เล่นผีเหรียญ แล้วเจอ.......

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Zenonut, 20 กันยายน 2008.

  1. Zenonut

    Zenonut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2008
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +40
    มีปัญหาคาใจหลายเรื่องอะครับ วานผู้รู้ช่วยตอบทีครับ

    เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า (เล่าไม่ค่อยเป็นนะครับ ยาวหน่อยนะครับ) - -"

    วันแรกเล่นผีเหรียญในสถานที่โรงเรียน A ใช้คาถาเชิญปกติถามรายละเอียดดวงวิญญานปรากฎได้รู้ว่าเป็นดวงวิญญานรุ่นพี่เราต้องการพบกับอาจารย์ในปัจจุบันที่อยู่ในโรงเรียน ตอนนั้นทราบว่าพี่เป็นรุ่นที่ 91 ได้ชื่อมา แต่ถามไม่ได้ถามย้ำอีกทีว่าใช่หรือไม่ใช่ พร้อมกับรับปากว่าจะช่วยให้พี่พบอาจารย์

    ต่อมาได้ไปบอกกับอาจารย์ที่พี่ (ดวงวิญญาณดวงนั้น) ต้องการพบ อาจารย์ก็บอกว่าไม่รู้จักสอนรุ่นแรกรุ่น 93 เราก็เลยนึกว่าเพื่อนหลอกแน่เลยๆ

    พออีกไม่นานก็ได้เล่นอีก 1 รอบทีนี้ระหว่างเขียนกระดานมีอีกกลุ่มนึงที่อยากรู้อยากเห็นแล้วไม่เคารพอยากเล่นด้วยเราเลยให้กระดาษเค้าไป แล้ว + เพื่อนให้ปากกาแดง แล้วบอกวิธีเล่นไป แล้วเราก็ไปเล่นที่อื่นโดยปล่อยให้เค้าเล่นไปตามปกติ

    ระหว่างนั้นที่เราไปเล่นที่อื่นเราก็ได้เชิญพี่เค้าโดยบอกว่า ทำนองนี้นะครับ ขอเชิญดวงวิญญาณพี่ รุ่น มาสิงสถิตในเหรียญนี้แล้วทุกคนนึกภาพพร้อมกันว่าวิญญาณที่เล่นกันในวันนั้นก็เลยได้รู้ว่าจึงๆแล้วพี่รุ่น 93 ไม่ได้ชื่อนี้ชื่อเก่าที่ถามวันแรก ไม่รู้ว่าทำไม เพราะอะไร ก็เลยไปหาอาจารย์ปรากฎว่าอาจารย์ไม่อยู่แล้วกลับไปที่เดิม คือที่ที่อีกกลุ่มเล่น

    พอไปถึงที่ที่อีกกลุ่มเล่น เค้าเล่นด้วยความท้าทาย ไม่มีความเคารพ หยาบคาย เหรียญหมุนไปเป็นวงกลมแล้วไม่รู้ออกไหม หรือยังไงแล้วฉีกกระดาษทิ้งผมก็นึกว่าเค้าแกล้งทำกันเองแล้วก็กลับบ้านกันไป ผมก็เลยเชิญดวงวิญญาณพี่รุ่น 93 เพื่อที่จะบอกว่าไม่พบอาจารย์ และเป้นวันอื่น

    ปรากฎว่าตอนอันเชิญดวงวิญญาณพี่คนนั้น ทุกคนในกลุ่มที่เล่นรู้สึกแปลกๆ แล้วน่ากลัวยังไงไม่รู้ ไม่เหมือนครั้งก่อนที่เล่นมา แล้วลมพัดวิวๆ น่ากลัวมาก พออันเชิญดวงวิญญาณพี่คนนั้น เหรียญหมุนไปเป็นวงกลม แล้วไปที่ ไปเล่น แล้วก็มีคนถามว่า ไปเล่นที่อื่นใช่ไหม เหรียญรีบไปทันทีว่าใช่ แล้วถามอีกว่าเล่นที่ไหน โดยบอกชื่อตึกกำหนดเป็นตัวเลข ปรากฎว่าพี่บอกให้ไปตึกที่น่ากลัวที่สุด และห่างไกลศาล มากที่สุด ผมก็เลยนึกในใจว่าที่ไปเล่นที่อื่นนั้น เพราะว่า เป็นผลมาจากกลุ่มะกี้ใช่ไหม ปรากฎว่าแค่นึกในใจเหรียญไปทันที่ว่าใช้ ผมตกใจมาก นึกไม่ถึงว่าจะเป็นเรื่องจริง คนอื่นก็งงว่าทำไมไปที่ใช่ แล้วผมก็อธิบาย แล้วก็มีคนถามอีกว่าพี่กำลังปกป้องพวกเราอยุ่ใช่ไหม ก็ไปทันที่ว่าใช่ เสร็จแล้วมีคนบอก ไปเล่นตึก 2 น่ากลัวไว้เล่นวันอื่นได้ไหม พี่ก็บอกว่าได้ แล้วรีบไปที่ออกทันที แต่ทว่าทุกคนกลัว ตอนเล่นลมวิวๆ เป็นความรู้สึกที่ไม่เคยเป็นมาก่อนตั้งแต่แรก รู้สึกกลัวกันทั้งหมด แล้วผมก็ชาๆ จนสุดท้ายที่ที่เล่นอยู่ใกล้ๆศาล แล้วพอเข้าในเขตศาล ยังไม่ทันไหว้แค่ย่างเข้ารู้สึกดีขึ้นทันที เลยขออะไรสักอย่างเพื่อนนำ จำไม่ได้ถ้าจำไม่ผิด อโหสิ รวมเพื่อนอีกกลุ่มนั้นด้วยที่กลับไปก่อนรู้สึกดีขึ้นเยอะ เกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

    พอมาวันศุกร์ที่ผ่านมานี้ มั่ววานนี่เอง ไม่มีใครกล้าเล่นอีก แต่พวกเราคิดว่ารับปากพี่ไปแล้วจะพยายามทำให้ดีที่สุด ก็เลยตกลงเล่นอีกครั้ง จากเดิม 6 ตอนนี้เหลือ 4 แต่ไม่กล้าเล่นที่อื่น เลยเล่นที่ที่มีคนเดินไปมา เวลาเล่นระหว่างคนที่เดินไปมา รู้สึกเหรียญจะช้าๆ หรือชะงักยังไงเนี่ยแหละ

    เอาละตอนเชิญวิญญาณก็ปกติ เรียบร้อยก็เลยถามรายละเอียดว่า ต้องการพบอ. คนนี้ชื่อ นามสกุลนี้ใช่ไหม พี่ก็บอกว่าใช่ แล้วพี่รุ่นอะไรนะ ปรากฎว่ารุ่น 93 แล้วถามย้ำอีกทีว่า รุ่น93 ใช่ไหมพี่ก็ตอบว่าใช่ แต่ทำไมถึงถามชื่อพี่ไม่ได้ พี่เหรียญสะกดชื่ออ่านไม่ออก ไม่รู้เพราะอะไร ระหว่างเล่น อ.ใช้ให้ไปเข็นรถเลยทำให้ออกก่อน พอกลับมาเชิญดวงวิญญาณพี่กลายเป็นดวงวิญญาณดวงอื่นก็เลยบอกว่าขอออกได้ไหมมีเรื่องพูดกับดวงวิญญาณดวงนี้ปรากฎว่าได้ และก็ออกไป พอต่อมาเชิญใหม่ก็เจอดวงวิญญาณดวงเก่าอีก ไม่ใช่พี่เค้า ก็เลยถามว่ามีโอกาสเชิญพี่ ได้ไหม แล้วดวงวิญญาณนี้โกรธไหม ปรากฎว่าไม่โกรธ และเชิญออกได้ ก็เลยออกแล้วรอสักพักเชิญใหม่ ก็ได้เจอดวงวิญญาณพี่เค้าแล้วถามรายละเอียดชื่อ แต่ก็ไม่รุ้เพราะอะไร แล้ว อ.คนใหม่ก็เดินผ่านมา เลยขอออกก่อน พอกลับมาอีกคราวนี้ไม่ได้เชิญดวงวิญญาณ แต่แค่เอามือเตะ ไม่ทันพูด เหรียญไปที่ออกทันที ทำแบบนี้ 2 รอบสักพัก อ. คนใหม่ก็เดินมาแล้วให้ไปส่ง แล้ววันนั้นก็จบเพียงเท่านี้

    แล้ววันจันทร์เป็นวันที่ผมพบ กับ อ. คนนั้นวันสุดท้ายก่อนที่จะปิดเทอม ซึ่งผมกลัวเรื่องจะค้างคาไปจนถึงเปิดเทอม และถ้าไม่ช่วยพี่ กลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้น

    จากเรื่องทั้งหมดผมเดาได้ว่า ข้อ 1. เวลาเชิญดวงวิญญาณเข้ามาในเหรียญจะเป็นการบังคับให้เข้ามาทำให้เค้าเสียพลัง
    2. เวลาเล่นนานไปๆ เชิญหลายๆครั้งเหรียญเคลื่อนช้าลงเหมือนสูญเสียพลัง
    3. เวลาคนเดินผ่านมา รู้สึกเหมือนจะค้างๆ ไม่รู้เรื่องแล้วไปที่พัก
    4. ถามอนาคตแล้วดวงวิญญาณนั้นจะถูกลงโทษจากอะไรไม่รู้
    5. แต่ละตึกจะมีผู้คุมอยุ่
    6. ดวงวิญญาณมีอยู่เยอะมาก
    7. รู้สึกว่าพี่เค้า ยอมหมดพลังเพื่อที่จะพบ อ.ให้ได้ ซึ่งคิดว่ามีเรื่องคาใจที่สำคัญอยู่แน่


    คำถามมีอยู่ว่า
    1. ผมควรจะทำยังไงต่อไปดี ไปบอก อ.เค้าก็กลัวว่า อ.จะไม่เชื่อไม่มีรายละเอียดเพียงพอที่จะบอก ถ้าเลิกก็ไม่ได้เพราะสัญญากับพี่เค้าไปแล้ว
    2. กลุ่มอีกกลุ่มที่ลบลู่จะเป็นอะไรไหม ซึ่งวันศุกร์ผมมาดูเค้าก็ปกติ ไม่แน่ใจนะ แต่กลุ่มผมได้ขอยกโทษให้ไปแล้ว
    3. เวลาเล่นคนเดินผ่านมา ดวงวิญญาณพี่เค้าจะเป็นอะไรไหม
    4. เรื่องนี้คนรู้เยอะจะกระทบกระเทือนต่อพี่เค้าไหม
    5. ดูเหมือนดวงวิญญาณพี่จะสูญเสียพลังไปเยอะ มีทางไหมที่ผมจะช่วยพี่เค้าได้
    6. ตอนเล่นรอบที่สอง ทำไมพี่เค้าให้ไปตึก 2 จากเรื่องทั้งหมด ผมเดาเองได้ว่า 2 กรณี
    1. พี่เค้าต้องการบอกให้รู้ว่าให้ไปเล่นที่ที่ใกล้ที่สุดจากตรงนี้
    2. ดวงวิญญาณดวงอื่นเข้ามาแทรก (แล้วถ้าผมไปจะเกิดอะไรขึ้น T-T)
    **** ตึก 2 อยู่ไกลจากศาลมาที่สุด และเป็นที่ที่มีคนเจอแบบเป็นๆเลยมากที่สุด T-T
    7. ผมโพสผิดกระทู้ไหม ถ้ายังไงก็ขออภัยและช่วยย้ายให้ด้วยนะครับพอดีเป็นคนใหม่ผ่านมามีเรื่องรบกวนขอให้ช่วยอะครับ

    ขอบคุณมากครับ​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2008
  2. เด็กโชว์พาว

    เด็กโชว์พาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +470
    ใครรู้มาตอบเค้าหน่อยละกัน แต่อย่าไปกลัว ทำใจแข็งๆเข้าไว้ละกันนะครับเล่นผีเหรียญน่ะ
     
  3. BlueBlur

    BlueBlur เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,664
    ค่าพลัง:
    +1,568
    ประสบการณ์น่ากลัวเหมือนกันครับ ผมไ่ม่เคยเล่นผีเหรียญ เคยแต่โยนเหรียญเล่น 55+ เล่นกับวิญาณถ้าทำดีก็ดีไป ถ้าทำให้ไ่ม่เขาพอใจเขาก็จะทำให้เราไม่สบาย ป่วยไข้ อะไรประมาณนี้ครับ อยู่ที่ช่วงดวงเราด้วยถ้าดวงตกละแย่เลย ก็สวดมนต์ แผ่เมตตา กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลไปให้เขาไปครับ
     
  4. Siamese Wizard

    Siamese Wizard Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    402
    ค่าพลัง:
    +42
    อย่างเรปบนครับ กรวดน้ำ ทำบุญ แผ่เมตตา อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เขาครับ

    ช่วยเขาเร็วเท่าที่จะได้นะครับ เพราะดูแล้วน่าจะเป็นเรื่องสำคัญมาก

    ขอให้อำนาจพระศรีรัตนตรัยช่วย นอกจากนั้นก็น่าจะขอให้เจ้าที่เจ้าทางกับวิญญาณที่อยู่ในบริเวณนั้นช่วยด้วยนะครับ

    วิญญาณประจำสถานที่ราชการเป็นเทวดาอยู่แล้วครับ เพราะฉะนั้นถ้าเรื่องสำคัญจริงๆ เขาช่วยแน่ครับไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

    อ่อ แล้วก้อย่าลืมกรวดน้ำ ทำบุญ แผ่เมตตา อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้พวกเขาด้วยนะครับ

    ได้ผลยังไงมาเล่าสู่กันฟังมั่งนะครับ*-*
     
  5. มหา

    มหา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    827
    ค่าพลัง:
    +973
    อธิษฐานจิตเราให้เป็นรูปพระพุทธที่เราชอบ เวลาเล่นและนึกถึงแสงสว่างอย่างดวงอาทิตย์หรือลูกแสงสว่างกลมๆ แผ่ออกให้ตัวพี่คนนั้น ไม่จำเป็นต้องออกชื่อแค่รูว่าเป็นคนนี้นะ เค้าอนุโมทนาเค้าได้เลย ไม่ต้องห่วงว่านึกถึงพระหรือใส่พระแล้วผีจะเข้าใกล้ไม่ได้ เพราะผีที่เข้าผีเหรีนญมันจะมั่วๆกันมาเด๋วตนโน้นมาตนนี้มา สับสน ต้องบอกกับพระหรือวัตถุมงคลที่ใส่ว่า วันนี้ข้าพเจ้า จักเล่นผีเหรียญเชิญวิญญานมา ขอบารมีพระเมตตาช่วยดลให้วิญญานเค้ามา หากไม่มี ก็ให้วิญญานตนใดก็ได้ที่มาดี ไม่ได้มาร้าย บอกได้ตามความเป็นจริงเข้ามาแทน แค่นี้หละครับ ไม่มีอะไรมาก ยังไง เล่นเสร็จแล้วเตรียมน้ำมนต์จากวัดไหนก็ได้ พรมตัวเอง กับเพื่อนๆที่เล่นด้วย กันพวกมาร พวกที่ไม่ดี กับเสนียดจัญไรบางอย่างที่ไม่ดีตาม(พวกผีที่มาดีตอนแรกนั่นแหละแต่มันมาดันเหรียญไม่ทัน เราเลิกก่อน มันเคือง หรือไม่ก็น้อยใจ ตามเราไม่ก็เพื่อน ต้อยๆๆ กลับบ้าน บางทีเผลอก็เกาะบ่าเกาะขา เกาะไหล่เข้าให้ 5555 ทีนี้มันเริ่มมาไม่ดีเมื่อไหร่ มันแกล้งเราได้ครับ พระเครื่องไม่ว่าด้วยเพราะเราไม่ได้อาราธนาท่านทุกวัน เทวดารักษาท่านก็เฉยเพราะ มึงเสือกไม่เรียกให้กูช่วยเองนี่หว่า 555 ท่านรู้หน้าที่ตนเองครับ ไม่เรียกไม่มา ไม่ขอ ไม่ให้ เหอๆ เอ่เหรียญที่เล่นแล้ว ไม่ควรเอาไปใช้ต่อนะครับ เค้าจะเอาไปทำบุญอุทิศให้กะวิญญานที่เข้ามาพวกนั้น กะพวกที่อยากมาดันเหรียญแต่ไม่ทัน ด้วย กระดาษนั่นหากไม่ใช่กระดาษที่ถาวรหรือ เป็นผ้า หากเปื่อยยุ่ยง่าย เค้าเผา หรือลอยน้ำนาครับ )

    เคล็ดอย่างนึงที่น่าจะทำคือเตรียมอาหารเล็กๆน้อยๆ กับน้ำ วางใส่กระดาษ ใบไม้ ถ้วยที่ใช้แล้วทิ้ง ไว้ ข้างๆที่ๆเราจะเล่นผีเหรียญ แล้วจุดธูปเชิญผีมากิน ก่อนที่จะทำการเรียกผีมาเข้าเหรียญต่อปาย.... step ผมนี่
    1. อาราธนาพระเครื่องวัตถุมงคลก่อน +เตรียมน้ำมนต์วางไว้ข้างๆ(เอาจากที่วัด หรือทำเองก็ได้ แค่ขอบารมีพระพุทธมาทำน้ำมนต์ให้เอาวัตถุมงคลแช่ ตังนะโม 3 จบ สวดอิติปิโส ซัก 3จบ อธิษฐานเอา ว่าให้ไล่สิ่งที่ไม่ดีทั้งหมดออกให้หมด หรือ น้ำมนต์ตามกรรมวิธีของท่านทั้งหลายที่ทำเป็น ไม่ได้ตายตัว )
    2.จุดธูปเรียก ผี ใช้ภาษาไทย พูดธรรมดานี่หละครับ เอาอาหารเซ่นผี
    3. ไม่ต้องรอธูปดับ เซ่นเสร็จ เรียกผีตามกรรมวิธีเล่นผีเหรียญ เล่นตามปกติ (อย่างผมนี่แผ่เมตตาก่อน กันเค้ามาร้าย จริงๆตัวเองใจเสาะ แหะๆ กลัวผีจะ เคือง เอาเมตตานำหน้า อย่างน้อยๆ เค้าก็รู้ว่าเรามาดีนะ ตัวเอง)
    4.เล่นเสร็จแล้ว สวดแผ่เมตตา สัพเพสัตตา .... แล้วนึกถึงบุญที่เคยทำมา อุทิศบุญให้ ผีพวกที่ดันเหรียญและไม่ดัน กับเทวดารักษาตัว
    5. กระดาษที่เขียน ตาราง อักษร หากเล่นแล้วจะไม่เล่นอีกให้เผา แต่เป็นผ้า ไม่ต้องหรือกระดาษแข็งหรือจะเอาไว้เล่นต่อไปไม่ต้องเผาให้เก็บไว้
    6.พรมน้ำมนต์กับผู้เล่น ทั้งหมด ใครอยู๋ในกลุ่ม ไม่ได้เล่น แต่ดันอยู่ใกล้ๆ ประมาณว่าเล่นกัน 4คน มีเพื่อน 5 คน อีกคนอยู่วงนอก คอยดู คนนี้ก็ต้องพรม เหรียญบาทนั่นก็พรมด้วยกันพวกผีเค้าตาม
    7. แยกย้ายกลับบ้าน ว่างๆก็เอาเหรียญไปทำบุญ หยอดตู้วัดก็ได้ อุทิศให้พวกผี ๆ ทั้งหลาย
    8. แล้วแต่ท่าน
     
  6. เจ้าหญิงแพร

    เจ้าหญิงแพร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2008
    โพสต์:
    378
    ค่าพลัง:
    +390
    สาธุ ทำบุญสังฆทานให้เค้าไปเลยครับ ให้มาเข้าฝันบอกเลยก็ได้เอิ๊กส์ บรึ๊ย
     
  7. napoly

    napoly สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2008
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +9
    เมื่อก่อนนี้ผมเคยเล่น แล้วอยู่ดีๆ มีทั้งกลิ่นและเสียงแปลกๆเกิดขึ้น วงแตกเลย ปัจจุบันยังไม่ทราบว่าคืออะไร?
     
  8. ิbbaann

    ิbbaann Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    469
    ค่าพลัง:
    +70
    แต่ก่อนเคยเล่นเหมือนกันค่ะ
    โชคดีที่ไม่เคยเจออะไรน่ากลัว

    อ้อ..นอกจากผีเหรียญ ยังมีผีปากกาอีกนะ
    ไม่รู้ว่าทำไมปากกาถึงขยับได้
    มั่นใจมาก ว่าไม่ใช่เราและเพื่อนลากแน่นอน
     
  9. Zenonut

    Zenonut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2008
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +40
    ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นนะครับ เดี๋ยวจะไปลองทำดู ตอนนี้ทำบุญเรียบร้อย เดี๋ยวลงเอยยังไงจะมาบอกครับ T-T
     
  10. Siamese Wizard

    Siamese Wizard Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    402
    ค่าพลัง:
    +42
    เป็นไงบ้างแล้วคับๆๆๆๆ0_0??


    ถึงทุกๆคนนะ ถ้าไม่มีธุระสำคัญจริงๆ อย่าเล่นเลยนะ
    เหมือนไปรบกวนเค้าอ่ะ นอนๆอยู่มีคนเอาเชือกมาคล้องคอแล้วลากลงจากเตียง-*-

    มันน่าโมโหหน่าาาา


    ปล.ลำปางหนาวมาก
     
  11. โบ๊ต

    โบ๊ต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    388
    ค่าพลัง:
    +847

    ขี้แตกป่าวคับคือตดนำมาก่อนไรเงี๊ย
     
  12. kook1519

    kook1519 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    874
    ค่าพลัง:
    +3,159
    ตอนเด็กๆ เคยเป็นแม่หมอ ทั้งผีเหรียญ ผีถ้วยแก้ว

    แต่เวลาผ่านไป ก็ลืมคาถาหมดแล้ว ^_^

    มาคอยฟังความคืบหน้าค่ะ
     
  13. เกิดมาหล่อ

    เกิดมาหล่อ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2008
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +0
    เจอเหรียญสิ ...ถามทำไม
     
  14. Zenonut

    Zenonut Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2008
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +40
    หายไปนานเลย ขอโทษครับ พอดีไม่รุ้จะมาตอบยังไงดี - -" หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ผมเริ่มมาสนใจสิ่งลี้ลับ หันมาทางธรรม จากตอนแรกที่ผมเป็นคนที่ไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนี้เลย หลังจากวันนั้นก็ได้เจอเว็บนี้ และศึกษาทางนี้เรื่อยๆครับ ส่วนเรื่องนี้ผมก็นำไปบอกอาจารย์ สุดท้ายอาจารย์ก็บอกไม่รู้จัก แล้วผมเองก็เลิกเล่นถาวรไปครับ ไม่ได้เล่นอีกเลย ถ้าคิดก็อาจจะเป็นไปได้ว่ามีการผิดพลาดในการสื่อสาร แต่ก็ทำบุญอุทิศไปให้ครับ ไม่รู้เค้าจะได้รับไหม แต่ก็พยายามทำจิตใจให้นิ่งครับ ทุกวันนี้ก็ไม่เป็นไรครับ ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่สนใจหันมาทางธรรม + สิ่งลี้ลับกลายเป็นดีไปซะงั้น ขอบคุณทุกความคิดเห็นมากนะครับ (ขอโทษนะครับนานไปหน่อย T-T ลืมกันหมดแล้วสิ)
     
  15. มหา

    มหา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    827
    ค่าพลัง:
    +973

แชร์หน้านี้

Loading...