จริงหรือที่ ในอนาคต USA สร้างเครื่องย้อนเวลาสำเร็จแล้ว จากกระทู้ของ พี่ pongsiri

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ๙๙๙๙๙๙๙๙๙, 7 กุมภาพันธ์ 2006.

  1. ๙๙๙๙๙๙๙๙๙

    ๙๙๙๙๙๙๙๙๙ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,752
    ค่าพลัง:
    +2,808
    <TABLE class=tborder id=post189835 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 width=175>pongsiri<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_189835", true); </SCRIPT>
    โก้ สุดหล่อ
    [​IMG]
    [​IMG] อัลบั้มรูปส่วนตัว
    วันที่สมัคร: Jan 2005
    สถานที่: พฤษา 3 นนทบุรี
    อายุ: 36
    ข้อความ: 882 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา: 4
    ได้รับอนุโมทนา 4 ครั้ง ใน 3 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 101[​IMG]
    [​IMG]

    </TD><TD class=alt1 id=td_post_189835><!-- icon and title -->มีเรื่องแปลก ๆ มาให้อ่านกันครับ
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->ลองดูนะครับว่า สัญญลักษณ์ที่ปรากฏมันคล้าย ๆ กันหรือไม่
    <!-- / message --><!-- attachments --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]


    </FIELDSET>
    <!-- / attachments --></TD></TR><TR><TD class=alt2>[​IMG] [​IMG] [​IMG] </TD><TD class=alt1 align=right><!-- controls --><!-- Start Post Thank You Hack -->[​IMG] <!-- End Post Thank You Hack -->[​IMG] [​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ดานิเก้นได้ใช้เวลาส่วนหนึ่ง ไปสำรวจดินแดนในทวีปอเมริกาใต้ และที่นั่น เขาได้พบกับขุมทรัพย์มหาศาลที่เรียกกันว่า "ขุมทองของพระเจ้า" เข้าเต็มเปาเลยครับ
    ที่สาธารณรัฐเอควาดอร์ เขาพบนักวิชาการคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ค้นพบอุโมงค์ใต้ดิน ขุดเจาะอย่างดีเยี่ยมเป็นทางลึกทอดลงไปใต้ภูเขา นำไปสู่สมบัติมีค่า ซึ่งชาวพื้นเมืองโบราณซุกซ่อนเอาไว้ สมบัตินั้นล้วนเต็มไปด้วยทอง ซึ่งกองอยู่ก้นลึกสุดของอุโมงค์ รอคอยให้นักโบราณคดี และนักวิชาการผู้มีความสามารถ ไปขุดเอามาจากใต้ภูเขา ทว่า สิ่งที่ดานิเก้นแปลกใจอย่างยิ่ง หาใช่สมบัติโบราณของพระเจ้าที่กองจมอยู่ หากแต่เป็นฝีมือการขุดเจาะอุโมงค์ของคนโบราณต่างหากครับ

    [FONT=MS Sans Serif, Microsoft Sans Serif]อุโมงค์ลึกลับนี้อยู่ในจังหวัดโมโรน่า-ซานติดา-โก ของเอควาดอร์ เป็นที่อยู่ของชาวอินเดียนแดงดุร้ายสอง - สามเผ่า ซึ่งอาสัยอยู่บริเวณที่เป็นปากทางเข้า ตัวอุโมงค์อยู่ลึกจากพื้นดินถึง 250 ฟุต ต้องใต่เชือกลงไปอย่างทุลักทุเล เมื่อถึงพื้นอุโมงค์ สิ่งที่อยู่รอบด้านทำให้ดานิเก้นถึงกับอ้าปากเลยครับ ดานิเก้นเล่าประสบการณ์เรื่องนี้ ไว้ในหนังสือชื่อ "ทองของพระเจ้า" ว่า กำแพงทุกด้านเรียบเกลี้ยง แถมยังถูกขัดเกลาไว้อย่างดีด้วยกรรมวิธีทางวิศวกรรม ที่ปัจจุบันเราใช้ในการสร้างทางรถใต้ดินตามเมืองใหญ่ๆของโลก เพดานถ้ำก็เรียบสนิท บางแห่งเป็นมันเลื่อมเหมือนถูกเคลือบไว้อย่างดี นึกแล้วก็ตลก ที่จะได้เห็นนักโบราณคดีอ้อมแอ้มบอกว่า ลักษณะการขุดอุโมงค์โบราณนี้ คนโบราณขุดได้โดยใช้เครื่องมือเพียงขวานแบบโบราณเท่านั้น เพราะจากที่เห็น น่าจะเป็นอุโมงค์ที่วิศวกรในศตวรรษที่ 20 ใช้เทคนิคทางวิศวกรรมขุดขึ้นมาด้วยความยากลำบากมากกว่า แต่ความจริงนั้น อุโมงค์นี้ เกิดขึ้นมากี่พันปีแล้วก็ยากจะบอกได้ [/FONT]


    <CENTER>[FONT=MS Sans Serif, Microsoft Sans Serif][​IMG] [/FONT]</CENTER>


    <CENTER>[FONT=MS Sans Serif, Microsoft Sans Serif]ภาพพระเจ้าของชาวมายาขับยานอวกาศครับ [/FONT]</CENTER>
    [FONT=MS Sans Serif, Microsoft Sans Serif]เป็นที่น่าเสียดายว่า เพราะปัญหาทางการเมือง ทำให้รัฐบาลเอควาดอร์ ไม่ได้สนใจอุโมงค์นี้อย่างจริงจัง จึงทำให้อุโมงค์มหัศจรรย์นี้ถูกทอดทิ้งอยู่อย่างนั้น โดยปราศจากความเหลียวแลจากนักโบราณคดี และนักประวัติศาสตร์อย่างที่ควรจะเป็น ไม่มีใครตอบได้ว่า มนุษย์โบราณในดินแดนอเมริกาใต้แถบนี้ขุดอุโมงค์ขึ้นมาทำไม และที่สำคัญ พวกเขาใช้เครื่องไม้เครื่องมืออะไรขุดเจาะ ถึงได้อุโมงค์ลักษณะทันสมัยขนาดนั้น ยังไม่เท่านั้นสิครับ สิ่งที่ดานิเก้นและเพื่อนชาวอเมริกาใต้ได้พบจากอุโมงค์นี้ ยังมีมหัศจรรย์หนักขึ้นไปอีก แถมยังยืนยันทฤษฎีที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนด้วย [/FONT]
    [FONT=MS Sans Serif, Microsoft Sans Serif]ผู้ค้นพบอุโมงค์เป็นคนแรก ได้พบเครื่องรางหินสลักเล็กๆชิ้นหนึ่ง ดูจากอายุหินพบว่า หินนี้มีอายุเก่าแก่รุ่นราวคราวเดียวกับตัวอุโมงค์ คืออยู่ในยุคเลโอธิลิคตอนกลาง ก็ 9,000 - 4,000 BC น่ะแหละครับ บนเครื่องรางสลักเป็นรูปมนุษย์อย่างหยาบๆ ในมือหนึ่งถือพระอาทิตย์ และอีกมือหนึ่งถือพระจันทร์ ซึ่งพอจะเดาความหมายได้ว่า มนุษย์นั้นคงเป็นพระเจ้าแห่งจักรวาล อะไรก็น่าประหลาดใจเท่ามนุษย์นั้นยืนอยู่บนลูกโลกครับ อ๋อ
     
  2. NiNe

    NiNe เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,792
    ค่าพลัง:
    +7,482
    [​IMG]

    ธงที่อยู่ในภาพนี้ ดูยังไงๆ มันก็เป็นของเครื่องยุคเรานา .... ลองสังเกตดูดีๆ

    ###อ่อน### เห็นภาพมีเครื่องรุ่นใหม่มีจำนวน 2 เครื่อง และเครื่องโบราณรุ่นเก๋ากึ่กอีก 1 เครื่อง

    ...
     
  3. ๙๙๙๙๙๙๙๙๙

    ๙๙๙๙๙๙๙๙๙ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,752
    ค่าพลัง:
    +2,808
    วันนั้นนั้งดูtvเค้าพบสากมอมมี่ อันนี้ไม่เท่าไหลแต่ที่แปลกคือ เค้างงว่า สมั้ยนั้นมีหัวใจเทียมกับปอดเทียมใช้ได้ไงเพราะว่า สมัยนี้ยังไม่มีเลย หัวใจเทียมกับปอดเยมนี้พบในสากมอมมี้ที่ขุดพบ แต่จำลายละเอียดไม่ได้แล้วครับ
     
  4. pongsiri

    pongsiri เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2005
    โพสต์:
    1,074
    ค่าพลัง:
    +638
    น่าเหลือเชื่อเลยครับเรื่องปวดเทียมกับหัวใจเทียม อืมมมม


    เรื่องรูปเครื่องบินนั้น เขาคงวาดขึ้นมาใหม่ครับ เห็นเขาพูดกันนะ แต่ไม่เห็นของจริง ๆ ที่ยังไม่มีรูปเรื่องบินที่มีธงที่ปีก แต่ทำไมเขาถึงเอาเครื่องบินรุ่นใหม่มาแปะที่กระดาษเก่า ๆ ก็ไม่รู้นะ
     
  5. bluesky

    bluesky สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +17
    ที่อิยิปก็มีเหมือนกัน อิฐที่อยู่ด้านบนคานของวิหาร ABYDIOS มีรูป เฮลิคอปเตอร์ เรือดำน้ำ เครื่องบิน แปลกมากที่เดียว มนุษย์สมัยนั้นอาจจะมีความเจริญก้าวหน้ามากๆ ก่อนที่จะล่มสลายไป เคยอ่านเจอใน Lacerter Fife ของคุณ zipper มนุษย์ต่างดาวที่เป็นสัตว์เลื้อยคลานบอกว่า มนุษย์ถูกสร้างจากมุนษย์ต่างดาวอีกเผ่าพันธุ์หนึ่ง มาเป็นยุคๆ แล้วก็ถูกทำลายลงไป มนุษย์ในปัจจุบันเป็นยุคที่ 7 (มั้งนะ จำไม่ค่อยได้นะ) ส่วนยุคก่อนหน้าก็เป็นพวกยุคอียิปนะ ก่อนถูกต่างดาวผู้สร้างทำลายลงไป แล้วก็ทำลายพวกหลักฐานสำคัญๆหลายๆอย่าง ก่อนสร้างมนุษย์ในยุคต่อมาก็คือยุคปัจจุบัน ซึ่งก็กำลังจะถูกทำลายเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่

    abydoslg.jpg

    abydios.gif
    http://www.nccn.net/~wwithin/abydosphoto.htm
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กุมภาพันธ์ 2006
  6. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,189
    ค่าพลัง:
    +20,861
    หยังกับอ่านต่วยตูนแนะ
    เรื่องเหล่านี้รู้ไว้ก็ใช่ว่า ใส่บ่าแบกหาม
    แต่ยังไปถึงนิพพานไม่ได้
     
  7. natthawara

    natthawara Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2006
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +60
    เหรอ งั้นพระเจ้าของเราคือมนุษย์ต่างดาว หรือมนุษย์อนาคต ซิ ถ้าเรื่องมนุษย์ต่างดาวเป็นจริง งั้นจริงหรือไม่เรื่องมนุษย์ สวรรค์นรก ตก ไป หรือมนุษย์ต่างดาวก็สร้างนรก สวรรค์ด้วย
     
  8. สายน้ำตะวันออก

    สายน้ำตะวันออก Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +80
    เรื่องของคุณอาpongsiri<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_189835", true); </SCRIPT> นี่ผมติดตามมาเยอะนะครับน่าสนใจทุกเรื่องเลย

    ที่ผมคิดไว้นะครับน้าๆอาๆ

    คือว่านวัตรกรรมเหล่านั้น น่าจะมาจากโลกคู่ขนานนะครับ อาจจะเป็นพวกคนหรือเครื่องบินที่หลายไปใน 3เหลี่ยมเมอร์บิวด้าก็เป็นไปได้

    แต่อย่าใส่ใจเลยครับ ผมว่าที่ผมคิดมันไร้สาระยังไงไม่รู้
     
  9. bridge

    bridge เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,252
    ค่าพลัง:
    +1,814
    อ่านแล้ว ก็รู้สึกว่า ยังมีอีกหลายเรื่องที่เรายังไม่รู้เยอะเลยค่ะ

    โชคดีที่เกิดมาในยุค IT
     
  10. NARKA

    NARKA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    1,572
    ค่าพลัง:
    +4,560
    การย้อนเวลาต้องทำความเร็ว186000ไมล์ต่อวินาที วัตถุจะหดขนาดลงครึ่งหนึ่งแล้วไปสู่อดีตได้ ปัจจุบันนักวิทยาศาสตร์ยังทำไม่ได้แต่ศาสนาพุทธทำโดยญาญหยั่งรู้ไปสู่อดีตได้นานกว่า2500ปีมาแล้ว
    ปรากฏการณ์UFO ยังพิสูจน์ไม่ได้ แต่มีทฤษฎีSUPERSTRING THEORY คำนวนพบมิติ11-26 มิติ มีอยู่จริง รูหนอนอวกาศมีอยู่จริง หลุมดำมีจริง
    การเปลี่ยนมิติ เวลา อวกาศ สสาร ไอน์สไตน์คิดทฤษฎีสัมพัทธภาพได้ว่าทำได้จริง
    แต่นักวิทยาศาสตร์ยังสร้างเครื่องมือไม่ได้ ต้องรอต่อไป
     

แชร์หน้านี้

Loading...