ตอบคำถามเรื่องเด็กอภิญญาอายุ 13 จากกระทู้เรื่องแรงบุญแรงกรรม ใครว่าไม่มีจริง

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย sasiriya, 22 พฤษภาคม 2008.

  1. surapong chot

    surapong chot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    220
    ค่าพลัง:
    +1,212

    เอ...ตอนแรกผมก็ว่าดีอยู่นา...เพราะเห็นว่า ออกมาช่วยเหลือผู้คน...แต่ตอนนี้เริ่มสงสัยแล้วครับว่า น้องเขาเป็นเจ้า(เทพ)องค์ใดถึงต้องปิดตัว จนต้องทำให้คนปรามาสได้ และยังจะทำให้เขาเดือดร้อนกันอีก เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์...ผมว่า ถ้าท่านยังจะปิดอยู่อย่างนี้ก็จะเป็นอยู่อย่างนี้ ผมเองก็อ่านมั่งไม่อ่านมั่ง เพราะถ้าเห็นเขียนยาวๆก็อ่านไม่ค่อยจะไหวครับ ก็เลยอาจจะเข้าใจผิดกันได้...ที่เขียนเข้ามานี้ก็เพราะสงสัยนะครับ...ผมเองก็อยากรู้จักคนดีครับ ส่วนคนเก่งแต่ไม่ดี ผมไม่อยากอยู่ใกล้หรอกเดี๋ยวทำผิดพลาดไปจะไม่ดีเป็นภัยกับตัวเอง...เดี๋ยวนี้คนเก่งก็เยอะมากๆด้วยซิ...ผมชอบคนทำดีครับ...

    อีกอย่างคนจริง เขาเปิดเผยครับ อย่าง...ริชชี่...เป็นต้น ไม่เห็นต้องกลัวอะไร.....
    .........ธรรมรักษา(อุดร).........
     
  2. sasiriya

    sasiriya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    1,064
    ค่าพลัง:
    +751
    ********************************************
    ขอตอบคุณธรรมรักษานะคะ
    น้องไม่ได้เป็นเทพเจ้าองค์ไหนหรอกค่ะ ก็คนธรรมดา ๆ คนหนึ่งนี่แหล่ะค่ะ เลยไม่จำเป็นต้องเปิดตัว เพราะไม่ใช่เจตนาแต่แรกค่ะ ขนาดไม่เปิดยังโดนสรรเสริญอยากดัง อวดเก่ง หากเปิดตัวคงวุ่นวายนะคะ แล้วอีกอย่างก็อยู่เฉย ๆ ค่ะ ยังไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน แถมมีผลงานช่วยน้องออทิสติกสำเร็จออกมาเป็นรูปธรรมแล้วด้วยนะคะ ที่คุณสงสัยเพราะคุณไม่ได้อ่าน ถ้าคุณอ่านคุณคงหายสงสัยค่ะ ขออภัยที่เขียนยาวจนคุณอ่านไม่ไหว อย่างไรก็ดี รบกวนอ่านด้วยนะคะจะได้หายสงสัยค่ะ
    ก็ไม่ได้กลัวเปิดตัวค่ะ แต่อยู่เงียบ ๆ ก็สบายดีตามอัตภาพอยู่แล้วค่ะ แล้วอีกอย่างยังไม่ได้ทำธุรกิจหนังสือแบบ คุณ ริชชี่ เลยไม่รู้ว่าจะเปิดตัวทำไมค่ะ
    สังคมมีทั้งคนเก่งและคนดี ถูกต้องนะคะ แต่ผู้เขียนคิดว่าอยู่ใกล้ตัวเราเองดีที่สุดค่ะ ทำตัวเองให้ดีที่สุดทั้งกายกรรม วจีกรรม และมโนกรรม ชีวิตก็จะมีแต่ความสุขแล้วค่ะ ไม่ต้องไปอยู่ใกล้คนดีคนเก่งหรอกค่ะ เพราะเราไม่สามารถไปฉกทั้งความดีและความเก่งของผู้อื่นมาเป็นของเราได้ จริงไหมคะ
    สิ่งที่คุณคิดน่ะถูกแล้วค่ะ
     
  3. Robinhooz-9

    Robinhooz-9 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +4
    ใจคนยากแท้หยั่งถึง...
    ดูแลสุขภาพด้วยครับ"คุณศศิริยะและคุณน้อง..."
    เป็นกำลังใจให้ครับ....สร้างบุญสร้างกุศลดีแล้วครับ...^-^
     
  4. walaphako

    walaphako ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,165
    ค่าพลัง:
    +1,599
    คุณศศิริยะ ยินดีที่ได้ลูกที่มีบุญมาจุตินะคะ แต่การเปิดตัวต้องระวังน้องจากบุคคลกลุ่มต่างๆที่จะเข้ามาหาน้องให้มากๆนะคะ เพราะจากที่เห็นหลายๆคนโดนมาทั้งน้องริชชี่ น้องซันซึ่งคนแต่ละคนก็มีความคิดไม่เหมือนกันแต่การที่เราหวังดีที่จะช่วยคนนั้นเป็นสิ่งที่ดีมากๆขออนุโมทนาด้วยคนนึงค่ะแต่เราต้องระวังตัวของเราด้วยนะคะเราก็อยากเจอน้องเหมือนกันค่ะถ้ามีโอกาสนะคะ เมล์ที่ walanphak@hotmail.com
     
  5. surapong chot

    surapong chot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    220
    ค่าพลัง:
    +1,212
    ผมเองไม่ได้มีเจตนาอื่นนะครับ เพียงแต่สงสัยนิดเดียวครับ ก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะผมเองก็คิดตามประสามนุษย์แค่นั้น เอาล่ะต่อไปก็จะขออ่านมั่งไม่อ่านมั่งเหมือนเดิมก็แล้วกัน
    ผมเองก็ชื่นชมคนดี ที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นธรรมดาครับ เมื่อเข้ามาในเวปนี้ ก็จะมีความคิดที่ไม่เหมือนกัน แบ่งเป็นสายมา ทดสอบกัน แต่ถ้ารู้เท่าทันและปัญญาเท่าทัน ก็จะตอบต่อคนที่สงสัย และมารได้ดี ด้วยธรรมมะ ไม่ใช่อารมณ์ เช่น อย่างคนที่เขารู้จักคุณและน้องฯเขาก็บอกว่า ถ้าพูดปรามาสน้องแล้วจะตกนรก มันจึง ทำให้เกิดคำถามในใจมนุษย์อีกมากมายหลายคนว่า น้องเขาเป็นอะไร แต่จริงๆแล้วน้องเขาก็เป็นน้องอยู่วันยังค่ำ เพราะน้องไม่ได้เป็นนักบวช หรือผู้ทรงศีล เพียงสิ่งเดิมในอดีตชาติตามมาทันและเร็วเท่านั้น...จึงทำให้น้องและหลายท่านในที่นี้มีความสามารถพิเศษกว่าคนอื่นๆ...จึงทำให้เกิดคำถามกับคนที่ไม่มี...
    .........ธรรมรักษา(อุดร).........

    ปล.ผมรู้จัก...ริชชี่...แต่ในเวปนะครับ โดยส่วนตัวไม่รู้จักครับ...เพราะคนดังนะเข้าหายากครับ...ต้องเห็นใจกันและเข้าใจ เป็นแฟนดาราก็ต้องเป็นแบบนี้ล่ะ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 12 มิถุนายน 2008
  6. ตง

    ตง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    348
    ค่าพลัง:
    +1,058
    คุณศศิริยะผมมีปัญหาเรื่องลูกอยากขอความปรืกษาช่วยสงเคราะห์ผมหน่อยได้ไหมครับ
    เมล์ที่ tungtong@hotmail.com
     
  7. sasiriya

    sasiriya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    1,064
    ค่าพลัง:
    +751
    ********************************************* ขออภัยนะคะคุณธรรมรักษา บังเอิญที่ผู้เขียนตอบคุณ หาได้ใช้อารมณ์ตอบ แต่เนื่องจากเวลามีจำกัด เข้ามาได้แค่ตอบคุณเสร็จสองสามนาทีก็ต้องรีบออกไปทำภารกิจส่วนตัวต่อ อาจทำให้วลีแลดูไม่ค่อยสละสลวยด้วยความรีบ ขอทำความเข้าใจด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะที่ติดตาม
     
  8. ratanapool

    ratanapool สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +6
    บทความนี้ดีมากค่ะ

    ดิฉันสนใจและติดตามเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้นค่ะ ขอเป็นกำลังใจค่ะ
     
  9. mai11150

    mai11150 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +22
    ลำบากเพราะเจ็บป่วย

    ขอความกรุณาช่วยแม่ผมให้หายจากอาการป่วยไตวายเรื้อรังด้วยครับ
    ทุกวันนี้ แม่ต้องฟอกเลือดอาทิตย์ละสามครั้ง ทุกครั้งที่ฟอกจะมีอาการไม่ดี
    ด้านการเงินก็หนักพอสมควร ในบางเดือนต้องเดือดร้อนยืมญาติพี่น้อง
    ติดต่อแม่ผมโดยตรงที่เบอร์ 08-1346-7022 ชื่อ กัญกร(อ้อย)
    จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง
    ขอบคุณครับ
     
  10. surapong chot

    surapong chot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    220
    ค่าพลัง:
    +1,212
    ผมขอโทษครับ...เพราะจริงๆแล้วผมไม่ได้ว่าใครทั้งสิ้น เพียงแต่กล่าวว่า ในเวปนี้ เมื่อมีคนทำดี เกิดขึ้นก็จะมีมารมาแทรกครับ และผมก็อ่านไปเจอวิวาทะกัน จนน่าเบื่อครับ เพราะผมมานั่งพิจารณาดู มันเป็นปัจจัตตัง จริงๆ เพราะการตอบคนอื่น หรือมารที่มารบกวนนั่น หากมีสติตั้งมั่นในความดีแล้วไซร์ ใยจะต้องกลัวมาร นี่เป็นความคิดเห็นของผมนะครับ ไม่ได้ว่าใคร อย่างเช่น คุณและน้องฯ พากันประกอบ กรรมดี ผมก็ยินดีด้วย...ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ...ไม่เคยคิดจะต้องค่อยกลั่นแกล้งกัน มันไม่ดีกับผมและคุณฯ และคนอื่นๆที่เข้ามาอ่านก็จะคิดว่า ผมเป็นตัวป่วนไป ขอคุณ ถามคุณน้องดูซิว่า ผมเป็นอย่างไร ...เพราะผมเชื่อว่า น้องฯเขาก็พอจะรู้ว่าผมเป็นอย่างไร...ให้น้องฯกำหนดจิตมาคุยกันในฝันก็ได้ครับ อย่าหาว่าผมลองดีอีกล่ะ...แค่อยากรู้จักเท่านั้น...

    ปล.คนดีๆใครก็อยากรู้จักครับ...

    ........ธรรมรักษา(อุดร).........
     
  11. panthila@hotmail.com

    panthila@hotmail.com Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2008
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +51
    รอความช่วยเหลือจากน้องค่ะ

    เมือไหร่จะได้รับการติดต่อจากคุณแม่คะ อยากพบน้องมากค่ะ

    panthila@hotmail.com
     
  12. อยากมีดวงตาเห็นธรรม

    อยากมีดวงตาเห็นธรรม สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2008
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +2
    ขออนุโมทนากับกุศลทานที่เจ้าของกระทู้มอบแด่สัตว์โลกที่ทุกข์ยากครับ
     
  13. Polar bear

    Polar bear สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +10
    ขออนุญาตคุณ ธรรมรักษาเข้ามาคุยด้วยคนนะครับ อย่าถือว่าผมจะมาสอดเรื่องระหว่างคุณกับพี่ศศิริยะเลย ผมขอมาแชรความคิดหน่อยก็แล้วกันนะครับ ก่อนอื่นผมเรียนว่าผมเคารพความคิดเห็นของคุณนะ และผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่คล้ายๆคุณนั่นแหละที่มีคำถาม ความสงสัยมากมาย แต่ผมคิดต่างกับคุณหน่อย ขออนุญาตเล่าสู่กันฟัง ผมว่าคุณโชคดีนะครับที่ไม่มีทุกข์อยู่ในขณะนี้(คุณอาจมีแต่ไม่อยากให้ใครทราบ แต่ในที่นี้ผมขออ้างอิงจากเนื้อความที่คุณตั้งเข้ามาว่าคุณไมมีทุกข์อะไร ถูกต้องไม่ครับ?) ที่นี้คุณอยากพิสูจนในความสามารถของน้องเค้า("หรือช่วยมาเข้าฝันผมหน่อย...") อันนี้ผมเข้าใจก็มันอยากรู้นิ กับอีกท่านอื่นๆที่อยากจะให้น้องเค้าเปิดเผยตัวตนบ้าง ทำอย่างนู้น อย่างนี้บ้าง ไม่แปลกครับเพื่อสนองความอยากรู้ของตน แต่ท่านๆครับ ท่านทั้งหลายคงไม่ชอบการบังคับกันใช่ไม๊ครับ? ผมก็ด้วยคนหละครับ แล้วถ้าทำไมคุณแม่กับคุณน้องเค้ามีจริตที่ไม่อยากเปิดเผยดังเช่นคนอื่นที่เราเคยได้ยินกันมา น้องกับแม่เค้าไม่มีสิทธ์ที่คิดต่างหรือครับ? ทำไมเราต้องคาดเค้นกันกับสิ่งเหล่านี้? การที่อยากจะทำความดีแบบปิดทองหลังพระบ้าง มันผิดปรกติมากมายเลยหรือ? ผมว่าการที่ทั้งสองคุณแม่กับคุณลูกนั้นมีเมตตาจิตอยากช่วยเหลือผู้อื่นในขั้นต้นนี้นั้น ก็น่าจะคิดได้ว่าทั้ง 2 ท่านก็น่าจะเป็นคนดี/คิดดี และรู้ตัวว่าพอจะช่วยเหลือผู้อื่นได้ ก็น่าที่จะมีความเป็นไปได้ที่จะช่วยเหลือผู้คนให้คลายทุกข์หรือพ้นทุกข์ได้บ้างไม่มากก็น้อย อันนี้ก็น่าจะเป็นข้อพิสูจนในขั้นต้นที่คิดได้โดยง่ายๆ ไม่ต้องเพ่งพิจรณาอะไรให้ล้ำลึก การที่จะให้น้องเค้ามานั่งพิจรณาที่จะไปพิสูจน์เพื่อให้ทีละท่านๆทราบ ไม่ว่าอยากจะให้น้องเค้าพิสูจน์ในรูปแบบใด ถ้าน้องเค้าจัดสรรเวลานั้นไปช่วยผู้ที่เดือดร้อนมีทุกข์จริงๆไม่ทำให้เกิดประโยชน์ กับได้บุญกว่าหรือ? ถ้าท่านๆคิดได้ ท่านว่าไม่จริงหรือครับ? ไม่อยากให้คุณแม่กับน้องเค้าต้องมากังวลกันอีกกับเรื่องเหล่านี้เลยครับ ลำพังตอนช่วยคนก็ต้องใช้แรงกายแรงใจกันอย่างดีแล้ว อย่าให้ต้องลำบากใจกับการต้องคอยอธิบายซ้ำไปซ้ำมาจนเหนื่อยอ่อนกันเลย ผมว่าถ้าเราจะคิดพิสูจน์ที่ให้เหนือกว่าอีกขั้นทำไม เราไม่รอสักหน่อย อีกไม่นานท่านๆที่น้องเค้าได้ช่วยเหลือไปบ้างแล้วอาจเข้ามาบอกเล่าถึงทุกข์ที่ได้คลายลง บรรเทา หรือหายไป.. คุณๆครับเราเรียนหนังสือยังใช้เวลาตั้งหลายปีกว่าจะจบ มีท่านใดบ้างเรียนครบจบหมดทุกองค์ความรู้ใน7วัน? พระพุทธองค์ยังใช้เวลาหลายปีกว่าจะสำเร็จ แล้วเราๆท่านๆจะรอพร้อมเรียรู้(กับสิ่งที่พวกเรายังไปกันไม่ถึงเหมือนน้องเค้า) เพื่ออยากจะพิสูจน์ก็พิสูจน็ไป หรือด้วยความประสงค์อย่างอื่นก็ตามแต่ใจท่าน ช้านิดช้าหน่อยไม่ได้หรือ?<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    <o:p></o:p>
    ในที่นี้ผมก็ขออนุญาตเรียกร้อง ท่านๆที่น้องเค้าได้ช่วยเหลือไปบ้างแล้ว ถ้าไม่เกินวิสัยท่าน หรือไม่ฝืนใจจนเกินไป โปรดช่วยเข้ามาบอกเล่ากับสิ่งดีๆที่ได้เกิดขึ้นหลังจากที่ท่านได้ไปปฏิบัตตามที่น้องเค้าแนะนำไปได้มั๊ยครับ ท่านไม่จำเป็นต้องเล่ารายละเอียดก็ได้ เพียงบอกว่าดีขึ้นบ้างแล้ว หายแล้ว ตามที่ท่านเห็นควรครับ ผมว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นกำลังใจที่ดีให้กับแม่ลูกทั้งสองในการที่มีเมตตาจิตช่วยเหลือผู้อื่นต่อไป ถ้าเป็นท่านๆจะไม่ดีใจหรือครับ?ถ้าคนที่เราช่วยไปแล้วมาบอกว่าตอนนี้เค้าดีขึ้นมากแล้วนะ หายแล้วนะ เราได้อนุโมธนากับสิ่งที่เค้าได้ตั้งใจจะช่วยตั้งแต่แรก เราก็ได้บุญบ้างแล้ว หลังจากนั้นเมื่อเราหายทุกข์ เค้าก็ได้บุญ และก็แผ่บุญนั้นมาให้เราอีกต่อหนึ่ง ผมว่าเราๆมีแต่ได้รับประโยชน์ ทำไมเราไม่ลองเป็นผู้ให้ตอบแทนกันบ้างหละครับ ผมคนหนึ่งหละถ้าดีขึ้นผมมาเล่าให้ฟังกันบ้างอย่างแน่นอน โมธนาสาธุกับพี่ศศิริยะและน้องผู้มีจิตอันเมมตา<o:p></o:p>
     
  14. pyramid

    pyramid Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2005
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +28
    สวัสดีครับท่านเจ้าของกระทู้และทุก ๆ ท่าน
     
  15. ratanapool

    ratanapool สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +6
    จะรบกวนขอควมช่วยเหลือ

    เนื่องจากดิฉันมีปัญหาชีวิตมาได้ระยะนึงแล้ว ก็อยากขอได้น้องเขาช่วยตรวจดูให้ด้วยช่วยติดต่อกลับ ratanapoolchuen@yahoo.co.th ขอบคุณมากคะ
     
  16. ซาตานคลั่ง

    ซาตานคลั่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    496
    ค่าพลัง:
    +1,449
    ว่างๆ เซ็งๆ ไม่มีอะไรทำ
    เลยเข้ามาอ่าน เล่นๆ และไม่มีความเห็นเพิ่มเติมใดๆ
    อิๆ ถึงมี ก็ไม่บอก เหอะๆ
    บาย
     
  17. ๋Zeus@

    ๋Zeus@ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +1,960
    วิธีต่างๆ ที่เป็นทางแก้ไขได้ทุกเรื่องทุกปัญหา
    ก็ถูกสอนกันมาทุกคน สอนมา 2500 กว่าปีแล้ว

    แต่เรามักไม่ใส่ใจรับรู้...
    รับแต่เรื่องที่รู้สึกว่า...ปาฎิหารย์ แปลก เหลือเชื่อ ...

    แล้วพอเขาไม่ยื่นมือมาช่วย ก็ไม่พอใจ เป็นกรรมต่อกัน ต่อไปอีกไม่จบสิ้น..
     
  18. จันทมณี

    จันทมณี สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +14
    สวัสดีค่ะคุณศศิริยา ดิฉันเป็นผู้หนึ่งที่มีครอบครัวที่มีปัญหา ไม่ว่าพ่อ แม่ และน้องๆทุกคนกำลังประสบเคราะห์กรรมอยู่ จึงอยากได้รับความช่วยเหลือจากน้องค่ะ
    ral-r-alla@hotmail.com โทร. ตุ๊กตา 089-1990245 จะรอการตอบกลับนะคะ
     
  19. zuni

    zuni สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    เชื่อในเรื่องกรรมค่ะ เพราะชาตินี้ไม่เคย
    ทรมานสัตว์และถือศีลข้อ 1 เคร่งครัดแต่เด็ก
    เพราะกรรมแต่ชาติก่อนแน่นอน
    ต้องป่วยด้วยโรค ไซนัส ไมเกรน
    ทรมารที่สุด ทุกครั้งที่เป็นก็ต้องอาศัย
    พิจารณาเวทนาและยอมรับในกรรมที่บันดาล
    ให้เป็น
    อยากรบกวนให้พี่ช่วยลงรายละเอียด
    การแก้กรรมแต่ละโรค ที่น้องเค้าเคยช่วยมา
    ในรายที่ผ่านๆมาค่ะ เพื่อเป็นวิทยาทานแก่
    ผู้อ่านต่อไปค่ะ
    ขอบคุณค่ะ
     
  20. oatspace

    oatspace เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2008
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +339
    สวัสดีครับพี่นักเขียน ได้อ่านเรื่องของน้องแล้ว รู้สึกศรัทธาและขออนุโมทนาในบุญกุศลที่ได้สร้างสมมาทั้งในอดีต ที่กำลังกระทำอยู่ และที่จะกระทำให้ยิ่งขึ้นในอนาคตด้วยนะครับ ส่วนตัวผมก็มีเรื่องของวิบากกรรมกำลังส่งผลอยู่เช่นเดียวกันกับคนอื่นๆ ปกติผมก็ทำทาน รักษาศีล ปฏิบัติภาวนา แล้วก็ช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอตามกำลังที่พอจะช่วยได้ แต่เหมือนกับว่ายิ่งทำความดี ยิ่งเข้าใกล้ธรรมะมากเท่าไร วิบากกรรมก็ยิ่งมากตาม ต้องโดนทดสอบครั้งแล้วครั้งเล่า ผมก็หวังว่าถ้าผมมีบุญสัมพันธ์กับน้องและพี่นักเขียน ผมก็คงจะได้รับคำชี้แนะถึงทางออกของกรรมที่กำลังส่งผลอยู่ในปัจจุบันนี้ของผมนะครับ ติดต่อผมได้ที่ oat_space@hotmail.com ขอบคุณมากครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...