พระเครื่องบ้านๆ ราคาเบาๆครับ ภาค 3 ส่งฟรีทุกรายการ (สารบัญพระอยู่หน้าแรกนะครับ)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 9 พฤษภาคม 2018.

  1. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการที่ 587 (ปิดรายการ)
    พระกริ่งไจยะเบงชร (ปฐมชินบัญชรล้านนา) เนื้อทองจังโก้
    ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง จ.เชียงใหม่

    ?temp_hash=cf218c43e14877f08dc4b3370fb87cef.jpg
    ?temp_hash=cf218c43e14877f08dc4b3370fb87cef.jpg


    พระกริ่งไจยะเบงชร ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง-ทุ่งปุย เนื้อทองจังโก๋ พ.ศ.๒๕๔๕ เป็นพระกริ่งที่สร้างในยุคหลังแต่ได้รับความนิยมมาก เป็นพระพิธีใหญ่พิธีหนึ่งในภาคเหนือ พระกริ่งไจยะเบงชร เนื้อทองจังโก๋ มีทั้งปัดผิวและไม่ปัดผิว จำนวนการสร้างรวมกัน 1999 องค์ เนื่องจากรุ่นนี้เป็นการเทแบบโบราณและมวลชนวนเก่าๆเยอะมากๆ จึงหาพระที่สวยสมบูรณ์ที่ยากมากครับ องค์นี้เป็นแบบไม่ปัดผิว สภาพสวยเดิมๆ ไม่ผ่านการใช้พร้อมกล่องเดิมๆ ด้านหลังตอกโค้ด 3 โค้ด ใต้ฐานตอกหมายเลข หายากแล้วครับ ประสบการณ์เยอะมาก เคยมีคนสัมผัสพลังพระกริ่งดู เหมือนพระกริ่งชินบัญชร ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่เลยครับ พลังกระแสแรงมากๆ พุทธคุณครอบจักรวาล สุดยอดครับ

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง
    ๑. เพื่อเป็นการอนุรักษ์ สืบทอด เผยแผ่ประวัติความเป็นมาและอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ แห่งอักขระมหายันต์ และพระมหาคาถาไจยะเบงชร (ชินบัญชรล้านนา) ให้ปรากฏเกียรติคุณและศักดิ์ศรีความเป็นอันดับหนึ่งที่แรกสุดของประเทศไทย ภายหน้ามิให้ถูกปกปิด หรือเลือนหายไปจากความรู้สึกนึกคิดของสาธารณชนอย่างที่เคยเป็นมาตลอดไป
    ๒. เพื่อเป็นจุลอุทเทสิกเจดีย์ สืบต่ออายุพระพุทธศาสนา ตามคติโบราณนิยม
    ๓. เพื่อเป็นมหามงคลอนุสรณ์ เจริญอายุวัฒน์หนึ่งศตวรรษ (๑๐๐ ปี) ของหลวงปู่ครูบาอิน อินฺโท
    ๔. เพื่อสมทบทุนสร้างพระพุทธปฏิมากร กุฏิ เสนาสนะสงฆ์และถาวรวัตถุ วัดคันธาวาส (ทุ่งปุย) กิ่ง อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ สถานที่จำพรรษาของหลวงปู่ครูบาอิน อินฺโท
    ๕. เพื่อสาธารณกุศลต่างๆ

    ?temp_hash=cf218c43e14877f08dc4b3370fb87cef.jpg

    มวลสารสำคัญ :
    ด้วยเดชะบุญญาบารมีแห่งพระพุทธปริตรคาถา “ไจยะเบงชร” (ชินบัญชรล้านนา) ต้นตำหรับแรกสุดแห่งสยามประเทศ ซึ่งทรงกฤษฎาภินิหารอย่างยิ่งยวดและทรงคุณค่าอย่างพิเศษสุด ในอันที่จะได้สำเร็จเป็นพุทธานุสารณียวัตถุ ที่พึ่งพากราบไหว้สาสักการะแห่งมวลหมู่พุทธศาสนิกชนทั่วทั้งแผ่นดินไปสืบชั่วกัลปาวสาน นอกจากนี้ยังมีการจารอักขระมหายันต์ “ไจยะเบงชร” ทั้งแบบย่อและแบบพิสดาร

    ทองพระธาตุจังโก๋ นักษัตร เป็นชนวนโลหะพิเศษที่นับได้ว่ามีความสำคัญและความเป็นมหาศิริมงคลอย่างยิ่งยวดยากจะหาใดเสมอเหมือนได้ “ทองจังโก๋ นักษัตร” เป็นแผ่นโลหะสำหรับหุ้มพระธาตุเจดีย์ทางภาคเหนือ ที่ท่านครูบาเจ้าศรีวิชัย นักบุญแห่งลานนาไทย ซึ่งนับเป็นมหาบูรพาจารย์ ผู้สืบทอดใน “ไจยะเบงชร” หรือชินบัญชรล้านนา ต้นตำหรับล้านนาโบราณองค์สำคัญที่สุดองค์หนึ่ง ที่น้อยคนนักจักล่วงรู้ ได้ลงมือจำหลัก (จาร) อักขระเป็น “ตั๋วเมือง” พร้อมอธิษฐานจิตไว้ด้วยองค์เอง ณ. วัดบ้านปาง จังหวัดลำพูน เมื่อครั้งที่ท่านยังดำรงขันธ์อยู่เมื่อกว่า ๖ ทศวรรษที่แล้ว มวลสารนี้ร่วมเททองในการสร้างพระกริ่ง พระชัยวัฒน์ และวัตถุมงคลเนื้อทองจังโก๋ ชุด “ไจยะเบงชร” ทุกรายการโดยได้รับการอนุเคราะห์จาก หนานขวัญ วิชยุทธ พุทธิรินโน ศิษย์ครูบาคำปัน วัดหม้อคำตวง จังหวัดเชียงใหม่ สายครูบาเจ้าศรีวิชัย กรุณามอบให้ ซึ่งนับเป็นมหาสิริมงคล แก่จิตใจแห่งศรัทธาของผู้ได้ไว้สักการะบูชากราบไหว้อย่างไม่มีที่เปรียบได้อย่างแท้จริง

    ?temp_hash=cf218c43e14877f08dc4b3370fb87cef.jpg

    พิธีพุทธาภิเศก

    วัตถุมงคลรุ่นไจยะเบงชร ผ่านการปลุกเสก ๕ ครั้ง ดังต่อไปนี้
    ครั้งที่ ๑: วันที่ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๕๔๔ เวลา ๙:๓๙ น. - ในพิธีอธิษฐานจิตเทชนวนพระกริ่ง
    ครั้งที่ ๒: วันที่ ๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๕ - ในวันประกอบพิธีเททองหล่อพระกริ่งและพระชัยวัฒน์ (ในงานวันนี้มีการแจกพระสมเด็จไจยะเบงชร)
    ครั้งที่ ๓: วันที่ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๕ - หลวงปู่ครูบาอิน อินฺโทอธิษฐานจิตเดี่ยว เป็นวันเสาร์ ๕ ใหญ่ เป็นเวลา ๑ ชั่วโมงเต็ม
    ครั้งที่ ๔: วันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๕ - อธิษฐานจิตในพิธีสืบชะตาหลวงมหามงคล ฉลองยุตม์หนึ่งศตวรรษ (ในงานวันนี้มีการแจกพระปิดตา และ พระหลวงพ่อเงินเนื้อไม้พยุง และ พระผงฤาษีวาสุเทพ))
    ครั้งที่ ๕: วันที่ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๕ - อธิษฐานจิตเดี่ยวครั้งสุดท้าย วันมาฆปุณณมีบูชา

    ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ในเวบนี้
    https://siammongkolmag.blogspot.com/2019/09/jaiyabengchornamulet.html

    ตอกโค๊ดเลข ๓๕๒ ช่วงฮิตๆราคาพุ่งไปเกือบหมื่น

    แบ่งบูชา 3,499 บาท
    ส่งฟรีแบบ EMS
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • get_auc3_img.jpg
      get_auc3_img.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.8 KB
      เปิดดู:
      42
    • showimage.jpg
      showimage.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.8 KB
      เปิดดู:
      44
    • collage.jpg
      collage.jpg
      ขนาดไฟล์:
      640.3 KB
      เปิดดู:
      38
    • collage2.jpg
      collage2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      668.7 KB
      เปิดดู:
      47
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 กุมภาพันธ์ 2020
  2. เด็กบางบัว

    เด็กบางบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,034
    ค่าพลัง:
    +3,478
    จองรายการที่ 490 ลูกสะกดหลวงปู่ดู่ครับ
     
  3. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับ
     
  4. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการที่ 588 (คุณ สักการะ บูชาแล้วครับ)
    เบี้ยแก้พรายปรอท พิธี 9 ฤกษ์ 9 มงคล พ.ศ.2554 (ตัวที่ 3)
    ที่ระลึก ครบวาระ 200 ปี วัดละหารไร่ จ.ระยอง

    ?temp_hash=812a19b2e21be064dca7e5d735840c17.jpg
    ?temp_hash=812a19b2e21be064dca7e5d735840c17.jpg

    ปลุกเสกโดย :

    -หลวงปู่บัว ถามโก สุดยอดเกจิแห่งเมืองตราด
    -หลวงปู่คำบุ เกจิชื่อดังแห่งเมืองอุบล
    พร้อมแผ่นกระดาษยันต์รูปหลวงปู่ทิม หลังปั๊มตราวัด ตอกโค๊ต จารยันต์ ตอกเลขกำกับ พิธี 9 ฤกษ์ 9 มงคล พ.ศ.2554หนึ่งในวัตถุอาถรรพณ์ ที่ครูบาอาจารย์ใน สมัยโบราณ นิยมนำมาทำเป็นเครื่องรางของขลัง ส่วนมากจะนำมาทำของแก้อาถรรพณ์

    เบี้ยแก้ เป็นเครื่องรางชนิดหนึ่งที่มีการสร้างมานานแล้วเป็นเครื่องรางที่มีคุณประโยชน์เหลือคณานับประการ มีพุทธคุณ สรรพคุณหลายด้าน เช่น ด้านคงกระพัน สามารถป้องกันศาสตราวุธได้มากมายหลายชนิด ทั้งด้านแคล้วคลาดจากอันตรายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุบัตเหตุ หรือเรื่องของการถูกทำร้าย แคล้วคลาดจากสิ่งที่ชั่วร้ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณ เรื่องของคุณไสย ภูติผีปีศาจ

    ?temp_hash=812a19b2e21be064dca7e5d735840c17.jpg


    ฤกษ์ที่ ๑ คือเพชฌฆาตฤกษ์ เป็นฤกษ์ที่แรงและเข้มแข็งต้องเบิกก่อนฤกษ์อื่น และได้เบิกฤกษ์นี้ไปแล้ว เมื่อวันที่ ๑ เมษายน ๕๔ ปีขาล ฤกษ์นี่เหมาะสำหรับ ผู้บริหารใช้ความเข้มแข็งและเฉียบขาด เช่น รัฐมนตรี แม่ทัพ นายกอง ผู้ใช้อำนาจตลอดจน เพชฌฆาต นายพราน ชาวประมง ตำรวจ ทหารและ ผู้ใช้เวทมนต์ ศัลยาแพทย์ ผู้พิพากษา เป็นฤกษ์แห่งการฝ่าฟันอันตรายและอุปสรรคทั้งปวงทั้งโดยการกำหนดพระยันต์ที่เป็นยันต์บริวาร ๑๒ พระยันต์ จะเน้นไปในทางมหาอำนาจและทางคงกระพันชาตรี

    ฤกษ์ที่ ๒ ราชาฤกษ์ ประกอบพิธีในโบสถ์ อุโบสถ วัดละหารไร่ เมื่อวันที่ ๓ เมษายน ๕๔ ปีขาล ทั้งนอกจากการเบิกฤกษ์ราชาฤกษ์แล้ว ยังได้ครอบครูตำราเวชยันต์ตามพิธีโบราณ ครอบเศียรฤาษีอิสริโก ให้เป็นศิริมงคลเกิดความเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ นอกจากนั้น ได้ประกอบพิธีทำ บดผงมหาจินดามณีและ “พรายปรอท” ขึ้นเพื่อให้เป็นเครื่องรางที่ยังไม่เคยมีใครสร้างมาก่อนและจะนำเข้าพิธีเบิกฤกษ์ปลุกเสกไปพร้อมๆ กับ พระกริ่ง ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี

    ฤกษ์ที่ ๓ โจโรฤกษ์ ประกอบพิธี ณ ศาลเจ้าพ่อเสือ (สมิงขาว) วัดเชิงท่า หน้าโบสถ์ อ.ปากเกร็ด อ.นนทบุรี เมื่อวันที่ ๗ เมษายน ๕๔ สำหรับวันนี้ ตามหลักโหราศาสตร์เรียกกันว่า “หางขาลประสานเถาะ” พิธี เบิกฤกษ์ ครั้งนี้เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาคณะสายานุศิษย์หลวงปู่ทิม หลายคนแสดงให้เห็น ถึงความศักดิ์สิทธิ ขณะเจิมแผ่นฤกษ์และปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆ มีลมพัดเข้ามาในโบสถ์ แสดงให้เห็นเป็นที่รับรู้ของครูอาจารย์โดยเฉพาะ หลวงพ่อเริ่ม วัดเชิงท่า-หน้าโบสถ์ ว่า “ที่นี่แรงจริงๆ” สำหรับแผ่นฤกษ์และแผ่นยันต์บริวารทั้ง ๑๒ พระยันต์ อ.ชินพร ถึงกับต้องนำเลือดที่บวงสรวงเจ้าพ่อเสือ มาเจิมแผ่นฤทธิ์และแผ่นยันต์ในพิธีให้บังเกิดความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ขึ้นอีกหลายเท่าทวีคูณ

    ฤกษ์ที่ ๔ ทลิทโทฤกษ์ ทำพิธีเบิกฤกษ์เมื่อวันที่ ๑๔ เมษายน ๕๔ ต่อหน้าหลวงพ่อโตศักดิ์สิทธิ์ พระประธานในโบสถ์อุโบสถวัดกำแพง อายุกว่า ๓๐๐ ปี ฤกษ์ทลิทโทฤกษ์ เป็นฤกษ์แห่งความเมตตา ยินยอมพร้อมใจ เคล็ดลับในฤกษ์นี้ คือ “ก่อนจะให้เขาช่วยเรา เราต้องช่วยเขาก่อน” จึงได้มีการถวายสังฆทานปล่อยสัตว์ ปลาไหล ปลาหมอ หอยขม หลายร้อยชีวิต ขึ้นก่อนเพื่อเป็นท่านกุศลในการช่วยสัตว์ต่างๆ แล้วจึงประกอบพิธีเบิกฤกษ์บวงสรวงบูชาเทวดาประจำฤกษ์ เพื่อให้เป็นประสิทธิแก่ฤกษ์มหามงคลนี้ ขณะเจิมแผ่นฤกษ์และแผ่นพระยันต์บริวารทั้ง ๑๒ พระยันต์แล้ว จึงทำการปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆ เพื่อให้มีผลอิทธิคุณทางเมตตาชั้นสูง ในขณะ นั้นก็มีเสียงพระสงฆ์สาธยายมนต์เนื่องในวันพญาวันแผ่เมตตาเป็นระยะ เป็นนิมิต หมายที่ดีในฤกษ์ที่เป็นเมตตามหานิยมจนเป็นที่ฉงนสนเท่ห์ ต่อศิษย์ที่อยู่ในพิธี

    ฤกษ์ที่ ๕ มหัทธโนฤกษ์ ฤกษ์แห่งการเงินการคลังและ มหาเศรษฐี เบิกฤกษ์ ณ มูลนิธิหลวงปู่ทิม ในวันพฤหัสบดีที่ ๑๕ เมษายน ๒๕๕๔ โดยบวงสรวง เบิกฤกษ์พร้อมกับพิธีบูชาพระมหาเศรษฐีนวะโกฏิ ในขณะอ่านโองการเบิกฤกษ์ เกิดเหตุแดดร่ม ลมเย็นๆ เป็นระยะๆ เมื่อประกอบพิธีเบิกฤกษ์ครบทั้ง ๙ ฤกษ์ ณ สถานที่เป็นมงคลต่างๆ ตามฤกษ์แล้วจะร่วมแผ่นพระยันต์ฤกษ์ทั้งหมด พร้อมทั้งพระยันต์ ๑๐๘ และ นะ ๑๔ นะพร้อมชนวนสำคัญต่างๆ เททองหล่อเป็นพระกริ่ง ๙ มหาฤกษ์ ๒๐๐ ปี ณ ลานวัดละหารไร่ต่อหน้าหลวงปู่ทิมในวันศุกร์ที่ ๑๐ มิถุนายน ๕๔ เวลา ๑๑.๑๑

    ?temp_hash=812a19b2e21be064dca7e5d735840c17.jpg


    ฤกษ์ที่ ๖ เทวีฤกษ์ ฤกษ์แห่งการงาน การเงิน เศรษฐีนี สุภาพสตรี ผู้มีฐานะและตำแหน่งผู้บริหารที่เป็นหญิง หรือเรียกว่า “ฤกษ์นางพญา” เป็นฤกษ์เดียวกับพิธีพระกริ่งชินบัญชร ซึ่งให้ความสำคัญเป็นพิเศษเพราะถือเป็นฤกษ์ของครูบาอาจารย์ ทำพิธีเบิกฤกษ์วันที่ ๑๙ เมษายน ๒๕๕๔ ณ. วิหารอัฏฐาวรสถ์ วัดสระเกศวรมหาวิหาร เมื่อได้เวลาที่กำหนด อ.ชินพร จุดธูปเทียนบูชา ณ ลาน ขณะอันเชิญครูบาอาจารย์ เทวดาประจำฤกษ์ อยู่นั้นกลุ่มเมฆมาร่วมกันเป็นรูปเทพเทวาและพญาคชสารบดบังแสงอาทิตย์ทำให้เกิดความร่มเย็นต่อผู้ร่วมพิธี จากนั้นเกิดสายฝนโปรยลงมา ยังความปิติต่อคณะลูกศิษย์หลวงปู่ทิม จากนั้น ทำการประจุอาคมเจิมแผ่นฤกษ์และแผ่นพระยันต์บริวาร ด้วยน้ำมันลูกสวาทซึ่งขณะทำพิธี เกิดฝนตกลง ฟ้าร้องคะนองไปทั้งวิหาร ต่อหน้า หลวงพ่ออัฎฐารส พระประธานในวิหาร อายุกว่า ๗๐๐ ปี และเกิดฟ้าร้องอีกครั้งเมื่อ อ.ชินพร ลืมตาขึ้นหลังจากทำเตโชกสินเพ่งไปยังวัตถุมงคลพร้อม กล่าวขึ้น “วันนี้เป็นเทวีฤกษ์ เทวดาเบื้องบน สมเด็จพระสังฆราชอยู่ ญาณโนมัย ท่านก็ลงมาช่วย” เมื่อเสร็จสิ้นพิธีเจิมแผ่นฤกษ์ อ.ชินพรเป่ายันต์นะหน้าทองให้แก่ คุณเขมณัฐฏ์ พงษ์ประดิษฐ์ พิธีกรชื่อดังรายการรู้รักษ์แผ่นดินเป็นคนแรก ตามฤกษ์มหามงคลนี้ พร้อมทั้งนายทหาร ตำรวจ คณะศิษย์ผู้ติดตามอีกหลายท่านและก่อนเสร็จพิธีเทวีฤษ์ก็ มีสุภาพสตรีอดีตข้าราชการ มาขอให้ ลงนะหน้าทองพร้อมกับทำบุญให้อีกซึ่งเป็นไปตามฤกษ์ต้องเริ่มด้วยสตรีที่มีชื่อเสียงและลงท้ายด้วยสตรีผู้สูงศักดิ์โดยไม่มีการแนะนัดมาก่อน

    ฤกษ์ที่ ๗ สมโณฤกษ์ ฤกษ์แห่งผู้สงบ ฤกษ์นี้เหมาะสำหรับ พระสงฆ์สมณ ชีพราหมณ์ ครูบาอาจารย์ ผู้ถือสันโดษ โดยจะประกอบพิธีเบิกฤกษ์พร้อมทั้งทำพิธีไหว้ครูบาอาจารย์ (หลวงปู่ทิม อิสริโก) ในวันที่ ๑ พฤษภาคม ๕๔ โดยพระยันต์ที่จะใช้ประกอบพิธีจะเป็นยันต์ครูของหลายสำนักอาทิ ยันต์ครูหลวงปู่ทิม ยันต์ครูหลวงพ่อพรหม ยันต์ครูหลวงพ่อเปิ่น ยันต์ครูหลวงพ่อไสว ยันต์ครูสมเด็จพระสังฆราช (แพ ติสโว) ยันต์ครูสมเด็จพระสังฆราช (สุก ไก่เถื่อน) ยันต์ครู หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า เป็นต้น จากนั้น อ.ชินพร ลูกศิษย์คนสุดท้ายและประธานมูลนิธิหลวงปู่ทิม จุดธูปเทียน บูชาพระ กล่าวอันเชิญครูบาอาจารย์ ลูกศิษย์อ่านโองการ สรรเสริญ ครู ชุมนุมเทวดา และโองการเบิกฤกษ์ เมื่อเสร็จพิธี อ.ชินพร จะใช้กระแจ จุดเจิมแผ่นพระฤกษ์และแผ่นบริวารยันต์ครู อีก ๑๒ พระยันต์ แล้วหลวงพ่อสุข วัดหนองฆ้อ จ.ระยอง ลูกศิษย์สายพุทธาคม หลวงปู่ทิม อีกท่านมาเป็นประธานปลุกเสก วัตถุมงคลพร้อมเหรียญเจริญสุข พระสงฆ์ ๙ รูป สวดเจริญพุทธมนต์ บทพระเจ้าชนะมาร พาหุง พร้อมชยันโตเป็นอันเสร็จพิธี

    ฤกษ์ที่ ๘ เทศาตรีฤกษ์ เป็นฤกษ์ แห่งศิลปะ คนตรี หัตถศิลป์ ค้าขาย จึงเหมาะสำหรับ ศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง นักโฆษณา ธุรกิจระหว่างประเทศ งานกลางคืน ร้านอาหาร สถานบริการ เริงรมย์ หากได้เปิดตามฤกษ์นี้แล้ว จะมีผู้คนเข้ามาอุดหนุน อ.ชินพร จึงนำเอา “เวสิยาฤกษ์” มหามงคลนี้ ผูกเป็นพระยันต์นำฤกษ์และพระยันต์บริวารอีก ๑๒ พระยันต์ โดยให้มีอิทธิคุณ ไปทางมหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างรุ่นแรง จะจัดพิธีเบิกฤกษ์ในคืนวันที่ ๓ มิถุนายน ๕๔ เวลา ๑๙.๕๙ ซึ่งเป็น “ฤกษ์อกแตก” ซ้อนอยู่ใน เทศาตรีฤกษ์ซึ่ง นานปี จะมีสักหน อ.ชินพร จึงจัดพิธีปลุกเสก ผ้ายันต์ม้าเสพนาง น้ำมันหม้ายเพศยาสาวสามร้อยผัวและขุนแผนหลังยันต์นะอกแตก (เนื้อยอดผง) ขึ้นเป็นพิเศษ โดยได้เชิญ ฤาษีเพชรดำดาบส เฒ่าทระนงแห่งเมืองขุนแผน สุพรรณบุรี มาปลุกเสกร่วมกับ อ.ชินพร ผู้เสกตระกรุดไม่ละลายในพิธีพระกริ่งชินบัญชร ญ.ส.ส. และเป็นผู้ใช้กสินธาตุหนุนน้ำมันพรายแม่ส้ม จนเดือดขึ้นเอง ณ วัดละหารไร่ จนเป็นที่ประจักษ์ต่อสายตามาแล้ว ทั้งยังลงพระยันต์หลอมไม่ละลายในการสร้างเหรียญ “หลวงพ่อเข้าเมือง” จน ผบ.ตม ถามพระยันต์ของหลวงพ่อที่ไหน ? เก่งจัง ลูกน้องบอกของฆราวาสครับ

    ฤกษ์ที่ ๙ ภูมิปโลฤกษ์ เป็นฤกษ์ กิจกรรมของบุคคลที่มีอาชีพเกียวกับที่ดิน ความเจริญรุ่งเรือง ความเป็นหลักฐานมั่นคง ผู้ประกอบอาชีพ เกษตรกรรม นายหน้าที่ดิน นักจัดสรรที่ดิน ผู้อธิษฐานให้โรคหาย ผู้สูงวัย ญาติผู้ใหญ่ นักลงทุนเป็นฤกษ์ยามในการก่อสร้างงานใหญ่ๆ อ.ชินพรจึง รจนาฤกษ์ขึ้นเป็นฤกษ์เททองหล่อพระ ตามแบบโบราณในวันที่ ๑๐ มิถุนายน ๕๔ ณ. วัดละหารไร่ ด้วยหมายจะให้ผู้ที่ครอบครองบูชาพระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี ๒๐๐ ปีวัดละหารไร่ ให้เป็นหลักเป็นฐาน มั่งมีทวีคูณแก่ทุกท่านทุกคน นับได้ว่า อ.ชินพร ผู้สร้างพระกริ่งชินบัญชรของหลวงปู่ทิม อันโด่งดังแตกฉานพุทธาคมและโหรามหาเวชขึ้นมาแล้ว ตามคำพยากรณ์ของหลวงปู่ทิม อิสริโก เมื่อ ๓๕ ปีที่แล้วมา

    ในวาระครบรอบ ๒๐๐ ปี วัดละหารไร่ มอบให้ชินพร สุขสถิตย์ สร้างพระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี ที่ยังไม่เคยมีใครสร้างมาก่อนหารายได้พัฒนา “วังสามพญา” วางศิลาฤกษ์รูปเหมือน หลวงปู่ทิม ใหญ่ที่สุดในโลก เททองแบบโบราณ โดยสุดยอดพระเกจิอาจารย์ภาคตะวันออก ๑๐ มิถุนายน ๕๔ เวลา ๑๑.๑๑ น. ณ ลานวัดละหารไร่ อ. บ้านค่าย จ.ระยอง

    จารทั้งตัว โค๊ดหมายเลข ๙๗๘
    แบ่งบูชา 399 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กุมภาพันธ์ 2020
  5. เด็กบางบัว

    เด็กบางบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,034
    ค่าพลัง:
    +3,478
    โอนเงินแล้วครับ ที่อยู่แจ้งทางกล่องครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    ขอบคุณครับ จัดส่งให้พรุ่งนี้ครับผม
     
  7. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,920
    ค่าพลัง:
    +5,739
    จอง 588 ครับ
     
  8. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับผม
     
  9. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการที่ 589 (คุณ JS1213 บูชาแล้วครับ)
    เหรียญเม็ดแตงพระราหู มหาโชคโภคทรัพย์ เนื้อทองแดง
    พ.ศ.2562 ยิงโค๊ดหมายเลข 599
    ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง จ.ลำพูน อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว

    ?temp_hash=41ebf814e3839f9dfd500dc6c5a03ea1.jpg


    ปัจจุบันวัตถุมงคลของครูบากฤษดากำลังไต่เพดานขึ้นมา แต่ละรุ่นราคาหลักร้อยแทบไม่มีให้เห็นแล้วครับ เพราะคนศรัทธาท่านเยอะทั้งคนไทย คนฮ่องกง พระส่วนมากกว่าครึ่งไปอยู่ต่างประเทศซะหมด แล้ววัตถุมงคลของท่านแต่ละรุ่นถือว่าออกมามีจำนวนน้อย มีประสบการณ์สูง คนมีก็ไม่อยากขายเก็บกันหมด รุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่มีประสบการณ์สูง เจตนาดี มวลสารดี ราคายังพอเก็บไหวครับเพราะจำนวนการสร้างเยอะพอสมควร ถ้าท่านใดเคยไปกราบท่านครูบากฤษดาที่วัดแล้ว ส่วนมากจะพบเจอประสบการณ์แปลกๆจากท่านกลับไปแทบทุกคน

    วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562 เวลาค่ำหลัง 18.00 น มีการจัดพิธีเทวาภิเศกปลุกเสกเหรียญพระราหูโพธิสัตว์ รุ่นมหาโชคโภคทรัพย์ ขึ้นมารุ่นหนึ่ง ของวัดทุ่งม่านใต้ จังหวัดลำปาง โดย คุณเกตุ ณ.เวียงพิงค์ เป็นประธานดำเนินงานจัดสร้างเพื่อมีวัตถุประสงค์บำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ต่างๆในภาคของส่วนรวม จึงได้จัดทำเหรียญพระราหูรุ่นนี้ขึ้นมา จริงๆวัดทุ่งม่านใต้ ถ้าย้อนอดีตไปในยุค พ.ศ.24 กว่าๆในแผ่นดินล้านนายุคนั้นนอกจากครูบาเจ้าศรีวิชัยแล้ว ที่เมืองรถม้า ยังมีพระอริยะมหาเถรผู้เฒ่าที่มีความแก่กล้าทรงสมาบัติคุณธรรมของจิตอันลุ่มลึกสุขุมาล ในยุคนั้นไม่มีท่านไหนเกิน หลวงปู่ครูบานันตา แห่งวัดทุ่งม่านใต้ เมืองลำปางไปได้เลย วิชาทำเครื่องรางแขนงเอกที่โดดเด่นของท่านจนเป็นลือเรื่องถึงยุคปัจจุบันนั้น นั่นก็คือ พระราหูกะลาตาเดียว ของท่านครับ ซึ่งท่านเชี่ยวชานศาสน์วิชาแขนงนี้มาก มีเรื่องเล่าสืบๆกันมาว่า มีอยู่ครั้งหนึ่งครูบาเจ้านันตา วัดทุ่งม่านใต้ท่านก็ได้ทำพระราหูกะลาตาเดียวมอบถวายแด่ครูบาเจ้าศรีวิชัย ไปเช่นกัน เนื่องด้วยสมัยนั้นครูบาเจ้าศรีวิชัย ถูกกลั่นแกล้งใส่ร้ายต่างๆนาๆ ท่านทั้งรูปมีความสนิทเคารพนับถือในข้อวัตรปฎิบัติในแนวทางแห่งพระป่าอรัญญวาสีเหมือนกัน

    ?temp_hash=41ebf814e3839f9dfd500dc6c5a03ea1.jpg

    จากจุดๆนี้ จึงเป็นเหตุให้ก่อเกิด เหรียญพระราหู รุ่นนี้ขึ้นมา เพื่อยกย่องบูชาคุณของอดีตพ่อแม่ครูบาอาจารย์นามรูปท่านว่า "หลวงปู่ครูบาเจ้านันตา นันโท" ผู้เลิศคุณแห่งเมืองลำปางในยุคนั้น และรุ่นนี้ทางคณะผู้จัดสร้างโดยคุณเกตุ ณ.เวียงพิงค์ จึงปรึกษาหารือกันว่าแล้วพระสงฆ์ที่จะมาเป็นผู้อธิษฐานธรรมอัญเชิญสถิตตั้งมั่นในเหรียญพระราหูรุ่นนี้ ว่าสมควรจะเอาท่านไหนดีในยุคปัจจุบัน ตามที่ตกลงในคณะมีมติว่า ให้กราบอาราธนานิมนต์ พระอาจารย์กฤษดา สุเมโธ แห่งเมืองลำพูน ซึ่งเป็นพระภิกษุไทยยองแห่งเมืองบ้านธิ มาเป็นผู้อธิษฐานจิตปลุกเสกเหรียญพระราหู รุ่นนี้เหมาะสมที่สุด ดังนั้นทางคณะนำโดย คุณเกตุ ณ.เวียงพิงค์ จึงเข้ากราบขออาราธนา พระอาจารย์กฤษดา สุเมโธ โดยขอคำปรึกษาและแจ้งวัตถุประสงค์ของการจัดทำเหรียญพระราหูครูบานันตา ชุดนี้ขึ้นมา ทุกๆอย่างลงตัว เมื่อพระอาจารย์กฤษดา สุเมโธ รับนิมนต์เป็นประธานอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว พิธีเทวาภิเศกวัดทุ่งม่านใต้ จังหวัดลำปาง และกระนั้นเป็นจังหวะดีที่ พระอาจารย์กฤษดา สุเมโธ จะรับนิมนต์อธิษฐานจิตเดี่ยวเป็นงานสุดท้าย และท่านให้สัจจะว่าจะไม่รับไปงานพิธีใดๆข้างนอกวัดถ้านิมนต์ท่านอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวอีกทั้งคณะศิษย์ก็ขอนิมนต์ท่านตรงนี้ด้วย เพราะกลัวคนนำชื่อท่านไปแอบอ้างว่าวัตถุมงคลเหล่านี้ยัดเป็นของพระอาจารย์กฤษดา สุเมโธ จึงต้องป้องกันไว้ จึงเป็นความโชคดีจังหวะที่เหมาะสมเลยทีเดียว ที่เหรียญพระราหู ครูบานันตา วัดทุ่งม่านใต้ จึงเป็นรุ่นพิเศษ ปิดสุดท้าย ที่พระอาจารย์กฤษดา สุเมโธ ได้รับเมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว นอกวัดให้ในครั้งนี้ และ คงไม่มีอีกแล้วครับแบบนี้ รุ่นนี้ปัจจุบันกลับเป็นที่หวงแหนนิยมของคนในพื้นที่แม้นแต่ชาวต่างชาติก็ให้ความนิยมป็นอย่างมากทุกๆอย่างลงตัว เจตนา รูปแบบ มวลสาร พิธีกรรม และพระภิกษุผู้อธิษฐานจิต

    ?temp_hash=41ebf814e3839f9dfd500dc6c5a03ea1.jpg

    ถามตอบในวันพุทธาภิเษก


    ศิษย์ก้นย่าม : พระอาจารย์ครับ ในวันงานพิธีเทวาภิเศกเหรียญพระราหู ที่วัดทุ่งม่านใต้เป็นอย่างไรบ้างครับท่าน

    พระอาจารย์กฤษดา : อ่อๆ เหรียญราหูประภาจมจื่น(ชุ่มชื่นสุขสว่างใจ) ที่โยมเกตุเขาทำรึ พิธีเขาจัดดีเลยทีเดียวถูกตามแบบอยู่

    ศิษย์ก้นย่าม : ครับ ปรกติ การปลุกเสกราหู เขาจะทำกันในช่วงเกิดจันทรคลาสราหูอมจันทร์ไม่ใช่เหรอครับท่าน แต่นี่วันข้างขึ้นปรกติๆ นี่ครับ

    พระอาจารย์กฤษดา : กบกินเดือน(ราหูอมจันทร์) เกิดขึ้นทุกๆวันในโลกธาตุเรานี้ อย่างไปยึดติดอะไรมากมายเลย ควรเอาสติเราจับที่ตัวเจตนาเถอะมงคลกว่า เรื่องราหูอมจันทร์อมเจินอะไรๆนั้นนะ บังคับหนุนธาตุตั้งให้เกิดเป็นนิมิตรดั่งราหูอมจันทร์สมมุติขึ้นแทนในขณะพิธีนั้นเอาก็ได้ จริงคือเท็จเท็จคือจริง เลยจริงเลยเท็จ นั้นแหละคือ สิ่งแท้ อันเกิดแต่ในจิตตน อย่าไปอะไรมากมายเลย แผ่เมตตาธรรมไปเถอะ

    ศิษย์ก้นย่าม : สาธุครับพระอาจารย์ ศิษย์เข้าใจในการสร้างตั้งธาตุนิมิตรสมมุติราหูอมจันทร์ในขณะพิธีแล้วครับ ท่านครับแล้วหลวงปู่ครูบานันตา ท่านมาร่วมแผ่เมตตาในพิธีวันนั้นไหมครับ

    พระอาจารย์กฤษดา : ถ้าในใจพี่น้องคณะศรัทธาชาวบ้านวัดทุ่งม่านใต้ในคืนนั้นมั่นใจ ว่า จิตญานของครูบาเจ้านันตา นันโท มาร่วมแผ่เมตตาสงเคราะห์พิธีเสกเหรียญพระราหูในนั้น ว่า หลวงปู่ครูบาเจ้านันตา ว่าท่านมาจริง เราก็ควรเคารพในความศรัทธาจิตของชาวบ้านนั้นๆ

    ศิษย์ก้นย่าม : สาธุครับผมเชื่อว่าท่านมาครับ ตอนนี้ครูบาเจ้านันตา ท่านสถิตอยู่ที่ไหนครับ

    พระอาจารย์กฤษดา : ได้ยินมาอีกทีว่าเมืองบน สัก กัง โล กัง

    ศิษย์ก้นย่าม : สาธุๆครับ

    ถือเป็นพระรุ่นสุดท้ายที่ท่านครูบารับนิมนต์ปลุกเสกเดี่ยวนอกวัดครับ
    แบ่งบูชา 249 บาท
    ส่งฟรีแบบลงทะเบียนครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2020
  10. JS1213

    JS1213 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2008
    โพสต์:
    280
    ค่าพลัง:
    +5,349
    จองค่ะ
     
  11. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับ
     
  12. JS1213

    JS1213 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2008
    โพสต์:
    280
    ค่าพลัง:
    +5,349
    โอนและแจ้งที่อยู่ทางไลน์แล้วค่ะ
     
  13. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    ขอบคุณครับผม จัดส่งพรุ่งนี้ครับ :)
     
  14. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รายการจัดส่งวันนี้ครับ
    13/02/2563


    - คุณ จุฑามณี RF059893612TH
    ขอบคุณครับ
     
  15. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,920
    ค่าพลัง:
    +5,739
    ได้รับแล้วครับ พร้อมรายการแถม ขอบคุณครับ
     
  16. เด็กบางบัว

    เด็กบางบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,034
    ค่าพลัง:
    +3,478
    ได้รับพัสดุแล้วครับ ขอบคุณมากสำหรับรายการที่สมนาคุณครับ
     
  17. ก ฯลฯ ฮ

    ก ฯลฯ ฮ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    856
    ค่าพลัง:
    +1,172
    ขอรับบูชา
    รายการที่ 415 พระกริ่งขวานฟ้าวิชัยมงคล เนื้อชนวน หลวงพ่อวิชัยวัดถ้ำผาจม
    รายการที่ 427 พระผงแร่โคตรเศรษฐี ครบรอบมรณภาพ 1 ปี แม่ชีประทุม
     
  18. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    รับทราบการจอง ขอบคุณมากครับ
     
  19. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,920
    ค่าพลัง:
    +5,739
    จอง 588 ครับ

    รับทราบการจอง ขอบคุณครับผม

    โอนแล้วครับ วันนี้ เวลา 13.43 pm จำนวน 399 บาท ผ่าน KTB
    จัดส่งตามที่อยู่เดิมครับ
    ขอบคุณครับ
     
  20. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    ขอบคุณมากครับ จัดส่งให้วันจันทร์ครับผม
     

แชร์หน้านี้

Loading...