“พรจากฟ้าครั้งสุดท้าย” ของในหลวง ร.๙ ถึงปวงชนชาวไทย

ในห้อง 'ในหลวงกับพุทธศาสนา' ตั้งกระทู้โดย rachotp, 12 เมษายน 2021.

  1. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,218
    กระทู้เรื่องเด่น:
    251
    ค่าพลัง:
    +23,891
    A.PNG

    สุขสันต์เทศกาลวันสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทยครับ _/\_ ผมขออนุญาตน้อมอัญเชิญพรพระราชทานครั้งสุดท้ายในรัชสมัยของในหลวง รัชกาลที่ ๙ ที่ยังทรงประทับอยู่ในใจทวยราษฎร์ไม่เสื่อมคลาย มาฝากทุกท่าน ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นหาที่สุดมิได้ของพระองค์ท่านที่ทรงมีพระเมตตาแผ่ไพศาลต่อปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า และ เพื่อความเป็นสิริมงคลกับพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ กัลยาณมิตรใน Website พลังจิต ทุกท่านเนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทยครับ _/|\_

    พรพระราชทานครั้งสุดท้ายในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร พระราชทานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๘ ในโอกาสขึ้นปีใหม่ พ.ศ. ๒๕๕๙

    “ประชาชนชาวไทยทั้งหลาย...

    บัดนี้ถึงวาระจะขึ้นปีใหม่ ข้าพเจ้าขอส่งความปรารถนาดีมาอวยพรแก่ท่านทุก ๆ คน ให้มีความสุข ความเจริญ และความสำเร็จสมประสงค์ในสิ่งที่ปรารถนา

    ความสุขความเจริญนี้แม้เป็นสิ่งที่พึงปรารถนาอย่างยิ่ง แต่ในวิถีชีวิตของคนเรานั้น ย่อมต้องมีทั้งสุขและทุกข์ ทั้งความสมหวังและผิดหวัง เป็นปรกติธรรมดา ทุกคนจึงต้องเตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมการให้พร้อม อย่าประมาท ในปีใหม่นี้ จึงขอให้ท่านทั้งหลายได้รักษาและสร้างเสริมสุขภาพของตนให้สมบูรณ์ ให้มีกำลังกายที่แข็งแรง มีกำลังใจที่เข้มแข็งหนักแน่น และมีสติรู้เท่าทันอยู่เสมอ จักได้สามารถ นำพาตนให้ผ่านพ้นสถานการณ์ต่างๆ อันไม่พึงประสงค์ จนบรรลุถึงความสุขความเจริญ และความสำเร็จได้ ดังที่ตั้งใจปรารถนา

    ขออานุภาพแห่งคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จงคุ้มครองรักษาท่านทุกคน ให้ปราศจากทุกข์ ปราศจากภัย ให้มีความสุขกาย สุขใจ ตลอดศกหน้านี้โดยทั่วกัน”


    Credit: ขอขอบคุณที่มาจาก หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ออนไลน์ https://www.thaipost.net/main/detail/25521


    น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ พระองค์ทรงสถิตอยู่ในดวงใจของปวงชนชาวไทยตราบนิจนิรันดร์
     
  2. supatorn

    supatorn ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    41,470
    กระทู้เรื่องเด่น:
    169
    ค่าพลัง:
    +33,018
    เมื่อ!!ในหลวงร.9ทรงขับรถติดไฟแดง!!|ตำรวจแทบล้ม!ทั้งยืน|เมื่อรู้ว่าเป็นในหลวงร.9|บ้านการเวกchannel

    บ้านการเวก channal
    Aug 14, 2023
     

แชร์หน้านี้

Loading...