พยากรณ์ระหว่างวันที่ 19 - 25 กันยายน 2548

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย phuang, 20 กันยายน 2005.

  1. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,040
    <TABLE borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center border=5><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff>พยากรณ์ระหว่างวันที่ 19 - 25 กันยายน 2548</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center border=5><TBODY><TR><TD bgColor=#b4c1d6><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=center> </TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม

    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องติดขัดหนักอกต่างๆ ที่ลากยาวมานาน
    จะทุเลาลงและค่อยๆ ดีขึ้นแล้ว ตั้งแต่วันที่ 23 เป็นต้นไป

    ซึ่งจากนี้ไป 1 ปี ชาวเมษจะมีโอกาสดีทั้งในเรื่องการเดินทางต่างประเทศ ได้ไปติดต่องานทางความรู้ ความคิด ทางการศึกษา

    คนที่โสดมานานก็จะมีความรักที่พร้อมจะเป็นคู่ครองอย่างแท้ พบรักกับคนดีมีศีลธรรม มักมาจากที่ห่างไกล มีชีวิตต่างกันมาก อาจเป็นคนต่างชาติหรือนักวิชาการ คนทำงานใกล้ชิดกับศาสนา การประสานงานต่างๆ ในอาทิตย์นี้ยังไม่ดีเลย จะไม่เป็นไปดังหวัง ส่วนการเงินฟูฟ่องมีผ่านมือไม่ให้ร้อนใจ ความรักหวานชื่นดี คนโสดพบรักที่ก้าวหน้าเร็ว ที่ห่างเหินจะกลับมาหนุงหนิงกันใหม่ คนมีคู่แล้วรักใคร่กันนัวเนียอย่างยิ่ง
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพยังอ่อนแอขี้เกียจอยู่มาก แต่ดวงทางการเงินกำลังมือขึ้นทีเดียว มีโอกาสได้รับเงินพิเศษที่ค้างมานาน ได้งานที่นำเงินก้อนใหญ่มาให้ สำหรับเรื่องการงานนั้น มักมีการเปลี่ยนแปลงที่คาดไม่ถึงเข้ามาเยือน น่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ผลงานที่ทำมีปรากฏออกมาให้เป็นที่ชื่นชม การแข่งขันต่างๆ ผลการสอบเป็นอย่างเยี่ยม และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอย่างยิ่ง มีประสบการณ์พิเศษทางจิตวิญญาณเกี่ยวพันกับการงาน หรือได้งานทางด้านศาสนา โบราณสถานหรือเรื่องทางวิทยาศาสตร์ล้ำลึก

    แต่เรื่องความรักไม่ดีนัก ระวังการห่างเหิน อาจพบปัญหาบุคคลที่ 3 ขอให้ใจเย็นๆ อย่าวีนแตก จะยิ่งไปกันใหญ่ เพราะอีกสักพักทุกอย่างจะกลับมาดีเหมือนเดิมแล้ว

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ที่เคยหนักอกเรื่องรัก ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น คนโสดจะมีความสัมพันธ์หวานชื่น ได้พบรักที่มีคุณภาพและสามารถยืนยาวร่วมเรียงเคียงหมอนกันได้ คนมีคู่แล้วใจจะสบายและใกล้ชิดกันขึ้น ความสัมพันธ์ทางเพศช่วงนี้จะมีลูกเอาได้ง่ายๆ ดังนั้นหากรอสมาชิกใหม่อยู่ลุยได้ แต่ถ้าไม่พร้อมต้องป้องกันดีๆ ไม่งั้นอาจพุงบวมโดยไม่รู้ตัว

    การเงินถือว่าปลอดโปร่งแต่การลงทุนใหม่ๆ อย่าริ จะดีแค่เสมอตัว ดีสำหรับการเป็นหนี้ทางด้านอสังหาริมทรัพย์ และได้เงินจากพืชผลเกษตร มีเกณฑ์เดินทางต่างประเทศเข้ามา ไปไกลมากสนุกรื่นรมย์ใจ เกณฑ์นี้อยู่อีกเป็นเดือน หรือมิฉะนั้นก็ต้องเข้าวัดปฏิบัติธรรม ผู้ใหญ่จะส่งเสริมมากในเรื่องการงาน และมีผลงานปรากฏ ที่เคยมีปัญหาไม่ลงตัวเรื่องงานจะทุเลาลงแล้ว

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ คนที่ไม่ลงตัวเรื่องบ้านช่อง ลุยได้ จากนี้ไปทั้งปีมีเกณฑ์ได้บ้านได้รถ การซื้อหาที่พักอาศัยเจ๋งเป้งมาก

    ส่วนเรื่องงานยังหนักทำกันเป็นวัวเป็นควาย และระวังให้ดีจะเกิดปัญหาขัดแย้ง และอิจฉาริษยากันในที่ทำงานได้ การเปลี่ยนงานขยายงานใหม่ งดได้เลย มีแต่เรื่องชวนปวดกระบาลทั้งนั้น การประสานงานต่างๆ ยังพอมีโชคเข้ามาบ้าง แต่จะเหนื่อยมาก

    เรื่องเงินนั้นอย่าไปตัดสินใจเข้าหุ้น ลงทุนกับใคร จะมีเหตุให้เสียเงินฟรี และผิดใจกันอย่างแรง มีเรื่องเดือดร้อนตามมาอีกมาก มีเกณฑ์ที่ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนอยู่ด้วย การประสานงานต่างๆ มีตัวแทนทำยังดีสุด ความรักคนโสดนั้นผู้ใหญ่จะชักพาคนดีมาให้รู้จัก ส่วนคนมีคู่แล้วหรือเป็นแฟนกันมีเกณฑ์ดีในการปรับปรุงตกแงบ้านและได้ไปตามงานโฮมโชว์ต่างๆ

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ จะได้เดินทางไปโน่นมานี่ตลอด ชีพจรลงส้นเท้านะจ๊ะ

    ส่วนการเงินอาทิตย์นี้โอ..หลั่นล้า รวยเรื้อรัง เงินเข้านับกันเพลีย และใช้อย่างสะบั้นหั้นแหลกดังนั้นต้องติดเบรคไว้ที่มือบ้าง

    การงานเต็มไปด้วยงานพิเศษ ผลประโยชน์สูงและความสำเร็จ งานทางวิชาการและศิลปะ งานนายหน้าตัวแทนจำหน่ายก้าวหน้าปรูดๆ เลย และการประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง

    เรื่องรักนั้นกำลังคึกคัก ได้เริ่มสัมพันธภาพใหม่ๆ ที่เป็นเพื่อนใกล้ชิดแล้วอยากขยับเป็นอย่างอื่น เป็นคนที่ต่างกันมากๆ มาจากที่ไกลๆ อาจจะเรื่องเชื้อชาติ ความเชื่อ หรืออาชีพที่เหมือนมาคนละโลก คนมีคู่แล้วอาจไม่สบอารมณืกับคู่คุณเองได้ง่าย อย่าขี้หงุดหงิดนัก

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงทางการเงินขึ้นโลด และจะมีความก้าวหน้าทางการเงินยาวเลยอีก 1 ปีเต็มจะตั้งตัวได้ แต่หุ้นส่วนไม่ดี ดีเริ่มแรกแต่จะแตกกันภายหลัง เกณฑ์นี้อยู่ยาวทั้งปี ดังนั้นทำด้วยตัวเองทั้งหมดดีกว่าเยอะ

    อาทิตย์นี้โชคทางการเงินยังไหลเข้ากระเป๋าอย่างสุขสำราญมาก ทั้งเงินประจำ เงินพิเศษต่างๆ มีโอกาสวิ่งเข้ามาหาให้คุณใช้กันมันส์มือไปเลย

    เรื่องที่ไม่ดีคือเป็นจังหวะที่เหนื่อยหน่ายอ่อนล้าง่าย โรคลมต่างๆ ท้องอืดท้องเฟ้อ ลำไส้พิการ อาหารไม่ย่อยถามหาอุตลุด โรคทางเพศสัมพันธ์ โรคประจำอวัยวะขับถ่ายต่างๆ จะกำเริบให้เจ็บปวด ขอให้ทำใจดีๆ หนักแน่นให้มาก เดี๋ยวจะทุเลา

    การงานก้าวหน้าดีสุดๆ ได้แสดงความคิดเห็นต่อที่สาธารณะชื่อเสียงความสำเร็จวิ่งเข้ามาหาเพียบ

    ส่วนเรื่องรักนั้นมีโอกาสได้ของกำนัล ได้เงิน ได้เครื่องประดับราคาแพง ชอบใครดูดีๆว่าจะไปเป็นเมียน้อยผัวน้อยเขาหรือเปล่าด้วย

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ที่ติดขัดคับข้องจะจากหายเหมือนยกภูเขาออกจากอก จากนี้ไปชีวิตมีแต่จะดีขึ้นในทุกทาง โดยเฉพาะการเรียน งานวิชาการ งานศาสนา งานที่ใช้ความบริสุทธิ์ยุติธรรมจะปลอดโปร่งวางใจได้

    เรื่องรักนั้นดีนะจ๊ะ เสน่ห์ยังรุนแรงเป็นพิเศษ ชวนให้คนเข้ามานัวเนียมะรุมมะตุ้ม และมีโอกาสมีเพศสัมพันธ์สูง ถูกต้องถูกเล็งชนิดตาเป็นมันส์ หลบหลีกให้ดีเชียวล่ะ มิฉะนั้นจะมีเรื่องชู้สาวให้เสียใจได้ คนมีคู่แล้วก็จะถูกตื๊อถูกทึ้ง ทุกขลาภแท้ๆ แถมเป็นทุกขลาภอันยั่วยวนใจให้ลงนรกอย่างไรชอบกล

    เรื่องการเงินยังฟู่ฟ่าผ่านมือไม่มีเก็บ ต้องใช้เงินไปกับธุระชาวบ้านทั้งนั้น แต่การลงนามในเอกสารต่างๆ จะสะเพร่าเผลอเรอต้องรอบคอบให้มาก ไม่พอใจอะไรอย่าเขียนจดหมายถึงเด็ดขาด เก็บไว้ก่อนไม่งั้นพัง และต้องระวังอุบัติเหตุที่จะตัดเฉือนร่างกาย ถูกไฟไหม้ น้ำร้อนลวกเอาได้ง่ายๆ

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินเรื่องทองยังหวังไม่ได้มาก ไม่มีอะไรคืบหน้าให้ชื่นใจเลย แม้การประสานงานทางการเงิน งานนายหน้า งานตัวแทนทางการค้าต่างๆ จะไปได้ดี แต่ความก้าวหน้ายังดีดขึ้นมาเป็นแค่ตัวเลข ตัวเงินยังไม่มาเข้ากระเป๋าคุณหรอก ใจเย็นๆ และรัดเข็มขัดไว้ก่อน จากนี้ไปเรื่องเงินจะตึงมือมาก อย่าลงทุนใหม่ อย่าค้ำประกัน ไม่มีดีหรอก อีก 1 ปีเต็มที่เรื่องเงินจะเริ่มทุลักทุเลมากขึ้น เป็นช่วงเหนื่อยหน่ายอ่อนล้าง่าย และศัตรูมีกำลังแรงสุดๆ อย่าพยายามลุยกับใครโดยตรง ใช้การวางแผนและให้ลูกน้องทำจะแก้ปัญหาได้

    การงานยังมีโชคทางด้านการประสานงานทุกด้าน ดีมากด้วยมีผลงานปรากฏได้รับการโปรโมท ถูกขวางอย่างไรก็อั้นไม่อยู่หรอก

    ความรักนั้นดีแต่ไอ้พวกลักกินขโมยกิน หรือมีสัมพันธภาพไม่เปิดเผย พวกนอกใจกันน่ะไปโลด แต่กับคู่ตัวเองกัดกันนัวเลย

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ผลงานยังโดดเด่น ได้รับการโปรโมท ได้รับคำชื่นชม การประสานงานดีทุกอย่าง และผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนทุกทาง ดวงก้าวหน้าอย่างเยี่ยมเลย มีจังหวะดีสำหรับการเดินทางระยะสั้น และนึกคิดคาดการณ์ใดๆ แม่นยำสุดโดยไม่ต้องไปหาหมอดู

    ดวงกำลังมีโชคเรื่องความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบคนเจ้าเสน่ห์ มาติดพันรักใคร่ เป็นคนดีน่าคบหา ลองคบดูจะได้มิตรใหม่ที่พาความรื่นรมย์มาให้มาก และมักจะพาโชคทางการเงินมาให้ด้วย

    การเงินกำลังมีโชค การเจรจา ต่อรอง นายหน้า งานเกี่ยวกับการสร้างสรรค์ทางศิลปะ จะมีช่องทางและจะทำเงินมาให้ตุงกระเป๋า ลองลุยดูสักตั้ง สำคัญแต่อย่าใจร้อน ระวังมีปัญหาความเคลือบแคลงไม่เข้าใจกับเพื่อน ระงับความหงุดหงิดเอาไว้หนักๆ ด้วย

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องงานโดดเด่น ที่ตกงานลำบากยากเข็ญมานาน จากนี้ไป 1 ปีโอกาสก้าวหน้าทางการงานวิ่งมาชน ผู้ใหญ่สนับสนุน มีมาให้เลือกมางานไหนก็ดีทั้งนั้น

    ความรักอาทิตย์นี้จะพบรักในแวดวงการงาน วงวิชาการ สถานศึกษา เข้าวัดยังไปพบคนน่ารักหรือไปหนุงหนิงกับพวกคนทำงานทางศาสนาเลย อย่าไปสึกพระสึกชีล่ะ บาปกรรมตายชัก เป็นจังหวะดีของการประสานงานติดต่อกับผู้ใหญ่และมีผลงานปรากฏเห็นๆ ใครมาเบรคมายั้งสกัดไม่ไหว

    ส่วนเรื่องการเงินนั้นคล่องมือสะดวกสบาย คนมาปลื้มมารักพาทั้งโอกาสทางการงานการเงินมาให้

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ หลังจากชอกช้ำสบักสบอมมาตลอดปี คราวนี้ได้ลืมตาอ้าปากกันแล้ว หลังวันที่ 23 เป็นต้นไป ชาวกุมภ์มีโอกาสเพียบในการเดินทางต่างประเทศ ก้าวหน้าทางการศึกษา การปฏิบัติธรรมทางศาสนา การเพิ่มพูนความรู้และระดับทางจิตใจ ขออนุโมทนาด้วย

    และการเดินทางใดๆ ที่จะเกิดขึ้นในอาทิตย์นี้ตลอดหนึ่งเดือนจากนี้ไป คุณจะพบรักที่หวานชื่น ที่เคยห่างเหินจะกลับมาดีกันใหม่ และจะได้ทำอะไรร่วมกันด้วย คนที่เข้ามาจะเป็นคนดีหนักแน่น เป็นผู้ใหญ่ที่มีใจยุติธรรม แต่เป็นนักรักอ่อนไหวเจ้าชู้บรรลือโลกเลย

    การเงินยังต้องระวังอยู่เงินเข้ามากแต่เงินออกก็มาก เป็นจังหวะที่สังหรณ์แม่น การปฏิบัติธรรม การสนใจในศาสนา กิจกรรมเกี่ยวกับศาสนาการทรงเจ้า การจาริกแสวงบุญเป็นไปอย่างเข้มข้น ถึงไม่เป็นหมอดูก็คาดการณ์ต่างๆแม่นเหมือนจับวาง ไม่เหมาะกับการประสานงานใดๆ พูดจากับใครระวังผิดหูคน ความคิดเห็นต่างๆจะเป็นเรื่องขึ้นมาง่ายมาก

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน

    ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องยุ่งยากใจ เรื่องงมงายต่างๆ จะทุเลาลงแล้ว อย่าไปเชื่อเกจิอาจารย์ใดๆ เด็ดขาดจะถูกหลอกถูกต้ม จากนี้ไปสุขภาพของคุณจะอ่อนแอมาก ต้องดูแลตัวเองดีๆ โรคเก่าจะกำเริบ ติดเชื้อลุกลามง่าย อย่าเสี่ยงในทุกเรื่องเพราะไม่มีอะไรคุ้มครอง

    เรื่องรักยังโศกตรม ความสัมพันธ์สามเส้ากลืนไม่เข้าคลายไม่ออก อย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว อย่าทำผิดศีลธรรมปัญหามารอและหนัก ชนิดแทบอยากไปเกิดใหม่ได้ ถือศีลข้อกาเมให้หนักๆ จะช่วยป้องกันไม่ให้ทุกข์สาหัสได้

    การเงินจะเริ่มฝืดลงมาก ระวังการจ่ายเงินดีๆ สำหรับคนมีคู่แล้วความรักไม่ดีเลย ห่างเหิน หรือวิวาทกระทบกันน้อยใจกันง่ายทะนุถนอมความสัมพันธ์ให้ดีด้วย คนโสด มีจังหวะจะได้รู้จักคนน่าสนใจ แต่กว่าจะก้าวหน้าคืบหน้าได้ อีกหลายอาทิตย์ ตอนนี้ค่อยๆ ดูค่อยๆ รู้จักกันไปก่อน มีจังหวะดีที่ผลงานประสบความสำเร็จสูง และการเสนอความคิดเห็นการประสานงานต่างๆ ก็ดีโลดเลย
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. ชัย

    ชัย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    93
    ค่าพลัง:
    +32
    ก็เพราะว่าชั้นชอบเธอตั้งเเต่เเรกเจอเเต่ไม่กล้าบอก...กลัวเธอนั้นจะมาหลอกคนบ้านนอกอย่างชั้นโววววว....สรุปเอาน้า...เธอคือหัวใจของฉัน
     
  3. artty

    artty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    662
    ค่าพลัง:
    +2,386
    อุ้อู กระทู้บอกรักเหรอจ๊ะเนี่ย
     
  4. pnarongr

    pnarongr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2005
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +115
    ไม่รู้เหมือนกันนะครับ

    แต่รู้สึกว่า จะไปหลงรักใคร มาสักคนประมาณนั้น...
     
  5. artty

    artty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    662
    ค่าพลัง:
    +2,386
    just tell her "I love you" 55555
     

แชร์หน้านี้

Loading...