"ความฝัน เทพสังหรณ์" สัญญานเตือนจากเบื้องบน

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย kananun, 9 พฤษภาคม 2007.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    I saw the soon Rapture happening

    Twee Getuigen
    เผยแพร่เมื่อ 15 ม.ค. 2017​
    แปลภาษาโดยกูเกิ้ล

    สวัสดียินดีต้อนรับ! ในวันที่ 6 กันยายน 2012 ท่านศาสดาเบนจามินซีเซ่นนเซน ได้รับการต้อนรับจากทูตสวรรค์ผู้ส่งสารแห่งพระเจ้า ด้วยความช่วยเหลือของทูตสวรรค์ เบนจามินเขียนข้อความต่อไปนี้

    ในระยะไกลฉันได้ยินคำพูด: Shalom, Benjamin! เบนยามินตื่นขึ้น! ตาของฉันเปิดช่วงเวลาที่ฉันถูกเรียก ทูตของพระเจ้าตรัสดังนี้ชื่อของฉันคือราฟาเอลผู้พยากรณ์ของพระเจ้า คุณรู้จักฉัน. เราได้รับใช้ท่านไปในนามของ Yeshua HaMashiach พระเยซูคริสต์ ติดตามฉันเดี๋ยวนี้!

    ฉันลุกขึ้นจากเตียงและเดินตามทูตสวรรค์ผู้ส่งสารของพระเจ้าลงบันไดผ่านประตูและเข้าไปในถนน เรายืนอยู่ตรงกลางทางแยกของถนนใกล้กับบ้านของเรา ทูตสวรรค์ของพระเจ้าตรัสว่า: พระเจ้าแห่งอิสอัคจาค็อบและอับราฮัมช่วยให้คุณเหลือบไปในอนาคตได้ในไม่ช้า! ทูตสวรรค์ของพระเจ้าผู้ส่งสารไว้ในพระหัตถ์ขวาของพระองค์ คือคนโกงทองของคนเลี้ยงแกะทองคำและเอามันวางไว้ตรงพื้นดินพูดว่า

    ดังนั้นจะมีแผ่นดินไหวมากเช่นนี้ ในขณะที่แท่งทะลุผ่านยางมะตอยถนนเริ่มร้าวและสั่นสะเทือน พื้นกำลังเคลื่อนที่อย่างรุนแรง! พร้อม ๆ กันผมได้ยินเสียงทรัมเป็ต ซึ่งยังคงมีอยู่ตลอดเวลาเสียงที่แผ่ซ่านไปทั่วทุกอย่างที่ผมรู้สึกได้ถึงความสั่นสะเทือนในใจของผม ... และเต็มไปด้วยน่านฟ้าขณะที่ทุกอย่างเกิดขึ้น ผมเห็นเช่นในการเคลื่อนไหวช้าทุกชนิดของคนในอากาศ และแม้แต่เด็กทารกและคนพิการรวมถึงสัตว์ที่กำลังลอยขึ้นไปในอากาศ ฉันเห็นสุนัขและแมวและแม้แต่สัตว์ชนิดหนึ่ง ... สัตว์ขนาดใหญ่และเล็ก ทั้งหมดที่ฉันได้เห็นฉันประหลาดใจและไปไกลเกินกว่าความเข้าใจของฉัน!

    ทูตสวรรค์ของพระเจ้าตรัสอีกว่า: เบนยามินพระเจ้าตรัสคำเดียวกันในสมัยโนอาห์ ...

    ปฐมกาล 9 ข้อ 12 พระเจ้าตรัสว่านี่เป็นหมายสำคัญของพันธสัญญา ซึ่งเราทำไว้ระหว่างฉันและคุณ กับสิ่งมีชีวิตทุกชนิดที่อยู่กับคุณตลอดชั่วอายุคน

    ฉันถามว่า "ใครจะเปิดเผยต่อไปได้บ้าง?"
    ทูตสวรรค์ของพระเจ้ากล่าวว่า "เฉพาะเบนยามินจากตระกูลเบนยามินเท่านั้น" แท้จริงท่านเป็นศาสดาพยากรณ์ของพระเจ้าในสมัยก่อน!

    ทันทีระหว่างช่วงปีติอากาศ ฉันเห็นฟ้าแลบซึ่งเต็มไปทั้งท้องฟ้า
    ฉันได้ยินเสียงร้องไห้และร้องไห้ทุกที่ ทูตสวรรค์ของพระเจ้าผู้ส่งข่าวได้กล่าวว่าเบนยามินจะเป็นเหมือนข้อความที่เขียนไว้

    อพยพ 12 ข้อ 30 มีเขียนไว้แล้วว่า "ฟาโรห์ได้ลุกขึ้นในกลางคืนพร้อมกับข้าราชการของพระองค์และชาวอียิปต์ทั้งสิ้น" มีเสียงร้องไห้ในอียิปต์เพราะไม่มีบ้านที่ไม่มีคนตาย

    แล้วฉันก็พูดว่า: "ฉันเข้าใจ แต่จะมีคนตาย ... "
    ทูตสวรรค์ของพระเจ้ากล่าวว่าเบนยามินคิดอย่างมีสติ หัวใจจะมีความเศร้าโศกมากเช่นเดียวกับการสูญเสียคนที่คุณรัก
    "ฉันเข้าใจแล้ว!" ฉันพูด

    ฉันเห็นทุกสิ่งทุกอย่างที่ตกลงมาจากฟากฟ้า เฮลิคอปเตอร์ที่หมุนวนไปรอบ ๆ อย่างไม่กลมกลืน ... เครื่องบินก็ตกลงมาจากฟากฟ้า ฉันเห็นลูกไฟลงมาซึ่งกระทบทุกแห่งในหลังคาและถนน ไฟลุกขึ้นทุกแห่ง ดูเหมือนสงคราม! รถรางและรถรางที่มีรางและบุคคลอื่น ๆ แต่ไม่มีคนขับ รถชนกัน มันเป็นความวุ่นวายที่สมบูรณ์!

    ฉันเห็นยูเอฟโอขนาดใหญ่และเล็ก ๆ มากมายในอากาศ
    พวกเขาแทบยืนนิ่ง ๆ และฉันพูดว่า: "Look Rafaël!"
    เหล่านี้คือ 'ผู้เยี่ยมชมจากอวกาศ'; นี่คือสิ่งที่ทูตสวรรค์ที่ตกสู่บาปเรียกตัวเองว่า ทูตสวรรค์ของพระเจ้าพูดต่อไป และกล่าวว่าพวกเขาได้รับการติดต่อมานานแล้วกับเทวดาที่ตกสู่โลกและในอวกาศ

    ฉันตกใจกับหินที่ตกลงมาจากฟากฟ้า! บางคนลุกไหม้และอื่น ๆ ไม่ได้ พวกเขามีขนาดใหญ่กว่าฟุตบอลเล็กน้อยและหลงทุกที่และทำให้เกิดไฟไหม้ ฉันยังได้เห็นดาวเทียมแปลก ๆ ทุกชนิดตกลงมาจากฟากฟ้า ทูตสวรรค์ของทูตสวรรค์พูดต่อไป และกล่าวว่าเบนยามินอย่ากลัวเลย สิ่งนี้ยังต้องเกิดขึ้น!

    ฉันยังรู้สึกเป็นแรงกดดันจากแม่เหล็กราวกับว่าทุกอย่างเป็นแม่เหล็ก ...ราวกับว่าฉันถูกผลักดันไปทุกด้านด้วยแรงดันอากาศบางประเภท แม้ว่ารถคันนี้จะถูกเลื่อนไปตามทิศทางของแรงกดดันนี้ ฉันเข้าใจว่าทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นทันทีหลังจากที่ Rapture เมื่อคริสเตียนได้รับการรวบรวมโดยพระเจ้าพระเจ้าของอิสอัคจาค็อบและอับราฮัม

    ฉันเห็นดวงจันทร์สีแดงเลือด ซึ่งดูไม่ดีกับหลุมที่มีแสงจ้าไหลผ่าน
    ดวงอาทิตย์กำลังส่องสว่างและความร้อนก็เหลือทน นอกจากนี้ฉันได้ยินและเห็นคนที่สาปแช่ง แต่ฉันไม่สามารถเข้าใจได้ ฉันคิดว่าทูตสวรรค์ของพระเจ้าได้ทำในสิ่งที่เขาพูดไม่ชัดเจน จากนั้นเขาก็ตะโกนระคายเคืองและดัง: "Rosh Hashanah!"

    ทูตสวรรค์ของพระเจ้าตรัสว่า: ผู้คนจะมีนรกบนแผ่นดินโลกจริงๆ!
    สำหรับที่เลวร้ายที่สุด ยังคงเป็นมาให้กับผู้ที่ทิ้งไว้เบื้องหลัง เบนยามินคุณพูดมากในนามของพระเจ้า แต่บางคนคิดว่าคุณให้การศึกษาและพวกเขาไม่ได้เห็นว่าทุกอย่างถูกทำนาย prophetically และแม้กระทั่งในพระคัมภีร์ แต่พระเจ้าชี้ให้เห็นว่าทุกอย่างจะถูกพูดถึงคุณโดยตรงและทุกอย่างจะเกิดขึ้น!
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ผงฝุ่นสีแดงจากดาวนิบิรุ ที่มีพิษจากนอกโลก

    planet-x-gods-judgement-e1456990911529-300x168-jpg.jpg
    ปัจจุบันในหลายประเทศทั่วโลกกำลังสัมผัสกับฝุ่นสีแดง ทั้งในอากาศและบนแผ่นดิน และในแหล่งน้ำต่างๆ ลองมาทำความรู้จัก ฝุ่นสีแดงจากนอกโลก นั้นมีแหล่งที่มาอย่างไร

    เมื่อท่านได้ทราบ แหล่งที่มาของฝุ่นสีแดง และขยะอวกาศแล้ว บางประเทศก็ได้สัมผัสกันแล้ว ส่วนในประเทศไทยยังเกิดแต่ท้องฟ้าเรืองแสงในเวลากลางคืน เป็นสีแดงอมส้ม ส่วนข่าวลูกไฟสีต่างๆ ตกลงมายังไม่เป็นข่าว และยังไม่แน่นอนว่าในอนาคตพื้นที่ประเทศไทย จะปรากฏฝุ่นสีแดงมากน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่กับแรงดึงดูดของโลกในขณะที่หันพื้นที่ส่วนนั้นไปพบกับกลุ่มเมฆหมอกสีแดงเข้าพอดี และพื้นที่โซนนั้นๆมีธาตุเหล็กอยู่มาก ก็ยิ่งจะช่วยดึงดูด ฝุ่นสีแดงที่มีพลังงานแม่เหล็กบรรจุอยู่ด้วยลงมามากขึ้น

    น้ำสีแดงไม่ควรนำมาใช้อาบกิน หรือรดต้นไม้ เนื่องจากมีแร่เหล็กมากแล้วยังเป็นพิษอีกด้วย จึงควรหลีกเลี่ยงเมื่อต้องประสบกับฝุ่นสีแดง และระมัดระวังในการเดินทาง เนื่องจากขยะในส่วนหางของ PX (นิบิรุ) มีตั้งแต่เม็ดเล็กเท่ากรวดทรายไปจนขนาดใหญ่เท่ารถบรรทุก เมื่อ PX เคลื่อนตัวเข้ามาใกล้โลกมากยิ่งขึ้น ปัจจุบัน PX อยู่เหนือวงโคจรของโลกประมาณ 40 ล้านไมล์ และจะเคลื่อนใกล้เข้ามาจนเหลือระยะเพียง 14 ล้านไมล์ ย่อมเป็นสิ่งแน่นอนว่า โลกจะได้รับฝุ่นสีแดงและขยะอวกาศในรูปลูกไฟจำนวนมากขึ้นเป็นทวีคูณแทบทุกวัน จนเป็นสิ่งธรรมดาไป...นับว่าเป็นอันตรายในระยะโหมโรงของ PX ก่อนที่จะหาโอกาสม้วนตัวลงมาอยู่ในระนาบโคจรของโลกกับดวงอาทิตย์

    ท่านที่มีโอกาสได้รับทราบพฤติกรรมของ PX ล่วงหน้าจะได้ระมัดระวังตัว และเลือกเวลาเดินทางไปสู่ที่หลบภัยได้ปลอดภัยยิ่งขึ้น จะไม่รอจนกว่า มีลูกไฟตกลงมาอย่างหนาแน่นแล้ว จึงค่อยตัดสินใจเดินทาง

    สิ่งบอกเหตุของฝุ่นสีแดงและจำนวนลูกไฟ จะสัมพันธ์กับ การเกิด Severe wobble ของโลก ซึ่งแกนพลังงานของโลกจะควงเป็นเลข 8 วันละ 2 รอบ ผลที่ผู้อยู่ใกล้ชายฝั่งทะเลจะพบว่ามีคลื่นจัดและคลื่นสูง 100-200 ฟุต เกิดอยู่เป็นระยะเวลา 9 วัน คงไม่ต้องรอดูจนถึงวันสุดท้าย วันแรกๆที่น้ำทะเลขึ้นผิดปกติก็ต้องรีบออกเดินทาง ก่อนที่น้ำจะท่วมถนน และสะพานลอยคนข้ามจะตกลงมากีดขวางทางจราจร อันเนื่องมาจากแผ่นดินไหวในระดับ 8-10 ริกเตอร์ต่อเนื่อง ไม่ใช่ไหวแล้วหยุดพักแล้วจึงไหวใหม่ นอกจากนั้นยังอาจต้องเผชิญกับน้ำท่วมถนนหนทางอีกด้วย หากโลกถูก PX ขังเอาไว้ในถ้วยเอ๊ดดี้ตลอดเวลา


    ที่มา http://ainews1.com/article787.html
     
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เริ่มมาถึงแล้ว เศษอุกาบาตจากดาวนิบิรุ มาตกที่ปทุมธานี

    7 ส.ค. 2020
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ต่อไปในภายภาคหน้า มนุษย์เราจะโดนเผาด้วยไฟ

    damn_hot_crop-jpg.jpg

    nilakarn สมาชิก

    ต่อไปในภายภาคหน้า
    พวกเราจะโดนเผา ด้วย ไฟ มีทั้ง
    ภูเขาไฟ, ไฟนรก, ไฟแดดแผดเผา,
    อาวุธไฟ, ความร้อนอื่นๆ

    ทางหนีที่ดี ก็คือ หนีลงน้ำ
    ให้เราหนีน้ำ แต่ก็อย่าให้ห่างน้ำ มากเกินไป
    เพราะเมื่อถึง เวลาที่เกิดไฟเผา
    เราก็จะต้องหนีลงน้ำ แล้วขึ้นมาได้ด้วย
    ให้สร้างบ้าน แบบลอยอยู่บนน้ำ ได้
    ให้เตรียมผลิต เรือสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก
    ออกมาแจกจ่าย โดยใช้แบบของ
    โรงเรียนช่างต่างๆ ที่มีอยู่แล้ว สร้างขึ้นมา

    ให้เลิก ผลิตข้าวเพื่อการค้า
    แต่ให้ ผลิตข้าวแค่พอกิน เท่านั้น
    ปุ๋ยยา ก็ไม่ต้อง ไปซื้อใส่มัน
    คอยดูแล หญ้า ก็เพียงพอแล้ว
    ข้าวที่จะผลิต ก็ให้เน้นเป็น ข้าวเบา
    ที่มี ลำต้นยาวๆ ใช้เวลาน้อย ลอยน้ำได้
    อาหารการกิน ก็ให้เน้น กินเจ จะดีที่สุด


    ที่มา http://palungjit.org/threads/แจ้งเต...ช่-ฝนตามฤดูกาล-แต่เป็น-ฝนนิรมิต.612262/page-3
     
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    นิทานท่องนิพพาน (ตอนจบ) ปริศนาวันโลกาวินาศ 1/2


    24 ก.ค. 2020
     
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    นิทานบิรูนิ ตอนที่ 5

    image.jpg

    ทางออกของปัญหา ของดาวเคราะห์โลก

    ทุกอย่างเริ่มเข้าสู่ทางตัน ทุกวิธีที่มีอยู่ได้ถูกนำเอาใช้และไม่ได้ผล
    ดวงจิตที่อาสาลงมาเกิด ทั้งแบ่งภาคมา ทั้งเอาหลายส่วนของหลายภาคมาปนเปกันเกิดเป็นดวงจิตใหม่บ้างก็มี ทุกดวงจิตก็ไปติดอยู่กับกฏแห่งกรรมอันเป็นกฏสูงสุด ของการปกครองในระบอบโลก

    พอลงมาเกิดปั๊ป ก็จะมีเจ้ากรรมนายเวรรออยู่กันสลอน ก็จะต้องประสบปัญหาและอุปสรรคนานาประการ ยิ่งเป็นดวงจิตของผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหลาย ก็ยิ่งต้องมาพบกันสารพัดเรื่องราว และไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เลย เพราะข้อมูลของกรรม หรือการกระทำที่ผ่านมา ได้ถูกบันทึกไว้ในดีเอ็นเอที่อยู่ในยีนของแต่ละคน

    พูดง่ายๆตามภาษาชาวบ้านก็คือ เหมือนนักมวยลงเวที ร้องอุแว้ๆ ปั๊ป ก็เหมือนมีเสียงกรรมการบอกว่า ชก ถ้าเจอคู่ชกรุ่นใหญ่กว่า ก็ตุปัดตุเป๋เมาหมัดอยู่บนเวที ทีนี้ เวลาชีวิตนี้นะมันไม่มีหมดยก และไม่มีสิทธิ์เลือกคู่ชก แถมคู่ชกอาจมาทีเป็นฝูง ส่วนกรรมการสั่งชก แล้วก็เดินหนีทิ้งเราอยู่บนเวทีแต่ผู้เดียว

    พี่เลี้ยงของเรา ก็คือเหล่าดวงจิตเดิมที่แบ่งมานะแหละ รอลุ้นกันอยู่ข้างเวที บางทีก็ทะเลาะกันเองถึงวิธีแก้ปัญหาให้เรา ทีนี้มาติดปัญหาอีกอันหนึ่งคือเราผู้อยู่บนเวที จะได้ยินเสียงตะโกนบอกของท่านพี่เลี้ยงหรือเปล่า?เช่นท่านบอกว่าซ้ายๆ ให้เราหลบกำปั้น เราได้ยินก็หลบทัน ไม่ได้ยินก็อ่วม นี่คือเวทีชีวิตจริงๆ

    แต่เบื้องบนก็มิได้ทอดทิ้งเรา ให้ผจญภัยแบบไม่มีพักยกหรอก
    วิธีเดียวที่จะได้พัก และหยุดจากเหล่าเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย คือการให้เราบวชจิต เช่นไปเข้าวิปัสสนากรรมฐาน นั่นคือช่วงเวลาเดียวเท่านั้นที่จะได้พักยก
    เมื่อจิตวิญญาณทั้งหลาย ตกอยู่ในเงื่อนไขของกฏแห่งกรรมที่บันทึกอยู่ในดีเอ็นเอ
    บวกกับมารที่สยายปีกใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ มาชักจูงให้มนุษย์เลิกล้มความตั้งใจเดิม ที่จะมาเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งความดีงาม

    ทุกหนทุกแห่ง จึงเต็มไปด้วยปัญหา แม้กระทั่งจิตวิญญาณของผู้ปฏิบัติในระดับอนาคามี อีกก้าวเดียวก็จะถึงซึ่งความหลุดพ้น ก็ยังถูกมารลากเอาไปกินตลอด ดังที่เห็นเป็นข่าวมากมาย และที่ยังไม่เป็นข่าวอีกเท่าไหร่ละ นับไม่ถ้วนทีเดียว

    บางท่านได้เลื่อนระดับ ไปถึงขั้นที่สามารถเชื่อมจิตวิญญาณกับพี่เลี้ยงระดับสูงสุดแล้ว ก็ยังไม่วายถูกมารมาหลอกอีกจนได้ แม้กระทั่งมนุษย์บางคน ที่ผ่านการกลั่นกรองคัดเลือก ให้เตรียมรับพระญาณบารมีของพระเจ้าจักรพรรดิ ที่จะมาปรากฏกับมนุษย์สามคน ก็ยังมีอันผิดเพี้ยน พระองค์ท่านได้เสด็จมาโปรดและก็ต้องล่าถอยไป และมีการเปลี่ยนตัวบุคคลไปเรื่อยๆ

    ซึ่งตรงนี้ก็พอจะเข้าใจอยู่ว่า ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น ยิ่งญาณบารมีสูงเท่าไหร่ กองทัพมารระดับอภิมหาพญามาร ก็จะเข้ามา ระดมห่ากระสุนอาวุธทุกชนิด นางพญามาร ก็จะเข้าปฏิบัติการด้านมารยาสาไถย ตอแหล เอาอ่วมไปตามๆกัน
    ดังนั้นจะหวังพึ่งมนุษย์ ที่มีพี่เลี้ยงองค์ใหญ่องค์โตมาช่วยเหลือมนุษยชาติ ก็ยิ่งมีอุปสรรค

    ที่สำคัญคือผู้ที่มีศักยภาพมากมายเหล่านี้ มีจุดอ่อนชนิดเดียวกันหมด นั่นก็คืออัตตาตัวตน และอัตตาที่สำคัญตนว่าเป็นผู้ยิ่งใหญ่ เป็นคนเก่ง ก็จะเริ่มหยิ่งยะโส ลำพองไปกับสิ่งลวงตาทั้งหลาย เกิดการแข่งขันกันและกันแทน ก็เสร็จเรียบร้อยโรงเรียนมารไปอีก นี่แหละคือปัญหาที่เราทั้งหลายต่างประสบกันอยู่ในเวลานี้
    จะไปหาครูบาอาจารย์ดีๆ ก็ยิ่งเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร ดีได้แต่เด่นไม่ได้ แล้วถ้าไม่เด่นก็ไม่รู้สิว่ามีดีและอยู่ที่ไหน?

    เดอะวันนั่งกุมขมับอยู่ จนกระทั่งใกล้เวลาที่ดาวบิรูนิจะมาถึงวงโคจรชั้นในของระบบสุริยะ ท่านได้คำนวณดูแล้วว่า เที่ยวนี้คงจะเหลือแค่โนอาห์กระมัง ท่านจึงเตรียมการคัดเลือกโนอาร์ ไว้สำหรับสืบเผ่าพันธุ์มนุษย์ ในประเทศไทยนี้ ก็ได้คัดเลือกสถานที่และคณะบุคคลไว้รองรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ส่วนในต่างประเทศ ก็เช่นเดียวกัน ได้มีการจัดเตรียมโนอาร์ไว้รองรับในแต่เขตแต่ละโซนไป และแล้วจู่ๆ ท่านก็ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงแผนงานเดิมที่เคยมีมากับโลก ครั้งนี้เป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญมาก และจะเปลี่ยนแปลงดาวเคราะห์โลกนี้ไปอย่างสิ้นเชิง

    แผนงานของท่านมีดังนี้

    1.เข้ายึดระบบบิรูนิทั้งหมด และเลื่อนเวลาโคจรของบิรูนิออกไปก่อนสองถึงสามปี ซึ่งงานนี้ก็เป็นงานหินพอสมควร ต้องใช้กองกำลังของหลายๆฝ่าย ในเครือจักรภพแห่งสมาพันธ์จักรวาล เข้ามาช่วย

    ถ้าท่านสังเกตดูภาพถ่ายของดาวในระบบ จะเห็นว่าเป็นดาวทึบๆ แต่มีแสงสว่างเกาะเป็นจุดๆ นี่ก็คือการใช้ยานหลายๆ ลำเข้าควบคุมวงโคจรของดาวแต่ละดวงในระบบ ซึ่งทั้งระบบมีดาวอยู่ 7 ดวง บางดวงก็ใหญ่กว่าโลกหลายเท่า งานนี้ถูกปิดเป็นความลับขั้นสูงสุด จะให้ใครรู้ไม่ได้เลยเพราะต้องการ ลวงกลุ่มผู้ยึดครองโลกอยู่ตอนนี้ ซึ่งเป็นศัตรูตัวฉกาจของมนุษยชาติ และเป็นฝ่ายตรงกันข้ามกับท่านให้หลงทาง

    นี่คือเหตุผล ที่การทำนายเรื่องบิรูนิ และการล่มสลายของโลกจึงผิดพลาดไป และทำให้หลายๆท่าน ต้องเสียหน้าและเสียท่า ถูกโจมตีอย่างหนัก สร้างความปวดร้าวและสั่นคลอนศรัทธา ให้กับผู้หวังดีต่อมนุษยชาติไปหลายท่านเหมือนกัน เดอะวันก็คงได้แต่ขอโทษลูกหลานอยู่ในใจ ความลับนี้ไม่อาจแพร่งพรายได้จริงๆ

    เพราะนี่พอจะเป็นแต้มต่อ ให้เดอะวันสามารถเผด็จศึกลูกหลานฝั่งตะวันตก ที่กลายเป็นเครื่องมือมาร หรือกลายเป็นมารตัวพ่อตัวแม่ ออกทำลายล้างพี่น้องร่วมโลกอยู่ในทุกวันนี้ แต้มต่อตัวนี้ยังประโยชน์กับเดอะวันในการต่อกรกับพวกนี้ ในเวลานี้พวกเขาระส่ำระส่าย และจับต้นชนปลายไม่ถูก ดูๆไปก็คงไม่ต่างจากอดีตผู้นำชาติท่านหนึ่ง ที่ได้รับรายงานผิดพลาดจากเหล่าบริวาร และโดนลับลวงพรางจากนายทหารเอก ของเมืองสุวรรณภูมิไปหมาดๆ นี้แหละ เอาซะเสียศูนย์ไปเลย

    2.การคัดแยกมนุษย์ออกจากกันโดยสิ้นเชิง ด้วยการจัดหาดาวอีกสองดวง ให้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของระะบบสุริยะ เพื่อใช้เป็นที่อยู่ของมนุษย์ ที่เราจะใช้คำเรียกเข้าใจง่ายๆ ก็คือพวกบัวใต้น้ำกับบัวกลางน้ำ

    พวกบัวใต้น้ำ จะถูกนำไปอยู่บนดาวดวงใหม่ ที่มีความคล้ายคลึงกับโลกด้านกายภาพ แต่ด้อยในเรื่องของพัฒนาการและความเป็นอยู่ เหมือนกับให้พวกเขาเหล่านี้เจริญเติบโต และเรียนรู้ในสภาพแวดล้อมของโลกยุคสามพันปีที่แล้ว คือต้องลำบากและต้องมีการรบราฆ่าฟันกัน ซึ่งก็คงจะเหมาะสมกับมนุษย์หลายๆ คนที่เราต่างรู้จักอยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์ พวกที่มีความโหดร้าย ก็คงต้องให้ไปอยู่ในที่เขาชอบ และเอาไปไว้ด้วยกัน

    พวกบัวกลางน้ำ จะถูกนำไปอยู่บนดาวดวงใหม่ ที่มีความคล้ายคลึงกันกับโลกด้านกายภาพ และมีพัฒนาการที่ถอยหลังไปเพียงสามร้อยปี คือไม่สบายมากแต่ก็ไม่ลำบากมาก และก็ให้ไปเรียนรู้อยู่ด้วยกัน กับกลุ่มคนที่นิสัยใจคอคล้ายๆกัน ซึ่งคาดว่ากลุ่มคนชุดนี้ น่าจะเป็นพวกที่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว มากกว่าประโยชน์ส่วนรวม

    ถ้าติดตามข่าว ก็จะทราบว่ามีการค้นพบดาวที่ลักษณะคล้ายโลกอยู่ใกล้ๆ หลายดวง และล่าสุดที่มีการกล่าวถึงมาก ก็คือดาวที่มีชื่อว่าเซเรสที่แปลเป็นไทยว่าแม่โพสพนั่นเอง หรือบอกให้ละเอียดไปเลยก็ได้ว่า งานนี้พระแม่โพสพ อาสามาทำหน้าที่เป็นดาวเคราะห์ ให้มนุษย์ได้อยู่อาศัยเพาะปลูก ทำการกสิกรรมและพัฒนาจิตวิญญาณต่อไป

    3.ทำการปรับแต่งดาวเคราะห์ในปัจจุบัน ให้มีการสั่นสะเทือนของระดับพลังงานที่สูงขึ้น เพื่อรองรับจิตวิญญาณของมนุษย์ ที่ถูกเลือกให้ดำรงอยู่ต่อไปบนโลกใบนี้ ซึ่งจะเป็นการสั่นสะเทือนในระดับที่สูงมากเหมาะกับคนที่มีจิตใจ คิดถึงผู้อื่นหรือส่วนรวมมาก่อน

    พูดง่ายๆก็คือ โลกจะได้รับการชำระล้างใหม่ ผ่านการเข้ามาของระบบบิรูนิ และรอดจากการถูกทำลาย โดยแรงดึงดูดและสะเก็ดอุกาบาตส่วนหางของบิรูนิ ตอนเคลื่อนห่างออกไปจากโลก


    วิธีการที่จะทำให้โลกรอดก็คือ

    3.1 เก็บขยะมนุษย์ออกไปก่อน ค่อยๆทยอยลดจำนวนมนุษย์ลง ด้วยการเปิดมิติและให้พลังงานที่บันทึกกรรมได้ปลดปล่อยกรรม ให้เจ้ากรรมนายเวร ได้มาคิดบัญชีกรรม และจบลงด้วยการเสียชีวิต ทั้งเดี่ยวๆและตายหมู่ครั้งละมากๆ ที่เหลือก็คือ จิตวิญญาณที่จะถูกนำไปไว้ที่โลกใบใหม่ที่เหมาะสม จะเห็นได้ว่าปฏิบัติการนี้ได้เกิดขึ้นมาโดยตลอด และจะยิ่งทวีความรุนแรงและถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนกว่าจะครบตามจำนวนที่จะต้องถูกย้ายไป เท่าที่ทราบตอนนี้โลกใบใหม่ที่ว่านี้ ก็ได้มีคนอยู่กันสำราญดีและก็กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

    ท่านฝากประกาศหาอาสาสมัคร ไปช่วยพัฒนาโลกใบที่ว่านี้ด้วยค่ะ ใครสนใจก็จะถูกรับตัวไปอยู่ที่นั่น และท่านก็จะไปเป็นพวกอัฉริยะเป็นผู้นำชุมชน(เพราะท่านก้าวหน้ากว่าคนที่นั่นไปสามร้อยปีไงคะ หรือจะเอาแบบสามพันปีก็ได้นะ(คริ คริ) ในการตายหมู่บางครั้ง ก็มีการพลาดพลั้งได้ดวงจิตที่ดีงามติดไปด้วย ท่านที่มีญาติที่ท่านคิดว่าเขาเหมาะสมกับโลกใบนี้ ก็จงอย่าได้วิตกกังวล เพราะเขาเหล่านั้น จะได้รับโอกาสให้มาเกิดใหม่อีกครั้งในทันที บนโลกใบเดิมนี้แหละ

    3.2 ปรับแต่งพลังงานของโลก ด้วยการปฏิวัติระบ
    บเส้นแรงแม่เหล็ก ไปเป็นระบบแก้วผลึกคริสตัล เรื่องนี้จะดูซับซ้อนแต่จะไม่ขอลงไปในรายละเอียดเพราะได้ลงโพสต์ข้อมูล เกี่ยวกับเรื่องนี้ไปเยอะแล้ว ในเฟสบุ๊คนี้เอาเป็นว่าอีกไม่นานเส้นแรงแม่เหล็กโลกจะหมดไปเลย และจะมีโครงข่ายคริสตัลมาปกป้องโลกแทน จะมีการเปิดรหัสแก้วผลึกสีเงินยวง ที่อยู่ในใต้พื้นผิวโลก ให้มาทำปฏิกิริยากับเส้นแสงพลังงานสีทองที่ขอบฟ้า เราจะได้เห็นเส้นขอบฟ้าสีใหม่ในอีกไม่ช้านี้

    3.3 การสร้างแกนโลกใหม่ เพื่อแก้ไขมิให้แกนโลกเอียงตามระบบบิรูนิในช่วงขาออกจากระบบสุริยะ โดยทางเดอะวัน ได้มอบหมายให้ปู่อินทร์ตาทิพย์แหงเขาภูตำแย เป็นผู้รับผิดชอบดำเนินการสร้าง

    รายละเอียดจะลงให้ในตอนต่อไปค่ะ

    สงสัยนิยายเราต้องขายดีแน่ ก่อนหน้านี้มีการเจอแสงเป็นดวงๆ ที่ดาวเซเรส/ดาวพระแม่โพสพ คิดว่าเป็นยานยูเอฟโอ ตอนนี้สงสัยว่าจะมีสิ่งปลูกสร้างอยู่ที่นั่นด้วย และมีมนุษย์ต่างดาวตัวเขียวๆด้วยล่ะ (ท่านเหล่านี้มาเยี่ยมพวกเรากันอยู่บ่อยๆ ภูมิธรรมสูงมาก น่าจะไปเยี่ยมสำนักสงฆ์ที่ถ่ายภาพทะลุมิติได้เช่นกันค่ะ ชอบทานขนมกรุปกรอบซะด้วย อิอิ)

    แน่นอน ก็นิยายของเราบอกหมดแล้วนี่นาว่า คนที่เราไม่คบด้วย ตอนนี้เริ่มทยอยกันย้ายไปอยู่ที่นี่กันเรื่อยๆ ปู่อินทร์บอกว่าจะเก็บกวาดไปให้หมด น่าจะอีก 2-3 ปี ใครอยากไปเร็วๆ ก็รีบแสดงตัวออกมาในหน้าเฟซนี้ก็ได้
    ฝ่ายเก็บกวาด ท่านเข้ามาอ่านและตรวจจากในนี้ด้วย

    คลิปนี้ค่ะ



    ที่มา https://sites.google.com/site/jantimema/nithan-ni-buru-khun-nopp/bi-ru-ni-txn-thi-5
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    นิทานเพลง กระต่ายกับเต่า


    เพลง เต่ากับกระต่าย
    ศิลปิน ดอกไม้ป่า
    อัลบั้ม ปลาบู่ทอง
    YouTube ได้รับอนุญาตจาก
    Nititad AOA Co., Ltd. (Thailand) (ในนามของ Nititad AOA)
     
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    The-one.jpg

    พวกบัวใต้น้ำ จะถูกนำไปอยู่บนดาวดวงใหม่ ที่มีความคล้ายคลึงกับโลกด้านกายภาพ แต่ด้อยในเรื่องของพัฒนาการและความเป็นอยู่ เหมือนกับให้พวกเขาเหล่านี้เจริญเติบโต และเรียนรู้ในสภาพแวดล้อมของโลกยุคสามพันปีที่แล้ว คือต้องลำบากและต้องมีการรบราฆ่าฟันกัน ซึ่งก็คงจะเหมาะสมกับมนุษย์หลายๆ คนที่เราต่างรู้จักอยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์ พวกที่มีความโหดร้าย ก็คงต้องให้ไปอยู่ในที่เขาชอบ และเอาไปไว้ด้วยกัน

    พวกบัวกลางน้ำ จะถูกนำไปอยู่บนดาวดวงใหม่ ที่มีความคล้ายคลึงกันกับโลกด้านกายภาพ และมีพัฒนาการที่ถอยหลังไปเพียงสามร้อยปี คือไม่สบายมากแต่ก็ไม่ลำบากมาก และก็ให้ไปเรียนรู้อยู่ด้วยกัน กับกลุ่มคนที่นิสัยใจคอคล้ายๆกัน ซึ่งคาดว่ากลุ่มคนชุดนี้ น่าจะเป็นพวกที่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว มากกว่าประโยชน์ส่วนรวม
     
  9. ฐานธมฺโม

    ฐานธมฺโม ทำลายเพื่อสร้างใหม่ ให้ดี ให้งาม..

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    12,916
    ค่าพลัง:
    +4,612
    จะแยกเหล่า แยกกอ เหรอ..

    ตั้งแต่พระพุทธองค์ดำรงขันธ์อยู่ ทำไมพระองค์ไม่ทำ?

    ตรงนี้น่าคิด..

    เก่งกว่าศาสดา กันจัง..
     
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เข้าสู่โลกยุคใหม่ยุคศิวิไลซ์ ใครไม่ไปไม่ว่ากัน


    เขิงคำคือธรรมะนั่นหละ มาร่อนเอาคนดีมีศีลธรรม มีความเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ เข้าสู่โลกยุคใหม่ยุคศิวิไลซ์ ใครไม่ไปไม่ว่ากัน
     
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ขอให้พบดวงแก้ว ขอให้แคล้วหมู่มาร ขอให้ทันพระศรีอาริย์


    7 เม.ย. 2019

    ขอให้พบดวงแก้ว ขอให้แคล้วหมู่มาร ขอให้ทันพระศรีอาริย์ ข้าจะไปนมัสการพระเกตุแก้วจุฬามณี
     
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    การจำแนกแยกแยะ คนดี-คนเลว เหมือนแยกหินกับหยก ออกจากกัน !!!

    maxresdefault-jpg-jpg.jpg

    องค์อนุตตรธรรมมารดา มีพระโอวาทมาเตือนชาวโลก

    พุทธบุตรลูกแม่ทั้งหลาย แม่ขอเตือน ให้ตั้งใจบำเพ็ญวิถีอนุตตรธรรม ขอให้ลูกพึงกำหนดรู้ในเกณฑ์กำหนดแห่งกาลเวลา และเจตนาของฟ้าเบื้องบนในเวลานี้ว่า ต้องการให้ลูกๆบำเพ็ญธรรมเพื่อกลับสู่ความเป็นอริยะ เป็นปราชญ์ให้ได้โดยเร็วด้วยวิธีลัดที่ไม่มีมาก่อน

    ในกัปสุดท้ายนี้ สิ่งที่ลงมาสู่โลกมนุษย์พร้อมกันสองอย่าง คือธรรมะกับภัยพิบัติ อันที่จริงแม่มีเมตตาจิตต่อลูกๆ ได้จัดสรรทุกสิ่งทุกอย่างไว้อย่างเป็นระบบทั้งโลกมนุษย์ ทั้งลูกหญิง-ชาย ให้เรียบร้อยแล้ว แต่เหตุไฉนจึงกำหนดภัยพิบัติมาครอบงำกวาดล้างโลกมนุษย์ ขอให้ลูกลองคิดดู สมัยโบราณนานมาแล้วนั้น มีกษัตริย์จีนโบราณผู้ทรงคุณธรรมอันยิ่งใหญ่ ในสมัยห้าพันปีก่อนโน้น ทรงพระนามว่า เหยา ซุ่น อวี่ ผู้คนในยุคนั้นเป็นคนใจตรง ฟ้าเบื้องบนก็พลอยสงบไปด้วย ภัยพิบัติจึงไม่เกิด เมื่อใดที่ใจคนไม่ซื่อ มีเล่ห์เหลี่ยมกลโกง เมื่อนั้นจึงมีภัยพิบัติ

    โลกมนุษย์ในยุคนี้เลวลงสุดประมาณ จารีตประเพณีอันดีงามของอารยะชนกลับถูกหมางเมิน ผู้คนรู้ฝึกฝนกลโกง โลภโมโทสัน เป็นคนร้อยเล่ห์พันเหลี่ยมโหดเหี้ยมดุร้าย หลอกลวง ไร้สิ้นคุณธรรมจริยธรรมไปทั่ว นายไร้สิ้นซึ่งคุณธรรม บ่าวข้าไม่สัตย์ซื่อ พ่อลูกขาดเมตตายำเกรงกัน ผัวไม่ซื่อสัตย์ต่อเมีย เมียไร้ซึ่งคุณธรรมหาเหตุทะเลาะตบตีกัน พี่น้องอาฆาตมาดร้ายต่อกัน เพื่อนฝูงต่างขาดสัจจะแก่กันและไม่ไว้วางใจกัน มีแต่เชือดเฉือนทิ่มแทงกัน คุณธรรม คุณสัมพันธ์ห้า และคุณธรรมแปดประการ เสื่อมถอยลง ยากแก่การฟื้นฟู

    นักวิชาการพูดแต่ทฤษฎี กล่าวหาว่าคนอื่นแต่ตนเองไม่ปฏิบัติ กสิกรชาวนาชาวสวนไม่มีคุณธรรมมุ่งหาแต่เงินทองหวังร่ำรวย กรรมกรหยาบกร้าน เกียจคร้านเห็นแก่ตัว ขาดความอดทน พ่อค้าวาณิชปลอมปนสินค้าตบตาคนซื้อ ดูถูกหาว่าโง่กว่าตน ขาดความจริงใจไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า พระสงฆ์องค์เณรลืมตรัยรัตน์และศีลห้า สาวกเต๋านอกลู่ทิ้งแนวเดิม ถือเอากระพี้เป็นเปลือกไม่ถึงแก่น ยึดเอาพิธีกรรมมากหลายมาสำคัญว่าเป็นทางหลุดพ้น สาวกศาสนาปราชญ์เรียนเพียงผิวเผินอวดรู้ว่าเป็นปราชญ์

    แม่เห็นแล้วอดเศร้าใจไม่ได้ โลกถึงยุคที่จะเกิดภัยพิบัติ หากคราวนี้ไม่มีภัยพิบัติลงมากวาดล้างโลกนี้แล้ว โลกนี้จะหมดสิ้นคนดี หาคนเป็นปราชญ์เป็นอริยะเป็นหลักนำไม่ได้เลย จึงได้กำหนดภัยพิบัติแปดประการนี้ขึ้นมา คือ "ภัยจากน้ำ ลมพายุ ภัยจากไฟเผาผลาญ ภัยจากอาวุธมหาประลัย ภัยจากทหาร ความแห้งแล้งกันดาร น้ำหลากอดอยาก ขาดแคลน กำหนดภัยธรรมชาติทั่วไปในโลกกว้างถึงเก้าเก้าแปดสิบเอ็ดภัยกับทั้งส่งรากษส และพญามารทั้งห้ามาก่อกวนโลกมนุษย์ ใช้หมื่นพันวิธีเพื่อกวาดเก็บคนชั่วเป็นระยะๆ

    บัดนี้!ถึงกาลเวลาสิ้นชะตาฟ้าดินแล้ว คนชั่วที่สั่งสมกรรมเวรมาในรอบหกหมื่นปีมานี้ จะถูกกวาดล้างใหญ่ในครั้งนี้ ทั้งจะเป็นการจำแนกแยกแยะคนดีคนเลวเหมือนแยกหินกับหยก ออกจากกัน แม่มองลงมาด้วยน้ำตาที่ไหลริน เสมือนสายธารเลือดเมฆหมอกแห่งความชั่วร้ายปกคลุมคละคลุ้งกลบไปทั่วท้องฟ้า พิบัติภัยเกิดขึ้นทุกมุมโลกโดยฝีมือมาร โจรภัยเกิดไม่เว้นแต่ละวัน สงครามย่อยเกิดขึ้นทุกหย่อมหญ้า เก้าในสิบคนต้องทนทุกข์ทรมาน น้ำท่วมฉับพลัน ฝนแล้ง น้ำแห้ง ลำคลองตื้นเขินเกิดโรคระบาดรุนแรงและโรคร้ายที่รักษายาก พืชพันธุ์ธัญญาหารไม่งอกงามอุดมสมบูรณ์เช่นแต่ก่อน

    เกิดเหตุการณ์สยดสยอง ท้องฟ้ามืดสนิทไร้เดือนดาวถึงสี่สิบเก้าวัน"
    ในวันนั้นประตูนรกเปิดออก ปล่อยให้ผีมาทวงหนี้คน หนี้ชีวิตเงินทองที่ค้างกันมา จะกันให้สิ้นในวันนั้น เป็นการล้างหนี้กันทั้งสามโลกในคราวเดียวจบสิ้น ไม่ค้างกันอีกต่อไป ลมพายุร้ายแรงเป็นมหาวาตภัยล้างโลก กวาดจักรวาลเป็นการชำระล้างทั้งสามโลก เปลี่ยนแกนกลางโลกเสียใหม่ ต่อให้ลูกมีร่างกายแข็งแกร่งปานเหล็กไหล มิอาจรอดพ้นมหันตภัยในครั้งนี้ได้ แม้ว่าภัยพิบัติครั้งนี้แม่เป็นผู้กำหนดขึ้นมาก็ตาม แต่แม่ก็ต้องร้องไห้ทุกวันคืน แม่มิอาจทำเป็นใจหินทำลายทุกอย่างทั้งดีทั้งชั่ว ทำลายทั้งหยกทั้งหินได้พร้อมกันในคราวนี้ แม่จึงได้หย่อนเส้นทางสายทองมาให้ลูกขึ้นกลับคืน เส้นทางอื่นใดมีเป็นพันเป็นหมื่นมิอาจพ้นได้ มีเส้นทางเดียวเท่านั้นที่จะรอดปลอดภัย คือ "เอกายนมรรค" ให้รีบขอรีบธรรมโองการสวรรค์ คือ วิถีอนุตตรธรรมเสีย

    นึกถึงลูกที่ลงมาเกิดกาย รับทุกข์ทรมานนานนักหนา แม่จึงสู้อุตส่าห์ขีดเขียนเพียรส่งสาสน์มาเตือนยังลูกๆทั้งหลาย ให้รีบบำเพ็ญเพื่อคืนกลับด้วยเกรงมหันตภัยจะทำลายล้างลูกที่แม่รัก ลูกที่ได้รับวิถีธรรมแล้ว อย่าลังเล ขอให้ลูกแม่รีบปฏิบัติบำเพ็ญเพื่อให้เกิดปัญญากล้า หากยังมัวหลงโลกโลกีย์นี้อยู่ ไหนเลยลูกจะรู้จักโลกอันเป็นสมมตินี้ได้ มองโลกมนุษย์ให้ละเอียดทุกจุดทุกมุม ในขณะนี้แล้วน่าเศร้ามากไหม เมื่อมหันตภัยมาถึง ต่อให้ลูกสามารถสร้างสิ่งป้องกันอันแข็งแกร่งใดๆก็ตาม ไม่อาจพ้นความวิบัติได้เลย ต้องเป็นไปตามกฎแห่งกรรม

    "พลเมืองในโลกขณะนี้ ถ้าแบ่งออกเป็นสิบส่วน ในวันเกิดมหันตภัย คนจะตายเสียเจ็ดส่วน สามส่วนที่เหลือก็ต้องทนทุกข์ยากลำบากอยู่ระยะเวลาหนึ่ง กระดูกคนตายกองโตเท่าภูเขา เลือดท่วมไหลเป็นสายธาร"

    หากยังมัวหลงใหลอยู่ในลาภยศ มัวโลภมัวหลงอยู่ ไม่ปฏิบัติบำเพ็ญธรรม สิ่งที่แน่นอนคือ ภัยพิบัติทั้งปวงทั้งเก้าเก้าแปดสิบเอ็ดภัยจะกระหน่ำให้ญาณจิตตกไปสู่โลกันตร์มหานรก ถ้าอยากให้พ้นไปจากภัยพิบัติทั้งสิ้นนี้ ให้เร่งสร้างมหากุศล แม่จะดลจิตเทพให้คุ้มครองเจ้าให้ได้สุขขณะครองสังขารกายเนื้อนี้อยู่

    ใครรู้สำนึกตัว ตื่นขึ้นมาบำเพ็ญ ได้ตามแม่กลับไปนิพพานแน่นอน ใครเป็นคนดื้อรั้นว่ายากสอนยาก ไม่ปฏิบัติบำเพ็ญ จะพลอยถูกกวาดส่งลงสู่นรกคราวมหันตภัยกวาดล้างในครั้งนี้ด้วย บัดนี้!เทพทุกพระองค์ที่มาพร้อมแม่ จะกลับคืนสู่เบื้องบนแล้ว ลูกๆทั้งหลายจงพร้อมกันมากราบส่ง แม่ขอเว้นช่วงพักและหยุดการเขียนสักครู่ก่อน แล้วจะมาให้คำสอนใหม่ให้เหมือนดังหยกทอง...

    พระโอวาท อนุตตรธรรมมารดา สิบบัญญัติ :
    ที่มา http://www.palungjit.com/board/showp...61&postcount=1
     
  13. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คนจิตใจหยาบช้า โหดร้าย ไปไม่ถึงยุคศิวิไลซ์

    %B9%84%E0%B8%81%E0%B9%88%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B8%E0%B8%A1%E0%B8%81%E0%B8%B0%E0%B8%97%E0%B8%B4.jpg

    เมนูบาป ไก่หลุมกะทิ กินแล้วอันตราย ไม่ต่างจากฟัวกราส์

    *** ผู้มีสัจจะเป็นผู้รอดพ้นภัย ****


    ผู้มีอารมณ์ร้อนขุ่นมัว
    นำไปได้ไม่ไกล
    ต้องเสียใจภายหลัง

    ผู้มีสัจจะไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด
    สงบนิ่งแคล้วคลาด
    จากภัยทั้งปวง

    คนจิตใจหยาบช้า
    โหดร้ายได้ไม่นาน
    ไปไม่ถึงยุคศิวิไลซ์

    หนุมาน ผู้นำสาร, เมื่อวาน เวลา 23:09 น.


    ที่มา https://palungjit.org/threads/ยุคศิวิไลซ์.704816/page-60
     
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เด็กๆเหมือนผ้าขาวบริสุทธิ์ ถ้าอะไรที่ผู้ใหญ่บอกว่าดี เด็กก็ย่อมทำตาม


    การดู 9,948,146 ครั้ง​
     
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ผู้มีอารมณ์ร้อนขุ่นมัว นำไปได้ไม่ไกล ต้องเสียใจภายหลัง


    7 วันนี้ พี่ขอเป็นพระเจ้า-Bruce almighty (สปอยหนังเก่า)
     
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ZNt0VrJqgt2yo2TRyQ6sXAjDn_f6nAxI83uXneUJoF94nWjsD-tnARAgstlSst9WOBv4tnK7qWGYBDk1rYCT6sMrLFCYTYOM.jpg

    ผู้มีสัจจะ ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด
    สงบนิ่ง แคล้วคลาดจากภัยทั้งปวง
     
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อพ่อไม่สามารถโกหกได้ 1 วัน

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพ่อไม่สามารถโกหกได้ 1 วัน
    (สปอยหนัง) | Liar Liar 1997

    *** หน้าที่มนุษย์ศิวิไลซ์ ****

    ต้องรักษาสัจจะวาจาตนเอง

    หนุมาน ผู้นำสาร, เมื่อวาน เวลา 23:36
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ต้องรักษาสัจจะวาจาตนเอง ไม่ว่าจะยากลำบากอย่างไรก็ตาม !!


    28 มี.ค. 2020

    เขาลงไปดาวประหลาดแค่ 10 นาที แต่พอกลับออกมาพบว่าเวลาผ่านไปแล้ว 48 ปี I สปอยหนัง ทะยานดาวกู้โลก
     
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สาส์นเตือนจากเพื่อนต่างดาว ว่ากำลังจะเกิดการล้างโลก !!!


    21 มิ.ย. 2020

    เรื่องย่อ ในปี 1959 ณ โรงเรียนประถมเปิดใหม่แห่งหนึ่ง นักเรียนทุกคนได้ถูกมอบหมายให้วาดภาพอะไรก็ได้ ที่พวกเขาคิดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งทั้งหมด ก็จะถูกใส่เอาไว้ในแคปซูลเวลา และฝังเอาไว้เป็นเวลา 50 ปี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 สิงหาคม 2020
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เมื่อมนุษย์ต่างดาวบุกมาที่โลก เพื่อช่วยเหลือโลกจากการทำลายของมนุษย์


    6 เม.ย. 2020

    เมื่อมนุษย์ต่างดาวบุกมาที่โลก เพื่อทำลายล้าง (สปอยหนัง) the day the earth stood still


     
  21. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    โลกมนุษย์ ในยุคที่น้ำดื่ม มีค่ามากกว่าเงินทอง

    10 ก.พ. 2020

    ในยุคที่น้ำดื่ม มีค่ามากกว่าเงินทอง | สปอยหนังเก่า the book of eli คัมภีร์พลิกชะตาโลก
     

แชร์หน้านี้

Loading...