ร่วมซื้อสีทองทาพระนอนใหญ่ (พระพุทธสีหไสยาสน์) ยาว 209 เมตร วัดป่าสว่างบุญ จ.สระบุรี

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์รุ่นจิ๋ว, 12 กุมภาพันธ์ 2021.

  1. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,809
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,454
    .. ขอเชิญร่วมซื้อสีทอง เพื่อทาสีทองพระนอนใหญ่ (พระพุทธสีหไสยาสน์) ยาว 209 เมตร วัดป่าสว่างบุญ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี (บัญชีในภาพ)

    333615_n.jpg?_nc_cat=100&ccb=3&_nc_sid=110474&_nc_ohc=nef7S_WaYm0AX-u0Brn&_nc_ht=scontent-kut2-1.jpg
    673684_n.jpg?_nc_cat=100&ccb=3&_nc_sid=110474&_nc_ohc=4ACQN0kDOqQAX8ZcFrK&_nc_ht=scontent-kut2-1.jpg
    903749_n.jpg?_nc_cat=110&ccb=3&_nc_sid=110474&_nc_ohc=K5jbfTkiU1gAX-d1AV9&_nc_ht=scontent-kut2-1.jpg

    ที่มา:


     
  2. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,809
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,454
    ขอร่วมบุญ20บาทครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. porpek

    porpek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,680
    ค่าพลัง:
    +4,273
    ร่วมซื้อสีทองทาพระนอนใหญ่ (พระพุทธสีหไสยาสน์) ยาว ๒๐๙ เมตร วัดป่าสว่างบุญ จ.สระบุรี ๒๐ บาทด้วยผลบุญนี้ขอให้เป็นปัจจัยบรรลุพระนิพพานโดยเร็วพลัน ขอให้พระยายมราชเป็นพยานผลบุญในครั้งนี้ด้วยเทอญ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2.png
      2.png
      ขนาดไฟล์:
      106.6 KB
      เปิดดู:
      56
  4. BigQin

    BigQin สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤษภาคม 2020
    โพสต์:
    188
    ค่าพลัง:
    +351
    โอนแล้วยอด 150 บาท วันนี้


    ร่วมบุญซื้อสีทองทาพระนอนใหญ่ (พระพุทธสีหไสยาสน์) ยาว 209 เมตร วัดป่าสว่างบุญ จ.สระบุรี


    ข้าพเจ้า ร้อยเอกฉิน ตริณโกสินทร์ บุตร ภรรยา พ่อแม่ พี่น้อง หลวงพ่ออู่ทอง สิริจันทร์นาคราช ลูกกุมภา ลูกจุก ลูกจันทร์ ผู้มีพระคุณ อดีตคู่ครอง อดีตลูกหลาน บรรพบุรุษ ญาติมิตร และเหล่าบริวารในทุกภพทุกชาติ บุญกุศลความดีทั้งหมดทั้งมวล ขออุทิศมอบถวาย.... พุทธะ ธรรมะ สังฆะ บิดรมารดาครูบาอาจารย์ เจ้าบุญนายคุณ,เจ้ากรรมนายเวร,เจ้าเกณฑ์ชะตา,เจ้าของกายสังขาร,เทวดาประจำตัว(ผู้เฝ้ากองบุญ) เจ้าที่เจ้าทางสถานที่ต่างๆที่เคยอยู่อาศัย,ที่เคยสวดมนต์ แผ่เมตตาโมทนาบุญ บันทึกบุญ....,ตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบัน,อนาคตทั้งหลายทั้งปวงเทวดาใกล้ตัว คนใกล้ตัว สัตว์ใกล้ตัว....ด้วยบุญกุศลที่ทำในครั้งนี้,ตลอดจนบุญกุศลที่ทำมาในอดีตชาติ จนกระทั่งถึงปัจจุบันชาติ....ขอส่งผลให้ข้าพเจ้าและครอบครัวประสบพบเจอแต่ความดี,สิ่งที่ดีปราศจากความทุกข์....ทั้งทางโลกและทางธรรม (มีความ เจริญ,สว่าง, คล่องตัว, ประสบความสำเร็จดั่งใจปรารถนา, อายุมั่นยืนยาว) มีโชค ลาภ อำนาจวาสนา เดช เดชะ ตบะ บารมี ศีล สมาธิ ปัญญา อายุมั่นยืนยาว ทั้งทางโลกและทางธรรมด้วยเทอญ ...สาธุๆ



    และขออุทิศบุญที่เกิดขึ้นจากการทำทาน ศีล ภาวนา ที่สำเร็จแล้วในวันนี้ และที่เคยทำมาในอดีตชาติรวมถึงที่จะมีขึ้นในปัจจุบันและในอนาคต น้อมถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา ....ขอถวายและมีส่วนร่วมในพระบุญบารมีองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ ตั้งแต่องค์ปฐมจนถึงองค์ปัจจุบัน พระปัจเจกพุทธเจ้าพระธรรมเจ้า พระอรหันต์เจ้า พระโพธิสัตว์ พระโสดาบัน พระสกทาคามี พระอนาคามีเพื่อโมทนาพระคุณความดีของพระอริยสงฆ์ ครูบาอาจารย์ทุกพระองค์ ทุกองค์ ทุกท่านจนถึงที่สุด โดยเฉพาะ หลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่วัดสะแก หลวงปู่แสง สมเด็จโต ครูบาศรีวิชัยหลวงปู่มั่น หลวงปู่ฝั้น หลวงพ่อปาน หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ หลวงพ่อสด หลวงพ่อโอภาสี หลวงปู่โต๊ะ หลวงพ่อเกษม หลวงปู่แหวน หลวงปู่สิม หลวงปู่กวย หลวงพ่อเงินวัดบางคลาน หลวงปู่สรวง หลวงปู่เอี่ยม เทวดาเดินดิน และพระอริยสงฆ์พ่อแม่ครูบาอาจารย์ที่ไม่ได้เอ่ยนามทั้งสิ้นทั้งปวง และ... อุทิศแด่พรหมเทพเทวดาทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน เทวดาประจำตัวของข้าพเจ้าและครอบครัวเทวดาที่รักษาเคหะสถานและกิจการการค้า ดวงพระวิญญาณพระมหากษัตริย์แห่งแผ่นดินสยาม ท่านผู้มีพระคุณต่อแผ่นดิน บรรพบุรุษปู่ย่าตายาย ผู้มีพระคุณ ญาติก็ดีไม่ใช่ญาติก็ดี เหล่าสรรพสัตว์ เหล่าสรรพวิญญาณทั้งหลาย



    โดยเฉพาะเจ้ากรรมนายเวรที่มาขัดขวางทางกุศลทั้งปวงในขณะนี้ ขอให้ท่านมาร่วมอนุโมทนาและโปรดรับบุญกุศลที่เกิดขึ้นนี้ หากท่านพอใจยินดีในบุญกุศลที่เกิดขึ้นนี้ ขอให้ท่านให้อโหสิกรรมและถอนตัวจากอุปสรรคต่างๆ ที่ท่านทำให้เกิดขึ้นทั้งปวง และข้าพเจ้าและครอบครัวให้อโหสิกรรมต่อท่าน ขอถอนคำสาปแช่ง คาถาเวทมนต์ที่อาจจะเคยกระทำกับท่านทั้งปวง ขอให้หมดสิ้นเวรกรรมทั้งปวงต่อกันตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป



    หากท่านทั้งหลายไม่สามารถมารับได้ ขอเมตตาจากท่านท้าวยมราชนายนิริยะบาล แม่พระธรณี ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 โปรดมาเป็นสักขีพยานในการสร้างบุญในครั้งนี้และขอความเมตตาฝากบุญกุศลนี้ไว้กับท่าน เมื่อเจ้ากรรมนายเวรถึงเวลาอยู่ในภพภูมิที่รับได้โปรดเมตตาส่งบุญให้ด้วย ขออานิสงส์ผลบุญนี้ จงเป็นพละปัจจัยให้ข้าพเจ้าและครอบครัวประสบพบเจอแต่สิ่งที่ดีและความดีทั้งทางโลกและทางธรรม ตลอดจนปราศจากความทุกข์ทั้งทางโลกและทางธรรมด้วยเทอญ ฯ...สาธุๆ



    และขออนุโมทนาบุญทุกๆบุญกับทุกท่านด้วย สาธุๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...