ทายนิสัย จากแนวการ์ตูนที่ชอบ

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย สันโดษ, 2 พฤษภาคม 2009.

  1. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    [​IMG]


    </PRE>ที่มา Forward Mail
    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อ.ส.ม.ท
    ใครชอบอ่านการ์ตูน หรือดูการ์ตูนแนวไหน ต้องไม่พลาด มาอ่านคำทำนายนิสัยของคุณกันดีกว่าค่ะ



    [​IMG] การ์ตูนแนวสืบสวนสอบสวน


    </PRE>คนที่ชื่นชอบการ์ตูนแนวนี้ อย่างการ์ตูนยอดฮิต เช่นคินดะอิจิ หรือโคนัน อุปนิสัยมักจะเป็นคนเปิดเผยช่างพูด มักมีเรื่องอะไรมาเม้าท์ให้เพื่อนๆ ฟังตลอดเวลา เป็นคนสนใจรายละเอียดต่างๆ ในชีวิต บางครั้งก็มากเกินไป จนดูเป็นคนหยุมหยิม เรื่องมากอยู่สักหน่อย
    แต่เขาก็รักเพื่อนมากนะ เพราะนิสัยชอบเอาใจดูแลเทคแคร์คนอื่นนั่นแหละ อีกทั้งความที่เป็นคนสนใจ รายละเอียดต่างๆ จึงมีเซอร์ไพร้ส์วันเกิดมาให้เพื่อนๆ ประทับใจอยู่เสมอ


    [​IMG] การ์ตูนแนววิทยาศาสตร์


    </PRE>ถ้าเห็นการ์ตูนวิทยาศาสตร์เป็นคว้าหมับ ทายใจได้เลยว่าเป็นคนที่ชอบการผจญภัย ทนอยู่กับความซ้ำซากจำเจนานๆ ไม่ค่อยได้ จึงมักจะแสวงหาความเปลี่ยนแปลงและเรื่องตื่นเต้นเร้าใจอยู่เสมอ ลองชวนไปเล่นกีฬาผาดโผน อย่างเช่น ปีนหน้าผา บันจี้จั๊มพ์ ฯลฯ สิ รับรอง ไม่มีปฏิเสธ
    และแน่นอนที่เขาจะสนใจเรื่องวิทยาการสมัยใหม่มาก และมีชีวิตอยู่กับโลกในอนาคตมากกว่าปัจจุบัน แต่อย่าไปคิดว่าเป็นเรื่องเพ้อฝันนะไม่แน่สิ่งที่เขาคิด ในอนาคตอาจมีจริงขึ้นมาก็ได้ ใครจะรู้


    [​IMG] การ์ตูนแนวตลก


    </PRE>ชอบอ่านการ์ตูนแนวตลกสนุกสนาน หรือบ๊องๆบวมๆ อย่างเช่น คุโรมาตี้ โรงเรียนคนบวม เป็นต้น พวกนี้มักเป็นคนใจดี ไม่ค่อยถือสาหรือโกรธแค้นใครง่ายๆ เป็นคนเรื่อยๆ ไม่ค่อยเอาเรื่องกับอะไรนักไม่ชอบมีเรื่องทะเลาะกับใคร มีลักษณะของคนช่างประนีประนอม
    และยังมีความสามารถในการปรับ ตัวตามสถานการณ์ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย และอีกอย่างที่โดดเด่นก็คือมีบุคลิกที่ที่ทำให้คนชื่นชอบและเข้าหาได้ง่าย จึงทำให้เค้าคนนี้มีเพื่อนเพียบเลยล่ะ


    [​IMG] การ์ตูนแนวต่อสู้


    </PRE>มาถึงคนที่ชอบดูอ่านการ์ตูนแนวต่อสู้นี้บ้าง ลักษณะนิสัยของคนที่ชอบอ่านการ์ตูนแนวนี้ก็คือ เป็นคนที่ชอบความท้าทายเป็นอย่างมาก และไม่แคร์ต่อกฏระเบียบทางสังคม (โดยเฉพาะกฎเกณฑ์ต่างๆ ของโรงเรียน) แถมยังเป็นคนที่ใจกล้าบ้าบิ่นมาก มักทำอะไรที่คาดไม่ถึงเสมอเพื่อคนที่ตนรักและเพื่อเพื่อน
    ข้อเสียที่เด่นชัดก็คือเป็นคนที่ไม่รอบคอบ ชอบทำอะไรเพราะความใจร้อนมากกว่าจะรู้จักคิดอย่างมีเหตุผลอย่างนี้เพื่อนๆคง ต้องคอยสะกิดเตือนให้ใจเย็นๆ กันซะหน่อยแล้วนะ หรือไม่ลองชวนไปนั่งสมาธิในวัด เอาธรรมะเข้าข่มให้สงบจิตสงบใจก็น่าจะดี


    [​IMG] การ์ตูนแนวกีฬา


    </PRE>คนที่ชอบอ่านการ์ตูนแนวกีฬา ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคนที่มีนิสัยชอบการต่อสู้ โดยเฉพาะการฝ่าฟันอุปสรรคในชีวิต เมื่อมีปัญหาเขาจะเผชิญหน้ามันและพยายามอย่างสุดความสามารถ ที่จะแก้ไขให้มันผ่านไปด้วยดี
    แต่ก็ทำให้เขาเป็นคนหัวแข็ง มีนิสัยไม่ยอมใครง่ายๆ โดยเฉพาะในเรื่องหรือสิ่งที่คิดว่าตนถูก จะต่อสู้จนหัวชนฝาทีเดียว เพื่อยืนยันความคิดของตัวเอง จะเถียงอะไรกับคนแนวนี้ก็ต้องใช้ความพยายามกันมากหน่อยล่ะนะ


    [​IMG] การ์ตูนแนวรักหวานแหวว


    </PRE>สำหรับหนุ่มสาวโรแมนติกคิกขุ ที่หลงใหลในการ์ตูนแนวความรักที่แสนหวานนั้น จะมีลักษณะคนช่างฝันอยู่ในตัวสูงมาก มากจนเกือบๆ จะออกไปทางเพ้อเจ้อได้เหมือนกัน มักมีฝันถึงชีวิตที่สมบูรณ์สวยงามอยู่ตลอดเวลา ประมาณว่าต้องรูปหล่อ (สวย) พ่อรวย แฟนสวย (หล่อ) เรียนเก่ง - ขนาดนั้นเลย
    ในขณะเดียวกัน ก็เป็นคนที่ชอบเก็บงำความรู้สึก จะไม่แสดงอารมณ์ออกมาให้ใครเห็นอย่างเด็ดขาดแต่ต้องระวังซักหน่อยนะ เพราะพวกนี้มักแสดงแต่ด้านที่สวยงามของตัวเองให้คนอื่นเห็น และเก็บซ่อนสิ่งที่ไม่ดีเอาไว้


    [​IMG]


    </PRE>




    </PRE>

    ที่มา http://women.kapook.com/horo00127/


    </PRE>
     
  2. MAGNETICS

    MAGNETICS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    502
    ค่าพลัง:
    +995
    เค้าดูโคนัน อยู่ ...


    อิอิ

    อิอิ

    และ อิอิ
     
  3. ploy_manee

    ploy_manee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    159
    ค่าพลัง:
    +1,229
    ส่วนเค้า ชอบ อาราเล่ ฉุดๆ เยยย 55555555
     
  4. อาจารย์เตี้ย

    อาจารย์เตี้ย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2007
    โพสต์:
    176
    ค่าพลัง:
    +603
    จอมเกบูลครับท่าน และเรื่องเรียกข้าว่าอีกา และ GTO ครูพันธุ์ใหม่

    ยังไม่พอ ชอบมาที่สุด ต้องนี่เลย ดารก้อนบอลครับผม
     

แชร์หน้านี้

Loading...