มหันตภัยต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2020-2021 by พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(FB)

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย วิษณุกรรม, 12 มีนาคม 2020.

  1. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    -ความเดิมจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ผู้มีหน้าที่กำกับดูแลการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 (.. วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ..)

    “ซึ่งสาเหตุของโรคภัยนี้เกิดจากการที่มนุษย์กระทำกรรมต่อสัตว์ป่าในป่าแถบนั้นมาเป็นระยะเวลายาวนาน! จึงทำให้ดวงจิตวิญญาณสัตว์ป่าที่ถูกฆ่าตายเหล่านั้น และมนุษย์นำพวกเขาไปประกอบอาหารเป็นเมนูต่างๆที่พิสดาร! ด้วยเหตุดังกล่าวนี้จึงทำให้เกิดมวลพลังแห่งความเคียดแค้น! ซึ่งมวลพลังงานเหล่านี้นานวันเข้าจึงมีพลังอำนาจก่อตัวเป็นโรคติดต่อที่ร้ายแรง! มิใช่เกิดจากบัญชาสวรรค์อย่างที่ตัวท่านเข้าใจ!”

    ••• สรุป ข้อมูลจากศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่คล้ายกับข้อมูลที่ได้จากการตรวจญาณอย่างละเอียดของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่กำกับดูแลโรคโควิดนี้อยู่ แม้อธิบายในมุมมองที่แตกต่างกัน แต่บอกถึงสาเหตุที่มาของโรคไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่นี้ มีเหตุเกิดมาจากสัตว์ป่า ทำให้เกิดการติดเชื้อและระบาดไปในวงกว้างทั่วโลก!

    ข่าว : “ปฐมบท ไวรัสจาก สัตว์ (แมลง) สู่คน”
    https://fb.thairath.co.th/lifestyle/life/1789321
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2020
  2. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    (..เขียน ณ วันที่ 28 มีนาคม 2563..)

    หลังจากที่ผมลงเปรียบเทียบในเรื่องเหตุที่มาของโรคโควิด-19 ระหว่างคำบอกเล่าของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่กำกับดูแลโรคนี้อยู่กับข้อมูลวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งก่อนจะลงโพสต์ทุกครั้ง ครูโลกทิพย์ท่านสั่งไว้ว่า กระทู้นี้เป็นกระทู้ของสวรรค์เบื้องบน มิใช่ว่านึกอยากจะลงก็ลง ต้องถามครูโลกทิพย์ก่อนทุกครั้ง ส่วนโพสต์ที่ผ่านมาที่ไม่ใช่ข้อความที่ครูมาสื่อสารก็ให้แล้วไป แต่โพสต์เปรียบเทียบที่ผมลงไปนั้น ผมสอบถามแล้วครูท่านไม่ให้ลง แต่ผมดื้อที่จะลง!(ภายหลังผมจึงรู้สาเหตุที่ครูโลกทิพย์องค์นี้ไม่ให้ผมลงเปรียบเทียบ เพราะเป็นความจริงเพียงแค่ส่วนเดียว) พอถัดมาอีกวันช่วงค่ำครูบาอาจารย์โลกทิพย์องค์หลัก “ท่านท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระ” ครูท่านก็เมตตามาให้ความกระจ่างแก่ผม ท่านสื่อจิตมาสนทนา ดังนี้

    -ครูท่าน : ท่านวิทย์ ถ้าท่านมีอะไรจะสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับความจริงในเรื่องโรคระบาดที่กำลังแพร่กระจายอยู่บนโลกมนุษย์ในตอนนี้ เราจะไขข้อข้องใจให้แก่ท่าน.
    -ผม : ท่านเป็นใครครับ?
    -ครูท่าน : เราผู้เป็นครูองค์หลักของท่าน(ท่านท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระ) เราจะทำการชี้แนะให้ตัวท่านได้รับรู้ความจริงทั้งหมดเกี่ยวกับโรคระบาดโรคนี้ ท่านถามมา.

    •• คำถามที่ 1 โรคโควิด-19 นี้แท้จริงมีต้นกำเนิดจากที่ไหนครับ?
    -ครูโลกทิพย์องค์หลักท่านตอบว่า “ที่มาของโรคระบาดนี้แท้จริงนั้น กำเนิดมาจากอำนาจบางอย่างในฝ่ายมืดหรือที่ทางพุทธเราเรียกว่า “ขันธมาร” มารตัวนี้ก็เปรียบเสมือนสิ่งชั่วร้ายที่ก่อกำเนิดมาจากอทิสมานกายของเหล่ามนุษย์โลกที่รวมตัวกันขึ้นมา มิใช่เป็นโรคร้ายที่ส่งมาจากจักรวาลอื่น แต่โรคภัยนี้กำเนิดมาจากสาเหตุที่เรากล่าวข้างต้น.

    (*อทิสมานกาย คือ กายทิพย์หรือกายละเอียดหรือกายวิญญาณของมนุษย์แล้วแต่จะเรียก.
    *มาร คือ เทวดาจำพวกหนึ่งที่มีมิจฉาทิฐิ มีใจบาปหยาบช้าคอยกีดกันไม่ให้ทำบุญ สามารถเอาชีวิตในทุกสรรพสัตว์ได้ เพราะมารก็มีหน้าที่ของเขา.
    *ขันธมาร ในที่นี้หมายถึง มารที่ทำลายธาตุขันธ์หรือธาตุในร่างกายของมนุษย์ให้เสียสูญเจ็บป่วยจนสิ้นชีวิต!)

    •• คำถามที่ 2 ที่นักวิทยาศาสตร์เขาบอกว่า ไวรัสโควิด-19 เกิดจากสัตว์ป่าและแพร่จากสัตว์สู่คน จึงเกิดโรคระบาดในวงกว้าง! และโรคไวรัสนี้มีการกลายพันธุ์เพื่อให้ตัวมันเองอยู่รอดได้ และโรคนี้สามารถแพร่จากคนสู่สัตว์ได้หรือไม่ครับ?
    -ครูท่านตอบว่า “เราจะตอบอย่างนี้นะท่าน โรคไวรัสที่ระบาดอยู่ในตอนนี้ แท้จริงมิได้เกิดจากสัตว์ป่าโดยตรงหรอกท่าน กล่าวคือ เวลามารทำวิชชา(การทำวิชชา คือ การกำหนดรูปแบบวิธีการใช้พลังงานอำนาจในมิติเพื่อวัตถุประสงค์บางอย่างหรือหลายอย่าง) เวลาทำวิชชา มารจะต้องอาศัยตัวกลางบางอย่างเพื่อทำวิชชาลงไป ตัวกลางที่มารเลือกก็แล้วแต่มารจะเลือก แต่ส่วนใหญ่มารจะเลือกตัวกลางที่เป็นสิ่งมีชีวิต เพราะสิ่งมีชีวิตสามารถเคลื่อนย้ายตัวเองได้สามารถทำให้โรคภัยแพร่กระจายไปได้ในวงกว้าง..

    เหตุที่แท้จริงของโรคระบาด ก็เป็นไปอย่างที่เรากล่าวในข้อแรก เกิดจาก “ขันธมาร” ส่วนโรคมันจะระบาดจากสัตว์สู่คนหรือว่าคนไปยังสัตว์ มันมิได้มีข้อจำกัดใดๆ เพราะวิสัยของมารสามารถทำได้อยู่แล้ว ส่วนการจะกลายพันธ์ุหรือไม่กลายพันธุ์นั้นมันเป็นวิธีหรือรูปแบบของมารที่จะทำให้การระบาดนั้นมีความรุนแรงในลักษณะใด.

    •• คำถามที่ 3 การที่ทางพุทธศาสนาพูดในเรื่องของมารทำให้เกิดโรคระบาด แต่ไม่สามารถจับต้องได้หรือพิสูจน์ได้แต่ทางวิทยาศาสตร์พูดในเรื่องของสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กหรือไวรัสที่เห็นและจับต้องพิสูจน์ได้ แท้จริงแล้วมันจะอธิบายโยงเข้าหากันอย่างไรได้บ้าง? เพื่อให้รู้และเข้าใจว่าแท้จริง โรคภัยนี้มันเกิดจากมารทำให้เกิดขึ้น?
    -ครูท่านตอบว่า “ท่านวิทย์ ท่านไม่ต้องไปใส่ใจว่า มนุษย์คนใดจะคิดอย่างไร เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่ความเชื่อของแต่ละคน ไม่ต้องคิดมากท่าน.
     
  3. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    4D088B2A-F3F8-4B79-8D96-B4A6F8DCB585.jpeg

    (..เขียน ณ วันที่ 31 มีนาคม 2020..)

    ครูบาอาจารย์โลกทิพย์ท่านสื่อสารข้อความมาดังนี้

    “ท่านวิทย์ ในครานี้เราก็มีหน้าที่มาบอกเรื่องราวเกี่ยวกับมหันตภัยอีกอย่างหนึ่งให้แก่ตัวท่านได้รับทราบ สิ่งที่เราจะบอกมีเช่นนี้..

    ในกาลข้างหน้า เหล่ามนุษย์บนโลกนี้ จะยังคงประสบมหันตภัยทางธรรมชาติอีกเรื่อยๆ มิใช่เพียงแค่โรคระบาดที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ มหันตภัยจากสายน้ำจะเริ่มเกิดขึ้นในเดือนแปด(สิงหาคม)จนทำให้เกิดอุทกภัยครั้งใหญ่แก่คนในประเทศของเรา ภูมิภาคที่จะได้รับผลกระทบหนัก! คือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนในภาคใต้โดนผลกระทบหนักรองลงมา ลำดับถัดมา เป็นภาคเหนือ แต่ภาคเหนือจากที่เราเห็น ภูมิภาคนี้จะได้รับผลกระทบอันดับแรก จากนั้นมวลกระแสน้ำจะทยอยไหลบ่าลงมาสู่ภาคกลาง และในปีนี้เมืองหลวงของเราก็จะประสบอุทกภัยน้ำท่วมเหมือนปีที่เคยเกิดน้ำท่วมในครานั้น เราอยากให้ตัวท่านนำข่าวสารที่ได้จากเรา นำไปเขียนลงในเว็บพลังจิตและเฟสส่วนตัวของท่าน อีกอย่าง เราไม่อยากให้คนในประเทศตื่นตกใจ! เราเพียงมีเจตนาบอกข่าวสารล่วงหน้าแก่ผู้มีบุญที่ได้มาอ่าน เพื่อผู้มีบุญเหล่านั้น จะได้มีการเตรียมการรับมือกับอุทกภัยในครั้งนี้ เรื่องภัยพิบัติต่างๆไม่มีใครคนใดอยากให้มันเกิด แต่ความเป็นจริง มนุษย์บนโลกก็ไม่สามารถจะห้ามมันไม่ให้เกิดขึ้นได้ ฉะนั้น สิ่งที่มนุษย์พึงจะกระทำได้ มีเพียงการเตรียมการตั้งรับกับมหันตภัยต่างๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคตกาลได้”
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มีนาคม 2020
  4. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    BB63BB85-961F-47BD-9930-C2D221184ED1.jpeg
    (..เขียน ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2563..)

    ครูบาอาจารย์โลกทิพย์ท่านสื่อสารข้อความมาดังนี้

    “ท่านวิทย์ฟังเราให้ดี สิ่งที่เราอยากจะบอกแก่ท่านให้ได้รับทราบ มีดังนี้

    ตั้งแต่วันวิสาขบูชาเป็นต้นไป จะมีเหตุการณ์ภัยพิบัติทะยอยเกิดขึ้นในภาคส่วนต่างๆของโลกธาตุใบนี้ ไม่ว่าจะเกิดที่ต่างประเทศหรือภายในประเทศ แต่จากที่เราเห็นในญาณวิสัย ต่างประเทศจะได้รับผลกระทบค่อนข้างมาก! มีหลายประเทศโดนผลกระทบหนักมากจนต้องขอความช่วยเหลือจากนานาประเทศ ให้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือกู้ภัยในเหตุภัยพิบัติที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหัน! จะมีผู้คนบาดเจ็บล้มตายจากเหตุการณ์ดังกล่าวมากมาย! ส่วนประเทศไทยได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือด้วยเช่นกัน นอกจากจะช่วยในเรื่องของการกู้ชีพแล้ว ไทยยังส่งสิ่งของจำเป็นและอาหาร รวมถึงสิ่งต่างๆเข้าไปให้การช่วยเหลือ ซึ่งลำดับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น จะเริ่มจากภัยพิบัติใหญ่ก่อน ตามมาด้วยสงครามระหว่างเชื้อชาติ สงครามนี้จะประทุในแถบพื้นที่ตะวันออกกลาง ส่งผลจนเป็นที่น่ากังวลและจับตามองจากทุกประเทศทั่วโลก”
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤษภาคม 2020
  5. คมสันติ์

    คมสันติ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    100
    ค่าพลัง:
    +259
    สาธุ ในคำเตือน จากเบื้องบน..
    เป็นจริงเช่นนั้นแล..

    ขอบคุณมากครับ..
    ติดตามอยู่นะครับ..
     
  6. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
  7. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    4CF13929-9871-42AB-9D7D-2693DBF0C441.jpeg 3F6E403F-69F0-4810-BF53-F4A097F62D8C.jpeg

    <<•• เหตุที่มาของกิจหน้าที่ในการอธิษฐานจิตปลุกเสกเหรียญปรับธาตุ ••>>
    (..เขียน 24 สิงหาคม 2020..)​

    ในคืนนี้ จู่ๆผมมีความคิดหนึ่งขึ้นมาในจิต ก็คือ เรื่องทำไมผมต้องมาทำหน้าที่อธิษฐานจิตปลุกเสกเหรียญปรับธาตุรวมถึงอยากรู้ที่มาของกิจหน้าที่การรักษาเยียวยาบรรเทาโรคภัยทางร่างกายและการเยียวยาบรรเทาทางจิตใจของผู้คน? พอความคิดนี้เกิดขึ้นมาโดยที่ผมไม่เคยนึกที่จะถามเลย จึงทำให้ผมมีสติรู้ว่า นี่คือ การดลจิตใจขององค์บรมครูท่านท้าวมหาพรหมอย่างแน่นอน! แต่ก็ไม่แน่ใจ 100% ผมจึงอธิษฐานอัญเชิญองค์บรมครูมาช่วยไขความกระจ่างให้แก่ผม บรมครูท่านบอกว่า..

    “ท่านวิทย์ เราองค์บรมครูท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระ ในค่ำคืนวันนี้ ตัวท่านจะได้รับรู้ในเหตุที่มาของการทำกิจหน้าที่แห่งสวรรค์ ที่ได้กำหนดให้ตัวท่านต้องมารับหน้าที่ในเรื่องการปลุกเสกอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาร่วมทำกิจหน้าที่นี้ร่วมกับตัวท่าน เหตุที่ตัวท่านได้เคยสร้างสมเอาไว้แต่ครั้งในอดีตชาติในหลายภพหลายชาติ นอกเหนือจากบารมีธรรมแล้ว ตัวท่านวิทย์ยังเคยสร้างสมเอาไว้ในด้านของการรักษาผู้คนที่เจ็บป่วยจากโรคภัยต่างๆ สิ่งเหล่านี้ถือเป็นบุญวาสนาที่ตัวท่านได้เคยสร้างสั่งสมเอาไว้โดยนับชาติไม่ถ้วน! และการที่ตัวท่านถูกสวรรค์บัญชาให้มาทำกิจหน้าที่เกี่ยวกับการรักษาเยียวยาในสายบารมีนี้ เพราะทางสวรรค์เบื้องบนได้ลงมติเห็นควรว่า ในยุคกึ่งพุทธกาลของศาสนาพระโคตมพุทธเจ้าจะมีสรรพโรคภัยต่างๆที่ทะยอยบังเกิดขึ้นอย่างมากมาย! เหตุดังกล่าวจึงเป็นเหตุแห่งกิจหน้าที่ด้านการรักษาเยียวยาของตัวท่าน.

    และส่วนที่ตัวท่านสอบถามเราผู้เป็นองค์บรมครูในเรื่องบารมีการปรับธาตุว่า บารมีทิพย์ในการรักษาเยียวยานี้ ในอดีตเราเคยประสิทธิหรือทำการปลุกเสกในเหรียญวัตถุมงคลมาก่อนหรือไม่ เราขอตอบตามความสัตย์จริงว่า บารมีทิพย์ในลักษณะดังกล่าว เราเคยประสิทธิบารมีปรับธาตุอันเป็นทิพย์นี้ให้แก่เฉพาะพระภิกษุสงฆ์ในสมัยโบราณ แต่ในครั้งนั้นการสื่อสารยังไม่ก้าวล้ำเท่าในยุคสมัยนี้ ฉะนั้น ในยุคดังกล่าวจึงมีเพียงกลุ่มชนที่รับรู้เรื่องนี้น้อยมาก.

    ส่วนกรณีที่ตัวท่านวิทย์ได้สอบถามเราผู้เป็นครูว่า เราจะช่วยท่านปลุกเสกบารมีปรับธาตุไปตลอดชั่วชีวิตของการทำกิจหน้าที่ของท่านหรือไม่? เราจะตอบให้ท่านได้หายสงสัยว่า ทุกอย่างย่อมเปลี่ยนแปลงได้เสมอ! ซึ่งถ้าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึ้นกับกิจหน้าที่ของตัวท่าน เราจะแจ้งให้ตัวท่านได้รับรู้อย่างแน่นอน! ท่านไม่ต้องเป็นห่วง! แต่เมื่อวันใดภาระกิจในการรักษาเยียวยาสิ้นสุดลง! บารมีทิพย์ปรับธาตุทั้งหลายในทุกๆเหรียญ ตัวเราผู้เป็นผู้ประสิทธิปลุกเสกในบารมีทิพย์นี้ เราจะทำการถอดถอนบารมีดังกล่าวให้ออกไปหมดสิ้นไม่เหลือทิ้งไว้บนโลกธาตุแห่งนี้.”

    — •• เปิดให้บูชาเหรียญ “หลวงปู่ทวด ปรับธาตุ” •• —
    https://palungjit.org/threads/—-••-เปิดให้บูชาเหรียญ-“หลวงปู่ทวด-ปรับธาตุ”-••-—.728271/
     
  8. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    <<•• สอบถามองค์บรมครูเพิ่มเติมในเรื่องระยะเวลาที่ชัดเจนที่จะเสร็จสิ้นภารกิจการรักษาเยียวยา และจะถอดถอนในบารมีปรับธาตุออกไปจนหมดสิ้น! ••>>
    (..เขียน 24 สิงหาคม 2020..)​

    เนื่องจากมีคนกังวลในเรื่องการที่องค์บรมครูท้าวมหาพรหมท่านจะถอดถอนบารมีทิพย์ปรับธาตุออกจากเหรียญปรับธาตุในทุกๆเหรียญ เมื่อถึงเวลาเสร็จกิจหน้าที่ในเรื่องการรักษาเยียวยา ส่วนตัวผมก็เกิดสงสัยว่า อีกนานเท่าไร? กิจนี้จะลุล่วงเสร็จสิ้น ผมจึงได้อธิษฐานจิตสอบถามไปยังองค์บรมครูท่านอีกครั้ง เพื่อขอความชัดเจนมากขึ้นในเรื่องระยะเวลาที่แน่นอน บรมครูท่านจึงชี้แจงดังนี้

    “ท่านวิทย์ สำหรับภารกิจเรื่องการรักษาเยียวยาของตัวท่าน ที่เราบอกว่าอนาคตจะสิ้นสุดลง! ในเรื่องระยะของช่วงเวลานั้นย่อมไม่สามารถระบุได้ชัดเจนลงไป ถ้าเกิดเราพูดไปเสียก่อน! แล้วไม่เป็นไปตามสิ่งที่เราพูด! มันจะเป็นการทำลายสัจจะของเราที่ให้ไว้! แต่ตัวท่านไม่ต้องกังวล! จากที่เราคาดการณ์สภาวะโรคภัยที่เกิดขึ้นอย่างประหลาดผิดธรรมชาตินี้ น่าจะกินระยะเวลาเนิ่นนานพอสมควร อย่างน้อยก็เป็นปีๆ แต่จะกี่ปี อนาคตที่แน่นอนก็ไม่สามารถระบุได้อย่างชัดเจน! เพราะมีเหตุปัจจัยหลายอย่างในแดนโลกธาตุ รวมถึงสิ่งที่มองไม่เห็นที่เป็นพลังงานต่างๆที่แฝงตัวอยู่ในภาคส่วนต่างๆของโลกใบนี้!”

    ถ้าถึงเวลานั้นจริงๆที่องค์บรมครูท่านจะถอดถอนบารมีปรับธาตุในทุกเหรียญปรับธาตุ ผมก็จะมาประกาศแจ้งให้ทุกท่านได้รับทราบผ่านเฟสและในกระทู้เว็บพลังจิตของผมครับ.
     
  9. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    7FD6879E-60B7-43C2-9396-0BDC27D081F8.jpeg

    <<•• เหตุที่มาของการอธิษฐานจิตปลุกเสกเหรียญเมตตานิรันตราย ••>>
    (..เขียน 24 สิงหาคม 2020..)​

    หลังจากพี่ผมสอบถามในเหตุที่มาของกิจหน้าที่การอธิษฐานจิตปลุกเสกเหรียญปรับธาตุแล้ว ผมก็ถือโอกาสถามเหตุที่มาของการอธิษฐานจิตปลุกเสกเหรียญเมตตานิรันตรายกับองค์ปู่ฤาษีฤทธิไกรพร้อมกันทีเดียวเลย ผมจึงอธิษฐานจิตอัญเชิญองค์ปู่มาสื่อจิตสอบถาม องค์ปู่ท่านจึงให้คำตอบแก่ผมดังนี้

    “ลูกวิทย์ นี่ปู่เองปู่ฤทธิไกร สิ่งที่ลูกถามปู่มา ปู่จะตอบลูกให้ได้รู้ถึงสาเหตุที่มาของการที่ปู่ขอมาสร้างบารมีร่วมกับลูกวิทย์ในวาระครั้งนี้ แท้จริงสาเหตุที่มาที่ปู่มาขอสร้างบารมีร่วมกับลูกวิทย์ ก็ด้วยเหตุจากบุญที่สัมพันธ์กันระหว่างปู่กับลูกวิทย์ในหลายๆภพหลายๆชาติที่ผ่านมา ปู่ขอยกตัวอย่างเพียงภพชาติเดียวให้ลูกได้รับรู้นะลูก ภพชาติที่ปู่จะนำมาพูด เป็นภพชาติที่เพิ่งผ่านมาไม่นานไม่เกินหลัก 200-300 ปีในช่วงนั้น ในภพชาติท้ายสุดที่ปู่ได้เกิดเป็นมนุษย์ ปู่ได้เคยบวชเป็นพระภิกษุสงฆ์รูปหนึ่ง ปู่ได้ศึกษาธรรมจนแตกฉาน และปู่ได้ออกธุดงค์ไปยังต่างแดนในแถบประเทศข้างเคียงของไทย เพื่อไปเสาะแสวงหาสรรพวิชชาต่างๆ ไม่ว่าวิชชาใดปู่ก็สนใจทั้งสิ้น รวมถึงวิชชาทางด้านไสยศาสตร์ทางขาวหรือชาวบ้านเรียกว่า “เวทย์มนต์หรือพระคาถาอาคม” และสิ่งที่ปู่ได้เล่าเรียนวิชชาต่างๆมา ปู่ก็นำมาดัดแปลงเพื่อก่อให้เกิดวิชชาใหม่ๆ

    และสิ่งที่ปู่ภูมิใจที่สุด ก็คือ ปู่สามารถนำวิชชาต่างๆที่ได้ร่ำเรียนฝึกฝนมาช่วยเหลือชาวบ้านที่ทุกข์ยากลำเค็ญ! และทำให้ชาวบ้านทั้งหลายมีศรัทธาในพระพุทธศาสนา ดำรงอยู่ในศีลในธรรม จวบจนวันสุดท้ายที่ปู่ละสังขาร! ซึ่งในภพชาตินั้นที่ปู่บวชอยู่ ตัวลูกตอนนั้นยังไม่ลงมาเกิดในโลกมนุษย์ ซึ่งลูกในตอนนั้นได้ลงมายังโลกมนุษย์ เพื่อที่จะช่วยเหลือปู่ให้มีความสำเร็จในด้านต่างๆ รวมถึงลูกยังสอนเคล็ดวิชชามากมายในทางไสยเวทย์หรือพระคาถาอาคมให้แก่ปู่ เพื่อให้ปู่นำวิชชาทั้งหลายนี้นำไปสงเคราะห์ช่วยเหลือแก่ชาวบ้านที่เดือดร้อน! ด้วยเหตุแห่งบุญกุศลที่ลูกเคยสร้างไว้กับปู่ ในชาติภพปัจจุบันปู่จึงมาทดแทนคุณของลูก โดยการขออาสามาช่วยกิจหน้าที่ที่ลูกได้รับมอบหมายมาจากสวรรค์.

    และสิ่งที่ลูกถามปู่ว่า ปู่จะมาร่วมทำกิจกับลูกนานเท่าใด! ปู่ขอตอบลูกว่า ในภพชาติที่ผ่านมาของปู่ ลูกก็มาช่วยเหลือปู่ในทุกๆด้านจนปู่สิ้นลม! แล้วทำไมในชาติภพนี้ปู่จะมาช่วยเหลือลูกตราบจนลูกสิ้นลมไม่ได้เชียวหรือ! ทุกบุญคุณปู่ต้องตอบแทน! ทุกอย่างเป็นเรื่องของบุญกรรมที่สัมพันธ์ร่วมกันมาแต่อดีต!

    ในเรื่องของพระคาถาอาคมที่ปู่ได้ลงไว้ในเหรียญทุกเหรียญ ถ้าคนๆนั้นไม่ได้ผิดข้อศีลที่ปู่ได้กำหนด พระคาถาอาคมต่างๆที่ปู่ได้ลงไว้ก็จะยังคงอยู่ทุกอย่าง! ไม่ว่ากาลเวลาจะยาวนานมากน้อยเพียงใด! จะกี่รุ่นลูก คาถาอาคมในเหรียญก็ยังมีอยู่เสมอ! ไม่เลือนหายไปไหน!

    ความจริงพระคาถาอาคมที่ปู่ลงไว้ในเหรียญเมตตานิรันตราย นอกเหนือจากที่ท่านท้าวมหาพรหมได้บอกไป ก็มีพระคาถาในด้านการเยียวยารักษาบรรเทาความเจ็บป่วยและพระคาถาอีกหลายอย่าง แต่หลักๆจะเป็นพระคาถาด้านมหาอุดเสียมากกว่า!”

    — •• เปิดให้บูชาเหรียญ “หลวงปู่ทวด เมตตานิรันตราย” •• —
    https://palungjit.org/threads/—-••-เปิดให้บูชาเหรียญ-“หลวงปู่ทวด-เมตตานิรันตราย”-••-—.729620/
     
  10. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    98368165-8B3F-40E5-910E-7C81485D2FEE.jpeg 980ABFA5-5986-4279-8854-667A6168E284.jpeg
    —— บันทึกความทรงจำ เรื่อง “รหัสสัญญาณภัยร้ายแห่งมหาอุทกภัยในชาติบ้านเมืองไทยของเรา” ——
    (.. เขียน วันที่ 2 กันยายน 2563 ..)​

    ในเช้าวันนี้ ผมได้เห็นหมายเลขรางวัลที่ 1 “999997” ของงวด 1 กันยายน 2563 เห็นเป็นครั้งที่ 2 แต่แปลกตรงที่จิตผมรู้สึกเหมือนมีอะไรมาดึงดูด! ให้ผมสนใจในหมายเลขรางวัลที่ 1 ที่ออกมาอย่างพิสดารอีกครั้ง และจิตผมรู้สึกว่า ในหมายเลขนี้มันมีความหมายนัยยะอะไรที่แฝงอยู่ ซึ่งผมก็รู้สึกว่า มันไม่น่าจะเป็นเรื่องดี น่าจะเป็นเรื่องร้ายและอาจเกี่ยวกับคำทำนายเรื่องอุทกภัยของไทยในปีนี้ก็เป็นได้! แต่ผมก็ไม่แน่ใจ!

    และเหมือนมีอะไรมาดลใจผม! ให้ผมไปค้นหาการวิเคราะห์รางวัลที่ 1 งวด 1 กันยายน 2563 ในเน็ต และผมก็ไปเจอเว็บๆหนึ่ง เขาพาดหัวข่าวว่า “สำรวจ 'รางวัลที่ 1' หวยไทย 999997 แปลกกว่านี้มีอีกไหม?!” ซึ่งในเว็บได้นำหมายเลขรางวัลที่ 1 ที่ออกรางวัลหมายเลขแปลกๆย้อนหลังสถิติ 12 ปี ผมก็ไล่ดูหมายเลขที่แปลกๆย้อนหลังปีไป และผมก็สะดุดตาที่หมายเลขรางวัลที่ 1 ของงวด 16 พ.ย. 2554 ซึ่งปีนั้นเป็นปีที่ประเทศไทยเราเกิดน้ำท่วมใหญ่และกรุงเทพก็ท่วมด้วยเช่นกัน(น้ำท่วม ปี 54) เมื่อผมเห็นตัวเลขที่เหมือนกันของเลขรางวัลที่ 1 ของทั้ง 2 งวด มีแต่เลข 9 กับเลข 7 และในหมายเลขก็มีแค่เลข 2 ตัวนี้เท่านั้น!! จึงทำให้ผมแน่ใจแต่ไม่ 100% ว่า รหัสหมายเลขเหล่านี้น่าจะมีความหมายแจ้งเตือนเรื่องน้ำท่วมใหญ่ในปี 2563 ปีนี้ ผมจึงอธิษฐานอัญเชิญองค์ครูมาสอบถามในเรื่องหมายเลขเหล่านี้ ซึ่งองค์ครูท่านก็มารอที่จะสื่อสารกับผมอยู่แล้ว..
    ——————————————-
    องค์ครูท่านได้สื่อสารมา ดังนี้

    “ในเช้าของวันนี้ หลังจากที่ตัวท่านเสร็จสิ้นภารกิจใดๆแล้ว ในวันนี้เราผู้เป็นองค์ครูมีข่าวสารในอนาคตเกี่ยวกับชาติบ้านเมืองจะมาบอกแก่ตัวท่านวิทย์ให้ได้รับรู้ เพราะตัวท่านมีกิจหน้าที่ในการเผยแพร่ข่าวสารแห่งมหาภัยพิบัติในครั้งนี้ที่กำลังจะมาถึงอีกในไม่ช้านานเกินรอ!

    เรื่องมีอยู่ว่า ทางสวรรค์เบื้องบนได้ทำการจัดสรรโดยการส่งสัญญาณแห่งมหาอุทกภัยที่กำลังจะเกิดขึ้นแก่คนในชาติบ้านเมืองของไทยเราทุกคน! โดยรหัสสัญญาณแห่งภัยร้ายนี้ได้ถูกจัดสรรและวางไว้ในจุดที่คนไทยทั้งประเทศสามารถที่จะเห็นรหัสสัญญาณนี้ได้ นั้นคือ “หมายเลขรางวัลที่ 1 ในงวดประจำวันที่ 1 กันยายน 2563 ของสลากกินแบ่งรัฐบาล” ซึ่งน้อยคนนักที่จะรับรู้ในรหัสสัญญาณของภัยร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้.

    ในเรื่องช่วงระยะเวลาที่จะเกิดมหาอุทกภัยในครั้งนี้ อาจมีคาดเคลื่อนตามเหตุปัจจัยทั้งหลายที่มาสนับสนุน! แต่มหาอุทกภัยในวาระครั้งนี้ภายในปี 2563 ปีนี้จะบังเกิดขึ้นอย่างแน่นอน! ตามที่สวรรค์เบื้องบนคาดการณ์ไว้! เราผู้เป็นผู้ส่งสารของโลกทิพย์โลกสวรรค์ เราอยากให้ประชาชนคนไทยทุกคน จงมีสติในการเผชิญเหตุแห่งมหาอุทกภัยที่กำลังจะมาถึงในวาระครั้งนี้เถิด!”
    ——————————————-
    <หมายเลขสลากกินแบ่งรัฐบาล>
    1 ก.ย. 2563
    รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 999997
    เลขท้าย 2 ตัว เลขที่ออก 98

    16 พ.ย. 2554 (น้ำท่วมปี 54)
    รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 997777

    ** ข้อสังเกตและเปรียบเทียบ ด้วยสติปัญญาของผม **
    1.สิ่งที่เหมือนกันของเลขรางวัลที่ 1 ของทั้ง 2 งวด มีแต่เลข 9 กับเลข 7 และในหมายเลขก็มีแค่เลข 2 ตัวนี้เท่านั้น!
    2.สิ่งที่คล้ายกันของช่วงเดือนที่ทำนายไว้ว่า จะเกิดน้ำท่วมใหญ่! เป็นช่วงเดือนใกล้กันตอนปลายปี!
    3.สิ่งที่น่าแปลกใจในผลลบของตัวเลขปี 2563-2554 = 9 ปี เลข 9 เป็นตัวเลขที่ปรากฏในรางวัลที่ 1 ของทั้ง 2 งวด!
    4.เลขท้ายรางวัลที่ 1 คือ 97 , เลขท้าย 2 ตัว คือ 98 การเพิ่มลำดับของตัวเลขไปข้างหน้า 97->98 นัยยะ หมายถึงเหตุการณ์ภัยร้ายนี้กำลังเดินหน้าพัฒนาตัวไปข้างหน้าอยู่เรื่อยๆ.
    5.ข้อนี้ผมให้น้ำหนักในเรื่องโหราศาสตร์ ซึ่งผมไม่มีความรู้เลย! จึงไปหาข้อมูลในเน็ต.

    -ผลรวมของ 999997 = 52
    (สรุป ตัวเลข 52 ผมตัดข้อความมาว่า “มีอุปสรรคใหญ่หลวงรออยู่ข้างหน้า ทำให้ต้องใช้ความพยายามและความอดทนมากถึงจะผ่านพ้นไปได้”)

    -ผลรวมของ 997777 = 46
    (สรุป ตัวเลข 46 ผมตีความหมายไม่ออก ^_^)

    {{ องค์ครูท่านบอกผมเพิ่มเติมว่า “หมายเลขที่ปรากฏในรางวัลที่ 1 ในแต่ละตัวเลข ย่อมมีความหมายเฉพาะที่แอบแฝงอยู่ภายในตัวเลขนั้น เราว่า ตัวท่านวิทย์ไม่ถึงขั้นที่จะต้องไปรับรู้หรอกนะท่าน! ขอให้ท่านรับรู้เพียงสารที่เราส่งถึงตัวท่านก็เพียงพอแล้ว” }}

    อ้างอิง :
    -สำรวจ 'รางวัลที่ 1' หวยไทย 999997 แปลกกว่านี้มีอีกไหม?!
    https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/896121

    -อุทกภัยในประเทศไทย พ.ศ. 2554 :
    https://th.m.wikipedia.org/wiki/อุทกภัยในประเทศไทย_พ.ศ._2554

    -ความหมายของตัวเลขต่างๆ
    http://www.berdee.com/dooduangberdee6.html
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    7D715154-C18E-41DE-996C-8DED7519FBC7.jpeg 47919335-2E04-4CE2-8E08-4E5C64739496.jpeg
    วันนี้ตื่นมา จิตผมยังจับอยู่ในเรื่องรหัสสัญญาณภัยร้ายนี้ และทำให้ผมก็ระลึกนึกไปถึง ตัวเลข 7 กับเลข 9 มันน่าระบุอยู่ในข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับน้ำท่วมปี 54 ซึ่งผมก็เปิดข้อมูลในเว็บวิกิพีเดีย ปรากฏว่า เลข 7 เลข 9 เป็นวันที่สำคัญๆในหลายวันของข่าวน้ำท่วมปี 54

    ผมเชื่อว่า สวรรค์เบื้องบนมีเจตนาใช้เลข 7 และเลข 9 ที่เป็นวันเลวร้าย เพื่อการเชื่อมโยงในเหตุการณ์ภัยร้ายที่เหมือนกัน และเตือนสติว่าเหตุการณ์ร้ายลักษณะเดียวกันจะบังเกิดขึ้นอีกในประเทศไทย ผมเชื่อเช่นนั้น!
    ————————————-
    *** ข้อสังเกต ***

    เมื่อนับจำนวนตัวเลข 7 เลข 9 ในรูปข่าว 2 รูป จะเห็นว่า ในข่าวน้ำท่วมปี 54 ปรากฏจำนวนเลข 7 มี 4 ตัว เลข 9 มี 2 ตัว นำเลขมารวมกัน กลายเป็นหมายเลขรางวัลที่ 1 ของงวด 16 พ.ย. 2554 คือ 997777

    จะสังเกตว่า วันที่และเดือนในวันสำคัญเหล่านี้ตามรูปเป็นวันเวลาที่ผ่านมาสักระยะ แล้วจึงรวมออกรางวัลในงวด 16 พ.ย. 2554 เพื่อเป็นหมายเลขรหัสสัญญาณเตือนภัยและระลึกถึงช่วงวันเวลาแห่งภัยร้ายนี้!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กันยายน 2020
  12. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    ••— องค์ครูท่านมาบอกใบ้ให้บางส่วนเกี่ยวกับรหัสตัวเลขเตือนอุทกภัยของปี 2563—••
    (.. เขียน 3 กันยายน 2563 ..)

    องค์ครูท่านมาบอกใบ้ ดังนี้

    “ท่านวิทย์ สิ่งที่ตัวท่านได้ไขรหัสลับทางตัวเลขออกมาเหล่านั้น มันยังมิใช่ซะทีเดียว! ท่านจงฟังเราให้ดีเถิด! เราจะเฉลยบางส่วนให้แก่ตัวท่านได้รับรู้ในวันนี้ ในบรรดาตัวเลขทั้งหมดของรางวัลที่ 1 ทั้ง 6 ตำแหน่ง เป็นหมายเลขที่แสดงถึง อุทกภัยที่กำลังจะค่อยๆเกิดขึ้นในแต่ละภูมิภาคของประเทศไทย โดยมีกรุงเทพมหานครเป็นหัวใจหลักของบ้านเมืองไทย เราคงบอกท่านวิทย์ได้เพียงเท่านี้ เพราะเรื่องบางเรื่องเป็นความลับของสวรรค์”
    —————————————-
    <หมายเลขสลากกินแบ่งรัฐบาล>
    งวด 1 ก.ย. 2563 (ทำนายว่า ปลายปี63จะเกิดน้ำท่วมใหญ่)
    รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 999997

    ผมจึงตีความเอาเองว่า ตัวเลขทั้ง 6 ตำแหน่งของรางวัลที่ 1 แต่ละตำแหน่งน่าจะแสดงถึงแต่ละภูมิภาคของไทย(ไทยมีทั้งหมด 6 ภูมิภาค) ส่วนตำแหน่งตัวเลขที่ 6 ท้ายสุด น่าจะแสดงถึง ภาคกลาง เหตุเพราะกรุงเทพมหานครอยู่ภาคกลางส่วนความหมายของตัวเลข 0-9 น่าจะแสดงถึง ระดับความรุนแรงของอุทกภัยในครั้งนี้ ระดับ 9 น่าจะรุนแรงสุด! ตีความหมายได้ว่า ทุกภูมิภาคจะเจอมหาอุทกภัยที่รุนแรงในระดับ 9 สูงสุด ยกเว้นภาคกลางที่จะโดนน้อยกว่าภาคอื่นคือ รุนแรงในระดับ 7 ในครั้งนี้ผมก็ยังไม่แน่ใจในการตีความของผมว่า จะผิดหรือถูก! ผมอาจจะมั่วก็ได้ครับ ^_^
     
  13. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
     
  14. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
     
  15. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    7A63A62E-49D7-4E4E-ABA9-D4558F0E8AE0.jpeg

    (.. บทความนี้เป็นอีกหนึ่งแนวคิดวิเคราะห์ตีความของผม ทุกท่านนำไปอ่านเล่นๆได้นะครับ ผมอาจจะตีความไม่ถูกก็ได้ แต่ทุกท่านสามารถอ่านเป็นแนวทางในการไขรหัสตัวเลขได้ครับ ..)

    —•• การไขรหัสตัวเลขสัญญาณเตือนภัยแห่งมหาอุทกภัยในปี 2563 ••—
    (.. เขียน 3 กันยายน 2563)

    วันนี้ผมจะมาตีความไขรหัสลับสัญญาณภัยร้ายแห่งมหาอุทกภัยที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้านานนี้ ผมเชื่อว่า องค์ครูท่านดลใจให้ผมได้ตีความไขรหัสที่ยังคั่งค้างไม่สำเร็จนี้ให้ได้กระจ่างออกมา เพื่อเป็นสัญญาณเตือนภัยในมหาอุทกภัยของประเทศชาติบ้านเมืองไทยในปี 2563 ปีนี้.

    ซึ่งผมเชื่อว่า รหัสสัญญาณเตือนภัยในปี 63 สวรรค์เบื้องบนแฝงนัยยะความหมายไว้ในรหัสตัวเลขของรางวัลที่ 1 และเลขท้าย 2 ตัวในงวด 1 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา โดยรหัสตัวเลขทั้งหลายมีการเชื่อมโยงกับข้อมูลรายละเอียดน้ำท่วมใหญ่ที่ถูกบันทึกไว้ในปี 54 ซึ่งผมเชื่อว่า ผมสามารถไขรหัสลับนี้ออกมาได้แล้ว ดังนี้

    !! อธิบายรายละเอียดของการไขรหัสตัวเลข
    1.ตัวเลข 7 ก็คือวันที่ 7 ตุลาคม 2554 ที่มีข้อมูลรายงานว่า “กรุงเทพน้ำท่วมใหญ่และประชาชนได้รับความเดือดร้อนมาก!” ดังนั้น เลข 7 ตัวนี้ จึงไขความหมายออกมา แทนคำว่า “น้ำท่วมใหญ่”
    (สิ่งที่แปลกอีกอย่าง คือ 7 ตุลาคม เป็นวันเกิดของผม)

    2.ตัวเลข 9 เลขนี้ ตอนแรกผมตีความหมายเป็น “พายุ” แต่ผมก็ยังงง! เพราะสรุปตีความออกมาโดยภาพรวมแล้วก็ยังมีข้อสงสัยอยู่ และไม่สอดคล้องกับข้อมูลใดเลย และผมก็รู้สึกอยากไปค้นหาจำนวนพายุที่พัดผ่านเข้ามาในปี 54 สรุปว่า มีพายุพัดเข้ามาทั้งหมด 5 ลูกในปีนั้น แต่ผมก็ยังคิดไม่ออก! และจู่ๆ ผมก็คิดออกเฉยเลยว่า เลข 9 ก็คือ “พายุโซนร้อน” ซึ่งเป็นพายุที่รุนแรงที่สุดในปีนั้น ที่พัดผ่านเข้ามาทำให้น้ำท่วมหนักมาก ซึ่งพายุ 2 ใน 5 ลูกก็คือ พายุโซนร้อนและในเลขรางวัลที่ 1 ก็มีเลข 9 นำหน้าอยู่ 2 ตัวพอดีเลย ซึ่งการที่ผมฉุกคิดขึ้นมาได้! ผมรู้สึกได้ว่า องค์ครูท่านอยู่เบื้องหลังในการดลจิตใจของผม.
    ————————————————-
    ** สรุปผมไขรหัสตัวเลขสัญญาณเตือนมหาอุทกภัย ได้ดังนี้ **

    <หมายเลขสลากกินแบ่งรัฐบาล>
    งวด 16 พ.ย. 2554 (น้ำท่วมใหญ่ปี 54)
    รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 997777
    เลขท้าย 2 ตัว เลขที่ออก 57

    สรุปการไขรหัสตัวเลขน้ำท่วมใหญ่ปี 2554
    1.เลข 9 แสดงถึง “พายุโซนร้อนหรือพายุรุนแรงเทียบเท่าหรือมากกว่า” เพราะเลข 9 แสดงถึง ระดับความรุนแรงของพายุขั้นสูงสุด!
    2.ปี 54 มีพายุโซนร้อนเข้ามา 2 ลูกใกล้ช่วงเวลาเดียวกันในปลายเดือนกันยายนและต้นเดือนตุลาคม.
    3.เลข 7 แสดงถึง “น้ำท่วมใหญ่” เป็นเลขเดียวที่เติมเต็มเข้ามา เพื่อให้ครบ 6 ตำแหน่ง!
    4.เลขท้าย 2 ตัว 57 ,ตัวเลข 5 หมายถึง มีพายุพัดผ่านเข้ามาทั้งหมด 5 ลูกในปี 54 ,ส่วนเลข 7 คือ น้ำท่วม รวมความหมายคือ “พายุ 5 ลูกที่พัดเข้ามาทำให้เกิดน้ำท่วมใหญ่”
    ————————————————-
    จากการไขรหัสตัวเลขของปี 54 ซึ่งผมเชื่อว่า สวรรค์เบื้องบนใช้รหัสตัวเลขเดียวกันกับในปี 63 เช่นกัน เพราะมีตัวเลขชุดเดียวกันปรากฎในเลขรางวัลที่ 1 ของทั้ง 2 งวด!

    <หมายเลขสลากกินแบ่งรัฐบาล>
    งวด 1 ก.ย. 2563 (ทำนายว่า ปลายปี63จะเกิดน้ำท่วมใหญ่)
    รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 999997
    เลขท้าย 2 ตัว เลขที่ออก 98

    สรุปการไขรหัสตัวเลขน้ำท่วมใหญ่ปี 2563
    1.เลขท้าย 2 ตัว 98 ,ตัวเลข 9 หมายถึง จะมีพายุพัดผ่านเข้ามาทั้งหมด 9 ลูกในปี 63 ,ส่วนเลข 8 แสดงถึง สัญลักษณ์อินฟินิตี้ (Infinity, ∞) หรือมีความหมายว่า “ปริมาณมหาศาล” รวมความหมายคือ “พายุ 9 ลูกที่จะพัดผ่านเข้ามาในอนาคตจะส่งผลให้เกิดปริมาณน้ำฝนมหาศาลจนทำให้เกิดน้ำท่วมใหญ่รุนแรง!”
    2.การดูจำนวนพายุที่จะพัดผ่านเข้ามาในอนาคต ให้ดูจากเลขท้าย 2 ตัว(98) เนื่องจากตำแหน่งหมายเลขของรางวัลที่1 มีเพียง 6 ตำแหน่ง แต่พายุรุนแรงที่จะพัดผ่านเข้ามามีมากกว่า 5 ลูก ดังนั้น ตัวเลข 9 จึงใส่ไม่พอตามตำแหน่งจำนวนพายุที่รุนแรง แต่ก็ใส่เลข 9 ให้มากที่สุด+เลข 7 อีกตัวเพื่อให้ความหมาย “น้ำท่วมใหญ่” เลขรางวัลจึงออกมาเป็น999997.

    ข้อมูลอ้างอิง :
    ••— รำลึกมหาอุทกภัยปี 2554 —••
    http://www.mitrearth.org/8-10-thailand-mega-flood-2554/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    377823D4-6C9A-44CC-B6D8-FE66285C5605.jpeg 36282D6A-6757-43D0-AA51-459CBAED6587.jpeg

    —— บันทึกความทรงจำ เรื่อง “พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากรหรือพระแก้วมรกต กับความจริงของจักรวาล” ——
    (.. เขียน วันที่ 4 กันยายน 2563 ..)​

    ทุกครั้งที่ผมจะทำกิจหน้าที่ใดๆของสวรรค์เบื้องบน องค์ครูท่านจะดลใจหรือไม่ก็สื่อบอกผมมา ให้ผมไปขอพรในเรื่องความสำเร็จในการทำกิจหน้าที่ทั้งหลาย! และครั้งล่าสุดก่อนนอน ประมาณปลายเดือนสิงหาคม 63 ขณะผมสวดนโม 3 จบ จิตผมรู้สึกถึงแสงสว่างบังเกิดขึ้นตรงหน้าหิ้งพระ และภาพในจิตผมก็เห็นองค์พระแก้วมรกตขึ้นมา แต่ผมยังไม่แน่ใจว่า องค์ครูท่านต้องการให้ผมไปสักการะองค์พระแก้วมรกตหรือว่า ผมมโนไปเอง จนผมมาคิดพิจารณาสักครู่และรู้ชัดว่า ที่ผ่านมาเวลาผมทำกิจหน้าที่ใดๆ องค์ครูท่านจะให้ผมไปสักการะเพื่อขอบารมีขององค์พระแก้วมรกตในทุกครั้ง และครั้งนี้ก็เช่นกัน! ครั้งนี้ถือเป็นกิจหน้าที่ในช่วงยุคกึ่งพุทธกาลอีกหน้าที่หนึ่งในภาวะที่บ้านเมืองไทยรวมถึงคนทั้งโลกกำลังประสบกับมหาภัยพิบัติใหญ่ที่กำลังทะยอยบังเกิดขึ้นตามกฎเกณฑ์แห่งจักรวาลที่ได้กำหนดไว้ ตามที่สมเด็จองค์ปฐมพระพุทธเจ้าในบรมจักรวาลที่พระองค์ท่านได้นำจิตผมให้เข้าไปรู้ถึงกฎเกณฑ์หนึ่งที่จะต้องบังเกิดขึ้นของทุกจักรวาล! ทำให้ผมได้รับรู้ว่า ในทุกเหตุการณ์ใหญ่ๆที่เกิดขึ้นในโลกใบนี้ ตั้งแต่โลกธาตุใบนี้เกิดขึ้นมา ได้ถูกจัดสรรโดยคำสั่งของอีกจักรวาลหนึ่งที่เป็นดั่งพี่เลี้ยง!

    เมื่อองค์บรมครูท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระที่ท่านมีดวงญาณบารมีครอบไว้ในดวงจิตผม ครูท่านได้ทราบเรื่องด้วยพระญาณของท่าน ท่านจึงได้รีบมาห้ามผมไว้มิให้เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว เพราะพวกเขาอาจปรามาสและติดกรรมต่อสมเด็จองค์ปฐมพระพุทธเจ้าได้ แต่ในวันนี้ผมรู้สึกอยากเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับการที่ผมไปขอพรความสำเร็จกับองค์พระแก้วมรกต แต่เรื่องราวมันโยงมาในเรื่องของมหาภัยพิบัติใหญ่รวมถึงเรื่องราวกฎเกณฑ์แห่งจักวาลที่จะต้องเป็นไปตามที่สมเด็จองค์ปฐมบรมจักรวาลพระพุทธเจ้าท่านได้นำจิตให้ผมรู้แจ้งในเรื่องนี้ ซึ่งจิตผมรู้สึกได้ว่า ณ กาลเวลานี้น่าจะเป็นกาลอันเหมาะสมแก่การเปิดเผยเรื่องราวที่มนุษย์น้อยคนจะรับรู้! ขอให้ทุกคนจงทำหน้าที่ของตนต่อไป อะไรจะบังเกิดถึงวาระเวลามันก็ต้องเกิด การมีธรรมะอยู่ในจิตใจย่อมนำพาทุกชีวิตให้พ้นบ่วงภัยร้ายต่างๆได้ด้วยอำนาจแห่งธรรมทั้งหลายที่ตนได้บรรลุเข้าถึง สาธุ!

    อ้างอิง : “เปิดตำนานพระแก้วมรกต พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร”
    https://www.partiharn.com/contents/10798
     
  17. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    C9C2BCE0-04F0-40EE-ABED-36C856BF9C2B.jpeg

    ผมขอตั้งจิตอาราธนาอัญเชิญพระพุทธบารมีของ “องค์พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร หรือ องค์พระแก้วมรกต” มาสถิตอยู่ในทุกภาพนี้ที่ข้าพเจ้าได้ใช้ในการทำกิจหน้าที่ และข้าพเจ้าขออนุญาตใช้ภาพองค์พระแก้วมรกตในการทำกิจหน้าที่ต่างๆของข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุ!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2020
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    7a63a62e-49d7-4e4e-aba9-d4558f0e8ae0-jpeg-jpg.jpg

    เลขท้าย 2 ตัว ของสลากงวดวันที่ 16 กันยายน 2563 คือเลข 57 ออกมาตรงกับปีน้ำท่วม 2554 เป๊ะเลยครับ
     
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    มาตามนัดแล้ว!! 18-20 กันยา เตือนรับมือ พายุ โนอึล ซัดไทย ผวา! ปริมาณน้ำ ท่วมใหญ่


    17 ก.ย.2020
     
  20. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    BD40B0D5-0624-48A9-B741-EFB87ADD9965.jpeg
    (.. บทความนี้ของผม ทุกท่านนำไปอ่านเล่นๆได้นะครับ ผมอาจจะตีความไม่ถูกก็ได้ แต่ทุกท่านสามารถอ่านเป็นแนวทางในการไขรหัสตัวเลขได้ครับ ..)

    ••— วิเคราะห์รหัสสัญญาณลับในเลขท้าย 2 ตัว 57 ที่ออกเลขมาเหมือนกับตัวเลขปี 54 ที่เคยท่วมใหญ่ —••
    (.. เขียน 18 กันยายน 2563 ..)​

    เมื่อประมาณวันที่ 16 กันยายนมีคนโพสต์ข้อความตอบผมในกระทู้ของเว็บพลังจิต เขาได้ตั้งเป็นข้อสังเกตเกี่ยวกับรหัสสัญญาณลับที่น่าสนใจของเลขท้าย 2 ตัว(57)ของรางวัลงวดที่ 16 กันยายน 2563 ทำให้ผมเอะใจว่า ตัวเลขนี้น่าจะไม่ใช่เรื่องบังเอิญอย่างแน่นอน! ผมเชื่ออย่างนั้น! เพราะจากรูปและบทความวิเคราะห์ของผมก่อนหน้านี้ในเรื่องรหัสลับของมหาอุทกภัยในบ้านเมืองไทยในปลายปีนี้ มีหลายจุดที่ผมสังเกตเห็น รวมถึงคำบอกกล่าวขององค์ครูโลกทิพย์ที่ท่านเคยพูดไว้ในเรื่องมหาอุทกภัยที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ จุดสังเกตมีดังนี้ คือ

    1.คำบอกกล่าวขององค์ครูในวันที่ 31 มีนาคม 2563 มีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริงแล้ว 1 อย่างคือ ท่านบอกว่า น้ำท่วมจะเริ่มเกิดขึ้นในภาคเหนือก่อน และเริ่มเกิดในเดือนแปด(สิงหาคม) ซึ่งน้ำท่วมก็เกิดขึ้นแล้วแต่ไม่มากเท่าไร!

    2.และอีกคำบอกกล่าวขององค์ครู ท่านบอกว่า ภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมรุนแรงที่สุด ซึ่งเหตุการณ์นี้กำลังจะบังเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านับจากตัวเลขท้าย 2 ตัวที่ออกมาในวันที่ 16 กันยายน 2563 โดยข่าวพายุโซนร้อนโนอึลมีแนวโน้มจะพัดผ่านมาทางภาคอีสานของไทยเป็นด่านแรก ซึ่งแน่นอน ภาคนี้จะรับมวลน้ำฝนไปเต็มๆกว่าภาคอื่นๆ จะสังเกตว่า รหัสลับนี้ออกมาก่อนที่พายุจะพัดมาถึงไทย ผมเชื่อมั่นว่า ทุกอย่างได้ถูกกำหนดมาแล้ว ไม่ว่าจะเรื่องระดับความรุนแรงและทิศทางของพายุ จะมีการพัดผ่านในส่วนใดบ้างของประเทศไทย โดยมีกิจหน้าที่นี้เป็นของพระพิรุณ.

    3.เลขท้าย 2 ตัว 57 ในงวด 16 พ.ย. 2554(ปีน้ำท่วมใหญ่ท่วมกรุงเทพ) ตอนนี้ปรากฏในเลขท้าย 2 ตัว 57 ในงวด 16 ก.ย. 2563 อีกครั้ง เพราะทุกอย่างไม่มีความบังเอิญ จากข้อมูลหลายอย่างในบทวิเคราะห์ของผมที่ผ่านมาเปรียบเทียบกับคำบอกกล่าวขององค์ครูโลกทิพย์มันมีหลายจุดที่ตรงกันอย่างน่าแปลกประหลาด!

    ซึ่งจากข้อมูลน้ำท่วมปี 54 ในเรื่องช่วงวันเวลาที่พายุโซนร้อน 2 ลูกได้ก่อตัวและพัดผ่านประเทศไทยในปีนั้น จะเห็นว่าพายุทั้ง 2 เกิดขึ้นติดกันภายใน 1 สัปดาห์(30 ก.ย.-8 ต.ค. 54)และมีอิทธิพลทำให้ปริมาณน้ำฝนในไทยเพิ่มมากขึ้นอย่างมาก จนทำให้เกิดน้ำท่วมใหญ่ ประกอบกับมวลน้ำใหญ่ที่ไหลมาจากทางภาคเหนือที่เราก็ไม่รู้สาเหตุชัดเจน! และเราไปโทษเรื่องระบบการจัดการนำ้ที่ไม่ดี! ผมคิดว่า ถ้ามวลน้ำมันเยอะ! ถึงจะมีการจัดการน้ำที่ดี มันคงช่วยได้ไม่มาก! อย่างเช่นตอนนี้ในประเทศจีน พายุเข้าหลายต่อหลายลูกจนเกิดน้ำท่วมใหญ่ และคุณคิดว่า น้ำมันจะไหลไปไหน ถ้าไม่ไหลลงข้างล่าง ซึ่งตอนนี้ปริมาณน้ำโขงก็ขึ้นสูงผิดปกติ!

    จากตัวเลขท้าย 2 ตัว 57 ที่ออกเหมือนกันในงวดใกล้กันในปลายปีของทั้ง 2 ปี(ปี 54 ท่วมใหญ่และปี 63 องค์ครูบอกจะท่วมใหญ่เช่นกัน) ช่วงเวลานี้ถือเป็นช่วงวันเวลาแห่งพายุใหญ่หลายลูกที่กำลังจะหอบเอามวลน้ำมหาศาลเข้ามายังประเทศไทย ประกอบกับคำบอกเล่าขององค์ครูในเรื่องมหาอุทกภัยครั้งใหญ่รวมถึงรหัสสัญญาณลับที่ท่านบอกว่าแฝงอยู่ในจุดที่คนมองเห็นชัดที่สุด ก็คือ ตัวเลขรางวัลที่ 1 กับเลขท้าย 2 ตัวของงวดวันที่ 1 ก.ย. 2563 ผมจึงสรุปและตีความวิเคราะห์ความหมายของตัวเลข 57 ที่เหมือนกันนี้ คือ

    “มหาอุทกภัยครั้งใหญ่ที่กำลังจะบังเกิดขึ้นแก่คนในประเทศไทยของเราในปลายปี 2563 ปีนี้ จะมีรูปแบบลักษณะการก่อตัว,ความรุนแรงและทิศทางการพัดผ่านของพายุ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยใหญ่ปัจจัยสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่จะนำพามวลน้ำอันมหาศาลมาท่วมในแผ่นดินทุกหย่อมหญ้าของประเทศไทยเรา จะมีรูปแบบต่างๆคล้ายคลึงหรืออาจรุนแรงกว่าปี 2554 ขึ้นอยู่กับมวลน้ำใหญ่ของจีนรวมถึงจำนวนพายุและระดับความรุนแรงของพายุแต่ละลูกที่พัดผ่านหรือเฉียดเข้ามายังประเทศไทย”
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...