รู้ตัวขณะฝัน

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย kate1511, 27 มิถุนายน 2019.

  1. Nu258

    Nu258 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2022
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +2
    เหมือนกันเลย เราเองเวลาฝันก็จะรู้ตัวเองตลอด
    ถ้ามีอะไร ที่มาทำร้ายเราในฝัน เราจะกำจัดมันไปได้ง่ายๆมาก ถ้าสามารถรู้ทันตลอดได้ทุกครั้งหรือสามารถเสนอภาพฝันขึ้นมาเองจากในฝันได้คือจะดีมากๆ ต่อไปเวลาฝันอะไรที่เราต้องการรู้เราจะได้รู้ และเห็นในฝันได้ อยากรู้เรื่องราวอะไรก็จะได้รู้ พอสามารถทำตามตรงนี้ได้ต่อไปจะสัมผัสสิ่งในฝันได้ คือมีความรู้สึกจริงๆว่าสัมผัสได้จริงๆ และรับรู้กลิ่นและได้ยิน อะไรที่เจอมาในฝัน เมื่อตื่นขึ้นมาเราจะรับรู้ว่าเราได้จับต้องรับรู้กลิ่นและได้ยินจำแนกเสียงแยกแยะอะไรได้หลายๆอย่าง ถ้าอยากไปแห่งหนไหนก็ได้ไป ตามที่ใจเราจินตนาการว่ามันมีจริงๆ และต้องเกิดขึ้นจริงๆ กับในชีวิตเราด้วยนะ มันก็จะนำพาเราไปจุดแห่งนั้น เสมือนเวลาตื่นขึ้นมาเราไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ในฝัน? ไปๆมาๆวันนึงเรามาเจอเกิดขึ้นจริงๆแบบตอนนฝัน! คือดีมากๆ ทำให้เราได้เรียนและรู้ แล้วนำมาปรับใช้ ในชีวิตจริงๆได้ และคุณจะได้รู้ว่า ฝันทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นมากๆ
     
  2. MUSAFA

    MUSAFA MUFASA AL-AMYADH

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +164
    การวิปัสนากรรมฐานบ่อยๆฝึกจนคล่องช่วยได้เยอะครัช
    พระบางท่านนักบวชบางที จะมีไอเท้มใช้ด้วย
    เช่นการใช้สารกระตุ้น (ไม่ควรยาบ้านะครัช มันผิดกฏหมาย และมีทินเนอร์ผสมด้วยจะยิ่งไปทางหลอนกว่า) กาแฟเข้มๆ กระท่อมเข้มๆ(กระท่อมถ้าใช้น้อย <๑๐ ใบ จะกล่อมทำให้ง่วง ใช้ >๑๐ ใบ จะกระตุ้น) +กัญชา Sativa (กัญชาไทย/เนื้อแท่ง นี่แหละ) ที่ช่วยเสริมสมรรถนะสมองซีกขวา (ส่วนสมาธิและจินตนาการ) ยิ่งช่วยให้ทำได้ง่ายขึ้น

    สูตรผม ถ้าใช้ไอเท้ม (คือมีเจตนาที่จะไปท่องเที่ยว,เรียน ฯลฯ ในอีกมิติช่องความถี่) ผมจะอัดน้ำท่อม ไม่เชิง 4×100 ,4×100 จะใส่ยาแก้ไอ้เกินขนาด ตั้งแต่ครึ่งขวดต่อหม้อขึ้นไป ของผมยา2ฝาต่อหม้อ เน้นใบเยอะๆ แล้วก็อัดยำสมุนไพร เอาพอประมาณ ถ้าเริ่มจะเต็ม(เต็มคือหัวทิ่ม จนสติเจือจาง)ก็จะเบรคก่อน ถ้าใครเคยยันเนื้อยันน้ำขณะวิปัสนากรรมฐาน/นั่งสมาธิ จะรู้ดี หากทว่าวัยรุ่นส่วนใหญ่กลับใช้เชิงสันธนาการ ใส่ยาเกินขนาดเพื่อให้สมองหลั่งสารสื่อประสาทให้เคลิ้มสุขแล้วมักจะร่วมวงกันเล่นไพ่เล่นเกมส์ร้องเพลงดูหนังกันสะมากกว่า ของผมเอาพอประมาณกรุ้มกริ้ม แล้วนอนวมาธิในท่าสบายๆลมเย็นๆแอร์เย็นๆห่มผ้านิดๆให้กำลังดีที่สุด ตั้งสมาธิ ทำใจให้ว่าง ไม่พวงหรือครุ่นคิดหรือฟุ้งซ่าน ปล่อยวางให้หมด จนจิตนิ่ง เมื่อใจเย็นสงบ กำหนดระดับสติให้นิ่ง ประสาทรับรู้จะสะเทือนวุ้งวิ้งๆๆ เปลี่ยนจิตไปอยู่อีกร่างในอีกที่ (ฝันแบบมีสติเต็มขั้น) ควบคุมรับรู้ทุกอย่างเหมือนใช้ชีวิตปกติ ใช้จิตความต้องการและกำลังจิตเพ่งเพื่อยืดเวลา ทำให้ร่างหลับ 6-8 ชั่วโมง ถูกยืดเวลาใช้ชีวิตยาวนานกว่าได้ ถอดไปอีกโลก ไปเรียนไปเที่ยวไปทัศนะศึกษาดูงานในสัมผัสที่รับรู้เป็นเวลาหลายวัน > เดือน > ปี แล้วแต่อารมณ์ ตามต้องการ เวลาเหนื่อยๆ,ขี้เกียจ ก็จะกำหนดจิตแบบสลีป หลับปุ๊บ มืดสนิท รู้สึกเหมือน15วิ ตื่นมาเช้า ผ่านไป 6-8 ชม. หลับเต็มตื่น เหมือนปิดเครื่องขณะชาร์ทแบต แบตจะเต็มเร็ว หายเหนื่อยหายล้า เรื่องวุ่นๆกลายเป็นความรู้สึกปลง,ปล่อยวาง หายข้องใจหายว้าวุ่น แล้วก็ก้าวเดินไปข้างหน้าต่อไป #$^%&* หลับสนิทโดยไม่ฝันนี้ คนกลุ่มหนึ่งนิยามมันว่า "นิพพาน" หากแต่นิพพานเองก็มีหลายนิยาม บ้างก็นิยามว่านิพพานคืออมตะชีวิตนิรันดร์ที่มีแต่ฟามสุขเข้ามา บ้างก็ว่าหลับสนิทไม่ฝันไม่ตื่นอีก หากแต่การหลับสนิทไม่ฝันอะไรนั้น เมื่อหลับลึกจนเรื่องวุ่นวายใจเลือนลาง จนผู้หลับอยู่เริ่มมีกำลังใจดี เริ่มลดทอนการหดหู่ใจอาการโรคซึมเศร้าบรรเทาไปได้พอสมควรแล้ว 100 ทั้ง 100 ต่างก็ตื่นมาใช้ชีวิตแสวงหาความสุขใหม่อีก แล้วก็วนเป็นวัฏจักรอยู่ร่ำไป พระพุทธเจ้าท่านจึงสอนว่า "สุขทุกข์อยู่ที่ใจ" ละปลงปล่อยวาง ใช้ปัญญาแก้ปัญหาให้คลี่คลายได้เรื่องก็จบ เรื่องบางเรื่องพยายามแก้ไขแก้กรรมไป หากไม่ถูกวิธีมันจะยิ่งแย่ ดังนั้นบางเรื่องบางอย่าง อุเบกขา ปล่อยวางไป ก็เป็นทางออกที่ดี แม้บางครั้งอาจจะไม่ถึงกับดีมาก แต่อุเบกขานั้น สำหรับหลายกรณี คือเทคนิคแก้ปัญหาที่ต้นทุนไม่แพง และหากใช้ให้ดีวางแผนอย่างมีปัญญา มันสามารถลดการสิ้นเปลืองพลังงาน,เงินทองทรัพย์สินต่างๆและเวลา ที่เป็นต้นทุนสำหรับการพยายามแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยวิธีอื่นๆได้ดีอีกด้วย
     
  3. Nu258

    Nu258 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2022
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +2
    ล่าสุดเราช่วงคืนที่15/09/65 เราฝันว่ามีใครคนนึงเข้ามาบอกเราว่า "นู้นพี่คนนั้นน้ำมันหมด" เราก็คิดในใจว่า แล้วจะรู้เหรอคนนั้นคือใคร จากนั้นเราก็ถามเสียงตนนั้นไปว่า "ใครเหรอ?" แล้วเสียงตนนั้นบอกว่า "พี่ชายนู้นๆไปเก็บน้ำยางตอนจะกลับ น้ำมันจะหมดให้รีบไปช่วย อย่าลืม" จากนั้นเราตื่นมา ดูนาฬิกายังไม่เที่ยงคืนเลย รีบไปแอบเคาะๆดูเรียกพี่ชายที่ห้องนอน เสียงเงียบ คิดว่าคงนอนแล้ว แล้วเราไปนอนต่อ จากนั้นฝันต่อเนื่อง เจอเสียงตนนั้นอีก "เขาบอกว่าอย่าลืมรีบตื่นไม่ช่วยพี่ชายด้วยละ อย่าตื่นสาย อีกไม่กี่ชั่วโมงนี้แล้ว อย่าลืม" ตื่นมาอีกทีมาดูนาฬิกาก็เป็นเวลาหัวรุ่งตี5พอดี แอบเดินไปดูห้องพี่ชายคือรู้จากน้าๆบอกพี่ชายออกไปเก็บน้ำยางแล้ว เราเลยเล่าให้น้าฟังว่าเราฝันแบบนี้มาสองรอบแล้ว เป็นห่วงยังไงก็ไม่รู้ แถมมือถือพี่ชายก็ไม่พาไปด้วย พยายามบอกแม่กับน้าให้ขับไปดูพี่ชายให้หน่อย สรุปไม่มีใครว่างสักคนเลย คนในบ้านคิดว่าเราเพ้อเจ้อไปเอง เราบอกว่าถ้าพี่ชายเกิดเรื่องจริงอย่ามาโทษเราละกัน จากนั้นนั่งรอพี่ชายอย่างเดียวเลย นานๆมากใกล้ 7โมงเช้าแล้วยังไม่ถึงบ้าน ปกติจะถึงบ้านนานแล้วนะ เราตื้อแม่กับน้าอีก จนน้าจะขับไปดูให้ พี่ชายมาถึงบ้านพอดี แล้วบ่นยกใหญ่ว่าช่วงตี6 ตอนจะกลับน้ำมันหมดเกลี้ยงเลย มือถือก็ลืมเอาไปด้วย ต้องรุนมาถึงบ้าน เงินก็ไม่ได้เอาไป เมื่อยแล้วเหนื่อยมาก คนในบ้านตกใจกันยกใหญ่ ไม่คิดว่าเรื่องที่เราเล่าจะเกิดขึ้นกับพี่ชายจริงๆ แม่รีบเข้าไปกอดพี่แล้วพูดว่าดีแล้วไม่เป็นอะไร เราเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับพี่เราจริง เหมือนเรารับรู้เรื่องราวล่วงหน้า จากนั้นน้าพูดเรื่องหวยแล้วบอกวันนี้ซื้อเบอร์ป้ายทบ.93รถสามล้อเลย เราบอกว่าถ้างั้นแม่ซื้อๆ307เถอะ เพราะรถสามล้อ3/น้ำมันหมด0/จับ7คือจับรุนมาถึงบ้าน แม่บอกเพ้อแล้วใครมันจะตีง่ายเกินไปขนาดนั้น เราบอกเราตีเองให้แม่ทุกครั้งแม่ก็ถูกบ่อยนิ เช้าเจอเรื่องร้าย เย็นคงเจอข่าวดีละมั้ง สรุปช่วงเย็นเจอข่าวดีจริงๆจ้า รับกันไปเต็มๆ ได้มาก็ทำบุญก่อนเลยจากนั้นค่อยเอามาใช้เรื่องอื่นๆ เอาจริงๆเราฝันแนวนี้บ่อยฝันล่วงหน้ามาเตือน,มาช่วย,มาแนะนำ,มาสอนเรื่องราวต่างๆ เจอบ่อย บอกเลยชีวิตเราดีมากๆ
     
  4. MUSAFA

    MUSAFA MUFASA AL-AMYADH

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +164
    ถูกกันได้แรงอกเรยนา
    ปร้าเราแม่ซื้ออีตาย แกะแต่เบอร์ ไปแลพ่อท่านว่าทำอะไร แล้วแกะเป็นเลขไปซื้อ นานๆถูกสักที ถูกที 6แสน 2รอบ ที่เหลือถูกกิน เห็นแกซื้อมา 30ปีแระ -_-"
     
  5. Nu258

    Nu258 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2022
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +2
    ล่าสุดก็ได้อีก ได้จากความฝันมีตนๆนึงมาทายให้เราดูที่เศษผ้าขาวห่อศพคนตาย ในฝันมีประมาณ5คน ชาย2 หญิง3 รวมเป็น5คน
    แล้วตนๆที่ถือผ้ามาอ่ะ เขาถามเราว่าดูสิเลขอะไร
    เราก็ดูๆคือดูยังไงก็มองไม่ชัด คือไม่แน่ใจแหละ แล้วตนนั้นบอกเราว่า เห็นเลขแล้วให้เขียนใส่กระดาษแล้วส่งมาให้ตนๆนั้น เราเห็นไม่ชัดนะไม่แน่ใจด้วยซ้ำ เราเขียนใส่กระดาษไป801,108 นี่ละ พอเราเขียนเสร็จ ตนๆนั้นถามเราว่าใช่เหรอ?
    เราพูดว่าไม่แน่ใจ ถึงตนๆนั้นพูดมาว่าเอาให้เขียรอีกครั้งเลขอะไรเขียนมา เขาจะรีบไปละ เราคิดในใจนี่คือฝันนิ เออๆช่างมัน หยิบมามือถือตังเองมาเปิดดูเลขว่าจะมีเลขอะไรไหม เปิดๆดูเห็นแต่เลข805กับ119 พอเราจะเขียน119 ตนๆนั้นถามย้ำอีกว่า มั่นใจเหรอว่าเลขนี้ ตนๆนั้นพูดว่านับดูเรามีกันกี่คน เรานับก็ 5 คน ตนนั้นบอกว่าใช่ แล้วคิดว่า เลขไหน เราคิดในใจนะ ถ้าตนๆนี้ย้ำๆคือ805แน่เลย เพราะมีห้าลงท้าย แล้วย้ำเพื่อความมั่นใจอยู่ตลอด จากนั้นตัดสินใจเขียน805ใส่กระดาษ แล้วส่งให้ตนๆนั้น จากนั้นไม่ทันอะไร ตนๆนั้นยิ้มแล้วหายไปเลย ได้ยินแค่เสียงพูดว่าโชคดีนะ จากนั้นตื่นมา4โมงเช้า รีบไปหาเลขแล้วซื้อเลย สรุปได้ทั้งบนและล่าง พร้อมทำบุญเป็นที่เรียบร้อย ก่อนที่จะออก805 ก็ถูกมาตลอดนะ ได้จากตนๆนั้นมาบอกตลอดละ ถูกแล้วทำบุญแบบนี้ตลอด ถูกคือต้องทำบุญเลย ตอน106ถูกทั้งสองครั้ง เราได้คนเดียวในบ้าน
    บอกคนในบ้านไม่มีใครเชื่อ คนในบ้านพูดว่ามัยจะออกซ้ำได้ไง เราว่าอะไรก็เป็นไปได้เราเชื่อความฝันของเรา เพราะเท่าที่ฝันว่าคือได้ตลอดเลย เล่นแบบสนุกๆ ไม่เน้นเยอะ เราท่องทั้งวัน106,601 สองตัวนี้ท่องกันลืม พี่ชวนไปตัดปามก็ไปพาโทสัพไปลุ้นในสวนปาม พี่บอกเราว่าใครซื้อเลขเดิมมันจะถูกยังไง เราว่าไม่รู้แต่เราคิดว่าเราจะถูกมันเห็นผ่านตามาจากในฝันว่าจะออกเลขท้ายเดิม เล่นเลขนี้นี่แหละ แล้วพี่ชายพูดว่าคนโง่แหละที่เล่นซื้อตัวเดิม เราเลยบอกพี่ไปว่าถ้าน้องถูกไม่ให้ใครสักบาทค่อยดู จากนั้นไปขายปามแล้วแยกไปนั่งลุ้นคนเดียวจนเลขออก ตกใจดีใจแบบลืมตัว ได้เต็มๆเลย คนที่ลานปามตกใจกันทั่วเลย แล้วมาหาว่าเราขี้โม้สร้างเรื่องอีก เราก็ขี้คร้านโต้ตอบ พูดไปก็ไม่เชื่อรวยคนเดียวดีกว่า
    ใครว่าโง่หรืออะไรก็ช่างมัน ชีวิตใครชีวิตมันแหละ พอบอกให้ได้ๆเหมือนกันกลับไม่เชื่อ (เหมือนมาระบาย555+) แถมถูกด่าอีก พอเลขออกจริงชมแล้วยอ ขอส่วนแบ่งกันเยอะ เราไม่ให้สักบาท ได้ก็ทำบุญ ให้เน้นแต่คนที่คิดว่าควรให้จริงๆดีกว่า ให้พ่อให้แม่แกจะเอาทำอะไรก็แล้วแต่แกเลย พองวดนี้ได้งวดถัดไป789ก็ได้อีก ฝันว่าลิงก้าวมากัดหลังเราจับโยนปลาทูไปให้มันๆไม่ยอมกิน ตีเอง555+ จับ7ปลา8ก้าวมา9 รับเต็มๆอีกครั้ง ทุกคนคิดว่าทำไมฝันแล้วตีฝันได้ง่ายเกินไป เราบอกไปว่า ใช่ตีง่ายแหละ เราคิดว่าถ้าฝันเห็นอะไรขอให้ตีง่ายๆแบบเด็กอนุบาลยังคิดได้เลยว่างั้น นี้แหละสาเหตุที่ตีง่าย555+ ถ้าจะให้เลขก็มาเน้นแบบง่ายๆไม่ต้องคิดให้รกสมอง ถ้าจะมาให้จริงๆนะ ถ้ามาแบบให้เดามั่วไม่ต้องมาเข้าฝันเสียเวลา ถ้าให้แล้วถูกทำบุญให้ทันทีเลย
    แต่ไม่รู้ทำไมนะ เราเลือกบอกคนได้แต่เฉพาะบางคนเท่านั้น บอกคนไหนคนนั้นถูกเราก็ถูกด้วยแต่ถ้าบอกคนนอื่นไปแล้วเราไม่ถูกคือเราจะจำไว้เลยว่าคนนี้บอกได้ไม่ว่าจะบอกด้วยวิธีไหน คนไม่ได้ก็คือไม่ได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ธันวาคม 2022
  6. Nu258

    Nu258 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2022
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +2
    ถ้าเกิดฝันร้าย ก่อนจะฝันร้าย คือเพื่อนมาถามเราว่าผีน่ากลัวไหม แล้วผีจะทำร้ายคนไหม เพื่อนคิดว่าผีน่ากลัวกว่าคน เราเลยคิดว่าผีไม่น่ากลัวเท่าความคิดคนนะ คนคือรู้หน้าแต่ไม่รู้ใจ
    แต่ผีคือมันแค่มาหลอกให้กลัวแต่มันไม่สามารถทำอะไรเราได้ ถ้าเราไม่กลัวมันอ่ะ คือคิดแบบนี้ตลอด พูดบอกเพื่อนไป จากเก็บความที่พูดกับเพื่อนมาฝันๆว่าผีสามารถฆ่าคนได้ ทำให้กลัวได้ มันก็ขึ้นภาพของคนรอบกายที่โดน่ผีตัวที่เราจินตนาการขึ้นมาในส่วนลึกความคิดอีกมุมลบของเราขึ้นมาว่า ผีมันทำร้ายคนได้ แต่ในส่วนลึกที่เราคิดอยู่ตลอดว่าผีไม่น่ากลัว ผีส่วนมากช่วยเราจากคนไม่ดีมาตลอด ผีจะน่ากลัวได้ยังไง ไม่น่ากลัวเลยใจดีมากๆ แล้วผีตนที่เราจินตนาการนั้นได้เอาของทุบตีคนรอบกายเราสร้างขึ้นมาจากความคิดลบในฝัน เราคิดได้จากในฝันว่า ผีไม่สามารถทำลายคนได้ นี่คือเรื่องจินตการในความคิดลบส่วนเล็กน้อยของเรามันไม่มีจริง จากนั้นเราสู้กับความคิดนั้น เราคิดว่าในมือเราถือเหล็กหนักๆทุบผีก็สลายหายได้ แค่เราคิดการกระทำมันก็ทำให้ทันตาเราเห็นเลย ว่าทุกอย่างมันเกิดจากความคิดเราเท่านั้น เรื่องพวกนี้ไม่ต้องพึ่งไสยศาสไหรหรอก มันขึ้นอยู่กับกฏความคิดของคนเรา คนส่วนมากคิดว่าเป็นความากไสยศาส ไม่ใช่อะไรๆก็คิดว่าเป็นไสยศาสไปเสียหมด ถ้าครั้งแรกที่เราควบคุมความคิดเราจากความฝันได้ ต่อไปเราจะรู้ตัวเวลาฝันตลอดว่านี้คือความฝัน ไม่ต้องให้วิทยาศาสมาอะไรหรอก คิดเองได้ ควรคิดบวกเข้าไว้ เผลอๆคนๆหลายคนที่รู้ตัวว่าตัวเองฝันอยู่ชีวิตเขาสามารถรับรู้อะไรได้เร็วกว่าคนคิดลบบางจำพวกอีกนะ ฝันแบไหนความคิดใครแบบไหน ไม่ใช่ว่าคนนั้นโง่หรือว่ามีปัญหาทางสมองหรอกนะ มีสมองเหมือนกันทั้งนั้น อะไรที่เป็นไปไม่ได้ก็เป็นไปได้เสมอแหละ ถ้าอยากรู้ว่าทำไงจะรู้ว่าเราฝันอยู่ ก็เราควรคิดและสังเกตรอบข้างในฝันนะ ว่าทำไมฝันแบบนี้ เราเหาะได้เราตกมาไม่เป็นอะไร เราวิ่งไม่เหนื่อยวิ่งช้า สาเหตุนี้ละจะทำให้รู้ว่าฝัน ต้องคิดตอนจะนอนด้วยว่าความฝันไม่สามารถทำอะไรเราได้ เหมือนกฏแรงดึงดูดงี้ คิดแบบนี้ทุกวันทุกคืน พอฝันอีกทีก็รู้เลยว่าฝัน พอรู้แล้วก็นำไปปรับใช้ได้หลายอย่าง
     
  7. zalievan

    zalievan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,264
    ค่าพลัง:
    +5,219
    ผมก็เคยรู้ตัวในฝันครับ
    ส่วนใหญ่ทีรู้ตัวในฝันว่าฝันมักจะเป็นการฉุกคิดขึ้นได้ว่าความจริงมันไม่ใช่อย่างนี้นี่่ แล้วก็รู้สึกตัวว่าฝันอยู่
    บางทีรู้ตัวแล้วเปลี่ยนฉากไปแล้วก็ลืมว่ารู้ตัวก็มี บางทีรู้ตัวตลอดก็มี ไอ้ตอนทีรู้ตัวตลอดนีแหละสนุก อยากบินก็บิน อยากไปไหนก็ไป อยากไปจีบสาวคนไหนก็ไป จีบไปก็คิดไป นีสิ่งทีเราจีบมันความฝันของเราล้วน ๆ เกิดความไม่อินเหมือนความคิดเห็นข้างต้น ๆ ครับ บางทีก็นึกถึงคนในโลกจริงแล้วก็คิดว่าอยากไปหาเขาแล้วมันก็ไปเจอเขา

    ตอนนั้นก็เกิดสงสัย ถ้าเรารู้ตัวในฝันแล้ว ไปเจอคนในโลกจริงในฝันของเรา มันจะเป็นการจูนฝันเราไปหาฝันเขา หรืออเป็นการมโนฝันกลางวันซ้อนฝันกลางคืนของเราเอง

    แตผมว่าน่าจะเป็นการมโนของเราเองมากกว่าล่ะน่ะ
     
  8. Nu258

    Nu258 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2022
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +2
    เม้นนี้โดนใจมากก เรื่องจริงเลยนะ เจอมาเองบ่อยมาก ถ้ารู้ตัวในฝันไปเจอคนในโลกจริง เหมือนเป็นการจูนให้ไปเจอในเวลาจริงๆได้ อันนี้พบเจอบ่อยมากๆ ล่าสุดเราฝันว่าตัวเองอ่ะไปอยู่สถานที่แห่งใหญ่ที่มีคนพลุกพล่าน ร้านค้าแม่ค้าคนที่เราจะไปถามอ่ะ ร้านตั้งตรงใกล้ๆประตูทางเข้าออกเลย แต่รู้นะว่าฝันอยู่ ในฝันเราไปถามคนขายผู้หญิงตอบว่างวดนี้เลขอะไรเด็ดๆบ้าง คนขายบอกเลือกเลย เด็ดทุกเลข เราคิดในใจว่า ทำไมมันมีแต่ลงท้ายสามตัว 09..,09..,09.. คือเลขมันแปลกมากๆแบบไม่เห็นตัวสุดท้าย เราแค่คิดนะ (ในฝัน) เราถามแม่ค้าไปว่าทำไมเลขตัวสุดท้ายไม่มี แล้วจะรู้ได้ไงว่าเลขอะไร ถึงแม่ค้าบอกว่าถ้าไม่หยิบเดี๋ยวหยิบให้ เลขมันไม่เกินห้าหรอก แม่ค้าเขาก็หยิบมาให้ แต่เราก็ไม่เห็นตัวสุดท้ายอยู่ดี แล้วเราคิดว่า อืมนี้ฝันอยู่ลองมองหน้าแม่ค้าหน่อย พอมองไปใกล้ก็คิดว่าจะจำไว้ว่าคนนี้นะ แม่ค้าพูดว่ามองเหมือนเดี๋ยวก็ได้เจอกันจริงๆแหละ เล่นมองใกล้ขนาดนั้น เราบอกไปว่า ใช่แล้วหัวเราะ (มีการรู้ทันด้วย) นี้ขนาดฝันนะ จากนั้นพอเราจะจ่ายเงิน แม่ค้าก็บอกว่าจะปิดร้านแล้ว เลขนี้ให้ๆ จากนั้นตื่นมาตอนเที่ยง เราอาบน้ำแต่งตัวรีบหาซื้อในกองสลาก เอาจริงๆหาไม่เจอ ในมังกรฟ้าก็ไม่เจอ เออช่างมัน ไปหาซื้อตามร้านค้า ไปๆเจออยู่ที่นึงเป็นสถานที่ใหญ่คนเยอะตรงประตูมีผญขายลอตเตอรี่อยู่คนนึงแต่ยืนหันหลังให้ เราหันไปคุยกับพี่ชายเราว่า ใช่เลย เราจับน่าอกรู้สึกหัวใจเต้นเหมือนจะหลุดออกมาเลย พี่ชายบอกว่าคงไม่ใช่หรอก มันจะบังเอิญเกินไปป่ะ เราว่าหมัน! ใช่แล้วรูปร่างใช่ แต่ต้องไปลุ้นที่หน้าว่าใช่ไหม เราก็แอบทำท่าเดินไปเลือกเลขแหละ แต่ตามจริงจะไปส่องหน้าแม่ค้า555+ แต่รู้ไหม เราตกใจมากกกกคือคนเดียวกัน มันจึ้ง! มาก กับที่เจอในฝัน แต่ที่เจอจริงๆแม่ค้าไม่ค่อยยิ้มเท่าไร แต่ในฝันแม่ค้าใจดีมาก น่าจะเป็นส่วนลึกๆในจิตใจของแม่ค้าละมั้ง เราว่ามีเลข090,091,092,093,094,095ไหม แม่ค้านิ่งไปพักนึง แล้วเงยมามองหน้า เหมือนแม่ค้าคิดอะไรในใจ แล้วแม่ค้าก็ก้มไปเลือกดูเลขให้ในมือ แม่ค้าหันมาบอก มีเหลือแต่ท้าย093,094 เราก็เอาแค่อย่างละชุดพอ แต่พี่ชายมันเร่งให้เหมามาหมดเลย พี่ว่าถ้าถูกท้ายก็ยังดีถึงถ้าเลือกไม่ถูกว่าจะเอาอันไหนก็เหมาไปเลย แต่เลข093เยอะกว่า094นะ พี่เรามาบ่นว่าแลต่ะ ขนาดเหมายังไม่เฉียดรางวัลใกล้เคียงเลย เราว่าก็พี่บอกแค่ท้ายก็ยังดี นี้ไงได้ท้ายแล้ว ยังดีกว่าไม่ได้ไม่ใช่เหรอ นี้ก็ได้กำไรแล้ว ก่อนหน้าพี่ว่าเด๋วไปซื้อใ...ดิ.. ให้ฉูดที เราว่าเออๆตามสบาย สรุปแรกวา(เมื่อวาน) พี่เราลืมซื้อใ...ดิ.. สรุปเราได้เน้นๆทั้งสองทางเลย
    ตางพึ่งเข้าวันนี้และจะไปถอนออกช่วงเย็นอีกที จะเอาออกมาทำบุญอย่างที่เคยทำ ความฝันอาจทำให้เราได้ไปเจอสถานที่จริงๆและพบเจอคนนจริงๆ เรามักพบเจอบ่อยจริงๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...