อยากถามผู้ที่มีตาทิพย์ หรือ จิตทิพย์

ในห้อง 'อภิญญา - สมาธิ' ตั้งกระทู้โดย ผู้ร้องทุกข์, 7 ตุลาคม 2004.

  1. poysian

    poysian เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,140
    ค่าพลัง:
    +2,422
    น่าสงสาร

    (f) น่าสงสารจังครับ..เฮ้อ..คนเราจะมีสุขซะหน่อยดันควบมากับทุกข์ซะนี่....คุณผู้ร้องทุกข์..ขอให้มีกำลังใจดีๆนะครับ..อ่านดูแล้วพี่ๆน้องๆที่นี่เขาเป็นกำลังใจให้ดีเลย....มีอะไรอย่าเก็บไว้เดี๋ยวจะอึดอัดใจ..มาเล่ามาปรึกษาใครก็ได้นะครับจะได้สบายใจทั้งวัน..และทั้งคืน
     
  2. anthony

    anthony Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +51
    คำแนะนำครับ

    ไม่ทราบว่าอยู่ประเทศไหน อยู่ครับตอนนี้ ถ้าอยู่ที่เดียวกันก็น่าจะช่วยได้บ้างน่ะครับ ตามปกติถ้าจะทำน้ำมนต์ขับไล่สิ่งชั่วร้าย หรือคุณไสย์ ขอแนะนำอย่างนี้ครับ เตรียมดอกไม้ 7 สี ถ้ามี ถ้าไม่มีก็ใช้เป็นดอกกล้วยไม้ ดาวเรือง หรือดอกบัวก็ได้ ถ้าใช้ดอกบัวก็ใช้ 7 ดอก ธูป 7 ดอก เทียน 7 เล่ม เงินค่าครู 12 บาทใส่พาน หรือถาดที่สะอาด แล้วอธิษฐาน พอเสร็จพิธีแล้ว ก็นำเงินค่าครูไปใส่บาตร แล้วควรจะไปถวายสังฆทาน อุทิศให้หลวงพ่อเดิม พุทธสโร แห่งวัดหนองโพ ตอนอธิษฐาน ก็ขอบารมีท่านมาช่วยด้วย ถึงแม้จะไม่มีมีดเทพศาสตราของท่าน แต่เรืองของจิตนี้เป็นทิพย์ ท่านจะมาช่วยทางทิพย์เองถ้าคุณศรัทธาจริง ข้อแนะนำเวลาทำน้ำมนต์ก็คือ สวดอิติปิโสฯ ก่อน เพื่อบูชาคุณพระรัตนตรัย ขอบารมีคุณพระรัตนตรัย และหลวงพ่อเดิม อีกทั้งขอบารมี เทพ พรหม ทั้งหลาย ขอบารมีเจ้าแม่กวนอิมด้วยก็ได้ อีกทั้งสมเด็จโต พรหมรังสี เสร็จแล้ว ก็ให้สวดคาถาดังต่อไปนี้ คือ สวดพระคาถาอาวุธพระเจ้า 5 พระองค์คือ ให้ลองค้นหาพระคาถานี้ทางอินเตอร์เน็ตดูครับ หรือตามหนังสือสวดมนต์บางเล่มอาจจะมี แล้วต่อด้วยคาถาอาวุธพระพุทธเจ้าครับ หลังจากนั้นก็ต่อด้วยพระคาถา มงกุฏพระพุทธเจ้า ตามด้วยพระคาถาชินบั_ชร ต่อด้วยคาถานมัสการพระอรหันต์แปดทิศ หลังจากนั้นก็นำน้ำมนต์ไปให้ผู้ที่เราสงสัยว่าจะถูกของดื่ม และนำบางส่วนไปให้เขาอาบน้ำที่กลางแจ้ง ระหว่างที่ดื่ม และอาบก็ขอบารมีพระรัตนตรัย และหลวงพ่อเดิมไปด้วย ตั้งจิตให้เป็นสมาธิ นึกถึงท่าน ผมเชื่อว่าท่านต้องมาช่วยแน่

    แต่ถ้าเป็นกรรมเก่า อาจจะไม่หายขาด แต่อย่างน้อยก็จะทุเลา แล้ววันรุ่งขึ้น อย่าลืมไปตักบาตร และถวายสังฆทาน ถวายกุศลให้หลวงพ่อเดิม อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร และสิ่งลี้ลับทั้งปวง อีกทั้งเทวดาด้วย
    สำคั_มากเลยว่าต้องไม่ลืมนำเงินค่าครูไปใส่บาตร หรือทำบุ_ถวายพระ เพราะเงินนี่ถือเป็นค่าครู ต้องนำเงินไปทำบุ_ ไม่งั้นเราจะติดค้างท่าน

    หวังว่าข้อแนะนำนี้ จะช่วยได้ไม่มากก็น้อย ถ้าหาพระคาถาไม่ได้ ก็ถามมาก็แล้วกันครับ จะช่วยพิมพ์ หรือหาลิงค์ของเว็บที่มีส่งไปให้ครับ
     
  3. ปีศาจร้าย

    ปีศาจร้าย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    673
    ค่าพลัง:
    +1,240
    ปลงวะเถอะชีวิตมันก้อย่างงี้แหละ ยึดติดมากไปก้เป็นทุกข์ สิ่งใหนไม่ใช่ของเรา เราจะไปยึดให้อยู่กับเรามันก้ไม่ถูก ขืนยึดมากไปก็เป็นทุกข์มาก
     
  4. potisad

    potisad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +103
    telwada Catwater ชมพู Ud witt anthony ปีศาจร้าย และ.....
    ตอบได้ดีทุกท่านครับ แม้จะมองต่างมุม ขอปรบมือครับ
    ผมอ่านแล้วยังเกิดกำลังใจ มาเป็นกอง เจ้าของกระทู้ คงดีใจมากกว่าผมนะครับ
    ส่วนผมไม่มีสิทธิตอบครับ เพราะตาทิพย์ คงไม่ต้องใส่แว่นนะครับ
    จิตทิพย์ ก็ไม่รู้ว่าพันพรือ
    ขอเอาจิตช่วยนะครับ จงฝ่าฟัน จงอย่าฝืน จงผ่อนปรน จงใช้หนี้
     

แชร์หน้านี้

Loading...