เปิดโปงร่างทรง-แนะทุกเรื่องเกี่ยวกับการทรงเจ้า

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย กระเจียว, 18 พฤศจิกายน 2004.

  1. กระเจียว

    กระเจียว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2004
    โพสต์:
    1,354
    ค่าพลัง:
    +2,010
    ร่างทรง"คนทรงเจ้า"หรือ"คนทรงเจ้า"

    คำนี้ดูศักดิ์สิทธิ์อยู่ไม่น้อย ถ้าเราไม่สังเกตุ จะเห็นว่าคล้ายกันมาก แต่จริงๆแล้วมันแตกต่างกันมาก เรามาพิจารณากัน

    -คนทรงเจ้า ไม่ต้องมีเจ้าหรือองค์อะไรมาประทับทั้งนั้น คนจะทำเองได้ โดยที่คนๆนั้นอาจจะมีความรู้เรื่อง วิชาอาคม วิทยากล สมุนไพร ดูดวงเป็น(เดาส่งเดช)หรืออาจมีเดรัจฉานวิชา เช่น การทำเสน่ห์ เล่นของ เป็นต้น สังคมไทยกำลังวิ่งเข้าหาสิ่งเหล่านี้ ตำหนัก สำนักต่างๆในประเทศไทยร้อยละ80-90ทีเดียวที่ผู้คนลุ่มหลงคิดว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หารู้ไม่คนเหล่านี้ทำเพื่อจะกอบโกยเอาเงินเข้ากระเป๋า อ้างชื่อเทพองค์ต่างๆ โดยมากจะเป็นองค์ให_่ๆ ร่างทรงประเภทนี้เข้าพวก เทพกึ่งเปรตหรือเปรตเดรัจฉาน อาศัยการพูดจาและการแสดง ที่จะหลอกให้คนอื่นเชื่อถือ

    -เจ้าเข้าทรง จะตรงข้ามกับคนทรงเจ้า องค์เทพจะลงประทับทรงเพื่อสร้างบารมี ร่างทรงจะไม่รู้เรื่องอะไรเลย องค์เทพลงมาจริงๆ ตำหนักต่างๆในประเทศไทยคงจะมีไม่ถึงร้อยละ10 องค์เทพจะช่วยบำบัดทุกข์ให้มนุษย์ ไม่กินไม่ขอ ไม่แบ่งชั้นวรรณะ มีแต่จะช่วยเหลือ ร่างทรงจะได้บารมีที่ร่วมสะสมกับองค์เทพ ร่างทรงจะได้ความช่วยเหลือจากองค์เทพโดยมากจะพอกินพอใช้ ไม่ร่ำรวยมากนัก

    ฉะนั้น เราอยากจะถามท่านว่า ทุกวันนี้ที่ท่านไปตำหนักต่างๆ ท่านเจอ "คนทรงเจ้า" หรือ "เจ้าเข้าทรง" กันแน่!!

    ทำไมต้องมีร่างทรง

    เขาว่ากันว่า(อาจจริงหรือเท็จ)ก่อนพระพุทธศักราช พระศาสนาของตถาคต องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ก่อนที่ท่านจะเสด็จดับขันธ์เข้านสู่พระปรินิพพาน ท่านจึงได้ตรัสถามกับพระอานนท์ว่าในศาสนาของตถาคต รวมทั้งหมด 5 ,000ปี ใครจะมาทำหน้าที่อะไรบ้าง พระอานนท์กราบทูลว่า ขอให้พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ภิกษุณี นางชีพราหมณ์ อุบาสก อุบาสิกา เป็นผู้ดูแลและบำรุงพระศาสนา กึ่งหนึ่งเป็นเวลา 2,500ปี พระพุทธเจ้าท่านก็ทรงอนุ_าต แล้วก็ทรงถามต่อไปอีกว่า ใครจะขออะไรบ้าง ปวงเทพทั้งหลาย มี พระอินทร์ พระพรหม พระยม พระกาฬ และเหล่าเทวดาอารักษ์ทั้งหลาย จึงพร้อมใจกันกราบทูลขอให้ปวงเทพได้ดูแล และบำรุงพระพุทธศาสนาต่อไปอีกครึ่งหนึ่งของพระอานนท์ คือเป็นเวลาอีก 1,250ปี ให้พวกเราดูแลจนเสื่อมลงไปจนหมดพอดี 5,000ปี ตามที่พระพุทธฎีกาได้กำหนดไว้ พอปี 2,500เป็นต้นไปจึงเป็นหน้าที่ของปวงทพทั้งหลายที่จะดูแลบำรุงศาสนาต่อไปจึงเป็นที่มาว่า ร่างทรงในปัจจุบันจึงมีมากมาย องค์เทพเป็นเพียงอากาศธาตุ มีเพียงธาตุลม ดังนั้นจึงต้องอาศัยมนุษย์ซึ่งมีธาตุทั้ง4คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ มาประทับร่างเพื่อติดต่อกับมนุษย์ได้จุดประสงค์เพื่อจะดูแลและบำรุงพุทธศาสนาเท่านั้น

    ถ้าเป็นจริงอย่างที่เขาว่ากันตามที่กล่าวมานี้ เราอยากจะถามท่านว่า ร่างทรงที่เราพบเห็นกันในปัจจุบัน ได้ทำหน้าที่ ดูแล บำรุงพระศาสนา หรือ ดูแลทรัพย์สินกระเป๋าตัวเอง กันแน่!!



    มีองค์...มีองค์...!

    ตามที่บอกกล่าวไว้ว่า องค์เทพเป็นเพียงอากาศธาตุ องค์เทพแต่ละองค์ ท่านมีความประสงค์จะลงมาสร้างบารมี ช่วยมนุษย์ บำรุงพระศาสนา ท่านจึงต้องเลือกร่างทรงที่มีคุณสมบัติและความดีงาม มีจิตใจเป็นกุศล เพื่อท่านจะได้ลงมาโปรดมนุษย์ได้ ท่านจะเลือกคนดี มีบารมีเท่านั้น องค์เทพชั้นสูงจะไม่มองคนไม่ดี นอกจาก องค์เทพที่ต่ำชั้นจะเลือกคนไม่ดีเพื่อทำเรื่องไม่ดี

    ฉะนั้น จะเห็นว่า เวลาไปตำหนักหรือ สำนักต่างๆ มักจะถูกทักว่า"มีองค์"ท่านอย่าได้หลงดีใจไป เพราะ นี่คือก้าวแรกที่จะทำให้ท่านต้องเสียเงินให้ตำหนักนี้อีก ไม่ว่าจะเป็น การรับขันธ์ 5 การไหว้ครูประจำปี เป็นต้น ทางเราเชื่อว่า ประสบการณ์การถูกทักว่า"มีองค์"ท่านคงได้เจอมาแล้ว แล้วหลังจากนั้น ท่านไปตำหนักนี้อีกกี่ครั้งล่ะ! เสียเงินไปเท่าไหร่แล้วหล่ะ! แล้วคำถามสุดท้าย ท่านมีองค์จริงหรือ!.....หรือว่า ถูกหลอก!....



    ประเภทขององค์

    มี 5 ประเภทด้วยกัน

    1.องค์เทพ ท่านจะเลือกคนดีเป็นร่างทรง เพื่อช่วยเหลือมนุษย์ จรรโลงศาสนา รายชื่อองค์เทพ เช่น พระศิวะ พระแม่อุมา พระนารายณ์ พระฤาษีในชั้นเทพ เป็นต้น

    2.องค์พรหม ท่าจะเลือกร่างทรงที่ปฏิบัติ เคร่งในศีล มีบารมีมากๆ ยึดมั่นในคุณธรรม เช่น พรหมวิหาร4 มี เมตตา กรุณา มุฑิตา อุเบกขา พระพรหมจะช่วยมนุษย์ในการประทานพร รักษาโรค

    3.องค์เจ้า เจ้าต่างๆบางองค์มาแสดงอภินิหาร อวดอิทธิฤทธิ์ ลงมาสร้างบารมี รักษาโรคให้มนุษย์

    4.ผี เป็นวิ__าณที่ไม่ยอมไปผุดไปเกิด คอยช่วยดูแล คุ้มครองป้องกันมิให้เกิดสิ่งที่ไม่ดีไม่งาม บางครั้ง เข้าสิงคนเพื่อบอกกล่าวให้รู้ล่วงหน้าในสิ่งที่จะเกิดขึ้น

    5.วิ__าณพเนจร ไม่ดี รังแก รบกวน ให้ร้าย สร้างความเดือดร้อน

    เราอยากถามท่านว่า ท่านไปหาร่างทรงตามสำนักต่างๆ ท่านรู้ไหมว่า องค์ประเภทที่ 4 และ 5 มีมากกว่าร้อยละ 80 ท่านรู้ไหมว่า ท่านไปเจอร่างทรงแบบไหนกันล่ะ!เทพ พรหม เจ้า หรือผี วิ__าณ



    ขันธ์ 5

    เมื่อ เราคนธรรมดา ถูกทักว่า"มีองค์"ก็มักจะได้ยินคำว่า"รับขันธ์" เพราะร่างทรงหรือลูกศิษย์ในตำหนัก จะบอกว่า ให้รับขันธ์ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัว บางคนก็รับขันธ์เพื่อรักษาโรคให้ตัวคนได้รับ บางคนก็ถูกอ้างว่า จะได้รับครูบาอาจารย์อย่างถูกต้อง เป็นทางสว่าง โดยแต่ละราย ก็ต้องจ่ายค่ารับขันธ์ (อย่างต่ำเท่าที่รู้หรือสัมผัสมา 500บาทขึ้นไป)บางตำหนักแบ่งเป็นรับขันธ์ 5 รับขันธ์8,9,10ขันธ์16 จ่ายเงินตามเกรด โดยถูกหลอกมาเป็นทอดๆ และจริงๆคืออะไรกันแน่

    ขันธ์ 5 จริงๆแล้วคือ ศีล 5 นั้นเอง เพราะเราไปยึดติดกับพิธีกรรมการรับขันธ์ มากเกินไป จึงหลงจ่ายเงินให้ตำหนักได้สร้างความร่ำรวยจากการทำขันธ์ไปหลายรายแล้ว ทางเราของย้ำว่า ไม่จำเป็นต้องรับขันธ์ 5 เลย ถ้าท่านใจสะอาด รักษาศีล 5 มีสัจจะ สวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำ ทำจิตใจให้เป็นสมาธิ หมั่นทำบุ_ทำทานเป็นประจำ ปฏิบัติให้ถูกต้อง รับรองว่า จะเป็นมงคลชีวิตมากกว่าการรับขันธ์จากร่างทรงซึ่งไม่รู้ว่า ร่างทรงปฏิบัติธรรม ถือศีล5อย่างเคร่งครัดหรือเปล่า

    ดังนั้น การไปรับขันธ์ เพื่อจะเปผ็นร่างทรง หรือจะรับสักการะบูชา หัวใจไม่ได้อยู่ที่การรับขันธ์ ความสำคั_อยู่ที่ศีล 5 ที่เราปฏิบัติต่างหาก แล้วท่านล่ะ! รับมากี่ขันธ์แล้วล่ะ(ห้า...ห้า...ห้า...)




    คู่มือการไปตำหนัก(หาร่างทรง)

    องค์เทพไม่ว่า แขก-ไทย-จีน ล้วนมีฤทธิ์และอนุภาพต่างกัน แต่ฤทธิ์และอนุภาพนั้นจะสัมฤทธิ์ผล ขึ้นอยู่กับร่างทรงแท้ๆ ไม่เกี่ยวกับองค์เทพ ถ้าร่างทรงดี ปฏิบัติดี องค์เทพก็ขลัง และนี่คือตำราหรือคู่มือการไปตำหนัก(หาร่างทรง) คุณต้องจำ 10 ประการดังนี้ไว้พิจารณาร่างทรง ดังนี้

    1.จิตใจของผู้เป็นร่างทรงว่ามี จิตใจเมตตา หรืออยากได้ของของผู้อื่นหรือไม่

    2.บุพกรรมของร่างทรงมีมากน้อยเพียงใด จึงไม่ส่งผลให้เหมือนคนอื่น

    3.ร่างทรงมีความขยันหมั่นเพียรในการปฏิบัติตน ในสิ่งที่บุ_มากน้อยเพียงใด

    4.ร่างทรงมีวาจาที่สุภาพอ่อนโยน ถ่อมตัว หรือ หยิ่งยะโส มากน้อยเพียงใด

    5.ร่างทรงมีการเป็นอยู่ดีมากน้อยเพียงใด ในที่นี้มิได้หมายถึงความร่ำรวย

    6.ร่างทรงได้รับการสั่งสอนจากบิดามารดา ครูบาอาจารย์มาดีเท่าใด

    7.ร่างทรงมีวาสนานากรช่วยเหลือหรือสร้างบุ_มากแค่ไหน มิใช่เห็นคนอื่นได้ดีก็จะต้องทำให้เหมือนคนอื่น

    8.ครอบครัวร่างทรงกีดกันหรือขัดขวาง สนับสนุนมากน้อยเพียงใด

    9.ร่างทรงตั้งตนอยู่ในคุณธรรมหรือเล่นการพนันหรือไม่

    10.ร่างทรง มีทิฐิมานะมากน้อยเพียงใด

    ถ้าท่านพิจารณาครบ 10 ข้อ(ย้ำครบ 10 ข้อแล้ว9,8,7 ข้อไม่ได้นะ!)เห็นดีดีครบ 10 ข้อแล้ว ดิ่งไปเถอะนะ ตำหนักที่ว่าน่ะ แต่ถ้าไม่รู้อะไรเลยทั้ง 10 ข้อ เก็บตัวอยู่กับบ้านเถอะ อย่าไปให้ถูกหลอก เสียเงิน เสียทรัพย์เลย...

    ลบหลู่เถอะร่างทรงแบบนี้!

    พวกทรงเจ้า เข้าผี ปลอมเป็นร่างทรง มี 5 จำพวก

    1.พวกเป็นโรคจิต ตื่นตามข่าวรือหรือเหตุการณ์ พวกนี้ไม่มีเทพเจ้ามาเข้า เช่น มีข่าวลือว่ามีต้นไผ่ออกมาเป็นรูปของสมเด็จย่า ก็มีพวกไปทำทีว่า สมเด็จย่าเข้าทรง เป็นต้น

    2.พวกโรคจิตอยากดัง อยากให้คนห้อมล้อมกราบไหว้ เพื่อเรียกร้องความสนใจ ก็ทำเป็นเจ้าเข้าทรง

    3.พวกจิตอ่อน ถูกทักว่ามีองค์ ก็ทำเป็นเวียนหัว คลื่นไส้ ทั้งที่ไม่มีอะไร

    4.พวกจิตมีความโลภ สร้างตำหนักหลอกคน โดยแสดงเก่งทั้งนั้น

    5.พวกจิตมีกรรมติดตัวมา จำใจรับเพราะคนอื่นมอบให้ เช่นถูกหลอกว่ามีองค์ ถ้าไม่รับเป็นร่างแล้วจะเป็นบ้า เมื่อรับแล้วก็เป็นวิ__าณของผีปอบ แทนวิ__าณขององค์เทพ

    ฉะนั้นเราช่วยกันประณาม หรือลบหลู่ได้เลยถ้าพิสูจน์แล้วว่าเป็นของปลอม!



    พิสูจน์ร่างทรงกันไหม...?

    ทางเราไปจับผิดมาหลายตำหนัก หลายสำนัก ขอยืนยันว่า โดยมากจะมีพิรุธ บางทีอาจเป็นร่างทรงเอง บางทีก็ลูกศิษย์เอง พอประมวลได้ดังนี้

    1.ก่อนทรง-หลังทรง รู้เรื่องหมดเลยว่า เราคุยอะไรกับองค์เทพบ้าง ระหว่างทรงก็แกล้งปิดตาตลอด

    2.เรียกเงินเราระหว่างทรง บางทีก็เรียกเป็นทอง แหม่...เทพใช้เงินทอง น่าแปลกใจจัง!

    3.ทักจังว่า
     
  2. artty

    artty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    662
    ค่าพลัง:
    +2,386
    :cool:
    dee mark mark leau jaกระเจียว
    I've never knew before na about ร่างทรง.I thought they all good people.
     
  3. นายฉิม

    นายฉิม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    2,105
    ค่าพลัง:
    +2,695
    :boo: มีคนทักว่าพี่มีองค์ด้วยล่ะ
     
  4. กระเจียว

    กระเจียว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2004
    โพสต์:
    1,354
    ค่าพลัง:
    +2,010
  5. witt

    witt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +551
    พี่ก็มีองค์ทั้งพรขันธกุมาร ทั้งพระกำแพงเนื้อดินพิมพ์สมาธิ อันนี้เขาบอกมา แต่ก็ไม่ได้รับสักอย่าง
     
  6. polary

    polary เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2004
    โพสต์:
    192
    ค่าพลัง:
    +129
    (kiss) โพราลี่มี องค์แม่สุรัสวดี พระชายาของพระพรหมอ่ะคะ

    องค์จริงสวยมากเลย แต่พูดถึงก็ไม่ได้เห็นนานแล้วนะเพราะ
    ก็ไม่ได้นึกถึงท่านสักเท่าไหร่ ถ้านึกถึงมากๆท่านจะชอบมาหา(f)
     
  7. เสาวนีย์

    เสาวนีย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    163
    ค่าพลัง:
    +251
    ทางที่ดีอย่าไปยุ่งเลยดีกว่ามั่งคะ เพราะสิ่งเหล่านี้มันจะติดตัวเราไป มีเชื้อไสยเวท

    อย่าไปยุ่งเกี่ยวมากนักเลยค่ะ เพราะเสี่ยงต่อการโดนหลอกด้วยค่ะ
    :(
     
  8. Doji Star

    Doji Star บุคคลทั่วไป

    ค่าพลัง:
    +0
    (||) เรียนคุณกระเจียว
    ตามที่คุณกระเจียวเขียนนั้น คุณไปคัดลอกของคนอื่นมาเขียน ไม่ได้เขียนจากประสบการณ์ของตนเอง ซึ่งเว็บเกี่ยวกับร่างทรงเป็นของจริง 100 % นั้นมีอยู่ คือ www2.se-ed.net/prayadcb เป็นเว็บที่ลูกศิษย์ของ อาจารย์ประหยัด ทำให้ ผู้ดูแลเว็บก็คือ "คุณกบแก่" เว็บนี้อาจารย์ประหยัดใช้ชื่อจริง นามสกุลจริง ที่อยู่ และเบอร์โทรจริง ถ้าท่านไม่แน่จริงแล้วก็คือจะใช้นามแฝงเหมือนคนเล่นเว็บทั่ว ๆ ไป
    :cool: กล้าท้าให้ทุกคนที่คิดว่าตัวเองมีคุณภาพ ไปพิสูจน์ได้ ทำให้ฟรีก็คือฟรี ถ้าอยู่ในกรุงเทพฯ ก็ติดต่อบรรดาลูกศิษย์ที่อยู่ในกรุงเทพฯได้ จะได้พิสูจน์ตัวเองว่ามีเทพอยู่ในร่างจริงไหม ? เปิดภาษาเทพแล้วจะได้เป็นร่างทรงไหม ? ทดสอบเพื่อว่า เวลาจะเอาไปคุยกับใครนั้นจะได้คุยได้เต็มปาก คือพูดจากประสบการณ์ที่ได้ทำมา ง่ายกว่าการที่ไปจำของคนอื่นมาเล่า เพราะคนที่จำคนอื่นมาเล่า คนฟังก็ไม่เข้าใจ ผสมโรงกันไปเรื่อย รู้ไม่จริงก็ไม่ควรจะพูด
     
  9. นาคราช

    นาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +187
    (f) (f) (f) (f)
    ไม่กล้ายุ่ง พวกเทวดากับ พรหม ฤทธิ์เยอะกว่าคน กลัวโดนเขกกะโกลก
     
  10. จีนทาร่อน

    จีนทาร่อน สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2008
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +2
    เมื่อไหร่คนเราจะตาสว่างและหันกลับมาเชื่อในตัวเองซะทีนะ เชื่อว่าตัวเองทำดีได้สิโดยที่ไม่ต้องพึ่งสิงใด้ ง่ายกว่าเยอะ
     
  11. Aqua-ma-rine

    Aqua-ma-rine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2008
    โพสต์:
    820
    ค่าพลัง:
    +1,242
    สงัน สุวรรณเลิศ.


    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->http://psychiatry.or.th/redesign/journal/v4543.html

    ( สมาคมจิตแพทย์แห่งประเทศไทย )



    ในปัจจุบันนี้เรื่องของ
     
  12. มหัสดำ

    มหัสดำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +121
    องค์อะไร
    ---------------------------
    อิอิ หมายถึงเฉพาะ บุรุษเพศ ใช่ป่าว
     
  13. prirawat

    prirawat สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +12
    ไม่ได้ลบหลู่นะครับแต่คิดว่าถ้ามีเทพมาประทับทรงจริงๆทำไมไม่เข้ามาแก้ปัญหาข้าวยากหมากแพง เห็นประทับทรงกันทีไรได้แต่สูบบุหรี่ครั้งละหลายมวนบ้าง กินเหล้าบ้าง เต้นรำเถิดเทิงไปวันๆ เป็นเทพทั้งทีสติปัญญามีแค่นี้หรือครับ
     
  14. janepat2549

    janepat2549 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    1,963
    ค่าพลัง:
    +1,284
  15. djinn

    djinn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2007
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +122

    ํYESSSS!!! โดนใจมากๆๆ
     
  16. sutanee

    sutanee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    904
    ค่าพลัง:
    +3,248
    เราเคยมีประสบการณ์เปิดโอษฐ์กับลูกศิษย์ของอาจารย์ประหยัดเจริญบุญ
    ชื่อคุณธนากรอยู่ร้านสบายดีตรงข้ามสนามหลวง2ใกล้พุทธมนฑล
    แต่ปัจจุบันรู้สึกจะไม่ค่อยยอมเปิดแล้ว
    เพราะมีผลเสียมากในกรณีที่ไม่ใช่ผู้ปฏิบัติ
    แรกที่เดียวไม่ได้คิดไปเปิดโอษฐ์แต่เขาว่าสามารถรู้เจ้ากรรมนายเวรได้ก็เลยลองดูคล้ายในรายการตีสิบ
    เราใช้เวลาถึงสามชั่งโมงครึ่งในการนี้ก็ได้รู้กรรมรู้เจ้ากรรมนายเวร
    กว่าจะพูดภาษาเทพได้
    เป็นประสบการณืที่แปลกมากๆแต่อาศัยที่เป็นคนดีพอสมควรมีบุญมากพอ
    เลยได้เทวดาประจำตัวมาท่านบอกชื่อด้วยเริ่มแรกมี5องค์มีที่เป็นยักษ์ด้วย1แต่เป็นยักษ์ผู้หญิงได้แต่มาสวดมนต์ด้วย
    คือหลังจากเราสวดมนต์เองเสร็จก็เชิญท่านสวดบ้าง
    แต่บางทีก็แค่คิดเชิญแล้วอ้าปากก็มีเสียงแล้ว
    ตอนที่มีประสบการณ์นี้ใหม่คิดว่าตัวเองเพี้ยนไปหรือเปล่า
    ก็เลยอธิษฐานจิตขอให้แสดงให้ทราบว่าเป็นแนวทางเดียวกันหรือไม่
    ปรากฏว่าได้ยินเสียงสวดไตรสรณะคม3คืนติดกันเลยเลิกสงสัย
    หันมาปฏิบัติมากขึ้นแต่ท่านที่มาก็ไม่ได้แสดงฤทธิ์อันใดเลยนอกจากสวดมนต์แต่ก็ได้แสดงให้ทราบถึงวิธีการสื่อคือจะเย็นที่ศรีษะลงมาโคนลิ้นแล้วก็ปลายลิ้นพอเราเปิดปากก็มีเสียงของเราแต่เป็นภาษาเหมือนบาลีแต่คำสั้นๆง่ายแต่ไม่เคยจำได้ทั้งหมดสักที
    แล้วตั้งแต่สวดมาก็ไม่เคยกลับไปซ้ำของเก่า
    ที่รู้เพราะอัดเสียงไว้ฟังเองแปลกจริงเคยมีออกท่าด้วยแต่ไม่ใช่ท่าเต้นแค่โยกตัวส่ายหัวไปมาบางทีก็ยกมือเหมือนที่เห็นพระพุทธรูปบางองค์
    ก็แปลกใจมากแต่ตอนนี้พอเข้าใจก็ท่านเป็นสายสัญญาลงมาสร้างบารมีร่วมกับเรา
    แต่ทั้งหมดเรารู้ตัวตลอดแต่ก็ปล่อยอยากดูว่าจะให้ทำอะไร
    แต่ก็ไม่เคยให้ทำอะไรที่ฝืนความรู้สึกเช่นกันสวดมนต์อย่างเดียวแต่ก็รู้สึกได้ว่าบทสวดของท่านกระตุ้นจักระต่างตอนนี้ก็พอรู้สึกถึงพลังที่เข้ามาเวลาไปในที่ที่มีสิ่งไม่ดีจะอึดอัดจนทนไม่ได้
    ในที่ที่มีสิ่งดีก็รู้สึกสบายๆมีพลังเข้าทางใจกลางมือ
    สงสัยเหมือนกันเห็นในข่าวคนที่เป็นร่างทรงเต้นกันไฟแลปงง
    อย่างนี้คนถึงกลัวเป็นร่างทรงกลัวทำอะไรประหลาดประหลาดกินเหล้าสูบบุหรี่เราไม่เคยเจอแบบนี้แต่ก็ดี
    เพราะของเราเขามาแบบดีๆเหมือนเป็นสายสร้างบารมีเพื่อนิพพานเลย
    ก็ขอบคุณเขาหรือท่านเหล่านั้นที่ทำให้เราที่ไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนี้
    ได้รู้ว่าในโลกยังมีสิ่งที่เราคิดไม่ถึงอีกมาก
    ตอนนี้เลยต้องระมัดระวัง กาย วาจา ใจ เป็นอย่างมาก
    เพราะเริ่มรู้แล้วว่าเรายังมีโลกหน้าที่ยังต้องมาเวียนว่ายตายเกิด
    เพราะกรรมที่ทำไว้ในอดีตที่หลงผิดมานานแต่ก็ในชาตินี้ที่ทำไว้ก็ไม่ใช่กรรมร้ายแรงเป็นแค่คำพูดบ้างเถียงพ่อแม่บ้างเจ้าโทสะบ้างแต่อย่างอื่นก็ยังพอมีดีอยู่
    ใครจะเชื่อไม่เชื่อก็แล้วแต่ใจของเขา
    แต่เรากลัวกรรมมากจนไม่กล้าก่อกรรมไม่ดีใหม่แล้ว
    ขอสร้างแต่กรรมดีอย่างเดียว
    ในปัจจุบันคนที่โกหกหลอกลวงคนอื่นจนเป็นจริงเป็นจังก็มีไม่น้อย
    ราคะโทสะที่ร้ายสุดจนแม้แต่เจ้าตัวเองยังรู้ไม่เท่าทันคือเจ้าโมหะ
    กิเลสร้ายเหล่านี้มันมีอยู่มาช้านาน
    ถ้าเราไม่กำจัดออกมันไปก็กินเราไปจนตายอย่างไม่รู้ตัวตายด้วยความหลงแล้วก็มาเกิดอย่างหลงๆกันต่อไป
     
  17. aonwit01

    aonwit01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    681
    ค่าพลัง:
    +1,025
    เป็นเทพก็โดนสาปได้นะ

    ผมละเกลียดจริงเทพกินเหล้าเนี่ย ใช้ตังเยอะจริง

    สงสัยชาติที่แล้วเป็นไอ้ขี้เมาแหลมๆ
     
  18. สุขและทุกข์

    สุขและทุกข์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +55
  19. นิพานัง

    นิพานัง สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +5
    อืม...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2009
  20. นิพานัง

    นิพานัง สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +5
    พิสูจน์ร่างทรงกันไหม...?

    ทางเราไปจับผิดมาหลายตำหนัก หลายสำนัก ขอยืนยันว่า โดยมากจะมีพิรุธ บางทีอาจเป็นร่างทรงเอง บางทีก็ลูกศิษย์เอง พอประมวลได้ดังนี้

    1.ก่อนทรง-หลังทรง รู้เรื่องหมดเลยว่า เราคุยอะไรกับองค์เทพบ้าง ระหว่างทรงก็แกล้งปิดตาตลอด

    2.เรียกเงินเราระหว่างทรง บางทีก็เรียกเป็นทอง แหม่...เทพใช้เงินทอง น่าแปลกใจจัง!

    3.ทักจังว่า “มีองค์”เพื่อให้รับขันธ์เสียเงินเพิ่ม

    4.แกล้งขู่ว่า “ไม่เชื่อแล้วมาทำไม”ให้เราฝ่อ และอีกหลายคนในตำหนักเชื่อ ยอมเสียเรา 1 คนเพื่อที่จะได้ลูกค้าอีกเป็น 10

    5.บางทีเราแกล้งบอกว่า“ดวงไม่ดี”(ทั้งที่เราไปลองของ)เรียก “สะเดาะเคราะห์”ทันทีเลยแฮะ!

    6.อวดจังว่าช่วยมาหลายคนแล้ว ช่วยได้ ช่วยได้ ช่วยไม่ได้ไม่เห็นเล่าให้เราฟังบ้างเลย!

    7.อ้าง ตำรวจ ทหารผู้ให_่ มาเฝ้าเทพที่ตำหนักนี้ แต่ไปทีไรหน้าเดิมทุกที

    8.พูดคำ ด่าคำ เทพหยาบคายจัง ทำไมเทพอยู่สูงแต่พูดจาต่ำจังเลยนะ!

    9.บอกชีวิตเราว่า “มืดตลอด”ต้องทำพิธีถวายเทียน สารพัดรูปแบบที่ต้องจ่าย

    ถ้าท่านเจอแบบ 9 ข้อแรก เชื่อเถอะ...ว่า“เทียม”

    ขอแย้ง....ทั้งหมดนี่ไม่ได้เป็นการบ่งชี้เลยว่าเป็น องค์แท้ หรือองค์เทียม ทั้ง 9 ข้อ ไม่สามารถบอกผลลัพธ์ได้เหมือนการบวกลบคูณหาร

    บางครั้งของจริงก็มีครบทั้ง 9 ข้อ บางครั้งก็มีเป็นบางข้อ ไม่อยากให้คนที่ศึกษาเรื่องนี้เข้าใจผิด

    เรื่องการจุดธูปก็เหมือนกัน ไม่รู้กระทู้ไหนที่บอกว่า ถ้าต้องจุดธูปเชิญคือองค์ปลอม อันนี้ยิ่งไม่จริงใหญ่ การปฏิบัติของร่าง ขึ้นอยู่กับข้อตกลงขององค์เทพกับร่าง ซึ่งเหมือนกันบ้างไม่เหมือนกันบ้าง

    เรื่องโรคจิตเภทก็เหมือนกัน พวกที่มีอาการหูแว่วประสาทหลอน ได้ยินเสียงเทพ หรือเห็นภาพอะไรก็ตาม คนไข้โรคจิต แยกกับ ผู้ที่มีองค์อย่างชัดเจน ดูง่ายนิดเดียว (สำหรับผู้ใกล้ชิดนะ)

    นั่นคือ คนมีองค์จะทำกิจวัตรประจำวันตามปกติ จะมีอาการคล้ายประสาทหลอนตอนที่องค์ลงเท่านั้น เวลาอื่น เช่นเคยทำนา ทำสวน หรือทำงานประจำก็ทำได้ เวลากิน เวลานอน อาบน้ำแปรงฟัน อ่านหนังสือพิมพ์ก็เป็นดังเช่นที่เคยทำ

    แต่คนที่เป็นโรคจิต กิจวัตรประจำวันเขาจะเสียไป ไม่อาบน้ำ ไม่กินข้าว ไม่ไปทำงาน เอาแต่นั่งใจลอย หรือหวาดกลัว นอนไม่หลับ หรือก้าวร้าว หวาดระแวงตามอาการโรคของเขา

    นี่คือวิธีดูง่ายๆ เลย

    เรื่องขันธ์ 5 ก็เหมือนกัน องค์เทพท่านไม่ต้องรับขันธ์ 5 ท่านมีอิทธิฤทธิ์โดยไม่ต้องอาศัยขันธ์ 5 ของใคร ท่านประทับทรงได้ตลอดเวลา

    แต่การที่บางแห่งให้รับขันธ์ 5 บางครั้งก็ทำเป็นสัญลักษณ์เท่านั้น ก็เลยบอกไม่ได้อีกนั่นแหละ ว่าเป็นองค์แท้หรือเปล่า

    แต่ข้อนี้ข้าพเจ้าเห็นด้วยนะ ส่วนใหญ่มีแต่ผีเท่านั้นที่ต้องใช้ขันธ์ 5 เพราะเขาไม่มีฤทธิ์พอ ข้าพเจ้าไม่ได้แอนตี้ร่างทรงของผี ผีดีอยากทำบุญ อยากช่วยเหลือมนุษย์ก็มีเยอะ บางเรื่ององค์เทพท่านก็มีข้อจำกัด ผีดีๆ ก็ช่วยได้ เช่นเรื่องหวย เป็นต้น

    ร่างทรงที่น่ากลัวก็คือร่างทรงที่ไม่รู้ว่าถูกผีหลอกอยู่นั่นแหละ คิดว่าเป็นองค์เทพ บางทีก็เลยทำอะไรแผลงๆ แต่ก็แยกไม่ออกกับการพูดจา สรรพนามสมัยพ่อขุนอีกนั่นแหละ เทพหลายท่านก็ใช้เหมือนกัน

    ที่แสบกว่านั้นก็คือผีที่ปลอมตัวเป็นเทพ อันนี้จะเยอะมาก ร่างทรงเองต้องสังเกตุให้ได้ด้วย (ข้อปฎิบัติของร่างที่ผีหลอกลงทรง จะเผลอขัดกับของพระสัมาสัมพุทธเจ้า) และคงต้องหาวิธีเชิญเขาออกไป

    ง่วงแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้เข้ามาคุยใหม่

     

แชร์หน้านี้

Loading...