ปิดรับบริจาค ร่วมบุญหล่อพระสมเด็จองค์ปฐมหน้าตักกว้าง 80 นิ้ว ประดิษฐาน อาคารปฏิบัติธรรม วัดหนองพงนก นครปฐม 5ธค.63

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์รุ่นจิ๋ว, 11 พฤศจิกายน 2020.

  1. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,830
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,471
    #โมทนาสาธุร่วมกัน
    ร่วมบุญเททองหล่อพระ สมเด็จองค์ปฐมเครื่องทรงมหาจักรพรรดิ์ หน้าตักกว้าง 80 นิ้ว เนื้อทองสมฤทธิ์ หนัก 1,500 กิโลกรัม ประดิษฐาน ณ อาคารปฏิบัติธรรม วัดหนองพงนก นครปฐม

    กำหนดการ วันที่ 5 ธันวาคม 2563
    เวลา 09.00 น. บวงสรวง
    เวลา 11.00 น. ถวายเพลพระสงฆ์ 240 รูป
    เวลา 13.36 น. เททองหล่อ สมเด็จองค์ปฐมเครื่องทรงมหาจักรพรรดิ์ หน้าตักกว้าง 80 นิ้ว
    ............................................

    อานิสงส์การสร้างพระสมเด็จองค์ปฐม
    ย่อมเกิดอานิสงส์ที่เกื้อกูลแก่ผู้สร้างที่แฝง ไว้ด้วยคติธรรมและคุณค่าทางจิตใจ รวม ถึงปัญญาทางธรรมดังนี้
    1. มีชีวิตที่สงบร่มเย็น แคล้วคลาดจาก ภยันตรายทั้งปวง
    2. สมบูรณ์ด้วยโภคสมบัติ มีฐานะไม่ ตกต่ําทั้งในชาตินี้และชาติหน้า
    3. มีเกียรติหรือชื่อเสียงที่ดีงามขจรไป
    4. เป็นที่รัก เป็นที่เคารพนับถือของมนุษย์ เทวดาและอมนุษย์ ทั้งหลาย
    5. มีสุคติเป็นแดนเกิดและเป็นปัจจัย เกื้อกูลแก่การถึงซึ่งพระนิพพาน

    ร่วมบุญเป็นเจ้าภาพเปิดโรงทานถวายเพลพระสงฆ์และผู้ใจบุญที่มาร่วมงาน สามารถติดต่อร่วมบุญได้ที่เบอร์โทร 087-166-3722 , 084-079-8211 หรือ

    โอนเงินร่วมบุญเข้า บัญชีวัดเจริญราษฎร์บำรุง (หนองพงนก) ธนาคารกสิกรไทย สาขากำแพงแสน เลขที่ 032-3-58503-2

    แชร์ต่อเพื่อบอกบุญเป็นต้นทุนสร้างทางพระนิพพาน

    85723247_n.jpg?_nc_cat=1&ccb=2&_nc_sid=110474&_nc_ohc=JEpz0aWak44AX-SGs8u&_nc_ht=scontent-kut2-2.jpg
    900177_n.jpg?_nc_cat=105&ccb=2&_nc_sid=110474&_nc_ohc=YtVSG2QRIqsAX9IaBIz&_nc_ht=scontent-kut2-2.jpg
    12996590_n.jpg?_nc_cat=1&ccb=2&_nc_sid=110474&_nc_ohc=n3jS4DMma2wAX-br8Vg&_nc_ht=scontent-kut2-2.jpg
    714003_n.jpg?_nc_cat=104&ccb=2&_nc_sid=110474&_nc_ohc=BzoZ-kD-iE0AX8aem3K&_nc_ht=scontent-kut2-2.jpg
     
  2. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,830
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,471
    ขอร่วมบุญ10บาทครับ สาธุ ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านที่ได้ร่วมทําบุญสร้างกุศลในครั้งนี้ด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. nanbatakeshi

    nanbatakeshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    17,050
    ค่าพลัง:
    +20,189
    โมทนาบุญสาธุทุกบุญทุกท่านครับขอให้ผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้
    ขอให้อานิสงส์ผลบุญการสร้างสมเด็จองค์ปฐมทุกองค์สังฆทานและปล่อยชีวิตสัตว์ทั้งหมดที่กำลังจะถูกฆ่าทั้งหมดจงส่งผลให้ผมได้เป็นพระอินทร์และเป็นพระอริยบุคคลทุกระดับชั้น(พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณ)ตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานและขอให้ผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้ด้วยเทอญสาธุครับขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์ ท่านปู่สหัมบดีพรหม พระอริยบุคคลทุกระดับชั้นทั้งหมดทุกท่านโปรดอนุโมทนาบุญกับผมและเป็นพยานให้ผมทุกคำพูดทุกการทำบุญและทุกคำอธิษฐานตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับ

    "ผลบุญอาจิณกรรมตัดชีวิตจากใจที่นิ่งที่สุดทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมทุกบุญทุกอย่างทุกวัดและทำเป็น"อาจิณกรรม" ขอให้อานิสงส์ทั้งหมด ส่งผลให้กระผมสำเร็จพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณเข้าสู่พระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้และสำเร็จรูปฌานสมาบัติทุกขั้นทั้งหมดฌานสมาบัติ สำเร็จฌานสมาบัติทุกขั้น สมาบัติ8 สำเร็จฌานสมาบัติ ขั้น "นิโรธสมาบัติ"สำเร็จอภิญญาทุกขั้น ทั้งหมดสำเร็จปฏิสัมภิทาญาณและสำเร็จฌานสมาบัติขั้นอภิญญา"ผลสมาบัติ" ให้จงได้ให้ได้ภายในชาติปัจจุบันนี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญครับสาธุ และสำเร็จตลอดไป ตลอดกาล ถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพาน ด้วยเทอญ และขอให้มีดวงตาที่ดีที่สุด ดวงตาเห็นธรรมคือพระโสดาบันถึงพระอรหันต์ทุกขั้นทรงปฏิสัมภิทาญาณขั้นสูงสุด เห็นชัดเจนที่สุดมีตาทิพย์ หูทิพย์ ทิพยจักขุญาณ ทิพย์โสตะญาณ เช่นเดียวกับองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระมหาโมคคัลลานะ พระสารีบุตร อัครสาวกเบื้องซ้ายและเบื้องขวาของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าตลอดไป ตลอดกาล ถาวร ตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมทรงเครื่องจักรพรรดิ-และมหาวิหาร-ณ-วัดจันทร์ตะวันตกขอให้ท่านลุงพุฒิพญายมราช ท่านปู่สหัมบดีพรหม ท่านลุงใหญ่นายบัญชี ท่านปู่พระอินทร์ ท่านย่า จงอนุโมทนาบุญกับผมและโปรดเป็นสักขีพยานในการทำบุญสังฆทานและปล่อยปลาท้องที่กำลังจะถูกฆ่าทั้งหมดในครั้งนี้ด้วยเทอญครับ ขออนุโมทนาบุญสาธุกับทุกๆท่านที่ได้ทำบุญสังฆทานทั้งหมดทุกบุญทั้งวัดทุกวัดบุญบวชพระพระสงฆ์บวชเณร บุญบรรพชา อุปสมบททุกรูป และทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมและมหาวิหารวัดจันทร์ตะวันตกหลวงพ่ออุบาลีอตุโลทุกท่านทุกบุญทุกวัด สร้างอาคารปฏิบัติธรรมวิริยธโร ถวายสังฆทานทุกที่และช่วยชีวิตปลาและปลาท้องที่กำลังจะโดนฆ่าทุกตัว ทุกบุญทุกท่านถือศีลรักษาศีลทุกสิกขาบท ทั้งหมดทุกท่าน คำอธิษฐานบารมี=ขอให้ผมมีชื่อในบัญชีสีทองเพชรสะท้อนแสงพระอาทิตย์ของท่านปู่สหัมบดีพรหมคือไปพระนิพพานที่เดียวในชาติปัจจุบันนี้ และสำเร็จฌานสมาบัติขั้นสูงสุดคือนิโรธสมาบัติและผลสมาบัติ สำเร็จอภิญญาผลสมาบัติขั้นสูงสุดและสำเร็จฌานสมาบัติทุกขั้น รูปฌานสมาบัติทุกขั้นตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั้งเข้าสู่พระนิพพาน ด้วยเทอญขอให้อานิสงส์ทั้งหมดส่งผลให้ผมสำเร็จพระอริยบุคคลทุกขั้นตั้งแต่พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณ(ขั้นสูงสุด)เข้าสู่พระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้เร็วที่สุดขอให้ได้พบพระศรีอาริยเมตไตรยตลอดไป ตลอดกาลและได้ฟังธรรมะจากท่านจนบรรลุพระอริยบุคคลขั้นสูงสุดทุกขั้น(ตั้งแต่พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณขั้นสูงสุด)เข้าสู่พระนิพพานโดยฉับพลันเร็วที่สุดในโลกใบนี้พร้อมทั้งได้อยู่กับท่านตลอดไปที่พระนิพพานโดยเร็วที่สุด ขอให้บุญกุศลสังฆทานทั้งหมดสร้างสมเด็จองค์ปฐมและมหาวิหารทั้งหมดและปล่อยปลาท้องที่กำลังจะโดนฆ่าจากใจที่"นิ่ง"ถึงที่สุดจงส่งไปถึง"เจ้ากรรมนายเวร" "อย่าได้พยาบาทเบียดเบียนซึ่งกันและกันอีกต่อไปเลย สาธุครับ" และขอคำว่าไม่ได้ ไม่มี ไม่เป็นไม่รู้ ขัดข้องไม่สำเร็จ ทุกข์ ไม่มีความสุข จน ขอคำพวกนี้ จงอย่าปรากฏแก่ผมและผู้มีพระคุณของผมตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญ สาธุครับ ถ่ายรูปกันชัดๆ จะๆ ไปเลยขอให้ท่านลุงพุฒิพญายมราช หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง พระโสดาบัน พระอรหันต์ทุกระดับชั้น องค์พ่อสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ในจักรวาลนี้ทั้งหมด โปรดเป็นสักขีพยานให้ผมตลอดไปตลอดกาลชั่วนิจนิรันดรตราบจนกระทั่งกระผมเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับ
    ขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่สหัมบดีพรหมท่านลุงใหญ่นายบัญชีท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ทุกขั้นโปรดอนุโมทนาบุญกับกระผมและโปรดเป็นสักขีพยานให้กระผมทุกคำอธิษฐานทุกบุญด้วยเทอญสาธุครับ และขอให้ผลบุญทั้งหมดจากการสร้างสมเด็จองค์ปฐมและมหาวิหารวัดจันทร์ตะวันตกของหลวงพ่ออุบาลี อตุโลทั้งหมดจงส่งผลให้กระผมสำเร็จพระอริยบุคคลทุกระดับชั้นอันมีพระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์ จงอนุโมทนาบุญกับกระผมและโปรดเป็นสักขีพยานให้กระผมตลอดไป ตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับ และขอให้ผมได้เป็นพระอินทร์และเป็นพระอริยบุคคลขั้นพระโสดาบันขึ้นไปจนถึงพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณตลอดไปตลอดกาล ถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญครับด้วยอานิสงส์การสร้างสมเด็จองค์ปฐมทุกรูปในวันนี้ครับสาธุครับ
    ขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่สหัมบดีพรหมท่านลุงใหญ่นายบัญชีท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ทุกขั้นโปรดอนุโมทนาบุญกับกระผมและโปรดเป็นสักขีพยานให้กระผมทุกคำอธิษฐานทุกบุญตลอดไป ตลอดกาลถาวรชั่วนิจนิรันดร ตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับและขอให้อานิสงส์ทั้งหมดจงส่งผลให้ผมเป็นพระอินทร์บรรลุพระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณทุกขั้นเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้โดยเร็วที่สุดตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับและขอให้ผลบุญทั้งหมดในการสร้างสมเด็จองค์ปฐมจงส่งผลให้ผมสำเร็จพระอนาคามีปฏิสัมภิทาญาณไปอยู่สุทธาวาสพรหมโลกทันทีและต่อไปพระนิพพานทันทีให้เร็วที่สุดและให้ได้ภายในชาติปัจจุบันนี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญครับ สาธุครับและขอให้ผมสำเร็จพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้โดยเร็วที่สุดด้วยอานิสงส์ทั้งหมดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. วิทยามา

    วิทยามา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    4,369
    ค่าพลัง:
    +8,800
    ขอร่วมบุญ 10 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. >>earth<<

    >>earth<< Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +175
    ร่วมทำบุญ 20,000 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. nanbatakeshi

    nanbatakeshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    17,050
    ค่าพลัง:
    +20,189
    โมทนาบุญสาธุทุกบุญทุกท่านครับขอให้ผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้
    ขอให้อานิสงส์ผลบุญการสร้างสมเด็จองค์ปฐมทุกองค์สังฆทานและปล่อยชีวิตสัตว์ทั้งหมดที่กำลังจะถูกฆ่าทั้งหมดจงส่งผลให้ผมได้เป็นพระอินทร์และเป็นพระอริยบุคคลทุกระดับชั้น(พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณ)ตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานและขอให้ผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้ด้วยเทอญสาธุครับขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์ ท่านปู่สหัมบดีพรหม พระอริยบุคคลทุกระดับชั้นทั้งหมดทุกท่านโปรดอนุโมทนาบุญกับผมและเป็นพยานให้ผมทุกคำพูดทุกการทำบุญและทุกคำอธิษฐานตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับ

    "ผลบุญอาจิณกรรมตัดชีวิตจากใจที่นิ่งที่สุดทำบุญสร้างสมเด็ตองค์ปฐมทุกบุญทุกอย่างทุกวัดและทำเป็น"อาจิณกรรม" ขอให้อานิสงส์ทั้งหมด ส่งผลให้กระผมสำเร็จพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณเข้าสู่พระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้และสำเร็จรูปฌานสมาบัติทุกขั้นทั้งหมดฌานสมาบัติ สำเร็จฌานสมาบัติทุกขั้น สมาบัติ8 สำเร็จฌานสมาบัติ ขั้น "นิโรธสมาบัติ"สำเร็จอภิญญาทุกขั้น ทั้งหมดสำเร็จปฏิสัมภิทาญาณและสำเร็จฌานสมาบัติขั้นอภิญญา"ผลสมาบัติ" ให้จงได้ให้ได้ภายในชาติปัจจุบันนี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญครับสาธุ และสำเร็จตลอดไป ตลอดกาล ถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพาน ด้วยเทอญ และขอให้มีดวงตาที่ดีที่สุด ดวงตาเห็นธรรมคือพระโสดาบันถึงพระอรหันต์ทุกขั้นทรงปฏิสัมภิทาญาณขั้นสูงสุด เห็นชัดเจนที่สุดมีตาทิพย์ หูทิพย์ ทิพยจักขุญาณ ทิพย์โสตะญาณ เช่นเดียวกับองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระมหาโมคคัลลานะ พระสารีบุตร อัครสาวกเบื้องซ้ายและเบื้องขวาของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าตลอดไป ตลอดกาล ถาวร ตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมทรงเครื่องจักรพรรดิ-และมหาวิหาร-ณ-วัดจันทร์ตะวันตกขอให้ท่านลุงพุฒิพญายมราช ท่านปู่สหัมบดีพรหม ท่านลุงใหญ่นายบัญชี ท่านปู่พระอินทร์ ท่านย่า จงอนุโมทนาบุญกับผมและโปรดเป็นสักขีพยานในการทำบุญสังฆทานและปล่อยปลาท้องที่กำลังจะถูกฆ่าทั้งหมดในครั้งนี้ด้วยเทอญครับ ขออนุโมทนาบุญสาธุกับทุกๆท่านที่ได้ทำบุญสังฆทานทั้งหมดทุกบุญทั้งวัดทุกวัดบุญบวชพระพระสงฆ์บวชเณร บุญบรรพชา อุปสมบททุกรูป และทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมและมหาวิหารวัดจันทร์ตะวันตกหลวงพ่ออุบาลีอตุโลทุกท่านทุกบุญทุกวัด สร้างอาคารปฏิบัติธรรมวิริยธโร ถวายสังฆทานทุกที่และช่วยชีวิตปลาและปลาท้องที่กำลังจะโดนฆ่าทุกตัว ทุกบุญทุกท่านถือศีลรักษาศีลทุกสิกขาบท ทั้งหมดทุกท่าน คำอธิษฐานบารมี=ขอให้ผมมีชื่อในบัญชีสีทองเพชรสะท้อนแสงพระอาทิตย์ของท่านปู่สหัมบดีพรหมคือไปพระนิพพานที่เดียวในชาติปัจจุบันนี้ และสำเร็จฌานสมาบัติขั้นสูงสุดคือนิโรธสมาบัติและผลสมาบัติ สำเร็จอภิญญาผลสมาบัติขั้นสูงสุดและสำเร็จฌานสมาบัติทุกขั้น รูปฌานสมาบัติทุกขั้นตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั้งเข้าสู่พระนิพพาน ด้วยเทอญขอให้อานิสงส์ทั้งหมดส่งผลให้ผมสำเร็จพระอริยบุคคลทุกขั้นตั้งแต่พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณ(ขั้นสูงสุด)เข้าสู่พระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้เร็วที่สุดขอให้ได้พบพระศรีอาริยเมตไตรยตลอดไป ตลอดกาลและได้ฟังธรรมะจากท่านจนบรรลุพระอริยบุคคลขั้นสูงสุดทุกขั้น(ตั้งแต่พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณขั้นสูงสุด)เข้าสู่พระนิพพานโดยฉับพลันเร็วที่สุดในโลกใบนี้พร้อมทั้งได้อยู่กับท่านตลอดไปที่พระนิพพานโดยเร็วที่สุด ขอให้บุญกุศลสังฆทานทั้งหมดสร้างสมเด็จองค์ปฐมและมหาวิหารทั้งหมดและปล่อยปลาท้องที่กำลังจะโดนฆ่าจากใจที่"นิ่ง"ถึงที่สุดจงส่งไปถึง"เจ้ากรรมนายเวร" "อย่าได้พยาบาทเบียดเบียนซึ่งกันและกันอีกต่อไปเลย สาธุครับ" และขอคำว่าไม่ได้ ไม่มี ไม่เป็นไม่รู้ ขัดข้องไม่สำเร็จ ทุกข์ ไม่มีความสุข จน ขอคำพวกนี้ จงอย่าปรากฏแก่ผมและผู้มีพระคุณของผมตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญ สาธุครับ ถ่ายรูปกันชัดๆ จะๆ ไปเลยขอให้ท่านลุงพุฒิพญายมราช หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง พระโสดาบัน พระอรหันต์ทุกระดับชั้น องค์พ่อสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ในจักรวาลนี้ทั้งหมด โปรดเป็นสักขีพยานให้ผมตลอดไปตลอดกาลชั่วนิจนิรันดรตราบจนกระทั่งกระผมเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับ
    ขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่สหัมบดีพรหมท่านลุงใหญ่นายบัญชีท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ทุกขั้นโปรดอนุโมทนาบุญกับกระผมและโปรดเป็นสักขีพยานให้กระผมทุกคำอธิษฐานทุกบุญด้วยเทอญสาธุครับ และขอให้ผลบุญทั้งหมดจากการสร้างสมเด็จองค์ปฐมและมหาวิหารวัดจันทร์ตะวันตกของหลวงพ่ออุบาลี อตุโลทั้งหมดจงส่งผลให้กระผมสำเร็จพระอริยบุคคลทุกระดับชั้นอันมีพระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์ จงอนุโมทนาบุญกับกระผมและโปรดเป็นสักขีพยานให้กระผมตลอดไป ตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับ และขอให้ผมได้เป็นพระอินทร์และเป็นพระอริยบุคคลขั้นพระโสดาบันขึ้นไปจนถึงพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณตลอดไปตลอดกาล ถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญครับด้วยอานิสงส์การสร้างสมเด็จองค์ปฐมทุกรูปในวันนี้ครับสาธุครับ
    ขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่สหัมบดีพรหมท่านลุงใหญ่นายบัญชีท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ทุกขั้นโปรดอนุโมทนาบุญกับกระผมและโปรดเป็นสักขีพยานให้กระผมทุกคำอธิษฐานทุกบุญตลอดไป ตลอดกาลถาวรชั่วนิจนิรันดร ตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับและขอให้อานิสงส์ทั้งหมดจงส่งผลให้ผมเป็นพระอินทร์บรรลุพระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณทุกขั้นเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้โดยเร็วที่สุดตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับและขอให้ผลบุญทั้งหมดในการสร้างสมเด็จองค์ปฐมจงส่งผลให้ผมสำเร็จพระอนาคามีปฏิสัมภิทาญาณไปอยู่สุทธาวาสพรหมโลกทันทีและต่อไปพระนิพพานทันทีให้เร็วที่สุดและให้ได้ภายในชาติปัจจุบันนี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญครับ สาธุครับและขอให้ผมสำเร็จพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้โดยเร็วที่สุดด้วยอานิสงส์ทั้งหมดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. วิทยามา

    วิทยามา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    4,369
    ค่าพลัง:
    +8,800
    ขอร่วมบุญ 10 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. Super Bank

    Super Bank จงทำดีอย่าทำชั่ว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2017
    โพสต์:
    23,675
    ค่าพลัง:
    +15,171
    นายภานุมาศ
    และครอบครัวจตุรพิพัฒนพร
    ร่วมบุญกุศลครั้งนี้ด้วยครับ
    สาธุ...☺️✨
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. ธรา จิวจินดา

    ธรา จิวจินดา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2020
    โพสต์:
    355
    ค่าพลัง:
    +653
    ร่วมทำบุญหล่อพระสมเด็จองค์ปฐมหน้าตักกว้าง 80 นิ้ว ประดิษฐาน อาคารปฏิบัติธรรม วัดหนองพงนก นครปฐม 5ธค.63

    จำนวน 10 บาท 13 พย 2563 เวลา 10.00

    ข้าพเจ้าขออัญเชิญ สมเด็จขององค์ปฐม ฯ ทรงเป็นประธาน

    ขออำนาจ บารมี คุณพระพุธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ขอบุญกุศลที่ข้าพเจ้าทำในวันนี้ และในอดีตชาติก็ดี จงได้แก่ นางกิมหงษ์ จิวจินดา นายกิตติพงศ์ จิวจินดา เทวดาทุกชั้น ทุกพระองค์ เจ้ากรรมนายเวร ทั้งหลาย พญายมราช พระแม่ธรณี พระแม่คงคา ท่านท้าวเวสสุวรรณ พระยาครุฑ พระยานาค ยักษ์ คนธรรพ์ และเทวดาประจำตัว ของข้าพเจ้า นก กี่วี กีต้าร์ (ในครอบครัวของข้าพเจ้า ) สรรพสัตว์ทั้งหลาย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ในสากลโลก ขอให้ท่านทั้งหลาย ร่วมกัน อนุโมทนาสาธุในผลบุญครั้งนี้. และ เป็นพยานให้ข้าพเจ้าด้วยเทอญ


    และขออนุโมทนาสาธุ กับทุกท่านที่ร่วมทำบุญในครั้งนี้ ด้วยครับ


     
  10. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,830
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,471
    ขอร่วมบุญ10บาทครับ สาธุ ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านที่ได้ร่วมทําบุญสร้างกุศลในครั้งนี้ด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,830
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,471
    ขอร่วมบุญ10บาทครับ สาธุ ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านที่ได้ร่วมทําบุญสร้างกุศลในครั้งนี้ด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. sindhus

    sindhus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    2,518
    ค่าพลัง:
    +8,419
    ขอร่วมบุญหล่อพระสมเด็จองค์ปฐมหน้าตักกว้าง 80 นิ้ว ประดิษฐาน อาคารปฏิบัติธรรม วัดหนองพงนก นครปฐม
    โอน 10 บาท เข้าบัญชี ธ.กสิกรไทย
    วันที่ 21 พฤศจิกายน 2563

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยนะครับ
     
  13. ธรา จิวจินดา

    ธรา จิวจินดา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2020
    โพสต์:
    355
    ค่าพลัง:
    +653
    ร่วมบุญหล่อพระสมเด็จองค์ปฐมหน้าตักกว้าง 80 นิ้ว ประดิษฐาน อาคารปฏิบัติธรรม วัดหนองพงนก นครปฐม 5ธค.63

    จำนวน 10 บาท 23 พย 2563 เวลา 9.05

    ข้าพเจ้าขออัญเชิญ สมเด็จขององค์ปฐม ฯ ทรงเป็นประธาน

    ขออำนาจ บารมี คุณพระพุธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ขอบุญกุศลที่ข้าพเจ้าทำในวันนี้ และในอดีตชาติก็ดี จงได้แก่ นางกิมหงษ์ จิวจินดา นายกิตติพงศ์ จิวจินดา เทวดาทุกชั้น ทุกพระองค์ เจ้ากรรมนายเวร ทั้งหลาย พญายมราช พระแม่ธรณี พระแม่คงคา ท่านท้าวเวสสุวรรณ พระยาครุฑ พระยานาค ยักษ์ คนธรรพ์ และเทวดาประจำตัว ของข้าพเจ้า นก กี่วี กีต้าร์ (ในครอบครัวของข้าพเจ้า ) สรรพสัตว์ทั้งหลาย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ในสากลโลก ขอให้ท่านทั้งหลาย ร่วมกัน อนุโมทนาสาธุในผลบุญครั้งนี้. และ เป็นพยานให้ข้าพเจ้าด้วยเทอญ


    และขออนุโมทนาสาธุ กับทุกท่านที่ร่วมทำบุญในครั้งนี้ ด้วยครับ


     
  14. Wheeler990

    Wheeler990 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2010
    โพสต์:
    971
    ค่าพลัง:
    +6,012
    ผมพร้อมครอบครัว และญาติมิตร ร่วมทำบุญสมทบทุนในการเททองหล่อพระพุทธรูป สมเด็จองค์ปฐม ทรงเครื่องมหาจักรพรรดิ (เนื้อสัมฤทธิ์) ขนาดหน้าตัก 80 นิ้ว ประดิษฐาน ณ อาคารปฎิบัติธรรม วัดเจริญราษฎร์บำรุง (วัดหนองพงนก) ต.สระพัฒนา อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

    โอนปัจจัยทำบุญเรียบร้อยแล้ว เข้าบัญชี วัดเจริญราษฎร์บำรุง (หนองพงนก) เลขที่บัญชี 032-3-58503-2 ธนาคารกสิกรไทย วันที่ 23/11/20 เวลา 17.54 น. ยอดเงิน 25 บาท

    อนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ สาธุๆ
     
  15. Eric99

    Eric99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2013
    โพสต์:
    457
    ค่าพลัง:
    +1,088
    Eric99 และครอบครับ กองทุนรวมเอรากอน ผลิตภัณฑ์เรจิน่า อาหารเสริมซีมาสเตอร์ ร่วมบุญเททองหล่อพระ สมเด็จองค์ปฐมเครื่องทรงมหาจักรพรรดิ์ หน้าตักกว้าง 80 นิ้ว เนื้อทองสมฤทธิ์ หนัก 1,500 กิโลกรัม ประดิษฐาน ณ อาคารปฏิบัติธรรม วัดหนองพงนก นครปฐม
     
  16. วิทยามา

    วิทยามา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    4,369
    ค่าพลัง:
    +8,800
    ขอร่วมบุญสร้างพระสมเด็จองค์ปฐม 16 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...