ภัยแล้งน้ำแห้ง ปลาหลายสิบล้านตัวที่พวกเราช่วยชีวิตกำลังจะตาย ช่วยซื้อกล้องสูบน้ำด้วย

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย kunasan, 28 ธันวาคม 2020.

  1. kunasan

    kunasan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    495
    ค่าพลัง:
    +2,816
    ?temp_hash=ac921a7aeb4533b9eb5e9bc88bec27f8.jpg

    เชิญร่วมซื้อเครื่องสูบน้ำ 12 เมตร เพื่อดึงน้ำจากสระใหญ่มาให้สระอภัยทาน ที่พวกเราชาวพลังจิตช่วยกันไถ่ชีวิตเมื่อคราวที่แล้ว เพราะตอนนี้ภัยแล้งมาเยือนน้ำแห้งขอด ปลามากมายหลายสิบล้านชีวิตกำลังจะแย่

    ---------------------


    ?temp_hash=a2bc30e23f2260a9ce38a4bf015b8053.jpg

    และครบวาระอีก 1 ปี ที่ทางวัดม่อนป่าสัก จะค่อย ๆ จ่ายค่าเช่าสระน้ำให้ปลาที่ญาติโยมปล่อยสะเดาะเคราะห์ เป็นเขตอภัยทาน แก่ชมรมผู้สูงอายุของหมู่บ้าน


    ค่ากล้องสูบน้ำ สายพาน และน้ำมันสูบน้ำตลอดอาทิตย์นี้
    จำนวน 5,000 บาท

    ค่าเช่าสระน้ำประจำปี 2564
    จำนวน 10,000 บาท


    สามารถร่วมทำบุญได้ที่


    ชื่อบัญชี โครงการเงินฝากคณะสงฆ์ตำบลดงเจน

    ธ. กสิกรไทย สาขาพะเยา


    เลขบัญชี 015-8-28810-9


    สอบถามรายละเอียดได้ที่
    พระครูศรีรัตนโสภณ 0979941691

    -----------------------------------------

    ขอผลบุญจากการช่วยชีวิตสัตว์น้ำ มีปลาเป็นต้น และเกื้อกูลพระศาสนาทั้งหมดทั้งมวลนี้ จงบันดาลให้ท่านและครอบครัว อยู่เย็นเป็นสุข อายุหมั้นยืนยาว สุขภาพแข็งแรง ปราศจากทุกข์โศกโรคภัย ประสงค์สิ่งใดที่เป็นไปโดยชอบประกอบด้วยธรรมแล้วไซร้ ขอสิ่งนั้นจงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ ถ้วนทั่วกันทุกท่านทุกคนเทอญ.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2021
  2. kunasan

    kunasan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    495
    ค่าพลัง:
    +2,816
    อานิสงส์การปล่อยปลาให้ชีวิตเป็นทานบารมี

    1. เป็นผู้ต่อชีวิต ย่อมได้ชีวิตที่ยืนยาว ปลอดภัย มีความสุข และตราบใดที่ยังไม่สิ้นอายุขัยบุคคลนั้น จะไม่มีกรรมใดๆมาตัดรอนได้
    2. สัตว์ที่พ้นจากที่คุมขังแล้ว พ้นจากความตายย่อมดีใจ ปลาบปลื้มใจ ฉันใด บุคคลผู้ให้ชีวิตสัตว์เป็นทาน ก็ย่อมได้รับความปลาบปลื้มใจฉันนั้น
    3. ผู้ไห้ชีวิตสัตว์เป็นทานอยู่เป็นนิจ เขาเหล่าย่อมพบแต่มิตร ปราศจากศัตรูมาแผ้วพาน
    4.การช่วยให้สรรพสัตว์พ้นจากที่คุมขังย่อมส่งผลให้สามารถหลุดพ้นจากเครื่องพันธนาการน้อยใหญ่ ทั้งหยาบและเป็นทิพย์ทั้หงลายของพญามารได้โดยพลัน
    5. การช่วยให้สัตว์มีชีวิตที่อิสระเสรี ดั่งการเข้าถึงพระธรรม และ เข้าถึงพระนิพพาน อันเป็นดินแดนแห่งความสุขที่เสรีอย่างแท้จริงได้โดยง่าย



    คำปล่อยสัตว์ให้ชีวิตทั้งหลาย
    (นะโม 3 จบ)


    พุทธบูชา มหาเตชวันโต ข้าพเจ้าบูชาพระพุทธเจ้า ขอให้มีเดช มีอำนาจ มีวาสนา
    ธรรมบูชา มหาปัญโญ ข้าพเจ้าบูชาพระธรรม ขอให้มีัปัญญา
    สังฆบูชา มหาโภคะ วะโห ข้าพเจ้าบูชาพระสงฆ์ ขอให้มีโภคทรัพย์สมบัติ
    อิมินาสักกาเรนะ พุทธัง ธัมมัง สังฆัง ปูเชมิ
    ข้าพเจ้า ขอนอบน้อม พระพุทธเจ้า พระธรรมเจ้า พระสงฆเจ้า คุณบิดามารดา
    คุณอุปชฌา อาจารย์ คุณทานบารมี ศีลบารมี เนกขัมบารมี ปัญญาบารมี วิริยบารมี
    ขันติบารมื สัจจบารมี อธิษฐานบารมี เมตตาบารมี อุเบกขาบารมี ที่ข้าพเจ้าได้
    บำเพ็ญมาตั้งแต่ร้อยชาติ พันชาติ หมื่นชาติ แสนชาติ ก็ดีที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญมา ใน
    ปัจจุบันนี้ ตั้งแต่เล็กแต้น้อยก็ดี จะระลึกได้ มิระลึกได้ก็ดี ขอบุญบารมีทั้หลายเหล่านั้น
    จงมาช่วยประคับประคองให้ข้าพเจ้าให้สิ้นสรรพเคราะห์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพ
    ภัย ศัตรูใดๆ อย่ามาพ้องพาน
    สัพเัต สัพตา อเวรา อัพยาปัชชา อนีฆา สุขึอัตตานัง ปริหรันตุ
    ขอให้สัตว์ทั้งหลาย ทั้งปวง จงเป็นผู้ไม่มีเวร จงเป็นผู้ไม่มีภัย ขอให้พ้นทุกข์ พ้นภัย
    ปลาทั้งหลายเหล่านี้ ถ้าข้าพเจ้าไม่ช่วยชีวิตไว้ก็จะถึงซึ่งความตายในวันนี้หรือพรุ่งนี้
    ขอบุญกุศลข้าพเจ้าช่วยให้สัตว์พ้อนจากความตาย ช้่วยให้สัตว์พ้นจากที่คุมขัง
    ขอบุญกุศลทั้งหลายเหล่านั้น จงช่วยประคับแระคองข้าพเจ้าให้สิ้นสรรพเคราะห์
    สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย ให้ได้บรรลุมรรคผลนิพพานในปัจจุบันนี้เทอญ
    นิพานะปัจโยโหตุ
     
  3. วิทยามา

    วิทยามา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    4,369
    ค่าพลัง:
    +8,801
    ขอร่วมบุญปล่อยปลว 30 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. kunasan

    kunasan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    495
    ค่าพลัง:
    +2,816
    อนุโมทนากับคุณวิทยา ที่ร่วมปล่อยปลา จำนวน 30 ตัว

    ขอผลบุญจากการปล่อยปลา ให้อาหารปลา อาหารสุนัข และเกื้อกูลพระศาสนาทั้งหมดทั้งมวลนี้ จงบันดาลให้ท่านและครอบครัว อยู่เย็นเป็นสุข อายุหมั้นยืนยาว สุขภาพแข็งแรง ปราศจากทุกข์โศกโรคภัย ประสงค์สิ่งใดที่เป็นไปโดยชอบประกอบด้วยธรรมแล้วไซร้ ขอสิ่งนั้นจงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ ถ้วนทั่วกันทุกท่านทุกคนเทอญ.

    ---------------------------------------------


    สามารถร่วมทำบุญปล่อยปลาได้ดังรายการต่อไปนี้

    - ลูกปลาใหญ่ ตัวละ 1 บาท ......(ตามกำลังศรัทธา)

    - อาหารปลา กระสอบละ 300 บาท

    - อาหารปลา ถุงละ 10 บาท

    - อาหารสุนัข กระสอบละ 320 บาท
     
  5. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    55,698
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +72,527
    ขอร่วมบุญ50บาทครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. nanbatakeshi

    nanbatakeshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    17,229
    ค่าพลัง:
    +20,268
    โมทนาบุญสาธุทุกบุญทุกท่านครับขอให้ผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้
    ขอให้อานิสงส์ผลบุญการสร้างสมเด็จองค์ปฐมทุกองค์สังฆทานและปล่อยชีวิตสัตว์ทั้งหมดที่กำลังจะถูกฆ่าทั้งหมดจงส่งผลให้ผมได้เป็นพระอินทร์และเป็นพระอริยบุคคลทุกระดับชั้น(พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณ)ตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานและขอให้ผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้ด้วยเทอญสาธุครับขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์ ท่านปู่สหัมบดีพรหม พระอริยบุคคลทุกระดับชั้นทั้งหมดทุกท่านโปรดอนุโมทนาบุญกับผมและเป็นพยานให้ผมทุกคำพูดทุกการทำบุญและทุกคำอธิษฐานตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับ

    "ผลบุญอาจิณกรรมตัดชีวิตจากใจที่นิ่งที่สุดทำบุญทุกบุญทุกอย่างทุกวัดจำนวนและทำเป็น"อาจิณกรรม" ขอให้อานิสงส์ทั้งหมด ส่งผลให้กระผมสำเร็จพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณเข้าสู่พระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้และสำเร็จรูปฌานสมาบัติทุกขั้นทั้งหมดฌานสมาบัติ สำเร็จฌานสมาบัติทุกขั้น สมาบัติ8 สำเร็จฌานสมาบัติ ขั้น "นิโรธสมาบัติ"สำเร็จอภิญญาทุกขั้น ทั้งหมดสำเร็จปฏิสัมภิทาญาณและสำเร็จฌานสมาบัติขั้นอภิญญา"ผลสมาบัติ" ให้จงได้ให้ได้ภายในชาติปัจจุบันนี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญครับสาธุ และสำเร็จตลอดไป ตลอดกาล ถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพาน ด้วยเทอญ และขอให้มีดวงตาที่ดีที่สุด ดวงตาเห็นธรรมคือพระโสดาบันถึงพระอรหันต์ทุกขั้นทรงปฏิสัมภิทาญาณขั้นสูงสุด เห็นชัดเจนที่สุดมีตาทิพย์ หูทิพย์ ทิพยจักขุญาณ ทิพย์โสตะญาณ เช่นเดียวกับองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระมหาโมคคัลลานะ พระสารีบุตร อัครสาวกเบื้องซ้ายและเบื้องขวาของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าตลอดไป ตลอดกาล ถาวร ตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมทรงเครื่องจักรพรรดิ-และมหาวิหาร-ณ-วัดจันทร์ตะวันตกขอให้ท่านลุงพุฒิพญายมราช ท่านปู่สหัมบดีพรหม ท่านลุงใหญ่นายบัญชี ท่านปู่พระอินทร์ ท่านย่า จงอนุโมทนาบุญกับผมและโปรดเป็นสักขีพยานในการทำบุญสังฆทานและปล่อยปลาท้องที่กำลังจะถูกฆ่าทั้งหมดในครั้งนี้ด้วยเทอญครับ ขออนุโมทนาบุญสาธุกับทุกๆท่านที่ได้ทำบุญสังฆทานทั้งหมดทุกบุญทั้งวัดทุกวัดบุญบวชพระพระสงฆ์บวชเณร บุญบรรพชา อุปสมบททุกรูป และทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมและมหาวิหารวัดจันทร์ตะวันตกหลวงพ่ออุบาลีอตุโลทุกท่านทุกบุญทุกวัด สร้างอาคารปฏิบัติธรรมวิริยธโร ถวายสังฆทานทุกที่และช่วยชีวิตปลาและปลาท้องที่กำลังจะโดนฆ่าทุกตัว ทุกบุญทุกท่านถือศีลรักษาศีลทุกสิกขาบท ทั้งหมดทุกท่าน คำอธิษฐานบารมี=ขอให้ผมมีชื่อในบัญชีสีทองเพชรสะท้อนแสงพระอาทิตย์ของท่านปู่สหัมบดีพรหมคือไปพระนิพพานที่เดียวในชาติปัจจุบันนี้ และสำเร็จฌานสมาบัติขั้นสูงสุดคือนิโรธสมาบัติและผลสมาบัติ สำเร็จอภิญญาผลสมาบัติขั้นสูงสุดและสำเร็จฌานสมาบัติทุกขั้น รูปฌานสมาบัติทุกขั้นตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั้งเข้าสู่พระนิพพาน ด้วยเทอญขอให้อานิสงส์ทั้งหมดส่งผลให้ผมสำเร็จพระอริยบุคคลทุกขั้นตั้งแต่พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณ(ขั้นสูงสุด)เข้าสู่พระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้เร็วที่สุดขอให้ได้พบพระศรีอาริยเมตไตรยตลอดไป ตลอดกาลและได้ฟังธรรมะจากท่านจนบรรลุพระอริยบุคคลขั้นสูงสุดทุกขั้น(ตั้งแต่พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณขั้นสูงสุด)เข้าสู่พระนิพพานโดยฉับพลันเร็วที่สุดในโลกใบนี้พร้อมทั้งได้อยู่กับท่านตลอดไปที่พระนิพพานโดยเร็วที่สุด ขอให้บุญกุศลสังฆทานทั้งหมดสร้างสมเด็จองค์ปฐมและมหาวิหารทั้งหมดและปล่อยปลาท้องที่กำลังจะโดนฆ่าจากใจที่"นิ่ง"ถึงที่สุดจงส่งไปถึง"เจ้ากรรมนายเวร" "อย่าได้พยาบาทเบียดเบียนซึ่งกันและกันอีกต่อไปเลย สาธุครับ" และขอคำว่าไม่ได้ ไม่มี ไม่เป็นไม่รู้ ขัดข้องไม่สำเร็จ ทุกข์ ไม่มีความสุข จน ขอคำพวกนี้ จงอย่าปรากฏแก่ผมและผู้มีพระคุณของผมตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญ สาธุครับ ถ่ายรูปกันชัดๆ จะๆ ไปเลยขอให้ท่านลุงพุฒิพญายมราช หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง พระโสดาบัน พระอรหันต์ทุกระดับชั้น องค์พ่อสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ในจักรวาลนี้ทั้งหมด โปรดเป็นสักขีพยานให้ผมตลอดไปตลอดกาลชั่วนิจนิรันดรตราบจนกระทั่งกระผมเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับ
    ขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่สหัมบดีพรหมท่านลุงใหญ่นายบัญชีท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ทุกขั้นโปรดอนุโมทนาบุญกับกระผมและโปรดเป็นสักขีพยานให้กระผมทุกคำอธิษฐานทุกบุญด้วยเทอญสาธุครับ และขอให้ผลบุญทั้งหมดจากการสร้างสมเด็จองค์ปฐมและมหาวิหารวัดจันทร์ตะวันตกของหลวงพ่ออุบาลี อตุโลทั้งหมดจงส่งผลให้กระผมสำเร็จพระอริยบุคคลทุกระดับชั้นอันมีพระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์ จงอนุโมทนาบุญกับกระผมและโปรดเป็นสักขีพยานให้กระผมตลอดไป ตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับ และขอให้ผมได้เป็นพระอินทร์และเป็นพระอริยบุคคลขั้นพระโสดาบันขึ้นไปจนถึงพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณตลอดไปตลอดกาล ถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญครับด้วยอานิสงส์การสร้างสมเด็จองค์ปฐมทุกรูปในวันนี้ครับสาธุครับ
    ขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่สหัมบดีพรหมท่านลุงใหญ่นายบัญชีท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ทุกขั้นโปรดอนุโมทนาบุญกับกระผมและโปรดเป็นสักขีพยานให้กระผมทุกคำอธิษฐานทุกบุญตลอดไป ตลอดกาลถาวรชั่วนิจนิรันดร ตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับและขอให้อานิสงส์ทั้งหมดจงส่งผลให้ผมเป็นพระอินทร์บรรลุพระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณทุกขั้นเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้โดยเร็วที่สุดตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับและขอให้ผลบุญทั้งหมดในการสร้างสมเด็จองค์ปฐมจงส่งผลให้ผมสำเร็จพระอนาคามีปฏิสัมภิทาญาณไปอยู่สุทธาวาสพรหมโลกทันทีและต่อไปพระนิพพานทันทีให้เร็วที่สุดและให้ได้ภายในชาติปัจจุบันนี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญครับ สาธุครับและขอให้ผมสำเร็จพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญสาธุครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. Shoo-2561

    Shoo-2561 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2018
    โพสต์:
    727
    ค่าพลัง:
    +1,058
    _ร่วมบุญปล่อยปลา-ให้อาหารสัตว์ จำนวน 20 บาท ขอให้ทุกๆตัวมีความสุข
    _ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่าน สาธุ..
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. ลูกโดด

    ลูกโดด Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2008
    โพสต์:
    384
    ค่าพลัง:
    +675
    ข้าพเจ้า นาย กันยา อินปากดี ขอร่วมทําบุญปล่อยปลาดว้ย 100 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. kunasan

    kunasan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    495
    ค่าพลัง:
    +2,816
    อนุโมทนากับ
    คุณวิทยา ที่ร่วมปล่อยปลา จำนวน 30 ตัว
    คุณศิษย์รุ่นจิ๋ว ร่วมปล่อยปลา จำนวน 50 ตัว
    คุณ murata_19 ร่วมปล่อยปลา จำนวน 3 ตัว
    คุณวีระชัย รุ่งโรจน์โกญจนาท ร่วมปล่อยปลา จำนวน 20 ตัว
    คุณกันยา อินปากดี ร่วมปล่อยปลา จำนวน 100 ตัว

    รวม 203 ตัว (ในถุงหนึ่งมี 1000 ตัว)

    ขอผลบุญจากการปล่อยปลา ให้อาหารปลา อาหารสุนัข และเกื้อกูลพระศาสนาทั้งหมดทั้งมวลนี้ จงบันดาลให้ท่านและครอบครัว อยู่เย็นเป็นสุข อายุหมั้นยืนยาว สุขภาพแข็งแรง ปราศจากทุกข์โศกโรคภัย ประสงค์สิ่งใดที่เป็นไปโดยชอบประกอบด้วยธรรมแล้วไซร้ ขอสิ่งนั้นจงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ ถ้วนทั่วกันทุกท่านทุกคนเทอญ.

    ?temp_hash=8732e6c6213ffa0d64f63ff9bed0bfab.jpg

    ---------------------------------------------


    สามารถร่วมทำบุญปล่อยปลาได้ดังรายการต่อไปนี้

    - ลูกปลาใหญ่ ตัวละ 1 บาท ......(ตามกำลังศรัทธา)

    - อาหารปลา กระสอบละ 300 บาท

    - อาหารปลา ถุงละ 10 บาท

    - อาหารสุนัข กระสอบละ 320 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. Earth n Water

    Earth n Water เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    852
    ค่าพลัง:
    +1,990


    วันที่ 31-12-2563, เวลา 21.16 น.
    ได้วานคนในไทยช่วยโอนแทน
    จ.น. 351,- บาท
    เพื่อร่วมทำบุญ.....

    ดังรายการต่อไปนี้

    1. อาหารสุนัข กระสอบละ 320 บาท

    2. ปล่อยลูกปลาใหญ่ ตัวละ 1 บาท x 21 ตัว

    3. อาหารปลา ถุงละ 10 บาท



    โอนจาก.........
    บ.ช.เลขที่ : 0203xxxx9301
    ธนาคาร : ออมสิน


    ...........


    ทิพา เยบเศณอิ์ และครอบครัว
     
  11. เลกกี้

    เลกกี้ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +36
    ร่วมบุญปล่อยปลาค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 142662.jpg
      142662.jpg
      ขนาดไฟล์:
      103.5 KB
      เปิดดู:
      29
  12. วิทยามา

    วิทยามา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    4,369
    ค่าพลัง:
    +8,801
    ขอร่วมบุญปล่อยปลว 30 บาทครับ

    และให้อาหารปลา 20 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,920
    ค่าพลัง:
    +5,738
    ข้าพเจ้าและครอบครัวขอร่วมบุญปล่อยปลา 500 บาท ได้โอนเข้าบัญชีวัดแล้วครับ
    อนุโมทนาครับ
     
  14. kunasan

    kunasan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    495
    ค่าพลัง:
    +2,816
    อนุโมทนาขอบคุณทุกๆ ท่านที่ช่วยอนุเคราะห์ดูแลสรรพสัตว์ที่ถูกนำมาปล่อยไว้ในวัด ขอให้เจริญรุ่งเรือง สมปรารถนาทุกสิ่งทุกประการเทอญ.

    สามารถร่วมเป็นเจ้าภาพ
    อาหารสุนัข และอาหารปลา ได้ตลอดเวลา ที่วัดม่อนป่าสักได้ เพราะปลามีหลายสิบล้านตัว สุนัขก็มีมาก

    ?temp_hash=8881035dbb63e98bc3e621aa6c33dc36.jpg

    ?temp_hash=8881035dbb63e98bc3e621aa6c33dc36.jpg

    ?temp_hash=8881035dbb63e98bc3e621aa6c33dc36.jpg

    ?temp_hash=8881035dbb63e98bc3e621aa6c33dc36.jpg

    ?temp_hash=8881035dbb63e98bc3e621aa6c33dc36.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. Luckyme

    Luckyme สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2021
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +8
    ขอร่วมบุญปล่อยลูกปลา300ตัว จำนวน 300บาทค่ะ เมื่อ5มค64 5:56นค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทามิ:)
     
  16. kunasan

    kunasan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    495
    ค่าพลัง:
    +2,816
    ?temp_hash=94253d9fcd15f955f799b2969ed694ed.jpg


    ขอผลบุญจากการปล่อยปลา ให้อาหารปลา อาหารสุนัข และเกื้อกูลพระศาสนาทั้งหมดทั้งมวลนี้ จงบันดาลให้ท่านและครอบครัว อยู่เย็นเป็นสุข อายุหมั้นยืนยาว สุขภาพแข็งแรง ปราศจากทุกข์โศกโรคภัย ประสงค์สิ่งใดที่เป็นไปโดยชอบประกอบด้วยธรรมแล้วไซร้ ขอสิ่งนั้นจงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ ถ้วนทั่วกันทุกท่านทุกคนเทอญ.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. kunasan

    kunasan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    495
    ค่าพลัง:
    +2,816
    เชิญร่วมซื้อเครื่องสูบน้ำ 12 เมตร เพื่อดึงน้ำจากสระใหญ่มาให้สระอภัยทาน ที่พวกเราชาวพลังจิตช่วยกันไถ่ชีวิตเมื่อคราวที่แล้ว เพราะตอนนี้ภัยแล้งมาเยือนน้ำแห้งขอด ปลามากมายหลายสิบล้านชีวิตกำลังจะแย่

    ---------------------


    เปิดดูไฟล์ 5529626

    และครบวาระอีก 1 ปี ที่ทางวัดม่อนป่าสัก จะค่อย ๆ จ่ายค่าเช่าสระน้ำให้ปลาที่ญาติโยมปล่อยสะเดาะเคราะห์ เป็นเขตอภัยทาน แก่ชมรมผู้สูงอายุของหมู่บ้าน


    ค่ากล้องสูบน้ำ สายพาน และน้ำมันสูบน้ำตลอดอาทิตย์นี้
    จำนวน 5,000 บาท

    ค่าเช่าสระน้ำประจำปี 2564
    จำนวน 10,000 บาท


    สามารถร่วมทำบุญได้ที่


    ชื่อบัญชี โครงการเงินฝากคณะสงฆ์ตำบลดงเจน

    ธ. กสิกรไทย สาขาพะเยา


    เลขบัญชี 015-8-28810-9


    สอบถามรายละเอียดได้ที่
    พระครูศรีรัตนโสภณ 0979941691

    -----------------------------------------

    ขอผลบุญจากการช่วยชีวิตสัตว์น้ำ มีปลาเป็นต้น และเกื้อกูลพระศาสนาทั้งหมดทั้งมวลนี้ จงบันดาลให้ท่านและครอบครัว อยู่เย็นเป็นสุข อายุหมั้นยืนยาว สุขภาพแข็งแรง ปราศจากทุกข์โศกโรคภัย ประสงค์สิ่งใดที่เป็นไปโดยชอบประกอบด้วยธรรมแล้วไซร้ ขอสิ่งนั้นจงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ ถ้วนทั่วกันทุกท่านทุกคนเทอญ.

    ?temp_hash=9c5d63dbc5c7d1e71e881ff272d30572.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. เลกกี้

    เลกกี้ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +36
    ร่วมบุญซื้อเครื่องสูบน้ำ สาธุค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 200877.jpg
      200877.jpg
      ขนาดไฟล์:
      153.1 KB
      เปิดดู:
      30
  19. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    55,698
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +72,527
    ขอร่วมบุญ30บาทครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. kunasan

    kunasan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    495
    ค่าพลัง:
    +2,816

    ค่ากล้องสูบน้ำ สายพาน และน้ำมันสูบน้ำตลอดอาทิตย์นี้
    จำนวน 5,000 บาท


    ตอนนี้ได้ 230 บาทแล้วครับ ยังอีก 4770 บาท



    ค่าเช่าสระน้ำประจำปี 2564
    จำนวน 10,000 บาท

    สามารถร่วมทำบุญได้ที่


    ชื่อบัญชี โครงการเงินฝากคณะสงฆ์ตำบลดงเจน

    ธ. กสิกรไทย สาขาพะเยา

    เลขบัญชี 015-8-28810-9


    สอบถามรายละเอียดได้ที่
    พระครูศรีรัตนโสภณ 0979941691

    -----------------------------------------

    ขอผลบุญจากการช่วยชีวิตสัตว์น้ำ มีปลาเป็นต้น และเกื้อกูลพระศาสนาทั้งหมดทั้งมวลนี้ จงบันดาลให้ท่านและครอบครัว อยู่เย็นเป็นสุข อายุหมั้นยืนยาว สุขภาพแข็งแรง ปราศจากทุกข์โศกโรคภัย ประสงค์สิ่งใดที่เป็นไปโดยชอบประกอบด้วยธรรมแล้วไซร้ ขอสิ่งนั้นจงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ ถ้วนทั่วกันทุกท่านทุกคนเทอญ.
     

แชร์หน้านี้

Loading...