ขุนเขา-แมกไม้-ท้องทะเล-กับจิ้งหรีดเรไร

ในห้อง 'ท่องเที่ยว - อาหารการกิน' ตั้งกระทู้โดย NoOTa, 23 เมษายน 2006.

  1. NoOTa

    NoOTa Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    20,125
    กระทู้เรื่องเด่น:
    349
    ค่าพลัง:
    +64,487
    <TABLE height=34 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=780 border=0><TBODY><TR><TD style="PADDING-LEFT: 30px">

    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE class=text cellSpacing=0 cellPadding=0 width=780 border=0><TBODY><TR><TD align=middle><TABLE class=text cellSpacing=0 cellPadding=0 width="85%" border=0><TBODY><TR><TD>
    [​IMG]

    ปีนี้ใครยังไม่ได้ลาพักร้อนบ้างยก มือขึ้น?! ถ้าคุณเบื่อการแย่งกันกินแย่งกันเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวๆที่ผ่านมา และกำลังมองหาที่ชาร์จแบตใหม่ๆสไตล์ธรรมชาติ เงียบสงบไม่พลุกพล่านด้วยผู้คน ได้สัมผัสท้องทะเลสีเขียวมรกต นอนรับลมเย็นๆ ท่ามกลางขุนเขาแมกไม้ และท้องฟ้าสีคราม บอกตรงๆค่ะว่า ไม่เกินจินตนาการเลย!!
    แค่เดินทางไปจังหวัดกระบี่ นั่งเรือข้ามฟากไปเกาะลันตา ก็จะได้พบกับสวรรค์น้อยๆบนดิน...พิมาลัย พูลวิลล่า บ้านพักเฟสสอง ของโรงแรมพิมาลัยรีสอร์ทแอนด์สปา ตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้บนเนินเขา มองเห็นทิวทัศน์ทะเลจากห้องพักภายในวิลล่าทุกหลัง โดยแต่ละหลังตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมไทย ตัวบ้านยกพื้นสูง และตั้งกระจายอยู่ใต้ร่มไม้หนาครึ้ม มีเสียงนกจิ๊บๆ จิ้งหรีดเรไรขับกล่อมทั้งเช้าสายบ่ายค่ำ!!
    [​IMG]
    ถ้าใครชอบความเป็นไพรเวทมากๆ น่าจะติดอกติดใจวิลล่าสุดหรูของที่นี่ เพราะแต่ละวิลล่ามีอาณาจักรกว้างขวาง 1,500-2,000 ตารางเมตร แถมยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวสไตล์อินฟินิตี้เอจ ไร้ขอบเขตกั้น เสมือนหนึ่งท้องฟ้า น้ำทะเลสีคราม และน้ำในสระสวยผสานกลมกลืนเป็นเส้นสายเดียวกัน ผ่านระบบน้ำเกลือเพื่อการบำบัด ภายในวิลล่ายังมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงอุปกรณ์ทำครัวชิ้นหลักๆ เหมาะแก่การสังสรรค์พักผ่อนแบบแฟมิลี่ๆ
    เมื่อยล้าจากการเดินทางก็หายเป็นปลิดทิ้ง เมื่อได้ทำสปาทรีตเมนต์ที่ “พิมาลัยสปา” ให้ ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริง เพราะโอบล้อมด้วยแมกไม้เขียวขจี ดูโล่งโปร่งสบาย แอบอิงใกล้ชิดกับธรรมชาติสุดๆ แถมยังได้รีแล็กซ์ไปกับกลิ่นอ่อนๆของเครื่องหอมชั้นดี ที่เป็นอีกหนึ่งจุดขายของที่นี่
    [​IMG]
    แต่ถ้าคุณเป็นนักท่องเที่ยวประเภทไฮเปอร์ ชอบทำกิจกรรมมากกว่าอยู่นิ่งๆ ที่นี่ก็มีเรื่องสนุกๆให้ค้นหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินป่าสำรวจเส้น ทางขุนเขา, ขี่ช้าง, ดำน้ำชมปะการังแถบหมู่เกาะใกล้เคียง และการสำรวจใต้ท้องทะเลลึกของไทย ปลดปล่อยจากความเครียด ดำดิ่งลงไปหาธรรมชาติ... เผลอๆอาจโชคดีได้จ๊ะเอ๋กับกระเบนราหูตัวใหญ่เท่ารถ แล้ววาเคชั่นนี้ของคุณจะเป็นที่จดจำไปอีกนาน!!

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>ที่มา ไทยรัฐ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2006
  2. pea

    pea Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2005
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +32
    อืม เป็นอีก 1 ทางเลือกในช่วงอากาศร้อนแบบนี้
     

แชร์หน้านี้

Loading...