมื่นนับแสนได้ในเวลาพร้อมกันอีกด้วย(เห็นมั๊ยว่าความรักของพระองค์จัดระเบียบได้) จะเรียกว่าท่านเป็นพระมหาจักรพรรดิ์ที่ลงมาผ่านโลกเพื่อเเก้ไขวิกฤติการณ์ทำลายล้างคนพาลทุจริตในยุคนั้นก็ได้ เเต่ตำนานความรักของพระองค์ก็ปรากฏเกียรติคุณโด่งดังไม่เเพ้วีรกรรมศักดิ์สิทธิ์ที่พระองค์ลงมากระทำในฐานะพระผู้เป็นเจ้าเลย

    พ่ออาจารย์ท่านประสงค์จะนำภควันกฤษณะมาสร้างเพื่อช่วยเหลือทุกคนอย่างเเท้จริง ท่านบอกว่าเชื้อสายของคนไทยทุกยุคทุกสมัย ก็ล้วนอ้างสิทธิ์สืบเชื้อความเป็นกษัตริย์โดยชอบธรรมจากพระองค์ทั้งสิ้น บรรพบุรุษของเราเเต่โบราณสร้างบ้านเเปลงเมืองอย่างทวาราวดี ชื่อทวาราวดีก็นำมาจากเมืองทวารกาเมืองหลวงของพระกฤษณะนั่นเอง ไม่ต้องมองไปไกลถึงยุคทวาราวดีหากจะเอาเพียงเเค่อยุธยา พระเจ้าอู่ทองทรงสถาปนาชื่อก็มีสร้อยนามทวาราวดีติดมาด้วยทรงไม่ลืมรากเหง้าของบรรพบุรุษตนเองนั่นเอง เเละอีกย่างท่านก็หมายให้มหานครอยุธยามีความรุ่งเรืองมั่งคั่งเช่นทวารกาในสมัยของพระกฤษณะด้วย จะเรียกได้ว่าพวกเราทุกคนนั้นสืบเชื้อเป็นลูกหลานของพระองค์มานานนักหนาเเล้วก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ขึ้นอยู่ที่คนนะ ถ้าเขานึกถึงพ่อของเขาเมื่อไหร่ พ่อที่นึกถึงลูกเสมอก็ย่อมตามหาเเละช่วยเหลือเขา ทำไมพ่ออาจารย์ถึงสร้างพระภควันกฤษณะในยุคนี้ นั่นก็เพื่อให้เหล่าศิษย์ประสบความสำเร็จในความปรารถนาทุกเรื่อง ท่านอธิบายว่าเพราะภควันกฤษณะนั้นต่างจากมวลเทวะองค์อื่น พระองค์ย่อมระลึกถึงเราเป็นอันดับแรกอยู่เสมอหากเราระลึกถึงพระองค์ หากเราคิดถึงท่านท่านก็คิดถึงเรา หากเรากล่าวนามท่านท่านก็กล่าวนามเรา หากเราปฏิบัติบูชาท่านท่านก็จะสนองสิ่งที่เสมอกันนั่นคือความสุขทางโลกที่ดีที่สุดทุกทางถึงขั้นบรมสุขให้กับเรา ทีนี้เข้าใจกันรึยังว่าทำไมเราถึงสร้างเเละอยากให้มีติดตัวกันไว้ทุกคน

    การบูชาพระภควันกฤษณะนั้นไม่สามารถทำได้เลยเเค่การท่องคาถาปากเปล่า..ไม่ได้เรื่องเเละไม่ได้ผล เพราะสิ่งที่พระองค์จะตอบสนองให้เป็นสิ่งที่เรียกว่าเกินการคาดเดาของมนุษย์เสมอๆ การเข้าถึงต้องใช้ศรัทธาโดยปราศจากความกังขาล้วนๆ ต้องใช้การปฏิบัติบูชา สิ่งนี้คือตัวเเปรสำคัญทีเดียวที่จะวัดกำลังใจคนใช้ เรากล่าวได้เลยว่าทุกเรื่องอย่าว่าเเต่ความรักเชิงชู้สาวเลยปรารถนาจะหาคู่ชีวิตนั้นเลย สิ่งต่างๆล้วนเกิดขึ้นได้ชนิดที่เกินความคาดหมายหากระลึกถึงพระองค์เเละบูชาอย่างถูกต้อง หากจะมองว่ายากก็ยากนัก หากมีปัญญาจะมองว่าง่ายก็ง่ายนิดเดียว การปฏิบัติบูชาที่เราบอกนี้ให้ใช้ใจล้วนๆ ใช้ความรักมอบให้กับพระองค์ ความรักที่เรามอบให้ยิ่งบริสุทธิ์ใจรักและเทิดทูนโดยปราศจากข้อกังขาเท่าไหร่ ท่านก็จะรักเเละเทิดทูนสนองเรากลับมาเท่านั้น ฟังไม่ผิดเลย ถ้าจะหาจอมเทพที่เป็นกันเองเเละให้เกียรติผู้ที่เคารพตนเองเสมอด้วยตนเองเเล้ว ก็นี่เเหละคือคำตอบทำให้เราเรียกท่านว่าเสด็จพี่ เพราะท่านยึดถือความเสมอภาคเเละสนองตอบทุกอย่างเท่ากับน้ำใจของเรานั่นเอง พ่ออาจารย์ได้สร้างพระภควันกฤษณะขึ้น ท่านบอกว่าเราตั้งใจที่จะทำให้เหมือนกันทุกองค์(ท่านตั้งใจทำมาก)หล่อออกมาถือว่าสวยทีเดียว โดยใช้ธาตุกายสิทธิ์มาผสมกับแผ่นจารคุณวิชาหลอมหล่อขึ้นมา

    พ่ออาจารย์ให้เหตุผลว่า การปรากฏรูปของพระองค์จะปรากฏพร้อมขลุ่ยเสมอ ดังนั้นที่เราขอความเห็นจากท่าน เราจึงทำในลักษณาการที่พระองค์ท่านทรงขลุ่ยอยู่ มนต์ขลุ่ยของพระองค์นี้สะกดได้อย่าว่าเเต่อิสสตรีก็เรียกมาหาได้เลย ท่านสะกดได้เเม้เเต่เทพเทวดา,สะกดได้แม้แต่กองทัพที่กำลังทำสงครามพร้อมจะฆ่ากันให้ตาย คนที่มีอารมณ์โกรธเกรี้ยวโมโหร้ายต่างๆ สัตว์เดรัจฉานต่างๆ เสียงขลุ่ยของพระองค์ท่านสะกดเรียกได้ทั้งหมดยิ่งกว่ามนต์จินดามณีเสียอีก พ่ออาจารย์พลท่านคิดจะทำก็ต้องทำให้ดีที่สุด ท่านบอกว่านี่จะเป็นเครื่องรางที่ใช้ในการสะกดได้สมบูรณ์แบบทีเดียวเเละอิทธิคุณจะออกทุกด้านตามที่ผู้ต้องการจะอธิษฐาน จะสำเร็จมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับกำลังใจเเต่ละคนที่สนองตอบกันกับท่าน ที่เราทำปางทรงขลุ่ยก็หมายให้สะกดทางด้านเสน่หาเชิงชู้สาวนั่นเเหละเพราะเราถือว่าทำให้ดีให้เเรงเสียยิ่งกว่าตอนทำงั่งเสียอีก นอกจากนี้ผู้ศรัทธาก็สบายใจได้เลยนอกจากมนต์สะกดเเล้วอาวุธเอกของพระภควันกฤษณะที่พระองค์ทรงใช้ประหารเหล่าพาลทุจริตรวมไปถึงยักษ์มารต่างๆก็คือสุทัศนจักรเช่นเดียวกันกับองค์พระนารายณ์ เมื่อพระองค์ปรารถนาจะใช้ สุทัสศนจักรก็จะปรากฏรูปออกมา จึงบอกได้เเต่เพียงว่ารูปของพระองค์นี่ดีทุกด้าน มีความหมายเเละพลังในทางมายาที่สูงมาก ไม่ใช่ดีทางเสน่ห์เเละความบันเทิงเท่านั้น ทางด้านมหาอำนาจเช่นกษัตริย์ก็สุดๆ ทางด้านมหาปราบก็ใช่ย่อยเก่งไม่เก่งในตำนานก็รบกับพระศิวะเจ้ามาเเล้วจะเรียกได้ว่าพระกฤษณะนี้เป็นมหาอวตารที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็ได้ หากเคยเห็นเทวรูปปางนารายณ์เปิดโลกก็เพราะพระองค์นี่เเหละที่กลับคืนสู่พระรูปที่เเท้จริงในสภาวะพระผู้เป็นเจ้ากลางวันเเสกๆให้กับพระอรชุนได้รู้เห็น ด้วยท่านสามารถเปิดโลกเปิดภพภูมิ เปิดชีวิตและเปลี่ยนชะตาคนได้เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงทำ

    พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจสร้างให้ออกมาสวยงามอย่างมาก ท่านฝังองค์พระกฤษณะกดลงในผงขมิ้นกับปูนผสมกับผงทางเสน่ห์,โชคลาภ,โภคทรัพย์ที่ท่านลบสะสมไว้มากมาย ที่สำคัญท่านได้ลงผงวิชาสาริกาป้อนเหยื่อชนิดที่เรียกได้ว่าผูกรูปผูกนามขึ้นมาด้วย ท่านว่าพระผงรุ่นนี้คือเครื่องหมายของอิสรภาพ ผู้เอาไปใช้จะได้มีอิสรภาพในเรื่องความรักผู้ที่ไม่มีคู่จะได้เจอคู่,ผู้ที่ไม่มีบ้านก็จะได้มีบ้าน...ผู้ที่ขาดฐานะก็จะได้ขยับฐานะกันเสียที ด้วยเป็นของที่ท่านเลือกผู้ครอบครอง ถ้านำไปบูชาเพื่อเเสวงหาสรรพทงคลในชีวิตเเล้วท่านว่าเธอจะเจอเสียยิ่งกว่านั้น จะได้มากกว่าที่เธอคิด ..จะสำเร็จมากกว่าที่เธอปรารถนาเป็นขั้นกว่าในทุกๆอย่าง ไม่ต้องไปหวังหรืออย่าไปฝืนนะ สิ่งใดจะเกิดก็ให้มันเกิดถ้าคิดจะบูชาก็จงสนุกไปกับมันก็พอ สนุกไปกับความสุข ความอุดมสมบูรณ์ที่ชีวิตมนุษย์ควรจะมี ท่านว่าไม่กลัวปวดหัวก็ลองพกดู อาจจะมีการปรับธาตุเล็กน้อยในกรณีของผู้ที่ธาตุขันธ์ไม่ค่อยดีเมื่อบูชาท่านแต่หลังจากนั้นท่านจะเริ่มยกชีวิตขยับฐานะให้เราทั้งหมด

    ด้านหลัง ท่านฝังพ.พานวิเศษที่เป็นดั่งแก้วสารพัดนึกหากบูชาและปรารถนาสิ่งใดขึ้นชื่อว่าการนึกอยากได้หรือต้องการอยากได้อะไรก็จะได้ดังใจปรารถนา ผู้ใดได้ไว้ครอบครองตั้งมั่นในศีลธรรม,ในความดี สิ่งต่างๆก็จะได้สมใจนึก ด้วยตัวพอพานนี้เป็นของวิเศษ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าทางพุทธก็ใช้แทนพระรัตนตรัย แต่ถ้าทำตามคติเราก็ใช้แทนตรีเทพสูงสุดเป็นตัวแทนของคำว่าพ่อได้เช่นกันเป็นของดีที่วิเศษยิ่งกว่าสิ่งใดๆในโลกนี้ เพราะคำว่าพ่อนั้นย่อมผูกสายสัมพันธ์ลึกซึ้งเข้าไปถึงใจถึงแก่นชีวิตของลูกๆ จะมีใครคิดถึงเราหรือเป็นเดือดเป็นร้อนแทนเรามากกว่าพ่อของเราเอง เช่นนั้นองค์พระกฤษณะที่ท่านทำพยนต์ตัวพอนี้ฝังไว้จึงเปรียบดั่งพ่อที่เปิดใจพร้อมจะฟังและเชื่อสายสัมพันธ์กับลูกที่มีวาสนาร่วมกัน พยนต์ตัวพอพานของท่านเป็นของมีชีวิต ยามจะเกิดภัยจะสามารถส่งเสียงร้องเตือนได้และยังใช้ได้ทั้งทางแคล้วคลาด,เมตตามหานิยมเป็นดั่งแก้วสารพัดนึก

    คาถาบูชา
    โอม ฮเรกฤษณะ นะโม ภควเต ศรีกฤษณะ วาสุเทวาไยนะมะฮา ขอองค์พ่อพระกฤษณะจงมาโปรดลูกคนนี้ให้เรากินอิ่มนอนหลับทรัพย์ไม่ขาดมือ ขอองค์พ่อจงมาโปรดลูกคนนี้หากเราปรารถนาสิ่งใดแล้วไซร้ก็ขอให้เป็นไปได้ดั่งปรารถนา ภควันกฤษณะจงมาโปรดลูกคนนี้ความใดอย่าให้ถูก โรคภัยอย่าได้มี ขยับฐานะยกชีวิตลูกทุกๆด้านนับจากบัดนี้เถิด

    *** ภควันกฤษณะนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของมีเจ้าของถือครองครบทุกองค์ คนที่ไม่มีวาสนาทางโลก หรือไม่มีชะตาเชื่อมต่อพอที่จะได้เป็นพ่อเป็นลูกกับพระองค์ท่านก็จะมองข้ามและมองไม่เห็นค่าของสิ่้งนี้เลย..เป็นของเฉพาะคนที่เลือกท่านและท่านก็เลือกเราเท่านั้น รับจองเฉพาะทาง PM ผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลและความสำเร็จ(บางประการที่ต้องการมากที่สุดในชีวิตอยากจะขออยากจะบอกองค์พระกฤษณะไว้) พ่ออาจารย์ท่านจะเจิมเบิกเนตรและบอกกล่าวให้ตามสมควรอีกคำรบหนึ่ง รายได้ร่วมบริจาคทุนการศึกษษเด็กชาวเขาที่ขาดโอกาสและด้อยพัฒนาสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระภควันกฤษณะยกชีวิต(ขยับฐานะมหาสารถี) บูชา 2,500 บาท

    67850243-753516595063739-6961406361997410304-n.jpg 69092819-497101867785336-3131247423272255488-n.jpg
    68448066-355269705362230-7782003990392209408-n.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    รายการพระกฤษณะนี่มีคนจองเล่าว่าแค่เห็นก็รู้สึกปิติขนลุกน้ำตาไหลกันแล้ว ก็เป็นเรื่องเฉพาะบุคคลนะครับ ดั่งที่กล่าวว่าเราเลือกท่านท่านเลือกเรามันขึ้นอยู่กับใจเราเพียงเท่านั้นจริงๆ เพราะท่านก็แรงได้เท่าใจ(ศรัทธา)ของเรา
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พรุ่งนี้ส่งของให้นะครับ

    - คนที่ถามว่าช่วงนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่มีตะกรุดสังวาลย์ชุดใหม่ๆออกบ้างมั๊ย อันนี้ก็มีนะครับแต่เป็นสังวาลย์ชุดเล็ก
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ช่วงนี้มีแต่คนสอบถามหาตะกรุดรายการรุ่นเก่าๆมาเยอะมาก ผมก็ปฏิเสธไปว่าของไม่มี หลายๆท่านจึงถามว่าอยากได้จริงๆมีอะไรบ้างมีอะไรเหลือบ้าง อันนี้ผมแนะนำนะไม่ต้องไปเปิดดูเลยหน้าแรกๆ ให้ดูที่ผมโพสต์รายการล่าสุดไว้เป็นหลักหรือไม่ก็เลื่อนขึ้นไปได้อีกรายการสองรายการถามแบบนี้ยังอาจจะมีของเหลือบ้าง แต่ถ้าย้อนไปเกินเดือน ส่วนมากจะไม่มีแล้วนะครับ ยิ่งของหลายๆปีถ้าไม่ใช่แบบที่ท่านตั้งใจเก็บไว้จริงๆนี่ยิ่งยาก ไม่มีของเลย อันนี้ก็เอามาแนะนำกันสำหรับคนที่ส่งคำถามสอบถามกันเข้ามานะ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 8363 8976 5 TH

    พี่ศิระ ED 8363 8977 4 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พรุ่งนี้จะลงรายการเฉพาะทางที่ได้ชื่อว่าเป็นตะกรุดที่เลอะเทอะเปรอะเปื้อนที่สุดแต่ขลังนักของพ่ออาจารย์ท่าน รายการนี้ที่จริงจะเรียกว่าลงให้จองกันก็พูดได้ไม่เต็มปากเท่าไหร่เพราะของมีน้อยมากสามารถนับได้ด้วยนิ้วมือข้างเดียว ท่านว่าทำได้แค่ปีละดอกนี่ก็ทำเก็บมาก็มีไม่เกินห้าดอก เดี๋ยวพรุ่งนี้ติดตามกันแต่ใครอยากได้ก็ย้ำไว้แต่ตอนนี้ว่ารีบหน่อย
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดชำระวิบากดำ,ตัดแรงและบรรเทา(บรมพรหมสำเร็จวิชา)
    "ก็เหตุเกิดแห่งกรรมเป็นไฉน คือ ผัสสะเป็นเหตุเกิดแห่งกรรม..ก็ความต่างแห่งกรรมเป็นไฉน คือ กรรมที่ให้วิบากในนรกก็มี,ที่ให้วิบากในกำเนิดสัตว์ดิรัจฉานก็มี,ที่ให้วิบากในเปรตวิสัยก็มี,ที่ให้วิบากในมนุษย์โลกก็มี,ที่ให้วิบากในเทวโลกก็มี นี้เรียกว่าความต่างแห่งกรรม..ก็วิบากแห่งกรรมเป็นไฉน คือ เราย่อมกล่าววิบากแห่งกรรมว่ามีสามประการ คือ กรรมที่ให้ผลในปัจจุบันหนึ่ง,กรรมที่ให้ผลในภพที่เกิดหนึ่ง, กรรมที่ให้ผลในภพต่อๆไปหนึ่ง,นี้เรียกว่าวิบากแห่งกรรม" พ่ออาจารย์ท่านเข้าใจสภาพชีวิตของคนที่ต้องจมอยู่ในวิบากกรรมชัดเจนดั่งที่องค์พระศาสดาตรัสไว้ว่า"โลกย่อมเป็นไปเพราะกรรม หมู่สัตว์ย่อมเป็นไปเพราะกรรม สัตว์ทั้งหลายถูกผูกไว้ในกรรมเหมือนลิ่มสลักของรถที่กำลังแล่นไปฉะนั้น”

    เพราะวิบากเป็นผลที่เกิดขึ้นจากเหตุแห่งการกระทำกรรมนั้น ตามกฏสังสารวัฏชัดเจนว่าเมื่อมีเหตุก็ต้องมีผลตามมาเช่นกันเพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นกรรมจะดีหรือชั่วก็มีผลอยู่ในตัวเองทั้งสิ้นทั้งยังจะอยู่ติดตัวเราตลอดไป เพราะทั้งกรรมดีและกรรมชั่วจะคอยอยู่เคียงข้างเราไปตลอดโดยไม่แยกไปไหน ทดแทนกันไม่ได้ไม่ใช่ว่าฉันมีกุศลมากกว่าฉันจะล้างบาปได้เช่นนี้ดั่งที่พระตถาคตเจ้าท่านสอนไว้ว่า “ดูก่อนปุณณะ กรรมสี่ประการนี้..กรรมดำ มีวิบากดำมีอยู่,กรรมขาว มีวิบากขาว มีอยู่, กรรมทั้งดำทั้งขาว มีวิบากทั้งดำทั้งขาวมีอยู่,กรรมไม่ดำไม่ขาว มีวิบากไม่ดำไม่ขาวเป็นไปเพื่อความสิ้นกรรมมีอยู่” นั่นหมายถึงทั้งกรรมดำ,กรรมขาวก็มีวิบากกรรมของตนเอง เป็นคนละเหตุ คนละปัจจัยและส่งผลคนละอย่างกัน ดังนี้
    - แนวทาง,ผลและการกระทำที่แสดงออกมาออกมาในด้านลบ คืออกุศล หรือบาป
    - บุญกุศลที่ส่งผลกระทำให้ชีวิตมีความสุขและสังคมก็มีความสงบ หลุดพ้นจากทุกข์ได้
    - เป็นผลแห่งการกระทำที่มีทั้งบวกและลบปนกันทำให้ผลกรรมออกผลมาเกิดทั้งสุขและทุกข์ปนกันไป
    - ส่วนกรรมอันแสดงอยู่เป็นกลางๆนั้นคืออพยากตากรรม เช่นการทำกิจวัตรประจำวันปกติ

    วิบากกรรมนั้นไม่ว่าจะเป็นกรรมดีหรือกรรมชั่ว,ไม่ว่าจะเป็นกุศลหรืออกุศล ล้วนแต่ส่งผลของตนเองทั้งสิ้นโดยมีองค์ประกอบมาจากการกระทำเกิดจากตัวเราเองเป็นเหตุและผลของมัน,เป็นสิ่งที่เราสร้าง,เป็นสิ่งที่เราสะสมมา เมื่อมีปัจจัยย่อมเกิดผลลัพธ์ไม่ว่าจะดีหรือร้าย ในส่วนที่ดีนั้นก็แล้วกันไปแต่ในส่วนที่ร้ายอันหลายๆคนได้ประสบพบเจอก็จะเป็นเหตุทำให้ชีวิตจ่อมจมและร่วงหล่น เจอแต่สิ่งแย่ๆอุบัติขึ้นแบบปัจจุบันทันด่วนทั้งสิ้น


    พ่ออาจารย์ท่านให้พิจารณากันเองว่าชีวิตของเรานั้นมีเรื่องเหล่านี้หรือไม่
    - เป็นคนทำบุญคนไม่ค่อยขึ้น ลำบากมาตั้งแต่เด็กพอมีเพื่อนเข้าสังคมก็มีแต่ปัญหา เป็นชนวนให้เราเข้าไปพัวพันเรื่องผลประโยชน์ได้เสีย,เรื่องเงินทองทรัพย์สิน ไม่ว่าจะช่วยเหลือใครไปก็ตามคนเหล่านั้นจะหาเรื่องปวดหัวตามมาให้ไม่เว้น ในส่วนคุณงามความดีนั้นแม้เราสงเคราะห์เพียงใดก็ไม่มีใครมองเห็น ทำดีกับใครก็ไม่เกิดผลใดๆ
    - เป็นคนชอบเชื่อคนง่ายและไว้ใจคน ทั้งยังเป็นคนกตัญญูกับผู้ที่ให้การช่วยเหลือแต่มักจะต้องเจอปัญหากับเรื่องของคนอื่นดึงเราไปเกี่ยวข้องอยู่เสมอ
    - มีกรรมจากความรัก มากรักแต่งงานบ่อย ได้คู่ยาก ได้คู่ต้องหลบซ่อน ได้คู่ที่ต่างวัยกัน ยิ่งรักยิ่งเจ็บยิ่งแค้น บางคนก็เกิดมาไร้คู่ ในส่วนคนที่มีคู่ก็กลายเป็นคู่ครองนำมาซึ่งปัญหา มีคู่ที่วาสนาบารมีไม่เสมอกัน เหล่านี้ล้วนเป็นวิบากทั้งสิ้น
    - ชอบโดนกลั่นแกล้ง,โดนรังแก,โดนเอาเปรียบ ยิ่งเราดูสบายๆง่ายๆก็ยิ่งมีปัญหาแบบนั่งอยู่ดีๆก็มีคนใส่ร้ายไม่รอให้เราแก้ไขหรือแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น ยิ่งหากตนมีอารมณ์ร้อนเป็นคนตรงก็จะยิ่งโดนรังแกมากขึ้นไปอีก ทั้งโดนเพ่งเล็ง โดนเอาเปรียบสารพัด
    - คนรอบตัวไม่ให้ความสำคัญมักจะนึกถึงเราในอันดับท้ายๆ ไม่ได้รับการสนับสนุนจากใครเท่าที่ควร
    - งานที่ทำไม่สำเร็จ ไปได้ครึ่งๆกลางๆต้องออกกระทันหัน ต้องเลิกแบบไม่เต็มใจ เป็นคนท้อแท้เบื่อง่าย ชีวิตต้องเหนื่อย ต้องดิ้นรน แบกรับภาระที่เหนื่อยเกินตัวจะรับไหว
    - ปากพาจน มีคนเชื่อถือแต่ก็เอาทุกข์มาให้โดยไม่รู้ตัว มีบุคลิกเจ้าชู้ทั้งๆที่ไม่ใช่คนแบบนั้น นับว่ามีเสน่ห์อยู่ในตัวเองแต่ก็ต้องเหนื่อยเพราะปัญหาที่ไม่ได้ก่อตลอดเวลา
    - เป็นคนไม่รอบคอบ สติหลุดลอยจิตไม่นิ่ง แม้มีปัญญาสูงไหวพริบดีก็จะมีบุคลิกที่ดูไม่จริงใจไม่น่าคบหาเชื่อถือ
    - มักจะปวดหัวอยู่ข้างเดียวเป็นๆหายๆหรืออวัยวะร่างกายมีปัญหา ให้ความจริงใจกับใครก็กลายเป็นว่าอยู่ต่อหน้าเค้าทำกับเราอย่างนึง ลับหลังเค้าทำกับเราอย่างนึง
    - ชีวิตยังไร้จุดหมาย,ยังไม่รู้จักตัวตนของตัวเอง,ยังหาความสุขแท้จริงของชีวิตตัวเองไม่เจอ มีแต่ปั้นหน้ายิ้มแต่ภายในไม่มีความสุข ชอบสงสารชอบเห็นใจคนอื่นทั้งๆที่ตัวเองใช่ว่าจะดี มีปัญหาทั้งความคิดและอารมณ์ยึดติด อาภัพคนอุปถัมภ์ คิดมากเรื่องเล็กๆน้อยๆ..เรื่องเก่าๆ..หาเงินเก่งแต่ก็ใช้เงินหมด
    - มีชีวิตที่สูญเสีย จ่อมจมอยู่กับเรื่องวิตกกังวล โดนคนเอาเปรียบต้องทุกข์ใจเสมอ พลัดพรากจากคนรักจากของรัก โดนทำร้ายจิตใจ
    ...ท่านว่า
    สิ่งต่างๆเหล่านี้มีมากมายจนยากจะกำหนดเป็นคำพูดหรือตรรกะใดๆได้ ให้พิจารณาดูว่าตัวเองเป็นคนที่เจอกับเรื่องเหล่านี้หรือไม่ ถ้าใช่นั่นก็แปลว่าชีวิตเรานั้นวนเวียนอยู่ในวิบากกรรมที่กำลังส่งผลร้ายมากกว่าดี

    เช่นนั้นท่านจึงได้ทำตะกรุดตามที่ครูพรหมแนะนำและนับเป็นตะกรุดครูไว้ชุดหนึ่ง ซึ่งจะทำได้ปีละดอกเท่านั้น เพื่อหวังผลเจริญศรัทธาให้ผู้บูชานำไปใช้ปรับพลังเหนี่ยวนำคำอธิษฐานป้องกันกระแสกรรมดำหรือไปยุ่ง,ขัดขืน,ต่อต้านกับชะตาฟ้าและอำนาจที่มองไม่เห็น เป็นดั่งกุศลจิตที่ต้องใช้ความตั้งมั่นอย่างสูงด้วยวิชาเหล่านี้พบเห็นได้น้อยมากทั้งยังไม่แพร่หลาย ไม่ใช่ของตลาด กล่าวได้ว่าไม่ใช่นึกอยากจะทำจะเขียนก็ทำได้ ต้องทำตามฤกษ์ ตามปัจจัยมงคลด้วยใจบริสุทธิ์ดั่งเจตนาครูพรหมท่านที่ให้ทำวิชาไว้สงเคราะห์ดุจท่านยืมร่างลงมาทำให้ปีละครั้งเท่านั้น ด้วยเป็นวิชาเทพพรหม เป็นวิชาส่วนตัวของเทพแต่ละองค์ในส่วนนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าก็เป็นวิชาส่วนตัวของครูบรมพรหมสฮัมบดี ครูท่านเล็งญาณกำหนดมาแต่เริ่มทำไว้ให้เป็นของส่วนตัว..ของที่มีชะตาต้องกันคู่กับเจ้าของดั่งฟ้ากำหนด พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาเช่นนี้ถ้าพกไว้ซักระยะนึงจะเห็นผลมากเกินกว่าคุณวิชาเพราะว่าจิตเรานั้นจะซึมซับกระแสบรมครูเข้าร่าง,เข้าใจซึมอยู่กับเราไปทุกภพทุกชาติ นานไปจะรู้เองว่าสามารถสัมผัสองค์ท่านได้ติดต่อองค์ท่านได้ค่อยๆสว่างมากขึ้น และถ้าสัมผัสกันมากขึ้นเรื่อยๆนานกว่านั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าจะสื่อสารกับเทพทั่วโลกก็ยังทำได้..อันนี้เป็นเรื่องของครูท่านจะเปิดให้เราหรือไม่เมื่อไหร่ วิชาเช่นนี้เมื่อหมื่นปีก่อนก็ยังมีและปัจจุบันนี้ก็มีแต่จะหาที่แท้จริงนั้นคงยาก ด้วยพระยันต์ที่ท่านลงมาทำให้ก็แปลความหมายไม่ได้เพราะเป็นภาษาของท่านที่ท่านใช้เฉพาะองค์ท่านเอง วิชาตะกรุดนี้จึงเรียกว่า"ตะกรุดพรหมสำเร็จวิชา" คือแปลไม่ได้ รู้เฉพาะผู้ที่ลงและยังเป็นเสมือนรหัสลับ รหัสที่มีแต่ผู้ถือเท่านั้นจึงจะเข้าถึงดั่งเอกสิทธิ์ที่พรหมผู้เป็นบรมบิดาให้ไว้แก่บุตรรักของตน รหัสที่จะให้ใครในโลกล่วงรู้ไม่ได้ นำไปถอดก็ไม่ออก จะเข้มขลังยืนยงด้วยจิตแห่งบรมพรหมนั้นเสมอไป เพราะสร้างขึ้นด้วยพลังจิต ร่ายเขียนด้วยมหาจิตแห่งองค์พรหม แม้คนมีวิชาที่ถอนของถอนคาถาได้ก็ไม่สามารถคัดถอนวิชาเทพพรหมเช่นนี้ได้ถึงกล้าที่จะทำก็เท่ากับสัมผัสลบหลู่องค์ท่านโดยตรงเช่นนั้น ด้วยเป็นของเฉพาะกาลพ่ออาจารย์ท่านว่าแต่ละดอกแต่ละปีท่านก็สร้างมาเพื่อเจ้าของแต่ละคน เราก็ไม่ได้ไปรู้อะไรกับท่านเพราะเมื่อจะทำท่านว่าเพียงแต่ขอยืมร่างยืมสังขารเพียงปีละครั้งชั่วครู่ชั่วคราวเท่านั้น ดังนั้นเวลา,ฤกษ์,ยามทั้งหลายจึงล้วนเป็นท่านกำหนด เราจะไปจับไปต้องไม่ได้เลย เวทย์มนต์กลใดก็ล้างไม่ได้ อ่านก็ไม่ออกมนต์ก็ไม่มีวันเสื่อม สมดั่งชื่อว่าเป็นของครูที่ทำให้สำเร็จแล้วไม่ต้องการสิ่งปรุงแต่งใดๆแล้ว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาเช่นนี้อาจจะมีร่างทรงทำกันเยอะแต่ก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ลงมาทำด้วย จะได้ผลไม่ได้ผลก็เป็นไปตามบุญ ท่านว่าในส่วนของท่านท่านเองไม่ใช่ร่างทรงแต่ครูแค่ยืมร่างชั่วครู่เท่านั้นเสร็จกิจก็จบกันไปเป็นเรื่องๆ ดังนั้นวิชาเหล่านี้ถ้าไม่ใช่เทพพรหมจริงทำแล้วจะไม่มีผลใดๆเลยเพราะเป็นวิชาที่อยู่เหนือวัฏจักรจึงมีฤทธิ์ แต่ถ้าหากผู้ทำโดนครอบงำจากภูมิต่ำก็จะขาดฤทธิ์ยิ่งถ้าเป็นผีสิงร่างคนทำนี่ยิ่งใช้ไม่ได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าจะยกเว้นพวกมหิทธิกาเปรต,วิชชาตะเปรต,กาลัญธิกาเปรตเหล่านี้ที่สมอ้างชื่อเทพมีร่างทรงทำกันเยอะถ้าพวกนี้ทำก็จะมีฤทธิ์มีความขลัง แต่ก็นับเป็นคนละชั้นกับวิชาเทพพรหมที่ถือเป็นจุดสูงสุดและสูงส่งมานับหมื่นพันปี วิชาของดวงจิตภูมิต่ำเหล่านี้แม้มีฤทธิ์แต่ก็เสื่อมถอยมีวันหมดต่างกันอย่างที่สุดกับวิชาเทพพรหมบริสุทธิ์เช่นนั้น

    ### ตะกรุดนี้ดีอย่างไรพ่ออาจารย์ท่านว่าห้าดอกนี้ก็เป็นของเราเสียดอกหนึ่งแล้ว เราก็ใช้เองของเราด้วย ถามว่าดีอย่างไรครูพรหมท่านบอกไว้แค่ชำระไอวิบากตัดแรงบรรเทา จากที่ตัวท่านใช้ท่านว่ามันไม่ใช่ชำระปกตินะแต่คนที่มีวิบากกรรมเหมือนครูท่านจะรู้ได้ หากเป็นกรรมดำวิบากที่ก่อทุกข์ยิ่งคนจำพวกนี้ใช้ตะกรุด ตะกรุดจะยิ่งมีฤทธิ์แรงกล้ามากกว่าปกติ เราดูได้จากช่วงไหนๆถ้าดวงเราตกพระเคราะห์เสวยอายุ ตะกรุดครูพรหมนี้จะสว่างวาบขึ้นมาเลย สว่างอยู่อย่างนั้นไม่ดับอย่าเผลอไปมองเชียวต้องหยีตากันไปข้างเขาจะชำระไอวิบากกรรมในตัวเรา ..ชำระอย่างไรก็ชำระเข้าตัวเขา การชำระนี่ก็เหมือนเธอใช้เงินชำระค่าใช้จ่ายนั่นแหละจ่ายไปก็จบหนี้กันสิ่งนั้นช่วงเวลานั้นก็ไม่ใช้ภาระของเราแล้ว หมดภาระกันไป จึงเรียกได้ว่าชำระตัดแรงและบรรเทา พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วฉันไม่ควรพูดเลยเพราะเป็นวิชาของครูบรมพรหม เป็นกิจของท่านที่ท่านเลือกคนของท่าน จะชำระอย่างไรก็เป็นลีลาของท่านเรียกว่าเป็นรหัสลับที่เปิดเผยไม่ได้พอแต่จะบอกได้ว่าให้เอาติดตัวไว้ตลอดก็พอย่าเอาไปติดบ้าน ถ้าติดกับตัวพอมีวาสนาชะตาร้ายเมื่อไหร่นั่นแหละเขาชำระทิ้งทันที ชำระให้ไม่ได้เกิดขึ้นเลย ชำระ ตัดแรง ..บรรเทาให้ชีวิตเราที่ว่าหนักก็เบา ที่เบาอยู่ก็สบาย ด้วยขึ้นชื่อว่าวิบากนั้นย่อมส่งผลได้สารพัดเรื่องตามเหตุและปัจจัยกรรมที่ทำมาต่างคนก็ต่างเรื่องร้อยสาเหตุหมื่นเหตุผล ขึ้นชื่อว่าวิบากแล้วจึงเกินอำนาจผู้ได้ล่วงเกินได้ ยกไว้แต่บรมพรหมอันมีหน้าที่ตรวจสอบและปัดเป่าเคราะห์กรรมของผู้ภักดีเท่านั้น

    เมื่อจิตถูกรบกวนดวงก็ตก ชีวิตก็เครียดใจก็ฟุ้งซ่านอารมณ์จึงหงุดหงิดง่าย เช่นนี้จะคิดจะไตร่ตรองทำสิ่งใดย่อมไม่ออกมาเป็นผลดีแต่เพียงน้อย ด้วยไม่ได้มีสติ ห่วงหน้าพะวงหลังภาระรัดรึงเต็มไปหมด หนักบ่าหนักชีวิตจะวางลงสักอย่างก็ไม่ได้ ด้วยอำนาจร้ายหรือวิบากดำนั้นกำลังต่อต้านความพยายาม,ความสำเร็จของเราอยู่ ใจของเราที่ขุ่นมัว ชีวิตที่มีปัญหา หนทางที่ไม่ได้แก้ไขทุกสิ่งนั้นย่อมมีสาเหตุ ดั่งควันจะไม่เกิดขึ้นได้ถ้าไม่มีไฟ เพราะสรรพชีวิตมีวิถีให้ตั้งอยู่และดับไป พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ขอครูบรมพรหมท่านเอาตะกรุดนี้ออกมาเพื่อจะได้ปลดเปลื้องปัญหาทุกข์ของผู้ที่เป็นเจ้าของและมีวาสนาสัมพันธ์กัน

    คาถาบูชา
    โอม สัก ชิต เอกัม พรหมมา โอมอาฮัม พรหมมา อัสมิ
    วิธีใช้ หลังจากท่องคาถาให้ระลึกถึงองค์บรมพรหมและนำตะกรุดจบหัว พร้อมกับออกปากคำว่า"ชำระ" (ตอนนี้เราจะรู้สึกเหมือนมีกระแสพลังงานไหลผ่านหน้าผากเราลงไปทั้งร่าง,บางคนก็รู้สึกเหมือนไฟช๊อต...หรือจะมีอาการปิติอื่นเกิดขึ้นตามแต่ครูท่านบันดาลให้เป็นไปให้เรารู้สึกได้ เสร็จแล้วก็นำมาอาราธนาห้อยคอไว้ตามเดิม ยิ่งชีวิตใครที่ปัญหาเยอะทุกข์เยอะให้หมั่นทำบ่อยๆ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละของที่เกิดขึ้นเพื่อตัวเราเอง ทำเอง ช่วยตัวเอง รอดเอง พ้นเอง แล้วเราก็จะรู้จะเข้าใจว่าเราทำได้ดังนี้เองไม่ต้องพึ่งใคร)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันบอกอะไรไม่ได้มากหรอกนะ พอจะพูดเหนี่ยวนำให้เธอรู้เรื่องได้จากประสบการณ์ที่ได้ลองใช้เองและครูพรหมท่านบอกมาคร่าวๆ เกินกว่านี้ก็พูดอะไรไม่ได้แล้ว เพราะเป็นของที่สร้างขึ้นเฉพาะคน สร้างขึ้นตามวาสนา และรอเวลาให้เจ้าของมารับเท่านั้น เธอคิดดูเถิดของแบบนี้ถ้าไม่ยากจริงๆแล้วท่านคงไม่ลงมาทำให้แค่ปีละหน พ้นจากนี้ก็เรื่องของอนาคตแล้วว่าท่านจะลงมาทำให้อีกมั๊ยหรือจะหยุดไปจะพอเท่านี้ เพราะนี่ครูพรหมท่านก็ให้เอาออกมาแล้ว ต่อไปอะไรก็ไม่แน่ไม่นอนแต่เรารู้สึกสังหรณ์ว่าน่าจะไม่มีอีก

    *** ตะกรุดชำระวิบากดำนี้พ่ออาจารย์ท่านทำรวบรวมไว้ห้าดอก ท่านใช้เองดอกหนึ่งจึงมีให้บูชาสี่ดอกเท่านั้น รับจองเฉพาะทาง PM ท่านว่าครูท่านโองการเอาไว้แล้วว่าจะมีเฉพาะเจ้าของเท่านั้นเขาถึงจะสนใจของอันเป็นคู่บารมีของเขา สำหรับผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดเอาไวด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะอธิษฐานจิตบอกกล่าวครูบรมพรหมให้อีกคำรบหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดชำระวิบากดำ,ตัดแรงและบรรเทา(บรมพรหมสำเร็จวิชา) บูชา 4,000 บาท

    68932381-401468887240815-4680539876100145152-n.jpg
    68907806-468603717055031-6442447890278252544-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    วิธีชำระจิต

    พึงตั้งใจให้มั่น คำว่า “ตั้งใจมั่น” กับ “ตั้งจิตมั่น” มันต่างกัน จิตน่ะมันต้องหวั่นไหว เป็นธรรมดา ใจมันต้องมั่นคง จิตมันหวั่นไหวใจไม่หวั่นไหว ครั้นถ้าเข้าถึงใจไม่หวั่นไหว อารมณ์ทั้งปวงหมดมันกระทบเข้ามาทุกสิ่งทุกประการสิ่งแวดล้อมน่ะมันทำให้จิตหวั่นไหวอยู่ ตลอดเวลา มันจึงกระเทือนไม่เห็นตัวใจ

    ให้พยายามรักษาใจให้ได้เสียก่อน ตั้งมั่นอยู่ที่ใจเสียก่อน แล้วค่อยพยายามดูเรื่องของจิต ที่มันออกไปนิดๆ หน่อยๆ ไปสู่อารมณ์ต่างๆ เป็นเรื่องของจิต จิตกับใจเป็นคู่กันอยู่อย่างนี้ตลอดเวลา เมื่อเราจะระงับอารมณ์อะไรก็ตาม อารมณ์มันเกิดขึ้นนั่น มันมาจากของภายนอก มันเกิดมาจากภายนอกแล้วมากระทบจิต ให้จิตนั้นหวั่นไหว ถ้าหากเรากำหนดถึงใจแล้ว ไม่มีอะไรหรอก รู้เท่า รู้เรื่อง มันก็สงบอยู่ ความสงบนั้นให้รักษาให้มาก เราพยายามที่สุด

    ถ้าคนที่ภาวนาเมื่อตนสงบดีแล้ว บางคนจะอาจหาญกล้าหาญเด็ดเดี่ยวว่าถึงมรรคผล นิพพาน จิตเห็นสิ่งทั้งปวงหมดลงสภาพตามเป็นจริง ไม่หวั่นไหวแล้วเวลานี้ เห็นสิ่งทั้งปวง หมดเป็นสภาพอยู่อย่างนั้น คือใจมันตั้งมั่นอยู่ต่างหาก เลยเข้าใจว่าตนนั้นดีแล้ว พอแล้วไม่มี หวั่นไหวแล้ว ยังอยู่ก่อน ผู้ใดว่าตนไม่หวั่นไหวแล้ว ผู้นั้นละจะต้องหวั่นไหว ผู้ใดว่าใจตนดี แล้วนั้น ผู้นั้นจะต้องไม่ดี มันมีวันหนึ่งข้างหน้า อารมณ์มันไม่ได้บอกใคร มันมากระทบเข้า โดยที่ไม่รู้ตัว มันออกไปเป็นจิตแล้ว จึงค่อยรู้ตัว เมื่อเป็นจิตแล้ว คราวนี้หาที่ยึดไม่ได้ ไปเคว้งคว้างหมด ด้วยใจไม่ตั้งมั่น ใจตั้งมั่นแล้วมันไม่ไป สิ่งที่มันไปนั่นมันเป็นเรื่องของจิต ถ้าใจตั้งมั่นแล้วมันไม่กังวลเกี่ยวข้องทั้งหมด

    เหตุนั้นจงรักษาใจให้มากๆ จะทำอะไรคิดนึกอะไรต่างๆ ทุกอย่างทุกประการ มันต้องจิต ให้รู้รอบรู้เรื่องของจิต บางทีเรารู้รอบรู้เรื่องแล้ว แต่เวลากระทบเข้ามามันไม่รู้ตัว เพราะไม่รู้มัน ถึงค่อยไปตามวิสัยของจิต ถ้าหากรู้เรื่องรู้รอบหมดทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว ใจมันก็ตั้งมั่นอยู่คงที่ มันไม่หวั่นไหวไปตาม ฝึกหัดให้มันชำนิชำนาญ ไม่ต้องพิจารณาอะไรอื่นไกลนอกจากนี้แล้ว พิจารณาเรื่อง “จิต” กับ “ใจ” แล้ว ก็แล้วกัน

    เรื่องต่างๆ ปลีกย่อย เล็กๆ น้อยๆ นั้นมันอีกอย่างหนึ่ง เป็นอีกเรื่องหนึ่งต่างหาก มันเกิดขึ้นมานั้นของเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม ก็จะต้องพิจารณาอีก อันที่จะให้รู้เรื่องนั้นมันมีอีกอย่างหนึ่ง เช่น อารมณ์ต่างๆ เกิดขึ้นมา มันเกิดจากจิต มันเกิดที่จิต อารมณ์อะไรเกิด ก็เกิดที่จิต อารมณ์นั้นควร หรือไม่ควร ควรที่ชำระหรือควรปล่อยไว้ อันควรที่ชำระนั่นคือ กิเลส อันเป็นเหตุให้วุ่นวายเดือดร้อนมันถึงควรชำระ คือตั้งใจไว้ให้ตรงแล้วมันก็ชำระกิเลส จิตมันก็หายไป

    ครั้นเมื่อชำระคราวนี้หายไปแล้ว อันนั้นยังไม่เพียงพอก่อน มันต้องไปชำระที่จิต เรื่องจิตมันคิดส่งส่ายในอารมณ์ต่างๆ เช่นว่าความโกรธเกิดขึ้น มานะทิฏฐิเกิดขึ้น มันเกิดที่จิตมันไม่ เกิดที่ใจ ใจมันไม่มีอะไรหรอก มันเฉย วางเฉยอยู่ปกติ มันเป็นใจ ทิฏฐินั้นเกิดขึ้นมาจากจิต นั่นมานะก็เกิดมาจากจิตนั่น ความโลภ ความโกรธ ความหลงก็เกิดขึ้นมาจากจิตนั่น ความน้อยอกน้อยใจ ดีอกดีใจก็เกิดขึ้นมาจากจิตนั่น นั่นละอันที่จะต้องรู้เรื่องรู้เท่า มันเกิดจากเหตุใด มันจึงค่อยเกิดความโทสะ ตามรู้เรื่องรู้เท่าของมัน พิจารณาให้มันรู้เท่ารู้เรื่อง จนกระทั่งมันหมดขอบเขตหมดเรื่องราวของมันแล้ว มันจะสงบลงไป แล้วเข้ามาที่ใจ อันนั้นพักหนึ่ง ให้มันอยู่ขั้นหนึ่งเสียก่อน

    มานะ คือความกระด้างถือตัว ทิฏฐิ คือความเห็น มันเกิดขึ้นมานั่น มันมีอะไรอยู่ มานะทิฏฐิเข้าตัวแล้วไม่เห็นทั่วไป ถ้าเห็นเข้าตัวแล้วมันแข็ง ถ้าเห็นทั่วไปแล้วมันไม่แข็ง คือ เห็นสภาพของทุกคนว่า เป็นอยู่อย่างนั้นทั่วไปหมด เราเขาเหมือนกันทั้งนั้น การประพฤติปฏิบัติการเป็นอยู่ มันต้องเป็นไปด้วยกันทั้งหมด ทิฏฐิมานะ อันนั้นมีอยู่ทั่วไปหมด เพราะห้ามปรามไม่ได้ เราจะสงบจิต คือเข้าถึงใจ อันนั้นน่ะรู้เรื่อง รู้เรื่องคราวหนึ่งละ คราวหลังมันเกิดขึ้นมาอีกก็ของเก่านั่นละ มันต้องพิจารณาซ้ำๆ ซากๆ มันไม่รู้แล้วรู้รอดไปสักที ท่านจึงว่า ภาวิโต พหุลีกโต ทำให้มาก เจริญให้ยิ่ง ซ้ำๆ ซากๆ อยู่ไม่แล้วสักที

    ฉะนั้น พระพุทธเจ้าท่านตรัสรู้มรรคผล นิพพาน ถึงสูงสุดแล้วเรียกว่าพิจารณารอบคอบ รอบรู้หมดทุกอย่าง เวลาไปอยู่สงบมีนางราคา นางตัณหา นางอรดี เข้ามายั่วยวน ลองดูกิเลส ท่านทรงรู้แล้วทำไมถึงมายั่วยวนได้อีก ท่านทรงมีพระปัญญาฉลาดเฉียบแหลม ท่านจึงทรงพิจารณาชำระลงไปจน นางราคา นางตัณหา นางอรดี เฒ่าแก่ชราชำรุดทรุดโทรมหายไปเลย พวกเรายังไม่ทันพอ จึงว่าครั้นผู้ใดเข้าใจว่าตนพอแล้ว นั่นยังไม่พอ ผู้ใดเข้าใจว่าตนดีแล้ว นั่น ยังไม่ทันดี ถ้าหากเข้าใจว่าดีแล้ว คนนั้นเรียกว่ามานะเกิดขึ้นแล้ว อย่างพระสารีบุตรเทศน์ให้ พระโมคคัลลานะ ท่านบอกว่า ท่านถือว่าท่านมีฤทธิ์เดชมีปฏิหาริย์ อันนั้นเรียกว่า มานะ คือเกิดบรรลุวิเศษวิโส ครั้นท่านถือว่ารู้รอบหมดทุกสิ่งทุกอย่างอันนั้นคือ ทิฏฐิ ท่านจงละทิฏฐิ มานะนั้นเสีย แล้วจะอยู่เป็นสุข ลองดู

    ท่านวิเศษวิโสถึงขนาดนั้น มีฤทธิ์ปาฏิหาริย์ มีอำนาจปาฏิหาริย์เหาะเหินเดินอากาศได้ ดำดินบินบนได้ ก็เป็นจริงอย่างนั้น ท่านเป็นจริงอย่างนั้นจริงๆ แต่หากว่าถืออันนั้นแล้ว มัน เป็น มานะ เป็น ทิฏฐิ ในตัว ละทิฏฐิมานะนั้นแล้วนั่นละจะอยู่เย็นเป็นสุข

    การที่ละทิฏฐิมานะ ไม่มีอะไรต่างๆ ใจมันเฉยไม่มีอะไรนั่น ให้เข้าถึงสภาพอันเป็นจริง ของเฉย ความเฉยนั้นมันเฉยได้จริงอยู่นานไหม? ใจนั้นแต่มันยังไม่ทันรอบคอบรอบรู้ จึงต้อง พิจารณาชำระที่จิตนี่แหละ ให้มันเข้าถึงใจอยู่เสมอๆ ให้ชำนิชำนาญ มันจึงค่อยคล่องแคล่ว อันนั้นเป็นความสุขของเรา
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มีพี่ที่จองตะกรุดไว้มาเล่านิมิตให้ฟังเลยก้อปมาลงให้อ่านนะครับ

    ก่อนนอนก็คิดเรื่องตะกรุดนี่แหละแล้วก็คิดถึงท่านท้าวสหัมบดีพรหม แล้วก็ฝันแปลกๆ แต่จะว่าฝันก็เหมือนกึ่งหลับกึ่งตื่น คือฝันว่าเห็นแสงสีทองสวยมากๆ แบบไม่เคยเห็นมาก่อน สว่างคล้ายแสงอาทิตย์ แต่รู้สึกอบอุ่นไม่ร้อน สึกพักนึงก็หายไป ไม่รู้จะเกี่ยวอะไรกันไหม เล่าสู่กันฟังครับ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ ED 8364 2176 1 TH

    พี่วีรพล ED 8364 2177 5 TH

    พี่ณธพรหม ED 8364 2178 9 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่งems
    พี่ชิตพล ED 8364 1418 7 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 8364 1419 5 TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันนะครับ ใครพลาดช่วงนี้รับรองว่ามีเสียใจแน่ๆ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ฝากคำถาม PM ไว้นะครับ ส่วนคนที่แจ้งโอนมาแล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ส่งของให้นะครับ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ในอดีตสมัยพ่ออาจารย์ท่านทำครุฑในตำนานของท่าน คือครุฑไม้ใบระกาโบราณแกะสลักนั้น ท่านทำเป็นองค์ขนาดบูชาค่อนข้างใหญ่ และในขณะเดียวกันท่านก็ใช้ไม้ใบระกาแกะองค์จิ๋วขึ้นไว้พร้อมกันและเสกขึ้นพร้อมกันด้วย ซึ่งครุฑจิ๋วนี้จะมีความสำคัญมากอย่างไร...เป็นพิมพ์พิเศษอะไร และท่านแกะขึ้นเพื่อเก็บไว้ทำอะไร อันนี้เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันอีกทีหนึ่ง วันนี้ก็จะย้อนเอาเรื่ององค์ครุฑซึ่งปลายเป็นของหายากของท่านไปแล้ว.. อ้างอิงเอาไว้ให้อ่านกันอีกที


     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้ายอดขุนคลังมหาสหัสสโลกธาตุชุบสิริ(ทรงเมือง,ครุฑเหิน)
    วิชาพระเจ้าทรงเมือง,นั่งเมือง,ครองเมืองนั้น เป็นวิชาแต่โบราณพ่ออาจารย์ท่านว่ามีมาตั้งแต่สมัยศรีสัชนาลัยย้อนกลับไปก็เริ่มทำพระร่วงทรงเมืองเหล่านี้แล้ว ท่านว่าวิชานี้จะเด่นทางด้านครอบงำ ทำให้เราครอบครองได้ทุกสิ่ง ครองเอาไว้ได้ทั้งหมดจะครองบ้านครองเมืองครองได้ทุกสรรพสิ่ง อะไรที่เอายาก(เอาไม่ได้)ก็ได้มาอยู่ในครอบครองเราทั้งสิ้น เช่นนั้นเสด็จพระใหญ่และครูบรมพรหมท่านจึงมีคำสั่งให้พ่ออาจารย์ท่านทำพระพิมพ์สำคัญนี้ไว้ในลักษณะท่านั่งคล้ายพระเจ้านั่งบัลลังค์อันเป็นที่มาของคำว่า"นั่งครองเมือง" ซึ่งถือว่าเป็นที่สุดของวิชามหาอำนาจที่จะใช้ครอบครอง,ยึด,ถือ เอาได้ทุกสรรพสิ่ง

    วิชาพระเจ้าทรงเมืองนั้น นับเป็นวิชาที่มีคุณฉกาจฉกรรจ์มากมายหากได้ทำแล้วท่านว่าจะเป็นยอดของประสบการณ์ทีเดียว ด้วยเป็นหนึ่งในวิชาที่ท่านทำสำเร็จในอดีตแม้ลงหรือครอบวิชาทำเครื่องมงคลด้วยวิชานี้ให้กับใครก็ล้วนแต่พลิกหน้าพลิกตัวเจริญรุ่งเรืองจนแทบจะจำตัวเองไม่ได้ ทั้งใช้ได้ทั้งในการปกครองหรือทำให้ครอบครัวเราและเพื่อนฝูง,สมาคมหรือลูกน้อง,เพื่อนร่วมงานของเราอยู่กับเราทำงานกับเราได้อย่างสงบร่มเย็น ทำกิจใดไม่ว่าจะหนทางไหนก็มีแต่ทางเจริญก้าวหน้า #ต้องเป็นใหญ่เหนือคน จะมีเหตุให้มีคนมาสนับสนุนถ้ามีเจ้านายก็จะได้รับความเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ เรื่องเลื่อนยศ,เลื่อนตำแหน่ง,เจริญก้าวหน้านี่พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าใช้วิชาพระเจ้าทรงเมืองแล้วถึงไม่อยากได้แต่ก็ขัดไม่ได้เพราะมีแต่ต้องเจริญขึ้นจนไปถึงจุดสูงสุดอย่างเดียวเท่านั้นไม่ว่าจะทำกิจใดมีอาชีพด้านไหนก็ตามที เพราะพระเจ้าทรงเมืองก็คือนั่งเมืองและครองเมืองนั่นหมายถึงจุดสูงสุดของอำนาจได้ครองทุกอย่างแล้ว,ได้หมดแล้ว จะทำอะไรก็ต้องได้ ต้องเป็นใหญ่เป็นโต เห็นผลสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เต็มไปด้วยเกียรติยศ ถ้ารับราชการแล้วถือวิชานี้สมัยโบราณท่านว่าต้องเจริญขึ้นถึงชั้นเจ้าพระยามหาเสนานั่นทีเดียว ไม่ว่าจะทำกิจใดหรือประกอบอาชีพใดก็ล้วนแต่ต้องใหญ่โตโอฬารดีเกิน,ดีเลิศ,ดีล้ำกว่าใครเขาทั้งหมด จะเจริญก้าวหน้าไม่หยุดนิ่ง ทั้งสริมสง่าราศีให้เหมาะแก่การเป็นเจ้าคนนายคน ด้วยคุณวิชาพระเจ้าทรงเมืองนี้จะเสริมดวงชะตาวาสนาให้ยกขึ้นถึงขั้นเป็นใหญ่กว่าผู้คนทั้งปวง เปลี่ยนชีวิตให้เรื่องทุกข์ไม่มีเรื่องดีไม่ดับสูญ มีตบะเดชะเป็นที่เกรงกลัวแก่ชนทั้งหลายใครเห็นก็มอบใจมอบความศรัทธาให้แก่ตัวเราดุจเป็นศูนย์รวมจิตใจและความเชื่อมั่นของเขา นอกจากนี้ยังมีคุณมีค่าควรเมืองท่านว่าพวกที่เล่นของมีวิชาทั้งหลายนี่แพ้ทางเราทั้งสิ้น ไปเจอใครกระทำอะไรใส่นี่หลุดหมดเลยแม้คู่แข่งเราทำอาถรรพ์กลวิชาใดๆเจอพระเจ้าทรงเมืองเข้าไปก็เสื่อมอาถรรพ์ทั้งสิ้น เช่นนั้นท่านจึงถือว่าเป็นยอดวิชาที่ไม่ทำให้กับใครได้ง่ายๆ ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่จะสร้างไว้เพื่อเฉลิมยศ เป็นเกียรติเป็นศรีให้กับเจ้านายและบรรดาเจ้าพระยามหาเสนาทั้งหลายนับแต่โบราณกาล พระเจ้าทรงเมืองนี้หากได้พกอาราธนาก็จะเสริมเรื่องมหาอำนาจ เปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นคนเหนือคน,เป็นยอดของคน อยู่เหนืออุปสรรค อยู่ในหนทางแห่งความเจริญรุ่งเรืองเพราะเป็นพระเจ้าทรงเมือง,ทรงอำนาจที่จะเพิ่มยศต่อวาสนาให้เราก้าวหน้าไม่สิ้นสุดนั่นเอง

    ปฐมกำเนิดของการจัดสร้างพระเจ้าทรงเมืองนั้น แต่เดิมพ่ออาจารย์ท่านตั้งใจจะทำเป็นพระยอดขุนพล ต่อเมื่อได้ขออนุญาติทั้งเสด็จพระใหญ่และครูบรมพรหมแล้วท่านว่าให้ทำเป็นพระยอดขุนคลังแทน ให้ทำเป็นวิชาทางเจริญร่ำรวยเร็วเสริมกันจะดีกว่า พร้อมทั้งดำริว่าครูทั้งสองจะมาช่วยกันทำให้เต็มกำลัง ท่านมีโองการให้พ่ออาจารย์สร้างพระยอดขุนคลังมหาสหัสสโลกธาตุที่จะเชิญบารมีของยอดขุนคลังทั้งหมื่นโลกธาตุในแสนโกฏิจักรวาลมาประจุไว้ เพื่อให้เหมาะแก่ยุคสมัยนี้ซึ่งหมดเวลาแล้วที่จะไปสู้รบปรบมือกับใครด้วยความรุนแรงหรือสงครามการทำลายมันก็ไม่ใช่ ท่านว่าเราต้องสู้เค้าด้วยเศรษฐกิจ ความมั่งคั่ง มั่นคงท่านจึงมีดำริว่าดีแล้ว ทำยอดขุนคลังหนนี้จะได้เชิญยอดบรมครูมาลงวิชายอดขุนคลังที่เป็นยอดของวิชายอดขุนคลังจริงๆทั้งหลายนับไม่ถ้วนตั้งแต่กำเนิดมหาจักรวาลทุกยุคทุกสมัยนั่นทีเดียว ด้วยเหตุนี้วิชาพระเจ้าทรงเมืองในรูปขององค์พระยอดขุนคลังมหาสหัสสโลกธาตุจึงอุบัติขึ้น

    ท่านว่าหากกล่าวถึงยอดขุนคลังแล้วก็ต้องพูดถึงพระธนบดีด้วย ซึ่งพระธนบดีนั้นจะมีตำแหน่งพิเศษเป็นขุนคลังแก้วแห่งสวรรค์ไม่ว่าจะเทพยดาองค์ใดอุบัติขึ้นก็ตาม จะมีทรัพย์มากน้อยเพียงใดก็ขึ้นอยู่ที่พระธนบดีนี้จะประทานให้เรียกว่ามีขุมทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมหาจักรวาลอยู่ในการดูแล คอยประทานโชคประทานทรัพย์ให้กับทุกผู้ทุกนาม พ่ออาจารย์ท่านว่าพระธนบดีนั้นนอกจากเป็นยอดขุนคลังแล้วยังเป็นธรรมราชาเป็นมหาโพธิสัตว์ตามความเชื่อที่สืบมาแต่โบราณซึ่งเป็นคนละคติกับท้าวเวสสุวรรณ โดยคตินี้มีความเชื่อว่าพระธนบดีนั้นเป็นมหาโพธิสัตว์ซึ่งนิรมาณกายมาจากพระอวโลกิเตศวร เนื่องจากจะปฏิบัติหน้าที่โปรดสัตว์สงเคราะห์โลกช่วยเหลือด้านโชคลาภทรัพย์สินเงินทองโดยเฉพาะ นี่คือท่านลงมาทำหน้าที่เจาะจงเฉพาะกาลของท่านโดยเฉพาะ ที่สำคัญคือเป็นหน้าที่ต่อสัตว์โลกที่อยากพึ่งพาท่าน เพราะการสงเคราะห์ผู้ถวิลหาทรัพย์สมบัตินั้นอยู่ในงานอยู่ในภาระของท่านนั่นคือเหตุผลว่าแม้สัตว์ใดมีทุกข์เกี่ยวกับปากท้อง โชคลาภทรัพย์สินความมั่นคงต่างๆบรรดามี เมื่อขอท่านต้องได้รับการช่วยเหลือ ต้องสำเร็จทุกสิ่งด้วยมหากรุณา พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าพระธนบดีนี่สำคัญนัก เพราะแม้แต่การกำเนิดของสมเด็จพระเจ้าจักรพรรดิทุกยุคทุกสมัย อันจะเกิดสิ่งของคู่บุญติดตัวมาด้วยคือรัตนะเจ็ดประการ ทั้งช้างแก้ว,ม้าแก้ว,ขุนพลแก้ว,ขุนคลังแก้ว,มณีแก้ว,นางแก้ว,จักรแก้ว เหล่านี้ ทุกสิ่งล้วนมาแต่การบันดาลของพระธนบดีทั้งสิ้น ท่านว่าเพราะพระธนบดีพระองค์นี่แหละที่อยู่เบื้องหลังของกำลังพระจักรพรรดิ์ทั้งหมด อยากรวยไว อยากสำเร็จไว อยากหนุนเนื่องเสริมส่งตัวเองด้วยกำลังของมหาจักรพรรดิ์ จึงต้องขอบารมีพระธนบดีพระองค์นี้ เมื่อจะทำพระยอดขุนคลังแล้วท่านจึงต้องใช้กำลังของพระธนบดีและเชิญพระธนบดีมาเป็นพยานร่วมทำร่วมสร้างกันอีกหนหนึ่ง ซึ่งองค์พระธนบดีศรีธรรมราชนั้นท่านก็โปรดให้พ่ออาจารย์ลงวิชาของท่านฝากไว้ในพระยอดขุนคลังมหาสหัสสโลกธาตุนี้ด้วย นั่นก็คือวิชาทำตะกรุดชุบสิริ ชุบชีวิต ชุบให้ตั้งตัวได้ พลิกฟื้นพลิกกลับจากโชคร้ายกลายเป็นโชคดีดั่งมีมหาสิริสถิตย์และตั้งอยู่ในตัวเราเช่นนั้น ซึ่งจะทำให้เราได้โชคได้ชัยในทุกกาลทุกเมื่อตลอดชีวิตไม่หน่ายไม่หนี มีสิริมีมงคลชัยมีลาภผลแสะสวัสดิมงคลทุกประการประทับอยู่กับตัวเราไม่เคลื่อนคลายหายจาก ด้วยสิริเป็นทรัพย์ พระพุทธเจ้าทรงยืนยันว่า"สิริ โภคาน มาสโย" แปลว่า "สิริเป็นที่มานอนแห่งโภคะทั้งหลาย" หมายความว่า ใครมีสิริอยู่ในตัวโภคสมบัติทั้งหลายจะไหลมาหาผู้นั้น เพราะสมบัติทั้งหลายนี้เป็นของแปลกอยู่คือชอบแต่คนมีสิริหรือมีมิ่งขวัญเท่านั้น ใครไม่มีสิริหรือหมดสิริก็ไม่อยากจะอยู่ด้วย เช่นนั้นตะกรุดชุบสิริจึงเป็นของสำคัญยิ่งนัก

    นอกจากนั้นครูบรมพรหมท่านยังโองการให้พ่ออาจารย์นำครุฑเหินที่ท่านทำไว้เมื่อนานมาแล้วและองค์ครูทั้งหลายได้เมตตามาเสกให้เต็มกำลังแล้วลงบรรจุในพระยอดขุนคลังนี้เป็นการเฉพาะด้วย ซึ่งในอดีตสมัยพ่ออาจารย์ท่านทำครุฑในตำนานของท่าน คือครุฑไม้ใบระกาโบราณแกะสลักนั้น ท่านทำเป็นองค์ขนาดบูชาค่อนข้างใหญ่ และในขณะเดียวกันท่านก็ใช้ไม้ใบระกาแกะองค์จิ๋วขึ้นไว้พร้อมกันและเสกขึ้นพร้อมกันด้วย ซึ่งครุฑจิ๋วนี้เรียกว่าครุฑเหินที่พญาสุเรนทรชิต(ครุฑองค์ต้น)ได้กำชับพ่ออาจารย์เอาไว้ให้ทำครุฑเหินให้ท่านด้วย เพราะเป็นครุฑที่อยู่ในจุดสูงสุดกว่าครุฑทั้งมวล เป็นครุฑที่กำลังบินเหินลมให้สูงขึ้นหันหน้ามุ่งฟ้าไม่มีตกลง เหินฟ้าร่อนไปในจุดสูงสุดเช่นนั้น ซึ่งวิชาทำครุฑเหินนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าพอเสกรวมแล้วองค์ครุฑต้นท่านยังให้แยกเสกและทำวิชาให้อีกหลายวาระเพราะถือว่าเป็นครุฑอาถรรพ์ที่มีกำลังแรง ทำไว้เพื่อให้คนใช้ได้พุ่งเข้าสู่ช่วงสูงสุดในชีวิตตามความฝัน ความปรารถนา อาถรรพ์ครุฑเหินนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อพญานกทดลองปีกจะเกิดพายุกวาดม้วนมหาปฐพีพุ่งไปด้วยกำลังอันไร้ผู้ฉุดต้านทัดทาน พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อพระยอดขุนคลังทรงเมืองฝังครุฑเหินแล้ว ก็จะยิ่งมีอานุภาพมากขึ้นกว่าที่ควรจะเป็นหลายเท่า เพราะท่านช่วยท่านเร่งให้ได้ทุกอย่าง ท่านประทานให้ได้ทุกอย่าง ขาดทรัพย์ได้ทรัพย์ ขาดบุตรได้บุตร ขาดบริวารได้บริวาร ขาดคู่ครองได้คู่ครอง ขาดกิจการเคหะสถานบ้านเรือนท่านบันดาลให้ได้ทั้งสิ้นและเหนือสิ่งอื่นใดคือสำเร็จดั่งใจปานประหนึ่งลมพัดเพราะนี่คืออาถรรพ์ครุฑเหินเป็นที่มาของกำลัง,ของความสำเร็จอันไร้ผู้ต่อต้านทัดทานทั้งสิ้น นอกจากนั้นพญาครุฑยังเป็นสัญลักษณ์ของผู้เป็นใหญ่ผู้มีอํานาจราชศักดิ์ เป็นของสูงอยู่กับผู้ใดจะเจริญทั้งหน้าที่การงาน,ชีวิตครอบครัว อยู่กับใครแล้วย่อมเป็นผู้ที่ตกต่ำไม่ได้ เป็นมหาอํานาจปกครองคนมีบารมีสูงกว่าเขาทั้งหลายปราศจากโทษภัยอันตรายทั้งปวง การจะสร้างองค์ครุฑนั้นให้มีบารมี,มีพลังเหนือพลังทั้งปวงจึงจะได้ชื่อว่าขลังอย่างที่สุด นอกจากเป็นครุฑองค์ต้นชุดพิเศษ(ครุฑเหิน)แล้ว พ่ออาจารย์ท่านยังลงอาถรรพ์องค์ครุฑเฉกเช่นต้นสายวิชาด้วยทั้งเป็นมหาอํานาจเหนือกว่าใคร,เจริญก้าวหน้าในแผ่นดิน(รับราชการ),เป็นตราแห่งโชคลาภ-เงินทอง-ลาภผล,กันเขี้ยวงาอสรพิษ(พญาครุฑยึดนาคจับนาคผู้เป็นใหญ่ในอสรพิษได้พญาครุฑจึงเหนือเขี้ยวงาและพิษร้ายทั้งปวง),แก้คุณผีคุณคนคุณไสย์ได้ดีนักเดรัจฉานวิชาไม่กล้าเข้าใกล้,ตกตําไม่ได้พญาครุฑบินอยู่สูง สูงกว่าพญานกทั้งหลายตราพญาครุฑจึงช่วยหนุนดวงไม่ให้ตกต่ำ,พระเคราะห์ไหนๆพระราหูแรงอย่างไรก็ชนะพญาครุฑไม่ได้,บารมีมากปกป้องคุ้มครองดี ให้ปลอดภัย ทั้งนี้ครุฑองค์ต้นของพ่ออาจารย์ท่านยังมากบารมีช่วยให้ชีวิตที่ซบเซาการงานและกิจการที่ซบเซาพลิกฟื้นคืนมาได้ เพราะเป็นครุฑเหินองค์ครุฑท่านจึงลงไว้ให้เป็นกรณีพิเศษเมื่อครุฑบินขึ้นฟ้า ย่อมเกิดมหาพายุพัดเอาแก้วแหวนเงินทองและลาภสักการะมากมายมาตกลงที่ตัวเรา ด้วยองค์ครุฑนั้นเป็นวัตถุมงคลที่ได้รับการยอมรับว่าศักดิ์สิทธิ์มากที่สุดชนิดหนึ่ง ที่มีข้าราชการ เจ้าใหญ่นายโตติดต่อขอให้พ่ออาจารย์ท่านเมตตาทำให้มากที่สุดอย่างหนึ่ง แต่ก็มักจะได้รับการปฏิเสธทุกครั้งไป ว่าท่านไม่ทำแล้วบ้าง ยังไม่ถึงเวลาบ้าง เมื่อจะสร้างจอมครุฑที่ได้ชื่อว่าเป็นองค์กำเนิด เป็นมหาครุฑองค์ปฐมในวัฏจักรเผ่าพันธุ์เทพวิหคที่ครุฑทั้งหลายต่างเกรงกลัวนอบน้อมดุจจอมราชันย์แห่งเผ่าพันธุ์ พญาครุฑที่มีวิมานอาศัยอยู่ในสวรรค์ชั้นไวกูณฐ์ร่วมกับพระนารายณ์ผู้เป็นเจ้า เป็นวิมานเอกเทศดุจอาณาเขตต้องห้ามที่ไม่มีใครหาญกล้าไปรบกวน นั่นคือ"พญาสุเรนทรชิต" ครุฑผู้อาจหาญสามารถชนะได้แม้กระทั่งพระอินทราธิราชองค์นั้น ครุฑท่านมีอำนาจช่วยให้ทุกสิ่งที่เลวร้ายผันแปรได้ในทุกสรรพสิ่งในทุกสถานการณ์ซึ่งเป็นสภาวะธรรมชาติอันไม่คงที่ คนเราต้องเจอโชคร้ายมากมายเหมือนฟ้าเล่นตลก เมื่อมีเหตุร้ายมาถึงตัวจะได้กลับร้ายกลายเป็นดี ท่านว่าเราไม่ได้เปลี่ยนวัฏจักรแต่ทำให้ด้วยเคล็ดและคุณวิชาพลิกกลับทุกสรรพสิ่งจากร้ายให้เป็นดี จากอวมงคลกลายเป็นศุภมงคล ท่านว่าชีวิตคนนั้นไม่ว่าจะผ่านอะไรมามากก็ตามความสำเร็จสุดท้ายให้ดูที่ปลายมือคือที่สุดของชีวิต มงคลเรื่องนี้ถือว่าสำคัญนัก คนรวยจนลงก็มีถมไปได้ดีเป็นพักๆโชคร้ายกระหน่ำเข้ามาก็มีอยู่มาก พ่ออาจารย์ท่านจึงลงวิชาพลิกฟ้าพสุธาหงายเสริมเข้าไว้ที่จอมครุฑให้สอดคล้องกัน ท่านว่าเสริมส่งอานุภาพให้สูงยิ่งขึ้นไปอีกเพื่อที่จะแปรผันสถานการณ์เลวร้ายต่างๆให้ลูกๆที่ศรัทธา ท้ายที่สุดของชีวิตปลายมือต้องได้ดีคงที่ทุกคน ด้วยเมตตาครุฑองค์ต้นประดุจองค์ครุฑนั้นกางกรออกมาพร้อมที่จะโอบอุ้มสรรพสิ่งอันเป็นที่รักไว้กับอกของพระองค์ พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าท่านจะทนุถนอมเราไว้ดุจดวงแก้ว โอบอุ้มเราใส่ไว้กับอกของท่านให้ฝากชีวิตของลูกๆไว้กับพ่อพญาสุเรนทร์ท่านเสีย อธิษฐานบอกท่าน จะได้ชื่อว่าเราฝากชีวิตไว้กับเทพที่ทรงอานุภาพเกรียงไกรที่สุดในประวัติศาสตร์เทวโลก ท่านจะโอบอุ้มเราด้วยความรัก คอยค้ำชูเรา จะมีสิ่งดีๆตามเข้ามาในชีวิตเจ้าอย่างรวดเร็วปานมหาวายุพัด เพราะท่านบินสูงเหนือลม เล่นลม เฉกเช่นนั้น ผู้ที่มีดวงครุฑ มีบารมีครุฑหนุนอยู่ ล้วนแต่ได้ดีเป็นยอดคนแห่งยุคทั้งสิ้น เช่นนั้นท่านจึงนำจอมครุฑพญาสุเรนทร์ต้นตำรับที่ใชไม้ใบระกายุคขรัวโตแกะสลักมาบรรจุไว้ในพระสำคัญนี้

    ด้านหลังท่านอุดด้วยผงสุริยกาล,ผงจันทรกาล ซึ่งผงวิเศษนี้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งก็ย่อมได้ชื่อว่ามีคุณมากมาย ยิ่งนำทั้งสองชนิดนั้นมาใช้พร้อมกันจะยิ่งทวีอานุภาพมากขึ้นไปอีก ท่านว่าผงนี้เป็นของเทพยดา หาได้ยากในโลก เมื่อนำมารวมกันจะมีอานุภาพทางเสน่ห์เมตตา โชคลาภ ความสะดวกสบาย ความเจริญรุ่งเรืองอย่างสูง โดยพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าทั้งสองสิ่งนี้ถ้าเอาเฉพาะด้านเสน่ห์ก็แรงกว่าพวกคุณไสยยาแฝด ต่างกันตรงเกิดขึ้นด้วยเทวานุภาพเป็นของสูง
    - ผงสุริยกาล ผงนี้เกิดจากสุริยะเทวราชเมื่อครั้งที่ได้เข้ากรรมบำเพ็ญตบะเพื่อจะดับรัศมีความร้อนในร่างกายพระองค์ให้บรรเทาลงเสีย ด้วยตบะกรรมแห่งพระอาทิตย์เทพ จึงได้เกิดไคลตกลงมาเป็นตะกอนก้อนผง ท่านว่าผงนี้มีคุณอย่างวิเศษ แม้ใครเดือดร้อนทุก์ใจ เจอเรื่องร้ายอย่างใดก็ตามที ทุกสิ่งที่ว่าร้ายจะต้องกลายเป็นดี ทุกสิ่งที่เป็นกาลร้อนจะต้องสงบระงับไป เหลือแต่เพียงความสุขสมหวัง ความเจริญรุ่งเรืองเท่านั้น
    - ผงจันทรกาล เมื่อครั้งจันทรเทพได้ก่อเทวาสุรสงครามขึ้น พระองค์ได้เสด็จยังโลกมนุษย์เพื่อจะรวมกองทัพฝ่ายมนุษย์และเหล่าเทพอสูรต่อกรกับบรรดาเทพเจ้าทั้งหลาย ซึ่งกาลนั้นเองที่เป็นปฐมเหตุของตระกูลกษัตริย์จันทรวงศ์ที่จะสืบเชื้อสายต่อไปในชมพูทวีปได้อุบัติขึ้น ผงจันทรกาลจึงเกิดขึ้นเมื่อครานั้น เมื่อจันทรเทพได้บำเพ็ญตบะกรรมจนสำเร็จพิธีราชสูรยะ รัศมีของจันทรเทพก็สาดส่องไปกระทบกับมวลอากาศเกิดเป็นละอองขึ้นมา ซึ่งผงนี้เรียกว่าผงจันทรกาล เหล่านางฟ้า เทพธิดา อัปสรสวรรค์หรือแม้แต่นางพรายก็จะคอยเฝ้าไว้ด้วยความหวงแหน ซ้ำตนเองยังหลงใหลในผงนี้เสมอด้วยได้เห็นหน้าจันทรเทพอีกด้วย ท่านว่าเป็นที่สุดของผงทางเมตตามหานิยมเอาว่าขนาดนางฟ้ายังหลงเช่นนั้น
    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านขอท่านพลีมาได้ ท่านจึงนำมาเก็บไว้จนได้นำมาร่วมสร้างพระยอดขุนคลังชุดพิเศษหนนี้ ด้วยว่าผงทั้งสองชนิดนี้ต้องอยู่คู่กันจะขาดสิ่งหนึ่งสิ่งใดไม่ได้ ท่านว่าเพราะธาตุพลังงานนั้นเกื้อหนุนกัน แม้จะใช้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งก็จะไม่เกิดผลสัมฤทธิ์สูงสุด ด้วยว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดจากเทพยดา มีการพิทักษ์รักษาไว้อย่างดี เป็นของที่มีต้นกำเนิดมาจากองค์กำลังแห่งธาตุแสง ใช้เบิกชีวิตคนได้ ใช้เปิดโลกเปิดภพภูมิได้ เป็นแสงสว่างที่จะทำลายความมืด ขจัดกลียุค ทำลายเสียซึ่งอุปาทวจัญไรทั้งปวง ท่านจึงนำผงทั้งสองนี้ผสมด้วยกันและเพิ่มมวลสารมงคลอื่นๆได้แก่
    - ผงคตไข่แก้วงูจงอาง พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นที่สุดของอำนาจ ตบะบารมี บริบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สมบัติที่จะประทานให้กับผู้ถือครอง สำหรับผงนี้ท่านว่าสำคัญนักเมื่อจะทำแล้วจะขาดไปไม่ได้ เพาะพระยอดขุนคลังนี้มีกำลังแห่งพระธนบดีอันเป็นนายของบรรดาปู่โสมทั้งหลาย เหล่าพญางูหรือผู้พิทักษ์ทรัพย์แผ่นดินทั้งหลายล้วนอยู่ในการควบคุมของท่าน ดังนั้นจะให้ใครรวย จะเกื้อหนุนใคร จะเปิดดวงใคร จึงเป็นหน้าที่โดยตรงของพระยอดขุนคลัง
    - ผงสำเร็จหลวงพ่อปาน เป็นผงเก่าตกทอดมาแต่สมัยหลวงพ่อปานท่านสร้างพระพิมพ์ทรงสัตว์ โดยผงนี้ท่านจะบรรจุอยู่ภายในพระพิมพ์แต่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเหมือนหัวใจ เหมือนพลังงานขององค์พระเลยก็ว่าได้ ถ้าหาพระพิมพ์ทรงสัตว์ของเก่าไม่ได้ท่านว่าให้เอาใช้แทนกัน
    - ผงลบวิชาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ วิชาเอกที่อำนวยลาภผล โชคลาภให้สำเร็จมาแล้วมากมาย หากใช้โดยจิตเมตตา และผู้ถือครองให้ท่านเป็นนิจ จะยิ่งมีแต่ทรัพย์สินงอกเงยเพิ่มพูนขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ด้วยอำนาจแรงครูบันดาลให้เป็นไป
    - ผงลบคาถารัตนมาลา ที่สุดแห่งคุณแก้วสามประการ พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพเป็นเอนกอนันต์ด้วยอำนาจพระรัตนตรัยไม่สามารถบรรยายได้หมด ท่านว่าปรารถนาสิ่งใดก็มีครบ แม้ไม่ต้องปรารถนาก็ยังมี สุดแท้แต่จะขอจะอธิษฐานเอาตามเหมาะตามควร
    - สีผึ้งและนำมันครูเก่า เป็นของบูรพาจารย์ที่สืบทอดมามากมายหลายสิบชนิด ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้เคยไปขอเมตตาและท่านประสิทธิ์ประสาทให้มา ที่สำคัญมีสีผึ้งที่หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล และหลวงปู่ฝั้นท่านเคยใช้สีปากด้วย พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าลมหายใจ น้ำลาย ไอปากของพระอริยเจ้า นี่แหละของวิเศษที่สุด
    - ว่านยาทางโชคลาภ หนุนดวง เมตตา มหานิยม ซึ่งเป็นว่านยาพิเศษที่มีฤทธิ์ในตัว มีอำนาจ มีตัวตนต้องปลูกต้องพลีด้วยวิธีเฉพาะทั้งสิ้น ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้รวบรวมมาผสมไว้
    ทั้งยังเข้าด้วยมวลสารวิเศษที่ครูพรหมท่านให้หาไว้ได้แก่ ดินกากยายักษ์,ผงเขี้ยวหนุมาน,ผงถ้ำเทวาพิทักษ์,ผงพระธาตุสีวลี,ผงเพชรหน้าทั่ง,นิลตัดเหล็ก,ผงบัวผุด,ขี้เหล็กเปียกภูสิงห์,เหล็กไหลพญานาคภูเขาควาย,แร่ทรหดประเทศลาว,ทรายดำหลวงปู่ทวด,ด้วงหิน,ข้าวสารหิน,ข้าวสารดำ,เหล็กไหลย้อย,เพชรประสาน,เหล็กน้ำพี้,ทรายคำ,ผงจักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่,แร่บางไผ่,แป้งเสกหลวงปู่บุดดา,น้ำมันชาตรีหลวงพ่อฤาษีลิงดำ


    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระยอดขุนคลังทรงเมืองนี้คือพระที่คนซึ่งปรารถนาความสุขความสบายควรมีไว้อย่างถึงที่สุด ด้วยเมื่อครูพรหมและสมเด็จองค์ปฐมท่านเมตตาทำให้ นิมิตแรกท่านเห็นเป็นวิสุทธิเทพซึ่งมีความสวยงามเกินกว่าเทพพรหมสามัญทั้งหลาย ในมือนั้นท่านถือแก้วดวงหนึ่งซึ่งมีรัศมีสว่างไสวมากยื่นลงมาพร้อมจะมอบให้แก่ผู้ถือครอง ครูบรมพรหมท่านจึงกำชับไว้เลยว่า"องค์ยอดขุนคลังทรงเมืองนี้อาตมันท่านกำหนดเอาไว้แล้วจะเปรียบเสมือนเป็นของคู่บารมีค่าควรเมืองเมื่อผู้ใดรับไปอาราธนาซ้ำจะดีกว่า,ล้ำกว่า,เลิศกว่าที่ได้บอกไว้เทั้งหมด(ท่านว่าพูดไม่ได้)"

    คาถาบูชา
    มะอะอุมะณีจินตาปิยังมะมะ อุอากะสะวิระทะโยวิระโคนายัง ปฏิรูปะการีธระวาอุฏฐาตาวินทะเต ธนัง เมกะมุอุสิริโภคานะมาสะโย อุอะมะนัตถีติวะจะนังนามะมาโหสิภะวาภะเว นะชาลีตีฉะวิจิมัง สัพพะลาภาสัพพะโภคาภะวันตุเม วิริเยนะทุกขะมัจเจติ นะมะพะทะสัพเพเทวารักขันตุสุรักขันตุ

    *** พระเจ้ายอดขุนคลังมหาสหัสสโลกธาตุชุบสิริ(ทรงเมือง,ครุฑเหิน) ท่านว่าเป็นยอดของเครื่องมงคลเฉพาะใช้กับยอดคนเท่านั้น ใครไม่มีวาสนาพานพบจะไม่ได้ถือครองเลย เป็นของเฉพาะกาลเฉพาะตนอย่างแท้จริง ท่านทำไว้หกองค์ซึ่งได้อาราธนาเองด้วยองค์หนึ่ง จึงมีให้บูชาเพียงห้าองค์เท่านั้น รับจองเฉพาะทาง PM ผู้สั่งจองให้แจ้งชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดตลอดจนสิ่งที่ติดขัดในชีวิตเอาไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะทำการประสิทธิให้อีกวาระหนึ่ง รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระเจ้ายอดขุนคลังมหาสหัสสโลกธาตุชุบสิริ(ทรงเมือง,ครุฑเหิน) บูชา 4,000 บาท

    68954640-1272581306257347-484550071371694080-n.jpg 69554044-561537744655784-7670359313419862016-n.jpg
    68961230-691468491280876-1817445351519420416-n.jpg
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ยอดขุนคลังทรงเมืองพิมพ์นี้คลาสสิคมากที่สุดจริงๆอันนี้มองกันทั่วๆไป แต่ถ้าใครมีตาในดีๆก็ลองมองเอานะครับ ดีทางบารมีสุดๆ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่จารุวรรณ ED 8364 4246 6 TH

    พี่แมน ED 8364 4247 0 TH

    พี่อรวรรณ ED 8364 4248 3 TH

    * รายการที่ฝากเลี่ยมไว้ยังไม่ได้ของนะครับ เดี๋ยวได้รับแล้วจะจัดส่งให้อีกที
     
  18. Rattanasanarak2

    Rattanasanarak2 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2019
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ยอดขุนคลังทรงเมืองมาแรงมากโดยเฉพาะคนที่อาชีพมีปัญหาทำมาหากินฝืดเคือง กล้าพูดว่าเดี๋ยวคงได้นั่งฟังประสบการณ์กันจริงๆในเวลาไม่นานนัก วันนี้ใครจะฝากคำถามอะไรก็ PM ไว้นะครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ช่วงนี้มีแต่คนถามหาของหลักร้อย เดี๋ยวจะเอาตะกรุดปลดหนี้มาลงให้นะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...