ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวิฬาร์ย่ำเหยียบเงาหมื่นกฏไม่ใช่เรื่องของเรา(เงาปรากฏรวยอมตะ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พรุ่งนี้เช้าเดี๋ยวจะลงรายละเอียดผู้กลืนหมื่นปฐมวิญญาณฉบับเต็มให้ครบนะครับ รายการนี้ต้องใช้คำว่าเขาเก่งจริงๆ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มีแจ้งประสบการณ์เข้ามาเป็นการประยุกต์ใช้เครื่องมงคล
    พี่ที่บูชาเครื่องรางทางเสน่ห์ไปหลายๆชิ้น(ขออนุญาติไม่บอกรุ่น) เค้าว่าไม่ได้แขวนติดตัวเลยซักชิ้นแต่กลับนำทุกชิ้นไปแช่ลงในน้ำมันหอม พอจะใช้ก็เอาน้ำมันหอมนี่แหละใส่ขวดพกไปทุกที่ชอบใครก็ฉีดก็ป้ายให้เขาช่วยลองน้ำหอมฉีดคนที่ชอบฉีดเพื่อนของคนที่ชอบ แล้วก็เล่ามาว่ารายไหนรายนั้นขอไม่พูดต่อไปอันนี้ก็เป็นการพลิกแพลงใช้ของพี่เขาเองก็เอามาเล่าให้กันฟัง พี่เค้าว่ายิ่งบูชามากๆแล้วแช่ไปรวมกันก็ยิ่งรู้สึกว่าน้ำมันหอมนี่แรงขึ้นๆมากเรื่อยๆ ก็เป็นประสบการณ์ของคนที่เอาเครื่องรางเสน่ห์มาแช่ทำน้ำมันดีดสาว

    *** เครื่องมงคลบางทีก็ประยุกต์ใช้ตามที่เราถนัดได้ หากไม่ต้องการพกหรือห้อยเยอะๆในบางกรณีหลายๆท่านก็มีวิธีอาราธนาต่างกันไป
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ลงรายละเอียดผู้กลืนกินให้ครบแล้วนะครับ รายการนี้ไม่ขอพูดอะไรมากเพราะท่านว่ามันเป็นเรื่องของชะตาคน ใครจองไว้ก็ยินดีด้วยเห็นว่าท่านอุดผงแต่ไม่ฝังแบบนี้เพราะว่านี่คือสิ่งที่ดีในตัวเองอย่างถึงที่สุดแล้วและไม่มีสิ่งใดคู่ควรเอามาฝังได้ สั้นๆแต่แรงนัก
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรหมพล ED 4838 1430 7 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 4838 1431 5 TH

    พี่พรเทพ ED 4838 1432 4 TH

    พี่คณพศ ED 4838 1433 8 TH

    พี่เมธี ED 4838 1434 1 TH

    พี่สุเมธ ED 4838 1435 5 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ตั้งแต่ยุคขุนแผนท่านย่านาค ..ใครที่เข้ามาไม่ทันเคยพลาดไปเย็นนี้ติดตามกันดีๆบอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งหญิงแกร่งที่เก่งมากๆ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วันชัย ED 4838 3187 0 TH

    พี่ศิระ ED 4838 3188 3 TH

    พี่ยุ้ย ED 4838 3189 7 TH

    พี่รังสรรค์ ED 4838 3190 6 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 4838 3191 0 TH
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ขุนกลโลกาฟาดเคราะห์ผงค่ายกลกามคุณห้า (หุ่นโมหิณีคลายจักร)

    ทางด้านเมตตาสนองกิเลสตัณหาความอยากได้อยากมีอยากเป็นในทุกๆเรื่องของมนุษย์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งที่คนทำคนพยายามจะสร้างจะมีก็เพื่อสนองความพอใจในรูปรสกลิ่นเสียงสัมผัสทั้งสิ้น กามคุณทั้งห้าหรือเล่ห์กลโลกาทั้งห้าประการนี้ล้วนเป็นสิ่งที่มนุษย์พยายามจะเติมเต็มชีวิตให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่อยากครอบครอง เช่นนั้นจันทร์ซ้อนจันทร์หนนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงให้นำขุนกลโลกาฟาดเคราะห์ผงค่ายกลกามคุณห้ารุ่นนี้ออกมาให้ได้ใช้กัน ท่านว่าถ้าจะใช้แต่พวกขุนแผนมันจะเป็นเสน่ห์ทางเดียวไม่ได้ครอบคลุมความปรารถนาอันลุ่มลึกในจิตใจที่มีต่อสรรพสิ่ง ขุนกลโลกานี้ท่านว่าเราไม่ได้ทำเอาไว้ให้เธออธิษฐานแบบงมงายแต่มันเป็นวิชาที่มีไว้เพื่อให้ได้ดั่งใจ ได้ตามใจในกามคุณห้าตัณหาสาม..ความปรารถนาทุกเรื่องของมนุษย์ที่พยายามอยากได้อยากมีอยากเป็นสิ่งนั้น..ไม่อยากได้ไม่อยากมีไม่อยากให้ชีวิตเป็นแบบนี้ล้วนแต่หนีไม่พ้นกลโลกาห้าประการทั้งสิ้น ทั้งหนนี้ท่านยังทำ"หญิงแกร่ง"เสริมกำลังไว้อีกด้านหนึ่งด้วยรับรองว่าเก่งมาก

    การจะทำขุนกลโลกานั้นไม่ใช่ของง่ายเลย ...พ่ออาจารย์ท่านว่าหากคิดกันง่ายๆว่าหนนี้เป็นการทำด้วยวิชาของนางตัณหาราคาอรดีเหล่านี้ท่านว่าคิดผิดไปไกล เพราะสามนางนี้เค้าแพ้พุทธานุภาพแพ้อำนาจของพุทธคุณพอใช้ก็จะได้ผลในระดับนึงแต่จะชะงักหรือไปต่อไม่ได้เมื่อเจอกำลังของพุทธคุณ เช่นนั้นเพื่อให้ผู้บูชาสมปรารถนาในเล่ห์กลโลกาทั้งห้าประการพ่ออาจารย์ท่านจึงได้เฉพาะเจาะจงทำ"ขุนกลโลกา"ขึ้นมา ท่านว่าต้องเก็บตัวลบผงเดินยันต์ค่ายกลกามคุณทั้งห้าซึ่งเป็นของที่มนุษย์ใคร่,อยากและปรารถนานำมาซึ่งความพอใจ..อิ่มใจ..เสมอใจ เกิดความยินดีไปกับสิ่งที่ได้มาสมใจพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องแยกให้ออกนะกามคุณไม่ใช่กาม กลโลกากามคุณนี้ไม่ใช่ทำไว้เพื่อเรื่องชู้สาวเพียงเท่านั้นแต่มันครอบคลุมไปหมดที่มนุษย์อยากจะให้ชีวิตเป็นแบบไหน..เพื่อให้ได้ดั่งใจตน *** ใครที่รอของพิเศษชุดจันทร์ซ้อนจันทร์ที่ผ่านมาท่านว่ารุ่นนี้เอาไว้รองรับตัณหาสามโดยเฉพาะคือ
    - กามตัณหา ความทะยานอยากในกาม,ความอยากได้กามคุณคือสิ่งสนองความต้องการทางประสาททั้งห้า ความทะยานอยากในทวารสัมผัสทั้ง 5 คือ ในกามรูป
    - ภวตัณหา ความทะยานอยากในภพ,ความอยากในภาวะของตัวตนที่จะได้จะเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง,ความใคร่อยาก,อยากเป็น,อยากให้สิ่งใดคงอยู่ตลอดไป ความอยากอันมุ่งหวังให้เกิดขึ้นต่อตนทั้งในชีวิตปัจจุบันและชีวิตในภายภาคหน้า
    - วิภวตัณหา ความทะยานอยากที่ไม่อยากเป็น,ความอยากในความพรากพ้นไปแห่งตัวตนจากความเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งอันไม่ปรารถนา,อยากทำลาย,อยากดับสูญ ความอยากอันมุ่งหวังไม่ให้เกิดขึ้นต่อตนทั้งในชีวิตปัจจุบัน และชีวิตในภายภาคหน้า

    สิ่งที่น่าพอใจของชนทั้งหลายนั้นไม่ได้เสมอกัน บางคนชอบแบบหนึ่งอีกคนกลับชอบอีกแบบหนึ่ง..บางคนชีวิตเขาเป็นอย่างหนึ่ง..บางคนความปรารถนาเขาเป็นอีกย่างหนึ่ง เพราะจริตมนุษย์ถูกปลูกฝังมาให้เป็นตัวของตัวเองดังนั้นเครื่องมงคลที่ใช้เพื่อเรื่องทางโลกทั้งหลายจะเด่นจะหนักไปทางด้านใดด้านหนึ่งตามจริตผู้เสกไม่ได้ ด้วยมนุษย์ไม่ได้มีความปรารถนาเสมอกัน พ่ออาจารย์ท่านจึงสร้างขุนกลโลกาที่ใช้รองรับปรารถนาและจริตมนุษย์ขึ้นมา เพื่อให้มนุษย์ถึงซึ่งคุณแห่งกลโลกาที่ปรารถนาและไม่ปรารถนา ให้เพลิดเพลิน..ให้สุข..ให้โสมนัสไปตามจริตวิสัยความต้องการของตน ด้วยกลโลกาทั้งห้าประการนี้มีจุดหมายทั้งสุขและทุกข์เป็นเครื่องพันธนาการทั้งสิ้นดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงจัดมาเต็มกระบวนของความสุขความสมปรารถนาไม่เปิดช่องให้เดินชะตาเข้าหาหนทางทุกข์ใดๆอันไม่น่าพึงใจ..ไม่สมใจ..ไม่ได้ดั่งใจเลย เช่นนี้ท่านจึงว่าขุนกลโลกเป็นเรื่องของคนทางโลกเป็นเครื่องมงคลที่ฉันบอกชัดเจนว่าเอาไว้ใช้สนองกิเลสความเป็นคน..ความอยากได้ใคร่ดี..อยากมีอยากเป็น..ไม่อยากมีไม่อยากเป็นทุกอย่าง

    โทสานุโทษในชีวิต
    โทษที่เกิดจากกามคุณได้แก่ความหมองใจ..ทุกข์ใจ..ความขัดข้องในชีวิต คนที่มีชีวิตลำบาก,มีชีวิตแปรปรวนไปตามคลื่นลมชะตาที่กระทบไม่นิ่งทุกค่ำเช้า,คนที่โดนทุกข์กลืนกินจนชีวิตจมลงในสังสารวัฏ,คนที่โดนผูกมัดหน่วงเหนี่ยวด้วยกลโลกาเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละย่อมเจอกันทุกคนหนีไม่พ้นสัจธรรมไปได้เพราะกลโลกานั้นมันนำพามาได้ทั้งสุขและทุกข์ จะสุขก็กามคุณจะทุกข์ก็กามคุณ เช่นนั้นขุนกลโลกาท่านจึงสร้างเพื่อตัดช่องทางกลร้ายอันนำความวิบัติมัวหมองมาจ่อมจมรากเหง้าจิตวิญญาณทั้งหลาย กลที่จะนำพาให้ทุกข์ใจขุ่นข้องหมองใจเหล่านี้ท่านตัดทิ้งไปทั้งสิ้นเพราะผงค่ายกลที่ท่านลบย่อมเลี่ยงหลีกทุกข์โทษเคราะห์ภัยอันจะได้รับจากกลโลกาทั้งหมด ท่านว่านี่เป็นเรื่องของกลโลกามันบันดาลทั้งสุขและทุกข์ก็ต้องแก้ด้วยขุนกลโลกา(ครูพรหมท่านว่ามาแบบนั้น)

    ถ้า
    ชีวิตติดอยู่ในห้วงหน่วงเหนี่ยวผูกมัดจากความขัดข้องทั้งหลาย ..ท่านว่าดึงสาเหตุไปเลยต้นสายก็เป็นที่กามคุณให้โทษทั้งสิ้น เมื่อกามคุณให้คุณชีวิตคนจะสมปรารถนาในสิ่งที่คิดฝันแต่เมื่อกามคุณเป็นโทษนี่แหละเอาอะไรก็ไม่ได้ทำอะไรก็ไม่สำเร็จคิดอะไรลงมือสิ่งใดมันกลับตาลปัตรไปหมดเรียกว่าแพ้ทางชีวิต..มันแพ้ไปแล้วและต้องแพ้อยู่ตรงนั้นแบบนั้นทั้งชีวิต พ่ออาจารย์ท่านจึงแก้ไขด้วยขุนกลโลกาเพื่อจะยังความปรารถนาทางโลกให้สุขสมใจ

    เอาดีทางโลก ..เปลี่ยนให้ทั้งโลกดีกับเรา
    ### เรื่องทางโลกก็ต้องคุยกันด้วยขุนกลโลกาอย่าไปขอกับพระกับเทพที่ทรงพรหมวิหารเพราะจะมีแต่เพียงบริวารหางเเถวที่แตกแนวของท่านเท่านั้นถึงจะช่วยได้ เรื่องทางโลกก็ต้องคุยกับคนที่มีอำนาจทางโลกถ้าไปปรารถนาทางโลกกับสิ่งที่พ้นโลกเหนือโลกมันก็สวนทางกันแล้ว เช่นนั้นขุนกลโลกาพ่ออาจารย์ท่านจึงสร้างขึ้นมาด้วยผงค่ายกลกามคุณห้าล้วนๆไม่ใช่สิ่งอื่นใดเลยเพราะท่านว่าไม่มีสิ่งใดในโลกจะสนองเรื่องทางโลกได้ดีเท่าความสุขสมอิ่มเอมใจทางโลกเหล่านี้ ไม่มีสิ่งใดจะสนองได้เสมอกันมากไปกว่านี้อีกแล้ว ด้วยเรื่องทางโลกนั้นเป็นไปที่ชนทั้งหลายขวนขวายให้ได้รับมาในสิ่งที่พึงปรารถนา ทีนี้ปรารถนาของคนมันก็เจือกิเลสทั้งนั้นอยากได้อยากมีอยากเป็นเหนือกว่าคนอื่น อยากสำเร็จมากกว่าคนอื่น ..อยากได้รับในสิ่งที่ไม่มี..อยากมีในสิ่งที่วาสนาทุกภพชาติของตนไม่เคยสร้างมา..อยากเป็นคนเท่าคนอื่น..อยากมีชีวิตในฐานะที่สมกับคนอื่น..อยากได้สิ่งที่สนองความสุขความต้องการเหมือนคนอื่น.ความอยากสารพัดที่ไม่ใช่แค่เรื่องชู้สาวหรือนำไปใช้ทางเสน่ห์พ่ออาจารย์ท่านว่ามันล้วนเป็นเรื่องทางโลกทั้งสิ้น

    เมื่อเป็นทางโลกแบบนี้ก็ต้องคุยกับขุนกลโลกาเขาเพราะเขาเกิดมาเพื่อเกื้อกูลหนทางแห่งกามคุณเติมเต็มความสุขเสมอใจในเรื่องทางโลกทุกประการ เครื่องมงคลแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าหาไปเถอะสิ่งเหล่านี้..เรื่องทางโลกทั้งสิ้นเหล่านี้ล้วนแต่ไม่มีในพระเครื่องใดๆเลยต้องเป็นเครื่องรางที่ผูกมาเฉพาะทางหรือต้องเป็นขุนกลโลกาเท่านั้น ขุนกลโลกาจึงเป็นของเฉพาะตัวสำหรับผู้ปรารถนาจะเอาดีทางโลกอยากสร้างตระกูลสร้างตัวสร้างฐานะ ให้ชีวิตทางโลกของตนบริบูรณ์ด้วยความพร้อมในปัจจัยสี่และสิ่งบำรุงความสุขอันเป็นเครื่องขับเคลื่อนกลชะตาความก้าวหน้าในชีวิต

    เป้าหมายในชีวิตคน
    เมื่อใช้กามคุณ..เมื่อใช้ขุนกลโลกาให้ได้คุณอย่างถูกที่ถูกทางนิรโทษ..นิรทุกข์อันเกิดจากกามคุณแล้วชีวิตย่อมไม่ติดอยู่ในโทษแห่งกามคุณทั้งหลายอีกนั่นคือหลุดพ้นจากวงจรด้วยอำนาจผงค่ายกลกามคุณห้า หนทางที่แสวงหากันอยู่เป้าหมายที่ยังไปไม่ถึง..กิจที่ยังทำไม่ดีไม่ได้ไม่สำเร็จ ความปรารถนาทั้งหลายในชีวิตที่ยังทำให้ปรากฏไม่ได้พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละงานของขุนกลโลกาเขา *** ฉันบอกได้แค่ว่าขุนกลโลกานั้นมีไว้ใช้เพื่อสนองกิเลสของตนเองให้ได้สมใจนึกในเรื่องทางโลกทั้งหมด

    เป้าหมายในชีวิตคนตั้งแต่เกิดจนตายส่วนมาก
    ล้วนทำเพื่อปากท้อง,เพื่อชื่อเสียงเกียรติยศ,เพื่อความเจริญก้าวหน้าของตัวเองและบริวารทั้งสิ้น เรียกว่าตลอดชีวิตแต่ละคนล้วนแสวงหาหนทางแห่งกามคุณของตนเองขวนขวายเพื่อกามคุณของตนเอง ถามใจตัวเองสิว่าเป้าหมายของชีวิตนั้นสละได้หรือยัง,ละได้แล้วหรือยัง ถ้าชีวิตยังแสวงหาความสำเร็จเติมเต็มความบริบูรณ์ทางโลกอยู่ยังไม่ละไม่ตัดกิเลสจะตายวันนี้พรุ้งนี้โดยไม่ทิ้งอะไรไว้ในโลกจะไปนิพพานเดี๋ยวนี้พรุ่งนี้ฉันไม่อยู่แล้วพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละคนแบบนี้ไม่ต้องใช้ขุนกลโลกาของฉันเลย

    "ขุนกลนั้นเอาไว้ทำกิจทางโลกให้จบให้บริบูรณ์" คลี่คลายความเดือดร้อนอันเกิดแต่กามคุณห้าอันมนุษย์ทั้งหลายต้องเจอไม่วายเว้นแก้ไขเรื่องติดขัดกิจที่ทำแล้วคับข้องใจ ให้ได้ในสิ่งปรารถนา..สิ่งที่ใคร่ให้ได้มา..สิ่งที่ถูกชะตา..สิ่งที่ทำให้เราพอใจ ความสุขโสมนัสใดอาศัยกามคุณทั้งห้าเพื่อจะเกิดมาแก่เรานั่นแหละขุนกลโลกาให้ได้ทั้งสิ้น เลี่ยงบาลีกันไม่ได้เลยว่าทุกคนเพียรพยายามเพื่อเติมเต็มสิ่งที่ขาดในแนวทางกามคุณของตนเองก็แล้วทำไม่เล่าเธอจึงไม่รีบ..ไม่หาขุนกลโลกาเพื่อมาสนองกิเลสของตนเอง..ในส่วนที่ทั้งชาติทั้งชีวิตเธอก็ทำให้เป็นจริงไม่ได้

    หุ่นโมหิณีคลายจักร พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละคือยอดหญิงแกร่งที่เต็มไปด้วยเล่ห์กลการใช้ปัญญาเพื่อคลี่คลายปัญหาคับข้องใจอย่างแท้จริง พระแม่โมหิณีนั้นเกิดจากนารายณ์อวตารเมื่อคราวแบ่งน้ำอมฤตโดยทำกลล่อลวงเหล่าอสูรได้สำเร็จถือว่าเป็นผู้ประทานน้ำอมฤตแก่เหล่าทวยเทพ...เป็นคติว่ามอบความเจริญ..ความมั่นคง...ความเป็นอมตะพ่ออาจารย์ท่านจึงทำรูปโมหิณีเทคณโฑน้ำอมฤตไว้ดุจประทานความเจริญความมั่นคงมอบพลังฟื้นฝูความผิดพลาดทั้งหลายที่สะสมมาตลอดชีวิตแก่ผู้บูชา ### แต่สิ่งที่น้อยคนนักจะรู้นอกจากวีรกรรมแบ่งน้ำอมฤตแล้ว
    - พระนางโมหิณีนั้นงามนัก ความงามของโมหิณีนั้นงามเกินกว่านางฟ้าทั้งหลายนี่คือยอดความงามของสิ่งที่เรียกว่งามอย่างเทวดานางฟ้าชนิดที่อสูรยังหลง..แม้แต่เทวดาทุกองค์ก็ลืมองค์ลืมสติ..ขนาดพระศิวะยังอดเกี้ยวไม่ได้เรียกว่ายางโมหิณีนั้นงามจนทำให้พระศิวะหลงใหลได้ แม้พระนางอุมาภายหลังยังคลางแคลงใจว่างามนัก..งามอย่างไร..งามกว่าพระองค์เพียงไหนทำไมถึงงามจนทำให้สามภพปั่นป่วน..รูปกายแบบใดกันที่งามจนทำให้มหาเทพผู้มั่นคงในฌาณเกิดความหลงใหลไม่รู้ลืม
    - ความงามของนางโมหิณีเป็นต้นกำเนิดหนุมาน เรียกว่าเพราะมีปางโมหิณีนี้หนุมานจึงได้ถือกำเนิดขึ้น ด้วยความหลงใหลที่องค์พระศิวะมีต่อนางทำให้เชื้อของพระองค์ตกลงบนโลกเป็นต้นเงื่อนของการถือกำเนิดหนุมานตัวแทนพลังยิ่งใหญ่ของมวลมนุษย์
    - เป็นผู้ปราบอสูรอันไร้ผู้ต้าน ภัสมาสูรที่ได้พรพระศิวะแต่กลับจะทำลายแม้แต่พระศิวะเองเรียกว่าแม้แต่พระศิวะยังทำได้เพียงวิ่งหนีหลบไปเรื่อยๆเพราะพรของพระองค์เอง จนที่สุดแล้วพระนารายณ์ต้องแปลงเป็นโมหิณีเพื่อปราบภัสมาสูร

    - เป็นผู้ปราบนนทุกข์ พ่ออาจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วไม่ใช่พระนารายณ์ออกปราบนนทุกข์แต่เป็นอวตารโมหิณีที่ออกปราบนนทุกข์ ทั้งปราบทั้งสาปทั้งตัดหัวล้วนเป็นฝีมือโมหิณีทั้งสิ้น นอกจากปราบแล้วยังสาปให้ไปเกิดเป็นทศกัณฐ์ผู้ยิ่งใหญ่พ่ายแพ้แก่พระองค์ที่จะตามลงไปเป็นมนุษย์อีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านถือคติที่ว่าโมหิณีคือผู้ปราบนนทุกข์ที่แท้จริงจึงเป็นกฤติยาคมแฝดว่านางสามารปราบทุกข์ทั้งปวงได้ ปราบทุกข์ในชีวิตคนได้ทุกประเภท
    - เป็นมารดาของอัยยัปปัน มณีกานต์หรืออัยยัปปันบุตรแห่งพระศิวะกับนางโมหิณีที่ได้รับการนับถือว่าเป็นเทพเจ้าผู้มีฤทธิ์ฉกาจองค์หนึ่งเป็นเทพแห่งพรหมจารีทั้งยังคงอยู่ในรูปกายเยาว์วัยของมหากุมารตลอดไป ท่านเกิดมาเพื่อประหารอสูรล้างพรที่พระพรหมมาเคยให้ไว้
    - เป็นผู้ตัดคอพระราหู พ่ออ
    าจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วโมหิณีนี่เองที่เป็นผู้ขว้างสุทรรศนจักรตัดคอพระราหูเมื่อทำกลดื่มน้ำอมฤตทำให้ราหูมีเพียงครึ่งท่อนบนไปตลอดกาล เช่นนั้นจึงถือคติว่าทั้งยักษ์,อสูรและพระเคราะห์,พระราหูเกรงกลัวนางโมหิณีมากเมื่อรูปนางปรากฏขึ้นทั้งยักษ์อสูรหรือพระเคราะห์พระราหูย่อมหนีห่างไหลไม่ทำลายชะตาชีวิต

    พ่ออาจารย์ท่านว่ายกตัวอย่างเพียงคร่าวๆแค่บอกได้ว่างามนัก ความงามของโมหิณีนั้นเป็นความงามที่เหนือกว่าพระแม่เจ้าทั้งสามเป็นความงามที่ชวนให้หลงใหลแต่ภายใต้ความงามนั้นก็แฝงความเก่งกาจดุดันไม่แพ้ผู้ใดไว้ด้วย ...ทั้งประหารภัสามาสูร..ประหารนนทุกข์..ตัดคอพระราหู...แต่ละอย่างถามจริงๆว่าเทวดาที่ไหนทำได้ เรื่องที่นางโมหิณีทำล้วนเป็นเรื่องเหนือคาดเกินคาดที่แม้แต่เทวดายังทำไม่ได้ทั้งสิ้น

    ด้วยท่าน
    รู้คุณและความเก่งกาจของโมหิณี พ่ออาจารย์ท่านจึงหล่อรูปโมหิณีด้วยแผ่นยันต์ชนวนนารายณ์อวตารที่จำเริญวิษณุมนต์หนึ่งพันจบพร้อมทั้งเชิญกำลังแห่องค์นารายณ์แบ่งภาคมาสู่โมหิณีให้นางโมหิณีนั้นเกิดขึ้นอีกครั้งบนโลกเพื่อจะสร้างตำนานของหญิงแกร่งที่เก่งเกินผู้ใด พ่ออาจารย์ท่านว่าโมหิณีนั้นให้คุณมากเพราะเขาทำได้ทุกอย่างให้น้ำแห่งชีวิตคือน้ำอมฤตที่เปลี่ยนแปลงฐานะและชะตาคนได้ตลอดไปก็ทำได้...ประหารผลาญพระเคราะห์หรือทำลายล้างทุกข์โทษภัยอันเกิดจากผู้ก่อความเดือดร้อนแก่เราทั้งหลายก็ย่อมได้ เหนือสิ่งอื่นใดเมื่อมีโมหิณีอยู่ทุกคนจะว่าง่ายกับเราเค้าจะเคลิบเคลิ้มหลงใหลยอมตามเราทุกอย่าง อย่าลืมว่าเสน่ห์ของโมหิณีนั้นไม่มีสิ่งใดต้านทานได้เลยแม้กระทั่งตบะของมหาเทพก็ยังเอาไม่อยู่ เช่นนั้นเสน่ห์ของโมหิณีนี้เองที่จะเปลี่ยนทุกเรื่องในชีวิตของเราให้ง่ายขึ้นให้คนทั้งหลายเมตตาสงสารส่งเสริมเราแบบไร้ผู้ต้านทาน...### พ่ออาจารย์ท่านว่าเสน่ห์จากขุนแผนหรือคุณผีคุณพรายทั้งหลายหรืออิทธิคุณเสน่ห์ใดๆบนโลกก็เทียบจากนางโมหิณีนี้ไม่ได้ เพราะสิ่งอื่นยังมีของแก้ทางยังมีผู้ต่อต้านได้แต่เสน่ห์ของโมหิณีนั้นท่านว่าร้ายเหลือ..ร้ายที่สุด..ไร้ผู้ต้านทาน..ทุกคนรอบตัวจะหลงเมตตา หลงไปตามความต้องการของเราแบบที่เรียกว่าถูกเราบงการนั่นแหละ นี่คือเสน่ห์ของโมหิณีที่ไร้ผู้ต้าน

    เหนื่อยหรือยังที่ต้องสูญเสียสิ่งที่ทำมาทั้งชีวิตเพื่อ"ฟาดเคราะห์"
    ด้วยพ่ออาจารย์ท่านนั้นตั้งใจทำหุ่นโมหิณีที่ท่านเรียกว่าโมหิณีคลายจักรด้วย ท่านว่าจะได้มีทั้งพระเดชพระคุณเป็นนางโมหิณียกจักรเหมือนเมื่อครั้งประหารนนทุกข์ตัดคอพระราหูแบบนั้น คุณของสุทรรศนจักรของพ่ออาจารย์ก็ทราบกันดีว่ามากประสบการณ์จนกล่าวกันได้ไม่หมด เมื่อมีนางโมหิณีควบคุมสุทรรศนจักรอยู่แบบนี้จะปาไปพิฆาตหรือทำลายอธรรมอกุศลใดๆย่อมควบคุมได้สุดแต่ใจนาง เช่นนั้นหุ่นโมหิณีคลายจักรก็คือหุ่นที่พร้อมจะช่วยตัดทุกข์,ตัดปัญหา,ตัดสิ่งรบกวน,ตัดรังควาน,ตัดเสนียดจัญไร,ตัดอวิชชาคุณไสย,ตัดอาถรรพ์ร้ายที่ย่ำยีของผู้ถือหุ่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละหนึ่งในหญิงที่เก่งที่สุดทั้งยังงามที่สุดและเด็ดขาดที่สุด มีหุ่นโมหิณีคลายจักรที่พร้อมจะคลายสุทรรศนจักรมาคลี่คลายปมปัญหาชีวิตของเราได้ตลอดเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละเธอเอ๊ยฉันก็ไม่รู้จะพูดยังไงเอาแค่เธอสบายกันไปอีกหลายชาติ มือหนึ่งคลายจักรอีกมือเทน้ำอมฤตอะไรที่มันแห้งเหี่ยวล้มพับหรือสูญสิ้นไปจากชีวิตเราแล้วให้ขอต่อโมหิณีได้เลยท่านว่าจะฟื้นคืนกลับมาทุกอย่างพลิกฟื้นได้แม้แต่วาสนาในชะตาวิถี หนนี้พระนารายณ์ท่านแบ่งภาคลงมาเอาว่าไม่เสียชื่อท่านหรอกจะปรากฏเกียรติคุณเป็นที่จับตาของสังสารวัฏเหมือนทุกครั้งที่ท่านลงมาเป็นนางโมหิณีนั่นแหละ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นโมหิณีคลายจักรนั้น
    ลงมาเพื่อแก้ความสูญเสียในตัวตน บางคนลงทุนลงแรงพยายามกันมาทั้งชีวิตเพื่อจะทำเป้าหมายให้สำเร้จแต่ต้องมีอันล่มจมลงไป สุดท้ายได้แต่ปลอบใจตัวเองว่าช่างมันเถิด"ฟาดเคราะห์"ไป...ชีวิตนี้เจอกันมาแล้วกี่ครั้ง..ปลอบใจตัวเองมาแล้วกี่ครั้ง...ฟาดเคราะห์ไปกับความสูญเสียทำให้ชีวิตเสียหายมาแล้วมากมายเท่าไหร่ แล้วเราจะปล่อยให้ตัวเองต้องพลาดต้องฟาดเคราะห์ไปเรื่อยๆตลอดชีวิตอย่างนี้รึเปล่า พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละหุ่นโมหิณีคลายจักรเขาไม่รอเคราะห์เกิดเคราะห์ใดเฉียดใกล้ก็ฟาดด้วยสุทรรศนจักร..ฉันบอกได้เท่านี้ ## ถ้าใครคิดได้ว่าพอแล้ว ไม่เอาอีกแล้วกับเรื่องฟาดเคราะห์ทั้งหลายก็แสวงหาเอาไว้เถิด

    ขุนกลโลกาที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างขึ้นนี้ท่านว่าเป็นอาถรรพ์ลี้ลับสำหรับผู้ปรารถนาจะเอาดีทางโลก ถ้าจะขอมรรผลนิพพานอย่าไปขอกับเขาแต่ถ้าเป็นเรื่องทางโลกทางโลกีย์วิสัยปรารถนาความสุขสบายความเจริญความสำเร็จในเรื่องใดเช่นนี้ให้ขอกับเขาได้เลย จะเอาอะไร...นั่นแหละตรงๆฉันถามเธอว่าจะเอาอะไรในโลกนีัถ้าไม่ใช่สิ่งที่มันขัดต่อชาติกำเนิดแล้วขอท่านไปเถอะ แถมยังมีหุ่นโมหิณีคอยช่วยอีกพ่ออาจารย์ท่านว่าเธอเอ๊ยฉันบอกได้แค่ว่าขุนกลโลกาของฉันเฮี้ยนนะ เฮี้ยนแบบไม่มีผีไม่มีพรายนี่แหละ อะไรที่ขอไปแล้วมันต้องได้ รื่องทางโลกที่ไม่เกี่ยวกับธรรมมะจะดีจะเลวอะไรก็มาลงที่เขาเถอะมีขุนกลโลกาแล้วก็มั่นใจกันหน่อยเดินหน้าไปเอาดี...ให้ได้ดี

    คาถาบูชา
    โอม กามตัณหาภวตัณหาวิภวตัณหา ตัณหาตันหิตันหิตัณหา รูปปะขันโธเวทนาขันโทสัญญาขันโทสังขารขันโทวิญญาณขันโท ปัญจะกามคุณามโนรัมมา ปิยาสวาโหม

    **** ผงที่โรยหน้าหรือวิชาที่ลงตะกรุดพ่ออาจารย์ท่านว่าครูเทพครูพรหมท่านให้สงวนไว้เพราะเป็นวิชาที่จะเร่งพลังค่ายกลในขุนกลโลกาให้แสดงออกได้ไวมากขึ้น..ไวที่สุด เช่นนั้นผู้ใช้ท่านว่าให้ตั้งใจใช้ให้ดีเถิด พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำมาดีแล้วถือเป็นของพิเศษที่ออกในฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์หนนี้ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่ายั้ย ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเจิมเปิดอาถรรพ์ค่ายกลโลกาทั้งห้าประการในชีวิตแต่ละคนให้ผสานกับขุนกลโลกาเพื่อจะได้เกื้อกูลกันไปทั้งชีวิต รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกาษเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ขุนกลโลกาฟาดเคราะห์ผงค่ายกลกามคุณห้า (หุ่นโมหิณีคลายจักร) บูชา 4,000 บาท

    129486702-148940346970178-1100239308125522036-n.jpg 129495717-3072421806375370-9100756852399324004-n.jpg
    129706616-711524296151925-7786716896718370388-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ธันวาคม 2020
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ลงรายละเอียดขุนกลโลกาให้ครบแล้ว ก็เป็นเรื่องน่าแปลกใจตั้งแต่เมื่อวานเพราะเพียงลงรายการยังไม่ได้ใส่รายละเอียดใดๆเพียงมีชื่อเครื่องมงคลเท่านั้น ก็มียอดจองเข้ามากันหลายท่าน จากที่เห็นและรู้จักแต่ละท่านมาทำให้น่าฉงนอยู่สิ่งหนึ่งก็คือขุนกลโลกานั้นมีแต่ผู้มีอันจะกินระดับเจ้าคนนายคนจองมาก่อนทั้งนั้น เท่าที่รู้จักมาพี่ๆบางคนมีทรัพย์สินหลักร้อยล้านพันล้านยังจับตาขุนกโลกาชุดนี้พร้อมๆกัน ก็เป็นเรื่องแปลกๆที่เอะใจมาตั้งแต่เมื่อวาน เหมือนของบางอย่างเขาดึงดูดซึ่งกันและกันกับคนแบบเดียวกันจริงๆ ยิ่งชุดนี้ผงลบล้วนๆทั้งองค์กว่าท่านจะลบผงได้พอกดแต่ละองค์นับว่าทำยากมากพ่ออาจารย์ท่านว่าห้อยผงที่ลบล้วนๆนี้ยังมีค่ากว่าทองกว่าเพชร
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มีทักมาถามว่าหุ่นโมหิณีมีชุดเล็กแยกมั๊ยไม่มีนะครับ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ขุนกลโลกานี่ถ้าจะให้แรงมีเคล็ดวิธีใช้อีกเล็กน้อยที่ไม่ได้ลงไว้แต่แรก พ่ออาจารย์ท่านว่าสองฝั่งหน้าหลังนั้นถ้าทำได้ตามนี้จะแรงมากแต่เจ้าของต้องเป็นคนทำเอง
    - ฝั่งขุนกล ให้เอาเหล้าอะไรก็ได้..ป้ายที่ปากท่านถ้าจะขอเรื่องเทาๆหรือสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ..แต่หากมั่นใจว่าสิ่งที่จะขอเป็นเรื่องที่ดีเป็นไปเพื่อความเจริญก้าวหน้าในชีวิตให้เอาน้ำมะพร้าวป้ายที่ปากท่าน
    - ฝั่งหุ่นโมหิณี ด้านนี้ท่านว่าเอาน้ำหอมหรือเครื่องหอมใดๆก็ได้ถูๆหรือป้ายที่องค์ท่านไว้ฝั่งนี้ขอได้ทุกเรื่อง..จะป้ายแล้วขอก็ในกรณีที่ต้องการปลุกแม่โมหิณี ต้องการให้ท่านทำกิจใดอย่างรวดเร็วก็ค่อยเอาของหอมมาป้ายมาปลุกท่าน
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่รอพวกน้ำมันหรือสีผึ้ง...เดี๋ยวมาติดตามกันนะถือว่าเป็นชุดส่งท้ายปีเลย รับรองว่าแรง
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครที่เคยมีปัญหาน้ำมันขวดใหญ่แบบใช้งานจริงพกพายาก หรือใช้หมดเติมใหม่ก็กลัวไม่ขลังเท่าเดิมติดตามกันดีๆนะครับ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครสายน้ำมันพรุ่งนี้เย็นติดตามกันดีๆนะครับ ...เฉพาะของที่ผูกมากับขวดน้ำมันก็คุ้มค่ามากแล้วเหมือนได้น้ำมันฟรีไปเลย
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญ น้ำมันปฐมภูมิพรหมนิมิตรอนันต์ภาค (วิชาพระเจ้าแบ่งรัศมี)

    น้ำมันที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างรุ่นนี้สำเร็จโดยวิชาพระเจ้าแบ่งรัศมีที่องค์ปฐมท่านเมตตาทำให้ พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันพระเจ้าแบ่งรัศมี..หรือจะเรียกอีกอย่างว่าแบ่งบารมี หลักๆเลยเมื่อของเก่าเราไม่พอหรือคนที่ทำมาไม่มากชีวิตไม่ดีเมื่อใดที่ชีวิตเริ่มสะดุดให้อาราธนาพุทธคุณนำน้ำมันนี้เจิมหน้าผาก ท่านว่าไอ้ตัวบารมีนี่แหละที่ทำให้ชีวิตคนต่างกันบางคนไม่ต้องพยายามอะไรก็เอาดีได้แต่บางคนพยายามให้ตายก็ไปต่อไม่ได้ ซึ่งบารมีไม่ใช่เราเดินไปวัดถวายสังฆทานยกมือไหว้พระแล้วมันจะออกฤทธิ์เดชให้ผลทันทีเสียเมื่อไหร่ หากแต่มันเกิดจากการทำความดีมีให้ทาน,รักษาศีล,บวชเนกขัมมะ,เจริญปัญญา,เจริญวิริยะ,เจริญขันติ,ยึดมั่นสัจจะ,ยึดมั่นอธิษฐาน,เจริญเมตตา,เจริญอุเบกขา..ที่เราต้องทำทับถมซับซ้อนนับภพชาติไม่ได้ยิ่งกว่าเม็ดกรวดเม็ดทรายในท้องมหาสมุทร มันสะสมมามากมายปานนั้นจนให้ผลในชีวิตปัจจุบันนั่นจึงเรียกว่าบารมี คนที่ทำมาน้อยผลก็มีน้อยหรือยังไม่เห็นผลเลยจนเรียกว่าไม่มีก็หาได้อยู่มาก เมื่อบารมีไม่มีแล้วทำอะไรมันก็ยากก็หนักเพราะความดีที่บำเพ็ญมามันไม่มากพอ ### คุณสมบัติที่จะสร้างตัวเองให้เป็นผู้ยิ่งใหญ่..ให้ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่จากบารมีที่สะสมมาตรงนี้มันไม่มี ..เมื่อไม่มีเหตุสงเคราะห์มาแต่ต้นทำอะไรไปผลมันจึงไม่เกิดขึ้นเลยเพราะเราไม่มีบารมีสนับสนุนกรรมปัจจุบันของเรา ไม่มีบารมีสนับสนุนให้เรานั้นยิ่งใหญ่ขึ้นมาได้ เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้ลงน้ำมันวิชาพระเจ้าแบ่งรัศมีไว้ตามโองการสมเด็จองค์ปฐมที่ท่านว่าจำเป็นจะต้องทำไว้เพื่อเป็นโอกาสแก่คนที่ของเก่าเขาไม่พอ ..ยังสะสมบารมีมาได้ไม่เต็ม ..ยังขาดคุณสมบัติที่จะทำให้ชีวิตยิ่งใหญ่

    น้ำมันวิชาพระเจ้าแบ่งรัศมีคือน้ำมันที่ใช้แบ่งหรือแยกบารมีจากองค์ปฐมมาสงเคราะห์ผู้ที่ขาดบารมี...เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงว่ายิ่งใช้ยิ่งดียิ่งพวกทุนน้อยของเก่าทำมาไม่พอหรือบารมีเราเอาสิ่งที่ต้องการไม่ถึงไม่คู่ควรกันเหล่านี้ยิ่งต้องขยันทาขยันป้าย ดีกว่าจะไปขอพึ่งบารมีไปยืมบารมีเป็นหนี้สินทางจิตวิญญาณไปทุกชาติทุกภพ เดี๋ยวนี้คนเราเวลาไปวัดไหนไปสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ใดก็มักจะไปขอนั่นขอนี่จนลืมคิดไปว่าถ้าได้มาจริงแล้วเราใช้เขาหมดหรือ..อีกกี่ชาติที่เราจะลำบาก ไปเอาบารมีเทวดาบารมีหลวงปู่หลวงพ่อที่ไหนมาใช้ทั้งที่ของเก่ายังไม่มี พอทำของใหม่ขึ้นมาได้ก้ต้องยกไปใช้หนี้เก่าแต่ของตนเองก็ยังพร่องไปทุกภพทุกชาติอยู่แบบนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เององค์ปฐมท่านจึงให้ทำน้ำมันวิชาพระเจ้าแบ่งรัศมีเพราะบารมีของท่านเต็มแล้ว.ไม่พร่องแล้ว.ทำมาดีแล้ว จะได้ใช้น้ำมันพุทธบารมีนี้เติมเต็มบารมีที่เราขาดซึมลึกเข้าเนื้อหนังเข้าจิตวิญญาณลึกซึ้งติดตัวไปทุกภพทุกชาติ เพราะเป็นพุทธบารมีที่เกิดจากวิชาพระเจ้าแบ่งรัศมีจึงไม่เป็นหนี้เวรหนี้กรรมหนี้บารมีแก่ใคร

    *** ไม่มีต้นไม่มีดอกที่ต้องตามใช้ในวัฏสงสาร
    พ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังคนที่เขาทุกข์ยากก็หนักมากพอแล้วยังเป็นหนี้สินในบารมีอีกยิ่งน่าเวทนาหนักไปกว่าเดิมเคยคิดมั๊ยคนที่ทำบุญหนักๆแต่ยังอับจน ก็เพราะชาติก่อนๆเราเป็นหนี้สินบารมีใครรึเปล่า เช่นนั้นน้ำมันพระเจ้าแบ่งรัศมีจึงเป็นยอดน้ำมันที่ใช้เติมเต็มบารมีที่ขาดที่พร่องไปเป็นวิชาทางด้านสว่างที่ทำลายด้านมืด พ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนแสงสว่างเมื่อปรากฏขึ้นความมืดย่อมคลายตัวออก น้ำมันนี้ก็เหมือนกันเราทามันทุกวันมันก็ซึมลึกเข้าเนื้อหนังเข้าจิตวิญญาณ ทีนี้ไอ้พวกคนที่เคยโดนคุณไสย..โดนน้ำมันพราย..โดนการกระทำด้วยอวิชชาต่างๆหรือเสนียดจัญไรสิ่งเลวร้ายเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายที่เกาะติดจิตวิญญาณอยู่เหล่านี้ ร้อยแปดพันประการเหตุแห่งความเสื่อมทรามตกต่ำพ่ออาจารย์ท่านว่ามันต้องหมดไปเป็นคติเดียวเท่านั้นเพราะมันจะอยู่ไม่ได้เลยดั่งแสงสว่างเมื่อปรากฏขึ้นความมืดย่อมคลี่คลายไปฉับพลันทันที ถ้าเราใช้เราทามากขึ้นไปเรื่อยๆมันก็ยิ่งสว่างมากขึ้นๆจนไม่เหลือช่องให้ความมืดมันกลับมาอีก นี่คือน้ำมันพระเจ้าแบ่งรัศมีที่พ่ออาจารย์ท่านว่าให้คุณหนักหน่วงสงเคราะห์ข้ามภพข้ามชาติ คนที่ขาดบารมีไม่ได้บำเพ็ญมามากพอ..คนที่ความดียังไม่ส่งผลให้ชีวิตมีอิสระจะได้หลุดพ้นจากบ่วงพันธนาการ

    น้ำมันนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ใช้เจิมตนเองได้ดีที่สุดแก้อาถรรพ์ร้ายได้ทุกอย่าง แม้แต่คนเคยต้องเสน่ห์ยาแฝดที่เชื่อกันหนักหนาว่าหากโดนเข้าไปแล้วไม่มีอะไรแก้ไขได้เลยแต่พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันพระเจ้าแบ่งรัศมีนี้ยังแก้ไขได้แต่ต้องขยันหมั่นเจิมทาบ่อยๆ ท่านว่าแม้ความมืดที่เข้มข้นที่สุดดำมืดที่สุดถ้าเราหมั่นขยันราดสีขาวใส่เติมแสงสว่างลงไปเรื่อยๆมันยังจะมืดได้อยู่หรือ เช่นนั้นอาถรรพ์ร้ายใดๆย่อมแก้ไขได้ทั้งทั้ง
    - น้ำมันนี้ใช้เจิมเล่นฤทธิ์ได้ร้อยแปดพันประการ
    - น้ำมันพระเจ้าแบ่งรัศมีนี้ใช้เจิมเรียกฤทธิ์เสริมบารมีวัตถุมงคลได้
    - น้ำมันพระเจ้าแบ่งรัศมีใช้เจิมดุจเสกวัตถุมงคลที่เป็นภาชนะเปล่าให้มีพุทธคุณเต็มได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมฟื้นคืนสง่าราศีที่เสื่อมถอยได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมแก่คนที่เสื่อมถอยในยศฐาบรรดาศักดิ์ให้คงคืนได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมให้เป็นที่รักแก่มนุษย์,อมนุษย์,เทพ,พรหม,เดรัจฉานได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมคลี่คลายโทษกรรมอันถึงขั้นตกตายได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมให้พ้นทุกข์ภัยที่พลาด,ที่ล้ม,ชีวิตที่ฉิบหายดุจตายไปกลับ
    เป็นฟื้นขึ้นมาได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมให้ปรากฏชื่อเสียงเกียรติยศเลื่องลือได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมถูมือเรียกลาภได้จนกว่าตนเองจะเป็นเศรษฐี(พิกัดคำว่าเศรษฐีแต่ละคนไม่เท่ากัน)
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมให้วาสนาสูงดุจจันทร์ค้างฟ้าได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมเพิ่มความสามารถที่พร่อง เป็นอำนาจแก่ตนเองได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมให้เป็นที่รักแก่ผู้ต้องประสงค์ได้
    - น้ำมันชุดนี้ใช้เจิมยาจกให้พ้นความยากจนได้

    ...พ่ออาจารย์ท่านว่าร้อยแปดพันประการสุดแต่จะใช้ไม่ใช่เพียงใช้แบ่งบารมีเปิดทางชีวิตแต่องค์ปฐมท่านทำมาให้ครอบคลุมทั้งหมดสมกับเป็นวิชาของท่าน
    พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ไม่ทาแค่พกขวดน้ำมันไปก็เกิดมงคลเที่ยงแท้แก่ชีวิตแล้วชีวิตจะไม่อับจนเลยด้วยน้ำมันในขวดนี้ อาเพศใด..เภทภัยใด..เอาน้ำมันป้ายกระหม่อมแล้วจะไม่ต้องเนื้อตัวต้องรอดต้องพ้นทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าหนนี้ถ้าองค์ปฐมท่านไม่ลงให้ก็เห็นควรว่าศาสตร์น้ำมันนี้จะสูญหายไปหมดสิ้นด้วยพระเจ้าแบ่งรัศมีนั้นถ้าพระเจ้า(พุทธองค์)ไม่ทำให้แล้วใครล่ะจะทำแทนท่านได้ จริงๆท่านสรรเสริญคุณน้ำมันชุดนี้ไว้ว่าชีวิตของใครแม้ร้อนดุจไฟนรกก็ยังดับเหตุแห่งความร้อนนั้นได้ เช่นนี้เมื่อผู้ใดได้ใช้แล้วจึงนับว่าบุญเก่ายังพอทำมาบ้าง

    *** คนที่ทุกข์หนักเจอเรื่องเลวร้ายมาเยอะจริงๆท่านว่าจะเอาไปผสมน้ำผสมอาหารกินเพื่อให้อำนาจพุทธคุณซึมซับและออกฤทิ์ได้มากขึ้น..ไวขึ้น..เพื่อให้เกิดผลทันตาก็ย่อมได้พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงดีดใส่แต่น้อยหรือป้ายๆก็พอไม่ต้องเทลงไปหมดขวดจะน้อยจะมากฤทธิ์ก็เท่ากันเพราะข้างบนเขาเสกมาเต็มแล้ว ท่านว่าขอให้เอาไปใช้เถอะชีวิตจะดีขึ้นจนผิดสังเกตุไปเลย ในร่างกายเราหากเคยโดนกระทำหรือตัวเองกินอะไรทำอะไรรับของต่ำของสกปรกเข้าไปมีภูติมีพรายมีผีมีของอาถรรพ์ให้โทษอยู่ในร่างกายนี่คือขับออกหมดเลย ท่านว่าเอาง่ายๆสิ่งใดที่มันไม่ดีมันทำให้เกิดทุกข์ที่มันสิ่งมันแฝงอยู่ในร่างเราคอยให้ผลข้างเคียงดึงเราให้ตกต่ำหมดสง่าราศีทำอะไรไม่เจริญไม่ก้าวหน้าทั้งหลายนั่นแหละน้ำมันจะซึมลงไปขับออกทั้งสิ้นเหลือไว้เพียงต้นตอของแสงสว่างของความสุขในชีวิตให้เราได้สมหวังดั่งความตั้งใจเป็นคนที่เลือกชีวิตเองได้..เป็นตัวของเราแบบที่เราอยากจะเป็น

    น้ำมันชุดนี้หากเราประสงค์จะช่วยใครแล้วแม้รูปถ่ายเขียนวันเดือนปีเกิดเขาก็ยังสามารถใช้เจิมเปิดบารมีแก่เขาผู้นั้นได้ ท่านว่าตอนเจิมขอให้จิตเรานึกถึงเขาก็พอให้ทำในยามรุ่งจะได้ผลดีที่สุดชีวิตเขาจะเปลี่ยนเป็นรุ่งโรจน์ขึ้นตามลำดับ
    ### แม้กับตัวเองเวลาที่ดีที่สุดที่เราจะเจิมตัวเองก็คือยามรุ่งเช่นกันพ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อแก้เคล็ดที่ชีวิตตกต่ำให้รุ่งโรจน์ท่านว่าจำเอาไว้เวลาตกดินเหล่านี้ไม่เอาเจิมเฉพาะยามรุ่งเท่านั้น เจิมไปหนึ่งทีอยู่ได้เจ็ดวันแต่ถ้าเราเจิมทับถมซับซ้อนทุกวันมันก็ทับถมคูณกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้ขยันเจิมเถอะได้ผลมามากแล้วจะไม่ตกต่ำลงเลย ไม่มีช่องให้ชีวิตพลาดเป้าหมายหรือแคล้วคลาดจากโชคลาภใดๆเลย เพราะเจิมหนหนึ่งอยู่ได้เจ็ดวันถ้าเราขยันเจิมนี่เท่ากับชีวิตเราดักทางไว้หมดแล้ว ในระยะเวลาเท่าจำนวนครั้งที่เจิมนี้มันมีแต่รุ่งโรจน์มีแต่ได้กับได้ไม่มีเสีย..ต่ำไม่เป็น..จนไม่ได้ ทีนี้ชีวิตมันก็มีพร้อมทั้งหมดจะเจิมแก้กลเสน่ห์แก้ยากแฝดแก้อาถรรพ์ต่างๆท่านว่าทำได้ทั้งสิ้น

    ถ้าได้เจิมตอนย่ำรุ่งทุกวัน กำลังที่แฝงอยู่ซึมซับเข้าไปในร่างกายจิตใจตัวตนของเรานั้นจะไม่มีเสื่อมถอยใดๆเลย(พ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนฉันสั้งให้เธอลุกขึ้นมาสวดมนต์บูชาพระพุทธคุณอิติปิโสภควา..หนึ่งจบตอนย่ำรุ่งทุกวันไปตลอดชีวิตนั่นแหละ) ถ้าคนไหนศรัทธามากทำได้มากทำได้ทุกวันมันก็จะยิ่งดียิ่งเร็วมากตามกำลังศรัทธา เพียงน้ำน้ำมันมาเจิมหน้าผากคลึงนิ้วว่าอิติปิโสภควา..บทพุทธคุณไปจนจบเป็นอันใช้ได้ ถ้าจะป้ายมือคลึงมือตนเองเอาเคล็ดจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองเป็นโชคลาภไปตลอดชีวิตแบบนี้ก็ได้..แต่ถ้าคนฉลาดเขาจะนำมาเจิมลูบผมซักหนหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละไปไหนดุจมีธงชัยองค์ปฐมไปด้วยเสมอด้วยท่านนั่งอยู่เหยียบอยู่เหนือหัวเราทำอะไรทุกอย่างจะเป็น,จะมี,จะเจอแต่สิริมงคลทั้งหมด แต่ถ้าไม่พกพาจะเาอไปเก็บก็อย่าวางซี้ซั้วท่านว่าให้เลือกสถานที่เป็นมงคลของเราเพื่อวางจะได้หนุนเสริมบารมีแก่สิ่งที่เราขาดไป ถ้าคนไหนยากจนชีวิตไม่มีโชคเวลาจะวางขวดน้ำมันก็ให้เอาไปวางตามที่เก็บเงินเก็บของมีค่าในที่สูง ถ้าคนไหนรูปต้วว่าดวงตกดวงไม่ดีหรือเกิดมาดวงแย่ตั้งแต่เริ่มแรกก็ให้เอารูปตัวเองเขียนวันเดือนปีเกิดเวลาตกฝากเวลาจะเก็บขวดน้ำมันไม่ใช้งานก็วางทับรูปเราไว้แก้เคล็ดเปิดบารมีแปลงชีวิตเปลี่ยนดวงชะตาเช่นนี้ ...ทำแบบนี้ท่านว่าจะช่วยเรียกเงินเรียกทองได้ดีมากกิจการใดที่ทำอยู่ทำท่าจะเจ๊งจะไม่รุ่งก็จะฟื้นคืนกลับมาดีดังเดิม การเงินจะดีขึ้น ดวงชะตามีแต่พุ่งขึ้น
    ### หากใครชอบขอหวยถ้ามีโชคให้นำน้ำมาขันหนึ่งป้ายน้ำมนลงไปแล้วจึงเทแป้งฟุ่นไปบนน้ำนั้นถ้าดวงเปิดพ่ออาจารย์ท่านว่าจะเห็นเลขให้นำไปเล่นเอง ต่จำไว้เลขของเราที่ขอข้างบนท่านมาจะบอกใครต่อไม่ได้เลย จะเจิมข้าวสารก่อนหุงเมื่อจะกินเป็นสิริมงคลก็ได้ ท่านว่าสมัยนี้ให้เจิมกระเป๋าเงินที่ใส่เงินเราด้วยจะดีที่สุดต่อไปจะได้มีเงินเข้ามีเงินเก็บจนนับไม่ทัน ท่านว่านั่นแหละเจิมกระเป๋าตังไปเรื่อยๆจะได้นับเงินกันจนมืองอไปข้าง...น้ำมันนี้มีคุณวิเศษใช้ได้ทุกด้านทั้งสิ้น ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้เถิด

    น้ำมันปฐมภูมิพรหมนิมิตรอนันต์ภาคนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่ายากมากตอนทำขวดน้ำมันนี่แหละเพราะต้องแสวงหามวลสารต่างๆตามที่องค์ปฐมท่านกำชับเพื่อนำมาลงผงลบผงจนได้ผงดำปฐมภูมินำมาพอกขวดน้ำมันไว้ เพื่อให้น้ำมันชุดนี้มีฤทธิ์แรงเร็วเต็มขั้นตลอดไป ขอให้น้ำมันหมดเถิดพ่ออาจารย์ท่านว่าเอาน้ำมันจันทร์ธรรมดาเติมลงไปหรือจะเอาน้ำมันอะไรก็ได้ที่เราตั้งใจจะใช้เจิมตัวเองเติมลงไปท่านว่าย่อมให้คุณได้เสมอกันแรงแบบไม่มีตกเพราะท่านสำเร็จให้แล้วที่ขวดน้ำมันอันเป็นภาชนะบรรจุ ดุจดั่งท่านว่าปฐมภูมิอนันต์ภาคจะเติมเป็นอนันต์แค่ไหนท่านก็ทำให้แบ่งภาคแบ่งรัศมีแบ่งบารมีมาโปรดเราทุกคราวทุกวาระ เพียงทำง่ายๆเมื่อจะเติมน้ำมันท่านให้จุดธูปสามดอกถวายพวงมาลัยดอกไม้สดบูชาพระพุทธคุณในน้ำมันและสวดบทพุทธคุณแล้วจึงเติมเท่านั้นเป็นอันใช้ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันนี้สำคัญนักเป็นอนันต์ภาคแม้เราเอาไปเจิมพระเจิมสิ่งใดก็ดีท่านว่าข้างบนเขาไม่ให้ฉันพูดมากแต่ฉันก็บอกตรงตัวอยู่ในชื่อน้ำมันแล้ว ท่านว่าเอาไปใช้เถอะจะเป็นประโยชน์แก่ตัวเองมหาศาล น้ำมันนี้จะทำอะไรก็ดีให้เราถือบทพุทธคุณกำกับไว้แล้วส่งจิตบอกองค์ปฐมว่าจะทำอะไรใช้ทางไหนแค่นั้นย่อมใช้เอาดีได้ทุกอย่าง ไม่ต้องไปท่องไปจำอะไรมากมายเลยแค่พุทธคุณบทเดียวกำกับน้ำมันนี้เจิมเอาได้ทุกอย่างใช้ได้ทุกทางสุดแต่จะปรารถนา พ่ออาจารย์ท่านจึงสรรเสริญว่าเป็นน้ำมันที่แรงที่สุด แรงไม่มีตก..และใช้ได้ยาวนานสืบทอดกาลสมัย

    น้ำมันทุกขวดพ่ออาจารย์ท่านผูกเข้ากับรูปแกะสลัก"พระฤๅษีพรหมนิมิตร"
    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระฤาษีพรหมนิมิตรนี้เป็นครูชั้นพรหมของท่าน ซึ่งท่านได้ให้พ่ออาจารย์แกะรูปให้ท่านหน่อยทั้งยังได้เสกไว้ยาวนานนับสิบปีตามศาสตร์สายวิชาพรหมนิมิตร ...

    พรหมฤาษีองค์นี้ท่านเป็นผู้ควบคุมนิมิตและความฝันทั้งปวงของสรรพชีวิตมาทุกยุคทุกสมัย เรียกว่าเป็นเจ้าแห่งความฝันก็ไม่ผิด ท่านเป็นพรหมฤาษีที่มีฤทธิ์มีบารมีมากเป็นพิเศษ สามารถทำฝันคนให้เป็นความจริงได้และสามารถทำให้สิ่งที่คนฝันไม่เป็นความจริงก็ได้ ทั้งยังอาศัยนิมิตฝันบอกเหตุเภทภัยทั้งหลายทั้งปวงให้ชนได้รู้ตัว พ่ออาจารย์ท่านว่าคุณแห่งองค์พรหมนิมิตนี้จะช่วยให้ฝันที่เราอยากได้อยากเป็นเป็นจริงเสมอ...เช่นนั้นจึงถือเป็นเรื่องร้ายแรงแต่ยุคโบราณว่ารูปพรหมฤาษีพรหมนิมิตนี้จะไม่มีใครสร้างไม่มีใครทำขึ้นมาเลยเพื่อมอบให้แก่ลูกศิษย์ เพราะเขากลัวว่าจะไปคิดหวังคาดฝันในสิ่งที่เกินเอื้อมเกินควร

    แต่มาในสมัยนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า
    บ้านเมืองมันเปลี่ยนแปลงไปมันจแข่งขันกันสูง ถ้าฝันไม่ไกลตัว ไม่ฝันเกินเอื้อมก็ยากที่จะสู้กับคนอื่น เช่นนั้นท่านจึงนำองค์ฤาษีพรหมนิมิตที่ท่านสร้างเสกลงอาถรรพ์เชิญครูไว้ยาวนานนับสิบปีออกมาผูกไว้คู่กับขวดน้ำมันด้วยประสงค์จะให้ความฝันความคิดความปรารถนาแก่ผู้ที่ใช้นำมันขวดนี้เป็นจริงเกิดขึ้นได้จริงทุกประการตามอาถรรพ์แห่งองค์พรหมนิมิต

    ท่านว่าองค์บรมครูท่านจะให้ฝันเพื่อความรุ่งโรจน์เพื่อความเจริญก้าวหน้าในชีวิตตนเป็นจริงเสมอ อย่าลืมว่าท่านมีหน้าที่ดูแลตรงนี้มีฤทธิ์ควบคุมทางด้านนี้โดยเฉพาะ ดังนั้นลูกๆคนไหนที่มีฝันแต่ทำไม่ได้ไปไม่ถึงนั่นแหละท่านว่าเพราะองค์พรหมนิมิตท่านไม้โปรดให้เป็นจริง เช่นนั้นเเราจึงแก้ชะตาอาถรรพ์นั้นใหม่หนนี้ขอให้เป็นฝันที่เป็นไปได้ไม่ใช่เรื่้องไร้สาระงมงายก็จะเป็นไปตามฝันตามความปรารถนาที่เราหวังไว้ทุกประการนั่นคือปกาศิตแห่งองค์พรหมนิมิต ส่วนฝันอะไรที่ร้ายที่เลวที่ทำให้วิตกกังวลหากมีนิมิตอันร้ายกาจปรากฏขึ้นยามหลับแก่เรา เมื่อมีองค์พรหมนิมิตท่านอยู่เรื่องเลวร้ายที่บอกเหตุแจ้งเตือนเหล่านั้นจะไม่มีวันเกิดขึ้นได้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติแล้วองค์พรหมนิมิตรนั้นจะเป็นยอดบรมครูชั้นพรหมที่แก่กล้าในวิชาอาคมสามารถสร้างและทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เกิดขึ้นได้...ท่านว่านี่ความลับเลยสิ่งต่างๆที่มีชีวิตบางสายพันธ์ท่านก็สร้างขึ้นมาเช่นนั้นเรื่องสร้างสรรค์และเปลี่ยนความฝันความคิดของศิษย์ให้เป็นความจริงนอกจากท่านซึ่งมีหน้าที่ตรงนี้แล้วย่อมไม่มีใครทำได้อีกเลย..เพราะนี่คืองานของท่าน ปกติแล้วท่านจะมีศิษย์อยู่ทั่วทุกโลกธาตุคอยทำงานแทนทั้งเทวดา,อสูร,คนธรรพ์,วิทยาธร,รากษส...ทั้งหลายทุกเผ่าพันธ์แต่รูปองค์พรหมนิมินนั้นกลับไม่มีใครกล้าสร้างด้วยกลัวว่าจะแรงเกินไปพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นคือคนที่รู้ไม่จริงเพราะโดยแท้จริงแล้วท่านมีเมตตาต่อโลกทั้งหลายอยู่มาก ท่านมีความตั้งใจจะสร้างสรรค์จรรโลงให้ความฝันของสิ่งมีชีวิตเป็นจริงได้...ดั่งเรื่องฟลุ๊คๆที่ชะตาลิขิตให้สิ่งที่ไม่อาจเกิดขึ้นได้เป็นไปได้ แต่โลกธาตุนั้นมีอยู่มากมายทั้งสิ่งมีชีวิตทุกชนิดล้วนแต่มีความฝันของตนเช่นนี้จึงเรียกว่างานตึงมือ พ่อาอจารย์ท่านจึงสร้างรูปองค์พรหมนิมิตรขึ้นมาเพื่อวัตถุประสงค์จะให้ท่านเชื่อมต่อกับเราสงเคราะห์ในความฝันของเราได้โดยตรงไม่ต้องผ่านคณะศิษย์ผู้วิเศษทุกสายพันธุ์ของท่าน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อไปนี้จะได้ฝันกันสมใจอยากไม่เจอฝันเหลวไหลไร้สาระไม่เป็นความจริงอีกต่อไปตามปกาศิตในองค์พรหมนิมิตร ท่านว่ารูปปู่พรหมนิมิตรนี้ใครได้ไว้เหมือนเขาโกงชีวิตได้เลย ### ปกติรูปแกะสลักชุดแรกแบบนี้สมัยก่อนพ่ออาจารย์ท่านให้บูชาองค์ละ 6,000 บาท แต่ชุดนี้ท่านเลือกที่จะเก็บไว้เมื่อทำน้ำมันพระเจ้าแบ่งรัศมีนี้ท่านจึงนำมาผูกเป็นอาถรรพ์ไว้คู่กัน ดุจว่าใครได้ไปชุดนี้เหมือนได้ฟรีได้เปล่าเช่าน้ำมันท่านแถมองค์ฤาษีให้ไปประหยัดทรัพย์ไปอีกหกพันบาท ด้วยพ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันกับคุณขององค์พรหมฤาษีนั้นหนุนส่งและเป็นไปในทางเดียวกันคล้อยตามกันอย่างน่าประหลาด ท่านว่านี่แหละขอให้เอาไปใช้เถอะฉันพูดมากไม่ได้บอกได้แค่ว่าพรหมนิมิตรองค์นี้ท่านมีหน้าที่ทำความฝันให้เป็นจริง มีท่านอยู่นี่ก็โคตรโกง..ในหนทางสร้างบารมีแห่งชีวิตเลย จะหาพรหมฤาษีองค์ใดที่ใจดีได้เท่านี้คงไม่มีอีกแล้ว

    คาถาบูชา
    (พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้แค่พุทธคุณคือบทอิติปิโสภควา...ใช้ได้ถ้วนทุกประการ)


    *** รายการนี้แจ้งล่วงหน้าไว้เลยว่ามีน้อยมากและ...น้ำมันขวดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ใช้หมดไปเติมของใหม่ลงในขวดเท่าไหร่ก็ใช้ได้แรงเร็วเกินร้อยเหมือนของเก่า ทั้งยังพกง่ายติดตัวง่าย เหนือสิ่งใดเลยคือวิชาพระเจ้าแบ่งรัศมี...ท่านว่าเอาไว้ช่วยตัวเองในยามที่ของเดิมทำมาไม่พอ ### ส่วนรูปแกะสลักพระฤาษีองค์นี้จัดว่าเป็นยอดของสำคัญในสายวิชาพ่ออาจารย์ท่านเลย(แอบกะซิบว่าท่านเก่งทางโกงชีวิตแบบสุดๆ) รายการนี้ใครที่จองทันเหมือนได้องค์พรหมนิมิตรไปฟรีๆด้วย พ่ออาจารย์ท่านนำมาผูกแถมไว้ให้ทุกขวด ท่านว่าให้คุณหนุนกันเสริมกันเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยได้ไปขอแค่ขยันทาขยันเจิมเพียงเท่านั้นใช้ได้ทุกทาง รายการนี้รับจองทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดเอาไว้ด้วย รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญ น้ำมันปฐมภูมิพรหมนิมิตรอนันต์ภาค (วิชาพระเจ้าแบ่งรัศมี) บูชา 4,000 บาท

    130463072-1332804090387258-850807111986821640-n.jpg 130535746-520946322392621-988303189702215594-n.jpg 130449911-411290656720639-6432813101303738067-n.jpg
    130465751-299167761433054-6608197701582536235-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2020
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ลงรายละเอียดให้ครบแล้วนะครับ รายการนี้บอกเลยว่าเป็นหนึ่งในชุด"โกงชีวิต"ของพ่ออาจารย์ท่าน ทั้งใครจองทันได้ไปก็เหมือนได้เปล่าประหยัดไปอีกหกพันบาทไม่ต้องเสียเพิ่ม เรียกว่าใครทันถือว่าความไวเป็นวาสนาอย่างนึง
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 4838 2510 6 TH

    พี่วุฒิชัย ชล ED 4838 2511 0 TH

    พี่ภิญโญ ED 4838 2512 3 TH

    พี่เกษมธิดา ED 4838 2513 7 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มียอดขอเช่าน้ำมันที่เหลือทั้งหมดเข้ามา รายการนี้จำกัดแค่คนละขวดนะครับ เพราะขวดนึงใช้ได้หลายคน
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อุเบกขาบารมี

    ในบารมี๑๐ ประการมีทานบารมีเป็นต้น อุเบกขาบารมีเป็นสิ่งที่เข้าใจยาก จึงขออธิบายเรื่องนี้ดังต่อไปนี้

    โดยทั่วไปคําว่า อุเบกขา แปลว่า ความวางเฉย คือ การวางใจเป็นกลางโดยไม่มีเมตตา กรุณา หรือมุทิตา รู้สึกวางเฉยโดยคิดว่าเป็นกรรมของเขา อุเบกขาประเภทนี้เป็นอุเบกขาในพรหมวิหาร ไม่ใช่อุเบกขาบารมีที่จะทําให้สําเร็จเป็นพระพุทธเจ้าได้

    อุเบกขาในบารมี๑๐ มีความหมายว่า การวางใจเป็นกลางในสุขและทุกข์คือ เมื่อมีสุขก็ไม่ยึดติดผูกพัน เมื่อมีทุกข์ก็ไม่ทุรนทุรายเสียใจ วางใจให้เสมอกันในสุขและทุกข์

    ผู้ที่ไม่อาจวางใจเป็นกลางในสุข เมื่อได้รับสุขก็จะขวนขวายให้ได้รับสุขมากขึ้น แม้ผู้ที่ไม่อาจวางใจเป็นกลางในทุกข์เมื่อประสบทุกข์ก็จะทุรนทุรายเสียใจ ขาดความอดทนที่ควรกระทํา ดังนั้น จึงไม่อาจสร้างบารมีอันยิ่งใหญ่ได้เพราะผู้ที่ยึดติดในสุขยิ่งๆขึ้นไป และผู้ที่ปฏิเสธทุกข์ย่อมไม่อาจบําเพ็ญประโยชน์แก่บุคคลอื่นได้

    ดังข้อความในคัมภีร์อรรถกถาว่า

    สุขปฺปตฺโต น รชฺชามิ ทุกฺเข น โหมิ ทุมฺมโน
    สพฺพตฺถ ตุลิโต โหมิ เอสา เม อุเปกฺขาปารมี.

    “เราได้รับสุขก็ไม่เพลิดเพลิน และไม่เสียใจในทุกข์มีใจเสมอกันในสุขและทุกข์ทั้งปวง
    ข้อนี้เป็นอุเบกขาบารมีของเรา”



    unnamed.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ที่โอนค้างไว้จัดส่งรอบพรุ่งนี้นะครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,717
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    สมัยก่อนใครเคยพลาดเหรียญชุดบูรพาจารย์อย่างเจ้าขรัวแสงไป เดี๋ยวติดตามกันดีๆนะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...