~เมียยันเอง"ยอดรัก"เฮี้ยน-กลับมาอยู่ที่บ้าน~

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย เฮียปอ ตำมะลัง, 13 สิงหาคม 2008.

  1. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    เมียยันเอง"ยอดรัก"เฮี้ยน-กลับมาอยู่ที่บ้าน

    ลูกชายนำ ตร.ไล่จับ ซีดีเถื่อน กลางวัด



    <TABLE cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=left border=0><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG]
    หลังโลง- แฟนเพลงเบียดเสียดเข้าไปไหว้ศพยอดรัก สลักใจ บริเวณด้านหลังติดกับฉากกั้น หลายคนลูบและขูดโลงขอเลขเด็ดจนชุลมุนอลหม่าน โดยวันที่สี่ของพิธีศพยังมีแฟนเพลงมาอาลัยขุนพลเพลงลูกทุ่งเนืองแน่น เมื่อวันที่ 12 ส.ค.

    </TD></TR></TBODY></TABLE>เมียยันเองมีคนในบ้านเห็นกับตา "ผียอดรัก" มาปรากฏตัวที่บ้าน เตรียมเรียกให้มาอยู่ด้วยกันเผยก่อนตายเจ้าตัวเคยบอกไว้ตายแล้วจะไม่ไปไหนไกล จะมาล่องลอยดูคนโน้นคนนี้ ทางด้านแฟนเพลงยิ่งใกล้วันหวยออกยิ่งวุ่น ปีนป่ายหลังโลงศพ"ยอดรัก สลักใจ" พยายามขูดหาเลขเด็ดไปแทง ขณะที่เมินลอตเตอรี่เลขอื่นที่เหลือบานเบอะ หลังจากเลข 52 อายุของยอดรักถูกซื้อไปเกลี้ยงแล้ว เผยนับร้อยคนมานอนเฝ้าศพบนศาลา พอเช้าตรู่คนก็ทะลักเข้ามาแล้ว จนวัดไร่ขิงคับแคบถนัดตา ทางด้านลูกชายยอดลูกทุ่งนำตร.ลุยเอง ไล่จับแผงขายซีดีเถื่อนเพลงของพ่อ จับตักเตือนแล้วปล่อยตัวไป "เสรี รุ่งสว่าง"จับไม้สั้นไม้ยาว แบ่งงานให้ช่าง 2 คน รับไปหล่อรูปยอดรัก ตัวหนึ่งจะเอาไปไว้ที่พิจิตร อีกตัวไว้ที่วัดไร่ขิง

    -คนนับร้อยนอนเฝ้าศพยอดรัก

    เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ศาลาอเนกประสงค์ วัดไร่ขิง จ.นครปฐม สถานที่บำเพ็ญกุศลศพนายนิพนธ์ ไพรวัลย์ หรือ "แอ๊ว"ยอดรัก สลักใจ ขุนพลเพลงลูกทุ่งผู้ยิ่งใหญ่ เป็นวันที่ 4 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนและแฟนเพลงทยอยเดินทางมาตั้งแต่ก่อน 6 โมงเช้า โดยมีกว่า 100 คนปักหลักนั่งและนอนพักค้างอยู่บนศาลาวัด และนอนเฝ้าโลงศพยอดรัก สลักใจ ตลอดทั้งคืน เนื่องจากเดินทางมาจากต่างจังหวัดไกลๆ ไม่สามารถเดินทางกลับได้ จึงอาศัยศาลาวัดนอนชั่วคราว

    กระทั่งเวลาประมาณ 08.00 น. เจ้าหน้าที่วัดเปิดจําหน่ายแผ่นซีดีเพลงยอดรักทั้ง 3 ชุดตามปกติ มีประชาชนเบียดเสียดกันแย่งซื้ออย่างชุลมุนกว่า 2,000 คน บางคนถึงกับปีนรั้วซื้อ จนเจ้าหน้าที่ต้องหยุดจําหน่ายซีดีชั่วคราว เพราะเกรงเกิดจลาจล ก่อนจะจัดระเบียบใหม่โดยให้เข้าแถว เพื่อให้ได้ทั่วถึงทุกคน และวันนี้ทางวัดประกาศให้ทราบว่าจะหยุดสวดพระอภิธรรมศพขุนพลเพลงลูกทุ่ง 1 วัน เนื่องจากเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ

    -วุ่นหนักปีนขูดโลงหาเลขเด็ด

    ในส่วนของลอตเตอรี่ พ่อค้าแม่ค้าหลายคนถึงกับบ่นว่าประชาชนไม่ซื้อเลขอื่น นอกจาก 52 เลขอายุของยอดรักเท่านั้น ทําให้เลขตัวอื่นๆ เหลือจํานวนมาก ทั้งๆ ที่ใกล้จะถึงวันออกรางวัลแล้ว

    ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ช่วงเวลาดังกล่าวมีประชาชนบางส่วนที่เข้ามากราบไหว้ศพยอดรักบริเวณด้านหน้าที่ตั้งโลงศพ พบว่าบริเวณด้านหลังโลงมีประชาชนนับ 100 คน อาศัยช่วงที่เจ้าหน้าที่เผลอปีนขึ้นไปบนโต๊ะที่ตั้งโลงศพยอดรัก ก่อนนําดอกไม้มาทําพิธีกราบไหว้ และเคาะโลง บางคนใช้นิ้วขูดขีดบริเวณฝาโลงคาดว่าน่าจะหาเลขเด็ด จนเจ้าหน้าที่ต้องไล่ลงมา และให้ไปกราบไหว้ตรงจุดที่จัดไว้ให้ด้านหน้าเท่านั้น

    อย่างไรก็ตามวันนี้เส้นทางมายังวัดไร่ขิงมีปัญหาการจราจรติดขัดมาก เนื่องจากเป็นวันหยุดและประชาชนจํานวนมากต้องการมากราบไหว้ศพของยอดรัก และเที่ยวงานเทศกาลมะพร้าวน้ำหอม ที่ทาง จ.นครปฐม จัดขึ้นประจําทุกปี ระหว่างวันที่ 9-15 ส.ค. ต้องใช้เวลาเดินทางจาก ถ.พุทธมณฑล สาย 5 นานหลายชั่วโมงกว่าจะถึงวัดไร่ขิง กระทั่งเวลาประมาณ 14.00 น.บริเวณวัดไร่ขิงเกิดฝนตกฟ้าคะนองลงมาอย่างหนัก ประชาชนจํา นวนมากต่างกรูกันเข้ามาหลบฝนอยู่ภายในศาลาวัด

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.ที่ผ่านมา นางลัดดา และนายเกรียงศักดิ์ ไพรวัลย์ ภรรยา และบุตรชายของยอดรัก ได้เดินทางมาถึงวัดไร่ขิง โดยนายเกรียงศักดิ์เปิดเผยถึงข้อสรุปในการจัดสร้างรูปหล่อขนาดเท่าตัวจริงของยอดรัก ซึ่งเป็นบิดาว่า หลังจากที่มีผู้เสนอจะดําเนินการจัดสร้างรูปหล่อของบิดาให้ถึง 2 ราย คือ นายพรหม จันทรางกูล เจ้าของโรงงานหล่อใน จ.นครปฐม และนายประยูร นันลา เจ้าของโรงหล่อ จ.สุพรรณบุรี ทางเราได้ให้โรงหล่อทั้ง 2 รายนี้จับไม้สั้นไม้ยาว กระทั่งได้ข้อสรุป คือ ช่างพรหม จะหล่อแล้วนําไปตั้งที่วัดหาดแตงโม อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร ส่วนช่างประยูร จะตั้งไว้ที่วัดไร่ขิงแห่งนี้ อย่างไรก็ตามขณะนี้ช่างอยู่ระหว่างการขึ้นแบบ และอีก 7 วันก็จะเดินทางไปดู ส่วนจะเสร็จสมบูรณ์คาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 2 เดือนนับจากนี้
    <TABLE cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=right border=0><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG]
    เฮี้ยน- นางลัดดา ไพรวัลย์ ภรรยา "ยอดรัก สลักใจ" ชี้ให้ดูมุมของบ้านพักย่านพุทธมณฑลสาย 3 เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ หลังหลานสาวเห็นลูกทุ่ง ผู้ล่วงลับกลับมา โดยก่อนตายยอดรักบอกไว้ว่าจะ ไม่ไปไหน ตามข่าว

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    นายเกรียงศักดิ์กล่าวต่อว่า เมื่อคืนวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 3 นางจารุวรรณ ภรรยาตนเองได้ฝันเห็นบิดา มายืนยิ้มอยู่ปลายเตียง มาในชุดเสื้อสีเหลือง ซึ่งตรงกับรูปถ่ายที่ตั้งอยู่หน้าโลงศพพ่อที่วัดไร่ขิงแห่งนี้ ก่อนจะหายไป คาดว่าพ่อจะไปดีไม่ห่วงอะไรแล้ว

    เวลา 17.30 น. นายเกรียงศักดิ์ได้นําเจ้าหน้าที่ตํารวจ สภ.สามพราน บุกเข้าตรวจสอบและจับกุมร้านค้าจําหน่ายซีดีเถื่อนของยอดรัก ภายในงานเทศกาลมะพร้าวน้ำหอม ที่เปิดขายกันอย่างโจ่งแจ้ง ระหว่างจับกุมปรากฏว่าเจ้าของร้านต่างวิ่งหนีคนละทิศคนละทาง แต่สามารถจับกุมเด็กดูแลร้านได้ 2 คน ก่อนจะตรวจสอบแผ่นซีดี พบว่ามีวางจําหน่ายอยู่กว่า 200 แผ่น ทั้งชุดเพื่อน ชุดเพื่อนช่วยเพื่อน และชุดอะไรก็กู เป็นต้น ซึ่งซีดีที่วางจําหน่ายดังกล่าวเป็นชุดที่กำลังวางจําหน่ายอยู่บริเวณงานของยอดรัก

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากตรวจสอบแล้วทางเจ้าหน้าที่ตํารวจและนายเกรียงศักดิ์ได้ว่ากล่าวตักเตือนเด็กดูแลร้านเท่านั้น และสั่งให้เก็บซีดีเพลงยอดรักทั้งหมดออกจากแผง ก่อนจะปล่อยตัวไป

    จากนั้นเวลา 18.30 น. เย็นวันเดียวกัน เสรี รุ่งสว่าง นักร้องลูกทุ่งเพื่อนสนิทของยอดรัก ได้เดินทางมาถึงวัดไร่ขิง พร้อมกับเดินตรวจดูความเรียบร้อยบริเวณงาน พร้อมกับถ่ายรูปร่วมกับประชาชนที่มาไหว้ศพอย่างเป็นกันเอง โดยวันนี้งดการสวดพระอภิธรรมศพยอดรัก จะเริ่มสวดอภิธรรมอีกครั้งในวันที่ 13 ส.ค. โดยร.พ. พระราม 9 รับเป็นเจ้าภาพ ทั้งนี้ตามกำหนดเดิมการสวดพระอภิธรรมศพยอดรักในวันดังกล่าว พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี รับเป็นเจ้าภาพ แต่ต้องยกเลิกกลางคัน เนื่องจากพ.ต.ท.ทักษิณขอลี้ภัยไปต่างประเทศแล้ว

    -เมียยอดรักพึ่งน้ำเกลือซ้ำอีก

    ก่อนหน้านี้ วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านเลขที่ 69/359 หมู่บ้านกฤษฎานคร 17 ถ.พุทธมณฑลสาย 3 เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านของขุนพลเพลงลูกทุ่งชื่อดัง "ยอดรัก สลักใจ" ผู้ล่วงลับ เพื่อเยี่ยมอาการของ "นางลัดดา ไพรวัลย์" หรือ "หนู" ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากของ "แอ๊ว-ยอดรัก" หลังจากที่มีอาการวูบเพราะอ่อนเพลียและความดันสูง จนต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลให้น้ำเกลือที่ร.พ.ธนบุรี 2 เมื่อคืนวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา

    เช้านี้ "หนู-ลัดดา" ภรรยาของยอดรักมีอาการดีขึ้น พร้อมทั้งเปิดใจให้สัมภาษณ์ยาวเป็นครั้งแรกต่อผู้สื่อข่าวว่า "คืนนั้นรู้สึกไม่มีแรง รู้สึกมึนหัว เป็นลม ไปนอนอยู่บนกุฏิเจ้าอาวาสวัดไร่ขิง เจ้าอาวาสท่านก็ให้ทั้งยาหอมยาดม จากนั้นน้าแดง (ผู้จัดการยอดรัก) ก็ได้พาไปส่งที่โรงพยาบาล ไปนอนให้น้ำเกลือ เมื่อคืน (11 ส.ค.) ก็ว่าจะไปฟังพระสวดที่วัด แต่รู้ตัวว่าไปก็ไม่ไหว กลัวจะต้องกลับไปให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาลอีก เมื่อคืนก็เลยนอนพักผ่อนที่บ้าน ไม่ได้ไปวัด"

    ถามถึงสาเหตุของอาการวูบ นางลัดดาเผยว่า "อาจเพราะช่วงที่อยู่เฝ้าเขาที่โรงพยาบาลเราได้นอนน้อย เบื่ออาหาร เลยเพลียสะสม ยิ่ง 3 วันหลังแทบจะไม่ได้นอนเลยเพราะเขาอาการหนัก จากที่เราเห็นเขาทรมาน 3 วันสุดท้าย ใจก็อยากให้เขาหลับไป รู้ว่าเขาเจ็บปวดมาก ในวันที่เขาจากไปเราก็ไหว้พระ และบอกกับเขาว่าไม่ต้องห่วงไม่ต้องกังวล อธิษฐานให้คุณพระนำทางเขาไปในทางที่ดี ถ้าเขาไปเกิดใหม่ก็ให้ไปเกิดในที่ที่ดี อย่าได้มีโรคภัยไข้เจ็บติดตามไป ขอให้หมดกรรมกันไปในชาตินี้ ที่เหลือก็เป็นบุญบารมีติดตัวเขาไป"

    -ยันหลานสาวเห็นผียอดรัก

    ต่อข้อถามถึงวันนี้ทำใจได้หรือยังกับการจากไปของสามี นางลัดดากล่าวว่า "ยังทำใจไม่ได้ อยู่ในบ้านก็มีแต่รูปเขา แต่ก็ไม่ได้กลัว เขามาให้น้องๆ เห็น มีหลานสาวลูกของน้องสาวเห็นเขาตั้งแต่คืนที่สอง (10 ส.ค.) ว่ายืนใส่เสื้อสีขาวอยู่ที่ระเบียงห้องนอน และเมื่อคืน (11 ส.ค.) คนในบ้านบอกว่าเหมือนเขามาให้รู้ เห็นมีหัวคนเดินผ่านรั้วหลังบ้าน อาจเพราะยังไม่ได้เรียกเขาเข้าบ้าน ตั้งใจว่าคืนนี้จะเรียกเขาเข้าบ้าน ส่วนเราไม่เห็น อาจจะเพราะเราไม่กลัว ถ้าเขายังไม่ไปก็อยากให้กลับมา"

    "ตั้งใจจะทำบุญให้มากที่สุด เพราะคนให้ความช่วยเหลือมาก็เยอะ เราจะได้แผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเขาและคนที่ช่วยเหลืออุดหนุนครอบครัวเราด้วย จากที่เมื่อคืนไม่ได้ไป แต่มีเพื่อนๆ เขามาคุยว่าจะปั้นหุ่นเขาไว้สองที่ ช่างพรหมปั้นตัวหนึ่ง ส่วนของเสรีมีช่างที่สุพรรณบุรีปั้นให้อีกตัวหนึ่ง และเมื่อคืนมีการจับไม้สั้นไม้ยาวกัน สรุปแล้วช่างพรหมจับได้ไม้สั้น หุ่นของเขาจะไปอยู่ที่พิจิตร และช่างพรหมก็เป็นคนที่หล่อหลวงพ่อเงินด้วย ส่วนของพี่เสรีจับได้ไม้ยาว หุ่นเขาเลยอยู่ที่วัดไร่ขิง และมีโครงการกันว่าทุกปีวันที่ 9 ส.ค. ครบรอบวันเสียชีวิตเขาจะทำบุญจัดงานที่วัดไร่ขิง ส่วนวันเกิดเขาก็จะจัดงานที่บ้านตะพานหิน"

    "รู้สึกดีใจ เพราะทุกคนทำโดยไม่ได้มาเรียกร้อง อะไรจากเราสักบาท เป็นความเต็มใจที่จะช่วย อย่างช่างพรหมเขาก็ช่วยกับกลุ่มเพื่อนที่สนิทกัน ซึ่งเขาเองก็ได้หล่อหลวงพ่อเงินด้วย ส่วนของพี่เสรีกับคนที่เคยมอบเงินให้ 9 หมื่นบาท เขาก็เสนอทำรูปปั้นให้ฟรี ซึ่งรูปปั้นของเขาจะอยู่ที่วัดไร่ขิง"

    -พูดไว้ก่อน-ตายแล้วจะไม่ไปไหน

    นางลัดดากล่าวแสดงปลาบปลื้มที่มีแฟนเพลงหลั่งไหลมาเคารพศพยอดรักว่า "รู้สึกดีใจ ตื้นตันกับความดีที่เขาทำไว้ คนที่รักเขายังไงก็ยังรักอยู่ และเหมือนว่ายิ่งรักมากขึ้น อาลัยกับการจากไปของเขา เห็นคนที่พูดถึงเขาน้ำตาคลอกันทุกคน ในวันนี้เหมือนกับบารมีของเขามีให้เรากับลูกกับหลาน ก่อนที่เขาจะเสียเขาเคยบอกว่าอย่างอื่นไม่ห่วง เขาห่วงเรื่องบ้าน ซึ่งตอนนี้ซีดีทั้ง 3 ชุด ก็ขายดีทุกวัน ในรายละเอียดคงต้องถามลูกชายเพราะเขาเป็นคนจัดการ จะรู้ยอดอีกทีคงจะเป็นหลังสวด 15 วันไปแล้ว"

    ต่อข้อถามว่าในตอนนี้มีคนเข้ามาขอลิขสิทธิ์ยอดรักเยอะไหม นางลัดดากล่าวว่า "ส่วนมากเขาจะติดต่อมาทางลูกชาย เราก็ปล่อยให้เขาสองคนกับภรรยาเขาจัดการไป ส่วนเอสแล้วตอนนี้เขาก็เครียดเหมือนกันเพราะงานเยอะ ทั้งเรื่องซีดีและงานที่วัดด้วย กับพี่เสรี รุ่งสว่าง ก็ต้องขอบคุณเขาที่ช่วยจัดการประสานงานที่วัดให้ ทั้งเรื่องของพื้นที่วัดในการจัดงานศพ ดีที่ได้เขาช่วยเหลือ ถ้าเป็นเราเองคงทำไม่ไหว"

    ต่อข้อถามรู้สึกอย่างไรที่เสรี รุ่งสว่าง ออกตัวว่าจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวอีก นอกจากงานที่ทำคั่งค้าง นางลัดดาเผยว่า "เขาคงเครียดกับข่าว"

    ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องของการไถ่ถอนบ้าน นางลัดดาเผยว่า "ยังคงจ่ายเหมือนเดิม ส่งเป็นเดือนๆ ไปก่อน ถ้ามีการไถ่บ้านกับธนาคารกรุงเทพ (สาขาภาษีเจริญ) เมื่อไหร่คงต้องดูรายละเอียดกันอีกที ในตอนนี้ยอดที่คงเหลือ 5.1 ล้านบาท ยอดลดลงมาเพราะเราส่งทุกเดือน"

    คิดว่าพี่แอ๊ว-ยอดรัก หมดห่วงแล้วหรือยัง นางลัดดาเผยว่า "คงหมดห่วง เพราะตอนที่ให้คีโม เขาบอกว่าเขาเกือบตาย เขาเคยพูดว่าถ้าตายไปเขาจะยังไม่ไปไหนหรอก เขาจะมาแกล้งบริวารเล่นๆ จะล่องลอยไปมาดูคนนั้นคนนี้"

    -เผยไม่เคยโกรธแค้นสายัณห์

    "ส่วนตัวเราในตอนนี้ก็พยายามทำให้ใจว่าง มีคนถามถึงเรื่องพี่เป้า-สายัณห์ เราก็บอกว่าไม่ได้คิดโกรธแค้น ซึ่งเขาก็อโหสิให้อภัยกันไปแล้ว ก็เป็นเรื่องดีนะ ถ้าพี่เป้า-สายัณห์จะมาร่วมงาน ครอบครัวเราไม่มีปัญหา ยินดี เพราะเราไม่คิดอาฆาต หรือคิดโกรธเคืองใคร ไม่ด่าแช่งใคร ยังไงก็ได้"

    ทางด้าน "น้องออย"ด.ญ.วรรณพร ไพรวัลย์ หลานสาวของปู่ยอดรัก สลักใจ เผยว่า "ส่วนตัวยังทำใจไม่ได้ การจากไปของปู่รวดเร็วเกินไป ตอนที่อยู่ที่วัดคืนแรกออยบอกกับปู่ว่าอย่ามาแกล้งนะ ออยกลัว ที่กลัวเพราะรู้ว่าปู่เป็นคนขี้เล่น"

    ต่อข้อถามมีเพื่อนๆ ให้กำลังใจออยเรื่องที่สูญเสียปู่ยอดรักบ้างไหม น้องออยเผยว่า "มีเพื่อนๆ ให้กำลังใจเต็มเลย เมื่อวาน (11 ส.ค.) ออยหยุดเรียน เพื่อนๆ ก็จะส่งข้อความผ่านทางโทรศัพท์ หรือเข้ามาในไฮไฟว์ ส่วนคุณครูที่ปรึกษาเข้าใจ ตอนที่ปู่ยังไม่เสียคุณครูบอกว่าตอนนี้เราทำอะไรไม่ได้ เราควรไปให้ปู่เห็น ไปให้กำลังใจปู่ เลิกเรียนออยก็จะรีบไปที่โรงพยาบาล หลังจากที่ปู่จากไปคนที่ออยห่วงคือคุณย่า ย่าชอบบอกว่าไม่ต้องห่วง ไม่ต้องดูเขา เขาอยู่ได้ แต่วันก่อนเพิ่งเข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือไป ย่าดื้อไม่ยอมทานข้าว"

    -"สันติเบียร์สิงห์"ให้เงียบ 1 ล้าน

    ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า บริเวณตู้ปลาซึ่งเป็นมุมโปรดของยอดรัก สลักใจ มีจดหมายใส่กรอบสีทองตั้งอยู่ จดหมายนี้มีใจความระบุวันที่ 12 มี.ค.2551 ซึ่งเป็นจดหมายของนายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด เขียนถึงยอดรัก สลักใจ

    ใจความในจดหมายฉบับดังกล่าวมีว่า "เรียนคุณยอดรัก สลักใจ ผมได้ติดตามข่าวของคุณยอดรัก ผ่านทางสื่อต่างๆ ผมรู้สึกประทับใจและขอยกย่องคุณยอดรักเป็นอย่างยิ่ง ที่เป็นตัวอย่างที่ดีในเรื่องของการยอมรับความจริง และการต่อสู้อุปสรรคอย่างไม่ย่อท้อ เรื่องราวของคุณยอดรัก แสดงให้เห็นว่าการที่จะฟันฝ่าอุปสรรคไปให้ได้นั้น ไม่เพียงแต่การให้กำลังใจกับตัวเองจะเป็นเรื่องที่สำคัญเท่านั้น แต่การสร้างกำลังใจให้กับคนรอบข้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน ผมขอแสดงความปรารถนาดีมายังคุณยอดรัก และขอให้คุณยอดรักมีสุขภาพที่ดีขึ้นในเร็ววัน พร้อมกันนี้ผมขอมอบเงินจำนวน 1 ล้านบาทให้กับคุณยอดรัก เพื่อใช้จ่ายในการรักษาตามความจำเป็น ขอแสดงความนับถือ สันติ ภิรมย์ภักดี"

    ทางด้านนางลัดดา ภรรยาของยอดรัก เปิดเผยเพิ่มเติมว่า "เป็นจดหมายของคุณสันติ ภิรมย์ภักดี ที่เขียนถึงเขา ในครั้งนั้นก็ได้รับมอบเงินช่วยเหลือ ซึ่งทางคุณสันติไม่ต้องการที่จะเป็นข่าว ซึ่งเขาและครอบครัวรู้สึกซาบซึ้งในความกรุณาของคุณสันติ"

    -พัชรวาทอาลัยส.ต.อ.นิพนธ์

    พล.ต.ต.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผบ.ตร. ตระหนักถึงการจากไปของส.ต.อ. นิพนธ์ ไพรวัลย์ หรือยอดรัก สลักใจ นักร้องลูกทุ่งขวัญใจชาวไทยว่าเป็นการสูญเสียบุคคลที่ดีของประเทศชาติ และในอดีตยอดรักเคยรับราชการตำรวจยศสิบตำรวจเอก ในตำแหน่งผบ.หมู่ กก.1 บก.สก. ในยุคพล.ต.อ.พจน์ บุณยะจินดา เป็นอ.ตร. โดยรับหน้าที่เป็นนักร้องนำวงดุริยางค์กรมตำรวจ ซึ่งระหว่างรับราชการ ส.ต.อ.นิพนธ์ ไพรวัลย์ ได้สร้างคุณงามความดีมาโดยตลอด อีกทั้งยังช่วยกิจกรรมจัดตั้งกองทุนสวัสดิการช่วยเหลือตำรวจและครอบครัวและงานตำรวจชุมชนสัมพันธ์หลายโครงการ

    ดังนั้นเพื่อเป็นการอาลัยในการจากไปของส.ต.อ. นิพนธ์ พล.ต.อ.พัชรวาทจึงมอบหมายพล.ต.ต.รังสิต พิริยายน ผบก.สก. นำพวงหรีดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไปเคารพศพที่ศาลาอเนกประสงค์ วัดไร่ขิง และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ดูแลรักษาความปลอดภัยภายในงานและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรกับประชาชนที่มาร่วมงานอย่างต่อเนื่อง จนกว่างานศพของส.ต.อ.นิพนธ์จะแล้วเสร็จ

    [FONT=Tahoma,]หน้า 1[/FONT]

    http://www.matichon.co.th/khaosod/v...ionid=TURNd01RPT0=&day=TWpBd09DMHdPQzB4TXc9PQ==
     
  2. นักรบเเห่งสยาม

    นักรบเเห่งสยาม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    882
    ค่าพลัง:
    +607
  3. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    เป็นสุขเป็นสุขเถิด
     
  4. แมงปอแก้ว

    แมงปอแก้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +139
    ยอดรัก สั่งเสียก่อนจะสิ้นใจ นำศพไว้วัดหาดแตงโมจ.พิจิตร

    <SCRIPT language=JavaScript src="/global_js/global_function.js"></SCRIPT><!--START-->
    ยอดรัก สั่งเสียก่อนจะสิ้นใจ นำศพไว้วัดหาดแตงโมจ.พิจิตร




    <CENTER>[​IMG]</CENTER>


    "เสรี รุ่งสว่าง" เผย "ยอดรัก สลักใจ" สั่งเสียก่อนสิ้นใจให้นำศพไปไว้ที่วัดหาดแตงโม อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร และจัดพิธีฌาปนกิจศพที่วัดนั่น ส่วนหุ่นขี้ผึ้ง"ยอดรัก"ที่จะทำขึ้น ก็ให้นำไปไว้ที่วัดหาดแตงโมด้วย

    (9ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่รพ.พระราม 9 เมื่อเวลา 01.05 น. วงการลูกทุ่งไทยต้องสูญเสียขุนพลเพลงลูกทุ่ง นายนิพนธ์ ไพรวัลย์ หรือ
     
  5. F-5E

    F-5E เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2007
    โพสต์:
    353
    ค่าพลัง:
    +964
    ขอให้น้าแอ๊ว มีแต่ความสุข ไม่ว่าจะอยู่ในรูปใด ภพภูมิใดก็ตาม โดยส่วนตัว ผมคิดว่า น้อยคนที่จะกลัว เพราะจากที่เคยเข้าใกล้ ไม่ว่าจะงานบุญ ที่น้าแอ๊วไปร้องเพลง พบกับ ชาวบ้าน ที่มีโอกาสได้ใกล้ชิด น้าแอ๊วมาให้เห้น ให้รู้ว่าพวกเรายังรัก อาลัย ผมเชื่อว่าน้าแอ๊วไม่ได้มาเพราะทุกข์หรอก สุดท้าย ขอให้ น้าแอ๊ว บรรเลงบทเพลง สนุกๆ หวานๆ อันไพเราะ ในสวรรค์ อันเป็นทิพย์สถานของศิลปิน กวี นะครับ จาก แฟนเพลงรุ่นหลาน
     
  6. mainoi

    mainoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    732
    ค่าพลัง:
    +133
    บุญกุศลอันใดที่คุณยอดรักมาทั้งหมดทั้งมวล จงดลบันดาลให้วิญญาณคุณยอดรักไปสู่สรวงสวรรค์ด้วยเทอญ สา..ธุ สา..ธุ สา...ธุ
     
  7. _เทวะสาวก_

    _เทวะสาวก_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2007
    โพสต์:
    105
    ค่าพลัง:
    +292
    ถ้าวิญญาณยอดรักยังคงรักในความเป็นชาวพิจิตร...ก็ขอเชิญไปเที่ยวงานแข่งเรือประจำปีด้วยนะ...อย่างน้อยก็ไปรับอานิสงฆ์บุญจากญาติโยมที่มาทำบุญ
     
  8. เด็กชายผู้รักษาศีล5

    เด็กชายผู้รักษาศีล5 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    ผมชอบยอดรักมากๆครับเพลงเขาเพาะจิงๆคับ
     
  9. siamgirl

    siamgirl เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,682
    ค่าพลัง:
    +2,742
    เขาคงไม่โหดร้ายหรอก เเค่อยากกลับบ้านเท่านั้นเอง
     
  10. Icq_u

    Icq_u สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กันยายน 2008
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +21
    ไปดีนะค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...