รอบที่ ๘๔ หลายหลวงพ่อ เหนือ ใต้ อีสาน ภาคกลาง พระครูมานิตย์

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 14 กรกฎาคม 2019.

  1. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    รายการที่ ๓ พระผงหลวงปู่ปั้น วัดสะพานสูง? กรุงเทพฯ พิมพ์เม็ดบัว ..... ๔๐๐ บาท

    ขายความเก่าครับ รายการนี้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2020
  2. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    รายการที่ ๔ นางพญาเนื้อผงน้ำมัน สวย ๔๐๐ บาท จองครับ

    IMG_8661 (2).JPG IMG_8662 (2).JPG

    รายการที่ ๕ นางพญาเนื้อดิน หลังยันต์ ๓๐๐ บาท จองครับ

    พระองค์นี้มีคราบรารักขึ้นทั้งสองด้านมีอายุพอสมควรครับ

    IMG_8663 (2).JPG IMG_8664 (2).JPG

    รายการที่ ๖ นางพญาเนื้อดินดำ ...๒๐๐ บาท
    จองครับ


    IMG_8665 (2).JPG IMG_8666 (2).JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2020
  3. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    รายการที่ ๗ เหรียญแจกทาน หลวงพ่อเพี้ยน ๒๕๔๖ ......... ๒๐๐ บาท
    ตอกโค็ก วฐ
    เหรียญนี้ไปที่วัด ไปทำบุญ ลืมว่างานอะไร แต่คนเยอะมาก ท่านนั่ง หลังโต๊ะ คอยให้พระ พรมน้ำมนต์ แจกพระเขามีป้ายงดจาร จำได้ ไม่งั้นได้จารมาสองสามตัว หลวงพ่อพ่อเป็นพระผิวเข้มดำ แต่เปล่งปลั่งมาก ตาเป็นประกาย ทำบุญกับท่านไป ท่านแจก มา สามเหรียญ พอจำได้ เก็บใส่กล่องไว้แท้ๆ มีคราบขึ้น หลวงพ่อท่านดังตะกรุดครับ

    เหรียญนี้มีประสบการณ์น่ะครับที่ได้ยินมา ของแจก

    IMG_8669 (2).JPG IMG_8670 (2).JPG
     
  4. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    รายการที่ ๘ พระผงเมตตา พิมพ์พระพุทธชินราชสมาธิ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม .....๗๐๐ บาท ............ จองครับ

    พระนี่ผมได้มาจากวัดเอง ไปกราบหลวงพ่อแช่ม ในปี ๒๕๒X หลังจากไปกราบหลวงพ่อเจือ ที่วัดกลางบางแก้ว ไปขอเบี้ย เลยขับรถ ไปกราบ หลวงพ่อเงิน ทำบุญ ได้แจกมา สององค์ ผมเลยต่อไปกราบ หลวงพ่อแช่มที่กุฏิด้านหลัง ไปหลายครั้งได้อาบน้ำมนต์กับคนดังด้วย ( ท่านเสียชีวิตไปแล้ว เคยเป็นนายก ประเทศไทย อยู่ระยะหนึ่ง ) เขาเข้าแถว นั่งรอกัน ผมเลย เปลี่ยนผ้าขาวม้าไปนั่งต่อ ท่านอาบให้ทุกคน จำได้ว่าเป็นโหลครับ
    บูชาของเลยเอาพระหลวงพ่อเงินใส่ไปด้วย ท่านเจิมแป้งที่วัตถุมงคล ( ด้วยพู่กันอันใหญ่ ) เจิมหัวให้ด้วย ครบเครื่องจริงๆ ยังมีแป้งกระเด็น ติดมาที่องค์พระหน่อย เอาไว้เล่าหรือออกทีหลัง พระสภาพเก็บกล่องไม่ใช่เปื้อนมือคนมาจากสนามพระ จากวัดก็เข้ากล่องในห้องพระ สวดมน์ไหว้พระอย่างเดียวมานานสามสิบกว่าปีครับ

    พระหลวงพ่อเงินพิมพ์นี้ ถ้าตามประวัติไม่ค่อยตรงกัน ว่าออกปี ๒๕๐๐ หน่อยๆบ้าง ๒๕๐๖ บ้าง ๒๕๑๒ บ้างแต่อย่างไรทันหลวงพ่อเงินแน่ๆ หลวงพ่อท่านทำผงเองบนผ้าปู ลงอักขระ บนกองผงทีเดียวแล้วเอามาทำพระ แล้วเสกจนพอใจ ในพรรษา พระหลวงพ่อเงินเป็นพระน่าใช้ติดตัวมากครับ ท่านเมตตาสูง แคล้วคลาดดีมาก มีบูชาแล้วจะติดใจ จะเป็นพระหรือเหรียญของท่านก็ได้ แบ่งในราคาโควิด แบ่งกันใช้ ช้าอด

    IMG_8667 (2).JPG IMG_8668 (2).JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2020
  5. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    รายการที่ ๙ หินนาคกระสวย บาตรพระสิงห์ ........ ๑๐๐๐ บาท

    เรื่องนี้เคยเล่าแล้วในพลังจิต มาเล่าอีกที ตัวอย่างหินนาคกระสวยที่มีนักธรณีอาวุโสท่านหนึ่ง เก็บมาจากแม่น้ำว้า ต้นแม่น้ำน่าน ผมหาในแผนที่ไม่เจอ ผมเองก็ไม่เคยไปน่ะครับ ฟังเขาว่ามาอีกที ยุคผมทำงานทางเหนือจะอยู่ในเขตอำเภอฝางและ ลำปาง เป็นส่วนใหญ่
    แต่นักธรณีท่านนี้เป็นอาจารย์ของผมเอง ดูหินขาด ( การดูหินให้ชัดๆเป็นเรื่องยาก อาศัยความรู้อย่างเดียวยากเพราะหินมีการผสมกัน มีหินอีกชนิด แร่อีกชนิดแทรกให้หิน ) ขบวนผ่านความร้อน ความเย็น แรงกดดัน ในขบวนการธรรมชาติ มาเป็นเวลาแสนนาน ทำให้หิน สีผิดแผกไปจากกัน บางชนิดต้องอาศัยผู้ชำนาญจึงแยกออก อาจารย์ผมท่านนี้ เป็น ปูชนียบุคคลทีเดียวของสายนี้ มีอุปนิสัย อัทธยาศัย ดีมาก และท่านจะเก่งเรื่องทองคำและสายแร่ทองคำและ หินต้นกำเหนิดปิโตรเลี่ยม ตอนนี้ท่านอายุมากแล้วเข้าใกล้เลข ๙ สุขภาพยังแข็งแรง
    เพราะฉนั้นการดูหินว่าเป็นชนิดใด เป็นศิลป และ ต้องมีความชำนาญ ผมดูแล้ว หินที่เล่นๆกัน ว่าเป็นอิ้นนาคกระสวย บางชิ้น ไม่ใช่หิน นาคกระสวยน่ะครับ เป็นหินชนิดอื่น เป็นหินมีค่าเหมือนกัน อาจจะมีค่ากว่านาคกระสวยด้วย คนโบราณเลยเอามาแกะเป็นรูปอิ่น รูปเต่า หรือ รูปพระไว้บูชา เอาใส่กรุไว้ก็มี
    อาจารย์ท่านนี้ไปเจอหินก้อนนี้ตั้งแต่ยังหนุ่ม ๆ มีขนาดใหญ่ประมาณอุ้งฝ่ามือ เจอในแหล่งที่หินจะไหลไปรวมกัน ในตอนนั้นท่าน ตระเวณหาหินและแหล่งแร่ในภาคเหนือเนื่องจากเป็นอาจารย์สอนวิชาธรณีวิทยา ให้มหาวิทยาลัยชื่อดังที่สุดในเชียงใหม่
    ท่านบอกว่า หินก้อนนี้เป็นหินนำโชคของท่าน ตั้งแต่ได้มา มีโชคลาภและชีวิตรุ่งเรืองมาตลอด ในชีวิตราชการและลาออกมาทำงานบริษัทน้ำมัน จนเป็นที่ปรึกษาหลายที่ จนมีอายุมาก วางมือโดยวัย และอายุยืนร่างกายแข็งแรง เจอปัญหาต่างๆก็ผ่านพ้นไปได้
    จะเป็นด้วยอานุภาพของหินนาคกระสวยหรือไม่ หรือ เทพ เทวดาที่สถิตย์อยู่ แต่ท่านก็ เก็บไว้อย่างหวงแหนมานานเกินครึ่งศตวรรษ ไม่ให้ ไม่ขาย ไม่เปลี่ยนมือใดๆ
    หินที่ผมได้มา ก็เอาให้ท่านพิจารณาอีกทีว่าเป็นนาคกระสวยด้วย ลักษณะและ ลาย น้ำหนัก รูปพรรณสันฐาน ชัวร์แน่นอน
    ในต่างประเทศ หินนาคกระสวย ลายสวยๆก็มีราคาแพง และ ฝรั่งส่วนใหญ่จะภาคยุโรป และ อเมริกาใต้ก็มีความเชื่อคล้ายๆกับเราว่าหินนาคกระสวย มีพลังธรรมชาติในการ ดึง รวบรวมสมาธิให้เข้าสู่ตัวเอง และ มีพลัง ใช้ในรักษาโรคได้บางโรค อาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผู้ครอบครองร่างกายแข็งแรง ปรับธาตุให้สมดุลย์และเย็น จนมีอายุยืนยาว ไม่เจ็บไข้ร้ายแรงแนวเดียวกับหยก ที่คนจีนเชื่อถือมาเป็นหลายพันปี
    หินนาคกระสวยที่ผมเอามาโชว์ต่อ เป็นหินนาคกระสวย ที่เจตนาทำเป็นบาตรพระสิหิงค์ หรือ บาตรพระสิงห์ ปลุกเสกโดยท่านพระครูมานิตย์ มาก่อนเข้าพรรษา ปลุกเสกนานหลายเดือน บางลูกจะมีจาร เป็นคติฝาบาตรแต่หินแข็งมาก ท่านจารได้ไม่กี่ลูก
    ...........................................................
    กราบเรียนถามท่านพระครู พระคาถาบูชาบาตรพระสิงห์

    นะโม สามจบ
    มะอะอุ พุทะสังมิ นะชาลีติ สามจบ
    บอก พระสิงห์หลวง
    บอก ครูพระสิงห์อธิษฐานบอกเอาฯ
    เป็นคาถาบูชา บาตร

    แค่นี้น่ะครับ ยุคโควิดลองบูชากันดูน่ะครับ ได้ผลอย่างไร บอกกันด้วยครับ

    hu37OS8os6Gb1O1DluLem9beT9hGmGVfQobX0BiRvjg&_nc_ohc=ZhP6MGDDoi4AX_ufMts&_nc_ht=scontent.fbkk22-4.jpg

    SwmsnQu36IlmfnWjHels4a1kSG_G_JZ3bJfchCcbOhf&_nc_ohc=AKIWeTINEvMAX-bEghF&_nc_ht=scontent.fbkk22-1.jpg

    26H7polfNVj6M1RUKHNmkd37hfJScL70b-UjLyunwwe&_nc_ohc=XtK_hssIhSsAX9HyrlL&_nc_ht=scontent.fbkk22-3.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2020
  6. suwin01

    suwin01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2016
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +2,989
    จอง รายการ ที่4 กับ 8
     
  7. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    รายการที่ ๑๐ ผ้ายันต์ ดวงแก้ว สนธยาราตรี ...........๓๐๐ บาท

    ผ้นยันต์ดวงแก้วสนธิญาณ ๘ X 12 .jpg

    มีออก แค่ ๕ ผืน ในรอบนี้

    ผ้ายันต์ และ พระราหู ท่านพระครูจะไม่ทำอีกแล้วน่ะครับ จะมีแค่นี้แหละ เป็นของมีประสบการณ์ ในช่วงที่เกิดคราส ใครมีควรเอามาติดตัว เอาผ้ายันต์ ไปติดหน้าบ้านไว้ครับโดยเฉพาะคนที่ชงกับคราส ชีวิตกำลัง เข้าไปในเงาดำ ( ต้องไปตรวจสอบดวงชะตากับผู้รู้ครับ แนะนำให้มีพระราหู ติดตัวไว้น่ะครับ
    ............................................................................................................
    วันนี้จะเกิดทั้งปรากฏการณ์ “สุริยุปราคาวงแหวน” ในช่วงเวลา 10.46-16.34 น. และปรากฎการณ์ “ครีษมายัน” คือโลกมีกลางวันยาวนานสุด กลางคืนสั้นสุด
    ซึ่งไม่เป็นผลดีหากออกไปในที่แจ้งในช่วงเวลาที่เกิดแสงคราสเงามืดพาดผ่านชีวิต เป็นพลังงานทางด้านลบ ดีอาจจะแย่ แย่อาจจะแย่ลง ควรอยู่ในที่ร่ม หรือถ้าจำเป็นออกกลางแจ้งก็มีร่มกางติดตัวไว้ไม่เสียหาย
    ที่อยู่บ้านก็สวดมนต์ไหว้พระ เจริญสมาธิ มียาจินดามณีก็ทานยาจินดามณี แก้คราสได้ครับ
    ใครมีเหรียญพระราหูของท่านพระอาจารย์มานิตย์ที่เคยได้รับแจกไป
    ก็อธิฐานเอาครับ หลังสวดมนต์
    พุทธะสังมิ โอมระงับสนธยาราตรี สะวาหะ
    สัพเพชะนาพหูชะนาฯ
    แล้วนึกอธิษฐานว่า คุณพระระงับดับกิเลส ท้าวอสุรินทราหูบังพระอาทิตย์และพระจันทร์ฉันใด ขอ..(อธิษฐาน)...ฉันนั้น
    หมายเหตุ พระอาจารย์มานิตย์ได้ให้เคล็ดการใช้เหรียญนี้ว่า...พระราหูท่านเป็นธาตุลม ดังนั้นปกติวิสัยของลมย่อมจะพัดแส่ส่ายไปในที่ต่างๆ ทำให้จิตใจหวั่นไหวหาความสงบมิได้ เหตุที่ทำองค์พระไว้เหนือพระราหู ก็เนื่องจากว่าพระพุทธองค์ทรงเป็น 1 ในไม่กี่บุคคลที่พระราหูเกรงกลัว ดังนั้นเมื่อเราสงบใจของเราด้วยการภาวนา “ พุทโธ ” ก็เท่ากับใจของเราเข้าถึงซึ่งพุทธบารมีแห่งพระพุทธองค์ อำนาจลมอันเกิดจากพระราหูที่จะพัดพาความเดือดร้อนให้วุ่นวายใจก็ย่อมสงบระงับไป ดังนั้นผู้ที่ต้องอิทธิพลจากพระเคราะห์พระราหูจงหมั่นพึงภาวนา “ พุทโธ ” ก็ย่อมจะพ้นภัยไปได้ด้วยพระพุทธานุภาพนี้แล. ฯ

    .............................................................................................................

    เหรียญท้าวอสุรินทราหู และ ผ้ายันต์ ดวงแก้ว สนธยาราตรี
    รูปลักษณ์พระราหูรุ่นนี้ พระอาจาย์มานิตย์ ท่านได้ออกค่าใช้จ่ายในการสร้างด้วยองค์ท่านเองทั้งหมดและคณะศิษย์ของท่านร่วมบุญค่าใช้จ่ายสร้างเหรียญรวมทั้งค่าใช้จ่ายในการจัดไหว้ครูบวงสรวงร่วมด้วยช่วยกัน ซึ่งแบบนำมาจากผ้ายันต์ดวงแก้วสนธยาราตรี เป็นผ้ายันต์ในสายแม่กลองที่ท่านได้แจกเมื่อปี 59
    ด้านหลังประทับยันต์ สุริยประภาและยันต์จันทรประภา ซึ่งในปีนี้ เกิดสุริยคราสและจันทรคราสในเดือนเดียวถึง 2 ครั้งในเดือนกรกฎาคม น้อยครั้งนับร้อยปีจึงตะมีสักครั้ง ซึ่งว่าตามดวงดาวอิทธิพลของคราสราหูอาจจะส่งผลทั้งดีและไม่ดีกับคนทั่วไป (แล้วแต่ความเชื่อ)หรื่อคนที่อยู่ในช่วงพระราหูเข้า ราหูเสวยอายุ ดวงตก ปีชง ดวงไม่ดี มีเคราะห์
    ท่านจึงมีเจตนาสร้างเหรียญท้าวอสุรินทราหู เพื่อแจกแก่ศิษยานุศิษย์และผู้สนใจไปบูชาติดตัวติดบ้านเรือนเพื่อเป็นสิริมงคลเป็นขวัญกำลังใจในการดำเนินชีวิต ให้เกิดความสุขสงบราบรื่น หนุนดวง ซึ่งในรูปลักษณ์ของเหรียญเป็นรูปพระพุทธเจ้าประทับนั่งบนพระราหูหรือท้าวอสุรินทราหู
    ตามประวัติที่ปรากฎว่าท่านท้าวอสุรินทราหูเป็นอสูรที่มีฤทธิ์มากมีร่างกายใหญ่โตถึงขนาดสามารถกลืนกินตะวันและพระจันทร์ได้ เมื่อครั้งพระพุทธองค์ตรัสรู้เป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าแล้ว เป็นบรมครูของมนุษย์และเทวดาทั้งหลายเหล่าเทพยดาต่างไปฟังธรรมไปเฝ้าพระพุทธเจ้ามิได้ขาด เว้นแต่ท้าวอสุรินทราหูที่มิไปเข้าเฝ้าฟังธรรมเนื่องจากมีความคิดทางมิจฉาทิฐิว่าตนนั้นมีร่างกายใหญ่โต แต่พระพุทธเจ้าเป็นเพียงมนุษย์ตัวเล็กกว่า เกรงว่าถ้าไปแล้วจะทำให้ตนนั้นต้องก้มมองพระพุทธเจ้า และพระพุทธเจ้าต้องแหงนหน้ามองตนเองจะไม่สมควร และท้าวอสุรินทราหูก็ไม่ยอมก้มหัวให้ใครอยู่แล้ว จึงไม่ไปเข้าเฝ้า
    แต่เมื่อเห็นว่าเทพพรหมน้อยใหญ่ต่างพากันไปฟังธรรมทั้งสิ้น ตนเองอดใจไม่ไหวจึงเหาะติดตามไปด้วย ซึ่งพระพุทธองค์ทรงหยั่งรู้ถึงความคิดของอสุรินทราหูด้วยญาณวิถี พระองค์จึงแสดงปาฏิหาริย์เนรมิตรร่างกายของพระองค์ใหญ่โตกว่าภูเขา ใหญ่กว่าพระราหู ...นอนสีหไสยาสน์คือนอนอย่างราชสีห์ ตะแคงข้างขวา แม้พระบาททั้งสองข้างวางซ้อนกันยังสูงใหญ่กว่าอสุรินทราหู ซึ่งปาฎิหาริย์นี้ทรงให้เห็นแต่เพียงผู้เดียว
    เมื่ออสุรินทราหูเห็นเช่นนั้นต้องแหงนหน้าคอตั้งบ่าเพื่อมองดูพระพุทธองค์ตั้งแต่พระบาทจนถึงพระพักตร์เป็นพุทธลักษณะที่งดงามยิ่งนัก(ที่มาของปางไสยาสน์) ทำให้อสุรินทราหูมีความปลื้มปิติ นับแต่นั้นมาอสุรินทราหูจึงได้ลดทิฐิมานะลง และยอมฟังธรรมจากพระพุทธองค์จนเกิดความเลื่อมใส ขอถึงพระรัตนตรัยเป็นสรณะสูงสุดตลอดชีวิตนับแต่นั้นมา อีกทั้งท่านอสุรินทราหูยังได้รับการพยากรณ์จากพระพุทธองค์แล้วว่าเป็นหน่อเนื้อพุทธางกูลจะได้ตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าในอนาคตเพราได้บำเพ็ญบารมีและปรารถนาพุทธภูมิ
    จึงถือว่าเป็นพระโพธิสัตว์อีกองค์หนึ่ง และในบทสวดนมัสการพระพุทธเจ้า บท นะโม ตัสสะ ภควโต ฯ ซึ่งเป็นบทที่เหล่าเทพพรหมรจนาขึ้น ซึ่งพระราหูได้มีส่วนสำคัญในการรจนาไว้ด้วยคือ
    “นะโม” ผู้กล่าวคือ พญายักษ์สันตาคีรี
    “ตัสสะ” ผู้กล่าวคือ องค์สุรินราหู
    “ภะคะวะโต” ผู้กล่าวคือ ท้าวมหาราชทั้งสี่ ได้แก่ ท้าวธตรฐ ท้าววิรุฬหก ท้าววิรุฬปักษ์ และท้าวเวสสุวัณ
    “อะระหัตโต” ผู้กล่าวคือ พระอินทร์ เป็นคำนอบน้อมต่อองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า
    “สัมมาสัมพุทธะสะ” ผู้กล่าวคือ ท้าวมหาพรหมสหัมปติ
    ...ความหมายในเหรียญคือ ในตอนที่อสุรินทราหูหรือพระราหูมีสัมมาทิฐิแล้วมีความเคารพในพระพุทธเจ้าเป็นสรณะสูงสุดแล้ว ด้วยพุทธบารมีเป็นเครื่องขจัดปัดเป่าสรรพทุกข์ สรรพภัยทั้งปวงให้หมดสิ้นไป และผู้บูชาที่มีความเคารพในพระรัตนตรัยเป็นสรณะสูงสุดย่อมเป็นที่พอใจกับอสุรินทราหูย่อมจะเว้นโทษภัยต่างๆและกลืนกินภัยที่จะเกิดขึ้นให้ผ่อนหนักเป็นเบา ที่เบาจะได้ขจัดปัดเป่า ที่ดีก็ส่งเสริมหนุนให้ดียิ่งขึ้นไป อีกด้วย
    โดยท่านได้ไหว้ครู ปลุกเสกในฤกษ์
    - วันที่เกิดสุริยคลาส(13 กรกฎาคม 2561)
    - วันที่เกิดจันทรคลาส(28 กรกฎาคม 2561)
    - พิธีไหว้ครูเชิญครูเข้าพรรษาปี 61(3สิงหาคม2561)

    #จำนวนสร้างดังนี้
    เนื้อเงิน สร้าง 31 เหรียญ
    เนื้อนวะ สร้าง 100 เหรียญ
    เนื้อทองแดง สร้าง 3500 เหรียญ
    เนื้อทองเหลือง สร้าง 3500 เหรียญ

    #บทบูชาขอพร
    ตั้งนะโม 3 จบ
    ว่าพุทธะสังมิ โอมระงับสนธยาราตรี สะวาหะ
    สัพเพชะนาพหูชะนาฯ
    แล้วนึกอธิฐานว่าคุณพระระงับดับกิเลส
    ท้าวอสุรินทราหูบังพระอาทิตย์และพระจันทร์ฉันใด ขอ..(อธิษฐาน)...ฉันนั้น
    .....................................
    พระราหู สองกฤษ์ พิมพ์หลังเรียบ ( กรรมการ )
    1f4f7.png 1f4f7.png 1f4f7.png
    ประวัติ เดี๋ยวผมจะเอามาย้อนให้ดูน่ะครับ พิมพ์หลังเรียบทำน้อย แจกกันภายใน
    ไปขอหลวงพี่เมตตาจารกำกับให้ ตอนแรกว่าจะไม่พูด แต่มานั่งพิจารณาดู เอาสักหน่อยดีกว่า คนที่แจกไปจะได้ทราบว่ามีอะไรในมือ
    วิชาที่ลงด้านหลัง เป็นตัวอุ พิศดาร ไม่มีชื่อตามตำราเก่า เป็นของสายตะวันออก เจ้าของเดิมเก่งมาก ท่านพระครูท่านชอบศึกษาและ ปฏิบัติ หลายสายเช่นสายเหนือ ภาคกลาง สายใต้ ท่านรู้เยอะ เอาแบบนี้ก็แล้วกันน่ะครับ ว่าแนว ..แนวหลวงพ่ออั้บ ที่เรียนมาหลายร้อยวิชา ชอบศึกษาค้นคว้า ทดลอง หลวงปู่เล็ก หลวงพ่อทรง หลวงปู่พระครูบุญศรีมาแนวนี้ตอนหนุ่มๆทั้งสิ้น ตำราเป็นตั้งๆ ไปเรียนมาบ้าง จดมาบ้าง ขมุดข่อยบ้าง มาเลิกเอาตอนแก่ พอเข้าใจซึ้งถึงแก่น และเปลี่ยนเป็นพุทธศาสตร์ พวกวิชาเหล่านี้ ฝึกฝนจิตใจ บารมีเป็นฐานอันแข็งแกร่งมา
    อุ ตัวนี้ไว้ กัน เฉยวเพชร ราหูจร สรุปง่ายๆ กันชง กันเจ็บป่วยแปลกๆ นี่แหละครับ
    ถ้าท่านเกิดก่อน ๒๕๐๐ หรือใกล้ๆ น่าจะรู้จักเฉยว ยาไทย พอหมอยาไทย ท่านต้มยาหมอ ทำจะทำเฉยว ลงวิชาไว้ ถ้า สามตา ลง มะ อะ อุ ๕ ตา ลง นะโมพุทธายะ ๗ ตา ลง สัง วิ ธา ปุ กะ ยะ ปะ วิชาแตกยอดไปหลายอย่าง ๘ ตาก็มี ผมทราบแค่นี้แหละครับ
    ใรอยากดูเฉยวให้หาในอาจารย์กู๋น่ะครับ เด็กรุ่นใหม่อาจจะไม่เคยเห็น
    หลวงปู่บุญศรีท่านเลี้ยงว่านหางช้างไว้ ว่านชนิดนี้เลี้ยงยาก แพงซ่ะด้วย ตายง่าย ต้องเลี้ยงตามวัด ของผู้มีศีล มีบุญ เทวดาจะเลี้ยงให้ ห้าม หมา เดินข้าม ฉี่รด ใบว่านชนิดนี้ไว้ทำยาได้หลายอย่าง พอท่านเคี่ยวน้ำมันงา ท่านจะลง สัง วิ ธา ปุ กะ ยะ ปะ หรือหัวใจพระอภิธรรม หรือ ธรรมอันยิ่งใหญ่ของพระพุทธเจ้า มีมากเป็น รวมได้เป็น ๗ คัมภีร์ แต่ละคัมภีร์ก็ย่อมาได้ หนึ่งตัว เช่น สัง .... ผมแค่เคยอ่านตอนบวช แต่ยาก เป็นคำสอนล้วน ต้องมีที่ปรึกษาและ พื้นฐานทางภาษาภาลี จะเข้าใจยากมาก แค่อ่านผ่านๆไปประดับความรู้ หลวงปู่ท่านจะย่อ ลงในใบว่านหางช้างและเคี่ยวน้ำมัน ผมมีน้ำมันที่หลวงปู่เคี่ยวให้ อยู่ปิ้บหนึ่ง จะต้องหาขวดมาแบ่งแจกกันน่ะครับ เก็บไว้แค่ขวดเล็กๆ ลูกสาวมันไม่เอา
    ในการพูดคุยกับหลวงปู่เล็กครั้งหนึ่งเรื่องยารักษาโรคของหลวงพ่อเต่า หลวงปู่เล็กก็พูดแบบเดียวกัน คือ เอาใบว่านหางช้าง ลงด้วย หัวใจพระอภิธรรม เหมือนกันเอาแค่นี้พอน่ะครับ เดี๋ยวจะยาวไปเรื่องอื่น
    พระเกจิอาจารย์ยุคโบราณจึงได้นำเอาลักษณะยมบาศของท้าวยมราชมาผูกเป็นอักขระเลขยันต์เรียกกันว่า “ยันต์เฉลวเพชร” เพื่อใช้ป้องกันสิ่งอัปมงคลต่างๆ
    ส่วนเฉยวเพชร ผมประมาณว่า ทำเฉยวนี้ขึ้นมาอุปเท่ เป็นเพชร แข็งแรง เอาไว้กันโรค ภัยไข้เจ็บทั้งมวล ให้หายและป้องกัน โรคภัยต่างๆ น่าจะรวมถึงการไล่ผีด้วย จัดว่าครบเครื่อง
    ส่วนราหูจร ก็กันชง กันทับ กันพระราหูให้โทษนี่เอง วิชานี้ ย่อๆเด็ดขาดมาก รวมของเด็ดๆไว้เลย
    ....................

    วรภาส อุตรธรรม
    16 hrs ·
    วันนี้หลังเที่ยงคืนมีจันทรุปราคา
    กินยาจินดามณีและสวดมนต์ไหว้พระ
    ใครมีเหรียญพระราหูของท่านพระอาจารย์มานิตย์ที่เคยได้รับแจกไป
    ก็อธิฐานเอาครับ หลังสวดมนต์
    พุทธะสังมิ โอมระงับสนธยาราตรี สะวาหะ
    สัพเพชะนาพหูชะนาฯ
    แล้วนึกอธิษฐานว่า คุณพระระงับดับกิเลส ท้าวอสุรินทราหูบังพระอาทิตย์และพระจันทร์ฉันใด ขอ..(อธิษฐาน)...ฉันนั้น
    หมายเหตุ พระอาจารย์มานิตย์ได้ให้เคล็ดการใช้เหรียญนี้ว่า...พระราหูท่านเป็นธาตุลม ดังนั้นปกติวิสัยของลมย่อมจะพัดแส่ส่ายไปในที่ต่างๆ ทำให้จิตใจหวั่นไหวหาความสงบมิได้ เหตุที่ทำองค์พระไว้เหนือพระราหู ก็เนื่องจากว่าพระพุทธองค์ทรงเป็น 1 ในไม่กี่บุคคลที่พระราหูเกรงกลัว ดังนั้นเมื่อเราสงบใจของเราด้วยการภาวนา “ พุทโธ ” ก็เท่ากับใจของเราเข้าถึงซึ่งพุทธบารมีแห่งพระพุทธองค์ อำนาจลมอันเกิดจากพระราหูที่จะพัดพาความเดือดร้อนให้วุ่นวายใจก็ย่อมสงบระงับไป ดังนั้นผู้ที่ต้องอิทธิพลจากพระเคราะห์พระราหูจงหมั่นพึงภาวนา “ พุทโธ ” ก็ย่อมจะพ้นภัยไปได้ด้วยพระพุทธานุภาพนี้แล. ฯ

    PEIBu520qlmanL0RkIUYnF5nuX2rmDb4Fp_xU3e_ljk&_nc_ohc=Z7YnLfA_GKwAX-isFy5&_nc_ht=scontent.fbkk22-2.jpg

    ETVuOfCCXduSDUNDagVaNkryPr3qDWoMwn-5tHk27kv&_nc_ohc=OIEEZLaPuxAAX8tD72D&_nc_ht=scontent.fbkk22-2.jpg

    F0bIo-hfrcCBf_691tKq-eyzaRUWBcGweuG3YLaiF-z&_nc_ohc=ylpWbvT7L2AAX8jhIAy&_nc_ht=scontent.fbkk22-2.jpg

    6Euzz9g9IXvDum-My2gfrJwG16BoquupySpam80LsPS&_nc_ohc=m0HZu_yN58AAX-LjsP5&_nc_ht=scontent.fbkk22-2.jpg

    _TsEWySDoQN8mCw_Nkzt3pEWPkboVfSSNibtRVU3uhC&_nc_ohc=3eA4xpN8hhIAX-8evRL&_nc_ht=scontent.fbkk22-1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2020
  8. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    รายการที่ ๑๑ ผ้ายันต์ พระเจ้า ๑๒ พระองค์เทพชุมนุม ๑๒ นักษัตรอุดมเกณฑ์ ......๒๐๐ บาท
    มีออกรอบนี้ ๕ ผืน
    ผ้ายันต์นี้ขอถ่ายด้วยมือถือเพราะผืนใหญ่มาก ประมาณ ๑๓.๕ นิ้ว คูณ ๑๘ นิ้ว เหมาะติดไว้บูชาในห้อง อย่างยิ่ง มีคนมาเหมาไป ครั้งล่ะ ๑๐ ผืน หลายคนน่ะครับ ปีใหม่เอาไปติดบ้านเอาอุดมเกณฑ์ สำหรับปีฉลู หรือ ปีวัว ให้เป็นเกณฑ์ วัว ทอง วัวเงินน่ะครับ

    161203 (2).jpg
     
  9. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    มีของแจก ปีใหม่ ๒๕๖๔ ทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2020
  10. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    ขอบคุณมากครับ
     
  11. จักร เจริญ

    จักร เจริญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2014
    โพสต์:
    254
    ค่าพลัง:
    +821
    สวัสดีครับ
    จองรายการที่ 10 กับ 11 อย่างละผืนครับ
     
  12. อาทิตย์03

    อาทิตย์03 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    1,118
    ค่าพลัง:
    +768
    จองรายการที่ 11 จำนวน 3 ผืนครับ
     
  13. dejlee

    dejlee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +1,187
    จองรายการ ที่5 กับ6 ครับ
     
  14. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    ขอบคุณครับ
     
  15. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    ขอบคุณครับ
     
  16. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    ขอบคุณครับ
     
  17. จักร เจริญ

    จักร เจริญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2014
    โพสต์:
    254
    ค่าพลัง:
    +821
    สวัสดีครับ
    ขอจองเพิ่มอีก รายการละผืน ครับ
    รวมเป็น รายการละ 2 ผืน ครับ
    ขอบคุณครับ
     
  18. จักร เจริญ

    จักร เจริญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2014
    โพสต์:
    254
    ค่าพลัง:
    +821
    สวัสดีครับ
    โอนเรียบร้อยครับ
    ขอบคุณครับ
    TXN_202012281aist2yFps60YF7r4.jpg
     
  19. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    ขอบคุณครับ ผมห่อส่งให้เลย มีของแถม ครับ
     
  20. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,988
    ค่าพลัง:
    +146,257
    ชุดแรกน่ะครับ

    พรุ่งนี้ส่งออก

    110504 (2).jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...