**ร้านศิวิไลพระเครื่อง** วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เกจิคณาจารย์ภาคเหนือ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิวิไล, 25 พฤษภาคม 2013.

  1. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7390

    พระปิดตาพ้นบ่วงมาร พิมพ์ใหญ่ ปี 2526 กล่องเดิม



    เป็นพระปิดตาเนื้อผงพุทธคุณอีกหนึ่งที่คณะศิษย์รัศมีพรหมโพธิโกได้สร้างถวายให้วัดพระพุทธบาทตากผ้า และครูบาหล้า (ตาทิพย์) วัดป่าตึง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ แต่ก่อนที่จะถวายพระชุดนี้ไปให้ครูบาหล้านั้น ทางคณะศิษย์รัศมีพรหมโพธิโก ได้ขอเมตตาจากหลวงปู่ครูบาพรหมจักร วัดพระพุทธบาทตากผ้าได้ปลุกเสกที่วัดพระธาตุดอยน้อย อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ โดยท่านก็ได้เข้านิโรธสมาบัติตามแบบพระอริยะเจ้าที่เคยกระทำมาแต่พุทธกาลและท่านก็เมตตาปลุกเสกวัตถุมงคลชุดพระปิดตาชุดนี้ครั้งสุดท้ายในชีวิท่านเช่นกัน ก่อนที่ท่านจะมรณะในอีก3 วันต่อมา(ถือว่าเป็นการปลุกเสกวัตถุมงคลของพระอริยะเจ้าอย่างแท้จริง) และหลังจากนั้นก็ให้หลวงปู่หล้า(ตาทิพย์) วัดป่าตึง ปลุกเสก เมื่อหลวงปู่หล้าปลุกเสกแล้ว ทางคณะศิษย์รัศมีพรหมโพธิโกได้นำพระปิดตาชุดนี้ไปขอความเมตตาจาก หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า จ.ระยองปลุกเสกเป็นครั้งสุดท้าย จึงได้ตั้งชื่อพระปิดตาชุดนี้ว่า พระปิดตาพ้นบ่วงมาร


    มวลสารที่สร้างพระปิดตาชุดนี้ประกอบไปด้วยผงพุทธคุณแก้ว3ดวงของหลวงพ่อพรหม ถาวโร วัดช่องแค ผงพุทธคุณแก้ว3ดวงครูบาขันแก้ว วัดสันพระเจ้าแดง ผงปัจเจกโพธิ ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย และได้ผสมผงพระสมเด็จวัดระฆัง บางขุนพรหม เกศไชโย และน้ำพระพุทธมนต์อีก5วัด คือ...1.วัดช่องแค 2.วัดวังมุย 3.วัดพระพุทธบาทตากผ้า 4.วัดน้ำบ่อหลวง 5.วัดสันพระเจ้าแดง ด้านหลังโรยไหมเจ็ดสีที่หลวงพ่อพรหมปลุกเสก ข้างหลังเป็นยันต์พระควัมปติ และตัวขอมเป็นพระคาถา หัวใจของพระไตรปิฏก มะ อะ อุ ซึ่งเป็นยอดพระคาถาทั้งหมด มีอุณาโลม9ยอดข้างบนเปรียบเสมือนนิพพาน 1 ซึ่งถือว่าพระปิดตาชุดนี้เป็นพระปิดตาที่สมบูรณ์มากชุดหนึ่งที่มีการปลุกเสกจากพระอริยะเจ้าที่ขึ้นชื่อว่า พระผู้อุดมด้วยวิชชา และวิมุตฺติ ทั้ง3รูปเลยทีดียว

    พุทธคุณเป็นเมตตาโชคลาภ หนุนดวงชะตา อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ทำกิจการงานอันใดก็เจริญงอกงาม จะมีจิตใจที่เยือกเย็น สุขุม กันภยันตรายทั้งปวงประดุจดังวิสัยแห่งพระอริยะเจ้าทั้ง3องค์คือ ครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า ครูบาหล้า (ตาทิพย์) วัดป่าตึง หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า ที่ได้ปลุกเสกมาอย่างดีที่สุดแล้วนั้นเอง


    พระดีน่าใช้มากครับ สวยกล่องเดิม

    บูชาแล้วครับ

    Clip_21.jpg Clip_17.jpg Clip_19.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2021
  2. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7391

    เหรียญครูบาเจ้าศรีวิชียปี2482 บล็อกสามชาย สระอูแหลม

    จัดสร้างโดยคณะศิษย์ เพื่อรำลึกถึงพระคุณของครูบาและเพื่อร่วมทำบุญในงานพิธีพระราชทานเพลิงศพของครูบาที่จะมีขึ้นวัดจามเทวี ลำพูน ในวันที่21มีนาคม2489 โดยให้ร้านอมราภรณ์ ตึกดิน แกะพิมพ์ (แล้วนำเข้าร่วมพิธีปลุกเสกที่วัดราชบพิตร ปี2482(16 ธันวาคม)พิธีใหญ่ครั้งที่5ของวัดราชบพิตร
    พร้อมกับวัตถุมงคลของสมเด็จพระสังฆราชพระเจ้าวรวงศ์เธอกรมหลวงชินวรสิริวัฒน์ โดยพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้นหลายองค์ ณ วัดราชบพิธ กรุงเทพฯ เพื่อหาทุนใช้จ่ายงานศพครูบาศรีวิไชย พื่อเป็นอนุสรณ์คุณงามความดีของนักบุญแห่งลานนาในวันพระราชทานเพลิงศพครูบาศรีวิชัย
    พระคณาจารย์ที่ร่วมพิธีปลุกเสกมีดังนี้
    1พระธรรมเจดีย์วัดสระเกศ
    2หลวงพ่อฉาย วัดพนัญเชิง อยุธยา
    3พระธรรมทานาจารย์วัดระฆัง
    4หลวงพ่อเปลี่ยน วัดใต้ไชยชุมพล กาญจนบุรี
    5หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา ปราจีนบุรี
    6หลวงปู่กลิ่น วัดสะพานสูง นนทบุรี
    7หลวงพ่อโศก วักปากคลอง เพชรบุรี
    8หลวงพ่อจันทร์ วัดบ้านยาง ราชบุรี
    9หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก ฉะเชิงเทรา
    10หลวงพ่อเลียบ วัดเลา พระนคร
    11หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ สมุทรสาคร
    12หลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม สมุทรสงคราม
    13หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ ชลบุรี
    14หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง นครปฐม
    15หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ อยุธยา
    16หลวงปู่จันทร์ วัดนางหนู ลพบุรี
    17หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง นนทบุรี
    18หลวงพ่อจง วักหน้าต่างนอก อยุธยา
    19หลวงพ่อจันทร์ วัดคลองระนง นครสวรรค์(มาแทนหลวงพ่อเดิม)
    20หลวงพ่อทอง วัดดอนสะท้อน ชุมพร
    21พระปลัดมา วัดราชบูรณะ พระนคร
    สุดยอดเหรียญยอดนิยมของท่านครูบาศรีวิชัยครับ
    เหรียญนี้สภาพใช่ยังน่ารัก รับประกันความแท้ครับ


    ราคา 35500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900



    eD5zxGp5G1ivZRnwK7SdgyTwejyee4t2F7cklsmUigez&_nc_ohc=c8r0wgNWV7UAX-42p1t&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg 0poyz1utkK7D55BxIrYzRwM2rZsm6AJ0x5lmCjAPU2y5&_nc_ohc=_5FVRpjej-cAX8fJByN&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg JJ5hACKYwcUSfNhTzR1VvnM9jPXp3BTgHZshIJ45T79F&_nc_ohc=79adjFgPEDwAX-l4nxE&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg eO5VMobwt02ayJEsD63R6Dd8IBCKCscTJPY41guN7tsi&_nc_ohc=-wfZo_iXdFAAX_u8VnO&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2021
  3. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7392

    เหรียญครูบาศรีวิชัย ออกวัดจามเทวี “ รุ่นหัวชนขอบใหญ่ (เหรียญหน้าไฟ)

    เหรียญดี พ.ศ.ลึกน่าเก็บ คนในพื้นที่เรียกเหรียญรุ่นนี้ว่า “ รุ่นหัวชนขอบใหญ่ “ สร้าง แจกใน งานพระราชทานเพลิงศพ ของครูบาเจ้าฯ ประมาณปีพ.ศ. 2487-89 ครูบาเจ้าศรีวิชัยมรณภาพ เมื่อวันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2481 ที่วัดบ้างปาง ขณะมี อายุได้ 59 ปี ตั้งศพไว้ที่วัดบ้านปางนั้นเวลา 1 ปี จึงได้เคลื่อนศพมาตั้งไว้ ณ วัดจามเทวี จนถึงวันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2489 จึงได้รับพระราชทานเพลิงศพ โดยมีประชาชนมาถวายพระเพลิงศพเป็นจำนวนมาก เหรียญรุ่นนี้มีประสบการณ์สูงในการใช้บูชามากคุ้มครองในเรื่องภยันตรายต่างได้ดี ผู้คนในพื้นที่ๆรู้ถึงที่มาและประวัติต่างห่วงแหนยิ่งนักใน ปัจุบันจึงเป็นของหายากแล้วเช่นกัน เหรียญที่แสดงภาพอยู่นี้จัดได้สภาพที่สวยมากแล้วเพราะเป็นเหรียญที่ออกในปี พ.ศ.เก่าที่เก็บกันมาอย่างดี นับเป็นเหรียญอีกรุ่นหนึ่งที่สามารถเอาไว้ใช้บูชาแทนเหรียญรุ่นแรก พ.ศ. 2482 ของท่านได้ครับ

    ราคา 5500บาท สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900

    Clip.jpg Clip_2.jpg Clip_3.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2021
  4. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7393

    พระเกศาครูบาเจ้าศรีวิชัย วัดล้านตอง พิมพ์พระเปิดโลกเห็นเกศาลอยชัดเจน เยอะมาก

    พระเกศาครูบารุ่นนี้จัดสร้างปลุกเสกในช่วงประมาณ ปี พ.ศ.2540 ที่ วัดล้านตอง จังหวัดเชียงใหม่
    ซึ่งทางวัดได้รับมอบ เส้นเกศาครูบาเจ้าศรีวิไชย ซึ่งบรรจุอยู่ในกระบอกไม้ไผ่ จากศิษย์ใกล้ชิด ของครูบาเจ้าศรีวิไชยที่ยังมีชีวิตอยูในปัจจุบันคือ " พ่อหนาน ดวงต๋า ปัญญาเจริญ " หรือ อดีต พระผ้าขาวดวงต๋า ซึ่งท่านได้เก็บรักษาเส้นเกศานี้ มาตั้งแต่ ครูบาเจ้าศรีวิไชย ยังมีชีวิตอยู่
    ทางวัดล้านตองได้นำเส้นเกศา ครูบาเจ้าศรีวิไชย ที่ได้รับมอบมานี้ ใช้ผสมเป็นมงคลมวลสารในการจัดสร้างพระเกศา ครูบาเจ้าศรีวิไชย รุ่นนี้ขึ้น
    และทำพิธี อธิฐานจิตปลุกเสกหมู่ จากนั้นเปิดให้เช่าบูชาโดยรายได้นำไปใช้ในการ สร้างวิหารวัดล้านตอง
    พระเกศา ที่ได้จัดสร้างขึ้นในคราวเดียวกันนี้ สร้างอยู่หลายพิมพ์ด้วยกัน ซึ่งป็นเนื้อผงผสมมวลสาร และ มีเส้นเกศา ครูบาเจ้าศรีวิไชย อยู่ในองค์พระ บ
    นับว่าพระเกศาครูบาเจ้าศรีวิไชยรุ่นนี้เป็น รุ่นที่ดีมากรุ่นหนึ่ง เพราะว่า
    1.ทราบประวัติ การสร้าง อย่างชัดเจน
    2. เจตนาการสร้างดี รายได้เพื่อทนุบำรุงถาวรวัตถุในพระพุทธศาสนา
    3.มวลสารที่ใช้สร้างดี มีเส้นเกศาแท้ๆของครูบาเจ้าศรีวิไชยในองค์พระทุกองค์
    #องค์นี้เห็นเส้นเกศาชัดเจนเยอะมากครับ

    บูชาแล้วครับ


    Clip_7.jpg Clip_8.jpg Clip_9.jpg Clip_10.jpg Clip_11.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2021
  5. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7394

    ตะกรุดยันต์ก่าสะท้อน ครูบาผัด วัดศรีดอนมูล

    จัดเป็นเครื่องรางสายเหนือ ที่ได้รับความนิยมมานาน เชื่อกันว่า มีอิทธิคุณช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายและไม่ดีต่างๆ ให้สะท้อนกลับออกไป ไม่สามารถส่งผลร้ายแก่ผู้ที่พกบูชาติดตัวได้ ทั้งนี้เรามักจะออกเสียง "ก่า" เป็น "กา" จนกลายเป็น "ตะกรุดกาสะท้อน"
    ยันต์ก่าสะท้อนเป็นยันต์ที่ได้รับความนิยมมากในหมู่ผู้นิยมยันต์ล้านนาทั้งหลาย คำว่า “ก่า” เป็นภาษาล้านนา แปลว่า ป้องกัน, ไม่ให้เกิดขึ้น คุณวิเศษของยันต์ก่าสะท้อนนั้น สามารถป้องกันอันตรายต่างๆ ทั้งปวง ไม่ว่าจะเป็น มนต์ดำ คุณไสย คุณผี คุณคน ที่กระทำย่ำยีมาใส่เรานั้น ตะกรุดนี้จะสะท้อนสิ่งเหล่านั้นกลับไปยังผู้ทำของทำคุณไสยใส่เราได้ตามกฎแห่งกรรม
    อย่างไรก็ตาม ยันต์ก่าสะท้อนมีหลายชนิดหลายแบบแตกต่างกันไป เช่น ยันต์ก่าสะท้อนที่ทำจากหนังลูกวัวเกิดแล้วตายคาอวัยวะเพศ ส่วนมากจะหุ้มหรือพอกยันต์ด้วยครั่ง ยันต์ก่าสะท้อนชนิดนี้สามารถป้องกันอันตรายได้หมด เป็นมหาอุด ปืนยิงไม่ออก หลวงปู่ครูบาเจ้าชุ่ม วัดวังมุย เคยสร้างไว้ ตอนนี้หายากมากแล้ว
    ในส่วนของยันต์ก่าสะท้อนที่ใช้ครั่งพอกนี้ มีคุณวิเศษมากหลายประการ ที่ใช้ครั่งพอกเพราะว่า หากมีผู้ใดประสงค์ร้ายกับเรา ทำคุณไสยใส่เรา ครั่งที่พอกยันต์ก่าสะท้อนจะแตก หากเรานำครั่งที่แตกนั้นไปเผาไฟ ของที่ผู้ประสงค์ร้ายทำใส่เราจะสะท้อนกลับไปหาตัวผู้นั้นเอง นี่คือที่มาของคำว่า ก่าสะท้อน คือทั้งป้องกัน และสะท้อนนั่นเอง
    (พระครูพิศิษฏ์สังฆการ) อดีตเจ้าอาวาสวัดศรีดอนมูล เกจิอาจารย์ผู้เรืองเวทย์แห่งแผ่นดินล้านนา มีปาฏิหารย์เกิดขึ้นมากมาย ตอนพระราชทานเพลิงศพ สรีระสังขารของท่านครูบาผัดไม่ไหม้ไฟ จนครูบาน้อยต้องสวดถอนสรรพวิชาต่างๆ สรีระครูบาผัดถึงไหม้ไฟ โดยเริ่มไหม้จากปลายเท้าขึ้นไปเป็นที่ประจักษ์แก่ผู้มาร่วมงาน ครูบาผัดท่านเป็นอาจารย์ของครูบาน้อย สอนสรรพวิชาต่างๆ ตลอดจนวัตรปฏิบัติของสงฆ์แก่ครูบาน้อย ตำนานตะกรุดก่าสะท้อนอันโด่งดังของสำนักนี้ ลงคาถาตำราล้านนาโบราณตำรับวัดศรีดอนมูล ซึ่งสืบทอดตำรามาจากครูบาสม วัดป่าแดด อาจารย์ใหญ่สายสารภี เกจิอาจารย์ร่วมสมัยกับครูบาเจ้าศรีวิชัยนักบุญแห่งล้านนา ยันต์นี้จะลงคาถาจารใน แผ่นทองแดง แล้วพอกด้วยครั่ง สอดด้วยฝ้ายสายสิญจน์ ลักษณะรูปทรง เป็นเอกลักษณ์ของสำนักวัดศรีดอนมูล วัตถุมงคลที่เป็นสัญลักษณ์คู่กับวัดศรีดอนมูลต้องตะกรุดยันต์ก่าสะท้อน ซึ่งถ้าเป็นของครูบาผัด อดีตเจ้าอาวาส ดอกนี้ จะเป็นตำนานยันต์ก่าสะท้อนทรงคุณค่าเป็นตะกรุดที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มานานแล้วไปทั่วประเทศ จนทุกวันนี้ โดยมีผู้ที่รอดตายจากการเกิดอุบัติเหตุ หลายราย และเชื่อว่า มาจากปาฏิหาริย์ การสำแดงเดชฤทธิ์ ของตะกรุดกาสะท้อน ของวัดศรีดอนมูล
    ดอกนี้สวยสมบูรณ์ แท้ดูง่ายมาก

    ราคา 1999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900

    Clip_12.jpg Clip_13.jpg Clip_14.jpg Clip_15.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2021
  6. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340

    รายการที่ 7395

    ตะกรุดยันต์ก่าสะท้อน ครูบาชุ่ม โพธิโก วัด วังมุย ยุคต้น


    ครูบาเจ้าชุ่ม โพธิโก เป็นพระผู้ถึงพร้อมด้วยวิชชาและจรณะ ท่านปฏิบัติตามแนวทางกรรมฐาน 40 ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าอย่างอุกฤษฏ์ ชนิดยอมเอาชีวิตเข้าแลก จึงปรากฏว่าท่านเป็นที่เคารพบูชาของชาวล้านนา และบุคคลทั่วไปอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะเมื่อ 30 ปีก่อน นามของท่านยิ่งขจรขจายฟุ้งไปอีก กับเรื่องราวที่ท่านเข้านิโรธสมาบัติ ด้วยพลังแห่งฌานสมาบัติที่แก่กล้า และพลังแห่งเมตตาจิต รวมทั้งสรรพวิชาที่ท่านได้เพียรศึกษาและสั่งสมมาตามคติครูบาอาจารย์ ทำให้กิตติศัพท์ความเก่งกล้าทางด้านวิชาพุทธาคมของหลวงปู่ชุ่ม เป็นที่เชื่อมั่นในหมู่ประชาชนยิ่งนัก โดยเฉพาะด้านคงกระพัน มหาอุด แคล้วคลาด หลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโร วัดป่าดอนมูล อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ผู้เป็นสหธรรมมิกอาวุโสสูงกว่า เคยนิมนต์หลวงปู่ชุ่มไปเป็นประธานในพิธีพุทธาภิเษกพระเครื่อง เพื่อหาทุนสร้างโรงเรียนและศาลาวัดป่าดอนมูล กล่าวว่า
    “หลวงปู่ชุ่มท่านเป็นพระภิกษุที่มีความชำนาญด้านการผูกอักขระเลขยันต์ต่างๆ รวมทั้งมีอำนาจฌานสมบัติที่แกกล้าและขลังมาก”


    จัดเป็นเครื่องรางสายเหนือ ที่ได้รับความนิยมมานาน เชื่อกันว่า มีอิทธิคุณช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายและไม่ดีต่างๆ ให้สะท้อนกลับออกไป ไม่สามารถส่งผลร้ายแก่ผู้ที่พกบูชาติดตัวได้ ทั้งนี้เรามักจะออกเสียง "ก่า" เป็น "กา" จนกลายเป็น "ตะกรุดกาสะท้อน"
    ยันต์ก่าสะท้อนเป็นยันต์ที่ได้รับความนิยมมากในหมู่ผู้นิยมยันต์ล้านนาทั้งหลาย คำว่า “ก่า” เป็นภาษาล้านนา แปลว่า ป้องกัน, ไม่ให้เกิดขึ้น คุณวิเศษของยันต์ก่าสะท้อนนั้น สามารถป้องกันอันตรายต่างๆ ทั้งปวง ไม่ว่าจะเป็น มนต์ดำ คุณไสย คุณผี คุณคน ที่กระทำย่ำยีมาใส่เรานั้น ตะกรุดนี้จะสะท้อนสิ่งเหล่านั้นกลับไปยังผู้ทำของทำคุณไสยใส่เราได้ตามกฎแห่งกรรม
    อย่างไรก็ตาม ยันต์ก่าสะท้อนมีหลายชนิดหลายแบบแตกต่างกันไป เช่น ยันต์ก่าสะท้อนที่ทำจากหนังลูกวัวเกิดแล้วตายคาอวัยวะเพศ ส่วนมากจะหุ้มหรือพอกยันต์ด้วยครั่ง ยันต์ก่าสะท้อนชนิดนี้สามารถป้องกันอันตรายได้หมด เป็นมหาอุด ปืนยิงไม่ออก หลวงปู่ครูบาเจ้าชุ่ม วัดวังมุย เคยสร้างไว้ ตอนนี้หายากมากแล้ว
    ในส่วนของยันต์ก่าสะท้อนที่ใช้ครั่งพอกนี้ มีคุณวิเศษมากหลายประการ ที่ใช้ครั่งพอกเพราะว่า หากมีผู้ใดประสงค์ร้ายกับเรา ทำคุณไสยใส่เรา ครั่งที่พอกยันต์ก่าสะท้อนจะแตก หากเรานำครั่งที่แตกนั้นไปเผาไฟ ของที่ผู้ประสงค์ร้ายทำใส่เราจะสะท้อนกลับไปหาตัวผู้นั้นเอง นี่คือที่มาของคำว่า ก่าสะท้อน คือทั้งป้องกัน และสะท้อนนั่นเอง

    แท้ดูง่าย

    ราคา 3300 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900


    Clip_17.jpg Clip_18.jpg Clip_19.jpg Clip_20.jpg Clip_21.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2021
  7. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7396

    พระปิดตารุ่นแรกครูบาจันต๊ะ วัดหนองช้างคืน พิมพ์กลาง สวยเดิม ๆ เห็นเส้นเกศาชัดเจน เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมใช้ครับ


    พระปิดตาศิริคูณไชย ปี 2536 รุ่นแรก พิมพ์กลาง ครูบาจันต๊ะ วัดหนองช้างคืน พุทธคุณเมตตาสูงมาก โชคลาภมีมาไม่ขาดสาย ค้าขายเจิญงอกงาม จัดสร้างเมื่อ 11ตุลาคม 2536 ที่วัดหนองช้าคืน มวลสารในการจัดสร้าง - เม็ดพระธาตุ วัดดอยขม้อ - ผงตะไบหลวงปู่ทวด - ผงสมเด็จหลวงพ่อกวย - ผงขุนช้างครูบาอินสม - จีวร ก้นบุหรี่ หลวงพ่อคูน - ชนวนหล่อ พระโมคัลลา พระสารีบุตร - ผงพระเปิม - ผงพระคง - ผงพระสาม - กาฝากขนุน - กาฝากไม้รัก - เกศาครูบาจันต๊ะ - น้ำสรงพระพุทธสิหิงค์ วัดพระสิงห์ - น้ำสรงพระ วัดเจดีย์หลวง เชียงใหม่ - ผงเกษรดอกไม้ ร้อยแปด - น้ำมันตั้งอิ๋ว พระอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสก ได้แก่ - ครูบา จันต๊ะ วัดหนองช้างคืน - ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี - ครูบาอินสม วัดทุ่งน้อย เจ้าตำรับ ขุนช้าง - ครูบาน้อย วัดบ้านปง

    บูชาแล้วครับ

    Clip_22.jpg Clip_23.jpg Clip_24.jpg Clip_25.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2021
  8. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7397

    พระพิมพ์สมเด็จประภามณฑล(เปลวเพลิง) รุ่นแรก ปี2538 เนื้อดำ
    ฝังตะกรุดเงิน องค์นี้เห็นเส้นเกศาชัดเจน

    จัดสร้างพร้อมกับพระผงกลีบบัว และพระผงลีลา แต่มีจำนวนการสร้างที่น้อยกว่าโดยใช้มวลสารเดียวกับพระขุนแผนรุ่น 1 แบ่งเป็น 2 ลักษณะคือแบบธรรมดาและแบบฝังตะกรุด สำหรับแบบฝังตะกรุดนั้น แบ่งออกเป็นตะกรุดเงิน ทองแดง และตะกั่ว และยังมีแบบพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ แบบฝังแผ่นทองลงอักขระไว้ที่ด้านหลังพระครับ ซึ่งจะพบเจอได้น้อยมาก ด้านหลังพระทุกองค์จะมีการปั้มตรายางเป็นชื่อครูบาจันต๊ะ และวัดหนองช้างคืน เป็นพระผงที่หาชมได้ยากขึ้นทุกวันครับ เมื่อก่อนไม่คอยมีใครสนใจแต่พอพระขุนแผนหายากแล้วก็กลับมาแสวงหากันยกใหญ่ ซึ่งพระเนื้อหามวลสารเดียวกันพุทธคุณนั้นเหมือนกันกับพระขุนแผนครับ น่าใช้มากๆครับ


    องค์นี้เนื้อดำหายากมากครับ

    บูชาแล้วครับ

    Clip_26.jpg Clip_27.jpg Clip_28.jpg


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2021
  9. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7398

    เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อมั่ง วัดชัยสิทธิ์ เนื้อนวะโลหะ ปี 2518

    ประวัติหลวงพ่อมั่ง ติสฺสโร(พระครูคัมภีรสิทธิคุณ) เจ้าอาวาสวัดชัยสิทธิ์
    เจ้าคณะตำบลแม่ป้าก เจ้าอาวาสวัดชัยสิทธิ์ (บ้านแม่ป้าก), วัดสบป้าก(เดี๋ยวนี้เปลี่ยนชื่อเป็นวัดสัมฤทธิบุญ), และวัดแช่ฟ้า-นาฮ่าง(วัดสุดท้ายของท่าน)
    ต. แม่ป้าก อ.วังชิ้น จ. แพร่
    วัดชัยสิทธิ์ ตั้งอยู่บ้านแม่ป้าก อยู่ติดถนน ลอง - วังชิ้น ในวัดมีพระธาตุคู่บ้าน คู่เมือง มีมาตั้งแต่โบราณ คือพระธาตุขวยปู
    หลวงพ่อมั่งเริ่ม บรรพชาเป็นเณรตั้งแต่อายุ 15 ปี ที่วัดชัยสิทธิ์ และอายุ 21 ปี ท่านได้ลาสิกขา ได้ 15 วันกลับเข้ามาบวชเป็นพระมั่ง ฉายาติสฺสโร ท่านก็ย้ายไปอยู่วัดบ้านสบป้าก และ ย้ายไปอยู่วัดบ้านแช่ฟ้าเป็นวัดสุดท้าย ท่านมรณะภาพ วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2538 ทำพิธีพระราชทานเพลิงศพ เดือนเมษายน พ.ศ. 2538 ณ วัดแช่ฟ้ารวมอายุได้ 76 ปี ได้พรรษา 42 พรรษา ก่อน มรณะภาพท่านสั่งห้ามอ่าน ห้ามหาประวัติ ของท่านมาอ่านต่อหน้าศพ ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ ทำให้การค้นหาประวัติของหลวงพ่อยากมาก การทำบล็อก ลูกศิษย์ เป็นออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด เพราะว่าท่านมีวิทยาคมแก่กล้า ท่าสามารถถอดกายทิพย์ได้ ท่านนั่งวิปัสสนา ในกุฏิเป็นเดือนโดยไม่ออกไปไหนโดยให้เณรปิด ล็อกกุญแจข้างนอก มีคนท่านได้ถอด กายทิพย์ออก ไปบินทบาตร ตามหมู่บ้านต่างๆ มีชาวบ้านก็ใส่บาตรกับกายทิพย์ของท่านด้วย โดยที่ไม่มีใครเห็นท่าน เดินออกจากห้องเลย
    เหรียญประสบการ์ของเมืองเเพร่ครับ
    เนื้อนวะสวยเดิมๆหายากครับ


    บูชาแล้วครับ


    Clip_29.jpg Clip_30.jpg Clip_31.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2021
  10. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7399

    รูปหล่อรุ่นแรกพระเจ้าตนหลวง อุ้มบาตร ปี 12

    พระเจ้าตนหลวง เป็นพระประธานอยู่ในวิหารวัดศรีโคมคำ จังหวัดพะเยา สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2034 ตรงกับรัชสมัยของพญายอดเชียงราย กษัตริย์ล้านนาแห่งราชวงศ์มังราย และสมเด็จพระรามาธิบดีที่ 2 แห่งราชวงศ์สุพรรณภูมิ พระมหากษัตริย์ของกรุงศรีอยุธยา พระเจ้าตนหลวงเป็นพระพุทธรูปปูนปั้นปิดทอง ปางมารวิชัย ศิลปะสกุลช่างเชียงแสน เป็นพระพุทธรูปที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในดินแดนล้านนา

    พระเจ้าตนหลวงเป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองพะเยา เดิมชื่อ พระเจ้าตนหลวงทุ่งเอี้ยงเมืองพะเยา เนื่องจากสร้างขึ้นบริเวณริมหนองเอี้ยง ต่อมาในปี พ.ศ. 2482 กรมประมงได้มีการก่อสร้างประตูกั้นน้ำ ทำให้น้ำแม่อิงและลำห้วยต่าง ๆ เอ่อล้นท่วมหนองเอี้ยงเป็นบริเวณกว้าง จนเกิดเป็นบึงขนาดใหญ่ ซึ่งภายหลังเรียกว่ากว๊านพะเยา ทำให้พระเจ้าตนหลวงประดิษฐานอยู่ริมกว๊านพะเยามาจนถึงทุกวันนี้




    รูปหล่อที่จะกลายเป็นตำนาน ถือว่าเป็นรูปหล่อพระเจ้าตนหลวงรุ่นแรกสร้างในปี 2512 พิธีที่ใหญ่มาก เป็นที่นิยมมาก จำนวนจัดสร้างน้อยมาก หายากมาก ถึงมากที่สุด ไม่มีออกมาให้หมุนเวียนในวงการเลย เพราะทุกคนต่างหวงแหน พระพุทธคุณและความศักด์สิทธ์ดีเยื่ยมครับ

    หายากมาก

    ราคา 15500 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900

    Clip_23.jpg Clip_24.jpg Clip_25.jpg Clip_26.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2021
  11. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7400

    เหรียญลายเซ็นต์ลงยา ครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า ปี 2524 ลงยากรรมาการ สวยๆ




    พระสุพรหมยานเถร (พรหมา พฺรหฺมจกฺโก)
    พระสุพรหมยานเถร (พรหมา พฺรหฺมจกฺโก) หรือที่รู้จักกันดีในนาม “ครูบาพรหมา” หรือบ้างก็เรียก “ครูบาพรหมจักร” ท่านเปรียบดั่ง “เจ้าคุณนรแห่งล้านนา” ด้วยความมั่นคงในพระวินัย จริยาวัตรอันเรียบร้อยสงบเสงี่ยม เมตตาอันล้ำเลิศ ไม่ผิดพลาดไปจากพระธรรมแม้สักนิด อีกทั้งยังมีจิตที่ทรงฤทธิ์ ถึงขนาดเหยียบหินให้เป็นรอยเท้าได้ ถึงขนาดที่ครูบาเจ้าศรีวิชัยนักบุญแห่งล้านนาไท ยังต้องนัดขอดูตัวด้วยความชื่นชม และท่านยังเป็นอาจารย์ของครูบาชัยวงศาพัฒนาผู้มีฤทธิ์ยอดยิ่งอีกต่างหากด้วย
    ประวัติ
    วัยเด็ก
    ท่านมีนามเดิมว่า พรหมา พิมสาร กำเนิดวันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2441 ที่บ้านป่าแพ่ง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน เป็นบุตรของ นายเป็งกับนางบัวถา พิมสาร มีพี่น้องร่วมกัน 13 คนท่านครูบาพรหมมาได้เรียนหนังสืออักษรลานนาและไทยกลางที่บ้านจากพี่ชายที่ได้บวชเรียน
    บรรพชาและอุปสมบท
    ครูบาเจ้าบรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุ 15 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2455 เวลา 15.00 น. ณ วัดป่าเหียง ตำบลแม่แรง อำเภอป่าซาง มีเจ้าอธิการแก้ว ขัตติโย เป็นพระอุปัชฌาย์ ท่านได้หมั่นศึกษาเล่าเรียน ปฎบัติธรรม และประพฤติในศีลาจารวัตรอย่างเคร่งครัด
    ท่านอุปสมบทเมื่ออายุได้ 20 ปี ที่วัดเดิมเมื่อวันที่ 16 ม.ค. พ.ศ. 2461 เจ้าอธิการแก้ว ขัตติโย (ครูบาขัตติยะ) เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์ฮอน โพธิโก เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์สม สุวินโท เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า “พรหมจักโก” กระทั่งพรรษาที่ 4 ท่านได้เริ่มต้น เข้าสู่วิถีแห่งการปฏิบัติธรรมอย่างเอาจริงเอาจัง ท่านได้ออกธุดงค์ไปตามป่าเขาต่างๆ ทั้งเขตประเทศไทย พม่า และลาว กระทั่งในปีพ.ศ.2491 ท่านจึงได้มาจำพรรษา ณ วัดพระพุทธบาทตากผ้า และได้พัฒนาวัดจนมีชื่อเสียงเป็นศาสนสถานที่มีความสำคัญทางศาสนาแห่งหนึ่งของจังหวัดลำพูน และด้วยการสั่งสมบุญบารมี คุณงามความดีของท่านนี้เองทำให้ ท่านได้รับความเคารพศรัทธาจากพุทธบริษัทโดยทั่วไป
    ละสังขาร
    ครูบาเจ้าพรหมาได้ดับขันธ์ (มรณภาพ) ในท่านั่งสมาธิภาวนา เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2527 เวลา 06.00 น.อายุ 87 ปี 67 พรรษา คณะศิษยานุศิษย์ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 3 ปี ได้รับพระราชทานเพลิงศพ วันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2531 ในการนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ได้เสด็จมาพระราชดำเนินพระราชทานเพลิงครูบาเจ้าพรหมาด้วยพระองค์เอง หลังจากพระราชทานเพลิงเสร็จสิ้นแล้วได้เก็บอัฐิ ปรากฏว่าอัฐิของครูบาเจ้าพรหมาได้กลายเป็นพระธาตุ มีวรรณะสีต่างๆ หลายสี
    คำสอน
    ครูบาพรหมาท่านได้แสดงธรรมโอวาทไว้มากมาย
    “การทำบาปหรือการทำบุญ จะทำในที่ลับหรือในที่แจ้ง หรือใครไม่รู้ไม่เห็น ก็ตัวของเรา ใจของเรารู้เห็นเอง เมื่อเป็นเช่นนี้ก็กล่าวได้ว่าที่ลับไม่มีในโลกนี้ แม้ว่าจะลับตาลับหูคนอื่น แต่เราก็รู้ เราก็เห็นคนเดียว”
    “ทุกๆคน จึงควรรีบขวนขวาย ซึ่งความงามความดี ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เป็นเด็กก็อย่าได้เกียจคร้านในการเรียนหนังสือ จงตั้งจิตตั้งใจศึกษาเล่าเรียน ให้มีความรู้ความเฉลียวฉลาดความสามารถ เป็นผู้ใหญ่แล้วก็จงตั้งตัวตั้งตนให้ดี ให้มีความขยัน มีความประหยัด ให้คบแต่คนดี ให้รู้จักประมาณในการใช้จ่าย ถ้าเป็นผู้เฒ่าผู้แก่แล้ว ก็เตรียมตัวเพื่อคุณงามวามดีให้ยิ่งๆกว่าเด็กและคนหนุ่มทั้งหลาย”
    “คนเราทุกคนมีความปรารถนาดี ปรารถนาหาความสุข ความปรารถนาหาที่ผึ่งในวัฏฏะสงสาร ท่านเปรียบเหมือนเราที่ตกอยู่ในกลางทะเลอันเวิ้งว้างกว้างไกลทุกคนก็มีความใฝ่ฝันหาที่ผึ่ง เพื่อที่จะได้อาศัยพักพิงไปยังฝั่งเบื้องหน้า”
    คำไหว้บูชาพระธาตุของครูบาพรหมา พรหมจักโก
    อะหัง วันทามิ พรหมจักกะธาตุโย อะหัง วันทามิ สัพพะโส ฯ


    เหรียญลายเซ็นต์ลงยา ครูบาพรหมา ลงยากรรมาการ สวยๆเก่า ผิวสวยเดิมๆหายากมากครับ

    ราคา 1999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 0861936900

    Clip_4.jpg Clip_5.jpg Clip_6.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2021
  12. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7401

    เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง จ.อุตรดิตถ์ ปี 2529


    ราคา 850บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    IMG_9072.jpg IMG_9073.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2021
  13. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7402

    เหรียญรุ่นแรกครูบาอินสม วัดป้างน้ำฮ้าย ตอกโค๊ต อุ พิเศษมีจาร เต็มครบสูตร สวยเดิม ๆ ครับ


    ครูบาอินสม สุทธจิตโต วัดพระธาตุศรีดอนมูล ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ต๋นบุญแห่งขุนเขาปางน้ำฮ้าย พระเกกจิผู้ทรงวิทยาคม บรมครูเกจิอาจารย์แห่ง จ.เชียงราย เกจิผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ

    ประวัติท่านครูบาอินสม สุทธจิตโต วัดปางน้ำฮ้าย จ.เชียงราย
    ครูบาอินสม สุทธจิตโต เจ้าอาวาสวัศรีดอนมูล(ป๋างน้ำฮ้าย) ตำบล ท่าก๊อ อำเภอ เเม่สรวย จังหวัด เชียงราย บ้านป๋างน้ำฮ้าย เป็นหมู่บ้านเล็กๆ เขตติดต่ออำเภอแม่สรวยและเวียงป่าเป้า มีประชากรอาศัยอยู่ประมาณ30-40หลังคาเรือน ณ หมู่บ้านป๋างน้ำฮ้ายแห่งนี้เป็นที่ก่อกำเนิดพระผู้เป็นที่พึ่งเป็นผู้มีเมตตา เเห่งขุนเขาป่าเมี้ยงป๋างน้ำฮ้าย อำเภอเเม่สรวย ครูบาอินสม สุทธจิตโต ในนามที่เคารพรักของชาวบ้านเเละบรรดาลูกศิษย์จะเรียกกันติดปากว่า ตุ๊ลุง หรือ ตุ๊อุ้ย เป็นพระมหาเถระที่เคารพบูชา ของชาวเมืองเหนืออีกรูปหนึ่ง น้อยคนนักที่จะรู้จัก เพราะถนนหนทางขึ้นไปหาท่านครูบาคับเเคบลำบากมาก ยิ่งถ้าหน้าฝนทางเป็นหลุมลื่น รถขึ้นไปต้องเป็นรถขับเคลื่อนสี่ล้อเท่านั้น ครูบาอินสม เป็นพระเรียบง่าย ใจดี เปี่ยมไปด้วยความเมตตา พูดคุยกับญาติโยมอย่างเป็นกันเอง เเละยังเป็นเกจิอาจารย์เปี่ยมไปด้วย คาถา วิชาอาคม พระเวทย์คาถา ครูบาร่ำเรียนคาถาอาคมกับ1. ครูบาพรหมมินทร์ วัดเเม่ต๋ำ 2. ครูบาหม่อง วัดศรีถ้อย 3. ครูบายะ วัดสันก้างปลา 4. ครูบาอิ่นคำ วัดคงคาราม 5. ครูบาขัติ วัดเจดีย์หลวง 6. ครูบาคำอ้าย วัดท่าก๊อ 7.ครูบาคำอ้าย วัดโป่งเหนือ 8.ครูบาสิงคำ วัดจอมเเจ้ง 9. ผ้าขาวเเก้ว ตอนมาบูรณะปฎิสังขรณ์วัดพระเกิดจังหวัดลำปาง ครูบาท่านเกิดวันศุกร์ที่11มีนาคม2486 โยมพ่อโยมเเม่นำไปฝากไว้วัดเมื่ออายุ13ปีบรรพชาเป็นสามเณรอายุ16ปี ณ วัดเเม่ต๋ำ ตำบลท่าก๊อ อำเภอเเม่สรวย จังหวัดเชียงราย โดยมีพระครูอดุลย์ สีหวัตร เป็นพระอุปัชฌาย์ ในสมัยนั้นราว พศ. 2502 จวบจนอายุครบ21ปีได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุในพระบวรพระพุทธศาสนาโดยทำพิธีอุปสมบทณ วัดเเม่ต๋ำ ในวันที่5มีนาคม2506
    โดยมีครูบาสิงห์คำ วัดจอมเเจ้ง เป็นพระอุปัชฌาย์ มีพระคู่สวดคือพระพรหมมินทร์ พรมมิสาโร เป็นพระกรรมวาจา เเละพระอธิการสีนวล อินทวังโส เจ้าคณะตำบล วัดป่าลัน เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้อุปสมบทเเล้วจำพรรษาที่วัดเเม่ต๋ำเป็นเวลา 2 ปี ตั้งเเต่ปีพ.ศ.2508 ญาติโยมผู้ศรัทธาได้พากันมาเป็นคณะ ได้อาราธนานิมนต์ไปร่วมพัฒนาจำพรรษาอยู่ ณ วัดศรีดอนมูล(ป๋างน้ำฮ้าย) ซึ่งตั้งอยู่บนดอยสูงเป็นป่าลึกห่างจากตำบลท่าก๊อขึ้นไปอีก 18 กิโลเมตร ครูบาอินสม ได้ริเริ่มก่อสร้างเเละบรูณะปฎิสังขรณ์ถาวรวัตถุที่ชำรุดทรุดโทรมภายในวัด เเละท่านเป็นพระมีอุดมการณ์ ที่ตั้งใจทำนุบำรุงพระพุทธสนาอย่างจริงจัง

    ส่วนประสบการณ์วัตถุมงคลของหลวงพ่อเป็นที่ประจักษ์มากมายเเก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร เเละประชาชนทั่วไป มีพุทธคุณครบถ้วนทุกด้าน โดดเด่นที่สุดในเรื่องเเคล้วคลาดคงกระพัน ปลอดภัย ประสบการณ์มากมาย มีท่านไว้กับตัว เมตตา ปลอดภัย อุ่นใจ ได้ครับ

    สุดยอดเหรียญยอดนิยมของท่านครูบา ประสบการณ์สูงมาก ตอกโค๊ต อุ พิเศษมีจาร เต็มครบสูตร สวยเดิม ๆ ครับ

    คุณ j999 บูชาแล้วครับ

    Clip.jpg Clip_2.jpg Clip_3.jpg Clip_4.jpg Clip_5.jpg Clip_6.jpg
    noB4zTRXoyuCoBVUpa0W6koHP25tejRj-kEvv03H3IAB&_nc_ohc=vN_e1eQmNicAX88O51b&_nc_ht=scontent.fcnx3-1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มีนาคม 2024
  14. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7403

    พระกริ่ง วัดพระแก้ว จ.เชียงราย เนื้อนวะ เต็มสูตร

    จัดสร้างขึ้นเนื่องใน วโรกาสที่สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (สมเด็จย่า) ทรงมี พระชนมายุครบ 90 พรรษา ในปี พ.ศ.2534 ซึ่งมีการจัดสร้างวัตถุมงคล โดยประดิษฐานพระนามภิไธยย่อ "สว" ไว้บนวัตถุมงคล
    ซึ่งมีทั้งเนื้อทองคำ เงิน นวะโลหะ และโลหะผสม ซึ่งเนื้อนวโลหะนั้นมีการผสมทองคำลงไป ถึง 7 กิโลกรัม ซึ่งพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ "สว" นี้ ได้ใช้ช่าง ชุดเดียวกันกับตอนสร้างพระกริ่งปวเรศ ปี 30 วัดบวรนิเวศวิหาร พิธีพุทธาภิเษกพร้อมกับพระแก้วหยกเชียงรายที่วัดพระแก้ว เชียงราย และที่ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม(วัดพระแก้ว) กรุงเทพ
    โดยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเสด็จมาเป็นประธานในพิธี เนื่องจากเป็นพิธีหลวงจึงได้มีการนิมต์พระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมาในพิธีจำนวนมาก มี
    -สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และยังมี
    -สมเด็จพระพุฒาจารย์(เกี่ยว),ลพ.เต้า วัดเกาะวังไทร,ลป.หลิว วัดไร่แตงทอง,ลพ.แผ่ว วัดโตนดหลวง,ลพ.ไสว วัดปรีดาราม,ลพ.อุตตะมะ วัดวังก์วิเวการาม,ลพ.ม่วง วัดยางงาม,ลพ.เปิ่น วัดบางพระ,ลป.คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย,ลพ.เล็ก วัดหนองดินแดง ,ลพ.หยอด วัดแก้วเจริญ,ลพ.เกตุ วัดเกาะหลัก ฯลฯ. พระกริ่งและพระชัยวัฒน์ เททองแบบโบราณ เนื้อนวโลหะเต็มสูตร ใต้ฐานตอกโค๊ตภาษาขอม “ เฑาะว์) เนื้อหามวลสารเข้มข้น ตามตำราสูตรวัดสุทัศน์ครับ
    พิธีพุทธาภิเษกถึง 2 วาระ
    ครั้งที่ ๑ ณ อุโบสถวัดสุทัศน์เทพวราราม กรุงเทพฯในวันพุทธที่ ๑๘ กันยายน ๒๕๓๔ เป็นวาระแรก และเข้าพิธีมหาพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดพระแก้ว
    (วัดพระศรีรัตนศาสดาราม) ในพิธีนี้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีด้วยคับ.เนื่องจากเป็นพิธีหลวงจึงนิมนต์ พระเกจิที่มีชื่อเสียงทั่วประเทศร่วมปลุกเสก
    ครั้งที่ ๒ ณ อุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม กรุงเทพฯในวันศุกร์ที่ ๒๑ กันยายน ๒๕๓๔
    ตอกโค็ตชัดเจน รับประกันความแท้ครับ


    บูชาแล้วครับ

    Clip_7.jpg Clip_8.jpg Clip_9.jpg Clip_10.jpg Clip_11.jpg Clip_12.jpg Clip_13.jpg Clip_14.jpg Clip_15.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2021
  15. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  16. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รับทราบการจองขอบพระคุณครับพี่
     
  17. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7404

    ประคำกรามช้าง ๑๐๘ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี เก่าดูง่าย


    เนื้อกรามช้าง หลวงพ่อท่านจัดสร้างหลังจากที่สร้างอุโบสถ วัดท่าซุง เสร็จได้ไม่นาน ราวๆ ปี ๒๕๒..กว่าๆ ลูกประคำที่หลวงพ่อท่านสร้างจะมีอยู่หลายแบบ มีทั้งเม็ดเล็กและเม็ดใหญ่ ประคำนี้ดีใช้ภาวนาทำกรรมฐาน ท่านบอกให้ทำเป็นกรรมฐานจะเกิดผลมากและยิ่งใหญ่ คือทิพจักขุญาณ ให้อาราธนาทุกวันควบคู่กับการภาวนาพระคาถาเงินล้านไปด้วย จะมีความคล่องตัว จะบังเกิดให้เห็นทันตา และยังป้องกันอันตรายต่างเหมือนพระเครื่องทุกประการ ควรอธิษฐานว่า "ขอความปราถนาทุกอย่างของข้าพเจ้าจงสำเร็จทุกประการ และเป็นเมตตามหานิยมแล้ว ยังมีนัยเพื่อให้เป็นเครื่องระลึกถึงพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ และพระสังฆคุณ
    สวยเดิม แห้งเก่าดูง่าย ครับ


    ราคา 1250 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_10.jpg Clip_11.jpg Clip_12.jpg Clip_13.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กุมภาพันธ์ 2021
  18. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7405

    รูปหล่อบูชาครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง เนื้อซิลิก้า ปี 2523 ขนาด 2 นิ้ว ตั้งหน้ารถ ฐานด้านหน้าอุดจีวร สวย ๆ


    หลวงปู่ครูบาธรรมชัย ธมมชยโย วัดทุ่งหลวง เชียงใหม่ พระอริยสงฆ์ที่เป็นที่กราบไหว้ของชาวเหนือ ท่านเป็นศิษย์ท่านหนึ่งของครูบาเจ้าศรีวิชัย เป็นสหธรรมมิกกับหลวงปู่ครูบาชุ่ม โพธิโก ,หลวงปู่คำแสน วัดป่าดอนมูล , หลวงปู่คำแสน วัดสวนดอก , หลวงปู่ครูบาน้อย วัดบ้านปง ,ครูบาชัยวงศา วัดพระบาทห้วยต้ม ,และ หลวงพ่อท่านมหาวีระ ฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ,และท่านครูบาอาจารย์ทั้งหลายอีกมากรูปทั่วล้านนา
    ครูบาท่านนั้นสำเร็จวิชาชั้นสูง สำเร็จฌาณสมาบัติชั้นสูง มีสมาธิจิตแรงกล้า ท่านมหาวีระ วัดท่าซุงนั้นกล่าวยกย่อง วัตถุมงคลของท่านนั้นดีเด่นสารพัด
    #สรีระสังขารของท่านไม่เน่าเปื่อย พระดีน่าใช้


    ราคา 1999 บาท สนใจสอบถามได้ครับ 086-1936900

    Clip_14.jpg Clip_15.jpg Clip_18.jpg Clip_19.jpg Clip_22.jpg Clip_20.jpg Clip_21.jpg Clip_23.jpg Clip_24.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กุมภาพันธ์ 2021
  19. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7406

    หลวงปู่ทวด 5 แชะ ปี 38 พิมพ์ใหญ่ เนื้อว่าน ฝังเพชรหน้าทั่ง อ.แดง วัดศรีมหาโพธิ์ สวยมาก


    ฝังเพชรหน้าทั่ง อ.แดง วัดศรีมหาโพธิ์ ...ลป.ทวด 5 แชะ ปี 38 พิมพ์ใหญ่ เนื้อว่าน ฝังเพชรหน้าทั่ง อ.แดง วัดศรีมหาโพธิ์ สวยเดิม หายาก ( พระหลวงปู่ทวดเนื้อว่าน..รุ่นดังประสบการณ์..5แชะ !! พิมพ์เตารีดใหญ่ ฝังเพชรหน้าทั่ง !!..ปี2538..หลวงพ่อแดง..วัดศรีมหาโพธิ์..เนื้อนี้ พิมพ์นี้ แท้ แลง่าย บายๆตา.. ชอบสายมหาอุตต์ เชิญครับ ) ......หลวงพ่อแดง วัดศรีมหาโพธิ์ เป็นอีกท่านหนึ่งที่ร่วมปลุกเสกพระเนื้อว่านหลวงพ่อทวดวัดช้างให้รุ่นแรก 2497..องค์ที่นำมาลงเป็นพิมพ์เตารีดใหญ่ ฝังเพชรหน้าทั่ง!! สร้างปี พ.ศ.2538 ประสบการณ์โด่งดังมาจากโจรปล้นธนาคารแล้วยิงปืนใส่จนท.ธนาคาร 5 นัด.. ปืนไม่ลั่นเลยซักนัด เป็นที่มาของรุ่น 5 แชะ!



    องค์นี้สวยจริง ตัวจริง หูตากระพริบ คมชัดลึก บัวเด้งทุกกลีบ มวลสารจัดจ้าน คราบน้ำว่านกระจาย


    คุณ sunmk บูชาแล้วครับ

    Clip_26.jpg Clip_27.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กุมภาพันธ์ 2021
  20. ศิวิไล

    ศิวิไล เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    15,921
    ค่าพลัง:
    +1,340
    รายการที่ 7407

    พระผงเนื้อว่าน หลวงพ่อพัฒน์ นารโท (ผสมมวลสาร หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน ปี 2497) วัดใหม่พัฒนาราม ปี2505

    ประวัติ
    พระผงรูปเหมือน หลวงพ่อพัฒน์ วัดใหม่พัฒนาราม จ.สุราษฎร์ธานี ปี 2505 ยอดเกจิอาจารย์แดนใต้ จัดสร้างเนื่องในโอกาส ครบรอบ 100 ปี ในปี2505 หลวงพ่อพัฒน์ ไม่ทันปลุกเสก แต่มี หลวงปู่ทิม วัดช้างไห้ ปลุกเสก หลวงพ่อคล้าย วาจาศักดิ์สิทธิ์ และพระเกจิอาจารย์ภาคใต้ร่วมปลุกเสกคับคั่งจัดเป็นพระเนื้อว่านภาคใต้ที่มีชื่อเสียงเป็นที่นิยมที่หายากอีกองค์หนึ่งที่รองลงมาจากหลวงปู่ทวดเนื่อว่าน พุทธานุภาพเป็นที่เลื่องลือในหมู่ศิษย์เรื่องแคล้วคลาสกับมหาเมตตา เป็นที่ประจักษ์จากรุ่นสู่รุ่น ปจุบันนี้หาที่สวย สมบูรณ์ยากมากเพราะจำนวนการสร้างไม่มากนัก และเกจิอาจารย์ที่ปลุกเสกเป็นพระเถระที่ทรงอภิญญายิ่ง อีกประการเพราะมีส่วนผสมเนื้อว่านของหลวงปู่ทวดอีกด้วย จัดเป็นพระดีปีลึก และราคายังจับต้องได้อยู่


    บูชาแล้วครับ


    Clip_28.jpg Clip_29.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กุมภาพันธ์ 2021

แชร์หน้านี้

Loading...