อุบาสิกาผู้มีพลังจิตมหัศจรรย์

ในห้อง 'ประสบการณ์อภิญญา' ตั้งกระทู้โดย DevilBitch, 8 กรกฎาคม 2005.

  1. ดวงแก้ว

    ดวงแก้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    205
    ค่าพลัง:
    +259
    หากมีเวลาสวดพระคาถาชินบัญชรก่อนแล้วต่อด้วย

    อิติปิโสภะคะวา นะ ชาลีติ ฉิมพา จะ มหาเถโร

    สุวรรณะมามา โภชนะมามา วัตถุวัตถามามา


    พลาพลังมามา โภคะมามา มหาลาโภ มามา
    สัพเพ ชะนา พหู ชะนา ภวันตุเม

    ขอนมัสการพระสีวลีเถรเจ้า ผู้เป็นเลิศในทางลาภสักการะ
    พระองค์ทรงมีศักดาฤทธานุภาพ หาที่จะอุปมามิได้
    พระมหาเถรสีวลี พระองค์เสด็จไปอยู่ยังสถานที่แห่งใดๆ
    เทพยดาและมนุษย์
    ย่อมมาบูชามิได้ขาดในสถานที่นั้นทุกแห่ง
    ขอให้เดชะบารมี
    พระสีวลีเถรเจ้า
    จงมาเป็นที่พึ่งแก่ข้าพเจ้าในกาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด



     
  2. มหัศฤทธิ์

    มหัศฤทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    222
    ค่าพลัง:
    +855
    อนุโมทนาบุญกับคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม
    และทุกท่านที่โพสเป็นธรรมทานครับ..สา..ธุ...
     
  3. ธรณี

    ธรณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2005
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +233
    ขออนุโมทนาสาธุ

    พระพุทธเจ้าท่านตรัสรู้ไว้เป็นจริงทุกประการ ข้าพเจ้าไม่สงสัยในการปฏิบัติ อภินิหารย์ ญานขั้นต่าง ๆ เพราะข้าพเจ้าได้เห็นและสัมผัสมาบ้าง หลวงพี่ข้าพเจ้าท่านก็ปฏิบัติจริงจนสามารถรู้วาระจิต ล่องหน และเคยตายมา 2 หน แล้ว แต่ท่านไม่ค่อยแสดงแบบเปิดเผยให้ข้าพเจ้าเห็น เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2550 ที่ผ่านมาข้าพเจ้ากับแม่ไปทำบุญที่วัด ก่อนไปก็กำหนดจิตแจ้งหลวงพี่แล้ว ว่าจะไปพบท่าน พร้อมเคลือญาติทางไกลจาก จ.หนองคาย ข้าพเจ้าสงสัยไม่เห็นหลวงพี่มาบิณฑบาตร ก็เลยถามแม่ชีและผู้มาปฏิบัติธรรมว่าหลวงพี่อยู่ไหม แม่ชีก็ตอบว่าอยู่แต่ไม่เห็นมาฉันข้าว 5-6 วัน แล้ว ให้ข้าพเจ้าบอกโยมผู้ อุปฐากไปนิมนต์ท่านสิ ข้าพเจ้าเลยบอกแม่กับน้า แล้วแม่กับน้าข้าพเจ้าก็ไปที่กุฏิ หลวงพี่ไปเรียกตั้งนานก็ไม่มีเสียงตอบ แม่กับน้าก็กลับมาที่ศาลาโรงฉัน แล้วบอกให้โยมอุปฐากไปตามอีกที มองดูรองเท้าท่านที่กุฏิ ใบไม้ก็ทับทมมาหลายวันแล้ว หลังจากโยมอุปฐากไปตาม แม่ข้าพเจ้าก็กงวลใจ กลัวว่าหลวงพี่ท่านจะตายไปแล้ว แล้วจู่ ๆ ก็มองเห็นหลวงพี่นั่งอยู่ในศาลาโรงฉัน นั่งหน้าตาผ่องใสอยู่ และท่านก็ไม่พูดอะไรเลย ข้าพเจ้ากับแม่และน้า โยมอุปฐากถามพระลูกวัดก็ไม่มีใครเห็นท่านเดินเข้ามาทั้งที่พากันนั่งอยู่ตรงศาลาโรงฉัน ข้าพเจ้าว่าหลวงพี่ท่านคงจะให้ข้าพเจ้าเห็นฤทธิ์ ของอภิญญา ที่ท่านปฏิบัติมา ตั้ง 16 พรรษา เมื่อ 10 กว่าปีก่อนก็ทราบแต่ว่าท่านรู้วาระจิตรู้ว่าใครจะไปพบท่าน ข้าพเจ้าเป็นน้องสาวแท้ ๆ บางครั้งก็อายท่านที่ความคิดไม่สำรวมระวังตัวเอง แม่ชีที่ท่านปฏิบัติเก่ง ๆ ที่บรรลุมรรคผลนิพพานฯแล้วในเมืองไทยก็มีแม่ชีแก้วอีกท่านนึง แต่ท่านได้จากไปแล้ว อดีตชาติท่านเคยเป็นภรรยาของหลวงตามหาบัว ลูกศิษย์หลวงปู่มั่น การปฏิบัติไม่ยากถ้ามีบารมีเก่าสะสมมามากจากอดีตชาติ อย่างหลวงพี่ข้าพเจ้าท่านเคยบวชติดต่อกันมาถึง 10 ชาติ จนถึงชาติปัจุบันก็ได้ออกบวชตั้งแต่ยังหนุ่มเพราะบุญบารมีเก่า ข้าพเจ้าก็เคยปฏิบัติถือศีล 8 แต่ยังไปไม่ถึงไหนเลย แต่อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน ทำให้กำลังใจเต็มร้อย ถ้าข้าพเจ้ามีปัญติดขัดตรงไหนข้าพเจ้าก็มีครูบาอาจารย์ให้คำแนะนำยังดีกว่าเป็นศิษย์ไม่มีครู อยากให้ทุกท่านมั่นใจได้ในผลของการปฏิบัติ ไม่ต้องลังเลสงสัย
     
  4. ทิพยจักร

    ทิพยจักร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +10,072

    คาถาพระสิวลีบทนี้ผิดไปนิดนึงครับตรงที่

    นะชาลิติ ฉิมพาลี จะมหาเถโร


    ถึงจะถูกต้องครับ คนโบราณเรียกนามพระสิวลีอีกอย่างว่า พระฉิมพลี ฉิมพาเฉยๆไม่มีครับ ผมเองก็นับถือคุณแม่บุญเรือนท่านมานานแล้วครับ ขออนุโมทนาทุกท่านด้วยครับ
     
  5. ลูกพ่อลิงดำ

    ลูกพ่อลิงดำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,427
    ค่าพลัง:
    +13,558
    เรื่องที่คุณ ปาริสัชชา นั้นบอกนั้นเป็นเรื่องจริงครับผมเชื่อว่าตอนนึ้ท่านคงเข้านิพพานไปแล้ว แต่ในสมัยก่อนที่หลวงปู่บุดดาอยู่วัดอาวุธ พอดีคุณอาที่รู้จักกันเป็นคนอุปถารย์หลวงปู่ มีอยู่วันหนึ่ง หลวงปู่บอกว่า "คุณแม่บุญเรือน เป็นศิษย์เราได้อภิญญา5หรือ6 (ผมไม่แน่ใจ) เป็นพระอนาคามี" แต่ผมคิดว่าท่านคงเข้านิพพานไปแล้วล่ะครับแต่ในยุคนึ้พระอริยะสาวิกาที่เป็นที่สุดของยุคนึ้และเป็นผู้ทรงอภิญญาและทรงภุมิธรรมทรงจิตผู้ตามตรงพลังจิตท่านเหนือกว่าครูบาอาจารย์บางองค์คือ "คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม " ปฏิปทาท่านหาใครเกินไม่ได้ และยังเป็นคนแรกที่สามารถนํา พริกไทย ต่างๆๆนา มาทําเป็นยาวิเศษที่เหนือกว่าแผนปัจจุบันหลายร้อยเท่า ท่านยังเป็นคนแรกที่ใช่ศิลาน้ำไว้ให้ลูกหลานได้บูชาและกล่าวไว้ว่า "กินเข้าไปเถิด ให้เนื้อเป็นทิพย์เมื่อใดก็ จะหมดโรค หมดภัย แม้แต่รังสีปรมาณูก็จะทําอันตรายไม่ได้" เป็นคนแรกๆๆที่พูดถึง การกันรังศีปรมาณู ผู้ที่กล่าวถึงว่าพระเครื่องทีค่อฐิธานหรือสิ่งที่อฐิธานและกันปรมาณู อาวุธชีวภาพ
    มีไม่กี่องค์ ที่พอจําได้จะมี "คุณแม่บุญเรือน หลวงพ่อฤาษี หลวงปู่ชื้น เจ้าคุณนรรัตนราชมานิต " แต่ล่ะองค์ที่กล่าวมาเป็นผู้ที่มีภูมิธรรมสูงและเป็นผู้มีพลังจิตสูงมาก และเป็นพระอรหันต์ที่สุดแห่งยุคแทบทั้งสิ้น
    แม้แต่พระพุทโธน้อย ของท่านสร้าง"จํานวนถึง 100000 องค์" สมัยก่อนนับวันสร้างจํานวนมาก แต่ก็หมดภายในพริบตา ด้วยบารมีคุณแม่ สมัยก่อนมีที่ไหน พระสร้างจํานวนมาก หมดเร็วขนาดนึ้ เพราะพระของท่านเป็นพระศักดิ์ศิษย์ "ไม่ใช่พระก็บ แต่เป็นพระใช่" พระท่านมีพุทธคุณสูงและยังเป็นพระที่มีอานุภาพมากเป็นที่ประจักษ์แก่ลูกศิษย์ลูกหาคุณแม่รวมไปถึงผู้ศรัทธา หลวงพ่อวิชัย เขมิโย กล่าวว่า "คุณแม่บุญเรือนเป็นแม่ชีอภิญญา" ความศักดิ์ศิษย์ขององค์ท่านแม้ท่านจะมรณภาพไปนาน แต่ความศักดิ์ศิษย์ก็ไม่เรือนหาย รูปหล่อที่วัดอาวุธ ก็ศักดิ์ศิษย์และเข้มขลังเปรียบประดุจคุณแม่มีชีวิตอยู่ จึงกล่าวได้ว่า "อริยะสาวิกาผู้มีฤทธิ์มากในกึ่งพุทธกาล"
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 มีนาคม 2009
  6. เมธาวี1

    เมธาวี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    692
    ค่าพลัง:
    +1,051
    ดันมาให้อ่าน อิอิ
     

แชร์หน้านี้

Loading...