ตามหาหมอไสยศาสตร์อิสลาม

ในห้อง 'Black Hole' ตั้งกระทู้โดย Z0diac, 16 พฤศจิกายน 2022.

  1. Z0diac

    Z0diac สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +14
    ผมเชื่อว่าตัวเองโดนคุณไสย อิสลาครับ ตอนนี้อยากฆ่าตัวตายมากๆ โดยเฉพาะช่วงเย็นๆ
    ท่านใดรู้จักหมอไสย อิสลาม ทั้งสายทำคุณไสย และ แก้คุณไสย แนะนำหน่อยนะครับ รู้สึกแบบนี้มาเกือบปีแล้วครับ
     
  2. MUSAFA

    MUSAFA MUFASA AL-AMYADH

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +164
    ผมพอจะทำให้ได้บ้างครับ (ใช้ Zodiac ในพันทิปมั้ยนิ)

    ลงรายละเอียดไว้ได้
    - อาการ และช่วงเวลาที่มักเกิด
    - วันเกิด วันที่ เดือน ปี ปีนักษัตร
    - ศาสนา ความเชื่อ ค่านิยมวัฒนธรรม
    - ขอทัศนะคติ วิสัยทัศน์
    ...... สรุปออกมาเป็น เป็นโครงสี่ แต่งเองอย่างตั้งใจ หรือ ไม่สะดวก ก็ตอบคำถาม
    1 ความเชื่อชีวิตหลังความตายแบบใด
    ...1.1 เชื่อว่าตายแล้วจบไม่มีอะไรอีก
    ...1.2 เชื่อว่ามีต่อโลกหลังความตาย ปรมิติ (ปร=ควอนตั้ม)
    2 เชื่อเรื่องเวรกรรมไหม?
    3 สไตล์
    3.1 เน้นวิทยาศาสตร์เทคโนโลยี (เช่น ญิน คือมนุษย์เหมือนเรา แต่ต่างช่องความถี่ ที่ทำฝั่งเราโดยใช้เทคฯที่เหนือกว่าเรา) เรื่องอสูรกายปีศาจคือ B.O.W. (Bio Organic weapon อาวุธชีวะภาพ) ,มนุษย์ต่างดาว
    3.2 ความฝักใฝ่ไปทางจิตวิญญาณ ผีสาง พลังงานลึกลับ อำนาจลึกลับ ไสยศาสตร์ พลังจิตต่างๆ สิ่งมีชีวิตพลังงาน หนักแน่นไปทางศาสนา

    จริงๆลองไปดูโพสต์อื่นๆของผมในเวปนี้ (กับใน พันทิป User : al-Amyadh ) จะพูดถึงเรื่อง จักรวาล ที่ประสานระบบประสาท เปรียบดั่งคอมฯควอนตั้ม ที่มีระดับโซนเป็นช่องความถี่ ซึ่งแบ่งชนชั้นวรรณะเป็นระดับภพภูมิ ซึ่งสิ่งมีชีวิตในภพภูมิสูง จะมีขนาดร่างกายที่ใหญ่มาก(มากบุญและทรัพย์สิน) ที่จุแกแล๊กซี่ไว้ในร่างพวกเขา และมนุษย์เรา คืออนุมูลอิสระ และสัมภเวสี(ผู้รอเกิดเป็นวรรณะเขาในภพภูมิเขา ) (สัมภเวสี ผู้รอเกิดจะสิงสถิตในร่างกายของบรรพบุรุษ และแฝงในเลือดรุ่นสู่รุ่น จนถึง ว/ด/ปี เกิดของตนจึงได้เกิด)ซึ่งระหว่างนี้เราต้องสะสมบุญบารมีและระดับบรรลุ(เข้าใจอย่างถ่องแท้ใน)ธรรม(ธรรมชาติและกลไกต่างๆของธรรมชาติ กฏธรรมชาติ กฏแห่งกรรม กฏฟิสิกส์(ฟิสิกส์แปลว่าธรรมชาติ f<=f> คือ กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นคืนสนอง) )
    ...
    ในระบุ 3.2
    ...กลุ่มวรรณะภพภูมิสูง จะมีอำนาจพลังงานควบคุมธรรมชาติในอาณาดินแดนบริเวณจักรวาลของตน(เจ้าที่) ซึ่งการควบคุมนั้น จะเป็นเชื่อมระหว่างมิติ ที่เป็นดั่งคอมฯชีวะภาพ (เหมือนใช้สมองหนูแทนชิปซิลิกอนต่อกับแฝงวงจร)
    กลไกการทำงานระบบประสาทกับจักรวาล #ตามรูปที่แนบไว้
    ...เจ้าที่มีร่างกายที่ภายในมีโลกธาตุจักรวาลบรรจุอยู่ เจ้าที่ไปไหนมาไหนในมิติช่องความถี่ภพภูมิที่ท่านอยู่แบบมนุษย์ แต่ก็ใช้ความก้าวหน้าทาง เทคฯควอนตั้ม (เหมือนAntman ที่ย่อส่วนจนเล็กเท่าอะตอม) ในที่นี้คือย่อจิตเข้าไปในในร่าง ที่มีโลกธาตุจักรวาล (ตัวจิตเล็กลงระดับควอนตั้ม เทคฯควอนตั้มที่สมบูรณ์ 100% สมารถเล็กลงได้กว่า นาโนเมตร และเมื่อตัวเล็กลงระดับนั้น และสิงสถิตในร่างกายส่วนสูง 170cm หากแต่จิตเห็นจิตตัวเองปรากฏเป็นร่างมนุษย์ ส่วนสูงสเกลเท่าเดิม แต่ร่างกายหยาบ(ร่างกายในภพบน)ที่จุโลกธาตุจักรวาลจะเหมือนขยายจนใหญ่มาก บางคนมีทรัพย์สิน เพียงแค่ดาวขนาดดวงจันทร์ ฟ้ามืดสนิทไม่มีแสงใดๆ ไปจนถึง คนที่มีทรัพย์สินมาก มีที่ดินขนาดดาวโลกหลายดวง ตรงจุดนี้ ขยายทรัพย์สินในมากขึ้นโดยทำจิตใจให้บริสุทธิ์ได้ด้วย บริสุทธิ์มาก จิตจะเล็กลงได้มาก เหมือนเฮโรอีนที่บริสุทธิ์มากขนาดผงจะยิ่งเล็กมาก
    # มิติที่ห้า หากคุณมีที่ดิน 10 ไร่ และจิตใจบริสุทธิ์มากขึ้น 100 เท่า เมื่อตาย ดวงจิตคุณจะเล็กลง 100 เท่า ที่ดินที่มี 10 ไร่เท่าเดิม แต่จิต(เห็นตัวเองเป็นมนุษย์) บริสุทธิ์ 100 ตัวคุณได้เล็กลง 100 เท่า หากแต่ความรู้สึกคุณ คุณสัมผัสว่าตนเองสเกลเท่าเดิม เพิ่มเติมคือ รับรู้สัมผัสที่ดิน 10 ที่คุณมี มันใหญ่ขึ้นเป็น 10 × 100 = 1,000 ไร่ และเมื่อตายไปแล้ว = ย้ายจิตไปอีก มิติช่องความถี่ ตอนอยู่โลกเก่า เห็นที่ดิน 10 ไร่ มีนั่นนี่ตามที่ลงไว้ แต่เมือนย้ายมิติช่องความถี่ จะเห็นสิ่งต่างๆปรากฏต่างไปจาก 10 ไร่ในโลกเก่า ซึ่งเป็นสิ่งทิพย์ (ตอนอยู่ช่องความถี่เก่า จะไม่เห็น เพราะสมองคน Standard จะเห็นแค่ช่วงความถี่มองเห็นได้ คือ อยู่ในย่านความถี่ 380 THz (3.8×1014 เฮิรตซ์) ถึง 789 THz (7.5×1014 เฮิรตซ์)
    บ้าน,รถ จะปรากฏเป็นคนเป็นสัตว์ในภพบน บ้านจะตามเจ้าบ้านในทะเบียนบ้าน(จิตวิญญาณของบ้านตามเจ้าบ้าน) รถก็ตามเจ้าของ เช่นกัน
    ...
    #กฏแรงดึงดูด ค่านิยม ความหมกมุ่น ความชื่นชอบ ความฝักใฝ่
    ดวงจิตที่เปล่งแสง จะหักเหภาพที่ปรากฏแก่สายตา ตามกฏแรงดึงดูด
    สิ่งที่เราๆสามารถพบเจอได้นั้น ส่วนหนึ่ง(หลักๆ)ก่อเกิดมาจากจิตใต้สำนึก แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่แฝงเร้นซุกซ่อนอยู่ภายใต้จิตใจ ส่วนหนึ่งที่แน่นอนเลย ก็ประกอบไปด้วย ความเชื่อ ความชื่นชอบ รสนิยมส่วนตัว ล้วนแต่จัดอยู่ในกลุ่ม ความฝักใฝ่,ความหมกมุ่น (กฏแรงดึงดูด) คร่านี้!!! มันส่งผลให้เกิดเหตุการณ์ที่เจ้าตัวพบเจอได้อย่างไร??? อนึ่ง พลังงานสะสมในตัว(ของใครของมัน) ซึ่ง พลังงานสะสมนี้นั่น จะเป็นค่าสรุป นั่นคือ พลังงานบวก(บุญ,กุศล) และ พลังงานลบ(บาป) ซึ่งบวกลบแล้ว สรุปออกมาว่า เราเป็น บวก หรือ ลบ อยู่
    - หากเราเป็นบวก = ปัจจุบัน กำลังอยู่ในโซนสวรรค์ แน่นอน เมื่อเป็นลบ = กำลังอยู่ในโซนนรก
    และ หากเรามีพลังงานบวกสะสม "มากพอ" ก็เหมือนเรามีกำลังทรัพย์ ที่พอจะจับจ่ายใช้สอยได้ตามงบนั่นเอง แน่นอนว่า สิ่งที่ชอบ รสนิยม ความต้องการ ก็จะมีโอกาสเกิดขึ้น,ให้ได้พบเจอ มากขึ้นไป / โอกาสสำเร็จสูงขึ้น ในทางกลับกัน หาก พลังงานลบ(บาป)สะสม "มากพอ" สิ่งที่เราเกลียด,ไม่ชอบ,ไม่อยากพบเจอ ก็จะเข้ามาหาเรามากขึ้น โชคลาภ/โอกาสสำเร็จ/เกิดผลเสียมากระทบ ก็มีโอกาสเกิดขึ้นสูงตามพลังงานสะสม สรุปก็คิอ พลังงานสะสมนั่น ได้เปรียบเสมือนค่าบัพ ความสำเร็จ/โอกาส ในสิ่งที่จะเกิดขึ้นให้เราได้ประสพพบเจอในชีวิตเรานั่นเอง
    - สำหรับผู้ที่ไม่เลือก(เชื่อ)ศาสนาก็จะได้แคลนสายวิทยศาสตร์ ซึ่งธรรมชาติจะปรับสมดุลพลังงานบวก-ลบที่เจ้าตัวสะสมไว้ #หยินหยาง
    # f<=f> #กฏฟิสิกส์พื้นฐานเรื่องแรง (แรงซ้าย = แรงขวา เสมอ) ถอดความภาษาศาสนา ได้ว่า "กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นคืนสนอง" เช่น ได้ตกอยู่ในสภาวะได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติ โรคระบาด ปรากฏการณ์ต่างๆ ได้ทุกรูปแบบทุกจินตนาการ ผีดิบซอมบี้ เอเลี่ยนบุก มีสิทธิได้เจอหมด(ตามแต่ความเชื่อของใครของมัน *ตามกฏแรงดึงดูด) สุดแล้วแต่กรรม ถ้าสามัญๆธรรมดาๆ ก็อาจแจคพอร์ตแค่ประสบภัยพิบัติหรือโรคระบาดด้วยตัวเอง แต่ผู้ไม่เชื่อศาสนาและไม่เคารพธรรมชาติ ก็มักปลอบใจตัวเองประมาณว่ามันเพราะ "ความบังเอิญ"
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. Z0diac

    Z0diac สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +14
    ก่อนอื่นขอขอบคุณจากใจที่ยินดีช่วยเหลือ
    ผมไม่ใช่ Zodiac28 ในพันทิพย์ ครับ
    ลงรายละเอียดไว้ได้
    - อาการ และช่วงเวลาที่มักเกิด
    ปวกหัว มึนหัว ปวดเมื่อยไหล่ อยากฆ่าตัวตาย หลัง 15.30-3.00 น. ครับ
    - วันเกิด วันที่ เดือน ปี ปีนักษัตร
    26 กรกฎาคม 2533 ปี มะเมีย
    - ศาสนา ความเชื่อ ค่านิยมวัฒนธรรม
    ศาสนา:เคยนับถืออิสลาม เคยบวชพระ ปัจจุบันไม่นับถือศาสนาไหนเป็นหลัก
    ความเชื่อ:เชื่อว่าไสยศาสตร์=วิทยาศาสตร์ เพราะพิสูจน์ได้ด้วยจิตและพลังธรรมชาติ
    ค่านิยมวัฒนธรรม%เป็นคนภาคใต้เขื่อในครูหมอ 4 สาย ได้แก่ มโนราห์ หนังตะลุง เหล็ก ยา
    ส่วนตัวเริ่มศึกษาพลังงานธรรมชาติและไสยศาสตร์ ทุกแขนง อย่างจริงจังมาหล่ยเดแือนนับตั้งแต่เริ่มมีอาการ
    - ขอทัศนะคติ วิสัยทัศน์
    ...... ขอตอบคำถามครับ
    1 ความเชื่อชีวิตหลังความตายแบบใด
    ...1.2 เชื่อว่ามีต่อโลกหลังความตาย แต่ไม่เข้าใจปรมิติ (ปร=ควอนตั้ม)
    2 เชื่อเรื่องเวรกรรมไหม?
    เชื่อ
    3 สไตล์
    เลือกทั้ง3.1และ3.2 แต่ไม่หนักแน่นในศาสนาเลย
     
  4. อันยานัด

    อันยานัด สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +3
    ขอให้กายและใจดีขึ้นในเร็ววัน ขอให้มีสติและไหวพริบที่เเข็งแกร่งรู้เท่าทันความคิดและใจตนเองนะคะ
     
  5. MUSAFA

    MUSAFA MUFASA AL-AMYADH

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +164

    1 โลกหลังความตาย เป็นมิติที่เหมือนขดซ่อนตัวอยู่
    2 ถ้าเชื่อเรื่องเวรกรรม ลองทำใจให้สงบให้ว่าง + กรวดน้ำ บ้าง ..
    จาก 1 ถ้าอยากลองเจรจากับอีกฝ่าย(ญิน #คุณน่าจะรู้จัก) จะแกว่งไปแกว่งมาได้มากขึ้น
    คำแนะนำคือถอยห่าง และเนื่องจากไม่แน่ชัดว่ามาจากสาเหตุใด(แต่คุณน่าจะรู้แก่ใจ ให้หาทางเจรจาขอสงบ การกล่าวขอขมาเจ้ากรรมนายเวรมีหาได้ทั่ว)
    3 รูปแบบ 3.1 , 3.2 ไม่หนักแน่นทางศาสนา
    ...# แสงสว่างจุดเดียวกับ คนเห็นที่ ความเชื่อ ความฝักใฝ่ ต่างกัน จะเห็นมายาปรากฏไปต่างกัน *กฏแรงดึงดูด ตรงจุดนี้ อธิบายเพิ่ม เรื่อง มิติช่องความถี่ และ "นาอิบ" (ตัวเงา *ญินกอรีน (เงาดำๆที่พื้นของตัวเองจะปรากฏเป็นร่างเสมือนเราในมิติช่องความถี่คนอื่น(โลกธาตุเขา) และของเขาในโลกธาตุเรา ) %$@@! มิติช่องความถี่ เหมือน F.M. 93.75 , A.M. 32.05 F.M. , A.M. เปลี่ยนเป็น รหัสประเทศ US ,UK ,FR ,JP ฯ ของไทยก็ THตามด้วยเลข 13 หลัก
    ... เมื่อหนักแน่นไปทางวิทยาศาสตร์ ตรงนี้จะเป็นไปตามกฏแรงดึงดูด ซึ่ง ค่าบุญบาป จะเป็นบัพเพิ่ม/ลด โอกาสสำเร็จต่างๆในชีวิต มองกลางๆ ว่าเป็นเกมส์รวมมิตร เราแค่ต้องเล่นให้ดี ไปให้ถูกทาง เพียงแต่ต้องนี้กำลังเจอ bug ในเกมส์มารบกวน # รูปแบบการมาของ ญิน มันมาได้ทุกรูปแบบ เราต้องอยู่ร่วมกับมันให้เป็น และมันมักมาในรูปแบบขัดแย้ง ที่บ่อยครั้งเหนือความคาดหมาย(ขัดกับความเชื่อ $กฏแรงดึงดูดมีผลสะท้อนอิงกับ บุญ/บาป )
     
  6. Z0diac

    Z0diac สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +14
    ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
    1.ผมฝึกสมาธิ+กรวดน้ำเกือบทุกวันเลยครับ
    2.ขอขมากรรม ทำทุกครั้งก่อนฝึกสมาธิ นั่นคือเกือบทุกวัน
    แต่ผมไม่ทราบวิธีการเจรจากับญิน
    3. ตอนนี้ผมยังมีอาการนอนไม่หลับและคิดอยากตายอยู่บ้าง
    ผมรับยาจากหมอ เมื่อสองวันที่ผ่านมา หมอปรับยานอนหลับยาคลายเครียดให้แรงขึ้นครับ
    หมอบอกว่าไม่มีอาการทางจิตและโรคซึมเศร้าครับ

    ผมอยากลองเจรจากับญินดู พอจะแนะนำวิธีได้ไหมครับ ถ้าไม่สะดวกสาธารณะ ส่งทางข้อความส่วนตัวก็ได้ครับ

    ผมตามไปอ่าน pantip ของคุณทุกกระทู้เลย เขียนอธิบายได้เข้าใจง่ายมากครับ ขอบคุณที่แบ่งปันความรู้ครับ
     
  7. MUSAFA

    MUSAFA MUFASA AL-AMYADH

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +164
    เอาจริงๆเลยครับ
    ญินมันอยู่เหมือนเรา เพียงแต่ต่างช่องความถี่ จะเรียกว่ามนุษย์อีกชนกลุ่มก็ได้ บางพวกมีเทคโนโลยีก้าวหน้ากว่าฝั่งเราเป็นแสนเป็นล้านปี เอายังตามหลังพวกนั้นแบบไม่เห็นฝุ่น แต่ปกติพวกนั้นจะไม่ยุ่งใคร ถ้าจะมี ก็มักเป็นระดับล่าง ที่อยู่ใกล้ฝั่งเรา พวกนี้ยังพอคุยพอเจรจากันรู้เรื่อง แต่บางทีนึกจะไปก็ไป นึกจะมาก็มา เวลากรวดน้ำเน้นนึกถึงเจ้ากรรมนายเวรที่มาให้เครียดช่วงนี้ ถ้าเราส่งให้จนปลดหนี้ ส่วนเกินถ้าเค้าจะเอาเค้าจะติดหนี้เรา ถ้าเค้าไม่เอาก็เด้งกลับเข้าบัญชีเรา การเจรจา ส่วนใหญ่ในคนไทยเรามักเห็นจากการขอหวย แต่กับเจ้ากรรมนายเวร ให้ถือ พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง (สื่อสารกันยาก เข้าใจตามกันยาก บางทีอาจบานปลายไปเรื่องอื่นได้ง่ายๆ) วิธีกลางๆแต่ได้ผล กรวดไปเรื่อยๆจนดีขึ้น ก็ทำต่อไป ติดนิสัยยิ่งดี ยาก็กินไป อธิบายอาการตามจริงแก่หมอ หมอจะปรับยาให้ พยายามอย่าไปฟังหรือคล้อยตามเสียงกระซิบ ทำใจให้เข้มแข็ง วางเป้าหมายแล้วเน้นเดินไปข้างหน้า เดี๋ยวมันเหนื่อยมันก็ไป
     
  8. Z0diac

    Z0diac สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +14
    ดีขึ้นเล็กน้อยและตามหาอยู่ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...