นอสตราดามุสแห่งบัลแกเรีย ทำนายชะตาโลก ถึงปี 3797

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย อรมณีจันทร์, 25 กรกฎาคม 2008.

  1. อรมณีจันทร์

    อรมณีจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    993
    ค่าพลัง:
    +499
    <TABLE style="BORDER-COLLAPSE: collapse" borderColor=#000000 cellSpacing=0 cellPadding=2 width="100%" border=2 valign="top"><TBODY><TR><TD align=middle bgColor=#000000 colSpan=3><TABLE cellSpacing=1 cellPadding=2 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD align=middle>[SIZE=+1]นอสตราดามุสแห่งบัลแกเรีย ทำนายชะตาโลก ถึงปี 3797[/SIZE]</TD><TD align=right><NOBR>[​IMG]</NOBR></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#ffffff><TD vAlign=top width=80><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE></TD><TD width=125 bgColor=#fff193>[​IMG]</TD><TD style="FONT-SIZE: 11pt" width="80%" bgColor=#fff193>Name : B_L_A_C_K < My.iD > [SIZE=-2][ IP : 222.123.128.245 ] [/SIZE]
    <NOBR>Email / Msn: [​IMG]</NOBR>
    <NOBR>วันที่: 5 กรกฏาคม 2551 / 10:44</NOBR> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle bgColor=#feffcb colSpan=3><!------------ส่วนของเนื้อหา------------------><TABLE height=400 cellSpacing=0 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD height=7></TD></TR><TR><TD vAlign=top>[​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    นอสตราดามุสแห่งบัลแกเรีย ทำนายชะตาโลก ถึงปี 3797
    เรื่องนี้ เป็นอีกเรื่องที่คิดอยู่นานเหม<WBR></WBR>ือนกันว่าควรนำมาเผยแพร่หรือไม่ เพราะเรื่องค่อนข้างน่าสนใจสำหร<WBR></WBR>ับคนไทยอย่างเรา แต่ขณะเดียวกัน ก็เห็นว่าน่ากลัวอยู่ไม่น้อย นอกจากนั้นก็ยังเป็นแนวของไสยศาส<WBR></WBR>ตร์ความเชื่อ และอาจจะมีเรื่องของการหลอกลวงต<WBR></WBR>้มตุ๋นรวมอยู่ด้วยไม่น้อย แต่หลังจากที่ปรึกษาคนอื่นๆ และคิดเอาเองว่าชาวโอเคเนชั่น มีวิจารณญาณสูง ย่อมใช้สมองไตร่ตรองเอาเองได้ว<WBR></WBR>่าอะไรถูกอะไรไม่ถูก จึงตัดสินใจนำมาเสนอครับ

    มันเป็นเรื่องการทำนายโชคชะตาของ<WBR></WBR>โลกตลอดช่วงหลายร้อยปีต่อจากนี้

    และผู้ทำนายก็คือวานก้า


    วานก้า หรือชื่อจริงคุณยาย วานเกเลีย ปานเดว่า กุชเตโรว่า เป็นชาวบัลแกเรีย ซึ่งตายไปเมื่อหลายปีก่อน คุณยายผู้นี้เกิดเมื่อ 31 มกราคม 1911 ในครอบครัวชาวนายากจนที่หมู่บ้าน สตรูมิซ่า ที่ปัจจุบันอยู่ใน มาเซโดเนีย เมื่อคลอดออกมา คุณยายทำท่าว่าจะไม่รอดตั้งแต<WBR></WBR>่หลังคลอด แต่ไม่ยักกะตาย และหลังจากมีอายุได้ 2 เดือน เด็กน้อยก็กลับมาแข็งแรงเหม<WBR></WBR>ือนเด็กปกติ ตอนอายุ 3 ขวบ แม่คุณยายก็เกิดมาตาย ไม่นานหลังจากนั้น พ่อก็ถูกเกณฑ์ไปรบในสงครามโลกคร<WBR></WBR>ั้งแรก เพื่อนบ้านต้องช่วยกันดูแลเด็กน<WBR></WBR>้อยแทน หลังจากพ่อกลับมา ชีวิตของท่านก็ดีขึ้น เมื่อพ่อมีเมียใหม่ แม่ใหม่ก็ไม่ได้รังเกียจลูกเลี<WBR></WBR>้ยง

    พอคุณยายมีอายุได้ 12 ขวบ ก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดกับตัวท<WBR></WBR>่าน กล่าวคือได้เกิดพายุหมุนในหมู่บ<WBR></WBR>้าน ( โดยก่อนและหลังเหตุการณ์ครั้งนั<WBR></WBR>้น ไม่เคยมีปรากฏการณ์แบบนี้เกิดขึ<WBR></WBR>้นเลย) พายุได้หอบเอาคุณยายขึ้นไปเบื<WBR></WBR>้องบน ก่อนจะปล่อยตกลงมาในภายหลัง และหลังจากนั้นตาของคุณยายก็เริ<WBR></WBR>่มมองไม่เห็น หลังการผ่าตัดก็ไม่หาย และมองไม่เห็นโดยสิ้นเชิง 3 ปีหลังเหตุการณ์นั้น

    ปี 1925 คุณยายถูกส่งตัวเข้าโรงเร<WBR></WBR>ียนคนตาบอด และใช้เวลาอยู่ที่นี่ 3 ปี เมื่อกลับมาบ้าน ก็ต้องเจอกับชีวิตที่ยากลำบาก ทั้งความยากจน งานหนัก และโรคภัยไข้เจ็บที่เกือบจะคร<WBR></WBR>่าชีวิต แต่ในช่วงนั้นเองที่คุณยายเริ<WBR></WBR>่มรู้สึกตัวว่ามีอำนาจพิเศษ นั่นก็คือการมองเห็นเหตุการณ์ต<WBR></WBR>่างๆทั้งจากในความฝัน พรายกระซิบ และอื่นๆ ทำให้สามารถทำนายทายทักเหตุการณ<WBR></WBR>์ทั้งที่จะเกิดในอนาคต และเกิดมาแล้วได้อย่างแม่นยำมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องทหารที่สูญหายไปในแนวหน้า แต่ตอนแรก คุณยายไม่กล้าพูดเรื่องนี้กับใคร กลัวจะถูกหาว่า นอกจากบอดแล้วยังบ้า
    คำทำนายครั้งแรกของคุณยาย มีขึ้นเมื่ออายุ 16 ปี คือการบอกถึงสถานที่ที่แพะของพ<WBR></WBR>่อที่ถูกลักไป ถูกนำไปซ่อน คุณยายบอกว่า ท่านเห็นสิ่งนี้ในฝัน

    ปี 1942 คุณยายแต่งงานกับหนุ่มที่รู้จ<WBR></WBR>ักกันที่โรงเรียนคนตาบอด และเริ่มเป็นนักทำนายอย่างเป<WBR></WBR>็นงานเป็นการตอนอายุ 30 ช่วงนี้คุณยายเริ่มโด่งดังมากขึ<WBR></WBR>้น เมื่อทำนายทายทักว่า ทหารคนไหน จะกลับมาจากแนวหน้า หรือไม่ได้กลับ ทำให้ผู้คนแห่แหนกันมาหาคุณยาย ให้ช่วยทำนายทายทัก ทั้งเรื่องทหาร เรื่องโรคที่ป่วย
    จากการประเมิน เชื่อว่า มีผู้มาขอความช่วยเหลือจากค<WBR></WBR>ุณยายมากถึงกว่าล้านคน แต่ไม่มีหลักฐานอะไรมายืยยันเรื<WBR></WBR>่องนี้ได้ เพราะไม่ได้มีการจดบันทึกใดๆทั<WBR></WBR>้งสิ้น นอกจากนั้น บางคนก็ไม่อยากให้ใครรู้ว<WBR></WBR>่าเขาหรือเธอ มาขอความช่วยเหลือจากคุณยายบ<WBR></WBR>้านนอกตาบอด ว่ากันว่า หนึ่งในผู้ที่มาหาคุณยาย เพื่อให้ทำนายโชคชะตาก็คือ ฮิตเลอร์

    เมื่อบัลแกเรีย กลายเป็นประเทศสังคมนิยม ทางการก็เข้ามาตรวจสอบคุณยาย แถมยังส่งคุณยายไปนอนถึงอยู่ครึ<WBR></WBR>่งปี เพราะดันไปทำนายทายทักเรื<WBR></WBR>่องการตายของสตาลิน แต่เมื่อเรื่องการตายเกิดขึ้นจร<WBR></WBR>ิง พวกเขาก็ปล่อยคุณนายออกมา ฝ่ายศาสนาเองก็ไม่ชอบหน้าคุณยาย เพราะคำทำนายหลายข้อขัดแย้งก<WBR></WBR>ับความเชื่อทางศาสนาของกร<WBR></WBR>ีกออโธดอกซ์
    ในส่วนของความแม่นยำนั้น จากการทำวิจัยของนักวิทยาศาสตร<WBR></WBR>์บัลแกเรียผู้หนึ่งที่ติด ตามคำทำนายมากกว่า 7 พันคำทำนายของคุณยาย ก็สรุปว่า ถูกต้องถึง 80 เปอร์เซ็นต์ โดยคำว่าแม่นในที่นี่ ระบุด้วยว่า เกินกว่าระดับที่จะถือได้ว่าเป<WBR></WBR>็นการประจวบเหมาะ

    และเมื่อไม่สามารถสยบกระแสน<WBR></WBR>ิยมการมาใช้บริการ ทางการก็เลยหาทางทำเงินทำทองจากเ<WBR></WBR>รื่องนี้อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ ปี 1967 จนถึง 1990 คุณยาย ถือเป็นข้าราชการคนหนึ่ง และมีการกำหนดสนนราคาการเข<WBR></WBR>้ามาขอใช้บริการของคุณยายวานก้า ไว้อย่างเป็นกิจลักษณะ โดยคนจากประเทศสังคมนิยม 15 ประเทศคิดค่าบริการคนละ 10 เลียฟ (ประมาณ 2 ดอลล่าร์ ) ส่วนจากประเทศอื่นๆที่เหลือค<WBR></WBR>ิดคนละ 50 ดอลล่าร์ งานนี้ทางการรับเข้ากระเป๋าไปหมด ในส่วนของตัวคุณยาย ก็จะได้เงินเดือนเดือนละ 200 เลียฟ นอกจากนั้นก็ยังได้รถยนต์ บ้าน และคนรับใช้
    จากคนที่เคยถูกทางการจับ คุณยายวานก้า ได้กลายเป็น ความภาคภูมิใจของบัลแกเรียไปเส<WBR></WBR>ียแล้ว

    เมื่อมีคนชอบ ก็มีคนชัง คนที่ชิงชังคุณยายตาบอดรายนี<WBR></WBR>้มากที่สุด ออกมาติติงคุณยายว่า ทีอันไหนทายถูกแล้วละก็ จำได้จำดี ส่วนอันไหนทายผิด ดันลืมไปหมดนานแล้ว นอกจากนั้น ก็ยังบอกว่าคุณยายทำงานประสานก<WBR></WBR>ับหน่วยข่าวกรองบัลแกเรียในการทำ<WBR></WBR>นายโชคชะตาผู้คน คือให้หน่วยข่าวกรองไปสืบข้อม<WBR></WBR>ูลของคนที่จะมาพบคุณยายเป็นการล<WBR></WBR>่วงหน้า เขาบอกว่าหลักฐานในเรื่องนี้ก็ค<WBR></WBR>ือหลังจากรัฐบาลคอมมิวนิสต์ล้มลง ฝ่ายข้าวกรองไม่ได้เข้ามาช<WBR></WBR>่วยเหลืออีกต่อไป การทายของคุณยายก็แย่ลง


    เรือดำน้ำคูร์สค์

    ตัวอย่างการทำนายของคุณยายวานก<WBR></WBR>้าที่ว่าแม่นๆนั้น ก็อย่างเช่นเรื่องเรือดำน้ำคูร์สค์ ของรัสเซียที่ระเบิดเมื่อหลายป<WBR></WBR>ีก่อน ที่คุณยายทำนายไว้ตั้งแต่ปี 1980 คุณยายทำนายเรื่องนี้ว่า " ในปี 1999 หรือ 2000 คูร์สค์ จะจมอยู่ใต้น้ำ ผู้คนทั้งโลกจะเศร้าใจกับมัน " แต่ตอนนั้นไม่มีใครเชื่อ เพราะเมืองคูร์สค์ อยู่ไกลจากทะเล หรือแม่น้ำ และไม่มีใครฉุกคิดว่าคุณยายทำนาย<WBR></WBR>ถึงเรื่องดำน้ำคูร์สค์
    นอกจากนั้น คุณยายวานก้า ก็ยังทำนายตั้งแต่ปี 1979 ถึงการที่สหภาพโซเวียต จะกลับคืนมาเป็นรัสเซียเหมือนเดิม เรื่องที่สหรัฐถูกผู้ก่อการร<WBR></WBR>้ายโจมตี ในเหตุการณ์ 11 กันยายน 2001 ตั้งแต่ปี 1989 เรื่องการลงนามในสนธิสัญญาจำกัดอาวุธนิวเคลียร์ระหว่างกอร์บาชอฟกับเรแกน การเข้ามาอยู่ในกลุ่ม จี 8 ของรัสเซีย การกลับมาเป็นมหาอำนาจอีกครั<WBR></WBR>้งของรัสเซีย การขึ้นมายิ่งใหญ่ของคนชื่อ วลาดิมีร์ และเรื่องวันตายของคุณยายเอง

    คุณยายตายเมื่อ 11 สิงหาคม 1996 เวลา 10:10 น. ตรงตามที่ทำนายเอาไว้ทั้งวันที่ และเวลา

    และต่อไปนี้คือคำทำนายถึงโลกในอน<WBR></WBR>าคตครับ

    2008 - ผู้นำ 4 ประเทศถูกลอบสังหาร กรณีพิพาทในอินโดสถาน เป็นปัจจัยหนึ่งที่นำไปสู<WBR></WBR>่สงครามโลกครั้งที่ 3
    2010 - เริ่มสงครามโลกครั้งที่ 3 ( พฤศจิกายน 2010 - ตุลาคม 2014 ) ตอนแรกก็ใช้อาวุธธรรมดา ต่อมาก็ตามด้วยนิวเคลียร์และอาว<WBR></WBR>ุธเคมี การนำอาวุธนิวเคลียร์มาใช้ ทำให้ซีกโลกเหนือ จะไม่เหลือทั้งพืชและสัตว์ จากนั้นพวกมุสลิม จะใช้อาวุธเคมีเข้าจัดการก<WBR></WBR>ับชาวยุโรปที่ยังหลงเหลืออยู่ ผู้คนจะป่วยเป็นฝีหนองและมะเร<WBR></WBR>็งผิวหนังกันมากจากผลของอาว<WBR></WBR>ุธเคมี

    2016 - ยุโรปแทบจะร้างผู้คน

    2018 - จีนเป็นมหาอำนาจของโลกรายใหม่ ประเทศกำลังพัฒนา กลับกลายจากประเทศผู้ถูกกดขี่ มาเป็นผู้กดขี่เสียเอง

    2023 - วงโคจรของโลกเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย

    2028 - เกิดแหล่งพลังงานใหม่ (คาดว่า น่าจะเป็น เทอร์โมนิวเคลียร์ รีแอ็คชั่น ) โลกเริ่มเอาชนะปัญหาความอดอยากได<WBR></WBR>้ มนุษย์เริ่มเดินทางไปยังดาวศุกร์

    2033 - น้ำแข็งขั้วโลกละลาย ระดับน้ำทะเลสูงขึ้น

    2043 - เศรษฐกิจโลกรุ่งเรือง มุสลิมปกครองยุโรป

    2046 - มนุษย์ปลูกอวัยวะได้ทุกอย่าง การเปลี่ยนอวัยวะ เป็นวิธีการรักษาโรคที่ดีที่สุด

    2066 - สหรัฐโจมตีกรุงโรมของพวกมุสลิมด<WBR></WBR>้วยอาวุธใหม่ คืออาวุธสภาพอากาศ ซึ่งทำให้อากาศหนาวเย็นลง

    2076 - สังคมไร้ชนชั้น (คอมมิวนิสต์)

    2084 - ธรรมชาติได้รับการฟื้นฟู

    2088 - เกิดโรคใหม่ โรคแก่ติดจรวด (แก่ในไม่กี่วินาที)

    2097 - เอาชนะโรคแก่ติดจรวดได้

    2100 - ดวงอาทิตย์เทียมให้แสงส่างก<WBR></WBR>ับโลกส่วนที่มืด

    2111 - มนุษย์ กลายเป็นมนุษย์ไซบอร์ก (หุ่นยนต์มีชีวิต)

    2125 - โลกได้รับสัญญาณจากอวกาศ

    2130 - โลกไปตั้งอาณานิคมใต้น้ำ (จากคำแนะนำของมนุษย์ต่างดาว)

    2164 - สัตว์ กลายเป็นสัตว์กึ่งมนุษย์

    2167 - เกิดศาสนาใหม่

    2183 - อาณานิคมบนดาวอังคารมีอาวุธน<WBR></WBR>ิวเคลียร์ และต้องการเป็นเอกราชจากโลก

    2187 - โลกหยุดยั้งการระเบิดของภ<WBR></WBR>ูเขาไฟขนาดใหญ่ 2 ลูก

    2195 - อาณานิคมใต้น้ำ เลี้ยงตัวเองได้โดยสมบูรณ์ ทั้งอาหารและพลังงาน

    2196 - ชาวเอเชียผสมกับชาวยุโรปโดยสมบ<WBR></WBR>ูรณ์

    2221 - ในการติดตามหาชีวิตนอกโลก มนุษย์ต้องเจอกับอะไรบางอย่างที<WBR></WBR>่น่ากลัว

    2256 - ยานอวกาศนำโรคร้ายกลับมายังโลก

    2262 - วงโคจรของโลกเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ดาวหางเกือบชนดาวอังคาร

    2273 - การผสมปนเปกันของคนผิวขาว ผิวเหลือง และผิวดำ ก่อเกิดเป็นคนสีผิวใหม่
    2279 - พบพลังที่ไม่ได้มาจากอะไรเลย (คาดว่าอาจจะมาจากสภาพสูญญากาศ หรือไม่ก็หลุมดำ )

    2288 - มีการเดินทางไปกับกาลเวลา การติดต่อครั้งใหม่กับมนุษย์ต<WBR></WBR>่างดาว

    2291 - ดวงอาทิตย์เริ่มเย็นลง มีความพยายามที่จะจุดมันขึ<WBR></WBR>้นมาใหม่

    2296 - เกิดระเบิดครั้งใหญ่บนดวงอาทิตย์ สถานีอวกาศและดาวเทียมเก่าเริ<WBR></WBR>่มตก

    2299 - ในฝรั่งเศสเกิดการจลาจลต่อต้านม<WBR></WBR>ุสลิม
    2302 - เปิดกฏใหม่เรื่องความลับของจ<WBR></WBR>ักรวาล

    2304 - พบความลับของดวงจันทร์
    2354 - เกิดความผิดพลาดกับดวงอาทิตย์เท<WBR></WBR>ียม ก่อให้เกิดความแห้งแล้ง

    2371 - เกิดปัญหาความอดอยากครั้งใหญ่
    2480 - ดวงอาทิตย์เทียม 2 ดวงชนกัน
    3005 - สงครามบนดาวอังคาร

    3010 - ดาวหางชนดวงจันทร์ เศษซากที่กระจาย พากันโคจรรอบโลก
    3797 - ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดเหลือบนโลก แต่มนุษย์ได้ไปวางสิ่งจำเป็นพื<WBR></WBR>้นฐานสำหรับการดำรงชีวิตบนดาวดวง<WBR></WBR>อื่นแล้ว

    จาก http://www.jabchai.com/main/view_joke.php?id=11975

    ปล.ใช้วิจารณญาณด้วย
    <!--end--end--end--></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>ที่มา http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1125467
     
  2. redcordia

    redcordia สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    อินโดสถานอาจหมายถึงอารยธรรมแถบคาบสมุทรอินโดจีน หรือจะเป็นเรื่องกรณีพิพาทประสาทเขาพระวิหาร
     
  3. O๐.AnGle.๐O

    O๐.AnGle.๐O เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    974
    ค่าพลัง:
    +861
    โห

    สุดยอด

    บอก มา เป็นอย่างๆ เลย

    พูด ตรงๆ เลย อ่ะ

    แต่ โลก อนาคต ที่ ผม คิด ไว้ ก็ คล้ายๆ กับ ทีทำนาย ไว้เหมือนกัน
     
  4. อรมณีจันทร์

    อรมณีจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    993
    ค่าพลัง:
    +499
    2008 - ผู้นำ 4 ประเทศถูกลอบสังหาร กรณีพิพาทในอินโดสถาน เป็นปัจจัยหนึ่งที่นำไปสู<WBR></WBR>่สงครามโลกครั้งที่ 3

    ++++++++++++++++++++++++++++

    ข้อพิพาท อินโดสถาน คืออะไรดิฉันไม่แน่ใจนะ

    แต่คำว่า สถาน ( ก็ต้องเป็น สถานที่สำคัญมากๆ)

    มันก็น่าจะเป็น เขาพระวิหาร ไม่ก็สถานที่สำคัญในแถบ อินโดจีน แหล่ะ

    อาจจะเป็น 4 จังหวัดชายแดนใต้ก็ได้นะ


    บางทีคำทำนายอาจจะหมายถึง ข้อพิพาทใน 4ประเทศก็ได้นะ ที่มีผลทำให้เกิดความวุ่นวาย

    1. ไทยกับเขมร (เขาพระวิหาร)
    2. ไทยกับมาเลเซีย( 4จังหวัดชายแดน)
    3. อินโดนีเซีย( การก่อการร้าย)
    4. พม่า ( ประชาชนลุกฮือต่อต้านรัฐบาลทหาร)
    5. ...ประเทศอื่นๆในแถบอินโดจีน

    ( จากข้อพิพาทส่งผลให้มีการสังหาร 4 ผู้นำ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2008
  5. jinnivan

    jinnivan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +250
    Indo-Scythians = คนผิวขาวเหลือง ตัวสูงใหญ่ ซึ่งพระพุทธเจ้าก็เป็น Indo-Scythians หรือ ชนอารยัน
    น่าจะเป็นพวกตะวันออกกลางมากกว่า ถ้าเป็นดังนั้นก็ตายไปแล้ว 2 ประเทศ คือ อิรัก กับ อัฟกัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2008
  6. อรมณีจันทร์

    อรมณีจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    993
    ค่าพลัง:
    +499
    Indo-Scythians --->>ถ้าเป็นเช่นนั้น

    ก็ต้องมี ปากีสถาน และ อินเดีย รวมด้วย

    (((( เพราะผู้นำคนสำคัญของ ปากีสถานถูกลอบยิงตาย)))
    เป็นข่าวดังไปทั่วโลกด้วย

    ((( ส่วนในอินเดีย ก็มีตายหลายคน ไม่รู้ว่าคนไหนกันแน่ที่สำคัญเพราะประเทศเขาใหญ่มาก มีพวกเล่นการเมืองคนสำคัญโดยยิงตายเยอะ)))
    +++ แต่ของปากีสถาน - คนที่ตายไปเป็น สตรีหมายเลข1 ทางการเมืองเลย ยังดูข่าวอยู่เลย น่าสงสารมาก เพราะการเมืองแท้ๆ ก่อนหน้านั้น ก็มีสงครามกลางเมือง มาตั้งปี 2548 - ปัจจุบัน ก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แบบว่าตีกันตายเป็น ระยะ จะหนักสุดก็ที่เมืองหลวง การาจี มีการลอบวางเพลิงเผาโรงพัก เผาสถานทีราชการกันเลย+++++++
    สรุป ก็มี อิรัก อัฟกัน ปากีสถาน อินเดีย ( ครบว่า)

    เรื่องอายุขัยของโลก เชื่อพระพุทธเจ้าดีกว่านะ เพราะศาสนาพุทธมีอายุตั้ง 5000 ปีนะ

    ถ้าเอา คริสวรรต มาหักลบก็ต้อง

    อยู่ที่ประมาณ ปี คริสศตวรรษที่ 4457 ปีสิ

    โลกถึงจะแตกสลาย ( ไม่น่าจะใช่ปี 3797)

    บางทีคุณยายอาจจะ ระบุ คศ ผิดก็ได้
     
  7. อรมณีจันทร์

    อรมณีจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    993
    ค่าพลัง:
    +499
    <TABLE class=news2006_topic cellSpacing=0 cellPadding=0 width=595 border=0><TBODY><TR><TD width=585 height=10><TABLE class=news2006_topic width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=bottom align=left>อดีตนรมบุตโดของปากีสถานถูกลอบสังหาร

    </TD><TD align=right width=100></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD class=news2006_graylight height=10>โดย กรมประชาสัมพันธ์<SCRIPT language=JavaScript src="/global_js/global_function.js"></SCRIPT> <!--START-->วัน ศุกร์ ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2550 14:23 น.</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=595 border=0><TBODY><TR><TD height=10></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE class=news2006_black cellSpacing=0 cellPadding=0 width=595 border=0><TBODY><TR><TD width=10 rowSpan=4></TD><TD width=575><!img001:m:r>นางเบนาร์ซี-บุตโตอดีตนายกรัฐมนตรีปากีสถานรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิดจากระเบิดพลีชีพที่คนร้ายก่อเหตุระหว่างการร่วมขบวนต้อนรับการเดินทางกลับจากการลี้ภัยในต่างประเทศ...! มือระเบิดพลีชีพมีเป้าหมายโจมตีรถยนต์ของอดีตนายกรัฐมนตรีบุตโตที่เข้าร่วมขบวนต้อนรับนางกลับบ้านหลังจากการลี้ภัยในต่างประเทศมาเป็นเวลานานถึง 8 ปี / ซึ่งนายอาซิล-อาลี-ซาร์ดารีสามีของนางบุตโตกล่าวหาว่า เหตุระเบิดครั้งนี้เป็นการกระทำของสำนักข่าวกรองของปากีสถาน / ด้านนายอัตตาบ-เชอร์เปารัฐมนตรีมหาดไทยของปากีสถานกล่าวว่า การโจมตีที่เกิดขึ้นเป็นการกระทำของกลุ่มก่อการร้ายที่มุ่งทำลายการปกครองแบบประชาธิปไตยของปากีสถาน / ขณะที่สหรัฐได้ออกมาประณามการโจมตีที่เกิดขึ้น และกล่าวว่า เหตุการณ์นี้จะไม่สามารถทำลายการเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้นได้ / ส่วนนายบัน-คี-มูนเลขาธิการสหประชาชาติ ได้กล่าวประณามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรงด้วยเช่น


    กัน...!<!--END-->


    จาก http://news.sanook.com/world/world_196248.php


    <TABLE style="MARGIN: 1em 0px 2px" cellSpacing=0 cellPadding=0 border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD>[​IMG]</TD><TD vAlign=top>ปากีสถาน


    [SIZE=-1]maps.[/SIZE]</TD></TR></TBODY></TABLE><!--PICLIST-->
    </TD><TD width=10 rowSpan=4></TD></TR><TR><TD> </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  8. อรมณีจันทร์

    อรมณีจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    993
    ค่าพลัง:
    +499
    สงสัยจะไม่ใช่อินเดียแล้วหล่ะเพราะ ค้นเจอข่าว

    นายกฯติมอร์ตะวันออกประกาศภาวะฉุกเฉินในปท. หลังผู้นำถูกลอบสังหารวันนี้

    สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) -- จันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2008 18:10:40 น. นายกรัฐมนตรีซานานา กุสเมา ของติมอร์ตะวันออก ซึ่งรอดตายจากเหตุกลุ่มกบฏบุกโจมตีบ้านพักในกรุงดีลีเมื่อช่วงรุ่งสางวันนี้ ได้ประกาศภาวะฉุกเฉินเป็นระยะเวลา 48 ชั่วโมง สำนักข่าวซินหัวรายงาน
    --อินโฟเควสท์ แปลและเรียบเรียงโดย ปนัยดา ปัทมโกวิท โทร.0-2253-5050 ต่อ 323 อีเมล์: panaiyada@infoquest.co.th--


    ที่มา http://www.ryt9.com/news/2008-02-11/30103446/
     
  9. อรมณีจันทร์

    อรมณีจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    993
    ค่าพลัง:
    +499
    [​IMG]
    แผนที่ประเทศในแถบอินโดสถานทั้งหมด

    <CENTER>อาดูรแห่งการเมืองปากีสถาน ...ชมคลิปเหตุการณ์ และภาพสไลด์ก่อนถูกลอบสังหาร

    </CENTER>



    <TABLE style="WIDTH: 95%" cellSpacing=1 cellPadding=1 border=1><TBODY><TR><TD>
    [​IMG]
    อาดูรแห่งการเมือง ปากีสถาน​
    กลุ่มผู้สนับสนุนที่เคียดแค้นของผู้นำฝ่ายค้านเบนาซีร์ บุตโต ซึ่งถูกลอบสังหาร ออกมาระบายความโกรธเคืองบนท้องถนนในหลายเมืองของปากีสถานในวันพฤหัสบดีที่ ๒๗ ธ.ค. โดยจุดไฟเผาธนาคาร สำนักงานราชการหลายแหล่งและรถยนต์หลายสิบคัน ขณะที่ประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิลยู.บุช แห่งสหรัฐฯ แถลงการณ์ประณามพร้อมประกาศล่าตัวผู้อยู่เบื้องหลังมาลงโทษตามกระบวนการยุติธรรม
    <TABLE style="WIDTH: 100%" cellSpacing=1 cellPadding=1 border=1><TBODY><TR><TD>
    [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    ความไม่สงบนี้เกิดขึ้นในสินธ์ แคว้นบ้านเกิดของบุตโตและเมืองการาชี "ตำรวจในแคว้นสินธ์ ได้ประกาศเตือนระดับสูงสุด" เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงบอก "เราเพิ่มจำนวนกำลังพลประจำการในพื้นที่และจุดตรวจตลอดทั้งเมือง ขณะเดียวที่ได้เกิดปัญหาเกือบทุกพื้นที่"



    อย่างไรก็ตามมาตรการรักษาความปลอดภัยของตำรวจไม่สามารถยับยั้งความโกรธแค้นได้ในเมืองการาชี เมื่อประชาชนหลายพันคนหลั่งไหลออกมาบนท้องถนนเพื่อประท้วง โดยมีธนาคารอย่างน้อย 3 แห่ง สำนักงานราชการและที่ทำการไปรษณีย์เกิดเพลิงไหม้ ผู้เห็นเหตุการณ์บอก


    ผู้ประท้วงยังได้นำยางออกมาวางกั้นกลางถนนหลายสาย ยิงปืนขึ้นฟ้าและขว้างหินใส่ร้านค้าหลายแห่ง ทำให้ตลาดในเมืองต้องปิด ขณะเดียวกันมียานพาหนะ 20 คันถูกกลุ่มผู้ชุมนุมจุดไฟเผาในเมืองไฮเดราบัด ทางตอนกลางของแคว้นสินธ์ ส่วนที่เมืองราวัลปินดีใกล้กับเมืองหลวงอิสลามาบัด มีพลเรือนกลุ่มเล็กๆออกมาประท้วงเช่นกัน

    CNN รายงานว่าคนร้ายกดระเบิดสังหารตัวเองหลังเคลื่อนขบวนหาเสียงไม่นาน และยังไม่ชัดเจนว่าเธอเสียชีวิตอย่างไร

    "เธออาจโดนลูกปืนที่บรรจุในระเบิด ซึ่งมือระเบิดพลีชีพซ่อนไว้ในเสื้อกั๊ก" โฆษกกระทรวงมหาดไทยกล่าว

    มีรายงานโดยอ้างคำสัมภาษณ์เจ้าหน้าที่พรรคประชาชนปากีสถานว่า บุตโต เสียชีวิตจากการถูกโจมตีด้วยอาวุธปืนและระเบิด ในขบวนหาเสียงที่เมืองราวัลปินดี

    ขณะที่สถานีโทรทัศน์ ท้องถิ่นระบุว่า บุตโต วัย 54 ปี เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในราวัลปินดี โดยเธอถูกยิงที่ศีรษะ

    คนร้ายเล่นงาน บุตโต ด้วยอาวุธปืน ก่อนกดระเบิดฆ่าตัวตายโจมตีซ้ำขณะที่เธอกำลังเดินทางออกจากจุดเกิดเหตุ "ชายคนหนึ่งยิงปืนใส่รถของบุตโต เธอก้มหลบและจากนั้นเขากดระเบิดฆ่าตัวตาย"

    มีผู้เสียจากเหตุโจมตีครั้งนี้ทั้งหมด 22 ราย (CNN) และก่อนหน้านี้มีเคยมีผู้เสียชีวิตประมาณ 150รายในเหตุโจมตีขบวนต้อนรับ บุตโต เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ในเมืองการาชี ทางตอนใต้ของประเทศ หลังเธอกลับคืนบ้านเกิดหลังลี้ภัยในต่างแดนนาน 8 ปีด้วยกัน

    นอกจากนี้ที่มูซัฟฟาราบัด เมืองหลวงของเขตแคชเมียร์ ปากีสถาน มีกลุ่มผู้ประท้วงนำยางมาจุดไฟเผาเพื่อปิดกั้นถนน พร้อมตะโกนต่อต้านประธานาธิบดีเปอร์เวซ มูชาร์ราฟ



    ด้านตำรวจบอกว่าได้รับคำสั่งให้กั้นถนนหลักระหว่างแคว้นปัญจาบกับแคว้นสินธ์ เพื่อป้องกันการเคลื่อนตัวของกลุ่มผู้ประท้วง



    ความโกลาหลในปากีสถาน ยังมีรายงานด้วยว่าได้เกิดขึ้นที่เมืองมุลตัน ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศเช่นกัน แต่ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติม ขณะที่เมืองลาฮอร์ ทางตะวันออก ผู้สนับสนุนนางบุตโต ได้เผารถโดยสาร 3 คันและทำลายยานพาหนะอื่นๆจำนวนมาก

    <TABLE style="WIDTH: 100%" cellSpacing=1 cellPadding=1 border=1><TBODY><TR><TD>
    [​IMG]
    [​IMG]
    </TD></TR><TR><TD>
    [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับอาวุโสบอกว่า "สถานการณ์ดูไม่ดีนักที่ภายในแคว้นสินธ์ ผู้คนจำนวนมากออกมาตามท้องถนนในหลายเมืองเพื่อร่วมกันประท้วง"



    ขณะเดียวกันผู้นำจากทั่วโลกได้ออกมาประณามการลอบสังหาร บุตโต พร้อมเตือนว่าไม่ควรให้ความรุนแรงทำลายเสถียรภาพของประเทศ ซึ่งจะมีการเลือกตั้งในเดือนหน้า



    ด้านประธานาธิบดี จอร์จ ดับเบิลยู.บุช แห่งสหรัฐฯ พันธมิตรคนสำคัญ ออกมาเร่งเร้าให้ทางการปากีสถานหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ลอบสังหารมาลงโทษตามกระบวนการยุติธรรม

    <TABLE style="WIDTH: 100%" cellSpacing=1 cellPadding=1 border=1><TBODY><TR><TD>



    [​IMG]
    [​IMG]
    </TD></TR></TBODY></TABLE>



    เบนาซีร์ บุตโต เป็นลูกสาวของนักการเมืองเลื่องชื่อของปากีสถาน (ช่วงปี 1970) จบการศึกษาจาก อ๊อกซ์ฟอร์ด และฮาร์วาร์ด เข้าวงการการเมืองและเป็นนายกฯหญิงคนแรกของปากีสถานเมื่ออายุเพียง 35ปี มีศัตรูทางการเมืองมาก
    ผจญภัยและเหตุการณ์ทากงการเมืองมาก็หลาย ในปี 1983 ได้ลี้ภัยไปอยู่ลอนดอน จากปัญหาคอรัปชั่น ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดกับนักการเมืองทุกชาติ
    ครั้งสุดท้ายนางได้กลับแผ่นดินเกิด เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2007 และก็เกิดจลาจล แต่ก็เอาชีวิตรอดมาได้ สุดท้ายก็มาจบชีวิตเมื่อวันพฤหัส ๒๘ ธันวาคม อย่างน่าใจหาย

    เลขาฯ ของนาง ได้ให้สมภาษณ์ว่า นางรู้ตัวว่าชีวิตของนางไม่มีความปลอดภัยเลยตลอดเวลา ความขัดแย้งทางการเมือง และการใช้วิธี เอากันถึงชีวิต จะคงยังมีให้เห็นกันในเวทีการเมือง ต่อไปอีกนานสักเท่าไรหนอ?
    สุดท้าย ข้าพเจ้าขอแสดงความไว้อาลัยกับการเสียชีวิต นักการเมืองหญิงผู้ยิ่งใหญ่แห่งปากีสถานท่านนี้

    <TABLE style="WIDTH: 100%" cellSpacing=1 cellPadding=1 border=1><TBODY><TR><TD>
    <EMBED id=VideoPlayback style="WIDTH: 400px; HEIGHT: 326px" src=http://video.google.com/googleplayer.swf?docId=7804854259710293472&hl=en type=application/x-shockwave-flash>
    คลิก ชมการแสดงความเห็นของ นาวาซ ชารึฟ อดีต นายกฯ ปากีสถาน และคลิป เบนาซีร์ บุตโตนักการเมืองผู้ยิ่งใหญ่​
    </TD></TR><TR><TD>
    <EMBED id=VideoPlayback style="WIDTH: 400px; HEIGHT: 326px" src=http://video.google.com/googleplayer.swf?docId=-8471680568571003154&hl=en type=application/x-shockwave-flash>
    สไลด์ภาพ ก่อนการถูกลอบสังหาร ของนางเบนาซีร์ บุตโต​
    </TD></TR></TBODY></TABLE>​
    อ้างอิง: ข้อมูลและภาพ
    </TD></TR><TR><TD>www.cnn.com
    http://www.manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9500000154469

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    </EMBED />
    <TABLE style="WIDTH: 96%" cellSpacing=1 cellPadding=1 align=center border=1><TBODY><TR><TD>

    </TD></TR><TR><TD>
    [​IMG]
    กิจกรรม ดีๆ ในแวดวงโอเค ฯ
    หากใครมีกิจกรรมดีๆ ก็มาฝากข้าพเจ้าประชาสัมพันธ์อย่างนี้ได้ค่ะ ฟรี !!!
    ที่นี่มีลิ้งค์กิจกรรมดีๆ และเรื่องราวที่หมุนเวียนให้ท่านได้หัวหมุนอีก โปรดติดตาม
    </TD></TR></TBODY></TABLE>​
    ที่มา http://www.oknation.net/blog/print.php?id=182160
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กรกฎาคม 2008
  10. O๐.AnGle.๐O

    O๐.AnGle.๐O เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    974
    ค่าพลัง:
    +861
    เรา ก็ เอา เรื่อง มาโยง กัน จน ได้ อ่ะนะ

    เหอะๆ
     
  11. Khundeaw

    Khundeaw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    339
    ค่าพลัง:
    +706
    อเมริกา-อิหร่าน

    เกาหลีเหนือ เกาหลีใต้

    รัสเซีย-จอร์เจีย

    ไทย-เขมร

    เป็นจุดเริ่ม 2010 ที่ทำนายหรือเปล่า
     
  12. zcracher

    zcracher เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    189
    ค่าพลัง:
    +267
    พุทธศาสนาจะอยู่ได้ถึง 5000 ปี แต่ท่านไม่ได้กำหนดหนิครับว่าศาสนาพุทธจะต้องอยู่บนโลกใบนี้เท่านั้น
     
  13. หล่อลากดิน

    หล่อลากดิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,205
    ค่าพลัง:
    +235
    อีกหน่อย พอถึงเวลาจริงๆที่ทำนายไว้ ประเดี๋ยวก็มาบอกว่า "วันเวลาถูกเลื่อนไปแล้ว คร๊าบพี่น้อง"

    เลื่อนไปเรื่อยๆ .... เหอๆๆ
     
  14. pakung

    pakung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,625
    ค่าพลัง:
    +429
    ถ้าโคลน แบบ เหมือนในหนัง แบบไม่ต้อง เติบโต แบบ ออก มา โตเลย


    จะโคลน ตัวเองไว้สัก 10 คน


    55++
     
  15. bridge

    bridge เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,252
    ค่าพลัง:
    +1,814
    รู้สึกว่าเกินไปจริงคำทำนาย หนิงรับไม่ได้ เพราะไม่อยากให้เกิดขึ้น สันติๆๆๆ
    ไม่รู้ไทยจะเป็นยังไง
     
  16. bridge

    bridge เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,252
    ค่าพลัง:
    +1,814
    รู้สึกว่า

    2111 - มนุษย์ กลายเป็นมนุษย์ไซบอร์ก (หุ่นยนต์มีชีวิต)

    2125 - โลกได้รับสัญญาณจากอวกาศ

    2130 - โลกไปตั้งอาณานิคมใต้น้ำ (จากคำแนะนำของมนุษย์ต่างดาว)

    2164 - สัตว์ กลายเป็นสัตว์กึ่งมนุษย์

    2167 - เกิดศาสนาใหม่

    2183 - อาณานิคมบนดาวอังคารมีอาวุธน<WBR></WBR>ิวเคลียร์ และต้องการเป็นเอกราชจากโลก

    2187 - โลกหยุดยั้งการระเบิดของภ<WBR></WBR>ูเขาไฟขนาดใหญ่ 2 ลูก

    2195 - อาณานิคมใต้น้ำ เลี้ยงตัวเองได้โดยสมบูรณ์ ทั้งอาหารและพลังงาน

    2196 - ชาวเอเชียผสมกับชาวยุโรปโดยสมบ<WBR></WBR>ูรณ์

    2221 - ในการติดตามหาชีวิตนอกโลก มนุษย์ต้องเจอกับอะไรบางอย่างที<WBR></WBR>่น่ากลัว

    2256 - ยานอวกาศนำโรคร้ายกลับมายังโลก

    2262 - วงโคจรของโลกเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ดาวหางเกือบชนดาวอังคาร

    2273 - การผสมปนเปกันของคนผิวขาว ผิวเหลือง และผิวดำ ก่อเกิดเป็นคนสีผิวใหม่

    2279 - พบพลังที่ไม่ได้มาจากอะไรเลย (คาดว่าอาจจะมาจากสภาพสูญญากาศ หรือไม่ก็หลุมดำ )

    2288 - มีการเดินทางไปกับกาลเวลา การติดต่อครั้งใหม่กับมนุษย์ต<WBR></WBR>่างดาว

    2291 - ดวงอาทิตย์เริ่มเย็นลง มีความพยายามที่จะจุดมันขึ<WBR></WBR>้นมาใหม่

    2296 - เกิดระเบิดครั้งใหญ่บนดวงอาทิตย์ สถานีอวกาศและดาวเทียมเก่าเริ<WBR></WBR>่มตก

    2299 - ในฝรั่งเศสเกิดการจลาจลต่อต้านม<WBR></WBR>ุสลิม

    2302 - เปิดกฏใหม่เรื่องความลับของจ<WBR></WBR>ักรวาล

    2304 - พบความลับของดวงจันทร์

    2354 - เกิดความผิดพลาดกับดวงอาทิตย์เท<WBR></WBR>ียม ก่อให้เกิดความแห้งแล้ง

    2371 - เกิดปัญหาความอดอยากครั้งใหญ่

    2480 - ดวงอาทิตย์เทียม 2 ดวงชนกัน

    3005 - สงครามบนดาวอังคาร

    3010 - ดาวหางชนดวงจันทร์ เศษซากที่กระจาย พากันโคจรรอบโลก

    3797 - ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดเหลือบนโลก แต่มนุษย์ได้ไปวางสิ่งจำเป็นพื<WBR></WBR>้นฐานสำหรับการดำรงชีวิตบนดาวดวง<WBR></WBR>อื่นแล้ว

    มันเว่อร์ไปอ้ะ
     
  17. bridge

    bridge เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,252
    ค่าพลัง:
    +1,814
    มีใครมาเติมสีสันใส่คำทำนายหรือเปล่าเนี้ย
     

แชร์หน้านี้

Loading...