รวมคำทำนายโลกในปี 2008 ที่กำลังจะ หมดอายุ (แม่นหรือมั่ว)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย พระศุภกิจ ปภัสสโร, 22 พฤศจิกายน 2008.

  1. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    ดวงชะตาโลก ปี 2008
    1. นักพยากรณ์ชาวรัสเซีย ทำนายว่า แกนของโลกเอียงลาดไปอีก 30 องศาและเอียงอย่างปัจจุบันทันด่วน มีผลทำให้คาบสมุทรสแกนดิเนเวียทั้งหมดจมอยู่ใต้น้ำ อังกฤษและญี่ปุ่น หายไปจากแผนที่โลก

    2. นักพยากรณ์ชาวโปรตุเกส ทำนายว่า ประชากรของโลกจะถูกทำลายล้างด้วยนิวเคลียร์ และหายนะจากสิ่งแวดล้อม เมืองทั้งหลายจะถูกทลายราบเป็นหน้ากลอง โลกทั้งโลกจะตกอยู่ในทะเลเพลิง

    3. นักพยากรณ์ชาวอินเดีย ทำนายว่า จะมีเหตุการณ์ทำลายล้างครั้งยิ่งใหญ่จะเกิดภัยธรรมชาติและวิบัติภัยจากการกระทำของมนุษย์ อุทกภัยที่ยิ่งใหญ่ในรอบ 5000 ปี จะมีแผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด และมีการใช้นิวเคลียร์ถล่มเมืองใหญ่ๆ เช่น โตเกียว นิวยอร์ก ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลลีส และบอมเบย์ จะถูกทำลาย คนในเมืองเหล่านี้ตายเกือบหมด
    4.นักพยากรณ์ชาวอเมริกัน ทำนายว่า แกนโลกจะเอียงจากปัจจุบัน 23.5 องศา ไปเป็น 45 องศา จะทำให้สหรัฐอเมริกาพบอุทกภัยครั้งร้ายแรงที่สุด มีคลื่นยักษ์สีนามิ แผ่นดินไหว และพายุเฮอริเคน จะมีความปั่นป่วนทางการเมือง
    และทุพภิกขภัย ไปทั้วสหรัฐอเมริกา อันเป็นหายนะที่หนักที่สุดตั้งแต่มีประเทศสหรัฐอเมริกา

    5.โหรชื่อดังชาวอเมริกัน ทำนายว่าแอนตี้ไครสต์จะปรากฎตัวในปี 2008 และสร้างความเดือดร้อนไปทั้วโลก เป็นเวลา 7ปี ซึ่งเรียกเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "ห้วงแห่งทุกข์เข็ญ" ระหว่างปี 2008-2015(ปีพ.ศ.2551-2558)

    6. นักพยากรณ์เรื่องของโลก บางท่านทำนายแตกต่างกันออกไปว่า
    6.1 โลกจะพบความวิบัติอย่างวินาศสันตะโร เมื่อประชากรโลกมีครบ 6660 ล้านคน(ประมาณปี พ.ศ.2551 หรือ ค.ศ.2008 ก็คือว่าระตามคำทำนายของนักพยากรณ์ท่านนี้นั่นเอง-ผู้เขียน)

    6.2 น้ำแข็งในขั้วโลกใต้แตกตัวและละลาย มีผลทำให้แกนโลกเปลี่ยนแปลง น้ำแข็งและน้ำเย็นจำนวนล้านล้านตัน จะแผ่กระจายไปทั่วโลก แม้ดินแดนทะเลทรายที่อียิปต์ก็มีน้ำท่วมถึงกึ่งกลางปิรามิ ประมาณปี 2008



    http://www.watpa.com/board_detail.asp?board_id=2078

    <!-- / message --><!-- edit note -->
     
  2. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    ที่มา..http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=15571.0

    มีการพิเคราะห์ดวงเมืองไทย ปีชวด 2551 โดยหมอดู “โสรัจจะ นวลอยู่” จากหนังสือ “ศาสตร์แห่งโหร” สำนักพิมพ์มติชน ออกมาทำนายดวงเมืองปีชวด ไว้ล่วงหน้าว่า อาจเลวร้ายยิ่งกว่า กว่าปี 2550

    ก่อนหน้านี้ หมอดูผู้นี้สร้างความฮือฮาด้วย การทำนายเหตุการณ์ปฏิวัติ 19 กันยายน 2549 ไว้ล่วงหน้าจนได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในสังคม เช่นเดียวกับการทำนายเหตุการณ์ 9/11 เมื่อ 6 ปีก่อน จนได้รับสมญานามให้เป็น “นอสตราดามุสเมืองไทย” รวมถึงเหตุการณ์โศกนาฏกรรมสึนามิ เมื่อ 26 ธันวาคม 2547

    หมอดู “โสรัจจะ” ทำนายว่า ดวงเมืองปี 2551 ว่า จะเป็นปีแห่งความอาเพศ ช่วงต้นปีบ้านเมือง จะมีการปฏิรูปเป็นการใหญ่ ธนาคารแห่งประเทศไทยคงถอยหลังอย่าง(กระผม)่ไม่กลับ คนงาน ข้าราชการ ถูกปลดออกจากงานจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ผู้คนแห่ถอนเงิน รัฐบาลจะล้มลุกคลุกคลาน เพราะเจออุปสรรคยุ่งยากเหลือประมาณ หุ้นตกแบบท้องร่วง กรุงเทพฯจะถูกก่อวินาศกรรม ครั้งใหญ่ สถานทูตและตึกรามบ้านช่องถูกทำลาย

    เมืองไทยจะตกอยู่ในภาวะคับขันรอบด้าน บุคคลในเครื่องแบบผู้ถืออาวุธที่ไม่อยู่ในศีลธรรมจะต้องเข้ามามีบทบาท แทรกเป็นยาดำใน คณะรัฐบาลอย่างหลีกเลี่ยงไม่พ้น

    นอกจากนี้ ดาวเสาร์และราหูในทางโหราศาสตร์ไม่สัมพันธ์กับดวงของโลกและดวงของเมืองไทย ซึ่งเป็นเรื่องน่าเป็นห่วง เกาะเล็กเกาะน้อยในอินโดนีเซีย ญี่ปุ่น จีน และไทย บางส่วนอาจจมหายไปเนื่องจากภาวะโลกร้อน ทำให้ระบบน้ำทะเลสูงขึ้นเรื่อยๆ จนท่วมเกาะ อุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้นจะทำให้ผู้คนของโลกหลายล้านคนหิวโหย

    ชาวโลกและประเทศไทยยังเดือดร้อนเรื่องน้ำมันแพง อันเป็นผลจากกลุ่มชาติอาหรับได้รวมหัวกันขึ้นราคาน้ำมัน และเพิ่มราคาน้ำมันขึ้นทุกปีโดยไม่หยุดยั้ง ทำให้ชาติต่างๆ เดือดร้อน ตลอดทั้งปีน้ำมันเชื้อเพลิงขึ้นราคารวมทั้งแก๊ส หุงต้ม ทำให้ประชาชนปั่นป่วนเดือดร้อนอย่างมาก

    นอกจากนี้ยังเป็นปีแห่งการสูญเสียทรัพยากรธรรมชาติและชีวิตมนุษย์ครั้งใหญ่ของประเทศ กรุงเทพฯ บางส่วนเริ่มถูกน้ำทะเลท่วมเข้ามาถึง อาจจะจมน้ำหายไปและจะเป็นเช่นนี้ต่อเนื่องไปอีกหลายปี ดังนั้นภาครัฐต้องตระหนักถึงเรื่องนี้ โดยควรหาทางป้องกันเอาไว้ก่อน

    โลกจะเข้าสู่ยุคเข็ญ สหรัฐอเมริกาและตะวันออกกลางเริ่มเปิดฉากสงครามล้างเผ่าพันธุ์ เป็นสงครามปรมาณู มีการใช้ขีปนาวุธติดหัวรบนิวเคลียร์หรือสงครามไฮเทคนำมาใช้กัน ทำให้เกิดจุดวิกฤตการณ์ของโลกเขม็งเกลียว เป็นสงครามครั้งใหญ่ ผู้คนล้มตายเป็นผักเป็นปลาจำนวนมหาศาล และสงครามจะยืดเยื้อไปอีกหลายปี ส่วนประเทศไทยจะถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับสงครามครั้งนี้ด้วย

    ราวกลางปี เกาะภูเก็ต กระบี่ พังงา จะถูกคลื่นสึนามิเหมือนกำแพงยักษ์ถล่มหนักกว่าครั้งแรก นอกจากนี้เชื้อโรคที่รุนแรงจะระบาดเหมือนไข้หวัดนกจะเข้ามาทำลายล้างชีวิตมนุษย์และสัตว์ หรือเป็นเชื้อไข้หวัดนกที่กลายพันธุ์ติดต่อมาถึงคน

    ส่วนปัญหาทางภาคใต้อิทธิพลของดาวเสาร์ให้เป็นปีแห่งการก่อการร้ายและการก่อวินาศกรรมทั้งปี มีการเคลื่อนไหวของผู้คนที่ไม่สามารถจะควบคุมได้ใน 3 จังหวัดภาคใต้ ทำให้ผู้มีอำนาจขาดความเชื่อถือที่จะเหนี่ยวรั้งให้ผู้คนเหล่านั้นยุติความคิดของเขาได้ แต่ตามดวงเมืองแล้วไม่บ่งบอกว่าเราจะเสียดินแดน 3 จังหวัดภาคใต้ไป เนื่องจากดาวอังคารเดินแบบวิกล จะส่งผลให้ความร้อนแรงเกิดขึ้นไม่สิ้นสุด เพราะดวงผู้นำประเทศไม่สัมพันธ์กับดวงเมืองปี 2551 [/co [​IMG] :'(lor]

    ในปลายปีจะเกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ ที่น่าแปลกมหัศจรรย์ จะเกิด “หิมะตก” ในเมืองไทยไปทั่วทางภาคเหนือและอีสานบางส่วน ประชาชนทั้งคนไทยและทั่วโลกตื่นตกใจแทบช็อก แต่จริงๆ ในทางโหราศาสตร์ไทยถือว่าอาเพศ เป็นลางร้ายที่จะเกิดมหันตภัยตามมาไม่หยุดหย่อน ทั้งทางธรรมชาติ บุคคล การเมือง การปกครอง วัฒนธรรมประเพณี

    ส่วนตำราทางฮินดูทายไว้อีกนัยหนึ่งว่า ประเทศไทยจะประสบปัญหาภัยแล้งขาดแคลนน้ำอย่างที่ไม่เคยประสบมาก่อน ภาคตะวันออกของประเทศมีสภาพแห้งแล้งทำให้ผู้คน และสัตว์เลี้ยงขาดน้ำ ภัยพิบัติทางธรรมชาติยัง ไม่หยุดยั้ง จะมีการสูญเสียแผ่นดินทางภาคใต้แถบฝั่งทะเลอันดามันตั้งแต่จังหวัดระนองลงมา

    ด้านเศรษฐกิจ “โสรัจจะ” ทำนายว่า เศรษฐกิจจะตกต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์โลก ก็ว่าได้ เศรษฐกิจสหรัฐและยุโรปคลอนแคลน ส่วนประเทศไทยจะเป็นปีแห่งความล้มละลายทางเศรษฐกิจ ธุรกิจสับสน คนว่างงานหรือถูกปลดออกจากงานเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ประกอบกับ เกิดสงครามไปทั่วโลก ธนาคารทั้งเล็กและใหญ่เริ่มล้มและปิดตัวเองลง ตลาดหุ้นถูกกระทบกระเทือนอย่างหนัก มีคนฆ่าตัวตายจำนวนมาก ถือได้ว่าเป็นปีแห่ง “เศรษฐกิจเลือด” ก็เป็นได้

    ประมาณปลายเดือนเมษายน ผู้บริหารบ้านเมืองควรจะระมัดระวังอย่างรอบคอบ เพราะจะเกิดความวุ่นวายปั่นป่วน บุคคลในเครื่องแบบจะมีบทบาททันที เกิดการจลาจล รัฐประหารครั้งใหญ่ เกิดการนองเลือด ผู้คนล้มตายเป็นเบือ ผู้มีอำนาจในแผ่นดินจากไปอยู่ยังแดนไกล ไร้ที่อยู่ หรือมิฉะนั้นจะหายหน้าไป ไม่ปรากฏในวงสังคมอีกต่อไป เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในกรุงเทพฯ

    นอกจากนี้กลางปีราวปลายเดือนพฤษภาคม จะมีคลื่นยักษ์เป็นกำแพง อันเนื่องมาจากแผ่นดินไหวในหมู่เกาะสุมาตราพัดเข้าถล่มหมู่เกาะและชายฝั่งด้านอันดามันอีกครั้ง

    ถัดมา ปลายเดือนมิถุนายนบุคคลสำคัญของแผ่นดินจักเจ็บไข้ได้ป่วย และอาการจะรุนแรงอย่างคาดไม่ถึง และอาจสูญเสียชีวิต

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤศจิกายน 2008
  3. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    ที่มา..http://www.siammsn.com/groups/horoscope/blog/archive/2008/05/04/241055.aspx

    ช๊อค !!! คำทำนายดวงประเทศไทยปี 2551

    หมอลักษณ์ที่มันชอบฟันธงมันก็บอกว่า รัตนโกสินถึงคราวล่มเเล้ว

    โลกจะเข้าสู่ยุคเข็ญ สหรัฐอเมริกาและตะวันออกกลางเริ่มเปิดฉากสงครามล้างเผ่าพันธุ์ เป็นสงครามปรมาณู มีการใช้ขีปนาวุธติดหัวรบนิวเคลียร์หรือสงครามไฮเทคนำมาใช้กัน ทำให้เกิดจุดวิกฤตการณ์ของโลกเขม็งเกลียว เป็นสงครามครั้งใหญ่ ผู้คนล้มตายเป็นผักเป็นปลาจำนวนมหาศาล และสงครามจะยืดเยื้อไปอีกหลายปี ส่วนประเทศไทยจะถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับสงครามครั้งนี้ด้วย
    ต่างประเทศตั้งท่าทำสงครามกันเเล้ว เเต่พวกเรายังไม่ค่อยรู้เรื่องไรเลย
    อย่าประมาทนะครับ.. บางคำทำนายบอกว่า..พลโลกจะล้มตายไป10ส่วนเหลือ3ส่วน
    บางคำทำนายก็บอกว่า..พลโลกจะล้มตายไป7ส่วนเหลือ3ส่วน
    ไม่ใช่เเค่ โสรัจจะ นวลอยู่ นวลอยู่คนเดียวที่ทำนายประมาณนี้ พระพุทธเจ้าก็ด้วย
    ศาสนาอิสลาม พราหม ฮินดู คริส เหมือนๆกันหมด ครูบาต่างๆด้วย

    ไม่เเน่ว่าจะเกิดจริง..เเต่ก็อย่าประมาท จริงหรือไม่ ลองอ่านข่าวดูเยอะๆ
    ปลายเดือนมิถุนายนบุคคลสำคัญของแผ่นดินจักเจ็บไข้ได้ป่วย และอาการจะรุนแรงอย่างคาดไม่ถึง และอาจสูญเสียชีวิต



    <HR>
     
  4. walaphako

    walaphako ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,165
    ค่าพลัง:
    +1,599
    ให้เวลาเค้าหน่อย ยังไม่ถึง 31 ธ.ค 51 เลย หรืออาจจะคลาดเคลื่อนไปบ้าง เอื๊อกๆ ป.ล ไม่เกิดนะดีแล้ว
     
  5. พระศุภกิจ ปภัสสโร

    พระศุภกิจ ปภัสสโร เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2,015
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +11,166
    ที่มา..http://blog.spu.ac.th/jiraphat/2008/09/25/entry-2

    วันพฤหัสบดี ที่ 25 กันยายน 2551
    คำทำนายจากโหรที่อายุน้อยที่สุด (เรื่องคำเตือนห้ามเข้ากรุงเทพในเดือนตุลาคม) ลองอ่านดูนะ
    Posted by สายน้ำผึ้ง , ผู้อ่าน : 1276 , 13:37:49 น.
    [​IMG] พิมพ์หน้านี้

    <TABLE class=blog_center_data><TBODY><TR><TD><!--check permission---><!--whoever--->คำเตือน เดือนตุลาคม 51
    สวัสดีเพื่อนๆ สบายดีกันมั้ย
    หลายคนก็คงยังคุยกันและหลายๆคนที่ไม่ได้ติดต่อ แต่เราก็ยังเป็นห่วงเพือนๆอยุ่เสมอ ยังคงนึกถึงอยู่บ่อยๆ เพื่อนหลายคงรู้จักเราดีในฐานะโหราจารย์ที่อายุน้อยที่สุดในเมืองไทย และเป็นที่ปรึกษาอดีตนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีหลายคนในเรื่องการทำนายดวงชะตาในอนาคตว่ามีความแม่นยำมาก และไม่เคยพูดถึงอนาคตที่ไร้สาระ บางคนฟังที่ผมทำนายแล้วว่าผมโกหกบ้าง แต่พอเวลาผ่านมาแล้วเป็นจริงนั่นหมายความว่าไง โกหกแต่เป็นจริงจะเอายังไง เพราะคำทำนายผมมักจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิด แต่ก็เกิดอย่างไม่คาดฝัน คำทำนายต่อไปที่รุนแรงคือเหตุการณ์ที่จะเกิดในเดือนตุลาคม2551 จริงแล้วผมจะบอกแต่กับคนใกล้ชิดเท่านั้นแต่ปรากฎว่าสิ่งที่ผมเห็นครั้งนี้มันใหญ่มาก เกิดความเสียหายชนิดที่ว่าไม่เคยเกิดในประวัติศาสตร์ไทยมาก่อน สำหรับคนที่มีความเชื่อในตัวผมขอให้ไม่ต้องอยู่ในกรุงเทพและเขตปริมณฑลเลยในเดือนตุลาคมนี้ให้ไปอยุ่แถวภาคอีสานหรือเหนือเท่านั้น ใครที่ยังอยู่ในกรุงเทพในช่วงที่บอกให้พกวัตถุมงคลที่ผมเคยได้ให้ไว้จะช่วยให้รอดวิกฤติครั้งนี้ได้ ให้พกเงินสดไว้ที่ผ่านเพราะจะมีช่วงที่เอทีเอ็ม และระบบธนาคารใช้ไม่ได้ จะได้มีเงินสดใช้จ่ายในการเดินทางการกินกัน จะมีการเสียชีวิตไม่แพ้ประเทศอื่นที่เพิ่งประสบมา น้ำจะมาตอนประมาณตีสี่และไม่ลดให้จำตรงนี้ไว้ให้ดีน่ะ ว่าไม่มีการลดให้ขยับขยายหาที่อยู่อื่นได้เลย แผ่นดินจะไหวตามมามีครั้งแรกแล้วให้ออกจากตึกที่สูงให้หมด ห้ามขึ้นห้ามอยู่คอนโดต่างๆ และจะอมนุษย์บางคนเริ่มฆ่ากันอย่างรุนแรงในช่วงนั้นด้วยมีอะไรหลายอย่างที่เกิดที่ผมไม่อยากเล่า เหมือนพวกคุณเคยดูหนังสักเรื่องที่สะเทือนใจมั้ย เวลาหนังจบมันทำให้ใจเสียหดหู่ สิ่งที่ผมเห้นและรับรู้มันน่ากลัวมากเพราะเป็นหนังที่ไม่ได้จินตนาสร้าง แต่กลับเป็นสิ่งที่กำลังจะเกิด คนกาญจนบุรีที่อยู่ใกล้เขื่อนระวังให้ดีน่ะ เตรียมตัวตายก่อนตายได้เลย ทำใจไว้ ให้หลายๆคนเตรียมใจกับการสูญเสียที่จะเกิดไว้ก่อนได้เลย ทั้งทรัพย์สิน และคนที่เรารัก เหตุการณ์ครั้งนี้อาจทำให้ใจของเราต้องสูญเสียมาก หรือบางคนก็ไปจากโลกนี้เพระเหตุการณ์คั้งนี้ก้ขอให้โชคดีในโลกหน้า เป็นห่วงเพื่อนทุกคนแต่ก็พยายามช่วยแก้ไขเรื่องนี้สุดความสามารถแล้ว ขอบคุณเพื่อนบางคนที่ช่วยกันเป็นมังสวิรัติและนั่งสมาธิกันวันล่ะ 3 ชม. เพื่อนลดและต้านแรงกรรมที่จะเกิดนี้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ก็ให้ถือว่าเราร่วมมือช่วยกันถึงที่สุด เพื่อนคนไหนอยากจะรับรู้มากกว่านี้ ก็โทรมาถามผมแล้วกัน เพื่อนคนไหนยังไม่มีวัตถุมงคลที่มีแสงก้ให้บอกผมแล้วกันจะแบ่งไว้ให้เพื่อนป้องกันตัวเอง จะได้อยู่ช่วยกันพัฒนาประเทศและเยียวยาหลังจากเหตุการณ์นี้ผ่านไป ขอให้ทุกคนตั้งสติดีดี และพยายามเอาตัวรอดน่ะ เดือนตุลาคมนี้ ถ้าผ่านเดือนนี้ไปนั่นหมายถึงว่าคุณได้รอด เพื่อจะเจอภัยครั้งต่อไป ขอให้โชคดี

    รักและห่วงเพื่อร่วมโลก
    โหราจารย์อภิกิตติ์
    โหราจารย์ที่อายุน้อยที่สุดในเมืองไทย
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  6. ประทีปแก้ว

    ประทีปแก้ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2008
    โพสต์:
    3,506
    ค่าพลัง:
    +8,328
    พิจารณาเอาเถิด.........
     
  7. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    ไม่มีโหร ฯ ชื่อนี้ในประเทศไทยครับ เขียนหลอก ส่งต่อกันเป็นทอด ๆ

     
  8. ThesLong

    ThesLong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    412
    ค่าพลัง:
    +827
    เหอะๆถ้ามันทำนายได้แม่นขนาดนี้จริง
    ไม่ไปเล่นหุ้นเลยหล่ะ จะเป็นอาชีพทำมั้ยหมดเดานี้อ่ะ
     
  9. demonicus

    demonicus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    176
    ค่าพลัง:
    +314
    สรรพสิ่งมีเกิดขึ้น ตั้งอยู่ แล้วดับไป เป็นธรรมดา


    ผล...ย่อมมีมาจากกรรม
     

แชร์หน้านี้

Loading...