เหรียญอริยโสฬสฯหนุนหมอน+พระผงเลี่ยมแร่โคตรศฐ.พิธีหลวงพ่อเล็ก

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รตนหทัย, 19 กันยายน 2019.

  1. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    49B46385-675C-42F2-9336-64AED6D35923.jpeg 9BC034C2-541C-49F7-88F1-2E64C2351E2C.jpeg DBFDA659-F217-43B0-BA68-944120551BF6.jpeg 1E96C031-CFDB-4E81-8219-71D104B422B3.jpeg 8230DC5B-4F4F-4A1C-A413-8371401623C2.jpeg B4F23704-834E-47ED-98C0-0CFEBE62E2B5.jpeg B54D1B36-73E7-4CAD-ABDB-32705659C6F0.jpeg 203162E8-6142-4203-A331-27CD12E47A45.jpeg 50E9D330-BEC1-4D23-BD0C-1649581EFBEA.jpeg F2F0508E-8EFB-4137-911E-21E56F691872.jpeg 5C26F00C-8AF0-466A-82BE-CD49CA17B54D.jpeg 6C538C45-E95A-483D-BD0A-11BB22B86113.jpeg เปิดบูชาได้รับ ๓ รายการ
    เหรียญทำน้ำมนต์ที่ติดใต้บาตรทำน้ำมนต์ ยันต์มหาอริยโสฬสมงคล


    ที่เหลือจากการหล่อบาตรในครั้งนั้นปี ๒๑ เมษา ๖๑ ซึ่งเสกกันจนบางเหรียญแตก (ที่นำมาให้บูชาจะไม่แตกนะครับ) นำมาให้บูชากัน และจะนำเข้าพิธีปลุกเสกเดี่ยวและให้หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุนเจิมแป้งมงคลวันที่ ๓ มิย ๖๒ ณ วัดบึงบาดสวาย และเข้าพิธีเป่ายันต์เกราะเพชรวันที่ ๖ กค ๖๒ ณ วัดท่าขนุน ก่อนจะจัดส่งให้ครับสามารอาราธนาทำน้ำมนต์ล้างหน้า หรือหนุนนอนเป็นสิริมงคลแก่ตัว
    และพระสังกัจจายน์มหาลาภ ฝังตะกรุดสาริกา ที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็กเมตตาเจิมแป้งให้ทุกองค์

    เลี่ยมกันน้ำพร้อมเศษแผ่นตัดปีกพระแร่โคตรเศรษฐีรุ่น ๑ สมัยย่าชีประทุม ประมาณ ๐.๕ มิลลิเมตรหรือครึ่งเซ็นติเมตรพร้อม

    เลี่ยมแบบกันน้ำอย่างดี และขอมอบด้ายแดงเข้าพิธีมาตั้งแต่ปี ๖๑ หลายวาระหลายพิธี

    สามารอาราธนาทำน้ำมนต์ล้างหน้า หรือหนุนนอนเป็นสิริมงคลแก่ตัว

    หลวงพ่อเล็กพูดถึง “ครอบน้ำมนต์พระพุทธาห้ามสมุทัย”

    —————————————————


    "เรื่องของครูบาอาจารย์สมัยก่อน ส่วนใหญ่ท่านศึกษาและปฏิบัติจริงๆ กล่าวถึงหลักธรรมก็ประกอบไปด้วยอิทธิบาท ๔ อย่างเต็มเปี่ยม มีฉันทะยินดีพอใจ บวชเข้ามาแล้วก็วิริยะ วิริยะพากเพียรศึกษาทั้งปริยัติและปฏิบัติ จนกระทั่งกลายเป็นที่พึ่งของชาวบ้านเขาได้ สมัยอาตมาเด็กๆ เจ้าอาวาสทุกรูป จะมากจะน้อยก็มีวิชาติดตัวอยู่เป็นที่พึ่งชาวบ้านเขาได้ แต่จะเก่งไปคนละทางสองทาง ทางด้านของอาตมาที่อยู่นั้นจะมีหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ที่ประเภทเก่งทุกเรื่อง ทำอะไรก็ขลังไปหมด ท่านอื่นๆ ส่วนใหญ่ก็สมัยก่อนนั้นเรื่องของพวกโจรผู้ร้ายมีมาก เพราะฉะนั้นวัตถุมงคลต่างๆ ก็มักจะเน้นไปทางด้านอยู่ยงคงกระพัน มายุคนี้สมัยนี้การทำมาหากินลำบาก ส่วนใหญ่ก็เน้นเรื่องลาภผลเมตตามหานิยมกัน ก็เป็นไปตามยุคเป็นไปตามสมัย


    อาตมาเองบางทีก็ต้องบอกว่าแล้วแต่พระท่านจะสงเคราะห์ อย่างเมื่อล่าสุดไปพุทธาภิเษกที่กองทุนหลวงปู่ปานบางปลาม้า ทำบาตรน้ำมนต์มีเหรียญทำน้ำมนต์อยู่ข้างใน ปรากฏว่าเสกเสร็จสรรพเรียบร้อย ทางด้านเจ้าภาพคือพระครูสมุห์อานนท์โทรมารายงานบอกเหรียญแตกไป ๒๐ กว่าเหรียญ อาตมาก็สงสัยบอกว่า ตกลงว่าได้ตรวจสอบหรือเปล่าตอนที่โรงงานเขาส่งมา เขาบอกว่าตรวจทีละเหรียญเลยครับ เพราะว่าทำตามจำนวนบาตรซึ่งก็แค่ไม่กี่ใบ ก็ต้องบอกว่าบางทีท่านก็ให้มากกว่าที่เราต้องการ เขาบอกว่าจะไปทำเหรียญใหม่ บอกไม่ต้องหรอก เอาเหรียญเก่านั่นแหละ อัดจนแตกขนาดนั้นแล้ว ถ้าใครไม่เอาเราก็เก็บไว้ใช้เอง”

    —————————————————
    ตำนานยันต์มหาโสฬสมงคลจัดเป็นยันต์ชั้นสูง ทำเป็นตัวเลข ๓ ชั้น ชั้นนอกลงด้วยเลข ๑๖ ตัว (โสฬส แปลว่า ๑๖ ชั้นฟ้า มีความหมายถึงภูมิชั้นอรูปภูมิอันเป็นถิ่นที่อยู่ของพระพรหมทั้ง ๑๖ ชั้น และหมายถึงพระพุทธคุณแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ๑๖ ประการ) พระมหายันต์นี้ปรากกฏหลักฐานในสมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกทรงตั้งศาลหลักเมืองโปรดเกล้าฯ ให้อัญเชิญยันต์มหาโสฬสมงคลประดิษฐานไว้ที่ส่วนยอดเพื่อนำความเจริญรุ่งเรืองและมหามงคล ณ เสาหลักเมือง

    พระยันต์นี้แม้แต่สมเด็จพระสังฆราชแพ วัดสุทัศนฯ กรุงเทพฯ ผู้เจนจบในพระยันต์ร้อยแปด ทรงพิจารณาแล้วเห็นว่ายันต์โสฬสมงคลเป็นยันต์อันวิเศษสุดกว่ายันต์ทั้งปวง พระองค์ได้นำไปประทับในพระอุโบสถของวัดสุทัศนฯ และเขียนสอดใส่ไว้ใต้หมอนหนุนศีรษะตลอดเวลา จนกระทั่งท่านมรณภาพเมื่อปี พ.ศ.๒๔๘๗ ลูกศิษย์ลูกหาจึงได้พบแผ่นยันต์วางใว้ใต้หมอนของท่าน และหลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม แห่งวัดสะพานสูง ได้อัญเชิญไปดัดแปลงจัดสร้างเป็นตะกรุดโสฬสอันลือลั่น

    3ยันต์โสฬสมงคลเป็นมหายันต์ที่เกิดจากการนำเอายันต์ ๓ ชนิดมารวมกันไว้ โดยใช้ตัวเลขแทนด้วยความหมายมงคลต่างๆ จากภาพ ตรงกลางช่องเล็ก ๙ ช่อง คือ ยันต์ จตุโร ถัดมาวงกลาง เป็นยันต์สูตรตรีนิสิงเห และด้านนอกสุดเป็น ยันต์ อริยสัจโสฬส จากนั้นอักขระด้านนอกที่ล้อมยันต์อยู่ คือ พระคาถาบารมี ๓๐ ทัศ

    พระยันต์นี้มิได้มีบังคับการลงยันต์ด้านหลังไว้ ฉะนั้นการลงยันต์ด้านหลังตะกรุดก็แล้วแต่พระเถราจารย์ท่านจะลง ในสายวัดสะพานสูง จะลงไตรสรณคมแบบย่อ อ่านว่าว่า พุทธัง สรณัง คัจฉามิ ฯ หากลงเต็ม จะนำเอาบทอิติปิโส ๓ ห้อง มาผูกลงในตารางกระดูกยันต์ ซึ่งถือเป็นพิธีลงยันต์ใหญ่ที่ยิ่งใหญ่และลงยากมาก

    ส่วนยันต์โสฬสมหามงคล รอบนอกใช้พระคาถาจตุราวุธ ประกอบด้วย ด้านซ้าย อาวุธอาฬะวะกะยักษ์ มีบ่วงเป็นอาวุธ ด้านขวา อาวุธยะมะราชา มีนัยน์ตาเป็นอาวุธ ด้านบน อาวุธพระอินทร์ มีสายฟ้าเป็นอาวุธ ด้านล่าง อาวุธท้าวเวสสุวัณ มีคทาเป็นอาวุธ

    พระคาถาโสฬสมงคล

    •โสฬะสะมังคะลัญเจวะ นะวะโลกุตตะระธัมมะตา จัตตาโรจะมหาทีปาปัญจะพุทธามหามุนี ตรีปิฏะกะธัมมักขันธา ฉะกามาวะจะราตะถาปัญจะทัสสะกะเวสัจจัง ทะสะมังสีละเมวะจะ เตรัสสะธุตังคาจะปาฎิหารัญจะทะวาทัสสะ เอกะเมรุจะ สุราอัฎฐะ ทะเวจันทังสุริยังสัคคาสัตตะโพชฌังคาเจวะ จุททัสสะจักกะวัตติจะ เอกาทะสะวิสะณุราชาสัพเพเทวา สะมาคะตา มังรักขันตุ ปะลายังตุ เตสัพพะทา เอเตนะ มังคะละเตเชนะ สัพพะโสตถี ภะวันตุ เม ฯจบ

    อานุภาพพระคาถาบทนี้
    •กล่าวให้ปรากฏ อุปเทห์โสฬส บันดาลชายหญิง ภาวนาทีหนึ่ง สองทีดีจริง สิบแปดทีดียิ่งมีผลานิสงค์ ชักลูกปะคำ ร้อยแปดเลิศล้ำ ให้ได้คาบทรง คงเกิดส่วนบุญ มีผลานิสงค์ พบแล้วอย่างง ไม่พบเร่งหา ผู้ใดไม่พบ บุญน้อยถอดถด เสียชาติเกิดมา เป็นคนขัดสน มืดมนต์หนักหนา พบแล้วท่านว่า ภาวนาประจำ เหมือนได้ดวงแก้ว แถมทองผ่องแผ้ว กุศลชักนำ สิ่งใดปรารถนา ภาวนาเช้าค่ำ กุศลเลิศล้ำ ประมูลพูนมา กันอุบาทว์จัญไร กันทั้งโรคภัย ปรากฏคาถา กลับจิตคิดเห็น เห็นอนัตตา มิอาจมาทำลายตัวเรา ภาวนากันภัย หัวค่ำที่หนึ่ง ประจำเที่ยงคืน และย่ำรุ่งเป็นสามที เกิดสวัสดี มีลาภทุกประการ อาหารการกิน ปรีเปรมเกษมสันต์ ภาวนาสามถึงเจ็ด เป็นสำเร็จการ เช้าค่ำสำราญ กว่าคนทั้งหลาย อายุวัณโณ บรมสุขโข ภัญโญทั้งปลาย ถ้าไฟไหม้มา ให้เสกข้าวสาร สาดหว่านหลังคา ลมพาพัดหวน อย่าได้สงกา ฝนตกลงมา ภาวนาป้องกัน ถ้าจะขายของ เสกน้ำประพรม สินค้าสารพัน ระบือลือลั่น พากันเข้ามา ค้าเรือเหนือใต้ เขียนคาถาไว้ แผ่นกระดาษปรารถนา เสกด้วยตัวเอง ปิดหัวนาวา นำของสินค้า ขายมีกำไร เป็นความเสกน้ำ ล้างหน้าทาแป้ง เสกเครื่องแต่งตน เสกหมากอย่านาน กินแล้วยาตรา ทืบเท้าสามที แปลกายบ่ายสู่ คู่ความตามที่ เป่าพ่นอย่าหนี พุ่งพล่านต้องเวทย์ มนต์คาถาพลัน ให้ภาวนา เสกน้ำล้างหน้า กันทั้งคุณไสย อุบาทว์จัญไร อัคคีโจรภัย ตามความปรารถนา....ฯ
    แบบเลี่ยมกันน้ำ

    พระสังกัจจายน์มหาลาภ ฝังตะกรุดสาริกา ที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็กเมตตาเจิมแป้งให้ทุกองค์

    เลี่ยมพร้อมเศษแผ่นตัดปีกพระแร่โคตรเศรษฐีรุ่น ๑ สมัยย่าชีประทุม ประมาณ ๐.๕ มิลลิเมตรหรือครึ่งเซ็นติเมตรพร้อม

    เลี่ยมแบบกันน้ำอย่างดี และขอมอบด้ายแดงเข้าพิธีมาตั้งแต่ปี ๖๑ หลายวาระหลายพิธี

    ทำตามจอง

    ๑ องค์

    *****************************************************

    **** ขนาดแผ่นแร่มีขนาดไม่เท่ากันประมาณ ครึ่ง ซม . เพราะเป็นเศษแผ่นแร่ที่ตัดขอบออกจากองค์พระแร่โคตรเศรษฐี บรรจุอยู่ในองค์กรอบพระด้านหน้า สามารถเลื่อนไปมาได้เพราะไม่ได้ติดกาว...

    *****************************************************


    @@@ ประวัติพระผง@@@

    วันนี้ ๓ มิย พระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ท่านเมตตามาพุทธาภิเษกกราบอาราธนาเชิญพระเบื้องบนท่านสงเคราะห์ในภาวะเศรษฐกิจในช่วงนี้ และท่านเมตตาเจิมแป้งเพื่อความเป็นสิริมงคลเน้นลาภผลสักการะ ซึ่งท่านเคยเมตตาเขียนผงลบผงสำหรับให้นำไปผสมลงในพระผงด้วย

    หลังพิธีเปิดจองกัน วันนี้ครับ ทำทั้งทีเอาให้คล่องตัวกันไปเลย


    เปิดจองรอบแรก จำนวนจำกัดเพียง ๑๐๐ องค์เท่านั้น

    พระผงสังกัจจายน์มหาลาภ (เนื้อผงมหาราช + ผงหินเขี้ยวหนุมาน) ชุดที่ฝังตะกรุดสาริกา ได้รับการเจิมแป้งสิริมงคลจากหลวงพ่อเล็กเช่นกัน เขียนเรียกสูตรตามตำราของคุณครูไพศาล ไวจรรยา ท่านว่านะตัวนี้เป็นใหญ่กว่านะทั้งปวง ใช้ได้ตามแต่จะอธิษฐาน พระสังกัจจายน์ที่สร้างขึ้นนี้จึงอุดมด้วยอิทธิคุณด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม อุดมสมบูรณ์ เป็นดั่งแก้วสารพัดนึก ฯลฯ

    โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพิธีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็กได้อธิษฐานจิตและเมตตาเขียนผงลบผงสำหรับให้นำไปผสมลงในแป้งเสก ฯลฯ ด้วย


    *****************************************************

    วันจันทร์ที่ ๓ มิถุนายน พุทธศักราช ๒๕๖๒ พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร. เจ้าอาวาสวัดท่าขนุน นั่งอธิษฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคล ณ วัดบึงลาดสวาย หมู่ที่ ๑๐ ตำบลบางภาษี อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม

    ได้ยินหลวงพ่อเล็ก ท่านว่า "โอ้โห้ เจิมแล้วดูดนิ้วติดหนึบเลยนะ ฯ"

    ด้วยอาศัยคำครูเป็นเหตุ จึงขอขนานนามชื่อเล่นพระรุ่นนี้ว่า

    "รุ่นติดหนึบ" (ใครเล่าจะแกะหลุด อิอิ)

    ขณะที่พระคุณหลวงพ่อเจิมแป้งลงยังพระสังกัจจายน์ ท่านกล่าวว่า...


    " โอ้โห เจิมแล้วดูดนิ้วติดหนึบเลยนะ ถ้าดูดติดมากๆ ไว้จะนิมนต์กลับวัดเสียด้วยเลย "


    " เจิมไปเจิมมา ใครมาเห็นพระดิ้นเต้นไปพลิกมาตอนนี้จะตกใจตื่นเต้นเอา "


    ***************************

    ประวัติพระแร่โคตรเศรษฐี

    》》》 "ย่าชีประทุมได้กล่าวไว้ว่า :::: ข้าพเจ้ากราบอารารธนาองค์สมเด็จพระผู้มีพระภาคเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทั้งหมด พระอรหันต์ทั้งหมด ครูบาอาจารย์ หลวงปู่ปาน หลวงพ่อพระราชพรหมยาน หลวงพ่อสมเด็จโต พรหมรังสี และครูบาอาจารย์ทั้งหมด ท่านพ่อปู่พระอินทร์ ท่านแม่ย่า ท่านพ่อ ท่านแม่ศรี ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ มีท่านท้าวธตรฐและเทวดาทั้งหมด ขอเชิญท่านมาร่วมในพิธีสร้างพระมหาวิหารโคตรเศรษฐีของข้าพเจ้าในครั้งนี้ ด้วยเถิด ข้าพเจ้ายืนคุมจนกระทั่งเขาทำเสร็จ ข้าพเจ้าตัดเอามาเพียงเล็กน้อย ไม่กล้าทำมาก เกรงว่าจะไม่มีใครศรัทธาเพราะเป็นเพียงแม่ชี หาคนศรัทธาน้อย

    เมื่อทำเสร็จ ข้าพเจ้านำพระเครื่อง ไปหาพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้กล่าวไว้ว่า ::: นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง หลวงพ่อฤาษีลิงดำกล่าว"


    *****************************************************
    (((มีจำนวน ๑๙ ชุด เปิดให้บูชาชุดละ 1,199 บาท มีค่าส่ง 50 บาทต่อครั้ง จัดส่งจัดส่ง ๒ ตค เป็นต้นไป รอเลี่ยมครับ))

    จองและโอนปัจจัยภายใน ๓ วันนับจากวันจอง มีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย
    ********************************************

    ร่วมโอนปัจจัยได้ที่ :

    นายธเนศร์ เอกอรพรรณ

    1.ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเตาปูน เลขที่ 1412184292

    2.ธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองสาม เลขที่ 8922217840


    นายคัคเนศวร์ เอกอรพรรณ

    1. ธนาคารกรุงไทย สาขารังสิตนครนายก เลขที่ 9860640483

    หรือ promtpay พร้อมเพย์ ไม่เสียค่าธรรมเนียม เลขที่ 3102400454110

    *****************************************************
    Line : phantaii
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2019
  2. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ACA5FC03-7FD5-4F76-84F1-E22B7B87FBC9.jpeg E62CA11C-9A03-42AD-A97C-7D5FE0947D0A.jpeg ยังเหลืออีก ๑๙ ชุดครับ
     
  3. runkey

    runkey เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,138
    ค่าพลัง:
    +1,879
    ขอจอง 1 ชุดครับ
     
  4. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ได้ครับ สาธุ
     
  5. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    9B1A8D7C-01A7-42EF-8997-E04327B80CCD.jpeg เหลืออีก ๑๘ ชุดครับ
     
  6. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    เหลืออีก ๑๘ ชุดครับ
     
  7. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    BAB5162A-39F5-4DA0-BE69-852197D5DF62.jpeg FB825640-45F5-465D-BF73-EFFDD6B25A8C.jpeg เหลือ ๑๗ ชุดครับ
     
  8. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    เหลือ ๑๗ ชุดครับ
     
  9. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    BFFEF606-EFCF-431F-AD11-E365ACCBA126.jpeg A88C489F-D8B9-465E-8119-E3FAC6BF5036.jpeg BC0D4251-1D06-422D-AD45-9028F315F5AC.jpeg 7222210E-905C-47EA-A725-E8E6B3890DBD.jpeg เหลือ ๑๗ ชุดครับ
     
  10. ธัญนนท์

    ธัญนนท์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +35
    จอง1ชุดครับ
     
  11. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ได้ครับ
     
  12. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    43DFEEFC-C5F2-46E5-A911-CA256529F144.jpeg D2ECF237-AADB-4697-BDFA-8AAC0515A74E.jpeg 83E4A32E-BC0E-427D-8BAB-4892A765B34E.jpeg 9C876941-48B1-4F5D-89AE-B6B0D41CA14E.jpeg เหลือ ๑๖ ชุดครับ
     
  13. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    94A360A1-7662-41F0-A1C6-F911ED98D7A4.jpeg BB2D46ED-AA88-45B7-8863-EC853339F8D5.jpeg เหลืออีก ๑๖ ชุดครับ
     
  14. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    0F64EEF6-3B0A-4EE3-8CED-CD3C7860988C.jpeg 113C5963-D431-4878-BE78-074A411F84C3.jpeg 6396EE8A-9ABE-40C5-A44B-6AFD7ED639BD.jpeg เหลืออีก ๑๖ ชุดครับ
     
  15. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    9CC1BDAE-BB24-4650-8A06-90CAF6102FEB.jpeg A1DA5886-8C0E-4563-B007-0227DDD84CC5.jpeg 885920C9-54EA-4220-AC63-26182F58B1B4.jpeg B9696ABB-C36E-48D3-9A5E-D8F9056F8E65.jpeg 9A1F279D-95CE-420D-BF2B-268232F20E43.jpeg เหลืออีก ๑๖ ชุดครับ
     
  16. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    A22EA90A-8288-4EA7-B11B-07FE65098FB2.jpeg E700EE12-8547-45FF-93D2-6120AFBC486B.jpeg เหลืออีก ๑๖ ชุดครับ
     
  17. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    เหลือ ๑๕ ชุดครับ
     
  18. จารุวณณร

    จารุวณณร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    207
    ค่าพลัง:
    +1,207
    1 ชุดค่ะ
     
  19. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ได้ครับ
     
  20. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    2D52A069-98DF-4996-B2FA-DBA77988136E.jpeg 388FC9B3-5810-4334-B2F6-DB8BE79614EC.jpeg เหลืออีก ๑๔ ชุดครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...