มิติที่ 5 เปิดแล้ว บางคนเริ่มใช้จิตคุยกันได้แล้ว แยกจิต แยกกายมาหากันได้แล้ว ฝึกเอาใว้ใช้ยามเกิดภัย

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย siwakorn559, 10 พฤศจิกายน 2020.

  1. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    vpRU5bi.jpg

    .

    มิติที่ 5 เปิดแล้ว บางคนเริ่มใช้จิตคุยกันได้แล้ว แยกจิตมาหากันได้แล้ว

    ฝึกเอาใว้ใช้ยามเกิดภัย เพราะโทรศัพย์จะใช้ไม่ได้ จะได้ติดต่อกันได้ ต้องมีจิตใจที่บริสุทธิ์ มีการฝึกสมาธิมาก่อน มีศีล มีคุณธรรม ถ้าไครยังไม่เคยฝึก แนะนำไปฝึกที่วัดท่าชุง จังหวัดอุทัยธานี

    หรือแนะนำอ่านหนังสือหลวงพ่อฤาษีลิงดำ หรือดูจาก Youtube

    หรือท่านที่เคยฝึกสมาธิมาแล้ว ไปถือศีลแปด หรือปฏิบัติอยู่ที่บ้านก็สามารถทำเองได้ครับ ข้าพเจ้าจะแนะนำเบื้องต้นให้ทุกท่านได้ทำการฝึกได้ ข้าพเจ้าเชื่อว่าหลายท่านคงเก่งกว่าข้าพเจ้ามาก แต่ไม่มีแนะนำคนอื่น ถ้าไครยังไม่ชิน แนะให้สวดมนต์ใหว้พระก่อน อาราชธนาศีล 5 ก่อน

    แผ่เมตตาก่อน จากนั้นเข้าสมาธิ อุปจารสมาธิ ขนิกะสมาธิ ขออาราชธนา

    พระรัตนตรัยคุ้มครองกายสังขาร และจิตญาณ จากนั้น อธิฐาน แยกจิตญาณ ให้มีตัวตนของเรา นุ่งขาวห่มขาว ทำจิตใจให้ใสสะอาดบริสุทธิ

    สว่างใสว ปราศจากกิเลส ตัณหา ขั้นแรกให้เราไปใหว้พระจุฬามณี สวรรค์ ชั้นดาวดึง หรือไปแดนพระนิพพาน เราจะไปที่ใหนให้กำหนดถึงที่นั่น หรือถ้ายังไม่ชิน ขออาราชธนาองค์สมเด็จพระพุทธเจ้านำทางไป

    เมื่อไปถึงก็ไปกราบพระรัตนตรัย เมื่อกราบแล้วก็กลับลงมาที่เดิม

    ทำอย่างนี้จนชินก่อน จากนั้น เรากับเพื่อนที่มีจิตญาณด้วยกัน มาฝึกร่วมกัน การฝึกร่วมกัน ทั้งคู่ต้องมีสมาธิเหมือนกัน ให้ทั้งคู่นั่งสมาธิ เมื่อเข้าสู่สมาธิ อธิฐานแยกกายทิพย์ หรือไม่แยกกายทิพย์ก็ได้ ให้ทั้งคู่ส่งจิตหากัน

    เมื่อหากันแล้ว ให้พูดคุยกันทางจิต เริ่มจากพูดกันไม่กี่คำก่อน ให้ทั้งคู่จำว่าคุยอะไรกัน เมื่อออกจากสมาธิแล้ว ให้ทั้งคู่เอาคำที่คุยกันในสามธิ มาพูดกัน ว่าคุยอะไรกันในสมาธิ ถ้าตรงกันถือว่าใช้ได้ ถ้าไม่ตรงให้เริ่มฝึกใหม่จนชิน จนกว่าทั้งคู่จะสื่อกันได้ตรงคำพูด ถ้าไม่อยู่ด้วยกัน ให้นัดเวลากัน คุยกันทาง line ได้ หรือเริ่มจากคนรักกัน เพราะเมื่อเกิดภัยภิบัตินั้น เรากับคนรักไม่รู้ว่าอยู่กันที่ใหน ให้สื่อกันทางจิต เพราะตอนนี้ข้าพเจ้ากับคนรัก สามารถคุยกันทางจิต และแยกกาย แยกจิตมาหากันได้ตลอดเวลา ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน และสามารถแยกกายมากอดกันยังได้เลย

    อันนี้ฟังหูใว้หูนะครับ โปรดใช้วิชจารณะญาณในการรับฟัง ไม่อยากเชื่อเลย แต่อยากให้ทดลองทำนะครับ เมื่อทั้งคู่ฝึกจนชิน แล้ว ให้พยายาม สื่อจิตกันใว้ทุกเวลา ทั้ง กลางวันกลางคืน เพื่อจะได้ฝึกจนชำนาญ

    เมื่อฝึกจนชำนาญ ให้แนะนำคนอื่นทำด้วย และพยายามขึ้นไปใหว้พระรัตนตรัยที่แดนพระนิพพาน ที่นั่นจะได้บุญมากที่สุด สูงที่สุด บุญบารมีมากที่สุด พยามยามไปที่นั่นทุกวัน อย่าให้ขาด และให้สอนคนที่เรารักทำ หรือคนอื่นทำ เราจะได้บุญมากเลย ตอนนี้ข้าพเจ้าบางครั้งก็จะกำหนดจิตไปหาอดีตภรรยาที่อยูบนสวรรค์ แต่เราต้องรู้ชื่อเขา อาราชธนาพระรัตนตรัยนำทางไป ข้าพเจ้าไปสอนเขาให้ขึ้นไปใหว้พระรัตนตรัยแดนพระนิพพาน เหมือนบุญต่อบุญนะครับ ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องยากครับ ขอให้ตั้งใจฝึก ต้องได้แน่นอน ภาพที่ข้าพเจ้าเห็นจะลางหรือเบลอ แต่คำพูดที่สื่อกันได้ชัดเจนครับ ให้พยายามจับคำพูดก่อนนะครับ ภาพเอาใว้ทีหลังได้ แต่ขอให้ส่งจิตไปที่นั่นถือว่าใช้ได้ครับ บางทีเหมือนเราคุยกับตัวเอง นั่นแหละอีกคนเขาสื่อจิตมา แต่ระวังการท่องเที่ยวไปในสถานที่แปลก หรือไม่คุ้นชิน ต้องอาราชธนาสิ่งศักสิทธิคุ้มครองกายสังขารและจิตญาณทุกครั้งนะครับ ป้องกันอันตรายใว้ครับ บางทีเรานั่งสมาธิไปนานๆ ก็จะมีพระมาสอนกรรมฐาน มาเทศนาในหูของเรา เหมือนเราฟังตัวเองพูด อันนั้นเขาเรียกท่านมาสื่อจิตให้เราฟังครับ หลายอย่างให้ทุกท่าน ฝึกใว้อย่าท้อถอย มีความเพียร พยายามนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านนะครับ สาธุ ธรรมะสวัสดี……









    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤศจิกายน 2020
  2. MUSAFA

    MUSAFA MUFASA AL-AMYADH

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +163
    ของผมเอง กับคนในครอบครัว ทำได้แต่เด็กแล้ว(แม่สอน) 10 ปีมานี้ กับเพื่อนสนิท(สนิทกันจริงๆ) ก็ทำได้ มี ไฝที่กลางหลังคอ(กลางพอดี บน ล่าง ซ้าย ขวา)เหมือนกัน(ขนาด 5 ม.ม.) รวมผมทั้งสามคน (ไฝดังกล่าว มีนัยยะสำคัญอย่างไร ขอให้หาข้อมูลเอง) ตอนนี้กำลังหาคนมาร่วมทีมด้วย
    ใครสนใจก็ติดต่อมาได้นะครับ

    เนื้อหากระทู้ "มิติที่ 5 เปิดแล้ว บางคนเริ่มใช้จิตคุยกันได้แล้ว แยกจิต แยกกายมาหากันได้แล้ว ฝึกเอาใว้ใช้ยามเกิดภัย"
    ตอนนี้มีชนบางกลุ่ม ที่ใช้ความสามารถดังกล่าวไปใช้ในทางที่มิจฉาทิกฐิ ลองค้นๆดูในกลุ่ม
    STOP MIND CONTROL VICTIMS IN THAILAND ใน Facebook ดูครับ
    กำลังเป็นปัญหาอยู่ในสังคม ผมเองก็ได้เข้าไปในกลุ่ม เพื่อไปให้คำแนะนำช่วยหาทางออกได้ ก็ดันปฏิเสธและไม่เชื่อกลับมา (เค้าหาว่าที่ผมบอกอธิบาย มันเป็นไสยศาสตร์ และเค้าไม่เชื่ออย่างแรง) คงเป็นกรรมของพวกเค้ากระมัง -_-"

    # รูปแบบสังคมที่ต่างกัน พวกหนึ่งใช้ธรรมชาติ (ดูในกระทู้เก่าๆของผมได้ครับ)
    https://palungjit.org/threads/อธิบายการเกิด-โทรจิต.737159/
    ซึ่งรูปแบบธรรมชาติดังกล่าว มีติดตัวอยู่แล้วทุกคน เพียงแต่ไม่มีใครเป็นมาแต่เกิด ต้องรับการฝึกการอบรม จากกระทู้ "เพราะตอนนี้ข้าพเจ้ากับคนรัก " โดยปกติ คนที่จะลิ้งค์ถึงได้ ก็ขึ้นกับความสัมพัธ์นี่แหละ โดยเฉพาะความผูกพันธ์มากๆ ที่เค้ามักกล่าวว่า "แค่มองตา ก็รู้ใจ"
    ขณะที่ในทางกลับกัน ผู้คนอีกกลุ่มหนึ่ง ที่ซึ่งไม่ฝักใฝ่เรื่องดังกล่าว ยากบ้าง ไม่เชื่อบ้าง ไม่ให้ความสนใจ,ใส่ใจบ้าง ก็มักจะหันไปในทาง "เทคโนโลยี" ครานี้มันเกิดปัญหากันขึ้นมา เพราะถ้าวิธีทางธรรมชาตินั้น จิตใจและสมาธิจะต้องอยู่ในเกณฑ์ แต่ เทคโนโลยี เพียงขอแค่มีเครื่องมืออุปกรณ์ ก็สามารถทำได้แล้ว และปัญหาที่เกิด นั่นก็เพราะ กลุ่ม เทคโนโลยี ขาดคุณธรรม เอาไปใช้ในการเบียดเบียนผู้อื่น แต่ถึงกระนั้นก็คงจะยากหน่อย หากนำไปใช้กับผู้ที่ฝึกวิธีทางธรรมชาติ เพราะเพียงแค่ตั้งสมาธิ ก็สามารถปรับเปลี่ยนคลื่นแทรกได้แล้ว และผู้ที่ฝึกจนคุ้นชิน สามารถตอบโต้เชิงโจมตีผู้ก่อเหตุ(ที่จิตใจชั่วร้าย) กลับคืนได้อย่างง่ายดาย

    "หิริ โอตัปปะ" เป็นสิ่งสำคัญ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2020
  3. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    .



    วิธีเปิดตาทิพย์…













    .
     

แชร์หน้านี้

Loading...