อังคารแดงฉาน โหราจารย์ผวา

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย zipper, 23 กันยายน 2005.

  1. zipper

    zipper เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2004
    โพสต์:
    5,227
    ค่าพลัง:
    +10,593
    [​IMG]


    โหรดังประสานเสียงเข้ม หวั่นเดือน ต.ค.ประวัติศาสตร์ตายหมู่ซ้ำรอย อรรถวิโรจน์ย้ำอังคารแดงฉาน สารพันเรื่องวุ่นวาย โหรลักษณ์จอมฟันธงเตือนงดเสนอข่าว ไม่เชื่อบานปลายแน่นอน

    อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหรนานาชาติ กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า องศาของดวงดาวของเหตุการณ์อังคารกับเสาร์ ซึ่งหมายถึงอุบัติเหตุ การก่อการร้าย สงคราม จะโคจรมาคู่กัน ความรุนแรงน่าจะเกิดขึ้นในปีหน้า และมีความรุนแรงมากกว่าตอนนี้

    ผมว่าเหตุการณ์ร้ายแรงจะมีขึ้นอีกในวันที่ 3 ต.ค. ซึ่งราศีกันย์อยู่ในภูมิปโลฤกษ์ (ผู้นำประเทศ) ราศีตรงธาตุดิน ตรงนี้ดวงผู้นำจะเกิดปัญหาเพราะปากไว เหตุการณ์ร้ายแรงกินระยะเวลาจากวันที่ 3-17 ต.ค. ระหว่างนี้ปรากฏว่าดวงผู้นำของประเทศมีลัคนาราศีกันย์ จะเกิดคราส ซึ่งเป็นคราสครั้งที่ 4 ในปีนี้

    นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติกล่าวต่อว่า คราสครั้งที่ 4 จะเกิดวันที่ 17 ต.ค. ตอนนี้ดวงชะตาเมืองมีปัญหา ดาวอังคารกำลังโคจรถอยหลังทับสนิทลัคนาเมือง ทายว่าจะเกิดเรื่องต่อสู้ เหตุการณ์ชุมนุมชุลมุนอย่างมาก

    "พระอังคารโคจรวิปริตถอยหลังทับลัคนาเมือง ทับตนุเศษดวงอาทิตย์ดาวอังคารที่ราศีเมษ นานถึงเดือน ก.พ. ปี 49 พระอังคารเทพแห่งสงคราม อุบัติเหตุ ความขัดแย้ง ดังนั้นหากผู้นำและผู้มีอำนาจกองทัพต้องดูดีๆ เพราะอันตรายมาก อังคารทับลัคนาเมืองตรงราศีเมษ จะเกิดการสูญเสียผู้ใหญ่ในบ้านเมือง เกิดเหตุการณ์จลาจล ภาวะสงครามเกิดขึ้นอย่างหนัก ซึ่งหากอธิบาย ดาวเสาร์ตรงราศีกรกฎ เสาร์ทับจันทร์ เสาร์มีวัฏฏะ 30 ปี ซึ่งเหตุการณ์ร้ายต่างๆ จะตรงกับ พ.ศ. 2519 และเดือน ต.ค. 2516 หากย้อนไปดูคำพยากรณ์ที่ผมเตือนเอาไว้ที่ธรรมศาสตร์ มีหลายคนออกมาโต้แล้วเป็นอย่างไร

    อย่างไรก็ดี นายกโหรฯ กล่าวเตือนว่า ตอนนี้ดาวอังคารกับเสาร์เป็นดาวคู่อุบัติเหตุ อยากให้ผู้นำทำอะไรก็ใจเย็นๆ ไม่ต้องตอบโต้ ปล่อยให้เวลาเป็นสิ่งเยียวยา อย่างไรก็ดี ผมอยากจะเตือนด้วยความหวังดีว่าขณะนี้เป็นแค่น้ำจิ้ม เพราะปีหน้าองศาของดาวเสาร์ ( ความเครียด, กดดัน) จะเข้าใกล้กับพระจันทร์ (ประชาชน) มันจะเกิดเรื่องราวกระทบกระทั่งหนักจนขั้นระเบิดออกมาอย่างไม่คาดคิด

    อ.อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา โหราศาสตร์ดวงดาวชื่อดัง กล่าวว่า ก.ย.-ต.ค. อังคารทับดวงโลกในเดือน ก.ย. จะเกิดคราส จะเกิดเหตุการณ์ร้ายๆ อาทิ เครื่องบินตก น้ำท่วมหนัก ภัยสงคราม การตายหมู่ โศกนาฏกรรม และอีกมากมายเกิดขึ้นไม่เพียงในไทย จีน อเมริกา ทั่วๆ โลกก็อันตราย เหตุร้ายและภัยต่างๆ ยังไม่หมด มีการตายเกิดขึ้นอีก โดยเฉพาะสิ้นปี "ตอนนี้อังคารเพ็ญแดงฉานน่ากลัวภาวะความรุนแรง ดวงแห่งสงครามจะแสดงอิทธิฤทธิ์ความรุนแรงและอุบัติเหตุครั้งใหญ่ ไฟไหม้ เครื่องบินตก วางระเบิด จะมีการนองเลือด การกระทบกระทั่งระหว่างประเทศเพื่อนบ้านจากเหนือจรดใต้ ที่สำคัญในช่วงวันที่ 13-16 ต.ค. จะเกิดโศกนาฏกรรมการตายหมู่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

    โหราศาสตร์ดวงดาวชื่อดังย้ำว่า ในช่วงที่อังคารทับดวงเมือง โดยเฉพาะวันที่ 14-15 ต.ค. ดาวอังคารดวงเมืองจะเพ็ญมาก อังคารจะแดงฉาน ผู้ก่อการร้ายจะมีพลังเพิ่มขึ้น ในขณะเดียวกับทหาร ตำรวจก็จะมีพลังเพิ่มขึ้นเหมือนกัน ทายว่าน่าจะเกิดการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ทหารตายหมู่ครั้งใหญ่ครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ไทย

    อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรจอมฟันธง กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลายฝ่ายเกรงว่าสถานการณ์ที่เกิดจะเหมือนกับโศกนาฏกรรมในครั้งอดีตนั้น ขณะนี้อังคารโคจรวิปริตในวันที่ 1 ต.ค. โคจรถอยหลัง มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดโศกนาฏกรรมที่รุนแรง หลังวันที่ 16 ต.ค. พระอาทิตย์ตัวแทนแห่งพลังและแสงสว่างจะส่งแสงไปยังดาวอังคาร ซึ่งเป็นคู่ศัตรูกับดาวพุธ จะเกิดเหตุฆ่าฟัน การตายหมู่กันอย่างรุนแรงมาก ระหว่าง 16 ต.ค.-พ.ย. "ถามว่าเหตุการณ์จะบานปลายไหม ผมว่าคล้ายกัน ต่างกันตรงเหตุการณ์เหล่านี้เกิดในกรุงกลางเมือง อีกทั้งการเดินทางของผู้นำประเทศก็ต่างกัน เพราะคุณทักษิณมาจากการเลือกตั้ง

    "เมื่อเช็กดวงเมืองและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ตำราบอกว่าสถานการณ์ของดาวอังคารพักร ท่านว่าร้าย ข้าศึกต่างเมืองจะมีมาฆ่า ผมฟันธง 100 เปอร์เซ็นต์ ว่าเกิดจากพวกก่อการร้ายแยกดินแดนแน่นอน ทั้งนี้ สำหรับวิธีการแก้ไขนั้นควรให้สื่องดเสนอข่าวสักระยะ พร้อมกับปล่อยให้เจ้าหน้าที่จัดการไปตามวิถีทาง หากสื่อยังเสนอข่าวการฆ่าทุกช็อตทุกเม็ด บานปลายแน่นอน"

    [size=-1]mthai[/size]
     
  2. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,325
    หมอลักษณ์เชื่อถือได้นะเราว่า ไม่เชื่ออย่าลบหลู่
    การนำเสนอข่าวต่าง ๆ ควรพิจารณากันให้ดี
    ไม่อย่างนั้นปัญหาต่าง ๆจะยิ่งบานปลาย
     
  3. chansinghvasin

    chansinghvasin Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +82
    หากจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นตามคำทำนายจริง ก็ขอให้สมาชิกพลังจิตทุกท่านอย่าได้กังวล ขอให้เร่งประพฤติปฎิบัติธรรมกันให้มากขึ้นเถิด อย่าลืมนะ " ธรรมย่อมคุ้มครองผู้ประพฤติธรรม"
     
  4. hellobkk

    hellobkk Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2005
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +46
    หมอลักษณ์ เค้าเป็นไฝ่ศึกษาหาความรู้ ความรู้ทางสังคมเค้าสูง ประสบการณื การเป็นหมอดู15ปี คนที่ตั้งใจทำอะไรสักอย่างจนชำนาญ ย่อมรู้และเข้าใจสิ่งนั้น และสามารถคาดการณ์อนาคตได้ เช่นคนที่ปลูกดอกกุหลาบมา15ปี ศึกษาการเจริญพันธ์ การออกดอก การใส่ปุ๋ย จนชำนาญ ย่อมรู้ว่า อนาคต ดอกกุหลาบนั้น จะออกดอกมาเป็นเช่นไร หากคนธรรมดา ดูดอกกุหลาบเหมือนกัน ก็คงมโนภาพได้แค่ดอกกุหลาบ ไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าจะใหญ่หรือจะแดง เขช่นใดเช่นนั้น ผู้ใฝ่ธรรม เรียนรู้ปฏบัติ เป้นอาจิณ จึงเข้าใจ ธรรมะและคาดการณ์อนาคตมนุษย์ จักวาลได้อย่างแม่นยำ
     
  5. bridge

    bridge เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,252
    ค่าพลัง:
    +1,814
    [b-wai] (b-green) (b-hmm) (cry) (cry) (cry) (b-malang) [bw-cry] ความรู้สึกอธิบายตามรูปนี้เลย
     
  6. ยายทองประสา

    ยายทองประสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    805
    ค่าพลัง:
    +3,069
    ฮ่ะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    หมอลักษณ์หน่ะเหรอเก่ง อวดอ้างยกตัวล่ะสิ ทายผิดนี่อย่างหวังจะเห็นหน้ามันเลย

    ทายถูกนี่แหมมาทุกรายการเลย ระวังจะเป็นหมอหย๋อง 2

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ผมท้าได้เลย วันที่ 16 ตุลา ไม่มีอะไรเล้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
    นอกจาก หุ้นขึ้น เศรษฐกิจ การเงินมีการเปลี่ยนแปลง ค่าน้ำมันอาจจะลดลงด้วย..... !!!!!!

    คอยดูนะ วันนั้นข่าวที่จะลง ไม่ใช่ข่าวการก่อการร้ายแน่นอน เป็นคดีธรรมดา ฆ่ากันตาย อุบัติเหตุตาย อย่างเคย มีให้อ่านได้ทุกวัน

    พ่อหมอไทย
     
  7. ประเสิรฐ

    ประเสิรฐ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2005
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +21
    ดาวที่ใช้ในการทำนายทางโหราศาสตร์มีตั้งสิบดวง และทั้งสิบดวงล้วนมีความสัมพันธ์กันหมด มีความสำคัญเท่ากันหมด แต่ทำไมยกมาอ่าน เอามาทายเพียงแค่ดวงสองดวง อ้างว่าอังคารทับเสาร์ เสาร์ทับจันทร์ จะเกิดเหตุร้าย แล้วที่ดาวพฤหัส (ศุภะ)เข้าเล็งดวงเมืองในตอนนี้ล่ะ? ราหู(ศตรู)ตกวินาสล่ะ? ไม่มีอิทธิพลใดใดเลยหรือย่างไร ..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2005
  8. pnarongr

    pnarongr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2005
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +115
    ผมเชื่อไว้เพื่อให้มีการเตรียมระมัดระวังตัว อะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ ช่วงนี้โลกของเราอยู่ในขั้นวิกฤตแล้ว ภัยพิบัติอันร้ายแรงที่สุดในโลกกำลังจะเกิดขึ้นมาในปี พ.ศ. 2555
     
  9. หนูมาลี

    หนูมาลี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2005
    โพสต์:
    607
    ค่าพลัง:
    +1,148
    หมอลักษณ์ดูแม่นคะ แต่ไม่มีจรรยาบรรณเท่าไหร่
     
  10. ฟ้าเช้า

    ฟ้าเช้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2005
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +1,643
    เรามาช่วยกันทำแต่ความดี
    และทำบุญทำกุศลให้มากดีกว่าค่ะ
    ไม่อยากให้เหตุการณ์ร้าย ๆ เกิดขึ้นอีกเลย
     
  11. A~MING

    A~MING เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2004
    โพสต์:
    1,734
    ค่าพลัง:
    +1,730
    ตามมาอ่านคะ
     
  12. Gaze from Darkness

    Gaze from Darkness สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +20
    ..............................






    นึกว่าจะไม่มีคนสังเกตุเห็นซะอีก
    ดาวอังคารตอนนี้ สว่างแดงยิ่งกว่าดาวศุกร์เสียอีกนะ มองด้วยตาเปล่าก็รู้ได้ในทันที
    ทีแรกนึกว่าสีดาวศุกร์เพี้ยนไปเสียอีก
    ทว่าบางคราวก็เห็นเป็นลำแสงสีแดงส่องมาทางพื้นดินเป็นช่วงๆนะ คล้ายๆกับการสาดสปอตไลท์
     
  13. ยายทองประสา

    ยายทองประสา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    805
    ค่าพลัง:
    +3,069
    เอ้าทราบข่าวหรือยัง
    น้ำมันลดแล้วนะครับ 40 สตางค์
    เหตุร้ายไม่มีอะไรมาก
    ธนาคารขึ้นดอกเบี้ย ดีสำหรับคนมีเงินฝาก ไม่ดีสำหรับคนที่กู้ธนาคาร
    หุ้นผันผวน เป็นเรื่องปกติ เพราะนักลงทุนรอดูประกาศผลไตรมาสสุดท้าย
    จบข่าว อังคารแดง
    รายงานโดย ประธานชมรมโหราศาสตร์

    ปล. จะเล่าอะไไรให้ฟัง หมอลักษณ์ ออกรายการของเค้าเองช่องยูบีซี 10 ทุกเสาร์อาทิตย์ พูดผ่านสื่อนั้นว่า "ดร. กันจีรา โกหก เหลวไหล ทำให้คนตื่นข่าว ตื่นตูม ให้ช่วยกันทำลาย กำจัดคนประเภทนี้ เพราะเป็นตัวบ่อนทำลายความมั่นคง" ดูมันว่าให้ร้ายคนอื่น ยกหางตัวเองสิครับ 16 ต.ค. ทายผิดไม่เห็นมันพูดอะไรเลยเห็นเงียบๆ คำพูดของคนๆ นี้ ผมถือว่าเป็นเหมือน ตด (ผายลม) เพราะอะไรก็คิดเอาเองไม่อยากบรรยาย อีกรายการยังมีหน้ามาบอกว่า "ใครว่าผมขึ้นค่าดู ไม่จรี๊งไม่จริง 3000 - 4000 บาท ความจริงไม่ได้ขึ้นค่าดูเลย ผมดูดวงละ 2500 บาท ทายถูก ดังแล้วก็ยังไม่ขึ้นค่าดู" อย่างนี้นี่เองไฟถึงไหม้บ้านแม่มัน คนเค้ามีความทุกข์มาพูดปากไม่ดี ยังไปเก็บเงินเค้าอีก หลายอย่างแล้วพฤติกรรมมันฟ้อง สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล

    ท่านทั้งหลายฟังหูไว้หู อย่าเชื่อผม นี่เป็นการรายงานข่าว + ความรู้สึกส่วนตัวเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน
     

แชร์หน้านี้

Loading...