ขอปิดกระทู้ -ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี ๒๕๖๔ (ปิดกระทู้)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 2 มกราคม 2021.

  1. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญครูบาชัยวงศาพัฒนา รุ่นอิทธิมงคล 9 เนื้อทองแดงตอกโค๊ต วัดพระบาทห้วยต้ม ลำพูน ปี 37 รุ่นนี้เป็นรุ่นที่หลวงปู่เมตตาอนุญาตให้จัดสร้างขึ้น โดยรวมเอาอิทธิมงคลทั้งเก้ารวมไว้ในรุ่นนี้ เพื่อเป็นศิริมงคลอย่างยิ่ง และเป็นรุ่นเดียวที่หลวงปู่ได้ปลุกเศกบล็อคพิมพ์ ถือว่าเป็นรุ่นที่พิเศษรุ่นหนึ่งที่สำคัญเป็นการรวมการอธิษฐานจิตโดยพระอาจารย์เกจิเมืองเหนือที่สุดยอดหลายองค์ได้แก่
    1. ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง จังหวัดเชียงใหม่
    2. ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี จังหวัดเชียงใหม่
    3. ครูบานุ่น วัดล้อมแรด จังหวัดลำปาง
    4. ครูบาชัยวงษาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม
    เวลา 09.09 น. ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่งทำพิธีจุดเทียนชัย โดยหลวงปู่ครูบาชัยวงค์เป็นผู้ทำพิธีดับเทียนชัย ถือเป็นอีกเหรียญประสบการณ์อีกรุ่นของหลวงปู่ครูบาชัยวงค์ น่าเก็บครับ

    สำหรับหลวงปู่ครูบาวงศ์นัันท่านเป็นสหธรรมิกของหลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง ครูบาบุญชุ่ม วัดพระธาตุดอนเรือง เคารพท่านมาก หลวงปู่ท่านมรณภาพแล้วสรีระไม่เน่าเปื่อย ทางวัดใส่โลงแก้วให้กราบสักการะบูชาได้ครับ
    ให้บูชา 400 จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_2752.jpg IMG_2753.jpg
     
  2. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระผงหลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข รุ่นเกษา ด้านหน้าติดจีวรที่หลวงปู่ครอง รุ่นนี้เด่นมากด้านแคล้วคลาด ด้านเมตตาก็ไม่ต่างกันครับ ด้านหลังจะเป็นคาถาว่า พุทโธปกป้อง ธัมโมคุ้มครอง สังโฆห้อมล้อม รุ่นนี้จะมีผสมเกศาหลวงปู่ด้วยครับ บางองค์ก็เห็นชัด บางองค์ก็ไม่เห็นครับ ต้องถือว่าเป็นอีกรุ่นที่น่าบูชาครับ แต่ที่แน่ ๆ ผสมแป้งเสกหลวงปู่ครับ
    พระเครื่องของหลวงปู่บุดดานั้นเน้นด้านลาภแน่นอนครับ ด้านการเงินการทองโดยเฉพาะ พระเครื่องของหลวงปู่บุดดามีคนตั้งใจบูชาปลดหนี้ปลดสินกันมาเยอะแล้วครับ รุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่น่าเก็บครับ
    พระเครื่องของหลวงปู่บุดดา ราคาไม่แรง เรียกว่าราคาหลักร้อยพุทธคุณหลักล้านครับ ท่านเป็นพระอรหันต์ที่องค์หลวงพ่อวัดท่าซุงให้การยอมรับ องค์หลวงปู่ดู่ วัดสะแก องค์หลวงพ่อชา วัดหนองป่าพง องค์หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม หรือกระทั่งหลวงพ่อคูณเอง ก็ล้วนให้การยอมรับนับถือครับ พระเครื่องของท่านกลับไม่เป็นที่นิยมของในตลาดพระเครื่อง ทำให้ราคาพระเครื่องของท่านไม่แรง แต่กลับเป็นผลดีสำหรับผู้ที่จะหาพระเครื่องที่มีอานุภาพสูงมาไว้ติดตัว ถ้าเทียบกับพระเครื่องบางรุ่นของบางอาจารย์ที่มีราคาแรงเพราะมีการเชียร์แล้ว พระเครื่องของหลวงปู่บุดดาน่าห้อยติดตัวแบบแขวนเดี่ยวได้เลยครับ เพราะมีประสบการณ์มากมายไม่ว่าจะเด่นด้านเมตตา ไม่ว่าเป็นเรื่องโชคลาภ แม้กระทั่งโดนยิงจนตกรถมอเตอร์ไซค์แล้วไม่เป็นอะไรก็มีมาแล้ว หลวงปู่บุดดาท่านเป็นที่รู้จักกันทั่วแล้วคงไม่ต้องอธิบายอะไรมากครับ
    ลองห้อยดูครับ จะรู้ว่าพระของท่านดีจริง ผมขอเชียร์จากใจครับ
    หลวงปู่บุดดาท่านเป็นสหธรรมิกของหลวงพ่อพระราชพรหมยานวัดท่าซุง องค์หลวงพ่อยืนยันว่าท่านเป็นพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณ
    หลวงปู่ดู่เองยังรับแป้งเสกจากหลวงปู่บุดดาแล้วทาที่ศรีษะท่านเลยครับ หลวงปู่ดู่บอกว่าพระอรหันต์ให้ของสูงก็ต้องไว้ที่สูง
    หลวงปู่ชา วัดหนองป่าพงไม่ยอมให้หลวงปู่ลงมารถมาหา ท่านต้องขึ้นไปกราบหลวงปู่บุดดาเองที่รถ
    หลวงพ่อคูณเองมากราบหลวงปู่บุดดาถึงรถ พระสุปฏิปันโนหลาย ๆ องค์ให้ความเคารพหลวงปู่มากครับ
    แม้แต่คุณย่าแม่ชีบุญเรือน วัดอาวุธ ก็เคารพหลวงปู่บุดดามาก ท่านมักจะมาฟังธรรมที่วัดอาวุธตอนที่หลวงปู่บุดดาท่านได้ไปพักที่วัดอาวุธ (ลองหาอ่านประวัติคุณย่าแม่ชีบุญเรือนดูครับ)
    ผมให้บูชา 350 จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_2761.JPG IMG_2762.JPG _paragraph____1_732.jpg _paragraph__14_947.jpg _paragraph__19_954.jpg 32896095_884268651757099_8281438318172831744_n.jpg
     
  3. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญพุทธบารมีเนื้อเงิน รุ่น 2 ของ พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน สำหรับรุ่นนี้เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยม เพราะเป็นเหรียญที่ครบทุกด้านจริง ๆ ครับ สามารถทำน้ำมนต์ได้เพราะมียันต์ทำน้ำมนต์ และมหาสะท้อนคนที่ทำไม่ดีได้ ใช้แทนตะกรุดมหาสะุท้อนที่แพง ๆ ได้เลยครับ เพราะเหรียญนี้น้ำหนักไม่น้อยกว่าหนึ่งบาทดังนั้นอำนาจมหาสะท้อนเต็มกำลังเลยครับ
    ข้อมูลที่ลงไว้สำหรับเหรียญรุ่นนี้มีดังนี้ครับ

    เหรียญพุทธบารมี รุ่น ๒ เนื้อเงินหนัก ๑ บาท หนาประมาณ ๒ มม. เส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ ๒.๕ ซม.(ขนาดเท่าเหรียญ ๑๐) ตอกโค๊ด สร้างจำนวน ๓,๐๐๐ เหรียญ
    พิธีพุทธาภิเษก ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๘
    ด้านหน้าเป็นรูปสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธาน ล้อมรอบด้วยพระพุทธเจ้า ๓๖ พระองค์
    (พระอาจารย์กล่าวไว้ ณ บ้านวิริยบารมี เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า...
    เขาเอาเคล็ดมาจากโพธิปักขิยธรรม ๓๗ ซึ่งเป็นธรรมที่เป็นเครื่องตรัสรู้
    มีอิทธิบาท ๔ สติปัฏฐาน ๔ สัมมัปปธาน ๔ อินทรีย์ ๕ พละ ๕ โพชฌงค์ ๗ มรรค ๘ รวมแล้ว ๓๗ อย่างด้วยกัน โดยมีสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่อยู่ตรงกลาง แล้วก็มีพระพุทธเจ้า ๓๖ พระองค์ล้อมรอบ คาถา ๓ บท พุทธัง สัตตะปราการัง ธัมมัง สัตตะปราการัง สังฆัง สัตตะปราการัง ก็คือคาถากำแพงแก้ว ๗ ชั้น) ด้านหลังเป็นยันต์ครู (ล้อมรอบด้วยพระคาถาเงินล้าน)
    ประกอบไปด้วย :
    ยันต์พุทธนิมิตมหามงคล ที่ พระเดชพระคุณหลวงพ่อวัดท่าซุงท่านทำเอาไว้ อาตมามีตัวอย่างอยู่ชิ้นเดียว ไม่มีโอกาสถามหลวงพ่อว่ามีอานุภาพทางด้านไหน ? แต่คาดว่าคงจะครอบจักรวาล ก็คือใช้ได้ทุกเรื่อง
    ยันต์ปัญจพุทธามหามงคล ท่านบอกว่า ป้องกันอันตรายและเป็นมงคลทุกประการ ยันต์ตัวนี้เป็นยันต์ที่อาตมาเขียนลงตะกรุดมหาสะท้อนตามแบบหลวงพ่อวัดท่าซุงตลอดมา
    ยันต์ศัตรูพินาศ ใครคิดจะทำอันตรายต่อเรา เขาจะแพ้ภัยตัวเอง เป็นยันต์ของท่านปู่ท้าวมหาชมพู
    ยันต์มหาเศรษฐี ท่านวงเล็บไว้ว่า เงินไม่ขาดมือ ยันต์นี้อาตมาเคยใช้ได้ผลมามากแล้ว
    ยันต์ทำน้ำมนต์ วิธีใช้ เอาน้ำสะอาดใส่ลงในภาชนะ อาราธนาเหรียญลงแช่ในน้ำ กราบขอบารมี พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พรหม เทวดา ครูบาอาจารย์ทั้งหมด มีพระสารีบุตรมหาเถรเจ้าเป็นประธาน ขอได้โปรดทำให้น้ำมนต์นี้เป็นยา รักษาสรรพโรคาพาธทั้งในร่างกายของคนและสัตว์ ให้หายโดยฉับพลันด้วยเถิด จากนั้นว่า นะโมฯ ๓ จบ อิติปิ โสฯ (สามห้อง) ๗ จบ นะมะพะทะ ๑๕ จบ แล้วอาราธนาน้ำมนต์ดื่มหรืออาบตามอัธยาศัย จะทำครั้งเดียวแล้วเติมไปเรื่อยๆ ก็ได้ ถ้าไม่มั่นใจในความสะอาด อนุญาตให้เอาน้ำมนต์ไปต้มได้
    ยันต์เสด็จในกรมหลวงชุมพร (นะมหาอุด) เป็นยันต์ที่หลวงพ่อเล็กจารลงด้านหลังพระขุนแผนเนื้อชินตะกั่วเพื่อมอบให้เป็นกำลังใจ สำหรับคณะที่เดินทางไปงานกฐินปลดหนี้ วัดรัตนานุภาพ จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ ๑๔-๑๗ ต.ค. ปี ๒๕๕๔
    โยมอีกท่านกราบเรียนถามพระอาจารย์ "ใช้คาถาอาราธนาอิทธิ ฤทธิ หรือไม่ครับ"
    ท่านกล่าวว่า "อยากใช้อะไรก็ใช้ไปเถอะ เพราะครอบจักรวาลอยู่แล้ว#ใช้คาถาบารมี ๓๐ ทัศก็ได้"
    พระอาจารย์กล่าวว่า "หลังเหรียญพุทธบารมีใส่ยันต์กันโรคระบาดไปด้วย ยันต์กันโรคระบาดจะเรียกว่ายันต์ก็ไม่ใช่ แต่ท่านเรียกว่ายันต์เสียนี่ ความจริงยันต์กันโรคระบาดเป็นอักขระ ๕ ตัวเท่านั้น คือ นะ ณา มะ อะ อุ เป็นของท่านท้าวเวสสุวรรณ ท่านท้าวเวสสุวรรณเป็นหัวหน้าคุมเทวดาซึ่งมีหน้าที่ดูแลเกี่ยวกับโรคระบาด
    พวกเราคงสงสัยใช่ไหม ? เขามีโรคระบาดคนและโรคระบาดสัตว์ เทวดาสองชุดนี้ก็จะใส่ชุดเขียวกับชุดแดง พอถึงเวลาก็จะไปกำหนดเขตว่าจะให้ระบาดแค่ไหน พวกเราคงสงสัยว่าเทวดาเอาโรคมาให้เราไม่บาปแย่หรือ ? ไม่ใช่หรอก..เป็นหน้าที่ของท่าน ท่านรู้ว่าวาระกรรมของคนส่วนรวมที่ทำไว้มีเท่าไร ถึงเวลาท่านก็จะไปกำหนดเขตว่าจะระบาดจากตรงไหนถึงตรงไหน
    หลวงพ่อวัดท่าซุงท่านเคยเห็นเทวดาไปวัดที่กำหนดเขตกัน ก็ถามว่าทำไม ? ท่านบอกว่าจะเกิดอหิวาตกโรค พอถึงเวลาก็เกิดจริง ๆ แต่เดี๋ยวนี้เขาไม่กลัวอหิวาต์กันแล้ว"
    "เหรียญพุทธบารมีนี่ต้องบอกว่าเป็นความรอบคอบของลูกกวาง พอได้ยินว่ามีพระพุทธเจ้า ๓๖ พระองค์ ลูกกวางก็ไปนั่งนับ นับไปนับมาได้ ๓๗ พระองค์ แล้วก็มีผู้ถามขึ้นมาว่า “ตกลงว่าองค์ไหนเกินมา ?” ปรากฏว่าเป็นพระศรีอาริยเมตไตรย อยากจะรีบมาช่วยงานก็เลยเพิ่มมาองค์หนึ่ง สรุปว่าถ้า ๓๗ เป็นโพธิปักขิยธรรม มาเป็น ๓๘ ก็เป็นมงคล ๓๘ พอดี"
    *** เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนสิงหาคม ๒๕๕๗

    พระอาจารย์กล่าวว่า "วันเสาร์ ๕ นอกจากพุทธาภิเษกพระขุนแผนเกราะเพชรแล้ว อาตมายังทำเหรียญพุทธบารมีรุ่น ๒ เป็นเหรียญเล็ก เหรียญรุ่นแรกใหญ่บางคนบ่นว่าหนัก แต่เสี่ยตือบอกว่าเล็กไป แสดงว่าการสร้างเหรียญต้องดูน้ำหนักคนแขวนด้วย คนแขวนตัวใหญ่ยังบ่นว่ารุ่นเก่าเล็กไป ส่วนคนแขวนตัวเล็กบ่นว่ารุ่นเก่าใหญ่ไป ก็เลยทำรุ่นใหม่ โตประมาณเหรียญสิบบาท น้ำหนัก ๑ บาทถ้วน
    เหตุที่น้ำหนัก ๑ บาทถ้วน เพราะว่าด้านหลังมียันต์มหาสะท้อน ถ้าเป็นทองคำหรือเงินไม่ถึง ๑ บาท เดี๋ยวจะไม่มีผลตามที่ครูบาอาจารย์ท่านกำชับเอาไว้ สร้างแค่ไม่กี่เหรียญ สร้างเอาดังเฉย ๆ ถึงเวลาก็ไปแย่งกันเองก็แล้วกัน กะว่าจะไม่เปิดจองในเว็บ จะให้ไปหัวทิ่มกันที่วัด
    ***เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนกรกฎาคม ๒๕๕๙

    พระอาจารย์กล่าวว่า "เรื่องของตะกรุดมหาสะท้อน อาตมายืนยันว่าตำราหลวงพ่อวัดท่าซุงระบุว่าต้องเป็นทองคำ นาก หรือเงิน หนักอย่างน้อย ๑ บาท ถ้าหากว่าหนักไม่ถึงก็ไม่มีผล"
    เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนมีนาคม ๒๕๕๘

    พระอาจารย์กล่าวว่า "มีข้อแนะนำว่า ถึงเวลาเห็นใครที่มีเหรียญพุทธบารมีทองคำที่ใส่กล่องไม้ ก็ไปขอกล่องเขามา แล้วแกะเอาฝากล่องไปเลี่ยมแขวนคอแทน..!
    ***เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนสิงหาคม ๒๕๕๗

    เรียกได้ว่าเหรียญเดียวครบทุกด้านแทบไม่ต้องหารุ่นอื่นแทนเลยครับ
    รายการนี้เป็นรายการฝากครับ ให้บูชา 11500 จัดส่งฟรี จองได้สามวันครับ มีมาพร้อมกล่องเดิมครับ
    รุ่นนี้ราคาขยับขึ้นแน่นอนครับ เคยขึ้นไปถึงเหรียญละ 15000 มาแล้วครับ ส่วนตะกรุดมหาสะท้อนราคาไม่น้อยกว่าหมื่นสามครับ
    IMG_2741.jpg IMG_2742.jpg IMG_2743.JPG 149288209_2188352054635635_7881663193036369173_n.jpg 150185885_2188352111302296_2490225969519164579_o.jpg
     
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระพุทโธพิมพ์เล็ก หลังพระธรรมเนื้อดินผสมมวลสาร ด้านหลังเป็นคำ สัมมาสติ ปี26 ของหลวงปู่สังวาลย์ วัดทุ่งสามัคคีธรรม สำหรับรุ่นนี้มีมวลสารสำคัญดังนี้
    1. ดินนิมิต วัดไกลกังวนเขาสารพัดดีศรีเจริญธรรม หลวงปู่สังวาลย์ท่านได้นำมาเป็นมวลสารผสม ลวงพ่อสังวาลย์ท่านนั่งเห็นดินที่มีคุณวิเศษในตัวอยู่ในสระน้ำของวัดเขาสารพัดดี โดยท่านได้นำหลวงพ่อบุญลือและคณะศิษย์ ไปชี้ตำแหน่งและขุดขึ้นมาโดยปั้นเป็นก้อนกลมๆขนาดกำปั้นผู้ใหญ่ โดยเอาผ้าห่อเอาไว้แล้วขนกลับมาที่วัด เมื่อมาถึงที่วัดแล้วท่านก็นำบาตรของหลวงพ่อป้อง ที่ได้ได้รับการถวายมาจากกำนันวงษ์ ( พี่ชายหลวงพ่อสุวรรณ ) มาใส่น้ำแล้วอธิษฐานขอบารมีหลวงพ่อป้องให้ท่านช่วยปลุกเสกดินให้เป็นรอบแรก แล้วจึงนำดินที่เป็นปั้นนั้นลงไปละลายในบาตรเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการสร้าง

    2. แป้งเสก หลวงปู่บุดดา หลวงปู่สังวาลย์ท่านเคารพในหลวงปู่บุดดาเป็นอย่างมาก
    ในการปั๊มพระแต่ละครั้งแป้งที่ใช้โรยเพื่อไม่ให้พระติดพิมพ์นั้นก็เป็นแป้งอธิษฐานของหลวงปู่บุดดา ทั้งสิ้น โดยหลวงพ่อสุวรรณได้ไปเช่าบูชา มาเป็นลังๆ (แป้งสปริงซอง)ซึ่งตอนนั้นหลวงปู่บุดดาท่านก็ยังดำรงขันธ์อยู่ครับ

    3. ของอธิฐาน อังคารธาตุ อัฐิธาตุ พระพุทโธน้อยที่แตกหัก ของคุณย่าบุญเรือนที่หลวงปู่สุวรรณ ได้รับมอบหมายจากหลวงปู่สังวาลย์ ให้จัดสร้างที่วัดอาวุธแล้วนำกลับมาที่วัดทุ่งสามัคคีธรรม พระพุทโธน้อยคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม แตกหัก ซึ่งเก็บรักษาอยู่ที่กุฏิ พระเทพเมธากร เจ้าอาวาสวัดอาวุธในสมัยนั้นหลวงพ่อสุวรรณท่านได้ถวายปัจจัยทำบุญ 20,000 บาทแล้วนำมาทั้งหมด โดยได้พระพุทโธแตกหักและผงมวลสารเก่าๆสมัยคุณแม่บุญเรือนประมาณ 2 ถังใหญ่ สาเหตุหลักที่หลวงพ่อสุวรรณท่านเจาะจงมวลสารนี้เพราะท่านได้รับคำสั่งสอนมาจากคุณแม่บุญเรือนว่า ฉันอธิษฐานพระให้เพียงหนเดียวเท่านั้น และพระฉันถึงแตกหักอย่างไร เมื่อนำมาบดแล้วสร้างใหม่ ก็ยังคงศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิมเช่นที่ฉันอธิษฐานให้ ซึ่งหลังจากการอธิษฐานพระพุทโธน้อยแล้วคุณแม่ก็ไม่ได้อธิษฐานพระที่ใดอีกเลย
    - ศิลาน้ำ คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด
    - ข้าวตอกพระร่วง คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียดในส่วนผสมนี้หากใช้กล้องส่องจะพบว่าเป็นเม็ดดำๆคล้ายๆนิลอยู่ในเนื้อพระ
    - ปูนแดงเสก คุณแม่บุญเรือน
    - และส่วนผสมที่สำคัญที่สุดในพระชุดนี้คือ อัฐิธาตุ และ ผงอังคารธาตุ ของคุณแม่บุญเรือน จำนวนมากที่หลวงพ่อสุวรรณท่านได้เก็บรักษาไว้ โดยหลวงพ่อสุวรรณท่านได้บอกกล่าวขออนุญาตคุณแม่ แล้วนำมาบดใส่ทั้งหมดที่ท่านมีอยู่ซึ่งท่านที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนใส่บอกว่า ท่านกำอัฐิธาตุ และผงอังคารธาตุที่บดแล้วใส่ในการผสมเนื้อในแต่ละครั้งละเป็นกำๆเลยที่เดียว น้ำที่ใช้ประสานเนื้อในพระชุดนี้เป็นน้ำที่ได้มาจากการทำพิธีเสกน้ำ จากศิลาน้ำของคุณแม่บุญเรือนทั้งสิ้นและยังมีน้ำเสกที่คุณแม่เคยเสกไว้ให้ รวมทั้งน้ำที่ได้จากการล้างบาตรหลวงพ่อป้อง (ล้างเพื่อเอาดินที่ติดอยู่ออก)

    ดังนั้นถ้าไม่มีพระพุทโธของคุณแม่ชีบุญเรือน วัดอาวุธ ก็สามารถใช้รุ่นนี้แทนได้ครับ ราคาเบากว่ากันมากมายครับ
    หลวงปู่สังวาลย์ท่านมรณภาพแล้วร่ายกายไม่เน่าเปื่อยครับ ที่สำคัญคือพระธาตุขึ้นด้วยครับ
    ผมให้บูชาองค์ละ ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_2768.JPG IMG_2769.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2021
  5. chomkamon

    chomkamon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2008
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +342
    จองครับ
     
  6. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองพระพุทโธเล็กครับ
     
  7. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระพุทโธพิมพ์เล็ก หลังพระธรรมเนื้อดินผสมมวลสาร ด้านหลังเป็นคำ สัมมาสติ ปี26 ของหลวงปู่สังวาลย์ วัดทุ่งสามัคคีธรรม สำหรับรุ่นนี้มีมวลสารสำคัญดังนี้
    1. ดินนิมิต วัดไกลกังวนเขาสารพัดดีศรีเจริญธรรม หลวงปู่สังวาลย์ท่านได้นำมาเป็นมวลสารผสม ลวงพ่อสังวาลย์ท่านนั่งเห็นดินที่มีคุณวิเศษในตัวอยู่ในสระน้ำของวัดเขาสารพัดดี โดยท่านได้นำหลวงพ่อบุญลือและคณะศิษย์ ไปชี้ตำแหน่งและขุดขึ้นมาโดยปั้นเป็นก้อนกลมๆขนาดกำปั้นผู้ใหญ่ โดยเอาผ้าห่อเอาไว้แล้วขนกลับมาที่วัด เมื่อมาถึงที่วัดแล้วท่านก็นำบาตรของหลวงพ่อป้อง ที่ได้ได้รับการถวายมาจากกำนันวงษ์ ( พี่ชายหลวงพ่อสุวรรณ ) มาใส่น้ำแล้วอธิษฐานขอบารมีหลวงพ่อป้องให้ท่านช่วยปลุกเสกดินให้เป็นรอบแรก แล้วจึงนำดินที่เป็นปั้นนั้นลงไปละลายในบาตรเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการสร้าง

    2. แป้งเสก หลวงปู่บุดดา หลวงปู่สังวาลย์ท่านเคารพในหลวงปู่บุดดาเป็นอย่างมาก
    ในการปั๊มพระแต่ละครั้งแป้งที่ใช้โรยเพื่อไม่ให้พระติดพิมพ์นั้นก็เป็นแป้งอธิษฐานของหลวงปู่บุดดา ทั้งสิ้น โดยหลวงพ่อสุวรรณได้ไปเช่าบูชา มาเป็นลังๆ (แป้งสปริงซอง)ซึ่งตอนนั้นหลวงปู่บุดดาท่านก็ยังดำรงขันธ์อยู่ครับ

    3. ของอธิฐาน อังคารธาตุ อัฐิธาตุ พระพุทโธน้อยที่แตกหัก ของคุณย่าบุญเรือนที่หลวงปู่สุวรรณ ได้รับมอบหมายจากหลวงปู่สังวาลย์ ให้จัดสร้างที่วัดอาวุธแล้วนำกลับมาที่วัดทุ่งสามัคคีธรรม พระพุทโธน้อยคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม แตกหัก ซึ่งเก็บรักษาอยู่ที่กุฏิ พระเทพเมธากร เจ้าอาวาสวัดอาวุธในสมัยนั้นหลวงพ่อสุวรรณท่านได้ถวายปัจจัยทำบุญ 20,000 บาทแล้วนำมาทั้งหมด โดยได้พระพุทโธแตกหักและผงมวลสารเก่าๆสมัยคุณแม่บุญเรือนประมาณ 2 ถังใหญ่ สาเหตุหลักที่หลวงพ่อสุวรรณท่านเจาะจงมวลสารนี้เพราะท่านได้รับคำสั่งสอนมาจากคุณแม่บุญเรือนว่า ฉันอธิษฐานพระให้เพียงหนเดียวเท่านั้น และพระฉันถึงแตกหักอย่างไร เมื่อนำมาบดแล้วสร้างใหม่ ก็ยังคงศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิมเช่นที่ฉันอธิษฐานให้ ซึ่งหลังจากการอธิษฐานพระพุทโธน้อยแล้วคุณแม่ก็ไม่ได้อธิษฐานพระที่ใดอีกเลย
    - ศิลาน้ำ คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด
    - ข้าวตอกพระร่วง คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียดในส่วนผสมนี้หากใช้กล้องส่องจะพบว่าเป็นเม็ดดำๆคล้ายๆนิลอยู่ในเนื้อพระ
    - ปูนแดงเสก คุณแม่บุญเรือน
    - และส่วนผสมที่สำคัญที่สุดในพระชุดนี้คือ อัฐิธาตุ และ ผงอังคารธาตุ ของคุณแม่บุญเรือน จำนวนมากที่หลวงพ่อสุวรรณท่านได้เก็บรักษาไว้ โดยหลวงพ่อสุวรรณท่านได้บอกกล่าวขออนุญาตคุณแม่ แล้วนำมาบดใส่ทั้งหมดที่ท่านมีอยู่ซึ่งท่านที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนใส่บอกว่า ท่านกำอัฐิธาตุ และผงอังคารธาตุที่บดแล้วใส่ในการผสมเนื้อในแต่ละครั้งละเป็นกำๆเลยที่เดียว น้ำที่ใช้ประสานเนื้อในพระชุดนี้เป็นน้ำที่ได้มาจากการทำพิธีเสกน้ำ จากศิลาน้ำของคุณแม่บุญเรือนทั้งสิ้นและยังมีน้ำเสกที่คุณแม่เคยเสกไว้ให้ รวมทั้งน้ำที่ได้จากการล้างบาตรหลวงพ่อป้อง (ล้างเพื่อเอาดินที่ติดอยู่ออก)

    ดังนั้นถ้าไม่มีพระพุทโธของคุณแม่ชีบุญเรือน วัดอาวุธ ก็สามารถใช้รุ่นนี้แทนได้ครับ ราคาเบากว่ากันมากมายครับ
    หลวงปู่สังวาลย์ท่านมรณภาพแล้วร่ายกายไม่เน่าเปื่อยครับ ที่สำคัญคือพระธาตุขึ้นด้วยครับ
    ผมให้บูชาองค์ละ ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_2770.JPG IMG_2771.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มีนาคม 2021
  8. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระพุทโธพิมพ์เล็ก หลังพระธรรมเนื้อดินผสมมวลสาร ด้านหลังเป็นคำ สัมมาสมาธิ ปี26 ของหลวงปู่สังวาลย์ วัดทุ่งสามัคคีธรรม สำหรับรุ่นนี้มีมวลสารสำคัญดังนี้
    1. ดินนิมิต วัดไกลกังวนเขาสารพัดดีศรีเจริญธรรม หลวงปู่สังวาลย์ท่านได้นำมาเป็นมวลสารผสม ลวงพ่อสังวาลย์ท่านนั่งเห็นดินที่มีคุณวิเศษในตัวอยู่ในสระน้ำของวัดเขาสารพัดดี โดยท่านได้นำหลวงพ่อบุญลือและคณะศิษย์ ไปชี้ตำแหน่งและขุดขึ้นมาโดยปั้นเป็นก้อนกลมๆขนาดกำปั้นผู้ใหญ่ โดยเอาผ้าห่อเอาไว้แล้วขนกลับมาที่วัด เมื่อมาถึงที่วัดแล้วท่านก็นำบาตรของหลวงพ่อป้อง ที่ได้ได้รับการถวายมาจากกำนันวงษ์ ( พี่ชายหลวงพ่อสุวรรณ ) มาใส่น้ำแล้วอธิษฐานขอบารมีหลวงพ่อป้องให้ท่านช่วยปลุกเสกดินให้เป็นรอบแรก แล้วจึงนำดินที่เป็นปั้นนั้นลงไปละลายในบาตรเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการสร้าง

    2. แป้งเสก หลวงปู่บุดดา หลวงปู่สังวาลย์ท่านเคารพในหลวงปู่บุดดาเป็นอย่างมาก
    ในการปั๊มพระแต่ละครั้งแป้งที่ใช้โรยเพื่อไม่ให้พระติดพิมพ์นั้นก็เป็นแป้งอธิษฐานของหลวงปู่บุดดา ทั้งสิ้น โดยหลวงพ่อสุวรรณได้ไปเช่าบูชา มาเป็นลังๆ (แป้งสปริงซอง)ซึ่งตอนนั้นหลวงปู่บุดดาท่านก็ยังดำรงขันธ์อยู่ครับ

    3. ของอธิฐาน อังคารธาตุ อัฐิธาตุ พระพุทโธน้อยที่แตกหัก ของคุณย่าบุญเรือนที่หลวงปู่สุวรรณ ได้รับมอบหมายจากหลวงปู่สังวาลย์ ให้จัดสร้างที่วัดอาวุธแล้วนำกลับมาที่วัดทุ่งสามัคคีธรรม พระพุทโธน้อยคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม แตกหัก ซึ่งเก็บรักษาอยู่ที่กุฏิ พระเทพเมธากร เจ้าอาวาสวัดอาวุธในสมัยนั้นหลวงพ่อสุวรรณท่านได้ถวายปัจจัยทำบุญ 20,000 บาทแล้วนำมาทั้งหมด โดยได้พระพุทโธแตกหักและผงมวลสารเก่าๆสมัยคุณแม่บุญเรือนประมาณ 2 ถังใหญ่ สาเหตุหลักที่หลวงพ่อสุวรรณท่านเจาะจงมวลสารนี้เพราะท่านได้รับคำสั่งสอนมาจากคุณแม่บุญเรือนว่า ฉันอธิษฐานพระให้เพียงหนเดียวเท่านั้น และพระฉันถึงแตกหักอย่างไร เมื่อนำมาบดแล้วสร้างใหม่ ก็ยังคงศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิมเช่นที่ฉันอธิษฐานให้ ซึ่งหลังจากการอธิษฐานพระพุทโธน้อยแล้วคุณแม่ก็ไม่ได้อธิษฐานพระที่ใดอีกเลย
    - ศิลาน้ำ คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด
    - ข้าวตอกพระร่วง คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียดในส่วนผสมนี้หากใช้กล้องส่องจะพบว่าเป็นเม็ดดำๆคล้ายๆนิลอยู่ในเนื้อพระ
    - ปูนแดงเสก คุณแม่บุญเรือน
    - และส่วนผสมที่สำคัญที่สุดในพระชุดนี้คือ อัฐิธาตุ และ ผงอังคารธาตุ ของคุณแม่บุญเรือน จำนวนมากที่หลวงพ่อสุวรรณท่านได้เก็บรักษาไว้ โดยหลวงพ่อสุวรรณท่านได้บอกกล่าวขออนุญาตคุณแม่ แล้วนำมาบดใส่ทั้งหมดที่ท่านมีอยู่ซึ่งท่านที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนใส่บอกว่า ท่านกำอัฐิธาตุ และผงอังคารธาตุที่บดแล้วใส่ในการผสมเนื้อในแต่ละครั้งละเป็นกำๆเลยที่เดียว น้ำที่ใช้ประสานเนื้อในพระชุดนี้เป็นน้ำที่ได้มาจากการทำพิธีเสกน้ำ จากศิลาน้ำของคุณแม่บุญเรือนทั้งสิ้นและยังมีน้ำเสกที่คุณแม่เคยเสกไว้ให้ รวมทั้งน้ำที่ได้จากการล้างบาตรหลวงพ่อป้อง (ล้างเพื่อเอาดินที่ติดอยู่ออก)

    ดังนั้นถ้าไม่มีพระพุทโธของคุณแม่ชีบุญเรือน วัดอาวุธ ก็สามารถใช้รุ่นนี้แทนได้ครับ ราคาเบากว่ากันมากมายครับ
    หลวงปู่สังวาลย์ท่านมรณภาพแล้วร่ายกายไม่เน่าเปื่อยครับ ที่สำคัญคือพระธาตุขึ้นด้วยครับ

    ผมให้บูชาองค์ละ ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_2772.JPG IMG_2773.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2021
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญรุ่น ๑๐๐ ปี ของหลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข รุ่นนี้เสกปี 36 ทันหลวงปู่เสกแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ครับ เหรียญรุ่นนี้องค์การโทรศัพท์ขออนุญาตจัดสร้างครับ ใครทำงานเกี่ยวกับการสื่อสารนี้ดีแน่ ๆ ครับ
    พระเครื่องของหลวงปู่บุดดา ราคาไม่แรง เรียกว่าราคาหลักร้อยพุทธคุณหลักล้านครับ ท่านเป็นพระอรหันต์ที่องค์หลวงพ่อวัดท่าซุงให้การยอมรับ องค์หลวงปู่ดู่ วัดสะแก องค์หลวงพ่อชา วัดหนองป่าพง องค์หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม หรือกระทั่งหลวงพ่อคูณเอง ก็ล้วนให้การยอมรับนับถือครับ พระเครื่องของท่านกลับไม่เป็นที่นิยมของในตลาดพระเครื่อง ทำให้ราคาพระเครื่องของท่านไม่แรง แต่กลับเป็นผลดีสำหรับผู้ที่จะหาพระเครื่องที่มีอานุภาพสูงมาไว้ติดตัว ถ้าเทียบกับพระเครื่องบางรุ่นของบางอาจารย์ที่มีราคาแรงเพราะมีการเชียร์แล้ว พระเครื่องของหลวงปู่บุดดาน่าห้อยติดตัวแบบแขวนเดี่ยวได้เลยครับ เพราะมีประสบการณ์มากมายไม่ว่าจะเด่นด้านเมตตา ไม่ว่าเป็นเรื่องโชคลาภ แม้กระทั่งโดนยิงจนตกรถมอเตอร์ไซค์แล้วไม่เป็นอะไรก็มีมาแล้ว หลวงปู่บุดดาท่านเป็นที่รู้จักกันทั่วแล้วคงไม่ต้องอธิบายอะไรมากครับ
    ลองห้อยดูครับ จะรู้ว่าพระของท่านดีจริง ผมขอเชียร์จากใจครับ ผมเองก็อาราธนาติดตัวอยู่เสมอ เป็นอีกองค์ที่ห้อยได้อย่างมั่นใจแน่นอนครับ สามารถห้อยเดี่ยวได้เลยครับ พระเครื่องของท่านเด่นมากด้านปฎิบัติกรรมฐาน และเมตตามาก ด้านอื่นประสบการณ์ก็ไม่ด้อยกว่ากัน บูชาเก็บไว้ให้ญาติสนิทมิตรสหายห้อยได้เลยครับ
    ให้บูชา 200 ค่าจัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_2754.JPG IMG_2755.JPG _paragraph____1_732.jpg _paragraph__14_947.jpg _paragraph__19_954.jpg 32896095_884268651757099_8281438318172831744_n.jpg
     
  10. บุญมงคล

    บุญมงคล “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    416
    ค่าพลัง:
    +1,736
    ขอจอง 3 วันโอนตามกฏครับ
     
  11. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ
     
  12. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,218
    กระทู้เรื่องเด่น:
    251
    ค่าพลัง:
    +23,891
    ผมขออนุญาตคุณ @phumiput (AKA. ท่านเจ้าของกระทู้) ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ พระพุทโธน้อย ปี 2526 ของหลวงปู่สังวาลย์ วัดทุ่งสามัคคีธรรม นะครับ (^_^)
    ผมเห็นด้วยกับคำกล่าวนี้ครับ… อยากจะแนะนำพี่ๆ เพื่อนๆ กัลยาณมิตร ถ้าอยากได้พระพุทโธน้อยของคุณย่าบุญเรือน โตงบุญเติม แต่ไม่มีกำลังทรัพย์เพียงพอ หรือ กังวลกลัวว่าจะได้พระปลอม เพราะมีคนใจบาปทำปลอมออกมาเยอะมากๆครับ ให้ลองพิจารณาไปหาของหลวงปู่สังวาลย์ วัดทุ่งสามัคคีธรรมแทนครับ เพราะท่านเป็นเสมือนศิษย์ของคุณย่าบุญเรือน โตงบุญเติม… ที่สำคัญหลวงปู่ท่านเป็นพระอรหันต์แท้แน่นอนครับ (หลวงตามหาบัวรับรอง) และที่สำคัญที่สุดมวลสารที่ผสมลงไปก็มีพระพุทโธน้อยของคุณย่าบุญเรือนผสมลงไปด้วย บวกกับ มวลสารที่สำคัญที่สุดที่พระพุทโธน้อยรุ่นอื่นๆไม่มี คือ อัฐิธาตุ แลผงอังคารธาตุ ของคุณย่าบุญเรือน จำนวนมากที่นำมาบดแล้วใส่ในการผสมเนื้อลงไปด้วย… แถมราคายังถูกกว่ามากๆหากเทียบกับพระพุทโธน้อยองค์แท้ๆของคุณย่าบุญเรือน ที่มีราคาเริ่มไปไกลมากๆแล้ว และ หาได้ยากยิ่ง เพราะของแท้ๆ ลูกศิษย์ที่ศรัทธาในคุณย่าบุญเรือนไม่ค่อยปล่อยออกมาหรอกครับ... อ้างอิงจากในโพสต์ #107 นี้ครับ ประสบการณ์หลวงปู่สังวาลย์ วัดทุ่งสามัคคีธรรม และ คุณย่าบุญเรือน โตงบุญเติม Credit: ขอขอบคุณที่มาจากคุณ @chabay ครับ
    … ส่วนตัวผมก็เช่าบูชา พระพุทโธน้อย ปี 2526 ของหลวงปู่สังวาลย์ วัดทุ่งสามัคคีธรรม กับคุณ @phumiput ครับ อ้างอิงจากในโพสต์ #133 และ #137 นี้ครับ (^__^)
     
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ขอบพระคุณมากครับ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมครับ
     
  14. บุญมงคล

    บุญมงคล “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    416
    ค่าพลัง:
    +1,736
    บูชาพระพุทโธพิมพ์เล็ก หลังพระธรรมเนื้อดินผสมมวลสาร ด้านหลังเป็นคำ สัมมาสมาธิ ปี26 โอนเงินเรียบร้อยครับวันนี้เวลา 1753
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มีนาคม 2021
  15. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ ขอบคุณมากครับ
     
  16. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาตะกรุดสาริกากาฝากรักกาฝากหลง ยอดเสน่ห์เมตตา (บางคนเรียกตะกรุดสาริกาน้ำมันพราย) ของ หลวงปู่ม่วง วัดยางงาม ราชบุรี ยาวประมาณ 1 นิ้วครึ่งโดยประมาณ ครับ ( ดอกเล็ก )
    ตะกรุดสาริกานี้เด่นด้านเมตตามาก ๆ หลายคนมีประสบการณ์ ไม่ต้องอธิบายมาก
    หลวงปู่ม่วงท่านนำสุดยอดมวลสารอาถรรพ์ทางเสน่หาอาลัยมาครบหมด อาทิ กาฝากกาหลง กาฝากรักซ้อน กาฝากมะยม กาฝากคูณ กาฝากมะรุม อันว่าไม้มหามงคลที่เป็นกาฝากขึ้นด้วยนั้น คือสุดยอดอาถรรพ์แห่งอิทธิึุึคุณของเรื่องเมตตาต่อผู้พบเห็น เมตตาเห็นหน้าอ่อนระทวยใจ ยอมได้ยอม ให้ได้ให้ โกรธไม่ลง กาฝากทั้งหมดนั้นยังมีชีวิตอยู่ด้วยการหล่อเลี้ยงในน้ำมันจันทร์ซึ่ง เอกอุเรื่องเสน่ห์เมตตาเช่นกัน อย่างที่บอกว่าตะกรุดสาริกาดอกนี้ไม่ธรรมดาจริง เพราะนอกจากรวมสุดยอดกาฝากอัดแน่นลงไปแล้ว ยังมีตะกรุดหัวใจสาริกา เสริมความเป็นสิริมงคลต่อผู้ครอบครองด้วยจีวรของหลวงปู่ม่วง ลูกอมชาญหมาก 2 ลูกผสมเกษาหลวงปู๋ สายสิญจน์ แผ่นทองคำแท้บริสุทธิ์ ที่สำคัญสูงสุดก็คือ ตะกรุดสาริกา-กาฝากหลงดอกนี้มีเกศาของหลวงปู่ม่วงวัดยางงาม ท่านมรณภาพแล้วศพไม่เน่าเปื่อยครับ
    หลวงปู่ม่วงจะจารกิ่งกาฝากและไม้มงคลต่างๆก่อนแล้วเสกจากนั้นก็นมาทำเป็นวัตถุมงคลแล้วเสกครับ เรียกว่าพิถึพิถันทุกขั้นตอนครับ ดูได้จากภาพครับ ว่าท่านจารทุกกิ่งไม้จริง ๆ ครับ
    ตะกรุดสาริกานี้ มีคำบอกเล่าว่าลูกศิษย์วัดนั้นพกติดตัวครับ มีภรรยาถึงสองคนอยู่บ้านเดียวกัน เห็นหลายท่านบอกว่าเมตตาเด่นจริง ๆ ครับ
    สำหรับหลวงปู่ม่วงนั้นท่านเป็นศิษย์ผู้พี่ของหลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญครับ เป็นศิษย์ร่วมอาจารย์เดียวกันคือ หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ
    ตะกรุดนี้หลวงปู่ม่วงท่านตั้งใจทำครับ ค่านิยมเป็นรองตะกรุดมหาระงับและตะกรุดสาริกากาฝากรักกาฝากหลง ยอดเสน่ห์เมตตาดอกใหญ่หน่อยนึงครับ
    ให้บูชา ดอกละ ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ ผมจะมอบภาพเล็กให้ด้วย หลวงปู่เสกแล้วครับ
    IMG_2800.JPG IMG_2801.JPG IMG_2802.JPG 68227.jpg 68226.jpg 117516.jpg 116848.jpg 12313784_992396924136139_3853189478750461999_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2021
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญเต่ามังกรพิมพ์จิ๋ว รุ่น รวมพุทธคุณเจริญพร ๑๖๘ เนื้อเขียวเหล็กไหล ของ วัดสี่แยกเจริญพร นครปฐม ปี 62 เลี่ยมกรอบแล้ว
    สำหรับรุ่นนี้เข้าพิธีใหญ่นิมนต์พระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมาร่วมเสกหลายองค์
    มีพิธีพุทธาภิเษกใหญ่เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2562 ณ อุโบสถวัดสี่แยกเจริญพร พระเกจิอาจารย์ดังนั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสกประกอบด้วย เจ้าคุณพระภาวนาวิสุทธโสภณ (พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่พระอารามหลวง) พระครูปฐมวราจารย์(หลวงพ่ออวยพร วัดดอนยายหอม) พระครูโสภิตวิริยาภรณ์ (พระอาจารย์อิฎฐ์ วัดจุฬามณี) พระครูโกศลนวการ (หลวงปู่ปั่นวัดหนองกระทุ่ม) พระครูปฐมจินดากร(พระอาจารย์สายชล วัดไร่แตงทอง) พระครูวรพรตธาดา (หลวงพ่อทองสุข วัดหนองปลาดุก) พระครูวิมลชัยสิทธิ (หลวงพ่อล้อม วัดไผ่รื่นรมย์) หลวงปู่สิทธิชัยตาทิพย์วาจาสิทธิ์ วัดสี่แยกเจริญพร พระครูวิลาศกาญจนธรรม วัดท่าขนุน พระครูสุวรรณกิตติธาดา วัดเขาตะเภาทอง และพระครูไพโรจน์ ภัทรคุณ วัดสระพัง
    ที่สำคัญเนื้อนี้เป็นเนื้อโลหะที่ผ่านการชุบของโรงงานซึ่งเป็นน้ำยาเฉพาะไม่มีที่ไหนทำได้ หายากครับ
    ผมขอยกข้อความจากเว็บวัดท่าขนุนในเก็บตกบ้านวิริยบารมี ที่พระอาจารย์เล็กกล่าวถึงสมเด็จองค์ปฐมเนื้อเขียวเหล็กไหลซึ่งเป็นเนื้อเดียวกันกับเหรียญเต่ามังกรรุ่นนี้มาให้อ่านกันครับ
    พระอาจารย์กล่าวว่า "ตอนนี้กำลังให้ท่านอาจารย์เทพติดต่อโรงงานเขาว่าขอแทรกคิวได้ไหม โรงงานนี้เขาทำเนื้อเขียวเหล็กไหลได้ ว่าจะขอทำเหรียญสมเด็จองค์ปฐมสักรุ่นหนึ่ง มีหลายโรงงานพยายามที่จะเลียนแบบ ปั๊มเสร็จแล้วเอาไปแช่น้ำ สนิมขึ้นหมดเลย ต้องเป็นน้ำบ่อนั้นของโรงงานนั้นเท่านั้น ไม่ว่ารู้มีสารเคมีอะไร
    เหรียญทองแดงธรรมดา ๆ เอาไปแช่ไว้ ๔๘ ชั่วโมง ออกมาเป็นสีเขียวปีกแมลงทับเลย เปลี่ยนสีได้เอง ตอนแรกเขาก็ไม่รู้ ของท่านอาจารย์เทพพอปั๊มเสร็จ เอาลงไปล้างน้ำ ทำความสะอาดเพื่อเตรียมที่จะเอาขึ้นมาบรรจุซองแล้วส่งให้ทางวัด ปรากฏหายไป ๒ เหรียญ วิ่งลงไปดูก็แช่น้ำไป ๒ วันแล้ว กลายเป็นเหรียญเขียวปี๋เป็นปีกแมลงทับเลย เขาก็แปลกใจ เอาเหรียญที่เหลือไปแช่ใหม่ เฮ้ย...เขียวจริง ๆ คาดว่าน่าจะมีสารพวกกำมะถันอยู่ แต่ความเป็นกรดต้องแรงมาก เพราะว่าถ้าไม่แรงก็ไม่กัดผิวขนาดนั้น
    น้ำตรงนั้นน่าจะผ่านพวกลาวาใต้ดินมา สวยมาก นึกถึงแมลงทับ ปีกสวยอย่างไร เหรียญก็หน้าตาอย่างนั้นเลย"
    อีกหน่อยเนื้อนี้จะหายากครับ เพราะคนทำเนื้อแบบนี้ได้เสียชีวิตแล้ว ผมขอยกข้อความจากเก็บตกบ้านวิริยบารมีมาให้อ่านกันครับ
    พระอาจารย์เล่าว่า "ช่างที่ทำสมเด็จองค์ปฐมเนื้อเขียวเหล็กไหลเสียชีวิตแล้ว ทำงานให้วัดท่าขนุนเสร็จก็ตาย สูตรเขียวเหล็กไหลสาบสูญไปจากโลกเลย
    ทางสายลูกศิษย์วัดสี่แยกเจริญพรเรียกเนื้อนี้ว่า เขียวมังกรหยก
    ที่สำคัญทางวัดได้นำเข้าพิธีต่าง ๆ 10 กว่าวาระรวมถึงพิธีพลิกชีวิต

    ให้บูชาองค์ละ ปิดรายการ บาท จัดส่ง 50 จองได้สามวัน

    IMG_2808.JPG IMG_2809.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2021
  18. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระผงหยดน้ำ ของ หลวงปู่คลี่ วัดประชาโฆสิตาราม จ.สมุทรสงคราม
    สำหรับหลวงปู่คลี่นั้น ท่านเป็นพระที่มีเมตตามาก อีกทั้งในหลวงรัชกาลที่ ๙ เคยเสด็จไปกราบถึงวัดมาแล้วครับ ย่อมจะไม่ธรรมดาแน่
    ผมขอคัดลอกข้อความมาจากเพจเกษมธรรมบำเพ็ญบุญว่า
    ครั้งหนึ่งพระอาจารย์บ๊ะเคยพูดว่า “ของพ่อคลี่ใครไม่เก็บกูเก็บหมด ท่านปิดบังความเก่งตัวเอง ทั้งลาภทั้งเมตตาเย็นนำออกมาก่อนเลย” บนโต๊ะพระอาจารย์บ๊ะจะมีวัตถุมงคลของหลวงพ่อคลี่วางอยู่ชิ้นหนึ่ง หลายคนคงเคยเห็นเเต่ไม่รู้จักกัน ท่านบอกว่า”ลาภโคตรดีเลยนะของพ่อคลี่เนี่ย”
    #ใครไม่เอาตูเอา
    หลวงพ่อเอเคยถามพระอาจารย์บ๊ะว่า ความเมตตาของหลวงปู่คลี่ต่างจากเมตตาของอาจารย์ชุม ไชยคีรีอย่างไร ท่านตอบว่า “ ของหลวงพ่อคลี่ท่านจะเป็นในด้านของผู้ใหญ่ให้ความเมตตา เจ้านายเมตตา เพื่อนร่วมงานเมตตา ไม่มีเรื่องของชู้สาว”
    ย่อมหมายถึงเด่นด้านเมตตาอย่างแท้จริง นอกจากนี้ด้านลาภผลก็มีประสบการณ์ไม่แพ้กัน เหมาะกับผู้ที่ต้องพบปะผู้คนโดยแท้จริงครับ

    ผมให้บูชา ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_2796.JPG IMG_2797.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 เมษายน 2021
  19. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,335
    ค่าพลัง:
    +6,401
    ขอจองครับ
     
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองพระผงหลวงปู่คลี่ ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...