ผวาห้องทำงานสมเด็จฯอยู่ใต้ปีรามิด

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย NoOTa, 8 เมษายน 2009.

  1. NoOTa

    NoOTa Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    20,123
    กระทู้เรื่องเด่น:
    348
    ค่าพลัง:
    +64,476
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>ท่านผู้หญิงฯ ดร.ผวาห้องทำงานสมเด็จฯ ดร.อยู่ใต้ปีรามิด</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>8 เมษายน 2552 10:56 น.</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=600 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=600>[​IMG] </TD></TR><TR><TD class=Image vAlign=baseline align=left><CENTER>ภาพต้นฉบับจาก Wordpress แสดงให้เห็นอาคารทำเนียบรัฐบาลหลังใหม่ในกรุงพนมเปญ ซึ่งใกล้เสร็จเต็มที แต่ยังไม่มีแผนการจะเปิดใช้ในเร็วๆ นี้ สื่อเขมรในต่างแดนรายงานว่าเป็นเพราะความเชื่อที่เกี่ยวกับอาคารทรงปีรามิด แต่ไม่มีการกล่าวถึงว่า เรื่องนี้ผ่านขั้นตอนการออกแบบมาได้อย่างไร </CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
    ASTVผู้จัดการออนไลน์-- การก่อสร้างทำเนียบรัฐบาลหลังใหม่ของกัมพูชา ซึ่งประกอบด้วยอาคารรูปทรงปีรามิดแบบอียิปต์โบราณใกล้แล้วเสร็จ แต่ในขณะเดียวกันก็ได้สร้างความวิตกกังวลให้แก่ท่านผู้หญิงบุนรานีฮุนเซน สตรีหมายเลขหนึ่งที่มีความเชื่อในเรื่องไสยศาสตร์อย่างจริงจัง เนื่องจากห้องทำงานของท่านผู้นำ สมเด็จมหาเสนาบดีเดโชฮุนเซน ได้รับการออกแบบให้อยู่ใต้ปีรามิด

    ตามตำราประวัติศาสตร์นั้นภายในหรือใต้ปีรามิดส่วนใหญ่ รวมทั้งมหา ปีรามิดแห่งกิซา (The Great Pyramid of Giza) จะถูกใช้เก็บพระศพของฟาโรห์องค์สำคัญต่างๆ นี่คือประเด็นสำคัญทางไสยศาสตร์ของครอบครัวท่านผู้นำในขณะนี้

    หนังสือพิมพ์รายปักษ์ "ขะแมร์โพสต์" (Khmer Post) ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์สองภาษาที่ออกในสหรัฐฯ รายงานเรื่องนี้ในฉบับวันที่ 6-25 เม.ย. ที่กำลังวางจำหน่ายบนแผงหนังสือในย่านที่มีประชาคมชาวเขมรในมลรัฐต่างๆ โดยอ้างแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ในกรุงพนมเปญ

    อาคารรูปทรงปีรามิดหลังนั้นถูกโอบล้อมด้วยอาคารทรงสมัยใหม่ทั้งสองข้าง นอกจากจะเป็นที่ทำงานของคณะรัฐมนตรีแล้ว ยังมีห้องทำงานของสมเด็จฯ ฮุนเซน กับบรรดารองนายกรัฐมนตรี กับรัฐมนตรีคนสำคัญอีกหลายคน รวมทั้งนายโสกอาน ที่ควบตำแหน่งรองนายกฯ และ รัฐมนตรีประจำนักนายกรัฐมนตรีอีกด้วย

    หลังจากมีผู้ทักทายเรื่องห้องทำงานที่สร้างขึ้นใต้อาคารทรงปีรามิดแล้ว ท่านผู้หญิงได้แสดงความหวั่นวิตกและเกรงว่าอาจจะเกิดความเลวร้ายขึ้นในอนาคต เนื่องจากที่นั่นเป็นเสมือนห้องเก็บศพของพวกอียิปต์โบราณเป็นนิมิตรหมายที่ไม่ดี

    ท่านผู้หญิง ดร.บุนรานี ไม่ปรารถนาให้สามีไปนั่งทำงานที่นั่น นอกจากนั้นก็ยังไม่พอใจที่ห้องทำงานของสมเด็จฯ ฮุนเซน ถูกออกแบบมาให้ดูเล็กกว่าห้องทำงานของนายโสกอานอีกด้วย แม้ว่าบุตรชายคนหนึ่งของท่านผู้นำจะสมรสกับธิดาคนหนึ่งของนายกโสกอานก็ตาม ขะแมร์โพสต์กล่าว

    รัฐบาลจีนได้ให้ความช่วยเหลือในการก่อสร้างอาคารทำเนียบรัฐบาลหลังใหม่ของกัมพูชา โดยออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด 36 ล้านดอลลาร์ การก่อสร้างเริ่มมาตั้งแต่ปี 2549

    เป็นที่ทราบกันมานานแล้วว่า ท่านผู้หญิง หรือ "ลุ๊กจุมเตียว" (Lok Chum Teav) มีอิทธิเพลต่อการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรีในหลายเรื่อง และ ความเชื่อทางไสยศาสตร์นี้ได้ทำให้ท่านผู้นำตัดสินใจที่จะเลื่อนการเปิดใช้อาคารปีรามิดออกไป และ ไม่ปรารถนาจะไปนั่งทำงานในห้องที่ถูกจัดไว้



    </TD></TR><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=500 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=500>[​IMG] </TD></TR><TR><TD class=Image vAlign=baseline align=left><CENTER>ภาพอดีตจากแฟ้มรอยเตอร์วันที่ 1 ส.ค.2551 ท่านผู้หญิงฯ จัดพิธีบวงสรวงดวงวิญญาณของบรรพบุรุษอย่างใหญ่โตที่ปราสาทพระวิหาร มีผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คน สตรีหมายเลข 1 เชื่อในไสยศาสตร์อย่างจริงจังมาก </CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>ขะแมร์โพสต์กล่าวอีกว่า ห้องทำงานของบรรดารองนายกฯ และ รัฐมนตรีคนสำคัญต่างๆ ออกแบบให้ทันสมัยในระดับสากล แต่สมเด็จฯ ฮุนเซน ซึ่งเคยไปตรวจความคืบหน้าในการก่อสร้าง ได้แสดงความไม่พอใจ เรื่องห้องทำงานที่เล็กกว่าของนายโสกอาน เรื่องอาคารสำนักนายกฯ ตั้งอยู่ริมถนนใครๆ ก็สามารถเดินผ่านเข้าไปใกล้ได้ กับเรื่องห้องทำงานตั้งอยู่ใต้ฐานปีรามิด

    ข่าวเล่าลือเรื่องนี้ดังหนาหูหลังจากท่านผู้หญิง ได้ไปปรึกษากับบรรดาโหราจารย์ที่มีชื่อเสียง และทุกคนเห็นพ้องกันว่า รูปทรงของอาคารนั้นตั้งอยู่ผิดที่ผิดเวลาเป็นอัปมงคล จะนำความเลวร้ายสู่บ้านเมือง วิธีแก้ไขก็คือ นายกรัฐมนตรีจะต้องย้ายห้องทำงานใหม่ขึ้นอยู่ชั้นบนสุด เพื่อให้อยู่ในตำแหน่ง "ผู้ครอบครอง" แทนการเป็น "ผู้อยู่ใต้การครอบครอง"

    เจ้าหน้าที่รายเดียวกันนี้กล่าวอีกว่า สมเด็จฯ ฮุนเซนได้ตัดสินใจซื้อที่ดินอีกผืนหนึ่งที่อยู่ติดอาคารทำเนียบรัฐบาลที่จีนสร้าง ไม่ว่าราคาจะแพงแสนแพงสักเพียงไรก็ตาม

    ที่ดินผืนดังกล่าวเป็นของกลุ่มธุรกิจใหญ่กลุ่มหนึ่งที่ใกล้ชิดกับพรรครัฐบาล สมเด็จฯ ฮุนเซนยังเลือกบริษัทก่อสร้างภายใต้เครือข่ายของนายโสกอาน ซึ่งไว้ใจได้มากที่สุดในการออกแบบและก่อสร้างอาคารอีกหลังหนึ่งเพื่อเป็นที่ทำงานถาวรของนายกรัฐมนตรี

    ไม่ต่างกับท่านผู้หญิงสตรีหมายเลข 1 บรรดาคุณหญิง (Chum Teav) ภริยาของบรรดาผู้นำคนสำคัญต่างก็ออกปรึกษาบรรดาโหราจารย์ เกี่ยวกับฮวงจุ้ยสถานที่ทำงานของบรรดาสามี และ หมอดูพากันฟันธงแบบเดียวกันว่าที่นั่นอัปมงคล ขะแมร์โพสต์กล่าว.
    ----------------
    http://www.manager.co.th/IndoChina/ViewNews.aspx?NewsID=9520000039645


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ผวาทำไม..อยู่ใต้ปิรามิดหนะดีแล้ว
    จะได้นำพลังของปิรามิดมาใช้ให้เกิดประโยชน์
     
  3. Nirvana1985

    Nirvana1985 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +64
    ผวาทำไมฮิ แต่พม่าไม่เจริญหรอก ทำกรรมไว้เยอะ ยังมาบ้่าไสยศาตร์อีก
     
  4. Mr.Boy_jakkrit

    Mr.Boy_jakkrit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    2,065
    ค่าพลัง:
    +2,682
    กัมพูชา ไม่หรือ ?
    พม่า..ไม่ใช่แบบนี้นี่นา..
    เขากับเราก็เหมือนกันแหละน่า..อย่าไปว่าแต่เขาเลย
    เหมือนเวียดนามน่ะ เคยว่าเขาล้าสมัย แต่เดี๋ยวนี้สิแซงเราไปตั้งเยอะ
    โดยเฉพาะความปรองดองสามัคคี น้ำหนึ่งใจเดียวกัน พูดน้อยๆ คิดนานๆ แต่ทำเร็วๆ..
    ขืนเป็นอีแบบนี้ต่อไปไม่แน่ ประเทศไทย อาจได้ไปขายแรงงานที่เวียดนามก็เป็นได้
    เหมือนอย่างญี่ปุ่นมาขายแรงงานที่เมืองไทยก็มี เวลาผ่านไปแค่ 40 กว่าปีดูสิ
    คนละเรื่องกันเลย..(จากคำบอกเล่าคนญี่ปุ่นเองนะ)
    เดี๋ยวนี้เป็นมหาอำนาจทาง เศรษฐกิจอันดับหนึ่งไปเลย..

    แต่จะว่าไปมันก็ไม่ใช่ทางสุขที่แท้..ถ้าทำไปเพื่อสนองกิเลส
     
  5. hi5

    hi5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    352
    ค่าพลัง:
    +701
    ทำเนียบรัฐบาลไทย
    ดูไม่มีความสง่างามเท่าของแขมร์
    มิน่าเล่า อำนาจนายก ถูกสั่นคลอนอยู่เรื่อย
    แถมเบื้องหน้ารัฐสภายังเป็นสวนสัตว์อีกตากหาก
    ฮวงจุ้ย แย่ ๆ ทั้งนั้น
    กรรมของประเทศไทย
     
  6. evolution_e99

    evolution_e99 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    116
    ค่าพลัง:
    +11
    ผวาทำไมอ่ะ ดีจะตาย
     
  7. kumpeang

    kumpeang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    546
    ค่าพลัง:
    +1,984
    :) ก็ว่ากันไป
     
  8. เจ้าสัว

    เจ้าสัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    522
    ค่าพลัง:
    +353
    ปิรามิด เหมือนโต๊ะหมู่ มันเป็นตัวดึงดูด พลังด้วยนะ สามเหลี่ยมอ่าคับ
     
  9. สุขและทุกข์

    สุขและทุกข์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +55
    เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล อะไรที่ทำแล้วสบายใจก็ทำเถอะครับ
     
  10. O๐.AnGle.๐O

    O๐.AnGle.๐O เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    974
    ค่าพลัง:
    +861


    ทำกรรมอะไรหรอ ??

    แต่บ้าไสยศาสตร์ อ่ะของจริง พม่าเล่นกลได้ด้วยนะ กลเสกไก้ให้ฟื้นอ่ะ

    เคยดูกันยัง

    55+
     
  11. ZOMZARN

    ZOMZARN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +950
    รูปทรงยังไม่เหมือนปิรามิดสักเท่าใด
    ปิรามิดแท้ต้องประกอบด้วยรูปสามเหลี่ยมด้านเท่า ยอดแหลม
    หากเป็นอาคารปิรามิดแท้ กลับช่วยส่งเสริมฮวงจุ้ยในด้านของกระแสพลังงานด้านบวก
    โหราจารย์ทั้งหลายที่ให้ความเห็นในทางลบ มั่วนิ่มทั้งนั้น
    พวกเขาไม่เคยรู้ว่า ผู้สร้างปิรามิดในอียิปต์ ไม่ใช่ฟาโรห์ และผู้สร้างที่แท้จริงไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อการเก็บศพ แต่มีวัตถุประสงค์เพื่อเก็บวิทยาการของชาวแอตลนติสเมื่อประมาณ5หมื่นปีมาแล้ว ส่วนนักโบราณคดีชาวอียิปต์ใช้ความรู้สึกชาตินิยม โมเมว่า ฟาโรห์เป็นผู้สร้างปิรามิดเมื่อประมาณ5พันปีก่อน การค้นพบหีบศพมัมมี่ในปิรามิดเกิดขึ้นจากกระทำของฟาโรห์ในระยะเวลาต่อ ๆ มา
     
  12. ZOMZARN

    ZOMZARN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +950
    รูปทรงของปิรามิดเป็น Sacred Geometry สามารถเหนี่ยวนำและโฟกัสคลื่นพลังงานของจักรวาลได้
     

แชร์หน้านี้

Loading...