เรื่องเล่า ก่อนนอนคืนนี้..ของเหล่าคนผู้มีตาทิพย์

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย The Third Eyes, 12 พฤศจิกายน 2008.

  1. CHAYA MARUTY

    CHAYA MARUTY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2007
    โพสต์:
    1,010
    ค่าพลัง:
    +10,787
    พบ คุรุ ที่เก่งกล้า

    ราว ๆซัก 2-3 สัปดาห์ ก่อนงาน มินิมหกรรมครั้งที่ 5 ผมก็ได้ไปบู๊ต อ. อาชวิน ตามเคย ในวันอาทิตย์ และก็ได้เจอเพื่อน ๆ พี่น้อง ชมรมคนตาทิตย์ มากมายหลายคน รวมทั้ง เจอน้องบาส หรือ คุณ วิษณุ หนึ่งในคุรุ ในงานมินินี่ล่ะครับด้วย ......................................น้องบาสเธอก็มองหน้าผม และก็ทักผมว่า .......................พี่ ชยา....กายทิพย์พี่ดูหมอง ๆ น่ะ ...มีเรื่องอะไรเปล่า......................เออ ทักได้โดนใจเลยครับ เพราะช่วงนั้น ผมมีเรื่องกังวลอยู่เรื่องคือว่า แฟนของผม ได้คุยกะผู้ชายคนหนึ่งทาง เอ็ม ...ทุกวัน วันละ หลาย ๆ ชั่วโมง ผมเองก็ไม่อยากคิดอะไร แต่ก็เป็นการผิดปกติของเธอซึ่งไม่เคยเป็นมาก่อน ก็เลยบอกน้องบาสไปตามนั้น...............น้องบาส ก็หลับตาชั่วครู่ ........................ก็ลืมตาและก็บอกว่า ...............ไม่มีอะไรหรอกพี่ ผู้ชายคนนี่ ทีแรกเค้าเข้ามาจีบ อีกคน ตัวเล็ก ๆ ขาว ๆ แต่คนนี้เค้าไม่ค่อยคุยด้วย เค้าก็เลยย้ายไปคุยกะแฟนพี่ แฟนพี่ก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ......................เออ น้องบาสเค้าพูดยังก็ตาเห็นครับ .....คือผู้ชายคนนี้เค้ามาจีบน้องแฟนครับน้องแฟนนี้ก็ตัวเล็ก ๆ ขาว ๆ จริง ๆ ครับ......... แต่น้องแฟน ไม่ค่อยได้คุยด้วย ก็เลยมาคุยกะแฟนผมแทน ด้วยความผิดปกติ ผมจึงกังวลไปเองจริง ๆ ครับ ................อันนี้ยังน้อยครับ เดี๋ยวมีเรื่องน้องบาสมาเรื่อย ๆ ครับ...;aa36
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2008
  2. visnu

    visnu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,844
    ค่าพลัง:
    +23,778
    เห็นมาหลายวันแล้วไม่ได้ทักเลย การเกิดอาการหลายๆอย่าเป็นไปตามกำลังญาณสมาธิ อาจจะเกิดหลายรูปแบบครับ เนื่องจากคุณเป็นคนที่มีพลังจิตสูงถ้าวัดพลังภายในมีกำลังรัศมีประมาน 170-175 นับได้ว่าแรงกว่าคนธรรมดาหลายเท่าตัวจึงสามารถสื่อกับสิ่งต่างๆได้ อันนี้ไม่ต้องแปลกใจครับ
     
  3. visnu

    visnu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,844
    ค่าพลัง:
    +23,778
    เห็นรูปแทนตัวพีชยาแล้วก็ดูเห็นบางท่านในเวบที่ชาติที่แล้วเป็นพม่า เห็นคงตุ้มๆต่อมๆแน่เลย
     
  4. ศวนาย

    ศวนาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    234
    ค่าพลัง:
    +261
    เอิ๊ก ๆ ๆ ไม่ดูให้ผมบ้างเหรอ ครับ พี่ บาซ เอิ๊ก ๆ ๆ
     
  5. นโมโพธิสัตโต

    นโมโพธิสัตโต ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ผู้ดูแลเว็บบอร์ด สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,157
    กระทู้เรื่องเด่น:
    19
    ค่าพลัง:
    +29,709
    ฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯ

    ถ้าระบบจักร6 ซ่อมได้สำเร็จ ก็จะดีครับ

    ลองเดินขนลุก ตามเคล็ดวิชา ที่ลายเซ็นต์ผม และ ลองทำตามที่พีเอ็มไปนะครับ
     
  6. visnu

    visnu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,844
    ค่าพลัง:
    +23,778
    พวกเกิน 200 ไม่ดูให้หลอกครับ ให้ไปขยันนั่งปฏิบัติเองจะดีกว่าครับ

    มีทุนมากกว่าชาวบ้านเค้าอีกทำมาพูด
     
  7. Ta WHK

    Ta WHK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2008
    โพสต์:
    1,133
    ค่าพลัง:
    +6,078
    มารออ่าน ยังมิมีใครมาเลย มีแต่คุรุทั้งนั้นเลยเนอะ เวลาเรานั่งสมาธิ ไม่ค่อยจะเห็นอะไร เมื่อเดือนก่อนนั่งบ่อย เห็นเหมือนเป็นผ้าขี้ริ้วสีเขียวๆ มาห้อยตรงหน้าประตู ก็บอกเขาให้ร่วมโมทนาบุญกับเรา เขาก็หายไป มาอีกที มีผู้หญิงมายืนข้างๆ เหมือนกึ่งๆฝัน แต่ผ้าที่เขาใส่สีเขียวเดียวกับที่เคยเห็นห้อยอยู่เลย แต่ตามีขอบดำๆ เหมือนในหนังเลย ก็เลยไม่แน่ใจว่าจริงหรือป่าว แต่ก็ไม่มาเห็นอีก เคยพูดในใจไว้ว่าถ้าใครมาขอส่วนบุญ ขอให้มาดีๆ เรากลัวผี ถ้ามาไม่สวย จะไม่แผ่ให้ ไม่รู้เกี่ยวกันหรือป่าวนิ ตอนนี้นั่งแค่วันหยุดหรือตอนมีโอกาศเท่านั้น ไม่รู้จะเขียนอะไร แต่อยากเขียนอ่ะ อยากจะขอคำแนะนำกับคุณ ชยา เพราะเรานั่งสมาธิแล้วก็ท่องพุทโธเหมือนกัน ช่วยตอบเป็นวิทยาทานได้ไหมคะ พอดีว่าอยากรู้อาการที่เกิดคืออะไร เอ้อ ออนอยู่พอดี ขอบคุณค่<TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=tcat colSpan=2>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 2 คน ( เป็นสมาชิก 2 คน และ บุคคลทั่วไป 0 คน ) </TD></TR><TR><TD class=alt1 colSpan=2>Ta WHK, CHAYA MARUTY </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  8. deejaimark

    deejaimark เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,844
    ค่าพลัง:
    +16,511
    คุณ visnu ไม่เล่าเรื่องที่พบเจอที่เชียงใหม่ต่อหน่อยเหรอคะ มีหลายคนที่ยังรอคอย และติดตามรับฟังอยู่นะคะ
    อิ อิ อิ เราคนนึงล่ะ ที่รอ ร้อ รอ อิ อิ อิ อิ อิ

    [​IMG] [​IMG]
     
  9. xanadu

    xanadu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    153
    ค่าพลัง:
    +1,637
    ีี๊็ีุ๊จ๊ากส์.......น่ากลัวฟ้าผ่าเนาะ ;aa1

    Same here, Miss Surapar!!
    I can't look more than a split second. It gives me headache.
     
  10. CHAYA MARUTY

    CHAYA MARUTY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2007
    โพสต์:
    1,010
    ค่าพลัง:
    +10,787
    ......................................................เวลานั่งสมาธิ ใ้ห้ตัดความกลัวออกไปเสียครับ ไม่ต้องห่วงว่า เค้าจะมา แบบเละ ๆ ถ้าเข้าสมาธิได้แล้ว จิตเราจะมีความตั้งมั้นสูง และมีสติสูงมากครับ ผมเคยเห็นสิ่งที่น่าเกลียดน่ากลัวมาก ในสมาธิ แต่มันก็ไม่เคยกลัวสักที เพราะจิต และสมาธิ มันเป็นเหตุเป็นผลอยู่คือ ..ถ้ากลัวก็จะเข้าไม่ได้ ถ้าเข้าได้แล้ว มันจะไม่กลัวครับ ......เมื่อคุณยังกลัวอยู่ สมาธิ ก็ไม่สามารถรวมได้อย่างแนบแน่นครับ ................สำหรับคนที่นั่งมานาน ๆ แล้วบอกว่า ยังไม่เคยเห็นอะไรเลย ก็เป็นไปได้ครับ ที่นั่งแล้วเลยไประดับ ฌาณ ถ้าอยากเห็นต้องถอยลงมาที่อุปจาระสมาธิครับ.........เดี๋ยววันหลังจะได้อธิบาย สมาธิระดับต่าง ๆ และการหลับ เห็นอ่านครับ อาจต้องใช้เวลาเขียนหน่อยครับ เพราะผมพิมพ์ไม่เก่งครับ;aa13
     
  11. CHAYA MARUTY

    CHAYA MARUTY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2007
    โพสต์:
    1,010
    ค่าพลัง:
    +10,787
    ช่วงนี้ ก็จะของดเล่าเรื่องตัวเองชั่วคราวครับ เดี๋ยว คนอ่านจะเบื่อเสียก่อน จะเล่าเรื่องความประทับในและความมหัสจรรย์ ที่ได้พบ กับเพื่อนในเวป ซึ่ง ได้เล่าไปแล้ว 2 คนคือ พี่เม้า และน้องบาส ซึ่งเป็นผู้ที่ปฎิบัติได้อย่างจริงจังและได้ดีมากครับ ........ส่วนเรื่องของ อ. อาชวิน ที่ผมได้พบเหตุการมหัสจรรย์กับท่านนั้นก็มีมาก แต่ถ้าผมเล่าอาจจะซ้ำกันกับเรื่องที่ ท่านเล่าอยู่แล้วครับ .......จะขอเล่าเรื่อง มหัสจรรย์ อีกสักเีรื่อง คือเรื่องของ พี่ปานโสมครับ;aa13
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤศจิกายน 2008
  12. CHAYA MARUTY

    CHAYA MARUTY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2007
    โพสต์:
    1,010
    ค่าพลัง:
    +10,787
    อธิฐานจิต ขอมี กัลยาณมิตรธรรม

    เมื่อตอนที่ผมเข้ามาเล่นเวปพลังจิตใหม่ ๆ ผมมีความตื่นตาตื่นใจมากครับ เพราะว่าได้มาเจอเพื่อน ๆ ร่วมอุดมการณ์ ที่ชอบในสิ่งเดียวกัน ..โดยเฉพาะแนว เรื่องวิทยศาตร์ทางจิตลึกลับ ..ซึ่งในอดีตหาคนคุยและวิเคราะห์เรื่องนี้มีน้อยจริง ๆ ....................
    ..

    .....................ผมมีเพื่อนเป็นหมอผี ที่ บุรีรัมย์อยู่คน ถ้าเจอกันทีไรก็ต้องคุยกันเรื่องพวกนี้ จนไม่ต้องหลับต้องนอน เริ่มคุยกันมาตั้งแต่ ปี 2537 ตอนนั้น คงยังไม่มีเวปนี้ พอมาเจอเวปนี้ ก็เหมือนกับเราได้เปิดโลกทัศน์แห่งความคิดออกไปอีก ซึ่งผมดีใจมาก..................................
    ....

    .........................ผมได้รู้จัก อ. อาชวิน เป็นท่านแรกใน เวป .....และ อ. ก็เป็นแรงบรรดาลในให้ผมกลับมากปฎิบัติธรรมนั่งสมาธิอีกครับ ..หลังจากที่เป็นโปรดิวเซอร์ ให้ต้อยหมวกแดงดังใน อัลบั้ม อย่าขอหมอลำ ราว ๆ 5 ปีที่แล้ว ก็พอมีกะตังค์ ซื้อ บ้าน ซื้อรถ ซื้ออุปกรณ์ใหม่ ๆ เข้าห้องบันทึกเสียง .....หารู้ไม่ว่า เป้นการเพิ่มภาระ ให้ตัวเอง ต้องทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่มีเวลานั่งสมาธิ เลย .......มีกำัลังใจกลับมาทำสมาธิ ก็เพราะได้กำลังใจจาก อ. ตาที่สามแท้ ๆ เลยครับ ท่านผู้อ่าน............


    ......................................หลังจากรู้จักอาจารย์แล้ว ..ก็อยากจะรู้จักเพื่อนในเวปบ้าง ที่พอจะมาเป็นที่พึ่งได้อะน่ะ..................ก็นั่งสมาธิหน้าคอม แล้วอธิฐานจิต ว่า ขอให้ได้เจอ สหายธรรม ที่สามารถเป็นที่พึ่งได้......

    .................................................ออกจากสมาธิ ก็เล่นเน็ตต่อ ตาก็ไปสดุดชื่อหนึ่งคือ คุณ ปานโสม ก็ได้ ส่งข้อความส่วนตัวไปทักทายและฝากเนื้อฝากตัว พี่ปานโสมก็ได้ให้ข้อคิดและสอนหลายอย่างครับ ......ผมทราบได้ทันทีว่า คุณปานโสมเธอมีภูมิธรรมที่สุงแน่ ๆ ครับ แต่ระดับใดไม่อาจทราบไ้ด้ ผมได้ถามเธอว่า ผมควรจะฝึกอะไรดี ระหว่าง ฝึกพลัง และฝึกสมาธิกรรมฐาน เธอตอบมาว่า สามารถฝึกได้ทั้งสองอย่างพร้อม ๆ กัน เพราะ 2 อย่างนี้เกื่อกูลกัน เป็นคำตอบที่ถูกใจผมมากครับ
    ..

    .................................หลังจากที่ได้พบกันในงานมินิมหกรรมทางจิต ครั้งแรก ...ผมก็ได้มาเจอกระทู้ ๆ หนึ่งซึ่ง เป็นการสนทนาเกี่ยวกับการดูจิตของผู้อื่น ซึ่ง พี่ปานโสมก็ได้สนธนาด้วย และบอกว่า การดูจิตผู้อื่นนั้น เป็นการไม่ค่อยดีนัก ควรหมั่นดูจิตของตัวเองให้มาก.............โดนเลยครับ .............................ผมก็มาคิดว่า เอ พี่ ปานโสม ว่าเราอะเป่าหว่า ....ก็เลยรวบรวมสมาธิส่งใจไปถาม หรือโทรจิตนั่นล่ะครับ ว่า พี่ ว่าผมหรือเปล่า .....นิสัยไม่ดีของผมก็คือ ชอบดูจิตคนโน้น คนนี้ .....(ตอนนี้เลิกแล้วครับ ).
    ...........................ส่งไปเสร็จ ก็ออกจากสมาธิ มานั่งพัก ....นั่งได้ราว ๆ 15 วินาที ....คือแค่หายใจได้ 2 ครั้งเท่านั้น ครับ ท่านผู้อ่าน .............โทรศัพท์ของผมก็ดังขึ้น ...........ปรากฎเป็นชื่อ ..............cha.................เป็นเบอร์ของพี่ปานโสม ซึ่งผมเซฟเป็นชื่อเล่นของเธอไว้ครับ คือ ชา ครับ ผมก็รับสาย....................................ยังไม่ทันที่ผมจะพูดอะไรทั้งสิ้น พี่ปานโสมก็พูดขึ้นมาว่า ..............................ชยา.......พี่ไม่ได้ว่า ชยา น่ะค่ะ พี่แค่อยากให้คนอื่นรู้เท่านั้นว่าไม่ดี.............
    .................

    ...............................รับได้ทันทีทันใจแท้หนอพี่เรา .........................จากนั้นก็คุยกันต่อครับ........................แสดงให้เห็นว่า พี่ปานโสม มีเจโตปริญาณที่ว่องไว แม่นยำมาก รู้อีกน่ะว่า ผม เล่นเวปอยุ่ นอกจากพี่ชาแล้วก็ยังไม่เคยเจอคนที่มีสมาธิสูงแบบนี้ครับ.............................แต่พักหลังนี่ก็ไม่ค่อยเห็นพี่เค้าเข้ามาเล่นเวปบ่อยนักเพราะมีงานมากกระมัง .............ก็เกรงใจที่จะติดต่อคุยด้วย............................พี่ปานโสม..ทราบแล้วเปลียน....น้อง ๆ ในเวป หลายคนคิดถึงครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบ;aa12
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2008
  13. CHAYA MARUTY

    CHAYA MARUTY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2007
    โพสต์:
    1,010
    ค่าพลัง:
    +10,787
    รายต่อไปคุณ ตรีพักตร์ครับ;aa14
     
  14. ทิกเกอร์_ทิกเกอร์

    ทิกเกอร์_ทิกเกอร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +914
    ทำไม .. ไม่มีใครเล่าเกี่ยวกับ สิ่งที่เจอ เวลาทำสมาธิให้อ่านบ้าง ..




    แอบเงียบนะเนี่ย!!
     
  15. CHAYA MARUTY

    CHAYA MARUTY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2007
    โพสต์:
    1,010
    ค่าพลัง:
    +10,787
    ผู้ที่งามทั้งกายนอก และกายใน

    เมื่อครั้งงาน มินิมหกรรมทางจิต ครั้งที่ 1 ที่ชมรมคนตาทิพย์ โดย อ. อาชวินเป็นผู้จัดขึ้น ผมเองก็รับมอบหมายงานจาก ท่าน อ. ให้เป็นคุรุในการจับพลังพระเครื่อง โดย อ. ตาที่สามเองล่ะครับ ที่เป็นผุ้สอนผม ผมเองก็รับมอบหมายหน้าที่นี้ด้วยความยินดี เพื่อที่ผู้ที่ามาศึกษา จะได้รู้จักและมั่นใจในพระพุทธคุณ และในการจับพลังนั้น ทำด้วยความเคารพสุงสุดครับ
    .....................
    ...

    .................ในงานวันนั้น ผมก็ไปถึงตั้งแต่เช้ามืดทีเดียว เพราะศุนย์ปฎิบัติธรรมโลกทิพย์ อยู่ไม่ไกลจากบ้านผมแต่อย่างใด ใช้เวลาขับรถเพียงไม่ถึง 10 นาทีก็ถึงแล้วครับ.

    ..............................เมื่อไปถึงก็ทำการสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์รอบ ๆ บริเวณศุนย์เสร็จแล้ว ก็มานั่งดื่มกาแฟที่โต๊ะม้าหินอ่อนที่ตั้งอยู่ด้านหน้าห้องประชุม.....................ผุ้คนที่มาร่วมงานก็ค่อย ๆ ทะยอย ๆ กันมาเป็นระยะ ๆ เป็นกลุ่มบ้าง มาคู่บ้าง เดี่ยวบ้าง..ผมนั่งดูด้วยความรู้สึกปีติยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นผู้ที่ ปฎิบัติธรรมมารวมตัวกันมากขนาดนี้ ซึ่ง อ. ตาที่สามได้กล่าวไว้แล้วว่า
    ..........

    ..............................งานนี้จะเป็นงานที่ชุมนุมผู้ที่มีพลังจิตสูงมาก ๆ เรียกว่ามากันแต่หัวกระทิก็ว่าได้ครับ.......ผมเองมีนิสัยไม่ดีอยู่อย่างในขณะนั้น คือ ชอบดูกายใน ของผุ้อืี่นครับ .......และก็เช่นกันวันนั้น ในระหว่างที่รอเข้าห้องประชุม ผมก็ใช้เวลาที่ดื่มกาแฟ..ดูกายในของผู้ที่มาร่วมงาน ...........แต่ที่สดุดตาที่สุด.................................
    .....

    ....................................ผมเห็นชายหนุ่มรูปงาม ผิวขาวผมยาวทีเดียวจนต้องมวยผมไว้ หน้าตาอิ่มเอิม ยิ้มแย้มแจ่มใส หน้าตาบ่งบอกถึงความเป็นมิตร มีเมตตามากทีเดียว ........ก็เลยอยากลองดูกายในเค้าว่า คนนี้เค้าจะมีกายในงามเหมือนภายนอกรึเปล่า

    ..........................................................ผมใช้เวลาไม่นาน ก็เห็นกายในพ่อหนุ่มคนนี้ครับ แต่แปลกใจมากครับ กายทิพย์ของคนอื่นที่เห็นผมก็เห็นเป็นกายแบบ เทวดาบ้าง เป็นกายมนุษย์ธรรมดาบ้าง แต่ก็มีแค่หน้าเดียว ครับ ..............................................
    .

    ...........................แต่ผมเห็นของพ่อหนุ่มคนนี้ เป็นกายสีเงินแวววาวมาก เปล่งประกาย แต่งตัวแบบเทพ แต่มีสามหน้า .........เอ..... รึว่าเราจะอุปทานไป...............จึงรวบรวมสมาธิดูใหม่อีกครับ ก็ยังคงเป็นภาพเดิมครับ แถมเห็นชัดแจ่มใสแวววาวขึ้นไปอีก....................โอ......พ่อหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา..........ต้องหาโอกาศทำความรู้จักเอาไว้เสียแล้ว เผื่อว่า จะมีอะไรดี ๆ ไว้แลกเปลี่ยนเป็นความรู้กัน ...........
    .

    ..............................................จึงได้แอบไปกระซิบถามพี่ เม้าตาอิน ว่า พี่ เม้า ๆ เทพอะไรพี่ ที่มี 3 หน้า ...พี่เม้า ซึ่งมีความชำนาญเรื่องเทพอยู่แล้วก็ตอบมาทันที่ ว่า อ๋อ ตรีมูรติ ไง ............ก็ถึงบางอ้อว่า ชายหนุ่มผู้นี้ ต้องบูชา เทพ ตรีมูรติ แน่เลยครับ............................
    .................................พอตอนพักเที่ยง ผมจึงได้เลียบ ๆ เคียง ๆ เข้าไปทำความรู้จักด้วย ............เมื่อได้คุยด้วย รู้สึกดีมาก ๆ เลยครับ เป็นคนพูดจานิ่มนวลอ่อนหวาน อ่อนน้อมถ่อมตน ต่างกะผมฟ้ากะเหว ผมนี่กระโดกกระเดก แข็งเป็นสากกะเบือ พุดจาก็ไม่ค่อยเข้าหูคน เฮ้อ .......หนุ่มคนนี้ เค้าชื่อ

    ................คุณตรีพักตร์ครับ ............มีสามหน้านี่เอง ถึงได้ชื่อว่า ตรีพักตร์ครับ เพิ่งถึงบางอ้ออีกครั้งครับ....และในวันงานวันนั้น ท่าน อ. อาชวิน ก็ได้ดูองค์ในให้คุณตรีพักตร์ ก็ปรากฎว่า เป็น เทพ ตรีมูรติ ตามที่ผมเข้าใจด้วยครับ..........................


    ..........................................ตอนหลังก็จัดเป็นกลุ่มนักศึกษาวิชาตาที่สามขึ้นมา มีน้อง ๆ ในเวปหลายคนครับ ที่นัดแนะกันว่าวันอาืทิตย์ มาพบปะแลกเปลี่ยนประสพการณ์กัน คุณ ตรีพักตร์ เป็นผู้ที่ มี ค่ากำลังภายใน มากกว่า 300 ครับ มากกว่าคนธรรมดา ถึง 6 เท่า ผมเคยลองปะทะกะเธอมาแล้ว ผมสู้ไม่ได้ครับ แบบมวยคนละชั้นทีเดียว เพราะ คุณ ตรี เค้านั่งสมาธิมาต่อเนื่องและยาวนานครับ...ของผมผีเข้าผีออก เอาอะไรแน่นอนไม่ได้ครับ..


    .............................ผมเคยทดสอบจิตรู้ของคุณตรี โดย ผมจะ คิด ของสองสิ่งที่คู่กัน เช่น ช้อน และ ซ่อม หรือ อุดร และอุบล .....โดยผมจะเลือกในใจไว้อย่างหนึ่ง ...และให้คุณตรี เค้าทาย ปรากฎ ว่า 10 ข้อ ถูกหมดครับ ......และเป็นประจำครับ ในการฝึกเปิดตาที่สามของน้อง ๆ ที่บู๊ต อ. ผมมักจะขอร้อง คุณตรี เธอ ในวันทีเธอมาครับ ให้เป็นนายแบบให้น้อง ๆ ดูกายทิพย์หน่อย ...ซึ่งคุณตรีเธอก็ไม่ได้รังเกียจแต่อย่างใดครับ...................................... วันนั้น มี ลูกลิง ราควอส เอวิวัฒน์ และ เนอวาน่า 008 หรือคุณหน่องนั้นเอง ก็ได้ทดสอบตาที่สาม โดยให้ดูกายในของ คุณตรีครับ............เมื่อผมส่งสัญญาณให้ดูได้ ......ทุกคนต่างร้อง............... .โอ้ โห..

    .....................ทั้งพลังแรงมากที่ส่งออกมา ทั้งกายทิพย์ที่สวยงามมาก ๆ เปล่งประกายออกมาก ทั้งมีแสง หลากหลายสี ออกมาจากนิ้วทั้ง 10 ในขณะที่ คุณตรี แกว่งมือไปมา จนเป็นที่ประทับใจของน้อง ๆ ที่ฝึกตาที่สาม จนเป็นที่ติดอกติดใจ คุณตรีมาเมื่อไหร่ ก็จะขอดูทุกที่ .............จนบอกว่า ..
    ........เอาอีกแล้วเหรอคุณ ชยา...................ผมก็บอก น่า...สงเคราะห์น้อง ๆ หน่อย......................................ก็ใครบอกให้มีกายทิพย์สวยงามขนาดนี้นี่ ...........................ใคร ๆ ก็อยากเห็นน่ะซี...........................;aa13
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2008
  16. ทิกเกอร์_ทิกเกอร์

    ทิกเกอร์_ทิกเกอร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +914
    ... นั่งอ่านๆ ไป...


    รู้สึกตื่นตาตื่นใจเหมือนคุณ CHAYA


    ... เหมือนเด็กไปเที่ยวดรีมเวิลด์เลยอ่ะ..


    .......เอ่อ....แนะนำนิดนึงได้มั้ยคะ เวลาพิมพ์ยาวๆ...ช่วย enter เว้นบรรทัดด้วยก็ดีนะคะ..


    จักรเป็นพระคุณยิ่ง!!



    ปล.รู้สึกกจะเจอคนบ้านเดียวกัน...หุหุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤศจิกายน 2008
  17. ทิกเกอร์_ทิกเกอร์

    ทิกเกอร์_ทิกเกอร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    544
    ค่าพลัง:
    +914
    ค่ะ....อยู่หนองคาย...
     
  18. goony

    goony เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +164
    555 เรื่องดีๆแบบนี้ มาเล่าประเทืองกึ๋นผมตามมาตลอดครับต่อนะพี่น้องสนุกครับ
    กูล
     
  19. goony

    goony เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +164
    เรื่องกวางๆ ..........ตอนผมอยู่ที่ป่าแบล็คฟอเรสต์ จุดเชื่อมต่อเนเธอร์แลนด์-เยอรมัน เป็นป่าโปร่งคนชอบไปเดินเล่นกัน.....มีกระต่ายป่าสูงเท่าเอว วิ่งเร็วมากๆ.......มีหมูป่าผมเห็นแต่อึมันนะ.........วันนั้นเดินเที่ยวถึงใกล้3 แยกไม่รู้เดินไปทางไหนดีขอเจ้าป่าชี้ทาง..........อึดใจ 20เมตรข้างหน้ามี ......กวางตัวเดียวกระโดดออกมาจากข้างทาง..........ตัวสูงจะ160 ซม.ได้ วิ่งไปที่3แยกแล้วมองไปทางขวาเรารับรู้ว่าให้ไปทางนั้นแล้วเขาก็ไปอีกทางครับ
    กูล
     
  20. นโมโพธิสัตโต

    นโมโพธิสัตโต ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ผู้ดูแลเว็บบอร์ด สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,157
    กระทู้เรื่องเด่น:
    19
    ค่าพลัง:
    +29,709


    ฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯฯ


    ผมอ่านโพสของคุณชยา แล้ว ก็คิดว่า

    จะโทรบอกปานโสมเธอดีมั้ย ......


    ตอนเย็นเธอก็โทรมา ( หลังจากไม่ได้คุยกันหลายวันแล้ว )

    " ก็รู้ว่าคิดถึง เลยโทรมา "

    ตอนนี้ใจเธอติดหนึบกับพระธรรม อาศัยธรรมปฏิบัติจึงทำหน้าที่ในโลกต่อไปได้ ปานโสมยังชมคุณชยาเลยรู้ไหม ว่าคุณชยาเป็นผู้มีจิตสัมมาฯ น่ารัก
    ขอให้มุ่งมั่นในธรรมต่อไป อภิญญาเป็นสิ่งไม่เที่ยง สักวันเมื่อถึงเวลา
    ก็คงได้กลับมาพบกันกับพี่ๆน้องๆอีก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 2 ธันวาคม 2008

แชร์หน้านี้

Loading...