บาปกรรมของผู้ที่คบชู้สู่ชาย

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย nondanun, 29 พฤษภาคม 2008.

  1. nondanun

    nondanun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    5,980
    กระทู้เรื่องเด่น:
    13
    ค่าพลัง:
    +32,611
    ........บุคคลใด .....เมื่อตอนเป็นมนุษย์ มีใจหมกมุ่นในเรื่องกามคุณถ้าเป็นผู้ชายก็เป็นคนเจ้าชู้ มีเมียหลายคน ถ้าเป็นหญิงก็มักมากในกาม เปลี่ยนผู้ชายไม่ซ้ำหน้า แม้มีครอบครัวแล้ว ก็ยังชอบเที่ยวกลางคืนตามแหล่งบันเทิงคลับ บาร์ และซ่องโสเภณี ฝ่ายหญิงก็ชอบคบชู้สู่ชายเป็นประจำ ทำให้เกิดการหึงหวง ถึงขั้นลงมือลงไม้ เกิดความร้าวฉานในครอบครัว ต่างฝ่ายต่างไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน สุขภาพกายและสุขภาพใจก็เสื่อมโทรม เป็นทางมาแห่งโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ เช่น กามโรค โรคเอดส์ เป็นต้น บางครั้งถึงขนาดจ้างวานฆ่ากัน

    เช่นภรรยาจ้างวานฆ่าสามีที่มีเมียน้อย หรือสามีฆ่าภรรยาที่นอกใจ จนกระทั่งเกิดปัญหาสังคม ครอบครัวเดือดร้อนลูกขาดความอบอุ่น เห็นพ่อแม่เจ้าชู้ก็ทำตามมีนิสัยเจ้าชู้และชอบความรุนแรง ชอบเที่ยวกลางคืน ติดเหล้าเมายา มีเพศสัมพันธ์ในวัยที่ไม่ควรเมื่อทำผิดพลาดก็แก้ปัญหาโดยการทำแท้งทำให้เกิดปัญหาลูกโซ่เช่นนี้มากมาย ไม่รู้จักจบสิ้น คนเหล่านี้เนื่องจากผิดศีลข้อ ๓ เป็นอาจิณ ก่อนจะละโลกจึงเห็นกรรมนิมิต ที่ตนทำเอาไว้ มีคตินิมิตดำมืด ทำให้ไปเกิดในมหานรกขุม ๓ จะไปโดนรุมทึ้ง จากนายนิรยบาล และนางนิรยบาลลงโทษด้วยประการต่างๆ ตามกรรมหนักหรือเบา


    [​IMG]

    ยกตัวอย่างเช่นคน
    ที่เป็นเจ้าของอาบอบนวดไปเกิดอยู่ในหลุมคล้ายอ่าง ถูกจับกดลงไปในน้ำกรดจนตัวละลาย หรือใช้มือบีบขยำตัว จนตัวและกระดูกเละไปหมดแล้วโกยขึ้นมาใหม่เป็นตัว แล้วก็ถูกจับเสพสังวาสแบบพิสดารทุกข์ทรมานมาก
    บางตัวก็ถูกนางนิรบาลจับกรอกน้ำกรดที่ไหลออกมาจากช่องคลอดของนางนิรยบาล บางตัวก็ถูกนางนิรยบาลถ่างขาให้กระสุนคล้ายๆ เหรียญกลม แบน ร้อนออกมาจากอวัยวะของนางนิรยบาลแล้วยิงไปที่ร่างของสัตว์นรกจนตาย เพราะหาเงินจากอวัยวะของหญิง
    บางตัวก็ถูกนางนิรยบาลทุ่มด้วยอ่างเหล็กร้อนจนร่างแหลกแหล๋วแป๋วตายอย่างทรมาน อ่างใหญ่ ที่มีสัตว์ประหลาดคล้ายอวัยวะเพศหญิง ที่มีเขี้ยวจำนวนมาก คอยกัดกินสัตว์นรก ที่ถูกนายนิรยบาลจับโยนลงไป อยู่หนาแน่นแออัด ตายเกิดอยู่ในนั้นทุกข์ทรมานมาก มีหลุมใหญ่ที่ในนั้นเต็มไปด้วยนางนิรยบาลเป็นหมื่น ที่มีทั้งเขี้ยวเล็บมือ เล็บเท้า แหลมคมรวมทั้งอวัยวะของนางก็มีฟันเหล็กแหลม รุมทึ้งสัตว์นรกที่อยู่ตัวเดียวทุกข์ทรมานมาก
    เป็นต้น
    สุดพรรณา พวกที่มีกรรมเป็นชู้กับสามีหรือภรรยาของผู้อื่น ก็จะไปเกิดเป็นสัตว์นรกถูกนายนิรยบาลจับตัว แล้วโยนลงไปในหลุมน้ำกามกรด ซึ่งร่างของสัตว์นรกก็จะถูกน้ำกามกรดกัดกินละลายจนตายในที่สุด เมื่อเกิดขึ้นมาใหม่ ก็ไปโดนนายนิรยบาลใช้มีดอันคมกริบ เฉาะ ฉับเชือดอุปกรณ์ทำความชั่ว ขาดแล้วขาดอีก แล้วกรรมก็บันดาลให้อวัยวะงอกออกมาเป็นเพศหญิง แล้วถูกนายนิรยบาลที่มีอวัยวะเพศใหญ่เป็นเหล็กร้อนบ้างเป็นกระบองหนามร้อนบ้าง เป็นรูปร่างคล้ายมะเฟืองมีความคมเหมือนมีด ทะลวงเข้าไป แล้วพ่นน้ำกามกรดเข้าไปในตัวจนละลาย แล้วเกิดใหม่ ก็ถูกกระบองที่มีรูปร่างคล้ายอวัยวะเพศทุบจนตาย เมื่อเกิดใหม่ก็ถูกนายนิรยบาลรุมซ้อมตบตี แล้วเอาดาบมาคว้านในอวัยวะที่กลายเป็นเพศหญิงจนตาย เป็นต้น
    สุดจะพรรณา พวกที่ชอบเสพสังวาสหมู่คือ พวกที่นิยมทำกิจกรรมกันในห้องอยู่หลายคู่โดยไม่ละอายก่อนตายภาพเหล่านี้จะไปฉายให้เห็นจนคตินิมิตดำมืด ตายแล้วจะไปมหานรกขุม ๓ จะไปถูกรุมเสพสังวาสแบบวิปริตวิตถารทรมานมากมาย สุดจะพรรณนาในมหานรกขุม ๓ โดยจะโดนนายนิรยบาลบังคับให้เสพสังวาสกันแบบวิปริตวิตถารเช่น จู่ๆ อวัยวะเพศชายจะขยายตัวขึ้นมา กลายเป็นเหล็กร้อนตั้งขึ้น แล้วโดนนายนิรยบาลจับนอนขึง แล้วนำสัตว์นรกฝ่ายหญิงมากระแทกลงไปจนตายอย่างทรมาน พอสัตว์นรกหญิงตาย ฝ่ายชายก็ถูกนายนิรยบาลเอามีดเหล็กร้อนตัดตรงโคนแล้วเอาไปฟาดฝ่ายชายจนตายอย่างทรมาน
    ต่อมาฝ่ายชายก็มีอวัยวะเพศเป็นดาบแหลมคมยาวมาก ถูกนายนิรยบาลจับยืนขึงกับแผ่นเหล็กร้อนแล้วเอาสัตว์นรกหญิงหลายคน วิ่งมาเสียบซ้อนๆ กัน จนตายอย่างทรมาน สัตว์นรกรวมกันอยู่ในหลุมทั้งหญิงและชายอย่างหนาแน่นต่างตะเกียกตะกายขึ้นจากหลุม แต่ละตัวที่เป็นฝ่ายชายที่มีอวัยวะยื่นเป็นดาบ ก็จะไปเสียบแทงสัตว์นรกตัวอื่นๆ ส่วนฝ่ายหญิงปากก็มีเขี้ยว และเล็บมือ เล็บเท้าแหลมคมตะเกียกตะกายทำให้สัตว์นรกด้วยกันเจ็บปวดทรมานแต่ไม่อาจขึ้นได้ เพราะหลุมชัน และผิวของหลุมก็มีดาบยื่นออกมาด้วย ต้องตายอย่างทรมานมาก ในลานกว้างมีสัตว์นรกทั้งหญิงและชายและมีนายนิรยบาล นางนิรยบาลจับคู่กับสัตว์นรกเสพสังวาสแบบวิตถารมาก เพราะอวัยวะของนายและนางนิรยบาลแหลมคม นายนิรยบาลและนางนิรยบาลจะสับเปลี่ยนคู่กับสัตว์นรกที่ตายแล้วฟื้นไปเรื่อยๆ แบบสับคู่สวิงไปเรื่อยๆ ทุกข์ทรมานมาก

    ........พ้นจาก มหานรก ก็ไปเกิดใน อุสสทนรก ไปถูกทรมานในทะเลน้ำกามกรด โดยจะมีหนอนคล้ายตัวสเปิร์มคอยไชแทงทั้งตัว ทุกข์ทรมานมาก แล้วก็ไปโดนปลาที่มีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศ คองไล่งับ พอขึ้นบกก็ถูกหมาที่มีหัวเป็นลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชายบ้างเพศหญิงบ้าง คอยไล่กัด เป็นต้น สุดพรรณนา พอขึ้นบกก็ถูกหมาที่มีหัวเป็นลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชายบ้างเพศหญิงบ้าง คอยไล่กัด เป็นต้น สุดพรรณนา บางพวกก็มีอุปกรณ์ในการทำความชั่วยาวยืดออกมามีขนาดใหญ่และหนักเหมือนเหล็ก ทำให้สัตว์นรกต้องวิ่งถอยหลังลากอุปกรณ์อันหนักอึ้ง แล้วนายนิรยบาลก็แปลงเป็นสุนัข - เขี้ยวเหล็กวิ่งไล่งับอุปกรณ์ของสัตว์นรกได้รับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานมาก


    [​IMG]

    คำว่ากิ๊ก เกิดในหมู่ของคนในยุคนี้ ที่นิยมกับการมีกิ๊ก อาจจะเพราะเป็นแฟชั่น ที่นิยม เด่น ดัง ทำตามดารา แต่ลืมไปว่า...ไม่ถูกต้อง ไม่เหมาะสม ผิด อันเป็นการไม่ละอายต่อบาป

    [​IMG]



    คนที่ประพฤติชั่วลักษณะนี้ ต้องปีนต้นงิ้ว โดยมีเจ้าหน้าที่ หรือ ยมบาล คอยเอาหอกแหลมแทง บังคับให้ปีนขึ้นไป ได้รับความเจ็บปวดทรมาน

    ดูภาพ มีสุนัข ฟันแหลมคม คอยกัดและไล่ให้ปีนขึ้นไป เมื่อเจ็บปวดทรมาน ทนไม่ได้ หล่นลงมาตกกระทะที่มีน้ำมันร้อนๆ อยู่ข้างล่าง


    ที่มา

    gotoknow.org/blog/<WBR>goaround1/177838
    http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=moonfleet&group=2&month=10-2007&date=02
     
  2. โสภา จาเรือน

    โสภา จาเรือน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    2,013
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,332
    อนุโมทนาสาธุ

    ไม่ว่าต้นไม้อะไรเวลาขึ้นย่อมลำบาก

    ทำไมมนุษย์ชอบนักที่จะปีนป่าย (ยิ่งต้นงิ้วมีหนามแหลม ๆ ยิ่งขึ้นยาก)

    ทางที่ดีอย่าขึ้นดีกว่า....เจ็บตัวเปล่า ๆ
     
  3. คนมีกิเลส

    คนมีกิเลส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    3,973
    ค่าพลัง:
    +19,431
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มิถุนายน 2008
  4. Komodo

    Komodo หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    11,612
    กระทู้เรื่องเด่น:
    145
    ค่าพลัง:
    +104,605
    โมทนาด้วยครับ ทำได้เยี่ยมทั้งคนโพสต์และคนช่วยหาภาพประกอบครับ
     
  5. ก.แก้วคำ

    ก.แก้วคำ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    435
    ค่าพลัง:
    +71
    เมื่อก่อนเกือบประมาทไปแล้ว โชคดีแล้วที่มาอยู่จุดนี้ได้ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  6. คนมีกิเลส

    คนมีกิเลส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    3,973
    ค่าพลัง:
    +19,431
    บางคนบอกว่า"ไม่กลัวหรอกหนามต้นงิ้ว"
    ทำไม..?
    "ก็ตอนตายจะให้ลูกทำบุญด้วยเลื่อยไฟฟ้า หรือมีดบังตอ ส่งไปให้ในนรก"
    [​IMG]

    อื่มในนรกมีไฟฟ้าใช้ป่าว


    เฮอะ ตัวใครตัวมัน ดีก่า

    [​IMG]
     

แชร์หน้านี้

Loading...