ใครอยากเห็นหน้าตาจริงของคุณ Talwada บ้าง

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Oad, 15 พฤศจิกายน 2004.

  1. potisad

    potisad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +103
    กราบที่ตัก งอมๆๆเลยครับ
    หน้าตา อย่าผมนี้ พอจะเป็น สหายคุณได้ปะครับ
    ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ มีไรโปรดชี้แนะ
    (ห้ามด่า นะครับ วันไหนอารมณ์ไม่ดีละยุ่งเชียวน่า.....)
     
  2. casy99

    casy99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2004
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +449
    สนุก?

    สนุกกับการโต้ตอบ ด่าทอ เย้ยหยัน เสียดสี ฯลฯ คุ้มกับเวลาที่ใช้หรือ?
     
  3. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,687
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,012
    :)
     
  4. anthony

    anthony Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +51
    Nephew

    Don't believe Telwada. I think the reason he went mad is that there is no one to love him. Even though he may got many nephews as he said, because of what he did, I think that none of them could possibly be loving him. I think he did try to teach his own invention dhammar to his nephews or anyone he knows. But no one is listening. That's why he has to release his pressure, or put it off around here. Otherwise, he will get crazier.

    Actually, if you think that you are listening to a mad man, it is ok. However, what if anyone who do not truly understand our religion and encounter him? It would be that person's unfortunate. But that person will get a wrong idea, and probably wrong impression about our religion. This could hurt our religion. That's why I said Telwada is undermining, or destroying our buddhism krub.

    When I got time I will re-post the messages again in Thai. My computer does not have Thai fonts. I need to use the computer somewhere else krub. Sorry about this krub.
     
  5. telwada

    telwada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2004
    โพสต์:
    1,862
    ค่าพลัง:
    +1,818
    คุณที่ใช้ชื่อฝรั่งว่าแอนโทนี่ ขอบคุณนะที่ช่วยเป็นเครื่องช่วยฝึกภาษา อ่านออกบ้างไม่ออกบ้าง ไม่อยากเปิดพจนานุกรมดูเสียเวลา
    เอาเป็นว่า ถ้าคุณคิดว่าเป็นไปไม่ได้ ถ้าคุณคิดว่าข้าพเจ้าบ้า ก็มาพิสูจน์อย่ากล่าวให้ร้ายใส่ร้าย เพราะมันไม่ใช่วิสัยของลูกผู้ชาย อีกทั้งไม่ใช่วิสัยของมนุษย์ที่ได้ชื่อว่าเป็นสัตว์ประเสริฐ มีความคิด มีเหตุมีผล แน่จริงก็มาพิสูจน์ ถ้าไม่มา ก็เหมือนเพลงที่เขาดัดแปลงมาเปิดให้ฟังคือ "หมาไม่เกิดชิงหมาเกิด" ได้แต่เห่าใส่ร้ายผู้อื่น
     
  6. ปีศาจร้าย

    ปีศาจร้าย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    673
    ค่าพลัง:
    +1,240
    ไม่ต้องเถียงกันหรอก เรานี่แหละมีพลังมากที่สุดในทุกภิภพและในหลายมิติ ตราบใดที่แห่งนั้นยังคงมีความมืดอันเป็นนิรันดร์
     
  7. anthony

    anthony Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +51
    เทวดาชาติหมา

    คือว่าถ้าคุณด่าผม ด้วยจิตใจที่ต่ำทรามโสมมของคุณน่ะไม่เป็นไรหรอกน่ะ แต่นี่คุณดันลามไปถึงพระสงฆ์องค์เจ้า และสิ่งที่คุณทำนะ เป็นการบิดเบือนคำสอนของศาสนา รับไม่ได้ จะบอกให้ว่าไอ้ธรรมะ ทั้งหลายต่างๆ ที่คุณโพสต์ลงในบอร์ดนี้น่ะ ก็เป็นได้แต่เพียงโลกียะธรรม และเป็นคำสั่งสอนที่ได้มีการสอนกันมาตั้งแต่ ก่อนที่มารดาคุณ จะให้กำเนิดเดรัจฉานอย่างคุณ เคยตักน้ำใส่กะโหลก ชะโงกดูเงาหัวของคุณเองหรือเปล่า เหมือนอย่างที่คุณด่าคนอื่นเขาน่ะ อย่างคุณมันก็เป็นได้แค่ไอ้หน้าตัวเมีย เพราะว่าอะไร เพราะว่าคอยแต่บอกว่า สามารถท้าให้พิสูจน์ได้ แต่เสือกไม่เคยให้ที่อยู่ ให้ชื่อเสียงเรียงนามที่แท้จริง บอกเปล่งรังสีอะไรได้ คนอื่นเขาให้เอารูปมาโพสต์ ก็บอกทำไม่ได้ ไม่รู้จะทำอย่างไร ข้ออ้างสารพัด

    อย่างว่าแหละนะ พระศรีอารย์ท่านเป็นโพธิสัตว์ที่มีบารมีมาก เข้าใจว่าในสมัยท่าน จะไม่มีมารมาก่อกวนศาสนาท่าน มารมันเลยรีบชิงหมาเกิด มาในสมัยนี้ แล้วกล่าวอ้างท่าน ทำให้ท่านมัวหมอง

    คือจะบอกว่าแน่จริงคุณ ก็ให้ชื่อ ที่อยู่ และข้อมูลต่างๆมาสิ คนอื่นเขาจะได้พิสูจน์ แล้วเขาก็จะได้ลองไปคุยกับครอบครัวของคุณดูสิว่า คุณมันมีปมด้อยอะไรมาแต่เก่าก่อน

    แล้วถ้ายังไม่รู้ตัวอีกว่าทุกคนในที่นี้ ไม่มีใครเชื่อในสิ่งที่คุณพร่ำเพ้อ พรรณนาเลย ก็ค่อนข้างจะน่าสงสารน่ะ แสดงว่าน่าจะเป็นโรคจิต คงเป็นพวกที่ว่าตั้งแต่ ชิงหมาเกิดมาเนี่ย ไม่มีใครยอมรับในตัวคุณ คงไม่มีใครเคยเห็นความสำคั_ของคุณ และไม่มีใครเคยเห็นความสามารถของคุณ ก็เลยมีปมด้อย อยู่ในจิตใต้สำนึกลึกๆ จนกระทั่ง สะสมก่อตัวเพิ่มพูนขึ้น จึงทำให้จิตมีความแปลกแยก ไม่อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง เข้าใจว่าน่าจะเกิดมาในชาติสกุลที่ต่ำ คงได้รับการอบรมมาน้อย คงจะเป็นพวกด้อยการศึกษาด้วย และก็อย่างที่พูดมา คือสิ่งเหล่านี้ทำให้คุณเกิดเป็นโรคจิต

    จะบอกว่าจำได้ว่า ไอ้ปากหมาอย่างคุณเคยพูดว่า มีเทวดาผู้ให_่หลายๆ องค์ เช่น พระศิวะ พระนารายณ์ พระพิฆเนศ เป็นอาจารย์ของคุณน่ะ ขอร้องว่าอย่าไปลบหลู่ท่านทางอ้อมเลยครับ แล้วถ้าคุณเป็นพระศรีอารย์จริง ต่อให้เป็นเทวดาผู้ให_่ขนาดใหน ก็ต้องนอบน้อมคุณ ไม่ใช่ว่าคุณจะไปนั่งตักท่านได้ มีแต่ท่านจะต้องคารวะ นบนอบพระศรีอารย์ นี่แหละสิ่งเพียงเท่านี้ ที่คุณได้เห่าหอนออกมา ก็แสดงให้เห็นได้ว่า คุณมันกะโหลกหนา ปั__าควาย ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย

    ที่ต้องใช้ภาษาต่ำๆ อย่างนี้ เพราะมันเหมาะกับคนอย่างคุณ ไอ้คนจั_ไร เป็นตัวเหลือบคอยหากินกับศาสนาอย่างแท้จริง แหมจะมาขายตำราเพ้อพก ในราคา 700000 ประสาทหรือเปล่า ศาสดาที่แท้จริง หรือแม้กระทั่งสาวก ท่านย่อมรู้ว่า ธรรมทานเป็นทานอันสูงสุด ท่านไม่เอามาขายกันหรอก หรือว่าลูกเมียไม่ยอมรับเลี้ยงแล้ว เพราะว่าทนไม่ไหวกับความบ้าของคุณ คนอย่างคุณน่ะไม่สามารถทำให้คนยอมรับได้หรอก ปากก็หมา สันดานไพร่ จั_ไร ถ่อย สถุล คอยแต่ดึงสิ่งที่สูงให้ลงสู่ที่ต่ำ

    ถ้าสมมุติเวลาคุณตายไป แล้วคุณไม่ตกไปอยู่ใน อเวจีมหานรกล่ะก็ ผมก็คิดว่าคงจะไม่มีคนชั่วช้า สามานคนใดจะตกลงไปอยู่ใน นรกนี้ได้หรอก เพราะว่าคุณมันชั่วไม่มีที่ติ เขาเรียกว่าชั่วบริสุทธิ์ ไม่มี แม้กระทั่ง หิริ และ โอตตัปปะ เอาธรรม ของพระพุทธเจ้ามาบิดเบือน เปลี่ยนแปลง แล้วก็มาอ้างว่าเป็นธรรมของพระศรีอารย์อย่างตนเอง เคยรู้พระพุทธประวัติหรือเปล่า ถ้ารู้ อย่างแท้จริง ถ้ายอมให้ความรู้ซึมเข้าไปในกะโหลกที่หนาอย่าง กะโหลกควายอย่างคุณแล้วล่ะก็ คุณย่อมต้องรู้ว่า พระศรีอารย์ท่านจะไม่เผยแพร่คำสอนอื่น ที่ไม่ใช่คำสอนของพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน หรือไปดัดแปลงคำสอนของท่าน แล้วนำมาเผยแพร่ในช่วงนี้ เพราะว่าพุทธศานาของพุทธเจ้าองค์ปัจจุบันจะอยู่ถึง 5000ปี อย่างเก่งคุณมันก็เป็นได้แค่มารทำลายศาสนา ต้องการจะลบล้างคำสอนของพุทธองค์เท่านั้นเอง

    ท้ายสุดนี้ก็ขออธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวงที่ดูแลพระพุทธศาสนาว่า คนที่ใช้ชื่อ Telwada คนนี้ได้ทำการลบหลู่พระรัตนตรัย ได้ทำการลบหลู่พระอริยะสงฆ์ กล่าวหาว่าท่านเป็นเพียงสมมุติสงฆ์ แล้วยกย่องตัวเองว่าเป็นอริยะบุคคล แล้วคอยบิดเบือนคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า อ้างตนเป็นศาสดา ชื่อพระศรีอารย์ ถึงแม้พระศรีอารย์ท่านจะมีเมตตา ไม่เอาโทษแล้วไซร้ ก็ขอให้เทวดาทั้งหลายทั้งปวง ที่ยังมีความเคารพ รักพระพุทธศาสนา และต้องการสืบอายุพระศาสนาให้ถึง 5000 ปีนั้น จงแสดงสิ่งที่ควรทำ ให้อาสน์ของพระอินทร์ และเทพพรหมทั้งปวง จงร้อนด้วยคำอธิษฐาน และด้วยบารมีที่ข้าพเจ้าได้เคยบำเพ็_มา ด้วยสัจจะแห่งความต้องการทะนุบำรุง รักษาพระศาสนานี้ จงทำให้คน ที่ใช้ชื่อว่า Telwada นี้ จงได้รับการลงโทษอย่างแสนสาหัส เมื่อคนๆนี้ตายไปแล้ว ขอให้ถูกนำวิ__าณไปลงโทษในนรกที่ต่ำที่สุด ให้ได้รับการทรมานที่แสนสาหัสที่สุด เมื่อคนๆนี้ พ้นโทษจากอเวจีมหานรกแล้ว ให้คนนี้จงเกิดเป็นเปรต อสูรกาย สัมภเวสีไปนานชั่วกัป ชั่วกัลป์ อย่าให้ได้พบพระพุทธศาสนาอีก เมื่อไหร่ที่หมดกรรม และจะต้องเกิดมาเป็นมนุษย์ ก็ขอให้เกิดเป็นมนุษย์ในช่วงที่ไร้พระศาสนา ให้เกิดมาเป็นคนหูหนวก ตาบอด ในโทษฐานที่ไม่รับฟังความเห็นที่เป็นสัมมาทิฎฐิ เอาแต่มิจจาทิฏฐิของตนเป็นให_่ ให้เป็นคนพิกรพิการ อีกชั่วกัปชั่วกัลป์ ให้สมกับที่คนผู้นี้ จ้องจะบิดเบือนคำสอน และจ้องจะทำร้ายพระศาสนา

    ในระหว่างที่คนผู้นี้รับกรรมที่ตนก่อไว้นั้น ขออธิษฐานว่า ขอให้มันผู้นี้ จงอย่าได้รับกุศล ผลบุ_ หรือผลแห่งเมตตาที่ไม่ว่าผู้ใด ได้ทำบุ_ทำกุศล แล้วกรวดน้ำ แผ่เมตตาไปให้ ก็ขอให้จงอย่าได้ร้บ ขอให้อย่ามีผู้ใดช่วย บรรเทาทุกข์ภัยที่มันผู้นี้สมควรจะได้รับให้บรรเทาเบาบางลง ไม่ว่าผู้นั้นจะเป็นใคร ไม่ว่าผู้ทรงศีล นักปฏิบัติ ตลอดจนถึง เทพ พรหม มหาพรหมทั้งปวง หรือแม้กระทั่งพระโพธิสัตว์พระองค์ใดที่มีบารมีหาที่สุด และหาที่ประมาณมิได้ หรือแม้กระทั่งพระเมตตาขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ก็ขอให้พระโพธิสัตว์ และพระพุทธเจ้าได้โปรดรับรู้การกระทำของมันผู้นี้ และขอให้อย่าทรงมีพระเมตตากับมันผู้นี้เลย

    คำอธิษฐานนี้ขอจงส่งผล ให้คนผู้นี้ได้รับโทษตามที่สมควรแก่การกระทำของมันผู้นี้แล้วเถิด ด้วยกรรมที่คนผู้นี้ได้ลบหลู่ พ่อแม่ครูบาอาจารย์ที่เป็นพระสุปฏิปันโน ที่ข้าพเจ้านับถือนั้น หากแม้นว่า พยายมราช ยมบาล ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นพระองค์ไหน หากไม่ยอมรับรู้ และไม่ยอมลงโทษมันผู้นี้อย่างสาสมแล้วไซร้ ก็ขอให้จงหลุดจากตำแหน่งหน้าที่ของผู้พิพากษาบุ_บาปนั้นเทอ_
     
  8. เอ็ม

    เอ็ม บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    เย็นไว้ๆ โทสะมันทำให้คนไปอบายภูมิมาเยอะแล้ว เคยฟังหลวงพ่อท่านเทศน์ ท่านพูดว่า อย่าเอาหูไปหาเรื่องกับเสียง ผมว่าน่ะ เขาจะเป็นยังงัยก็เรื่องของเขา เรามาดูแลรักษาจิตของเราดีกว่า อย่าให้มันลอยคล้อยตามโทสะ โมหะ ดีกว่าครับ ใครทำกรรมใดย่อมได้รับผลกรรมตามนั้นเอง

    อกุศลกรรมบางอย่างมันอาจยังส่งผลอยู่ ทำให้เขาคนนั้นมืดบอด บังตาเห็นผิดเป็นชอบ มันเป็นธรรมดา เราก็เคนยพลาดกันมานักต่อนักแล้วนี่ครับ นี่ผมพูดไม่ได้หมายถึงใคร เล่าให้ฟังเฉย
     
  9. polary

    polary เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2004
    โพสต์:
    192
    ค่าพลัง:
    +129
    :'( :'(

    ดีๆๆมุ่งมั่นดีจริงๆ
     
  10. telwada

    telwada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2004
    โพสต์:
    1,862
    ค่าพลัง:
    +1,818
    คำกล่าวของคุณแอนโทนี่นั้น เป็นคำกล่าวของคนที่ไรซึ่งความคิดอ่านไร้ซึ่งปํ__า ได้แต่กล่าวอ้างขึ้นมาลอยๆ ไร้ซึ่งเหตุและผล เป็นเสมือนหนึ่งคำกล่าวของคนบ้า ไร้ปั__า ไร้สติ
    ข้าพเจ้าคือศรีอารย์มิใช่เป็นการแอบอ้าง ให้มาพิสูจน์ก็ไม่ยอม ให้หลักการหรือธรรมะที่ถูกต้อง ก็กล่าวหาว่าบิดเบือน คุณแอนโทนี่คุณนะ หมาไม่เกิดชิงหมาเกิด เหมือนกับที่เพลงดัดแปลงเขาร้องไว้
    สันดานความเลวของคนจิตใจต่ำนั้น มันจะเห็นสิ่งที่ดีเป็นสิ่งดีย่อมเป็นไปไม่ได้ด้วยสันดานโคตรเง่าเหล่ากอของมันถูกขัดเกลาให้มองเห็นสิ่งซึ่งเป็นหลักความจริง สิ่งซึ่งจะนำความเจริ_มาสู่ศาสนา ว่าเป็นการบิดเบือนศาสนา
    ข้าพเจ้าผู้มีวาจาสิทธิ์ ของสาปแช่งให้พวกเองจงพบภัยพิบัติในเร็ววัน จงพบกับความฉิบหาย วาจาใดที่เองได้กล่าวไว้กับข้าพเจ้า จงได้วกกลับไปเกิดต่อเจ้าผู้โง่งมหลงอยู่ในความอวิชชา ณ บัดนี้เทอ_
     
  11. NiNe

    NiNe บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    เย็นไว้ๆ ... อย่างสาปแช่งกัน
    มันไม่ดีหรอกทั้งผู้ที่แช่ง ... และผู้ที่ถูกแช่ง

    กรุณาใจเย็นๆ กันนิดหนึ่ง ... ยอมรับฟังเหตุและผลกันสักหน่อยจะดีมั๊ย?
    คุณ Telwada อย่าเอาแต่ด่าทอ และสาปแช่งเขา
    คุณ anthony ก็เหมือนกันครับ "ทำใจให้เป็นกลาง"

    คราวนี้....ผมมาดีนะ ...
    ถ้าใครทำให้ผมโกรธเมื่อไหร่ ... เจอดีแน่...(ทั้งคู่นั่นแหละ).... เหอะเหอะเหอะ

    นี่เป็นการเตือนเล็กๆ นะ
    อย่าให้ NiNe "โกรธ" อีกหล่ะ ... อำนาจแห่งความชั่วร้ายทั้งปวงจะไปหาคุณๆ ใน บัดดล .....เพราะฉะนั้นจงใจเย็นๆ นะ ...
     
  12. ss

    ss บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    เออจริงด้วยพระศรีฯอะไรโพสรูปไม่เป็นงั้นพวกท่านก็น่าจะเก่งกว่า555
     
  13. telwada

    telwada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2004
    โพสต์:
    1,862
    ค่าพลัง:
    +1,818
    ใช่แล้ว ใช่แล้ว พวกเขาเก่งกว่าข้าพเจ้า ข้าพเจ้าโพสรูปไม่เป็นพวกเขาโพสรูปเป็น พวกเขาเก่งกว่า ตบมือให้ ตบมือให้ เก่งกว่าจริงจริงเลย
    ข้าพเจ้าไม่ได้สาปแช่งหรือด่าเขานะขอรับ เพียงแต่คนเราทำกรรมใดไว้กรรมนั้นก็ย่อมสนอง ปลูกข้าวก็ย่อมได้ข้าว จริงไหมคุณ ไปคิดเอาเองนะไม่อยากอธิบายเปลืองเวลานะ
     
  14. khordsanth

    khordsanth Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    111
    ค่าพลัง:
    +98
    อย่ามัวแต่น้ำท่วมทุ่งอยู่เลย รีบ post ซะ
     
  15. khordsanth

    khordsanth Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    111
    ค่าพลัง:
    +98
    Post ไม่เป็น หรือ ไม่กล้า ถ้าไม่กล้าก็มาเอาปี๊บไป
     
  16. ปีศาจร้าย

    ปีศาจร้าย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    673
    ค่าพลัง:
    +1,240
    ใจเยนๆพ่อหนุ่ม
     
  17. นาคราช

    นาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +187
    5555555(f) (f) (f) (f)
    ฮาแตก
     
  18. ไจ่ไจ๋ ณ สาทร

    ไจ่ไจ๋ ณ สาทร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +55
    ดาวอะไรมาจุติหนอ

    ดาวอสูร ดาวมาร หรือดาวอ๋อง
     
  19. telwada

    telwada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2004
    โพสต์:
    1,862
    ค่าพลัง:
    +1,818
    อยากเห็นก็มาเที่ยวที่เชียงใหม่ซิขอรับ ตอนนี้ข้าพเจ้ากำลังเรียนหลักสูตรระยะสั้นอยู่ที่ วิทยาลัยสารพัดช่าง ห้วยแก้วเชียงใหม่ เวลา 09.00 น.ถึง 12.00 น. เว้นวันหยุด ข้าพเจ้าจะใส่เสื้อหม้อฮ่อม ทุกวัน มีข้าพเจ้าใส่คนเดียวเท่านั้นเพราะสุภาพดี และกระเป๋าเยอะ อยากพบก็มาพบได้ จนถึงต้นเดือน มกราคม 48 ถ้าหลังจากนั้น ก็ไปพบข้าพเจ้าได้ที่ จ.เชียงราย โน้นแหละขอรับ
     
  20. telwada

    telwada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2004
    โพสต์:
    1,862
    ค่าพลัง:
    +1,818
    ภาษาอังกฤษข้าพเจ้าก็พออ่านออกอยู่บาง ตัวไหนแปลไม่ได้ ก็เปิดพจนานุกรมดู โพสแล้วไม่มีรูป มีแต่ file รูป ตัวรูปไม่มี ไม่รู้เพราะเหตุใด แต่ถ้าอยากเห็นข้าพเจ้าจริงก็ตามที่บอกไว้ข้างต้น
     

แชร์หน้านี้

Loading...