๙๙๙ นิยมขลัง พระเครื่อง แบ่งปันพระเครื่องคัดสวยๆ ||ตะกรุดเมียมาก3 | ของดีวัดลำบัวลอย

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย นิยมขลัง๙๙, 14 กันยายน 2021.

  1. นิยมขลัง๙๙

    นิยมขลัง๙๙ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +14
    รายการต่อไปพระยันต์พยนต์ใหญ่แห่งอีสานใต้ครับ
    ของดีเก่าเก็บในตู้

    55B784B9-AA98-4A15-9E97-F8AF27DFC845.jpeg
     
  2. นิยมขลัง๙๙

    นิยมขลัง๙๙ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +14
    หลวงปู่โฉม แห่งวัดอัมภาราม
    ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์


    9BC2513D-C9FB-40E1-8E86-2834BCD26CE4.jpeg


    ประวัติ...
    หลวงพ่อโฉม อรุโณ ท่านเป็นพระสงฆ์ที่เปี่ยมข้อวัตรปฏิบัติและความเพียรในการศึกษาหาภูมิความรู้ทั้งด้านการศึกษาธรรมบาลี ข้อธรรมต่างๆ รวมถึงคาถาอาคมวิชาเล้นลับต่างๆอีกมากมาย
    หลวงปู่ท่านได้เล่าให้ฟังว่าสมัยก่อนการจะไปขอเรียนวิชาอาคมใดๆนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายต้องคอยปรนนิบัติทดสอบจริตกริยาต่างๆก่อนจนกระทั่งผู้เป็นอาจารย์ไว้ใจจึงถ่ายทอดวิชาความรู้ต่างๆให้อย่างเต็มที่
    การไปเรียนวิชาอาคมที่สำคัญหลักๆของหลวงพ่อโฉม อรุโณนั้น ก็มีหลวงพ่อเทิ่ง ฆังคปัญโญ เจ้าอาวาสองค์ก่อนหลวงพ่อโฉมผู้เป็นยอดแห่งเกจิอาจารย์ด้านเมตตามหานิยมหลวงพ่อโฉมท่านได้เรียนวิชาทางด้านมหานิยมและวิชาลงเทียนมัทรี วิชาสาลิกามหาเสน่ห์และวิชาสายทางแคล้วคลาดเช่นตะกรุดคู่ชีวิต ตะกรุดชัยวรมัน ตะกรุดกันพรายเป็นต้นซึ่งชาวบ้านตาเป๊กและใกล้เคียงต่างรู้ดีว่าหลวงพ่อโฉม ท่านเก่งมหานิยมไม่เคยเป็นสองรองใครเลยเพียงแต่หลวงพ่อท่านไม่เคยออกตัวว่าทำได้ถ้าไม่ใช่คนพื้นที่จะไม่เคยได้ของดีจากหลวงพ่อโฉมท่านเลยหลวงพ่อโฉมท่านกล่าวเสมอว่าพระที่พูดว่าเก่งพูดว่าทำได้มันเป็นอาบัติ เราทำได้เราเก่งอย่างไรให้นิ่งไว้ถึงเวลาคงได้สงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อนเอง และบัดนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่พวกเราสาธุชนคนดีทั้งหลายจะได้ไปกราบไหว้ขอพรพระสงฆ์ผู้บริสุทธิ์ไกลจากกิเลสแล้วมีพลังบารมีสามารถขจัดปัดเป่าทุกข์ภัยเป็นที่พึ่งแก่สาธุชนได้ทุกชั้นวรรณะไม่ว่ายากดีมีรวย หลวงพ่อท่านไม่เคยถือเลยขอแค่ได้ไปสัมผัสรอยยิ้มที่เปี่ยมด้วยบารมีของหลวงพ่อท่านรับรองว่าชีวิตจะดีขึ้นอย่างแน่นอน
    ร้านค้าร้านขายต่างอยากได้ของดีจากหลวงพ่อโฉมท่านไว้บูชาเพราะความศักดิ์สิทธิ์ทางด้านโชคลาภมหานิยมนั้นค้าขายรับรองไม่มีใครรู้จักคำว่าขาดทุน
    องค์ต่อมาคือหลวงพ่อสุข ธัมมโชโต แห่งวัดโพธิ์ทรายทอง อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ เกจิที่ดังที่สุดในแดนอีสานใต้ วัตถุมงคลของหลวงพ่อสุขนั้นปัจจุบันหายากยิ่งกว่าทอง ยิ่งกว่าเพชร หลวงพ่อโฉมท่านเป็นศิษย์ก้นกุฏิของหลวงพ่อสุขเลยขนาดว่าหลวงพ่อแผน วัดหนองติม ท่านถือเป็นศิษย์หลวงพ่อสุขอีกองค์หนึ่ง ท่านพูดไว้เสมอว่าหลวงพ่อโฉม นั้นท่านได้วิชาหลวงพ่อสุขไว้หมดแหละเพราะฉันเห็นท่านอยู่กับหลวงพ่อสุขตั้งแต่ฉันเป็นเด็กวัดแน๊ะ นี่คืออีกบทพิสูจน์ว่าหลวงพ่อโฉมท่านเก่งแค่ไหน ปัจจุบันคันธนูอาคมของหลวงพ่อสุขยังอยู่กับหลวงพ่อโฉมเลย ท่านทั้งหลายคิดเอาเถิดว่าท่านเรียนมาหมดแค่ไหน ท่านเคยเล่าให้ฟังตอนศิษย์จากกรุงเทพมาขอให้ท่านลงหลังให้ว่าหลวงพ่อสุขท่านไม่เคยลงเลขยันต์อะไรมากมายท่านว่าแค่นะตัวเดียวก็ขลังซึ่งปัจจุบันวิชาสายนี้ก็คงเหลือเพียงไม่กี่องค์ที่ทำได้ ท่านว่าหลวงพ่อสุขนี้เป็นพระอรหันต์มีพลังจิตลึกล้ำพิสดาร แล้วศิษย์เลยถามหลวงพ่อโฉมว่าแล้วหลวงพ่อล่ะท่านก็นิ่งอมยิ้มน้อยๆพร้อมพูดว่าอาจารย์ได้เท่าไหน ศิษย์ก็ทำได้เท่านั้นแหละโยม
    องค์ต่อมาคือหลวงพ่อเป็น โฆสกาโม แห่งวัดเจริญนิมิตบ้านยายคำ เทพเจ้าแห่งวิชาอยู่ยงคงกระพัน ล่องหนหายตัว มหาอุตหยุดปืนท่านสำเร็จหมดท่านเป็นชาวเขมรท่านเก่งทางด้านวิชาอาคมเป็นเอกอุทุกด้านหลวงพ่อเป็นท่านสำเร็จหมด หลวงพ่อโฉมท่านก็ได้เรียนวิชาหลวงพ่อเป็นไว้ทุกอย่างทุกตำราตอนที่ขึ้นครูเรียนนี้เองที่ท่านได้รู้จักหลวงพ่อหงษ์แห่งสุสานทุ่งมน สุรินทร์ นับถือกันเป็นพี่น้อง หลวงพ่อโฉมท่านเล่าว่าสมัยก่อนจะถึงปีสองพันห้าร้อยพระสงฆ์ยังสามารถแสดงอิทธิฤทธ์ได้หลวงพ่อเป็นถือเป็นบรมครูด้านอิทธิฤทธิ์เลยเพราะท่านทำได้หมดไม่ว่าหายตัว กำบังตัว เหาะเหินเดินอากาศ เสกว่านเสกยา ทำพยนต์ ทำพรายเทียน ทำตะกรุดสุดยอดแห่งความคงกระพัน วิชาแหวนมหาอุต วิชาพรหมคุ้มภัย และวิชาโบราณสายพนมกุเลนอีกมากมาย หลวงพ่อโฉมท่านเคยเล่าว่าหลวงพ่อเป็นเหาะไปเอาปลาร้าจากเมืองเขมรมาตำส้มตำซึ่งศิษย์หลวงพ่อเป็นหลายท่านต่างยืนยันว่าจริงลูกศิษย์หลวงพ่อโฉมเกิดความอยากรู้จึงไปถามนายพวง มาพิทักษ์ ซึ่งเป็นครูใหญ่โรงเรียนบ้านยายคำสมัยหลวงพ่อเป็นท่านยังไม่ละสังขารว่าใครเรียนวิชาหลวงพ่อเป็นไว้บ้าง ครูพวงท่านตอบเลยว่าหลวงพ่อโฉม ท่านได้ไว้มากกว่าใครจริงไม่ต้องสงสัยเลยว่าประสบการณ์ต่างๆไม่ว่าจะยิงไม่ออก แทงไม่เข้า รถชนบ้าง ทำไมลูกศิษย์หลวงพ่อโฉมท่านรอดมาได้ตลอดเป็นเพราะท่านสำเร็จวิชาต่างๆอย่างสมบูรณ์นั่นเอง
     
  3. นิยมขลัง๙๙

    นิยมขลัง๙๙ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +14
    "เมตตามหานิยมนั้นดีมากชนะทุกอย่างได้สบาย"
    อมตะวาจา หลวงปู่โฉม อรุโณ วัดอัมภาราม



    ขุนแผน"มะรุม มะตุ้ม" หลวงปู่โฉม วัดอัมภาราม

    9F4B89A2-B306-46D8-8597-280D674D585D.png
    พิมพ์โบราณพระพรหมขี่พยนต์อุ้มกุมารพุทธองค์หลังประสูติ ด้านหลังประทับยันต์ "เสน่ห์+โชคลาภ" มวลสารที่ใช้ไม่มีคุณผี มีแต่คุณพระ สร้างจากผงอิทธิเจปถมัง หินพระธาตุ ผงเหล็กไหล ผงปรอท แร่เขาอึมครึม อิฐจากเขาพนมรุ้ง ปราเก่าสมัยพระเจ้าชัยวรมันที่7 ดินจากที่ตั้งศพพระนเรศวร ผงแร่โคกยายเหลือง(ใช้ทำวัตถุมงคล หลวงปู่หงษ์ท่านว่าขลังมาก) ฯลฯ อีกเยอะมากครับ

    "เสกพรรษานึง แต่ขอลองยิงตั้งแต่เสกได้เดือนเดียว ยิงไม่ออกครับ ที่นางรอง เฉลิมพระเกียรติ วัยรุ่นได้สาวๆทุกคน" ขอขอบคุณข้อมูลจากศิษย์ใกล้ชิดท่านครับ

    ใครมองหาขุนแผนสายเสน่ห์ขอมโบราณขนานแท้แนะนำต้ององค์นี้เลยครับ มีเรื่องบอกเล่ามากมายที่ไม่สามารถพิมพ์ลงไปได้ ลองไปเสาะแสวงหาข้อมูลดูคุณจะรู้ว่าองค์นี้แหล่ะ"ของจริง"แห่งอีสานใต้ที่ยังหลงเหลืออยู่

    ใครมีต่างเก็บเงียบ รีบเก็บก่อนจะหายากและกลายเป็นตำนานไปเหมือนเกจิสายเขมรองค์อื่นๆ

    เปิดให้บูชาในราคา 1200 บาท
     
  4. นิยมขลัง๙๙

    นิยมขลัง๙๙ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +14
    ผ้ายันต์หุ่นพยนต์(พระยันต์หุ่นพยนต์ใหญ่) หลวงปู่โฉม วัดอัมภาราม

    9AABC82F-CC15-4BDE-8AB0-6964A4D7FE3D.jpeg

    **จากสายการเสกหุ่นเฝ้าทรัพย์ ที่ใช้เฝ้าบ้านและกรุสมบัติ
    **จากสายการเสกพยนต์ศึก เพื่อใช้ในการศึกสงคราม บ้างรบแทนคน บ้างมีไว้ปัดลูกปืนใหญ่
    **ของพระเจ้าสุริยวรมันและพระเจ้าชัยวรมันกษัตริย์แห่งอนาจักรขอมโบราณผู้สร้างเขาพนมรุ้ง ผู้สร้างนครวัด-นครธม
    **ผสมผสานการสร้างเสกมาเป็นยันต์หุ่นพยนต์พร้อมอักขระพระคาถากันอาวุธต่างๆ ใน"ผ้ายันต์ผืนนี้"

    ขนาดประมาณ ๑๒.๕x๑๘ เซนติเมตร

    เปิดให้บูชาในราคา 450 บาท

    37944FDC-A757-4F2C-BF81-D950799842CA.jpeg
     
  5. นิยมขลัง๙๙

    นิยมขลัง๙๙ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +14
    ใบฝอยเดิมจากวัด นำมาให้อ่านกันครับ

    A52F277F-1C16-4F0B-8BBD-52A5273FDA5E.jpeg
     
  6. นิยมขลัง๙๙

    นิยมขลัง๙๙ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +14
    สนใจรายการไหน สอบถามได้ครับ
     
  7. นิยมขลัง๙๙

    นิยมขลัง๙๙ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +14
    พญาเต่ากริ่ง หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย พิมพ์ใหญ่

    เนื้อโลหะกะไหล่ทอง รุ่นแรกและรุ่นเดียวของท่านที่เป็นเนื้อโลหะ รุ่นนี้ท่านเสกนาน 5 ปี (5 ไตรมาส ทุกคินวันเพ็ญ) คือ สร้างตั้งแต่ปี2528 ออกให้บูชาปี2533 ลพ.สนิทท่านเสกยาวนานมาก
    ใช้สำหรับเตือนภัย หรืออธิษฐานเสี่ยงทาย ให้ระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย และหลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย จากนั้นอธิษฐานเสี่ยงทาย แล้วลองเขย่าเต่า ถ้าเสียงกริ่งดังสดใสแสดงว่าจะสมประสงค์ ถ้าไม่ดังให้ภาวนาคาถา พญาเต่าเรือน เด่นทางเมตตา ค้าขาย เรียกทรัพย์ คุ้มครองป้องกัน และเตือนภัย
    พญาเต่าเรือนกริ่ง หลวงปู่สนิท ภายในท้องเต่าได้ลงแผ่นโลหะด้วยเลขยันต์ และคาถาอาคมและหัวใจนะต่างๆ ที่ทรงอานุภาพหล่อหลอมเป็นเม็ดบรรจุไว้ในท้องเต่า ทรงอานุภาพยิ่งนัก ถ้าปรารถนาให้เป็นไปอย่างไร ให้ตั้งจิตรำลึก แล้วว่าคาถาพญาเต่าเรือน

    (นะโม 3 จบ) นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ แล้วเขย่ากริ่ง

    จะไปค้าขายก้อดี จะให้เป็นทางเมตตาแก่คนทั่วไปก้อดี จะให้คุ้มครองปลอดภัยก้อดี เมื่อเขย่ากริ่งให้สังเกตให้ดี ถ้าเสียงกริ่ง เพราะไม่ติดขัด แสดงว่าเราตั้งความประสงค์อย่างไร ก้อจะสมความปรารถนา ถ้าปรากฏว่าเสียงกริ่งไม่ดัง ท่านห้ามเดินทาง เต่าบอกเหตุจะมีอันตราย
    ก่อนนอนจะให้เต่าคุ้มครองให้บอกเต่า แล้วภาวนาคาถา

    สุสิสุสัง อะระหังสุคะโต ภะคะวา สุสิสุสัง อะระหัง พุทธสังมิ

    แล้วเขย่ากริ่ง ถ้ามีเหตุร้ายเต่าจะปลุกหรือจะเข้าฝันบอกเหตุทันที
    **พิมพ์เต่ากริ่ง จะเป็นลักษณะ เต่าขาตั้ง มีห่วงอยู่ ใต้คอเต่า มีอยู่สองขนาด
    ขนาด กว้าง 1.5 ซม. ยาว 2.5 ซม.
    ขนาด กว้าง 1.3 ซม. ยาว 2 ซม
    หลังเต่ากริ่ง ลงด้วยหัวใจพญาเต่าเรือน นา สัง สิ โม
    ใต้ท้องเต่ากริ่ง ลงด้วยหัวใจธาตุสี่ นะ มะ พะ ทะ**
    สาเหตุที่เรียกเต่ากริ่ง เพราะ วัสดุโลหะที่บรรจุอยู่ในตัวเต่า เมื่อกระทบจะมีเสียงดัง ซึ่งเมื่อบรรจุเม็ดโลหะ หรือ เม็ดกริ่งแล้ว ก็จะเชื่อมปิดใต้ท้องเต่า

    พญาเต่าเรือนของหลวงพ่อไม่เป็นรองใคร รุ่นนี้ใช้แทนหินสบู่แกะได้สบายๆ
    องค์นี้สวยเดิม กะไหล่ทองเต็มๆ พิมพ์ใหญ่เต็มฟอร์ม
    เปิดให้บูชาเบาๆที่ 2900 บาท รับประกันแท้ตลอดชีพครับ


    6E1EBBCA-9DA5-406E-8583-96A9E58C21A1.png

    EE3D085B-2A6F-4627-8C82-753A7D2D1D0F.jpeg
     
  8. นิยมขลัง๙๙

    นิยมขลัง๙๙ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +14
    นกสาริกา รุ่น 2 ปี 2533 หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย จ.นครนายก

    สาริกา หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอยเป็นอีกรุ่นที่หายากมาก เป็นรุ่นที่ต่อจากรุ่น สาริกาหลงรังเดียว และสาริกาเนื้อโลหะ องค์นี้มีโรยเพชรหน้าทั่งที่ถือเคล็ดเป็นการดูดทรัพย์ด้วย ซึ่งเป็นที่ห่วงแหนแก่ผู้ที่ได้ครอบครอง หากใครที่มีวัตถุมงคลสาลิกาก็มักจะพกติดตัวไปทำการค้าขายหรือเจรจาธุรกิจต่างๆซึ่งนับว่าเป็นส่วนเสริมกำลังใจให้กับผู้นั้นได้

    สาริกาเนื้อผง หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย จังหวัดนครนายก สร้างจากเนื้อผงขึ้นรูปเป็นนกสาลิกาคู่ มีอานุภาพด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ เจรจาค้าขายได้ผลดีนัก เพราะได้รับการปลุกเสกอธิษฐานจิตอย่างเข้มขลัง ลงอาคมกำกับอย่างดี ทำให้เกิดประสบการณ์แก่ผู้บูชามานักต่อนัก จึงไม่แปลกว่าสาริกาหลวงพ่อสนิท จะได้รับความนิยมเรื่อยมา

    หลวงพ่อสนิทท่านได้สร้างสุดยอดเมตตามหานิยมไว้อีกอย่าง ซึ่งไม่ได้มีการแพร่หลายทั่วไป ก็คือนกสาริกา เนื่องจากมวลสารนั้นหายากมาก อันประกอบด้วย ผงบดละเอียดจาก กาฝาก ๑๐๘ ชนิด เกสร ๑๐๘ ผงอิทธิเจ ผงยันต์สูตรลบถมตามตำรา และที่สำคัญคือ ขี้ผึ้งปากผีตายโหง ซึ่งจำนวนในการสร้างนั้นมีน้อยมาก ซึ่งเรียกกันว่าสาลิกาจับปากโลง อันเป็นสุดยอดวิชาเมตตามหานิยมจริงๆ คาถาบูชาสาริกา ก็ต้องหมั่นท่องทุกคืนใช้ว่า

    “โอมปลุกปลุก รุกแล้วอย่านอน ครูกูสอน อย่าช้าสาลิกาเจ้าเอ๋ย อย่าเฉยเลยรา ครูสั่งเจ้ามาให้รักษาคุ้มครอง ปกป้องเคหา ผู้ใดมีจิตคิดร้ายขอให้กลับใจเมตตา โรคภัยนานาขออย่าได้พบพาล ลาภและยศขอให้ปรากฏขึ้นทั้งแปดทิศ มิตรขอให้เกิดขึ้นทั้งแปดด้าน ผู้ใดเห็นหน้ากูแล้วขอให้มันรัก ผู้ใดทักกูแล้วขอให้มันหลง โอม มหาสาลิกา กรึง กะระณัง ตาวัง ตาวา มะมะ เอหิ สวาหะ”

    สาริกาหลวงพ่อสนิทยุคหลัง หลังจากที่ยุคแรกๆโด่งดังมาก สร้างจากเนื้อผงที่ผู้บูชาต่างกล่าวขานกันอย่างมากว่า ได้ผลดียิ่งในทุกๆด้าน อย่างที่กล่าวมาข้างต้น ในยุคต่อมาได้สร้างขึ้นในปี 2533 ด้วยเนื้อโลหะ และเนื้อผงคู่ซุ้มเปลวเพลิง ทำด้วยผงที่วิเศษสุด หลวงพ่อกล่าวว่าทำอย่างดีที่สุดแล้ว มีความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง เข้าในพิธีพระพุทธเจ้าเปิดโลก ในพิธีนั้นยิ่งใหญ่มาก และอานุภาพของสาริการุ่นนี้ก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนกว่าสาริการุ่นแรกแต่อย่างใด ถ้าหาสาริกาในยุคแรกไม่ได้ ก็ลองหารุ่นนี้แทนกันได้ครับ ท่านเสกพุทธคุณวิชาที่ร่ำเรียนมาทั้งหมดลงในพระชุดนี้ จึงเรียกได้ว่า สาลิกา ชุดหลังแรงที่สุดเหมือนจระเข้ชุดแรกกับชุดหลังเพราะชุดหลัง ๆ ท่านจะเสกให้เป็นชุดสุดท้าย สมดังที่ท่านว่า รุ่นสุดท้ายแรงที่สุด

    สาริกาท่านรุ่นแรกหลักหลายๆหมื่นถึงแสน
    ใครงบไม่ถึงใช้รุ่นนี้แทนกันได้สบายๆ
    องค์นี้คัดสวย ฟอร์มเต็ม เพชรหน้าทั่งแน่นๆ
    ให้บูชาที่ราคา 4800 บาท ประกันแท้ตลอดชีพครับ

    32AE3947-ABC6-4818-BCAA-F6FA00E9CCC5.png
     
  9. chu2563

    chu2563 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2020
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +51
    จองครับ
     
  10. นิยมขลัง๙๙

    นิยมขลัง๙๙ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +14
    รับทราบการจองครับพี่
    ขอบคุณมากครับ
     
  11. นิยมขลัง๙๙

    นิยมขลัง๙๙ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +14
    นำคาถาสาริกา หลวงพ่อสนิท วัลดลำบัวลอยมาฝากครับ

    8F116EE9-2A51-4979-88EC-C19C390FF3D7.jpeg
     
  12. นิยมขลัง๙๙

    นิยมขลัง๙๙ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +14
    รวมของดีแห่งวัดลำบัวลอย
    จระเข้ ทบ รุ่น 2 รุ่นที่สร้างชื่อเสียงอย่างโด่งดังให้วัดลำบัวลอย
    พญาเต่ากริ่งพิมพ์ใหญ่ เนื้อโลหะรุ่นแรกและรุ่นเดียว
    สาริกาคู่ เนื้อผงและโลหะ พิธีใหญ่ พิธีเปิดโลก สุดเข้มขลัง


    8B05CAD5-E7EE-4F59-AB71-9D149307586D.jpeg
     
  13. นิยมขลัง๙๙

    นิยมขลัง๙๙ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +14
    เหรียญพรหมประสิทธิ์เนื้อมหามวลสาร ตะกรุดร้อยปี
    หลังฝังผงมวลสารเบญจภาคี
    จัดสร้างโดยคุณอั๋น โอกิ รวบรวมมวลสารแห่งยุครวมไว้ในเหรียญเดียว
    เหรียญข้าวหลามตัด ใหญ่ :: เลข ๘๐๙
    เลขสามหลักสวยๆ เนื้อหาจัดจ้าน
    สนใจราคาแบ่งปัน ทัก inbox ครับ
    F6BCC970-DE42-4B51-B771-3C5D0913DAB9.jpeg
    6DF34E9D-2927-4183-9067-31B8C1739BD3.jpeg
    F6BCC970-DE42-4B51-B771-3C5D0913DAB9.jpeg 307EEBA2-054B-4F34-93CD-21805537B612.jpeg 6DF34E9D-2927-4183-9067-31B8C1739BD3.jpeg 1696CC7F-5245-4D06-815F-DDAD176F3435.jpeg 1300D6C2-8057-4EA1-87F0-966E78E9C0CA.jpeg
     
  14. นิยมขลัง๙๙

    นิยมขลัง๙๙ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +14
    เหรียญพรหมประสิทธิ์เนื้อมหามวลสาร ตะกรุดร้อยปี
    หลังฝังผงมวลสารเบญจภาคี
    จัดสร้างโดยคุณอั๋น โอกิ รวบรวมมวลสารแห่งยุครวมไว้ในเหรียญเดียว
    เหรียญรูปไข่ :: เลข ๒๐๒
    เลขสามหลักสวยๆ เนื้อหาจัดจ้าน
    สนใจราคาแบ่งปัน ทัก inbox ครับ
    52E48433-94BF-4C10-A569-8AC9D4A3FD56.jpeg
    BBFE7139-2B3E-476E-A47C-8FCD79D810D1.jpeg
    52E48433-94BF-4C10-A569-8AC9D4A3FD56.jpeg D0438275-6CF4-4EF6-8B8D-019D427FECC1.jpeg BBFE7139-2B3E-476E-A47C-8FCD79D810D1.jpeg 9F1AC5DB-FC63-46B9-9F34-34B7EAB0B09E.jpeg ADAB04E4-5D3D-4C7C-A0D7-C0A8CD26637F.jpeg
     
  15. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,286
    ค่าพลัง:
    +6,448
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  16. นิยมขลัง๙๙

    นิยมขลัง๙๙ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +14
    รับทราบการจองครับผม
    ขอบคุณครับ
     
  17. นิยมขลัง๙๙

    นิยมขลัง๙๙ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +14
    สนใจสอบถามได้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...