บุญใหญ่หายาก! เชิญร่วมสร้างองค์ปฐมหน้าตัก 10 เมตร สูง 19 เมตร องค์แรกของเมืองอุตรดิตถ์

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย วรภาส, 11 ตุลาคม 2019.

  1. walanrat

    walanrat naga

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2019
    โพสต์:
    424
    ค่าพลัง:
    +837
    โอนเมื่อวันที่ 4 พ.ย.62 เวลา 06:11 น. จำนวน 100 บาท ขออุทิศส่วนกุศลให้แก่
    -นาคราช-วลัญช์รัช-รวี
    -นางสาววลัญช์รัช จรัลวัชร์ชลัช
    -นายรวี อาณานุการ
    -นางสาวปัณฑ์ณัฐ ปมณฑ์พัณณณัฐ
    -นางสาวรัฐนันท์ กิจเปรื่อง
    ที่เหลือให้แก่
    1.นาคราช 2.เจ้ากรรมนายเวร 3.เทวาอารักษ์กาย 4.ผู้ถือบุญถือบาป 5.ศัตรูผู้คิดร้ายกับข้าพเจ้าไม่ว่าชาติไหนๆก็ตาม รู้จักก็ดี ไม่รู้จักก็ดีจำได้ก็ดีจำไม่ได้ก็ดี 6.โรคาพยาธิในร่างกายและเจ้าที่ผู้ตายซับตายซ้อน ณ.ที่บ้านและที่ทำงาน 7.ญาติพี่น้อง 9 ชั่วโคตร ขอให้พบแต่ความดี ไม่มีความทุกข์ คำว่าไม่มี ไม่ดี ไม่ได้ ไม่สำเร็จอย่าพึงมีแก่ข้าพเจ้าและครอบครัว ทุกภพทุกชาติขอให้เกิดมาในตระกูลพ่อแม่มีสัมมาทิฐิ ขอให้มีปัญญาเหมือนพระสาลีบุตร เป็นที่รักของเพื่อนมนุษย์เหมือนพระอานนท์ มีลาภผลเหมือนพระสีวลี เป็นคนดีเหมือนพระองคุลีมาร อายุยืนนานเหมือนพระพากุล
     
  2. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281

    สาธุ ๆ ขอเจริญพรสาธุอนุโมทนาบุญกับคุณโยม มีจิตเลื่อมใสมีใจศรัทธา ตั้งกุศลจิตเจตนาอย่างสำคัญ ร่วมเป็นเจ้าภาพสร้างพระพุทธประธานหน้าตักสิบเมตรวัดคุ้งตะเภา เป็นกุศลยัญกิจใหญ่ที่หาทำยาก ที่ได้อานิสงส์ภพตลอดชาติตลอดกัลป์ตลอดกัลป์ ด้วยการสร้างรูปเปรียบแทนองค์พระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าถวายไว้แก่พระศาสนา เป็นการบุญอันประกอบไปด้วยปัญญาญาณสัมปยุตโดยแท้


    ด้วยกุศลทั้งปวงนี้ ขออำนวยพรให้คุณโยม เจริญสรรพสุข สรรพสิริสวัสดิ์ พิพัฒนมงคลชัย ประสบสิ่งอันพึงมีพึงปรารถนาทั้งปวง มีมนุษย์สมบัติ โภคสมบัติ พุทธิสาวกสมบัติ จักรพรรดิสมบัติ และอริยสมบัติคือพระนิพพาน ในอนาคตกาลอันใกล้นี้ เทอญ สาธุ ๆ
     
  3. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281
    สาธุ ๆ ขอเจริญพรสาธุอนุโมทนาบุญกับคุณโยมจากประเทศอังกฤษ มีจิตเลื่อมใสมีใจศรัทธา ตั้งกุศลจิตเจตนาอย่างสำคัญ ร่วมเป็นเจ้าภาพสร้างพระพุทธประธานหน้าตักสิบเมตรวัดคุ้งตะเภา เป็นกุศลยัญกิจใหญ่ที่หาทำยาก ที่ได้อานิสงส์ภพตลอดชาติตลอดกัลป์ตลอดกัลป์ ด้วยการสร้างรูปเปรียบแทนองค์พระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าถวายไว้แก่พระศาสนา เป็นการบุญอันประกอบไปด้วยปัญญาญาณสัมปยุตโดยแท้


    ด้วยกุศลทั้งปวงนี้ ขออำนวยพรให้คุณโยม เจริญสรรพสุข สรรพสิริสวัสดิ์ พิพัฒนมงคลชัย ประสบสิ่งอันพึงมีพึงปรารถนาทั้งปวง มีมนุษย์สมบัติ โภคสมบัติ พุทธิสาวกสมบัติ จักรพรรดิสมบัติ และอริยสมบัติคือพระนิพพาน ในอนาคตกาลอันใกล้นี้ เทอญ สาธุ ๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2019
  4. undersea12000

    undersea12000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +1,493
    ร่วมสร้างองค์ปฐมหน้าตัก-10-เมตร-สูง-19-เมตร-องค์แรกของเมืองอุตรดิตถ์
    และรวมถึงการบวชพระฟรี ในอนาคต
    1,550 บาท

    บุญนี้ ทำโดย สมิทธิ์ – จิราภา ตันตระผล,
    ร่วมกับบิดามารดาและบรรพบุรุษ ญาติ มิตร พี่น้อง ของข้าพเจ้าทั้งสอง ทุกท่านในสกุลแซ่ตั๊ง แซ่ลี้ ตันตระผล พุ่มเล็ก บัวอาจ

    และร่วมกับ:
    Roselyn, Alisa, Sedora Tantraphol,
    Scott Swanson, Kai Enzo Swanson, Clay Collier, Mike Kean, Aiden Kean,
    คุณสำเริง จันทร์ลมูล และ คุณสุคัตยา พุ่มเล็ก,
    และคุณวีระชัย แก่นภักดี

    ถวายบุญกุศลนี้ ให้แก่ท่านเจ้าที่ รุกขเทวดา ภุมมเทวดา อากาสเทวดา ที่ดูแลสถานที่ต่างๆที่พวกข้าพเจ้าทั้งหลายอยู่อาศัย ถวายแก่ท่านกวนอู เทพประจำตัว ท่านผู้มีพระคุณ ครูบาอาจารย์ และอุทิศให้แก่เจ้ากรรมนายเวรของพวกข้าพเจ้าทั้งปวง รวมถึงเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ที่ขัดขวางการทำกุศล และที่ทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บ และอุปสรรค แก่พวกข้าพเจ้าทั้งหลาย

    ให้แก่วิญญานทั้งหลายที่พวกข้าพเจ้าได้ทำให้ชีวิตตกล่วงไปหรือเป็นอันตราย ทั้งโดยตรงหรือโดยทางอ้อมก็ดี ที่พวกข้าพเจ้าได้ทำล่วงเกินแก่ท่านผู้ใดมาก่อนก็ดี

    ให้แก่ภพภูมิต่างๆ ทั้งหลาย ทั่วทั้ง 3 แดนโลกธาตุ อันประกอบไปด้วย เทพ 6 ชั้น พรหม 20 ชั้น เทพพรหมทุกชั้นฟ้า มหาสมุทร โดยทั่วทั้ง แสนหมื่นโกฏิจักรวาล ให้แก่มนุษย์ทั้งปวง ให้แก่สัมภเวสี ทั้งหลาย เปรต ทั้งหลาย ทั้งที่เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติ ก็ดี ขออุทิศบุญนี้ให้กับสรรพสัตว์ทั้งหลายทั้งปวง

    ขอให้ทุกท่านโมทนายินดี รับการอุทิศบุญกุศลที่ส่งไปให้กับท่านเหล่านี้ เพื่อให้ท่านเหล่านี้เป็นสุข หากอยู่ในอบายภูมิ ก็ให้พ้นทุกข์ พ้นจากอบายภูมิ หากอยู่เหนืออบายภูมิอยู่แล้ว ก็ให้มีความสุขเพิ่มขึ้น เพื่อพระนิพพาน และขอให้ท่านให้อโหสิกรรมแก่พวกข้าพเจ้าทุกคนด้วย โดย พวกข้าพเจ้าก็ให้อโหสิกรรมแก่ท่านและ ขอให้หมดสิ้นเวรกรรมต่อกัน

    และขอให้ผลบุญนี้ และผลบุญทั้งหมดที่พวกข้าพเจ้าได้ทำมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จงเป็นพละปัจจัยให้พวกข้าพเจ้าทั้งหลายได้พบแต่สิ่งที่ดี และสมประสงค์ในทุกสิ่งที่ปรารถนา ปราศจากความเจ็บไข้ และความทุกข์ทั้งปวง ขอให้คำว่า ไม่มี ไม่ดี ไม่ได้ ไม่สำเร็จ อย่าบังเกิดกับพวกข้าพเจ้า และครอบครัว
    ทั้งหลายทั้งปวงนี้ ตลอดไปตั้งแต่บัดนี้จนพ้นทุกข์ และเข้าถึงพระนิพพานในชาติปัจจุบัน

    นิพพานัง ปัจจะโย โหตุ..สาธุ ๆ ๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ธันวาคม 2019
  5. newchai195

    newchai195 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2019
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +48
    สาธุ อิทังบุญยะพลัง ข้าพเจ้า สิบเอก ชัยประสิทธิ์ ฤทธิ์ศรี ขอร่วมทำบุญสร้างองค์พระ พระเจ้าใหญ่สมเด็จองค์ปฐม หน้าตัก 10 เมตร วัดคุ้งตะเภา ในวันนี้ ขอบุญนี้จงสำเร็จ แก่ เทวดาที่รักษาตัวข้าพเจ้า ตลอด ครูบาอาจารย์ทั้งหลาย ของข้าพเจ้า มีหลวงปู่ ทอง วัดราชโยธา หลวงปู่ หมุน ฐิตสีโล หลวงปู่ ครูบาอาจารย์ทั้งหลาย ที่รักษาตัวข้าพเจ้า ปู่ฤาษี ทั้ง108 พระองค์ ผู้มีพระคุณทั้งหลาย มี มารดา บิดา เป็นต้น ตลอดถึงเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินมาแล้ว ให้ ท่าน พญายมราช เป็นสักขีพยานในการทำบุญสร้างพระในวันนี้ ขอให้ตัวข้าพเจ้า คิดทำการสิ่งใด สำเร็จผลตามประสงค์ทุกประการ เป็นที่รักที่เมตตา แก่คนทั้ง ตลอดถึงเป็นที่รักแก่เทวดา ทั้งหลาย ขอให้เจริญในหน้าที่การงาน บังเกิดมีสติปัญญา ฉลาดหลักแหลม มีปัญญาหาทรัพย์ได้ มาโดยชอบธรรม ขอให้ ข้าพเจ้า มีผิวพรรณที่งดงาม เดินทางไปแห่งหนตำบลใด เดินทางปลอดภัย โชคดีมีชัยทุกเมื่อ ขอให้ข้าพเจ้าได้เข้าถึงซึ้งพระนิพาน เป็นที่สุด ขอคำว่า ไม่มี ไม่ได้ อย่าบังเกิดแก่ตัวข้าพเจ้านับแต่กาลบัดนี้เทอญ ข้าพเจ้าสำเร็จผลทุกประการ ขอบุญ จงส่งถึง คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ขอให้คุณแม่บุญเรือน โปรด โมทนาในบุญนี้เถิด ขอให้ รวยใหญ่รวยเจริญรวยรุ่งเรื่อง นับตั้งแต่นี้ต่อไปเทอญ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281

    สาธุ ๆ ขอเจริญพรสาธุอนุโมทนาบุญกับคุณโยม ทำโดย สมิทธิ์ – จิราภา ตันตระผล, ร่วมกับบิดามารดาและบรรพบุรุษ ญาติ มิตร พี่น้อง ของข้าพเจ้าทั้งสอง ทุกท่านในสกุลแซ่ตั๊ง แซ่ลี้ ตันตระผล พุ่มเล็ก บัวอาจ และร่วมกับ: Roselyn, Alisa, Sedora Tantraphol, Scott Swanson, Kai Enzo Swanson, Clay Collier, Mike Kean, Aiden Kean, คุณสำเริง จันทร์ลมูล และ คุณสุคัตยา พุ่มเล็ก, และคุณวีระชัย แก่นภักดี มีจิตเลื่อมใสมีใจศรัทธา ตั้งกุศลจิตเจตนาอย่างสำคัญ ร่วมเป็นเจ้าภาพสร้างพระพุทธประธานหน้าตักสิบเมตรวัดคุ้งตะเภา เป็นกุศลยัญกิจใหญ่ที่หาทำยาก ที่ได้อานิสงส์ภพตลอดชาติตลอดกัลป์ตลอดกัลป์ ด้วยการสร้างรูปเปรียบแทนองค์พระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าถวายไว้แก่พระศาสนา เป็นการบุญอันประกอบไปด้วยปัญญาญาณสัมปยุตโดยแท้

    ด้วยกุศลทั้งปวงนี้ ขออำนวยพรให้คุณโยมทุกคนทุกท่าน จงเจริญสรรพสุข สรรพสิริสวัสดิ์ พิพัฒนมงคลชัย ประสบสิ่งอันพึงมีพึงปรารถนาทั้งปวง มีมนุษย์สมบัติ โภคสมบัติ พุทธิสาวกสมบัติ จักรพรรดิสมบัติ และอริยสมบัติคือพระนิพพาน ในอนาคตกาลอันใกล้นี้ เทอญ สาธุ ๆ
     
  7. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281
    สาธุ ๆ ขอเจริญพรสาธุอนุโมทนาบุญกับคุณโยมสิบเอก ชัยประสิทธิ์ ฤทธิ์ศรี มีจิตเลื่อมใสมีใจศรัทธา ตั้งกุศลจิตเจตนาอย่างสำคัญ ร่วมเป็นเจ้าภาพสร้างพระพุทธประธานหน้าตักสิบเมตรวัดคุ้งตะเภา เป็นกุศลยัญกิจใหญ่ที่หาทำยาก ที่ได้อานิสงส์ภพตลอดชาติตลอดกัลป์ตลอดกัลป์ ด้วยการสร้างรูปเปรียบแทนองค์พระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าถวายไว้แก่พระศาสนา เป็นการบุญอันประกอบไปด้วยปัญญาญาณสัมปยุตโดยแท้

    ด้วยกุศลทั้งปวงนี้ ขออำนวยพรให้คุณโยมสิบเอก ชัยประสิทธิ์ ฤทธิ์ศรี เจริญสรรพสุข สรรพสิริสวัสดิ์ พิพัฒนมงคลชัย ประสบสิ่งอันพึงมีพึงปรารถนาทั้งปวง มีมนุษย์สมบัติ โภคสมบัติ พุทธิสาวกสมบัติ จักรพรรดิสมบัติ และอริยสมบัติคือพระนิพพาน ในอนาคตกาลอันใกล้นี้ เทอญ สาธุ ๆ
     
  8. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281
    ความคืบหน้าการสร้างฐานรากพระประธานหน้าตักสิบเมตรวัดคุ้งตะเภา ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ถึงปลายเดือนธันวาคม 62 จ้า

    ขณะนี้พระเณรทุกรูปเร่งช่วยกันเทพื้นชั้นสอง สำหรับรองรับองค์พระใหญ่

    พระสงฆ์วัดคุ้งตะเภาทุกรูปร่วมมือกันสร้างพระใหญ่ เพราะเรามีทุนน้อย จึงต้องออกแรงสร้างบารมีกันเยอะ ๆ ขออนุโมทนาบุญจ้า สาธุๆ

    IMG_4435.jpg IMG_4866.jpg IMG_4231.jpg IMG_4427.jpg IMG_4461.jpg IMG_4637.jpg IMG_4677.jpg IMG_4700.jpg IMG_4856.jpg
     
  9. Eric99

    Eric99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2013
    โพสต์:
    466
    ค่าพลัง:
    +1,098
    Eric99 และครอบครัว กองทุนรวมเอรากอน ผลิตภัณฑ์เรจิน่า ร่วมทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐม หลวงพ่อใหญ่สำเภาทอง หน้าตัก 10 เมตร สูง 19 เมตร รวมฐาน ณ วัดคุ้งตะเภา ต.คุ้งะเภา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ในวันที่ 23 มกราคม 2563
     
  10. tleelapo

    tleelapo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    1,043
    ค่าพลัง:
    +2,380
    ข้าพเจ้า นาย ธนจักร ลีลาพรชัย และครอบครัว
    ร่วมสร้างองค์ปฐมหน้าตัก 10 เมตร สูง 19 เมตร จำนวน 199 บาทครับ สลิปโอนเงินตามด้านล่าง วันที่ 25มค 2563 เวลา00.19น.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. สุธาดา

    สุธาดา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2020
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +6
    ข้าพเจ้า น.ส.สุธาดา จิตต์เลขา และครอบครัว ขอร่วมสมทบปัจจัย เป็นเจ้าภาพสร้างพระนาสิกขององค์พระประธาน หลวงพ่อใหญ่สำเภาทอง ณ วัดคุ้งตะเภา จำนวน 1 กองบุญ ซึ่งได้โอนผ่านบัญชีธนาคารของทางวัดมาให้แล้วนั้น จำนวน 1,000 บาท ณ วันที่ 25 ม.ค.2563 เวลา 03:38 น.
    และขออนุโมทนาบุญกับญาติธรรมทุกๆท่านผู้ร่วมศรัทธาให้การสนับสนุนและสร้างองค์พระ ด้วยเจตนาอันเป็นกุศลนี้ ด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ Screenshot_2020-01-25-03-40-23-73_20a71d5c3e08acde86afa3a9a4de5d27.jpg
     
  12. vichat

    vichat สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2018
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +274
    ขาพเจ้า นายชาญ เขตจัตุรัส และครอบครัว ขอร่วมบุญเจ้าภาพสร้างพระเนตรใหญ่ สมเด็จองค์ปฐม หลวงพ่อใหญ่สำเภาทอง หน้าตัก 10 เมตร สูง 19 เมตร รวมฐาน องค์แรกของอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จำนวน 1 กองบุญ 1000 บาท ขอนุโมธนาบุญกับทุกๆท่าน และ อนุโมธนาบุญทั้งหมดทั้งมวล สาธุสาธุสาธุ
    upload_2020-2-1_14-11-13.png
     
  13. nanbatakeshi

    nanbatakeshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    17,198
    ค่าพลัง:
    +20,246
    ทำบุญ"ตัดชีวิต"และทำเป็น"อาจิณกรรม"สร้างองค์ปฐมหน้าตัก-10-เมตร-สูง-19-เมตร และอนุโมทนาบุญสาธุกับทุกท่านที่สร้าง ร่วมสร้างสมเด็จองค์ปฐมทุกบุญทุกท่านในทุกๆจักรวาลและในโลกนี้ทุกท่านทุกบุญขอให้ท่านลุงพุฒิพญายมราช ท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์ ท่านลุงใหญ่นายบัญชีท่านปู่สหัมบดีพรหมโปรดเป็นสักขีพยานและโมทนาบุญกับผมทุกบุญด้วยครับสาธุ
    ขอให้อานิสงส์ทั้งหมด จงส่งผลให้กระผมสำเร็จฌานสมาบัติ ขั้น "นิโรธสมาบัติ" ให้จงได้ให้ได้ภายในชาติปัจจุบันนี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญครับสาธุ และสำเร็จตลอดไป ตลอดกาล ถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพาน ด้วยเทอญและเมื่อเข้าสู่พระนิพพานแล้วก็ขอให้สำเร็จฌานสมาบัติขั้น"นิโรธสมาบัติ"ตลอดไปตลอดกาลอมตะถาวรชั่วนิจนิรันดร ด้วยเทอญ สาธุครับ และขอให้มีดวงตาที่ดีที่สุด ดวงตาเห็นธรรมคือพระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทุกขั้นทรงปฏิสัมภิทาญาณขั้นสูงสุด เห็นชัดเจนที่สุดมีตาทิพย์ หูทิพย์ ทิพยจักขุญาณ ทิพย์โสตะญาณ เช่นเดียวกับองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระมหาโมคคัลลานะ พระสารีบุตร อัครสาวกเบื้องซ้ายและเบื้องขวาของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าตลอดไป ตลอดกาล ถาวร ตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับ วันที่ 01ก.พ.2563ทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐม หน้าตัก-10-เมตร-สูง-19-เมตรพร้อมกล่าวคำอธิษฐาน ว่า"ขอให้กระผมสำเร็จพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณเข้าสู่(ไป)พระนิพพานชาตินี้ครับ" ปขอให้ท่านลุงพุฒิพญายมราช ท่านปู่สหัมบดีพรหม ท่านลุงใหญ่นายบัญชี ท่านปู่พระอินทร์ ท่านย่า จงอนุโมทนาบุญกับผมและโปรดเป็นสักขีพยานในการทำบุญสังฆทานและปล่อยปลาท้องที่กำลังจะถูกฆ่าทั้งหมดในครั้งนี้ด้วยเทอญครับ ขออนุโมทนาบุญสาธุกับทุกๆท่านที่ได้ทำบุญสังฆทานทั้งหมดทุกบุญทั้งวัดทุกวัด และทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมทุกท่านทุกบุญทุกวัด สร้างอาคารปฏิบัติธรรมวิริยธโร และช่วยชีวิตปลาและปลาท้องที่กำลังจะโดนฆ่าทุกตัว ทุกบุญทุกท่านถือศีลรักษาศีลทุกสิกขาบท ทั้งหมดทุกท่าน คำอธิษฐานบารมี=ขอให้ผมมีชื่อในบัญชีสีทองเพชรสะท้อนแสงพระอาทิตย์ของท่านปู่สหัมบดีพรหมคือไปพระนิพพานที่เดียวในชาติปัจจุบันนี้ และสำเร็จฌานสมาบัติขั้นสูงสุดคือนิโรธสมาบัติและผลสมาบัติ สำเร็จอภิญญาผลสมาบัติขั้นสูงสุด รูปฌานสมาบัติทั้ง4(ปฐมฌานสมาบัติ-จตุตถฌานสมาบัติ) ขอให้อานิสงส์ทั้งหมดส่งผลให้ผมสำเร็จพระอริยบุคคลทุกขั้นตั้งแต่พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณ(ขั้นสูงสุด)เข้าสู่พระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้เร็วที่สุดขอให้ได้พบพระศรีอาริยเมตไตรยตลอดไป ตลอดกาลและได้ฟังธรรมะจากท่านจนบรรลุพระอริยบุคคลขั้นสูงสุดทุกขั้น(ตั้งแต่พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณขั้นสูงสุด)เข้าสู่พระนิิพพานโดยฉับพลันเร็วที่สุดในโลกใบนี้พร้อมทั้งได้อยู่กับท่านตลอดไป ขอให้บุญกุศลสังฆทานทั้งหมดและปล่อยปลาท้องที่กำลังจะโดนฆ่าจากใจที่"นิ่ง"ถึงที่สุดจงส่งไปถึง"เจ้ากรรมนายเวร" "และเฉพาะบุคคลผู้ที่คิดร้ายพยาบาทอาฆาต จองเวรจองกรรมผมอยู่ทุกคนขอให้ทุกคน ทุกตัว ทุกรูปจงเป็นสุขๆเถิดอย่าได้พยาบาทเบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย ขอให้จบหมดเวรกรรมต่อกันอย่าได้อาฆาต อิจฉาริษยาซึ่งกันและกันอีกต่อไปเลย สาธุครับ" และขอคำว่าไม่ได้ ไม่มี ไม่รู้ ไม่สำเร๋็จ ทุกข์ ไม่มีความสุข จน เจอคนพาลสันดาลหยาบ อิจฉาริษยา ขอคำพวกนี้ จงอย่าปรากฏแก่ผมและผู้มีพระคุณของผมตลอดไปทุกชาติตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญ สาธุครับ ถ่ายรูปกันชัดๆ จะๆ ไปเลยขอให้ท่านลุงพุฒิพญายมราช หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง พระโสดาบัน พระอรหันต์ทุกระดับชั้น องค์พ่อสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ในจักรวาลนี้ทั้งหมด โปรดเป็นสักขีพยานให้ผมตลอดไปตลอดกาลชั่วนิจนิรันดรตราบจนกระทั่งกระผมเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับ เพิ่มเติมขอให้บุญทั้งหมดของผมส่งผลให้ผมห่างไกลไม่พบไม่เจอ กับคนขี้อิจฉาริษยาคนที่ดีกว่าตน คนปากร้ายใจเสีย ด่าคนอื่นเพราะความอิจฉาริษยา คนที่ดีกว่าตน คนพาลคนหาเรื่อง คนชั่วทั้งหลาย คนขี้เหนียว ตั้งแต่วันนี้บัดนี้ ตลอดไป ตลอดกาล ถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 66571.jpg
      66571.jpg
      ขนาดไฟล์:
      68 KB
      เปิดดู:
      58
  14. focus100

    focus100 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    206
    ค่าพลัง:
    +962
    ได้โอนเงิน 50 บาทไปร่วมสร้างองค์ปฐมหน้าตัก 10 เมตร สูง 19 เมตร เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2563 เวลา 18.43 น. ครับ
     
  15. ธรรมวิวัฒน์

    ธรรมวิวัฒน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    26,267
    กระทู้เรื่องเด่น:
    82
    ค่าพลัง:
    +115,012
    ร่วมบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐม 10 บาท
    ถวายเป็นพุทธบูชา สาธุครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. pys

    pys Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +38
    ร่วมบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐม เป็นเงิน 50 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. pa6986

    pa6986 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    324
    ค่าพลัง:
    +800
    ร่วมบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. ธรรมวิวัฒน์

    ธรรมวิวัฒน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    26,267
    กระทู้เรื่องเด่น:
    82
    ค่าพลัง:
    +115,012
    ร่วมบุญ 10 บาท ถวายเป็นพุทธบูชา สาธุครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. Eric99

    Eric99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2013
    โพสต์:
    466
    ค่าพลัง:
    +1,098
    Eric99 และครอบครัว กองทุนรวมเอรากอน ผลิตภัณฑ์เรจิน่า ร่วมทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐม หลวงพ่อใหญ่สำเภาทอง หน้าตัก 10 เมตร สูง 19 เมตร รวมฐาน ณ วัดคุ้งตะเภา ต.คุ้งะเภา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563
    ขออุทิศผลบุลนี้ให้กับ ผู้ที่ประสบภัยที่ถูกผู้ร้ายยิงที่จังหวัดนครราชสีมาในวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2563 ขอให้ท่านได้ปรับภพภูมิให้สูงขึ้น จงปราศจากความทุกข์ ขอให้มีความสุขยิ่งๆขึ้นเทอญ
     
  20. Fourthman

    Fourthman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,673
    ค่าพลัง:
    +5,350
    ผม นาย โอภาส ไตรรัตนะและครอบครัว ร่วมสร้างสมเด็จองค์ปฐม วัดคุ้งตะเภา หลวงพ่อใหญ่สำเภาทอง หน้าตัก 10 เมตร สูง 19 เมตร รวมฐาน องค์แรกของอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จำนวน 1100 บาท โอนวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21.36
    โดยแบ่งเป็น
    1. เจ้าภาพสร้างพระเนตรใหญ่ (ตา มีสายตาแจ่มใส สุขภาพแข็งแรง ที่ป่วยก็จะหาย ที่ลำบากก็จะดี ด้วยมีตาทิพย์บุญกุศลส่องทาง) 1 กอง จำนวน 1000 บาท
    2. ร่วมสร้างทั้งองค์ 100 บาท

    อานิสงส์ที่ได้ ร่วมสร้างสมเด็จองค์ปฐม วัดคุ้งตะเภา หลวงพ่อใหญ่สำเภาทอง หน้าตัก 10 เมตร สูง 19 เมตร รวมฐาน องค์แรกของอำเภอเมืองอุตรดิตถ์
    ขอให้มีความคล่องตัว สำเร็จวิชชาและอภิญญา มีโชคลาภ มั่งมีศรีสุข เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณและธนสารสมบัติ จนกว่าจะเข้าถึงซึ่งพระนิพพานเทอญ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...