><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,058
    1984.เล็กดีรสโตเมตตาแคล้วคลาด(๑) พระผงกรรมฐาน พิมพ์พระรอด
    ครูบาคำหล้า พระมหาเถระแห่งล้านนา ศิษย์เอกครูบาเจ้าศรีวิชัย

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    CGoDpJ.jpg

    CGoPNb.jpg
    พระผงกรรมฐาน พิมพ์พระรอด ครูบาคําหล้า สังวโร วัดพระธาตุดอยจอมสักสังวราราม ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เนื้อดินจากประเทศอินเดีย ผสมรวมกับมวลสารของท่านและอีกหลายๆพระอาจารย์ ชุบรักทาทอง ด้านหลังจารึกนามท่าน "คำหล้า" ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2521

    พุทธคุณ
    - เด่นในเรื่องของเมตตาแคล้วคลาด ไม่เป็นสองรองใคร


    ""ครูบาคำหล้า"" พระเกจิดังแห่งล้านนาไทย ผู้ที่บูรณะพระธาตุสำคัญหลายแห่ง เช่น พระธาตุดอยตุง วัดพระธาตุดอยจอมสักสังวราราม พระธาตุดอยเขาควาย จังหวัดเชียงราย เจดีย์วัดนาหนุน จังหวัดน่าน ฯลฯ

    ครูบาคำหล้า สังวโร เกิดเมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2460 ที่บ้านเลขที่ 16 หมูที่ 14 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เป็นบุตรคนสุดท้องของ นายใจ และนางน้อย สุภายศ เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 เมื่ออายุได้ 8 ปี ที่โรงเรียนจำรูญราษฎร์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย พออายุ 9 ปี ได้ล้มป่วยกระเสาะกระแสะ พ่อแม่จึงนำไปถวายตัวเป็นลูกศิษย์ครูบาศรีวิชัย สิริวิชโย ซึ่งขณะนั้นท่านพำนัก ณ วัดเชียงยืน (วัดสันโค้งหลวง) อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

    ครูบาศรีวิชัย ได้ทำการบรรพชาให้ ครูบาคำหล้า ณ วัดเชียงยืน ประมาณ พ.ศ. 2470 หลังจากบูรณะพระธาตุดอยตุงเสร็จแล้ว ครูบาศรีวิชัยก็ธุดงค์กลับลำพูน ครูบาคำหล้าได้พำนักที่วัดเชียงยืน หลังจากนั้นครูบาคำหล้าก็ได้เรียนหนังสือจนจบชั้นประถม 4 จึงเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จึงลาออกจากการเป็นนักเรียน ด้านปริยัติธรรมท่านสอบได้นักธรรมชั้นตรี ที่วัดเจ็ดยอด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย นอกจากนี้ท่านยังได้ศึกษาอักษรพื้นเมือง(ภาษาล้านนา หรือตั๋วเมือง) กับพระครูปัญญา ที่วัดฮ่างต่ำ อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย เป็นเวลา 3 ปี (ระหว่างปี พ.ศ. 2477 - พ.ศ. 2479)

    อุปสมบทเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2481 ณ พัทธสีมาวัดมุงเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย โดยมีพระครูพุทธิสารเวที (แฮด เทววังโส) เจ้าคณะจังหวัดในขณะนั้นเป็นพระอุปัชฌาย์ โดยได้รับฉายาว่า “ฐิตสํวโร” ครูบาคำหล้าเป็นพระที่มีปฏิปทาคล้ายกับครูบาศรีวิชัยมาก เช่น การไม่ฉันเนื้อ การถือฉันมื้อเดียวเป็นวัตร ชอบธุดงค์ และสร้างถาวรวัตถุทั้งศาสนสถาน และสาธารณสถาน ครูบาคำหล้า สังวโร เคยธุดงค์ข้ามไปในเขตเมืองเชียงตุง เมืองพะยาก เมืองเชียงรุ่ง เมืองเลน และเคยจำพรรษาที่เมืองผง(เมืองพง) สหภาพพม่า เป็นเวลา 3 ปี ท่านได้สร้างถาวรวัตถุมากมายในเขตจังหวัดเชียงราย จังหวัดพะเยาและจังหวัดน่าน รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 20 แห่ง ใน พ.ศ. 2496 ท่านได้รับนิมนต์จากพระพิมลธรรม (อาสภมหาเถระ) วัดมหาธาตุ ให้ไปศึกษาวิปัสสนากรรมฐาน ณ วัดมหาธาตุ กรุงเทพฯ เป็นเวลา 3 เดือน
    บูรณปฏิสังขรณ์โบราณสถานแผ่นดินล้านนา

    ศาสนสถานที่ครูบาคำหล้า สํวโร สร้างนั้น ผู้ออกแบบและร่วมสร้าง ได้แก่ ครูบาอินถา สุทนฺโต ซึ่งเป็นสหธรรมมิกของครูบาคำหล้า ศาสนสถานที่สำคัญที่ครูบาคำหล้าได้บูรณะซ่อมแซม ได้แก่

    - วัดพระธาตุดอยจอมสักสังวราราม ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
    -พระธาตุดอยเขาควาย ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
    - วัดพระธาตุจอมจ้อ ตำบลเวียง อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย
    - วิหารพระเจ้านั่งดิน ตำบลเวียง อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา
    - พระธาตุและวิหารวัดขิงแกง ตำบลจุน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา
    - เจดีย์วัดนาหนุน ตำบลแสนทอง อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน ฯลฯ

    สาธารณสมบัติที่สำคัญที่ครูบาคำหล้า สํวโร สร้างคือ สะพานข้ามแม่น้ำพุง ตำบลป่าแงะ อำเภอป่าแดด จังหวัดเชียงราย เป็นต้น

    ครูบาคำหล้า สังวโร ท่านได้เลิกสร้างศาสนสถานโดยเข้าไปจำพรรษาในสำนักสงฆ์ห้วยขุนสวด บ้านแวนโค้ง ตำบลฝายกวาง อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นบริเวณป่าลึกห่างไกลจากการคมนาคมเพื่อบำเพ็ญเพียร ปลายปี พ.ศ. 2532 ครูบาคำหล้า สํวโร ได้ล้มป่วยด้วยโรคลำไส้อักเสบ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเชียงคำ อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา และโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ จังหวัดเชียงรายหลายครั้ง แต่อาการก็ไม่ทุเลาลง ท่านถึงแก่มรณภาพ ณ ตึกสงฆ์อาพาธ โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เมื่อวันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2533 ศพของครูบาคำหล้า ฌาปนกิจ ณ สำนักสงฆ์ห้วยขุนสวด บ้านแวนโค้ง ตำบลฝายกวาง อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา เมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2535

    สภาพเดิมๆพิมพ์คมชัดลึก ทายาทธรรมครูบาเจ้าศรีวิชัย ไม่มีของครูบาศรีวิชัยบูชาของหลวงปู่คำหล้าได้เลย พุทธคุณหายห่วงทุกท่านต่างรู้กันดีว่าพิธีนี้สุดยอดขนาดไหน แบ่งให้บูชา 199 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณบัติ จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2021
  2. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,492
    ค่าพลัง:
    +30,840
    หวัดดีครับ.jpg
     
  3. cunchit99

    cunchit99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    2,044
    ค่าพลัง:
    +1,951
    จองรายการ 1982 ,1983 รบกวนแจ้งราคาบูชา Inbox ครับ ขอบคุณครับ
     
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,058
    1985.พระพุทโธน้อยรุ่นแรก (นิยมพิมพ์ใหญ่ฐาน ''ส'')
    หลวงปู่สังวาลย์ วัดทุ่งสามัคคีธรรม มวลสารสุดวิเศษผสมอัฐิธาตุคุณแม่บุญเรือน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    902959d72e03ed29daabab45b3401e5f-jpg-jpg.jpg
    พระพุทโธน้อยรุ่นแรก หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก วัดทุ่งสามัคคีธรรม จังหวัดสุพรรณบุรี พิมพ์ใหญ่ (นิยมพิมพ์ใหญ่ฐาน ''ส'') เนื้อดินผสมผงมหาพุทธคุณ และอัฐิธาตุคุณแม่บุญเรือน หลังปั้มยันต์พุทโธ ดำเนินการจัดสร้างเมื่ออปี พ.ศ.2526 วัตถุประสงค์เพื่อหาปัจจัยสมทบทุนในการดำเนินการก่อสร้างพระอุโบสถวัดทุ่งสามัคคีธรรม

    ประวัติการสร้างพระพุทโธ รุ่นแรก หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก
    ย้อนหลังไปประมาณปี 2526 ในขณะนั้นพระอุโบสถวัดทุ่งสามัคคีธรรม จังหวัดสุพรรณบุรี กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก ได้ปรึกษาหารือกับสหธรรมมิก ของท่านคือหลวงพ่อสุวรรณ ปภัสโร (สุวรรณ ทองนาค วัดอาวุธ โดยท่านเป็นศิษย์ใกล้ชิดคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมมาตั้งแต่ก่อนที่ท่านจะบวชเป็นพระ ) ถึงการหาจตุปัจจัยที่จะมาดำเนินการให้แล้วเสร็จ
    หลวงพ่อสุวรรณ จึงให้ความเห็นว่าควรจะสร้างวัตถุมงคลเป็นพระพุทโธ แบบอย่างคุณแม่บุญเรือนเพื่อสมนาคุณแด่ผู้ที่มาร่วมถวายจตุปัจจัย ซึ่งหลวงพ่อสังวาลย์ท่านก็เห็นสมควรด้วย หลวงพ่อสุวรรณท่านจึงรับอาสาจัดสร้างพระพิมพ์พุทโธนี้เพื่อถวายแด่หลวงพ่อสังวาลย์โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ ท่านหวังเพียงเพื่อร่วมรับอานิสงค์ในการจัดสร้างพระอุโบสถ วัดทุ่งสามัคคีธรรมในครั้งนี้เท่านั้น
    การจัดสร้างนั้นกินเวลาค่อนข้างนานเนื่องจากหลวงพ่อสุวรรณท่านไม่มีความชำนาญในการสร้าง ได้ทำการลองผิดลองถูกมาเรื่อยๆ มีการเปลี่ยนและแก้ไขแม่พิมพ์ทั้งด้านหน้าและหลังหลายครั้ง จนส่งผลให้พระชุดนี้มีความหลากหลายทั้งพิมพ์ทรง และเนื้อหา แต่หากสังเกตดีๆแล้ว พระทั้งชุดจะมีความเกี่ยวเนื่องกันในแต่ละองค์ ไม่มากก็น้อย และพระที่สร้างเสร็จในแต่ละคราวก็จะทยอยนำมาที่วัดทุ่งสามัคคีธรรม โดยทั้งที่หลวงพ่อสังวาลย์ท่านลงมารับเองและที่หลวงพ่อสุวรรณท่านนำขึ้นไปถวาย
    โดยในช่วงนั้นหลวงพ่อสังวาลย์ท่านขึ้นๆ ลงๆ มาที่วัดอาวุธถึงเดือนละ 4 รอบเลยทีเดียว และหลังจากที่ได้พระมาในแต่ละครั้งหลวงพ่อสังวาลย์ท่านจะทำการอธิษฐานจิตด้วยตัวท่านเองเงียบๆ โดยไม่มีพิธีรีตองใดๆทั้งสิ้น จนบางครั้งพระ ชี ในวัดยังไม่ทราบเลยว่าท่านกำลังทำอะไรอยู่ จึงเป็นสาเหตุหนึ่งให้พระรุ่นนี้ไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนเท่าที่ควร หรือได้รับรู้ข้อมูลกันมาแบบผิดๆ จึงทำให้พระชุดนี้เป็นของดีที่ถูกมองข้ามไปอย่างน่าเสียดาย เพราะทั้งผู้สร้างและผู้เสกล้วนแล้วแต่เป็นพระผู้ทรงคุณทั้งสององค์



    มวลสารการจัดสร้างพระพุทโธ
    - ดินนิมิต จากวัดเขาสารพัดดี หลวงพ่อสังวาลย์ท่านนั่งเห็นดินที่มีคุณวิเศษในตัวอยู่ในสระน้ำของวัดเขาสารพัดดี โดยท่านได้นำหลวงพ่อบุญลือและคณะศิษย์ ไปชี้ตำแหน่งและขุดขึ้นมาโดยปั้นเป็นก้อนกลมๆขนาดกำปั้นผู้ใหญ่ โดยเอาผ้าห่อเอาไว้แล้วขนกลับมาที่วัด เมื่อมาถึงที่วัดแล้วท่านก็นำบาตรของหลวงพ่อป้อง ที่ได้ได้รับการถวายมาจากกำนันวงษ์ ( พี่ชายหลวงพ่อสุวรรณ ) มาใส่น้ำแล้วอธิษฐานขอบารมีหลวงพ่อป้อง ให้ท่านช่วยปลุกเสกดินให้เป็นรอบแรก แล้วจึงนำดินที่เป็นปั้นนั้นลงไปละลายในบาตรเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการสร้าง ( หลวงพ่อป้องเป็นพระที่หลวงพ่อสังวาลย์ให้ความเคารพนับถือมากอีกรูปหนึ่ง โดยในปัจจุบันกะโหลกส่วนศรีษะท่านที่เผาไม่ไหม้ หลวงพ่อสังวาลย์ท่านได้นำมาใส่ไว้ในโกศ แล้วเอาสายสิจญ์พันรอบหลายๆชั้นด้วยตัวท่านเอง เพื่อป้องกันการเปิดออก โดยในปัจจุบันโกศนั้นตั้งวางให้บูชาอยู่บนเรือนไทย ที่วัดสังฆทาน กทม)
    - พระพุทโธน้อยคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม แตกหัก ซึ่งเก็บรักษาอยู่ที่กุฏิ พระเทพเมธากร เจ้าอาวาสวัดอาวุธในสมัยนั้น หลวงพ่อสุวรรณท่านได้ถวายปัจจัยทำบุญ 20,000 บาทแล้วนำมาทั้งหมด โดยได้พระพุทโธแตกหัก และผงมวลสารเก่าๆสมัยคุณแม่บุญเรือนประมาณ 2 ถังใหญ่ สาเหตุหลักที่หลวงพ่อสุวรรณท่านเจาะจงมวลสารนี้ เพราะท่านได้รับคำสั่งสอนมาจากคุณแม่บุญเรือนว่า ? ฉันอธิษฐานพระให้เพียงหนเดียวเท่านั้น และพระฉันถึงแตกหักอย่างไร เมื่อนำมาบดแล้วสร้างใหม่ ก็ยังคงศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิมเช่นที่ฉันอธิษฐานให้ ? ซึ่งหลังจากการอธิษฐานพระพุทโธน้อยแล้วคุณแม่ก็ไม่ได้อธิษฐานพระที่ใดอีกเลย
    - ศิลาน้ำ คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด
    - ข้าวตอกพระร่วง คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อสุวรรณท่านได้รับมาจากคุณแม่บุญเรือนเป็นจำนวนมาก ได้นำมาตำจนละเอียด ในส่วนผสมนี้หากใช้กล้องส่องจะพบว่าเป็นเม็ดดำๆคล้ายๆนิลอยู่ในเนื้อพระ
    - ปูนแดงเสก คุณแม่บุญเรือน
    - และส่วนผสมที่สำคัญที่สุดในพระชุดนี้คือ อัฐิธาตุ และ ผงอังคารธาตุ ของคุณแม่บุญเรือน จำนวนมากที่หลวงพ่อสุวรรณท่านได้เก็บรักษาไว้ โดยหลวงพ่อสุวรรณท่านได้บอกกล่าวขออนุญาตคุณแม่ แล้วนำมาบดใส่ทั้งหมดที่ท่านมีอยู่ซึ่งท่านที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนใส่บอกว่า ท่านกำอัฐิธาตุ และผงอังคารธาตุที่บดแล้วใส่ในการผสมเนื้อในแต่ละครั้งละเป็นกำๆเลยที่เดียว


    หมายเหตุ
    - น้ำที่ใช้ประสานเนื้อในพระชุดนี้เป็นน้ำที่ได้มาจากการทำพิธีเสกน้ำ จากศิลาน้ำของคุณแม่บุญเรือนทั้งสิ้น และยังมีน้ำเสกที่คุณแม่เคยเสกไว้ให้ รวมทั้งน้ำที่ได้จากการล้างบาตรหลวงพ่อป้อง (ล้างเพื่อเอาดินที่ติดอยู่ออก) ในการปั๊มพระแต่ละครั้งแป้งที่ใช้โรยเพื่อไม่ให้พระติดพิมพ์นั้นก็เป็นแป้งอธิษฐานของหลวงปู่บุดดา ทั้งสิ้น โดยหลวงพ่อสุวรรณได้ไปเช่าบูชา มาเป็นลังๆ (แป้งสปริงซอง)
    - ส่วนแม่พิมพ์นั้น หลวงพ่อสุวรรณท่านและศิษย์ที่เป็นหมอฟัน ได้ช่วยกันแกะและถอดพิมพ์ โดยใช้ต้นแบบเค้าโครงจากพระพุทโธน้อยของคุณแม่บุญเรือน โดยแม่พิมพ์นั้นได้ทำขึ้นมาหลายพิมพ์

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : ประวัติการสร้างพระพุทโธ รุ่นแรก หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม เก่าเก็บไม่ได้ใช้ เนื้อดีมวลสารสุดวิเศษ พระอริยเจ้าเมตตาอธิษฐานจิต เรื่องพุทธคุณครอบครบทุกทาง ปัจจัยไม่พร้อมพระพุทธโธของคุณแม่บุญเรือน บูชารุ่นนี้แทนได้สบายครับ แบ่งให้บูชา 600 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณเด็กบางบัว จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2021
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,058



    $$$$$$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$$$$





    1986.สวยขลังมวลสารเก่าเยอะ พระสมเด็จ9อรหันต์
    ยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์อังคารธาตุพ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่น

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครั

    image-7375_5923ca3b-jpg-jpg.jpg

    ประวัติและมวสารในการจัดสร้างพระสมเด็จ 9อรหันต์
    พระสมเด็จ 9อรหันต์ หลังยันต์มงกุฏพระเจ้า เนื้อผงมหาพุทธคุณ แก่เหล็กไหล, ชานหมาก, ไม้นางพญางิ้วดำ, ดินกากยายักษ์จำนวนมากกว่าเนื้อื่นๆ จัดสร้างโดยมูลนิธิโลกทิพย์ มวลสารดีมากมายเนื้อผสมอัฐิธาตุอังคารธาตุเกศาและชานหมากของพระอรหันต์9 รูปเป็นพระที่สร้างโดยเจ้าของนิตยสารพระโลกทิพย์, ฤทธิ์อำนาจเมื่อหลายปีมาแล้วนิยมห้อยบูชากันในหมู่ศิษย์และฆราวาสที่นับถือครูบาอาจารย์สายพระป่าสายกรรมฐานเพราะเป็นพระดีและมีประสบการณ์กันมากมายปัจจุบันหายากแล้ว

    พระอรหันต์9 รูป มีรายนามดังนี้
    1. หลวงปู่มั่นภูริทัตโต แห่งวัดป่าสุทธาวาสจ.สกลนคร
    2. หลวงปู่แหวนสุจิณโณ แห่งวัดดอยแม่ปั๋งจ.เชียงใหม่
    3. หลวงปู่ขาวอนาลโย แห่งวัดถ้ำกลองเพลจ.หนองบัวลำภู
    4. หลวงปู่ชาสุภัทโท แห่งวัดหนองป่าพงจ.อุบลราชธานี
    5. หลวงปู่ดุลย์อตุโล แห่งวัดบูรพารามจ.สุรินทร์
    6. หลวงปู่สามอกิญจโน แห่งวัดไตรวิเวกจ.สุรินทร์
    7. หลวงปู่บัวพาปัญญาภาโส แห่งวัดป่าพระสถิตย์จ.หนองคาย
    8. หลวงปู่สิมพุทธาจาโร แห่งวัดถ้ำผาปล่องจ.เชียงใหม่
    9. หลวงปู่สีฉันทสิริ แห่งวัดเขาถ้ำบุญนาคจ.นครสวรรค์


    มวลสารที่ผสมทำสุดยอดความศักดิ์สิทธิ์สมเด็จ9อรหันต์ มีดังนี้
    1. พระผงรูปเหมือนหลวงปู่มั่นภูริทัตโตซึ่งด้านหลังบรรจุเกศาแท้ๆของหลวงปู่มั่นสร้างโดยหลวงปู่เจี๊ยะวัดป่าภูริทัตตะฯจ.ปทุมธานี สมเด็จชานหมากหลวงปู่เสาร์หลวงปู่มั่นด้านหลังฝังเหล็กเปียกสร้างโดยพระอาจารย์โชติ อาภัคโค วัดภูเขาแก้ว จ.อุบลราชธานี
    2. พระผงรุ่นอายุยืนเส้นเกศาจีวรชานหมากผิวสรีระบางส่วนที่ขูดออกครั้งเปลี่ยนจีวรสีผึ้งที่ทำจากอุจจาระซึ่งก่อนมรณภาพหลวงปู่สีฉันทสิริพระอาจารย์ของหลวงปู่แหวนสุจิณโณได้ขับถ่ายออกมาเป็นสีผึ้ง
    3. เส้นเกศา-อัฐิธาตุอังคารธาตุหลวงปู่สิมพุทธาจาโร
    4. อัฐิธาตุอังคารธาตุหลวงปู่แหวนสุจิณโณ
    5. อัฐิธาตุอังคารธาตุหลวงปู่ขาวอนาลโย
    6. พระผงธาตุอังคารหลวงปู่ชาสุภัทโท
    7. อัฐิธาตุอังคารธาตุชานหมากหลวงปู่สามอกิญจโน
    8. อัฐิธาตุอังคารธาตุหลวงปู่ดูลย์อตุโล
    9. อัฐิธาตุอังคารธาตุหลวงปู่บัวพาปัญญาภาโส


    ผงธาตุกายสิทธิ์
    1. ผงอิทธิเจปถมังมหาราช
    2. ผงว่าน๑o๘
    3. ดินสังเวชนียสถานทั้ง๔ประสูติตรัสรู้ปฐมเทศนาและปรินิพพาน
    4. ใบโพธิ์ของต้นโพธิ์ตรัสรู้แท้ๆจากประเทศอินเดีย
    5. ผงแร่เกาะล้านแร่เกาะคามแร่เกาะภูเก็ตแร่เมฆพัด
    6. ผงแร่เหล็กไหลเพลิง
    7. ผงเหล็กไหลตาแรดหลวงพ่อสัมฤทธิ์วัดถ้ำแฝด
    8. ผงธูปผงพระเก่าสมเด็จพระพุฒาจารย์โต
    9. ดินกากยายักษ์ที่ใช้ผสมทำพระผงหลวงปู่ทวด
    10. ผงเกสรดอกไม้บูชาพระอาจารย์หลายรูป
    11. ผงพระเก่าหลวงพ่อมงคลบพิตร
    12. ผงพระธาตุพระสิวลีชนิดสีขาวและสีดำ
    13. ผงสะเก็ดแก้วพิสดาร และอื่นๆอีกมามาย


    พระผงสมเด็จ9 อรหันต์นี้ได้รับการอธิษฐานจิตปลุกเสกแผ่เมตตา3 ครั้ง

    ครั้งที่1 ภายในโบสถ์มหาอุดวัดอินทรารามต.เมืองใหม่อ.อัมพวาจ.สมุทรสงครามวันที่24ตุลาคม2538ซึ่งตรงกับวันเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาโดยหลวงพ่อแดงนันทิโยและพระภิกษุผู้ทรงอิทธิจิตสูงส่งภายในวัดอินทรารามทั้งยังเป็นผู้สร้างพระสมเด็จ9อรหันต์ตามสูตรการสร้างพระสมเด็จที่สืบทอดมาจากหลวงปู่ใจวัดเสด็จและหลวงปู่หยอดวัดแก้วเจริญ

    ครั้งที่2 พิธีมหาพุทธาภิเษกภายในพระวิหารพระร่วงโรจนฤทธิ์วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหารอ.เมืองจ.นครปฐมเมื่อวันพฤหัสบดีที่26ตุลาคม2538โดยมีพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ 9 รูปนั่งปรกแผ่เมตตาดังนี้
    1. หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการามจ.กาญจนบุรี
    2. หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระจ.นครปฐม
    3. หลวงพ่อลำไย วัดทุ่งลาดหญ้า
    4. หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญจ.สมุทรสงคราม
    5. หลวงพ่อยะ วัดท่าข้ามจ.นครปฐม
    6. หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่ามจ.นครปฐม
    7. หลวงพ่อไสว วัดปรีดารามจ.นครปฐม
    8. หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อมจ.นครปฐม
    9. หลวงพ่อสง่า วัดหนองม่วงจ.ราชบุรี

    ครั้งที่3 อธิษฐานจิตแผ่พลังโดยพระป่ากรรมฐานในสายหลวงปู่มั่นภูริทัตโตและพระเดชานุเถระในสายอื่นๆอีกจำนวนทั้งหมด 22รูปดังนี้
    1. หลวงปู่โง่นโสรโย วัดพระพุทธบาทเขารวกจ.พิจิตร
    2. หลวงปู่หลอดปโมทิโต วัดสิริกมลาวาสกรุงเทพฯ
    3. หลวงพ่อคำพองติสโส วัดถ้ำกกดู่จ.อุดรธานี
    4. พระอาจารย์กิธัมมุตตโม วัดสนามชัยจ.อุบลราชธานี
    5. พระอาจารย์ท่อนญาณธโร วัดศรีอภัยวันจ.เลย
    6. พระอาจารย์บุญเพ็งกัปปโก วัดป่าวิเวกธรรมวิทยารามจ.ขอนแก่น
    7. หลวงปู่หลวงกตปุญโญ วัดป่าสำราญนิวาสจ.ลำปาง
    8. พระอาจารย์จันทาถาวโร วัดป่าเขาน้อยจ.พิจิตร
    9. พระอาจารย์โชติอาภัคโค วัดภูเขาแก้วจ.อุบลราชธานี
    10. พระโพธินันทมุนี วัดบูรพารามจ.สุรินทร์
    11. พระอาจารย์แปลงสุนทโร วัดป่าอุดมสมพรจ.สกลนคร
    12. พระครูอุดมสังวรคุณ วัดบรมนิวาสกรุงเทพฯ
    13. หลวงพ่อเพิ่มกิตติวัฒฑโน วัดถ้ำไตรรัตน์จ.นครราชสีมา
    14. พระอาจารย์จำเนียรสีลเสฏโฐ วัดถ้ำเสือวิปัสสนาจ.กระบี่
    15. พระอาจารย์สมานชิตมาโร วัดป่าศรัทธารามจ.นครราชสีมา
    16. หลวงพ่อเที่ยงผาสุโก วัดหลวงปรีชากูลจ.ปราจีนบุรี
    17. พระครูพิทักษ์มัชฌิมเขต วัดเทพพิทักษ์ปุณณารามจ.นครราชสีมา
    18. พระอาจารย์เคล็มปิยธโร วัดกระสังจ.บุรีรัมย์
    19. หลวงพ่อแดงนันทิโย วัดอินทรารามจ.สมุทรสงคราม
    20. พระอาจารย์เฉลียววรกิจโจ วัดป่าโคกมน
    21. หลวงพ่อสิทธาเชตะวัน
    22. พระอาจารย์เกษมสุขเขมสุโข วัดประดู่ธรรมาธิปัตย์กรุงเทพฯ
    ข้อมูลจาก : หนังสือฤทธิ์อำนาจ ในเครือโลกทิพย์ ( หนังสือส่วนตัวผมเองครับ )

    สภาพสวยขลังเก่าเก็บ มีผิวด้านนอกขององค์พระลอกออกบ้างเล็กน้อยตามกาลเวลา สุดยอกมวลสารพ่อแม่ครูบาจารย์และมหาพิธีสุดบบรยาย แบ่งให้บูชา 320 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 5fxn-jpg.jpg
      5fxn-jpg.jpg
      ขนาดไฟล์:
      171.3 KB
      เปิดดู:
      229
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กันยายน 2023
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,058
    1987.ของดีพุทธคุณล้นฟ้าราคาเบาหวิว
    พระผงหลวงพ่อโต วัดหัวกระบือ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เป็นประธานพิธีนั่งปรกปลุกเศก


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    5jvc-jpg.jpg

    ตัวอย่างกล่อง ขออณุญาตเจ้าของภาพด้วยนะครับ
    5jvd-jpg.jpg
    พระผงหลวงพ่อโตใบโพธิ์มหาเศรษฐี วัดหัวกระบือ บางขุนเทียน กรุงเทพฯ เนื้อผงเกสรผสมผงมหาพุทธคุณ ผสมเกศา ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ดำเนินจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2521 เพื่อสมทบทุนสร้างศาลาฯ วัดหัวกระบือ

    ประวัติการจัดสร้าง
    เมื่อปี พ.ศ.2521 พระครูวิบูลพัฒนกิจ(พระครูสละ)ได้จัดสร้างวัตถุมงคลเพื่อมอบให้แก่ผู้ศรัทธาบริจาคในการสร้างวัดขึ้นมาใหม่ เนื่องจากเดิมสภาพวัดหัวกระบือเกือบจะเป็นวัดร้าง มีน้ำท่วมนองไปหมด และยังเต็มไปด้วยป่าแสมดำ โดยท่านได้ไปกราบขอบารมีหลวงปู่โต๊ะสร้างพระพิมพ์ขึ้นมา เพื่อแจกผ้าป่าบูรณะวัดหัวกระบือ ซึ่งหลวงปู่โต๊ะได้ให้รูปแบบองค์พระทั้งพระผง/พระโลหะ/พระสังกัจจายและพระปิดตา/ ท่านได้มอบ ผงพุทธคุณ, ชานหมาก และ เกศา มวลสารนานาชนิดและเมตตาปลุกเสกให้เป็นพิเศษ โดยพระพิมพ์มหาเศรษฐี เป็นพระเนื้อผง มีหลายพิมพ์ องค์นี้เป็นแบบพระพุทธหลวงพ่อโต(พระประธานของวัดหัวกระบือ) ในใบโพธิ์ องค์พระจะปรากฎคล้ายผงน้ำมันของพระชุดวัดประดู่ฉิมพลี เนื่องจากการสร้างพระชุดนี้ใช้ช่างชุดเดียวกันกับที่ทำให้วัดประดู่ฉิมพลี หลวงปู่โต๊ะเสกพระรุ่นมหาเศรษฐีที่วัดประดู่ฉิมพลี

    วาระการปลุกเสก
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ได้ปลุกเสกเดี่ยวเป็นวาระแรก


    พิธีมหาพุทธาภิเษก

    - ได้จัดพิธีพุทธาภิเษกสมโภช เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ปี พ.ศ.2521 โดยนิมนต์คณาจารย์ดังๆอีกหลายองค์มาปลุกเสกอาทิ เช่น
    1. หลวงปูโต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เป็นประธานพิธีนั่งปรกปลุกเศก
    2. หลวงพ่อเส็ง วัดกัลยาณมิตร
    3.หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    4. หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    5. หลวงพ่อสุด วัดกาหลง
    6. หลวงพ่อวงษ์ วัดปริวาศ
    7. หลวงพ่อตี๋ วัดอนงคาราม
    8. หลวงพ่อเหยี่ยว วัดศาลาครืน
    9. หลวงพ่อจอม วัดนิลสุขาราม
    10. หลวงพ่อสีหมอก วัดเขาวังตะโก
    11. หลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์
    12. พระอาจารย์พร วัดปากเพรียว เป็นต้น


    สภาพสวยผิวคราบแป้งลองพิมพ์เดิม พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณหายห่วงครอบจักรวาล แบ่งให้บูชา 199 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณshaj จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2021
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,058


    $$$$$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$$$






    1988.สวยกล่องเดิมสมบูรณ์(๓) พระผงลีลาทุ่งเศรษฐี วัดสัมพันธวงศ์
    มหาพิธี3วาระ ลป.แหวน,ลต.มหาบัว,ลป.อ่อน,ลป.โต๊ะ อธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ


    ภาพรวมชุดอของพระรุ่นนี้

    image-a702_591be50b-jpg-4163994-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
    พระผงลีลาทุ่งเศรษฐี หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่ จัดสร้างโดย วัดสัมพันธวงศ์ กทม. เนื้อผงมหาพุทธคุณสีชมพู กดโค้ด 1โค้ด(ด้านหลังมุมขวา) ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2516
    ## หากต้องการบูชาจำนวนหลายองค์ สอบถามมานะครับผมมีราคาพิเศษให้ครับ ##


    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง
    1.เพื่อหาทุนสมทบสร้างพระอุโบสถของวัดวัดสัมพันธวงศ์ ที่กำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่
    2.เพื่อจัดตั้งเป็นมูลนิธิบูรณะปฏิสังขรณ์พระอาราม


    มหาพิธีพุทธาภิเษก 3วาระ
    วัตถุมงคลชุดนี้มี พระพุทธรูปบูชาจำลอง ขนาด 5 นิ้ว 9 นิ้ว รวมพระเครื่องของหลวงปู่แหวน สุจินโณ ซึ่งได้อนุญาตให้ทางวัดเกาะจัดสร้างหลายชนิด เมื่อปีพ.ศ.2516


    วาระที่ : 1
    => ในวันมาฆะบูชา วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ปีพ.ศ. 2516 หลวงปู่แหวน เมตตาอธิษฐานจิตให้


    วาระที่ : 2
    => เมื่อวันที่ 7 มกราคม ปีพ.ศ.2517 ในวระหลวงปู่แหวน อายุครบ 7 รอบ 16 หลวงปู่แหวน เมตตาอธิษฐานจิตให้


    วาระที่ : 3
    => พิธีมหาพุทธาภิเษกวาระที่ 3นี้ มีหมายกำหนดการทั้งหมด ไว้ 3 วัน
    -ประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษก พระพุทธปฏิมาปรานประจำพระอุโบสถสร้างใหม่ ของวัดสัมพันธวงศ์, พระพุทธรูปบูชาจำลองหน้าตัก 5 นิ้ว 9 นิ้ว และพิธีบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ที่พระเกศพระพุทธปฏิมาประธาน โดยกราบทูลอาราธนา เจ้าประคุณสมเด็จพระสังฆราชเสด็จเป็นประธานประกอบพิธี


    กับได้ทูลเชิญพลตรี พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าภาณุพันธ์ ยุคล เป็นประธานอำนวยการจัดงาน และทูลเชิญ พลตรี พระเจ้าวรวงศ์เธอกรมหมื่นนราธิปพงษ์ประพันธ์ องค์อุปถัมภ์ของวัด เป็นประธานที่ปรึกษา ณ พระอุโบสถวัดสัมพันธวงศ์(วัดเกาะ) กรุงเทพมหานครวันที่ 29, 30, 31 ธันวาคม พ.ศ. 2517

    กำหนดมหาพุทธาภิเษกเฉพาะวันที่ 30 ธ.ค. 2517
    -มีพิธีในวันจันทร์ที่ 30 ธ.ค. 2517 สมเด็จพระสังฆราช ทรงประกอบ พิธีจุดเทียนชัยมหาพุทธาภิเษก เวลา 20.36 นาฬิกา มีพระอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณ จากภาคอีสาน ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ รวม 60 รูป มานั่งปรกบริกรรมภาวนาปลุกเสกตลอดคืน มีดังนี้


    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพิธี อาทิ
    1.หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล อุดรธานี (ชรามาก จะแผ่พลังเมตตาจิตมาในวันพิธี)

    2.หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่ (ชรามาก จะแผ่นพลังเมตตาจิตมาให้ในวันพิธี)
    3.พระอาจารย์บุญมา ฐิตเปโต วัดสิริสาลวัน อุดรธานี
    4.พระอาจารย์อ่อน ญาณสิริ วัดนิโครธาราม อุดรธานี
    5.พระอาจารย์บุญ ชินวโส วัดศรีสว่างแดนดิน สกลนคร
    6.พระอาจารย์จันทร์ เขมปปตโต วัดจันทาราม หนองคาย
    7.พระอาจารย์วัน อุตตโม วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม สกลนคร
    8.พระอาจารย์จวน กุลเชฎโฐ วัดภูทอก หนองคาย
    9.พระอาจารย์ลี ฐิตธมโม วัดศรีชมพู สกลนคร
    10.พระอาจารย์แว่น ธนปาโล วัดป่าสุทธาวาส สกลนคร
    11.พระอาจารย์อุ่น กลยาณธมโม วัดป่าบ้านโคก สกลนคร
    12.พระอาจารย์สุภาพ ธมมปญโญ วัดทุ่งสว่าง สกลนคร
    13.พระอาจารย์คล้าย ทานรโต วัดสุจินต์ประชาราม สกลนคร
    14.พระอาจารย์เตรียม ธมมธโร วัดสามัคคีธรรม สกลนคร
    15.พระอาจารย์เคน เขมาสโย วัดป่าบ้านหนองหว้า สกลนคร
    16.พระอาจารย์บุญมี ฐิตปุญโญ วัดประชานิยม สกลนคร
    17.พระอาจารย์ประสาร ปญญาพโล วัดคามวาสี สกลนคร
    18.พระอาจารย์บัว วัดป่าบ้านเสาเส้า อุดรธานี
    19.พระอาจารย์ปั่น ญาณวโร วัดพุฒาราม สกลนคร
    20.พระอาจารย์สมัย ทีฆายุโก วัดโนนแสงทอง สกลนคร
    21.พระอาจารย์เกิ่ง วิทิโต วัดสามัคคีบำเพ็ญผล สกลนคร
    22.พระสังวรวิมลเถร (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ
    23.พระวิบูลเมธาจารย์ (หลวงพ่อเก็บ) วัดดอนเจดีย์ สุพรรณบุรี
    24.พระครูสุตาธิการี (หลวงพ่อทองอยู่) วัดหนองพะอง สมุทรสาคร
    25.พระครูวิจารณ์สมถกิจ (จรัญ เขมจารี) วัดประชารังสรรค์ ศรีสะเกษ
    26.พระครูพิเนตสมณกิจ วัดประชารังสฤษฎ์ ศรีสะเกษ
    27.พระครูพิพิธพัชรศาสน์ (หลวงพ่อจ้วน) วัดเขาลูกช้าง เพชรบุรี
    28.พระครูพิทักษ์วิหารกิจ (หลวงพ่อสา) วัดราชนัดดา กรุงเทพฯ
    29.พระครูญาณจักษ์(ปรมาจารย์ผ่อง จินดา) วัดจักรวรรดิ กรุงเทพฯ
    30.พระศีลขันธโสภณ (หลวงพ่อสนิท) วัดศีลขันธาราม อ่างทอง
    31.พระโพธิสังวรเถร (หลวงพ่อฑูรย์) วัดโพธินิมิต กรุงเทพฯ
    32.พระอุดมสารโสภณ (ผาสุก) วัดเทพศิรินทราวาส กรุงเทพฯ
    33.พระญาณโพธิ (หลวงพ่อเข็ม) วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ
    34.พระครูวรพรตศีลขันธ์ (หลวงพ่อแฟ้ม) วัดอรัญญิกาวาส ชลบุรี
    35.พระสิรินันทมุนี (สนั่น) วัดพิตรพิมุข กรุงเทพฯ
    36.หลวงปู่ฟัก วัดวังไทรติ่ง ประจวบคีรีขันธ์
    37.พระครูประจักษ์ตันตยาคม (เฉลา) วัดคีรีภาวนาราม ระยอง
    38.พระอาจารย์พวง สุวีโร วัดป่าบ้านปูลู อุดรธานี
    39.พระอาจารย์แปลง สุนทโร วัดป่าอุดมสมพร สกลนคร
    40.พระอาจารย์ศรีนวล สิริปญโญ วัดศรีไตรรัตนนิมิต อุดรธานี
    41.พระอาจารย์บุญมี วัดถ้ำกลองเพล อุดรธานี
    42.พระอาจารย์หนู สุจิตโต วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่
    43.พระครูสังฆรักษ์ (หลวงพ่อหิน) วัดระฆังโฆสิตาราม กรุงเทพฯ
    44.พระปัญญาพิศาลเถร (สงวน) วัดราชประดิษฐ์ กรุงเทพฯ
    45.พระธรรมภาณโศภน (สวัสดิ์) วัดปลดสัตว์ อ่างทอง
    46.พระพ่อสาม อภิญจโน วัดไตรวิเวการาม สุรินทร์
    47.พระพ่อศรี มหาวีโร วัดประชาคมวนาราม ร้อยเอ็ด
    48.พระสุทธิสารโสภณ(โสภณ) วัดศรีโพนแท่น เลย
    49.พระอาจารย์เปลี่ยน วัดบ้านปง เชียงใหม่
    50.พระชินวงศาจารย์(พุธ) วัดป่าสาลวัน นครราชสีมา
    51.หลวงพ่อบุญ วัดบ้านนา ระยอง
    52.หลวงพ่อคร่ำ วัดวังหน้า ระยอง
    53.พระครูวิจิตรธรรมภาณี(สิงห์) วัดหนองบัว อุบลฯ
    54.พระอาจารย์เมือง พลวฑฺโฒ วัดป่ามัชฌิมวาส กาฬสินธุ์ เป็นต้น
    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก :
    - https://www.web-pra.com/shop/ray2550/show/1193866
    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : เว็บพระดอทคอม


    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆ เก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พิมพ์คมชัดลึก สุดยอดพระผงที่ดีนอกดีใน พิธีที่รวมพ่อแม่ครูอาจารย์ไว้มากมาย เจตนาการจัดสร้างบริสุทธิ์ พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • CLWs4y.jpg
      CLWs4y.jpg
      ขนาดไฟล์:
      257.6 KB
      เปิดดู:
      238
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ตุลาคม 2023
  8. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,286
    ค่าพลัง:
    +6,448
    ขอจองครับ
     
  9. เด็กบางบัว

    เด็กบางบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2011
    โพสต์:
    1,034
    ค่าพลัง:
    +3,478
    จองครับ
     
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,058

    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###

    https://palungjit.org/threads/กระทู...ามกระทู้ไว้จะไม่ผิดหวัง.661373/#post-10867359

    #############




    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง
    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ


    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    http://palungjit.org/threads/กระทู้ใหม่-4-วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย-หลากหลายสายราคาเบา-สรุปรายการ-น-1.573785/#post-10209663

    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif
     
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,058
    1989.สีช็อคโกแล็ต(A) พระปัจเจกพุทธเจ้า รุ่นสมปรารถนา
    ครูบากฤษดา อธิษฐานจิตมวลสารศักดิ์สิทธิ์

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    5jne-jpg-jpg.jpg

    1jdggj-jpg-jpg-jpg.jpg
    พระปัจเจกพุทธเจ้า รุ่นสมปรารถนา ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดป่ายาง(สันพระเจ้าแดง) อำเภอบ้านธิ จังหวัดลำพูน เนื้อผงมหาพุทธคุณ สีช็อคโกแล็ต ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2552 โดยคณะศิษย์ผู้สร้างถวาย ได้จําลองพุทธลักษณะองค์พระปัจเจกมาจากรูปหล่อพระปัจเจกพุทธเจ้าที่เป็นสมบัติของวัด ซึ่งมีอายุกว่าหลายร้อยปีถึงพันปี

    พุทธลักษณะ
    ด้านหน้า : รูปแบบพิมพ์ทรงสี่เหลี่ยม มีพระปัจเจกพุทธเจ้าประทับนั่งอยู่ในซุ้มประตู บนซุ้มประตูเขียนคําว่า "สติ" อักขระด้านล่างสุดบริเวณฐาน อ่านว่า พระปัจเจกโพธิ


    ด้านหลัง : ออกแบบเป็นรูปบาตรภายในมีดอกบัว และล้อมด้วยคาถาพระปัจเจกพุทธเจ้าเป็นภาษาล้านนา พระปัจเจกพุทธเจ้ารุ่นนี้ ครูบากฤษดาท่านเมตตาตั้งชื่อรุ่นว่า "สมปรารถนา" ท่านว่ารุ่นนี้ศักสิทธิ์ตั้งแต่ปั๊มแล้ว เพราะเจตนาดี

    พระชุดนี้สร้างไว้ทั้งหมด 5 สี มีรายละเอียดจำนวนจัดสร้าง ดังนี้
    1. สีว่านอมขาว สร้าง 4,000 องค์
    2. สีช็อคโกแล็ต สร้าง 4,000 องค์
    3. สีแดง สร้าง 4,000 องค์
    4. สีเขียว สร้าง 3000 องค์
    5. สีเหลืองหลังเรียบ สร้าง 3,000 องค์ (ปั้มหมึกหลวงปู่พิศอธิษฐานจิต ประมาณ 1,000 องค์)


    สาเหตุหลักที่สร้างเป็นพระปัจเจกโพธินั้น ความหมายอีกนัยหนึ่งก็คือ ภูมิธรรมขององค์หลวงปู่พิศดูนั้นท่านปราถนาเป็นพระปัจเจกพุทธเจ้ามาแต่เดิม จวบจนบารมีธรรมของท่านเพิ่มพูน และเห็นว่าความเกิด ความแก่ ความเจ็บ และความตาย นำมาซึ่งความทุกข์ทั้งปวง จึงเกิดความเบื่อหน่ายในชาติภพ จึงได้ถอนความปราถนาจากพระปัจเจกฯ สำเร็จเป็นพระอรหันต์ในชาตินี้

    สำหรับ พระผงปัจเจกโพธิ์นี้จัดว่าเป็นสิ่งมงคลวัตถุที่ดีมาก เป็นของสูง ตั้งแต่ท่านแจกออกไป ก็ได้สร้างประสบการณ์ เรื่องโชคลาภซึ่งมีมากมายในหมู่ลูกศิษย์โดยเฉพาะทางแถบ จ.ระยอง-กรุงเทพฯ แต่บางคนได้มาแรกๆ ไม่ได้สนใจอะไรมากเอาใส่ไว้ในลิ้นชักเฉยๆ แต่ต่อมาต้องเอามาเลี่ยมอย่างดี ไว้ห้อยประจำคอเลยครับ เพราะไปเจอดีเข้านั่นเอง

    สำหรับการบูชาพระผงปัจเจกโพธิ์นั้น สามารถบูชาควบคู่กับคาถาพระปัจเจกโพธิของหลวงปู่ปาน หรือคาถาเงินล้านของหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้เลย โดยควรจะบูชา 3,5,7,9 จบ ตามแต่ถนัด แต่ควรจะให้สม่ำเสมอไม่ลดลง ถ้าจะให้ได้ผลดียิ่งๆขึ้นควรบูชาพระทุกเช้า ค่ำ และทำบุญตักบาตรเป็นประจำ จะช่วยเพิ่มพูนโภคทรัพย์สมบัติ โชคลาภ อำนาจวาสนา อยู่เย็นเป็นสุขยิ่งๆขึ้นไป ด้วยมหาบารมีธรรมของพระปัจเจกโพธิ ที่เลิศทั้งในทางลาภ และทางฤทธิ์เป็นอเนกอนันต์..

    คาถาพระปัจเจกโพธิ (ของหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค)
    (ตั้งนะโม 3 จบ)
    พุทธะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ
    วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย
    พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สะวาโหม


    คาถาเงินล้าน (ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ)
    (ตั้งนะโม3 จบ)
    สัมปะจิตฉามิ นาสังสิโม
    พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)
    พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน)
    มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุ เม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)
    มิเตพาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)
    พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)
    สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
    เพ็งๆ พาๆ หาๆ ฤาๆ
    (ตัวคาถาต้องว่าทั้งหมด )
    ของหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (ฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง
    ข้อมูลที่มาจาก :
    http://en.www.watpayang.com/?pid=020d19a1-4fe3-443c-86ae-d80f040f41e8


    สภาพสวยเดิมไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณครบครอบแค้ลวคลาดเมตตา สมปราถนาทุกประการ แบ่งให้บูชา 444 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณshaj จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2021
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,058






    $$$$$$$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$$$$$$





    1990.ค้ำชูอุดหนุน กำลังมาแรง!!! เหรียญรุ่นเจดีย์มหามงคล พิมพ์พระประธาน

    หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด เมตตาอธิษฐานจิต 3วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    เหรียญรุ่นเจดีย์มหามงคล พิมพ์พระประธาน หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน วัดป่าบ้านตาด จังหวัดอุดรธานี เนื้อทองแดง(ผิวจะมีเกร็ดทองเป็นประกาย) บล็อกขอบลูกน้ำ ดำเนินการจัดสร้างโดย เสี่ยสมหมาย ศิษย์ใกล้ชิดองค์หลวงตา ที่เป็นเจ้าของโรงสีบัวสมหมาย จังหวัดร้อยเอ็ดเมื่อปีพ.ศ. 2550 เพื่อเป็นที่ระลึกในการฉลองเจดีย์มหามงคลบัว จ.ร้อยเอ็ด(เจดีย์นึ้บรรจุทันตธาตุของหลวงตา) และเพื่อนำเหรียญที่สร้างมาบรรจุไว้ในเจดีย์

    บล็อกแม่พิมพ์
    - การจำแนกบล็อกของทั้ง2พิมพ์นี้ ผมเป็นผู้จัดทำเองเพื่อไว้ใช้ศึกษาเผื่อไปพบแล้วเกิดสงสัยว่าทำไมเหรียญนี้ไม่เห็นเหมือนกับเหรียญนั้นเลย จะได้มีข้อมูลเอาไว้เปรียบเทียบ ไม่ได้มีจุดประสงค์จะแบ่งแยกว่าอันไหนนิยมไม่นิยม เพราะโดยส่วนตัวเหรียญรุ่นนี้ผมถือว่าวิเศษที่สุดแล้ว แม้เพียงมีแค่ครึ่งเหรียญหรือชำรุดผมก็สามารถบูชาขึ้นคอได้อย่างสนิทใจ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ

    ลิ้งค์เกี่ยวกับบล็อกครับ :
    6pdd-jpg.jpg
    6pde-jpg.jpg
    6pdu-jpg.jpg



    เอาไว้ดูเพื่อการศึกษาครับ ผมพิจารณาจากเหรียญจำนวนเกือบ 30เหรียญ ทั้งผิวธรรมดาและผิวกะไหล่ทอง ไม่ได้ทำเพื่อเป็นมาตรฐานให้ใครยึดเป็นแบบอย่างแต่ประการใด ผมบันทึกไว้เพื่อคนที่สนใจจะศึกษา เพราะมีของปลอมออกมาแน่นอนอย่างไม่ต้องสงสัย

    Note :
    - ขอสร้างความกระจ่างสำหรับข้อความที่หลวงตากล่าวไว้ คือ "ผมตั้งใจอธิษฐานให้ หากใครเอาไปเคารพกราบไหว้บูชา ก็จะมีสิริมงคลเกิดขึ้น หากใครเอาไปซื้อไปขายจะหาความเป็นมงคลไม่ได้เลย เรื่องการแจกให้ท่าน(ทุย)เป็นผู้พิจารณานะ"


    ### ในที่นี้หลวงตาท่านน่าจะหมายถึง ผู้ที่ได้รับแจกแล้วเอาไปขาย แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับแจกจะไปบูชามาเพื่อความเป็นสิริมงคล อย่างผมเองไม่มีโอกาสได้รับแจกก็ต้องไปเสาะแสวงหามาด้วยความอดทน อย่างเหรียญชุดนี้ก็ได้บูชามาจากทหารที่ปฎิบัติงานอยู่ภาคใต้ เค้าได้รับแจกมาเข้าใจว่าน่าจะเป็นชุดที่หลวงปู่ลีแจก ผมว่าในกรณีนี้ไม่น่าจะอยู่ในขอบเขตที่หลวงตาท่านกล่าวไว้ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นเราก็จะไม่มีเหรียญของหลวงตาแท้ๆที่ท่านเมตตาอธิษฐานจิตให้ไว้บูชาอย่างเป็นแน่แท้ครับ ผมหามานานขอแบ่งบูชามาได้จำนวนนึง พอแบ่งปันกันได้ครับ ###

    ซึ่งองค์หลวงตาเมตตาอนุญาตให้จัดสร้างและให้ หลวงพ่อทุย วัดป่าดานวิเวก เป็นผู้พิจารณาและควบคุมดูแลในการจัดสร้าง

    การจัดสร้างครั้งนึ้มี 2 แบบ
    คือ เหรียญพระประธาน หลังเจดีย์ เนื้อทองแดง และเหรียญรูปหลวงตาหันข้าง หลังเจดีย์ เนื้ออัลปาก้า ซึ่งเหรียญทั้ง 2แบบนึ้ หลวงปู่ทุย วัดป่าดานวิเวก(บางส่วนเสี่ยสมหมายเป็นผู้ถวายพ่อแม่ครูบาอาจารย์ตามวัดต่างๆ) จะเป็นผู้พิจารณาแจกให้กับวัดป่าสายกรรมฐาน ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน เช่น
    - หลวงพ่ออุทัย สิริธโร
    - หลวงพ่อคูณ สุเมโธ
    - หลวงพ่อสุธรรม วัดหนองไผ่
    - หลวงพ่ออินทร์ถวาย วัดป่านาคำน้อย
    - หลวงปู่ลี วัดผาแดง
    - หลวงพ่อวันชัย วัดภูสังโฆ
    - หลวงตาสมหมาย วัดป่าสันติกาวาส เป็นต้น


    วาระการอธิฐานจิต
    => หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน ได้เมตตาอธิษฐานจิตถึง 3วาระ คือ
    - ครั้งที่ : 1 ที่บ้านของเสี่ยสมหมาย
    - ครั้งที่ : 2 ตอนบรรจุเจดีย์
    - ครั้งที่ : 3 ข้อมูลเรื่องสถานที่ไม่แน่ชัด


    เกร็ดข้อมูลเพิ่มเติม
    => หลวงปู่อุทัย สิริธโร ได้กำชับลูกศิษย์ที่ได้เหรียญรุ่นนี้จากท่านว่า "นี้เหรียญหลวงตาบ้านตาด เก็บไว้ดีๆนะ ของค้ำของคูณ(ค้ำชูอุดหนุน) ขออนุญาตหลวงตา หลวงตาอนุญาต แล้วก็เสกให้ด้วย"

    => หลวงตามหาบัวท่านได้บอกหลวงปู่ทุยว่า “ผมตั้งใจอธิษฐานให้ หากใครเอาไปเคารพกราบไหว้บูชาก็จะมีสิริมงคลเกิดขึ้น หากใครเอาไปซื้อไปขายจะหาความเป็นมงคลไม่ได้เลย เรื่ิองการแจกให้ท่าน(ทุย)เป็นผู้พิจารณานะ”

    => ที่สำคัญ!! เมื่อช่วงปี 2550 มีโยมท่านหนึ่งได้เข้าไปรับเหรียญรุ่นนี้จากหลวงตามหาบัวท่านเองกับมือ(แล้วเขาเขียนลงเนตไว้เป็นข้อมูล) โดยมีรุ่นพี่ที่เขารู้จักใกล้ชิดรับใช้ปรนนิบัติท่านขออนุญาตพาเข้าไปพบ
    ตอนหลวงตาส่งเหรียญให้ท่านได้กล่าวว่า "เอ้า!! มีของให้!! เก็บไว้ให้ดีๆนะ ต่อไปจะหายาก หากันไม่ได้แล้ว บรรจุเจดีย์เป็นพุทธบูชาหมด นี่แหล่ะของๆตาบัวจริงๆ หลวงตาอธิษฐานให้อย่างดีเลย คนสร้างเค้ามีเจตนาดีนัก หลวงตาเองไม่นิยมให้สร้างวัตถุมงคลเลยนะ แก่นแท้คือการหมั่นเพียรปฏิบัติธรรม จำกันไว้ดีๆนะ" นี่คือคำพูดของหลวงตามหาบัวที่โยมคนนั้นจดจำก้องติดหูมาตลอด พร้อมกันนั้นเขาได้กล่าวว่า ”ตอนคลานเข้าไปรับจากมือท่านผมขนลุกไปทั้งตัว รับรู้ได้ทันทีว่าพลังจิตของท่านแรงมากสุดๆ”


    => เมื่อช่วงต้นปีมานี้น้องคนหนึ่งที่ช่างชิตรู้จัก ได้มีโอกาสพบองค์หลวงปู่ทุย แห่งวัดป่าดานวิเวก และน้องได้กราบสนทนากับท่านเรื่องเหรียญ มหามงคลบัว ว่า เรื่องราวเป็นอย่างไร ยังไง เนื่องด้วยองค์ท่านเป็นผู้พิจารณาแจกเหรียญนึ้ ท่านเมตตาเล่าให้ฟังว่า
    "เหรียญนึ้เกิดจากคุณสมหมาย ที่สร้างเจดีย์มหามงคลบัว ไปขออนุญาตหลวงตาเพื่อสร้างเหรียญที่ระลึกบรรจุในเจดีย์ องค์หลวงตาท่านเมตตาอนุญาต นับเป็นรุ่นแรกที่หลวงตาอนุญาตให้จัดสร้างจริงๆ คือจริงๆแล้วถึงแม้หลวงตาจะไม่อธิษฐานจิตอะไรน่ะน่ะ มันก็เป็นมหามงคลสูงสุดแล้ว เพราะจิตบริสุทธิ์น่ะมันครอบโลกธาตุ เมตตาสงสารอันไม่มีประมาณ จะอยู่ตรงไหน ก็เป็นมงคล เป็นของศักดิ์สิทธิ์ แต่จะเอาทางโลกๆอย่างที่เธอถาม อธิษฐานจิตอะไรนั้น มีอยู่วันหลวงตาท่านก็สั่งให้คนขับรถมุ่งไปที่บ้านของคุณสมหมาย เมื่อถึงแล้ว ท่านก็เข้าไปในห้องที่มีเหรียญอยู่ แล้วท่านก็สั่งไล่ให้คนออกไปจากห้องให้หมด ท่านก็เมตตาทำให้ เรื่องนึ้แม้แต่พระในวัดบ้านตาด ก็ไม่มีใครรู้ เมื่อหลวงตาเมตตาแล้ว คุณสมหมายก็นำมามอบให้หลวงพ่อทั้งหมด เพื่อพิจารณาแจกแก่ที่สมควร หลวงพ่อก็แจกกระจายนับตั้่งแต่ศิษย์รุ่นแรกหลวงตาจนถึงรุ่นหลาน"


    พร้อมกับได้กล่าวถึงหลวงตา(หลวงตาสมหมาย วัดป่าสันติกาวาส)ของเราไว้ว่า
    "ท่านสมหมาย ก็เป็นหนึ่งที่หลวงพ่อพิจารณาเมตตาให้ ใครได้จากท่านสมหมายเป็นของแท้ ของจริง เป็นมหามงคลสูงสุดโดยถ่ายเดียว เหรียญนึ้ใครได้บูชาให้เก็บรักษาให้ดี เป็นสมบัติล้ำค่า ใครเอาไปขายมันจะฉิบหาย"
    ปล.องค์หลวงปู่ทุยฝากมาบอกลูกหลานหลวงตาสมหมายทุกคนว่า
    "คนไม่มีบุญ คือคนเกียจ คนมีบุญคือคนขยัน ให้สวด อิติปิโสเท่าอายุทุกวัน จะได้อยู่เย็นเป็นสุข ฝากมาบอกลูกหลานทุกคน"


    ขอขอบคุณข้อมูลจาก :
    - http://palungjit.org/6505982-post40.html
    -
    http://palungjit.org/9657456-post908.html


    สภาพสวยเดิมไม่ผ่านการบูชา สัมผัสน้อยมาก พิมพ์คมชัดลึก อีกหนึ่งวัตถุมงคลที่หลวงตามหาบัวอธิษฐานจิตเดี่ยวๆ พุทธคุณล้นเปี่ยมต่อไปจะเป็นที่เสาะหามากกว่านี้อีก ประวัติชัดเจนถ้าใครไม่ชัวร์ผมแนะนำไปขอโอกาสสอบถามครูบาอาจารย์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องดูนะจะทำให้หายสงสัยได้ รุ่นอื่นที่หลักประวัติชัดไปหลายช่วงตัวแล้ว เช่น พระนาคปรกกองบิน23 ราคาเป็นหมื่นแถมเป็นพิธีหมู่ด้วย แต่นี่อธิษฐานจิตเดี่ยวถึง3วาระไม่ธรรมดานะครับ แบ่งให้บูชา 1,650 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2022
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,058
    1991.เหรียญดียอดประสบการณ์ของพ่อ(๑) เหรียญในหลวงนั่งบัลลังก์
    ยอดชนวนโลหะสายกลาโหสมเด็จพระญาณสังวร อธิษฐานจิตเดี่ยว

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-29e4_588ca7a8-jpg-jpg-jpg.jpg
    เหรียญในหลวงนั่งบัลลังก์ เนื้ออัลปาก้าผสมชนวนชั้นเยี่ยม บล็อกพระเกศาเรียบ กระบี่ยาว จัดสร้างขึ้นเนื่องในโอกาสฉลองศิริราชสมบัติ 50 ปี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ในวันที่ 9 มิถุนายน ปีพ.ศ.2539 กระทรวงมหาดไทยได้ขอบรมราชานุญาตจัดสร้าง พระบรมรูปและเหรียญเสมาที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระปรมินทรภูมิพลอดุลยเดชออกแบบโดยกรมศิลปากร *** ทางผู้จัดสร้างได้นำชนวนมวลสารจากวัตถุมงคลในพระราชพิธีสำคัญ อาทิเช่น ชนวนโลหะพระกริ่งดำรงราชานุภาพในงาน 100 ปี กระทรวงมหาดไทยจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ. 2533 และชนวนโลหะพระนิโรคันตรายที่กระทรวงมหาดไทยและประชาชนทั่วประเทศจัดสร้างเพื่อน้อมเกล้าถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2538 และแผ่นยันต์ที่จารหรือเขียนจากพระเกจิอาจารย์ทั่วประเทศ ***

    ชื่อเป็นทางการของเหรียญรุ่นนี้เรียกว่า เหรียญทรงเสมาที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระปรมินทรภูมิพลอดุลยเดชทรงครองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี ถือว่าเป็นเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกที่มีความนิยมมาก มีประสบการณ์มาแล้วดังที่เป็นข่าวใน นสพ.เดลินิวส์มีผู้ประสบรถคว่ำสภาพพังยับเยินและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.ขณะปฏิบัติหน้าที่ทางภาคใต้ถูกผู้ก่อการร้ายซุ่มยิ่งแต่ไม่ได้รับอันตรายเนื่องจากคล้องเหรียญนั่งบัลลังก์ เนื่องเพราะสร้างด้วยเจตนาบริสุทธิ์มหากุศลจากมวลสารที่ดีเยี่ยม


    ลักษณะของเหรียญ
    ด้านหน้า : เป็นพระบรมสาทิสลักษ์ประทับเหนือพระที่นั่งพุดตาลกาญจนสิงหาส์บนบัลลังก์มีข้อความว่า “พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช”
    ด้านหลัง : เป็นรูปสัญลักษณ์ตราจักรีโดยมีข้อความว่า ”พ.ศ.2539

    จัดสร้างทั้งหมด 3 เนื้อ คือ
    1.เนื้อทองมี 2 เนื้อคือเนื้อทองสัมฤทธิ์ จัดสร้างจำนวน 25,390 เหรียญ และเนื้อทองคำขัดเงาน้ำหนักเหรียญละ 15 กรัม สร้างจำนวน 25,390 เหรียญ
    2.เนื้อเงินขัดเงาน้ำหนักเหรียญละ 8 กรัม สร้างจำนวน 5,000,000 เหรียญ
    3.เนื้ออัลปาก้า สร้างจำนวน 5,000,000 เหรียญ


    ประกอบพิธีพทุธาภเิษก
    - สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก ทรงประกอบพิธีเจริญจิตภาวนาด้วยพระองค์เอง ณ พระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร

    การจัดสร้างเหรียญครั้งนี้ เหรียญมีราคาถูกเป็นพิเศษ เพื่อให้ประชาชนทุกหมู่เหล่าแสดงความจงรักภักดีและเฉลิมพระเกียรติแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวตลอดกาลนาน รายได้ทั้งหมดนำขึ้นทูลเกล้าฯถวายโดยพระราชกุศลมูลนิธิชัยพัฒนา เหรียญเป็นรูปทรงใบเสมามีหู ด้านหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวประทับนั่งบนบัลลังก์ ด้านหลังตราสามง่าม และจักร เป็นเหรียญนั่งบัลลังก์ปี 2539 รุ่นนี้สร้างด้วยเจตนาบริสุทธิ์มหากุศลจากชนวนมวลสารที่ดีเยี่ยม

    ประสบการณ์มากมาย **** ดูรูปไฟล์แนบด้านล่างครับ ****
    - มีประสบการณ์มาแล้วดังที่เคยเป็นข่าว ผู้ประสบรถคว่ำสภาพพังยับเยินและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.ขณะปฏิบัติหน้าที่ทางภาคใต้ถูกผู้ก่อการร้ายซุ่มยิงแต่ไม่ได้รับอันตรายในคอคล้อง “เหรียญนั่งบัลลังก์”

    - และ ที่เป็นข่าวดังในหน้าหนังสือพิมพ์ เมื่อส.ต.อ.ปราการ คันธมูล สายตรวจสภ.ย่อยบางปู จ.สมุทรปราการ ถูกคนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ระหว่างดวลปืนยิงต่อสู้กับคนร้ายโดยโชว์เหรียญในหลวงที่แขวนติดคอตลอดเวลา ระบุแคล้วคลาดปลอดภัย เพราะพระบารมีคุ้มครอง
    ข้อมูลจาก : http://panyayan.tnews.co.th/contents/212789/

    ประสบการณ์ล่าสุดสดๆร้อนๆ :
    https://www.tnews.co.th/variety/515104/ปาฏิหาริย์-เหรียญในหลวงรัชกาลที่-9-นั่งบัลลังค์-ปี-39


    สภาพสวยเดิมเก่าเก็บ ซองเดิมเก่าขาดไม่อยู่แล้วนะครับ ผิวเหรีญญอาจจะมีคราบจากการปั้ม คราบหิ้งบ้างเล็กๆน้อย พอดีผมถ่ายอาจจะมีแสงสะท้อนทำให้ภาพไม่ชัด พิมพ์คมชัดลึกเก่าเก็บไม่ได้ผ่านการบูชา พุทธคุณครอบครบทุกด้าน สมัยก่อนไม่มีของปลอมเพราะสร้างเยอะพอหมุนเวียน แต่เดี๋ยวนี้ของปลอมมีแล้วนะครับเพราะคนนิยมมากขึ้นเยอะ แต่งานโหลๆเหรียญไม่ชัดโลหะไม่หนา แบ่งให้บูชา 249 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณจินดา จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418

    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2023
  14. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,286
    ค่าพลัง:
    +6,448
    ขอจองครับ
     
  15. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,492
    ค่าพลัง:
    +30,840
    ยามบ่าย2.png
     
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,058




    $$$$$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$$$





    1992.ของดีที่โลกลืม พระนางพญามหาจักรแก่นนคร
    มหาพิธี9วัน9คืน ลป.ฝั้น,ลป.ดุลย์,ลป.ผาง ร่วมอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    thumb-9bae_586e580e-jpg-jpg-jpg.jpg thumb-67a0_586e580e-jpg-jpg-jpg.jpg thumb-40df_586e580e-jpg-jpg-jpg.jpg
    CLViDZ.jpg
    พระนางพญามหาจักรแก่นนคร วัดหนองแวง จังหวัดขอนแก่น เนื้อผงมหาพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 17 เมษายน ปีพ.ศ.2515

    พิธีพระกริ่งพุทธมหาจักรแก่นนครนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสุดยอดพระกริ่งยุคกึ่งพุทธกาลของวัดหนองแวง พระอารามหลวง ที่งดงามถึงพร้อมทั้งศาสตร์และศิลป์ก็ว่าได้ เนื่องจากเจ้าพิธีในการจัดสร้างพระกริ่งรุ่นนี้คือ พระอาจารย์ไสว สุมโน และนายช่างผู้ออกแบบและแกะพิมพ์ คือ นายช่างเกษม มงคลเจริญ พิธีพุทธาภิเษกใหญ่ 9 วัน 9 คืน เกจิชื่อดังมากมายแห่งยุคต่างรับนิมนต์มาร่วมในพิธีปลุกเสกจนในโบสถ์แน่นขนัดไม่มีที่วางเสนาสนะ กระทั่งทางวัดต้องจัดเสนาสนะเพิ่มอีกจำนวนมากรายล้อมรอบนอกโบสถ์ ประชาชนทั้งทางไกลและทางใกล้ต่างเดินทางมาร่วมชมพิธีและกราบสักการะเกจิที่ตนนับถือจนวัดแน่นขนัดแทบไม่มีที่ยืน พิธีนี้ศักดิ์สิทธิ์และเข้มขลังนับตั้งแต่การให้ฤกษ์โดยพระอาจารย์ไสว สุมโน แผ่นจารอักขระจำนวนมากรวบรวมจากเกจิคณาจารย์ผู้ทรงศีลาทิคุณทั้งสายธรรมยุตและมหานิกายทั่วภูมิภาค(โดยเฉพาะภาคอิสานนั้นเจ้าคณะจังหวัดทั้งหมด ในยุคนั้นต่างรับนิมนต์มาร่วมในพิธีทุกองค์ไม่ขาดแม้แต่องค์เดียว)

    วาระมหาพิธีพุทธาภิเษก 9วัน9คืน
    - พิธีนี้ศักดิ์สิทธิ์และเข้มขลังนับตั้งแต่การให้ฤกษ์โดย พระอาจารย์ไสว สุมโน วัดราชนัดดา(เจ้าพิธี) สมเด็จพระวันรัต (สมเด็จป๋า วัดโพธิ์) เป็นประธานจุดเทียนชัย
    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมอธิษฐานจิต อาทิ
    1.พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าถ้ำขาม
    2.หลวงปู่ดุลย์ อตุโล วัดบูรพาราม
    3.หลวงพ่อผาง จิตตคุตโต วัดอุดมคงคาคีรีเขตต์
    4.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    5.หลวงพ่อดี วัดศรีสำราญ
    6.หลวงพ่อหนูอินทร์ วัดพุทธคยา
    7.หลวงพ่อสังข์ วัดนากันตรม
    8.หลวงพ่อสิงห์ วัดกุญชรวราราม
    9.หลวงพ่อชาย วัดสังข์ทอง
    10.หลวงพ่อลมูล วัดพุทธวงษา แห่งนครเวียงจันทร์
    เป็นต้น
    ขอขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล :
    http://www.komchadluek.net/detail/20140526/185329.html

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม คราบแป้งลองพิมพ์เดิมของดีเก่าเก็บมานานกว่า 40กว่าปี เนื้อดีพุทธคุณเด่นครอบจักรวาลจริงๆ ของดีที่ถูกลืมราคาเบาๆแต่ยอดยิ่งด้วยประสบการณ์ พระกริ่งขึ้นหลักหมื่นไปแล้วครับ "ใครหาของหลวงปู่ฝั่นบูชาไม่ได้ รุ่นนี้แทนได้เลยครับไม่แพ้กัน" แบ่งให้บูชา 299 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • CLHt2N.jpg
      CLHt2N.jpg
      ขนาดไฟล์:
      183.6 KB
      เปิดดู:
      196
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ตุลาคม 2022
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,058
    1993.ของดีที่ถูกลืมผงน้ำมันนิยม พระสมเด็จประภามณฑล วัดดาวเรือง
    ลพ.กวย,ลพ.จวน,ลพ.ทอง ร่วมเศกพระเครื่องเจตนาบริสุทธิ์


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    CmtlMf.jpg

    CmtuX0.jpg
    พระสมเด็จสามชั้น พิมพ์ใหญ่ ประภามณฑล วัดดาวเรือง จังหวัดสิงห์บุรี เนื้อผงน้ำมันพุทธคุณ หลังดาวและรูปเหมือนหลวงพ่อจวน จัดสร้างปี พ.ศ.2510-2515 จัดสร้างโดย หลวงพ่อเเป๋ว วัดดาวเรือง (ศิษย์หลวงพ่อกวยอีกท่านนึง) มีการจัดสร้างขึ้นมาหลายพิมพ์ด้วยกัน

    วัตถุประสงค์ :
    - ของการจัดสร้างพระเครื่องรุ่นนี้ก็เพื่อหาปัจจัยสมทบทุนสร้าง พระอุโบสถ วัดดาวเรือง


    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพุทธาภิเษก อาทิ
    - หลวงพ่อทอง วัดพระปรางค์
    - หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    - หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    - หลวงพ่อฟุ้ง วัดสะเดา
    - หลวงพ่อดวง วัดทอง เป็นต้น

    หลังจากเสร็จวาระพุทธาภิเษกหมู่แล้ว ทางวัดดาวเรืองก็ได้นำพระเครื่องใส่กล่องลังนำไปถวายให้ หลวงพ่อกวย และหลวงพ่อจวน ท่านเศกอีกวาระหนึ่ง แล้วเสร็จสิ้นทั้ง2วาระแล้ว ได้นำออกมาให้บูชาและแจกบรรดาลูกศิษย์ จนสร้างพระอุโบสถแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2523
    รูปภาพจาก : หนังสือหลวงพ่อกวย โดยมงคลทิพย์ เล่มล่าสุด

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึก สมเด็จรุ่นนี้จัดว่าเป็นชุดนอกวัดที่เล่นหากันไม่แพง แต่พุทธคุณเกินตัว แบ่งให้บูชา 666 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณsupachaipnu จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2021
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,058
    1994.ของดีพิธีพระกริ่งสะท้านไตรภพ(๑) สมเด็จพระนเรศวรเผด็จศึก
    ลป.โต๊ะ,พ่อท่านคล้าย,ลพ.มุ่ย,ลพ.ทบ,ลพ.อั้น ร่วมเศกมหาพิธี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    dey4g9-jpg-jpg.jpg

    พระผงสมเด็จพระนเรศวรเผด็จศึก วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร (วัดใหญ่) อ.เมือง จังหวัดพิษณุโลก จัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2507 เนื้อดินผสมผงพุทธคุณ พิเศษ หลังจารเปียกหายากมาก เป็นพระกดพิมพ์มือบล็อกโบราณ ความคมชัดก็จะประมาณนี้ ในการนี้ทางวัดนำออกมาให้บูชาเพื่อทำนุบำรุง โรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

    วาระการพุทธาภิเษก
    ครั้งที่ 1 :
    - ประกอบพิธีพุทธาภิเษกแบบอย่างสมบูรณ์แบบ ณ วัดยาง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เป็นวัดเก่าแก่ อยู่ติดกับค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

    ครั้งที่ 2 :
    - นำเข้าร่วมพิธีเดียวกับกริ่งนเรศวร รุ่นแรก พระกริ่งนเรศวรสะท้านไตรภพ และ เหรียญสมเด็จพระนเรศวรเผด็จศึก(ทรงช้างไชยานุภาพ หรือ เจ้าพระยาปราบหงสาวดี)

    สุดยอดมหาอำนาจเยี่ยมเมตตาโชคลาภยอด เหรียญเผด็จศึก ปี07 ชื่อแห่งชัยชนะไม่ว่าจะเผชิญกับอะไรทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้าคุณศรัทธาในองค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช(องค์ดำ) "เหรียญนี้จะไม่มีคำว่าพ่ายแพ้"เหรียญนเรศวรเผด็จศึก และ ประกาศอิสรภาพ

    ประกอบพิธีพุทธาภิเษกเททอง ณ มณฑลพิธีหน้าวิหารที่ประดิษฐานพระบรมรูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราชภายในวัดพระศรีรัตนมหาธาตุหลวงพ่อพระพุทธชินราชพิษณุโลก

    เมื่อวันที่ 19 พ.ย.2507 ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง จุลศักราช 1326 โดยมี
    - พระเดชพระคุณท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระอริยวงญศาคตญาณสมเด็จพระสังฆราช (ปุณณสิริมหาเถร ปุ่น ปธ.) วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม เมื่อครั้งยังดำรงสมณศักดิ์ที่สมเด็จพระวันรัตเป็นประธาน
    - พระอาจารย์ไสว สุมโน วัดราชนัดดาเป็นเจ้าพิธี

    พระคณาจารย์ร่วมกันปลุกเสกในสมัยนั้น อาทิ
    1.พระเทพสิทธินายก(นาค) วัดระฆัง ธนบุรี กทม.
    2.พระโสภณปัญญาจารย์ วัดปทุมวราราม ปทุมวัน กทม. 3.พระครูจันทรโสภณ(นาค) วัดนรนาถสุทธิการาม เทเวศน์ กทม.
    4.พระอาจารย์ไสว สุมโน วัดราชนัดดาราม กทม.
    5.หลวงพ่อเมือง วัดท่าแหน เชียงใหม่
    6.หลวงพ่อปี้ วัดด่านลานหอย สุโขทัย
    7.หลวงพ่อบุญมี วัดท่าสะต๋อย เชียงใหม่
    8.ครูบาวัง วัดบ้านแท่น ตาก
    9.หลวงพ่อนิยม วัดคูหาสวรรค์ พิษณุโลก
    10.หลวงพ่อทบ วัดชนแดน เพชรบูรณ์
    11.หลวงพ่อเขียน สำนักถ้ำขุนเณร พิจิตร
    12.หลวงพ่อเตียง วัดเขารูปช้าง พิจิตร
    13.หลวงพ่อทวี วัดโรงช้าง พิจิตร
    14.หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว นครสวรรค์
    15.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี
    16.หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติการาม อยุธยา
    17.หลวงพ่อแจ่ วัดวังแดงเหนือ อยุธยา
    18.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กทม.
    19.หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ สุพรรณบุรี
    20.หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม นครปฐม
    21.พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน นครศรีธรรมราช
    22.พ่อท่านบุญรอด วัดประดู่พัฒนาราม นครศรีธรรมราช
    23.พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา พัทลุง ฯลฯ

    สภาพสวยซองเดิมๆ พิเศษหายากหลังจารเปียก มงคลวัตถุดีพิธีใหญ่ พุทธศิลป์งดงามเข้มขลัง พุทธคุณเป็นเลิศปัจจุบันหายากเเล้วครับ แบ่งให้บูชา 345 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณshaj จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2021
  19. supachaipnu

    supachaipnu ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,476
    ค่าพลัง:
    +7,306
    close 1993.ของดีที่ถูกลืมผงน้ำมันนิยม พระสมเด็จประภามณฑล วัดดาวเรือง
    ลพ.กวย,ลพ.จวน,ลพ.ทอง ร่วมเศกพระเครื่องเจตนาบริสุทธิ์
    ...แบ่งให้บูชา 666 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)
     
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,664
    ค่าพลัง:
    +14,058

    -jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...