ประกาศรับอาสาสมัครทำงานเพื่อวัดผาซ่อนแก้ว

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย aprin, 22 เมษายน 2009.

  1. aprin

    aprin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    7,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +22,514
    [​IMG]

    สืบเนื่องจากปัจจุบัน พุทธธรรมสถานผาซ่อนแก้ว มีผู้แสดงเจตน์จำนงต้องการมาปฏิบัติธรรมเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะในช่วงวันหยุด สุดสัปดาห์ และช่วงเทศกาลต่างๆ เพื่อให้มีการบริหารจัดการที่ดี จำเป็นจะต้องใช้บุคลากรในการรองรับเพื่อให้เป็นสถานที่ที่เกี้อกูลแก่ผู้ ปฏิบัติธรรมให้ได้ประโยชน์สูงสุด และไม่ให้เป็นภาระกับทางวัดและครูบาอาจารย์มากเกินไป

    จึงขอเรียนเชิญนักภาวนาทุกท่านที่มีแนวทางการปฏิบัติธรรมตามหลักสติปัฏฐาน สี่ สามารถปฏิบัติงานได้โดยไม่ขัดแย้งกับหลักการและระเบียบวัด ร่วมด้วยช่วยกันคิดและพัฒนางานรวมใจเป็นหนึ่งในอาสาสมัครทำงานเพื่อพุทธธรรม สถานผาซ่อนแก้ว โดยมีตำแหน่งงานหลากหลายให้เลือกตามความถนัด อ่านรายละเอียอดพิ่มเติมได้ที่ http://www.phasornkaew.org/announcement

    http://www.onab.go.th/index.php?opt...25-56&catid=25:2008-09-16-16-33-35&Itemid=219

    <TABLE align=center border=1><TBODY><TR><TD> </TD><TD> ตำแหน่งงานอาสา</TD><TD> รายละเอียด
    </TD><TD>ช่วงเวลาการปฎิบัติงาน
    </TD></TR><TR><TD>1
    </TD><TD> บัญชีและการเงิน</TD><TD> ดูแลการเบิกจ่ายรายวัน บันทึกบัญชี</TD><TD> </TD></TR><TR><TD> 2</TD><TD> คลังก่อสร้าง, คลังของสด อาหารแห้ง, คลังสงฆ์</TD><TD> ดูแล Stock ตรวจนับ</TD><TD> </TD></TR><TR><TD> 3</TD><TD> จัดซื้อ จัดจ้าง</TD><TD> ดูแลงานจัดซื้อวัสดุก่อสร้าง ของสด</TD><TD> </TD></TR><TR><TD> 4</TD><TD> ธุรการ</TD><TD> ดูแลงานเอกสาร จดหมาย รับจองที่พัก เลขาที่ประชุม
    ประสานงานทั่วไปได้ดี</TD><TD> </TD></TR><TR><TD> 5</TD><TD> พี่เลี้ยงเจ้าหน้าที่ และแม่บ้านวัด</TD><TD> สามารถแนะนำและควบคุม ให้งานเป็นไปตามที่แนะนำได้</TD><TD> </TD></TR><TR><TD> 6</TD><TD> ข่างภาพ / ช่างวิดีโอ
    </TD><TD>บันทึกภาพ/วิดีโอ ช่วงเทศกาลงานบุญต่างๆ
    </TD><TD> ช่วงเทศกาลงานบุญต่างๆ
    </TD></TR><TR><TD> 7</TD><TD> งานเตรียมอุปกรณ์
    การสอนธรรมะหลวงพ่อ</TD><TD> ดูแลคอมพิวเตอร์ที่ต่อกับ interactive board,
    ไมค์เสียง ฯลฯ ตั้งแต่ การจัดเตรียมอุปกรณ์
    เปิดโปรแกรม และดูแลจนจบการสอนธรรมะภาคเช้า</TD><TD> ช่วงมีหมู่คณะมาปฏิบัติธรรมสุดสัปดาห์
    หรือ ช่วงเทศกาลงานบุญต่างๆ</TD></TR><TR><TD> 8</TD><TD> งานประชาสัมพันธ์ และ ปฐมนิเทศ</TD><TD> ประชาสัมพันธ์ งานต่างๆที่วัด
    พร้อมจัดปฐมนิเทศเมื่อมีหมู่คณะมาถึง</TD><TD> ช่วงมีหมู่คณะมาปฎิบัติธรรมสุดสัปดาห์
    หรือ ช่วงเทศกาลงานบุญต่างๆ</TD></TR><TR><TD> 9</TD><TD> งานจัดหาทุน</TD><TD> ช่วยคิดและสนับสนุนการหาปัจจัยเพื่อนำมาใช้ในกิจของวัดต่างๆ ของวัด เช่น การจัดทำหนังสือสวดมนต์ การจัดหาตู้หนังสือธรรมะ ฯลฯ</TD><TD> ช่วงมีหมู่คณะมาปฎิบัติธรรมสุดสัปดาห์
    หรือ ช่วงเทศกาลงานบุญต่างๆ</TD></TR><TR><TD> 10</TD><TD> งานครัว</TD><TD> ช่วยทำอาหาร เสริมให้แก่ฆราวาส ในช่วงเทศกาลงานบุญ</TD><TD> ช่วงเทศกาลงานบุญต่างๆ</TD></TR><TR><TD> 11</TD><TD> งานทำความสะอาด</TD><TD> ช่วยทำความสะอาดบริเวณต่างๆในวัด</TD><TD> ช่วงเทศกาลงานบุญต่างๆ</TD></TR><TR><TD> 12</TD><TD> งานสวน</TD><TD> ช่วยดูแลสวนและต้นไม้</TD><TD> ช่วงเทศกาลงานบุญต่างๆ</TD></TR></TBODY></TABLE>
    หมายเหตุ:
    1. แต่ละตำแหน่งงาน ต้องการอาสาสมัครอย่างน้อย 2 - 3 คน เพื่อสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกัน
    2. อาสา สมัครทุกคน ต้องได้รับการเห็นสมควรและรับอนุญาตจาก เจ้าอาวาส พระอาจารย์ปารมี และ/หรือ หลวงพ่ออำนาจ ก่อนเริ่มปฎิบัติงาน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2009
  2. varanyo

    varanyo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    925
    ค่าพลัง:
    +3,373
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่อาสาปฏิบัติช่วยเหลืองาน...สาธุ
     

แชร์หน้านี้

Loading...