ได้พบคนญาณทิพย์ "แบงค์" สเกทช์กรรม และทำนายภัยพิบัติ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย รักไร้พ่าย, 29 พฤษภาคม 2009.

  1. เฟริส

    เฟริส สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +1
    ที่บิ๊กซีบางนาไงจ๋ะน้องแบงค์he llo _car
     
  2. mm_mew

    mm_mew สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +15
    อยากดูคะ คุณแบงค์ แต่ก็กลัวความจริงเหมือนกันเพราะเราก็รู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วว่าทำไมถึงมีกรรมแบบนี้ อยากรู้แต่หนทางแก้ไขอะคะ ไม่ต้องบอกสาเหตุได้มั้ยคะเพราะรู้สึกแย่ตลอดเวลาเลยคะ
     
  3. ผู้นอบน้อมสุดใจ

    ผู้นอบน้อมสุดใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,094
    ก็บอกพี่แบงก์ก่อนได้ครับ ว่าอย่าทักๆ

    บอกแค่วิธีพอ อิอิ
     
  4. ภัทรศีล

    ภัทรศีล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    358
    ค่าพลัง:
    +2,806
    เมื่อกี้ลองโทรไป โทรไปหลายสายมาก ก็คิดว่า ถอดใจจะไม่โทรแล้ว หากมีบุญพาวาสนาต่อกันคงได้คุย ปรากฎ ว่ามีคนโทรกลับมา (ดีใจอ้ะ) เป็นเลขา แจ้งคิว ได้คิวยังไง และผลการดูเป็นอย่างไร จะเอามาเล่าให้ฟังค่ะ
     
  5. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960
    สวัสดีครับ ผมแบงค์ครับ

    ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคะแนนเสียง ที่เป็นกำลังใจให้ผม (เหมือน สส. อิอิ)
    แต่ผมไม่อยากให้มีความคาดหวังอะไรมากกับตัวผมนะครับ ว่าจะดูได้ดังใจทุกท่าน... อย่างที่เคยบอกนะครับว่า จะตรงไม่ตรงจะแม่นไม่แม่นจะแก้ไขให้ได้ไหม หรือจะสำเร็จไหม มันไม่ขึ้นอยู่กับตัวผมอย่างเดียว

    ทุกอย่างฟ้าได้กำหนดไว้แล้วว่า ผมมาเพื่อช่วยใครบ้าง... หากบุญไม่ต้องกัน ชะตาไม่ได้จงใจส่งมาให้ช่วยคนนั้น ผมเองอาจจนปัญญาและไม่อาจทำนายอะไรได้เลย... ราวกับเจ้ากรรมนายเวรของแต่ละคนไม่ยอมที่จะเผยทางแก้อะไรง่ายๆ ให้ผมรู้ หรือไม่ก็เป็นวิบากของแต่ละคน หมอดูไม่เกี่ยว...

    คนที่เจ้ากรรมนายเวรยอมเท่านั้น ผมถึงจะเจรจาได้ง่ายหน่อย...

    อย่างวันนี้ ที่เพิ่งไปดูมา ผมรู้สึกเลยว่าคนนั้นอาจไม่ค่อยประทับใจในการทำนายผมเท่าไหร่... ผมก็เสียเซลฟ์เหมือนกัน พี่เขาดวงไม่ค่อยเปิดเท่าไหร่ ภาพที่เห็นไม่ค่อยชัด เป็นคนที่ไม่มีแสงออร่า แปลกมาก เพราะปกติต้องมีทุกคน และออร่าจะทำนายชีวิตเขาได้ เมื่อไม่มีอะไรให้สัมผัสเลย ก็ยากหน่อย

    พี่เขาเล่าให้ฟังว่า เคยไปให้อาจารย์ถ่ายภาพออร่า ปรากฏว่าอาจารย์ท่านนั้นถึงกับงงไปเลย ว่า พี่เขาไม่มีออร่า เหมือนคนอื่น ไม่มีเลยสักสี เหมือนถ่ายรูปธรรมดา...
    พอพี่ถามผมถึงเรื่องออร่า ผมไม่เห็นอะไรเลย ผมเลยบอกเบี่ยงไปว่าผมไม่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ (จริงๆ รู้ แต่ไม่เห็นเลยงง) สุดท้ายก็รู้ความจริงดังกล่าว ก็เลยถึงบางอ้อ ว่า อย่างนี้นี่เองเหรอ...

    บางทีเบื้องบนอาจจะยังไม่อยากให้ใครเขามายุ่งกับชีวิตพี่เขาล่ะมั้ง เล่นเอาผมเหนื่อยเลยกว่าจะเค้นคำทำนายออกมาได้ครบทุกอย่างก็ปาเขาไปเกือบสามชั่วโมง

    ผมผิดหวังตัวเองเหมือนกัน... ที่ไม่อาจไขคำตอบอะไรที่สำคัญขอพี่เขาได้หมด

    มีเรื่องที่นิมิตพลาดหลายอย่าง คือไม่ชัดเจนมาก
    เช่น เห็นเกี่ยวกับปัญหามดลูก เพราะเห็นเงาดำๆ ที่มดลูก ก็เตือนให้ระวังจะมีเคราะห์ทางนี้ หรือไม่ก็มีลูกยาก ถึงมีก็แท้งค์ง่าย หรือมีอันต้องหลุดไป เขาเฉลยว่าเคยทำแท้งค์ไปแล้วตอนวัยรุ่น...

    ซึ่งก็แปลกปกติใครไปทำแท้งค์มา จะรู้ได้แน่ชัด...ว่ามีกรรมทางนี้มา (ผมเห็นแค่เด็กคล้ายๆ กุมารคนหนึ่งวิ่งไปวิ่งมาในห้องโรงแรมนี้เท่านั้น ตอนแรกพี่เขาปฏิเสธว่าไม่มีนิ ไม่เคยเลี้ยง ผมก็เสียหน้าอีกแล้ว) จริงๆ เด็กที่ไปทำมาเป็นผู้หญิง เพราะมีอาจารย์หลายอาจารย์บอกตรงกัน เมื่อหลายปีก่อน

    แต่มาสรุปกันว่าที่ไม่เห็นวิญญาณเด็กผู้หญิงที่เป็นลูกพี่เขาแล้วนั้นในตอนนี้ อาจเป็นเพราะ เธอไปตั้งนานแล้ว กรรมนั้นเลยเจือจาง เพราะมีการอโหสิกรรมให้กันแล้ว เลยไม่จำเป็นต้องมีภาพกรรมอะไรให้เตือนอีก (เพราะพี่เขาสำนึกแล้ว ทำบุญให้หลายปีแล้ว คงแก้กรรมต่อกันไปแล้ว) ผมจึงไม่เห็นอีก มันมีเหตุผลของมันอยู่... อย่างนั้นนั่นเอง...

    และอีกเรื่องคือ ผมไม่ทราบว่าพ่อแม่พี่เขาเสียไปตั้งแต่พี่เด็กๆ แล้วด้วยอุบัติเหตุรถยนต์จากไปพร้อมกันทั้งคู่... เห็นแค่คำว่า พลัดพรากจากพ่อแม่เท่านั้น หรือต้องมีอันให้ห่างกัน เท่านั้น ไม่ขึ้นคำว่า ตาย เลย (ซึ่งหากเป็นคนที่ล่วงลับไปแล้วจริงๆ ต้องขึ้นคำนั้นมาชัดๆ)
    นี่เป็นเรื่องที่ผมต้องหาคำตอบ...

    คำตอบที่ได้คือ พ่อแม่ของพี่เขาเสียไปก่อนเวลาจริง ตอนนี้ยังไม่ได้ไปเกิด... รอเวลาไปเกิดตามเวลาอายุขัยจริงๆ รอสะสมบุญปฏิบัติธรรมกับหลวงปู่รูปหนึ่งที่พาพวกเขาไปปฏิบัติที่ภูเขาแห่งหนึ่ง เพื่อชำระดวงจิตให้บริสุทธิ์รอวันที่จะถึงเวลาจากไปจริงๆ ก็เท่ากับว่าตอนนี้เหมือนกับพ่อแม่ของพี่เขายังไม่ตายจริงๆ เหมือนอยู่กันคนละที่เฉยๆ ก็เลยขึ้นมาแค่คำว่า "พลัดพราก" เฉยๆ เรื่องนี้ดูเหมือนผมจะหาเหตุผลมาโยงแก้ตัวการทำนายผิดของตนเองหรือเปล่า

    แต่พี่เขาเล่าให้ฟังว่า มีหลวงปู่รูปหนึ่งจริงๆ ที่เขาบอกว่าได้พาดวงจิตของพ่อแม่พี่เขาไปปฏิบัติธรรม และน่าจะเป็นที่ภูเขาด้วยแต่ไม่รู้ว่าอาจจะเป็นเขาในอีกมิติหนึ่งก็ได้ ทั้งสองปฏิบัติธรรมกันอย่างเคร่งครัด และรอวันบุญเพียงพอเพื่อจะข้ามภพข้ามชาติไป...
    และเมื่อวัฎจักรนั้นเดินทางมาถึงดวงจิตทั้งสอง ย่อมจากไปอย่างมีความสุขและหมดห่วงจากโลกนี้จริงๆ...

    ผมก็ได้แค่บอกพี่เขาไปเท่านั้นว่า บุญทั้งหมดพ่อแม่พี่ได้รับหมดแล้ว ตอนนี้แค่รอเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น... อาจจะไปเกิดเร็วกว่าเวลาอายุขัยจริงๆ ก็ได้

    ผมได้ทำนายไปด้วยว่าพี่เขาจะมีลูกสองคน...คือผู้หญิงกับผู้ชาย ภายในไม่เกินสิบปีนี้ ผมสังหรณ์ในใจเหลือเกินว่า พ่อแม่พี่เขาจะกลับมาเกิดใหม่เป็นลูกพี่เขาหรือเปล่านะ... และเวลาที่เหมาะสมนั้นคืออะไรกันแน่...หรืออาจจะรอจนกว่าพี่เขาจะมีลูก... ช่วงเวลาที่ว่านั้นคือการกลับมาเกิดในท้องลูกสาวตัวเองหรือเปล่า... เพราะพี่เขาบอกว่าแม่ ห่วงเขามาก ก่อนตายก็ตาไม่หลับ...ต้องสวดมนต์ให้ถึงยอมหลับตา... เกรงว่าแรงห่วงนั้นจะเป็นจิตสุดท้ายที่จะมุ่งไปหา...

    ก็แค่นำมาเล่าให้ฟังเป็นกรณีศึกษาเท่านั้นว่า ญาณ หรือนิมิตของผมมันมีพลาดได้เหมือนกัน แต่มันมีสาเหตุซ่อนอยู่...หลายอย่าง ต้องมาตีความญาณนั้นที่ส่งมาให้อ่านอีกที ถึงจะกระจ่าง... บางทีเรื่องทางจิตวิญญาณมันจะซับซ้อนกว่าที่คิดไว้ ยากเกินคาดเดา ไม่อาจแก้ไขได้ หากมันเป็นเรื่องของวิบากกรรมของใครของมัน... ก็ต้องเป็นไปตามกรรมนั้น...มิอาจเปลี่ยนแปลง


    และสุดท้าย ห้องนี้ได้สร้างความพรั่นพรึงให้กับผมก่อนกลับคือ เสียงลูกแก้วกลิ้งกับพื้น โดยไม่มีที่มา ข้างๆ โต๊ะที่นั่งทำนายกันอยู่ พี่เขาบอกผมว่าไม่ต้องกลัว ได้ยินอย่างนี้ทุกวัน กุมารทอง "น้องจุก" (ที่พระรูปเดียวกับที่ช่วยส่งวิญญาณพ่อแม่ส่งให้มาดูแลพี่เขา และชอบเล่นซนอย่างนี้ตลอด)

    แหม... แล้วตอนแรกทำเป็นแกล้งไม่รู้ว่ามีกุมารอยู่ เอาเข้าจริงก็บอกออกมาเองว่ามี...
    ทำผมเสียเซลฟ์ตั้งนาน...

    เสียงลูกแก้วกลิ้ง... ส่งผมออกจากห้องโรงแรมนี้... อย่างเป็นมิตร... ผมส่งยิ้มให้
    "น้องเพรช" ที่พี่เขาเรียกว่าน้องจุกมาตลอด ก่อนจะขอตัวกลับไป...

    อย่างที่ยังมีอะไรค้างคาใจอยู่มาก... (เรื่องญาณที่คลาดเคลื่อนไปบ้าง)
    คิดว่าพี่เขาก็คงเช่นกันที่เหมือนคาใจอยู่...

    ขอโทษจริงๆ นะครับหากพี่เข้ามาอ่านข้อความนี้ของผมคงจะรู้ว่าผมหมายถึงพี่...
    ผมทำงานตามหน้าที่ได้สุดความสามารถแค่นี้นะครับ...
    ผมไม่อาจช่วยอะไรพี่ไปได้มากกว่านี้แล้ว ขอโทษจริงๆ...

    ที่เหลือก็รอเวลาที่กงล้อแห่งจักรวาลหมุนไปตามวิบากกรรมของแต่ละคน...

    สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2009
  6. nongkull

    nongkull เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +141
    สวัสดีค่ะทุก ๆ คน วันนี้ที่กล้ามาเล่า ไม่ได้เป็นหน้าม้าให้ใครทั้งนั้น <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    ดิฉันเดือดร้อนจริง ๆ ได้โทรไปคุยกับคุณแบงค์เมื่อวานนี้ คือบอกตรง ๆ นะค่ะ ขอให้น้องแบงค์ช่วยเหลือแบบไม่ได้ผลตอบแทน ตอนแรกน้องแบงค์ก้อเหมือนจะปฏิเสธ ซึ่งในใจก้อคิดไว้เหมือนกันว่าต้องโดนแบบนี้แน่ ๆ เพราะจริง ๆ แล้วก่อนหน้านี้ เคยคิดจะโทรไปหาตั้งแต่ต้นเดือน แต่ก้อบอกปัดกับตัวเองว่าเค้าไม่ช่วยเราหรอก เพราะตอนนี้เราเดือดร้อนเรื่องเงินอยู่ ใครจะมาช่วยเราฟรี ๆ ไม่มี <o:p></o:p>
    สุดท้ายจนแล้วจนรอด เมื่อวานเข้ามาในเวบนี้อีก ก้อเห็นกระทู้นี้ เลยรวบรวมสมาธิพิมพ์รายละเอียดไปให้ แต่เหมือนอะไรก้อไม่ทราบมาดลใจให้โทรหาน้องแบงค์ด้วย แล้วก้อได้คุยสายอีก แต่ก้อเหมือนข้างต้นค่ะ น้องแบงค์คงคิดว่าดิฉันมาหลอกถาม แต่สุดท้ายก้อคงรู้ด้วยฌาณที่เธอมีว่าดิฉันเดือดร้อนจริงๆ เรื่องบ้าน จึงยอมช่วยเหลือโดยบอกว่าไม่คิดค่าใช้จ่าย เพราะดูแล้วเดือดร้อนจริงๆ ไม่ได้โกหก ดิฉันดีใจมาก ๆ ค่ะอยากจะร้องไห้ เพราะหาคนช่วยเหลือมานานแล้ว แต่ยังไม่มีใครยินดีช่วย เพราะกลัวกัน ส่วนรายละเอียดคงไม่ได้นำมาเล่าให้ฟังนะค่ะ ดิฉันยินดีเปิดเผย แต่ถ้าจะให้เล่าให้หมดตอนนี้คงยังไม่ได้ <o:p></o:p>
    น้องแบงค์นัดว่าจะโทรไปหาแทน ให้ดิฉันรอโทรศัพท์เมื่อคืนนี้ 4 ทุ่ม แต่เธอไม่ได้โทรเข้ามา ดิฉันโทรไป ครั้งแรกเธอไม่ได้รับสาย โทรครั้งที่สอง คุณแบงค์รับ และก้อได้ขอโทษ นัดเวลาให้ใหม่ กลายเป็นพรุ่งนี้ ช่วงกลางวัน จะโทรมา อยากบอกว่าในใจคิดว่า คงไม่แล้วล่ะ ท้อแล้ว น้อยใจว่าคงไม่มีบุญแล้วมั้ง แต่ในใจก้อคิดว่า เอาน่า ถ้าน้องเค้าช่วยได้ และนี่คือของจริง เค้าต้องรู้สิว่าเราเดือดร้อนจริง ๆ <o:p></o:p>
    เหมือนสวรรค์ประทานค่ะ วันนี้น้องแบงค์โทรเข้ามาหาจริง ๆ ค่ะ ตอนที่ดิฉันรับโทรศัพท์น้ำตาแทบไหล น้องแบงค์พยายามช่วยจริง ๆค่ะ ระหว่างที่คุยกันนั้น ดิฉันขนลุกตลอด แต่ดูแล้วการช่วยเหลือครั้งนี้เหมือนกับว่าน้องเค้าต้องเหนื่อยอีกมาก ๆ เลย เพราะน้องเค้าบอกว่าคืนนี้จะนั่งสมาธิดูให้ และจะโทรมาหาอีกพรุ่งนี้ และก้อพูดอีกว่าช่วงนี้คิวผมยาวจริง ๆ ถ้าผมไม่ติดต้องช่วยดูให้คนอื่น และว่างเหมือนแต่ก่อนผมจะต้องรีบไปที่บ้านดิฉันแน่นอน ดิฉันตื้นตันอย่างบอกไม่ถูกค่ะ ว่าจะมีคนแบบนี้อยู่อีก ขอบคุณนะค่ะ <o:p></o:p>
     
  7. ผู้นอบน้อมสุดใจ

    ผู้นอบน้อมสุดใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,094

    สาธุครับ ขอให้คุณพี่ดีขึ้นไวๆนะครับ พี่แบงก์เค้าธุระเยอะนิดนึง แต่ยังไงเขาก็ช่วยแหละครับ

    ขอให้พ้นวิกฤติไวๆนะครับ
     
  8. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,171
    ค่าพลัง:
    +19,454
    ขออุโมทนาบุญด้วยคนนะจ๊ะ

    ลินน้อยใจแล้วน้า ไม่ยอมดูให้เลย (โฮ๊ะๆๆ) รอน้องว่างเมื่อไหร่อย่าลืมคิว ลินล่ะ จะปรึกษาเรื่องสมาธิอ่ะ มีอะไรตื่นเต้นแจ้ข่าวบ้างน้า หุๆๆๆ ถ้าได้องค์ปฐมฯ มาจะส่งไปให้อีกนะจ๊ะ
     
  9. Dragonpower

    Dragonpower Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +36
    อนุโมทนาครับ
     
  10. nongkull

    nongkull เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +141
    วันนี้ในตอนเช้า รู้สึกแย่ๆ นะค่ะ คงเพราะกลัว กลัวว่าน้องแบงค์จะไม่ช่วยดิฉันต่อ<O:p></O:p>
    กลัวน้องแบงค์อาจจะถอดใจเหมือนรายอื่นๆที่ส่วนใหญ่มักโดนปฏิเสธ กลัวว่าจะมีผลกระทบกับตัวเอง หรือคนที่มาช่วยก้อมักจะต้องเดือดร้อนทำให้เค้าถอยกันไป บอกปัดกันหลังจากที่รับรู้ปัญหาหรือว่า ได้นั่งสมาธิเห็นอะไรบ้างอย่างแล้ว <O:p></O:p>
    จนเช้านี้รีบโทรหาน้องแบงค์ทันที แต่ก้อไม่ได้คุยกัน เพราะน้องแบงค์ต้องรีบไปทำงาน แต่ก้อรับปากว่าจะโทรมาช่วงเที่ยง ตอนเที่ยงกว่า ๆ น้องแบงค์ได้โทรเข้ามาทันที หลังจากที่ดิฉันได้โทรไปหาอีกครั้ง แล้วไม่ได้รับสาย น้องแบงค์มีเวลาคุยกันประมาณ 10 นาทีค่ะ บ้าง เพราะน้องเค้ามีสอนเห็นว่าวันนี้สอนแทบไม่ได้พักเลย และได้บอกด้วยว่าต้องทำอย่างไร ก่อนจบการสนทนา น้องแบงค์บอกกับดิฉันว่า ตอนนี้ผมก้อสบายดี ไม่เจ็บไม่ป่วยเหมือนที่ดิฉันบอกเลย ว่าถ้าช่วยดิฉันเค้าอาจจะป่วยเหมือนคนอื่นก้อได้ ทำเอาดิฉันเองอึ้งไปเลยค่ะ ว่าเป็นไปได้ยังไง และที่ผ่านมา คนส่วนใหญ่ปฏิเสธดิฉันเพราะอะไรกันนะ แต่อย่างน้อย สิ่งที่เกิดขึ้นและที่ดิฉันรับรู้ในวันนี้ ดิฉันไม่รู้จะบอกหรือพูดอย่างไรดีถึงจะบรรยายออกมาได้หมด เพราะมันยิ่งกว่าคำว่าขอบคุณอีกค่ะ
    ดิฉันจะทำตามที่น้องแบงค์แนะนำนะค่ะ ดีขี้นเมื่อไหร่ จะมารายงานผลให้ทราบเป็นระยะ ขอบคุณจากใจจริงค่ะ

    (ที่เขียนมาเล่าในกระทู้นี้ อยากบอกตรงๆ ว่า เพราะสบายใจขึ้น และรู้สึกปลอดโปล่ง มันโล่ง ๆ เหมือนยกภูเขาออกจากอกมั้งค่ะ ไม่รู้ว่าคนที่เข้ามาอ่านจะคิดอย่างไรบ้าง อาจจะมองว่าเป็นหน้าม้า หรือไม่ก้อคิดว่าสิ่งที่เขียนมาเล่านี้ อาจจะเป็น การโกหกหลอกลวง ขอยืนยันสัตย์จริงค่ะว่ามาจากใจ และเป็นเรื่องจริงค่ะ)
     
  11. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960



    ไม่ต้องเป็นห่วงครับ หากจะดีขึ้น ไม่ใช่เพราะผม เพราะเจ้าที่ท่านเมตตาพี่มากขึ้นต่างหาก...

    ควรจะปฏิบัติธรรมเสริมด้วยนะครับ
     
  12. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960

    ว่าไงบ้างครับ ตกลงได้คิวไหนครับ
     
  13. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960

    1 นครราชสีมา ครับ ชีวิตจะมีความสุขมากกว่า

    2 พอมีอยู่บ้าง ไม่ก็ได้รับความอนุเคราะห์จากผู้ใหญ่
     
  14. สายฝนฉ่ำเย็น

    สายฝนฉ่ำเย็น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,474
    ค่าพลัง:
    +7,070
    สวัสดีจ๊ะ น้องแบงก์...
    อนุโมทนาบุญด้วยนะจ๊ะ ขอให้บุญบารมียิ่งๆ ขึ้นไปนะจ๊ะ อิอิ พี่เอง ที่มีเศษ 9 บาทไง
    ธรรมรักษานะจ๊ะ ^____^
     
  15. poori

    poori สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +10
    อ่านจากกระทู้ทุกหน้าแล้ว

    คุณแบงค์พูดถูกนะครับ
     
  16. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960
    เมื่อหลายปีก่อนที่จะเกิดคลื่นยักษ์ ทซึนะมิ ผมฝันถึงมันก่อนเกิดจริงหนึ่งปี
    ภาพที่เห็นคือภาพคลื่นยักษ์กวาดเอาร่างผู้คนระเนระนาดไปบน และผมก็เดินเหยียบย่างไปบนศพพวกเขาที่เกลื่อนกลาดเต็มถนน

    เวริลเทรดถล่ม ผมฝันถึงตนเองที่อยู่ในเครื่องบินลำนั้น และกำลังพุ่งชนตึกสูงๆ แต่ต้องตกใจตื่นทุกครั้งก่อนที่จะชน ผมฝันแบบนี้ซ้ำๆ ร่วมเดือน ก่อนจะเกิดจริง ในอีกเกือบสิบปีผ่านมา

    แผ่นดินไหวในจีน พายุนากิสถล่มพม่า ผมเห็นมันก่อนที่เกิดขึ้นจริงไม่กี่สัปดาห์ ผ่านภาพในกระจก

    ไฟไหม้ซานติก้า ผมเห็นมันในฝัน ก่อนเกิดจริงแค่เดือนเดียว ผมฝันว่าผมเต้นอยู่ในผับผับหนึ่ง และคนรอบข้างจู่ๆ ก็ไฟลุกกันทุกคน เห็นภาพคนหนีตายกันอลม่าน ไฟคลอกจากทุกทิศทาง ผมหนีสุดชีวิต และไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นจริงขึ้นมา

    และอาคารเสือป่าพล่าซ่า ผมเห็นนิมิตในกระจกว่าอาคารสูงๆ กลางกรุงไฟไหม้ หลังจากนั้นไม่นานก็เกิด...


    ไมเคิ้ล แจ็คสันเสียชีวิต ผมเห็นภาพซ้อนในทีวี
    ตอนที่ออกข่าวไมเคิลว่าจะมีคอนเสริตใหญ่ที่อังกฤษ ภาพซ้อนนั้น ผมเห็นไมเคิลนอนแน่นิ่ง หลับตาอยู่ในโลง เป็นภาพซ้อนไม่กี่วินาทีที่ซ้อนทับ หน้าไมเคิลที่ยังยิ้มร่าอยู่ ผมกลับยิ่งเห็นหน้าเขาซีดเผือดกว่าเดิม... เหตุที่ภาพแวบขึ้นมาเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น ผมจึงไม่จดจำมัน และไม่ใส่ใจกับภาพที่เห็น คิดว่าคิดไปเองหรือเปล่า...
    และสามวันต่อมา ข่าวการตายของเขาก็ปรากฏขึ้น...
    ภาพนิมิตที่เห็นเพียงเสี้ยววินาที กลับมาหลอกหลอนผมอีกครั้งทำให้ผมต้องคิดถึงมัน...
    เราไม่ได้คิดไปเองนี่หว่า...

    และที่สำคัญ...
    นิมิตที่ยังไม่เกิดขึ้นจริงคือ
    หายนะที่เกิดขึ้นกับประเทศไทย โดยเฉพาะ กรุงเทพ ที่ทุกๆ คนกลัวกัน มันตอกย้ำในความฝันผมมาเนิ่นนาน...

    น้ำท่วมมิดทางด่วน ยอดตึกสูง โผล่พ้นน้ำไม่กี่ชั้นเท่านั้น... เมืองทั้งเมืองจมอยู่ใต้บาดาล... ผมพยายามจะหาทางกลับไปช่วยที่บ้าน แต่ไม่อาจจะทำได้ เพราะถูกน้ำตัดขาดจากโลกภายนอก พ่อแม่ผมคงจมไปกับน้ำ พี่น้อง หลาน และเพื่อนสนิท มิตรสหายทุกคน คงไม่มีใครหนีรอด... คนรวยคนจนล้วนเหมือนกัน ฝูงวิหคบินเกลื่อนฟ้ารอจิกซากศพที่ลอยเต็มผิวน้ำ...

    มนุษย์ล้วนดับสูญ ต่างชาติก็ช่วยไม่ได้เพราะตนเองก็เจอเหมือนกัน

    จะโกรธจะเคืองอะไร ก็รีบๆ อภัยให้กันเถอะ อย่ามีทิฐิใส่กันเลย ยังไงวันสุดท้ายก็เดินทางมาถึงทุกคนอยู่แล้ว...

    ผมได้แต่ภาวนาอย่าให้ได้เกิดจริงอย่างในฝันผมเลย
    แม้มันจะเป็นจริงไปแล้วหลายเรื่องแล้วก็ตาม...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2009
  17. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960

    (sing) ทำไมจะไม่ได้ล่ะ

    การอโหสิ ให้กันเป็นบุญอันประเสริฐ คิดว่าคุณคงอโหสิให้ผมเช่นกัน
     
  18. ศวนาย

    ศวนาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    234
    ค่าพลัง:
    +261
    เย้ ๆ Happy กันทุกฝ่าย อยากดูบ้างจัง เอิ๊ก ๆ
     
  19. djannie

    djannie Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +97
    อยากให้คุณแบงค์ดูเหมือนกันนะคะ แต่รู้สึกค่าครูมันสูง สำหรับตัวเองจัง อยากดู แต่ก็เสียดาย สุดท้ายก็อดดูคะ -..-"
     
  20. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960

    หากไม่มีงบก็ไม่เป็นไรครับ
    คุยหลังไมค์ ผมจะดูให้ฟรี
     

แชร์หน้านี้

Loading...