ปิดรับบริจาค โครงการกฐินแสนกอง ปี2552 ปีที่ 4

ในห้อง 'ในนามเว็บพลังจิต' ตั้งกระทู้โดย WebSnow, 2 กรกฎาคม 2009.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. teeratoy2002

    teeratoy2002 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2009
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +417
    ร่วมทำบุญโครงการกฐินแสนกอง ปี2552 ปีที่4

    วันนี้ได้ร่วมทำบุญเป็นจำนวน 399 บาท ในนามคุณธีรชัย อุปริพุทธิ และ คุณ อณัญกร ทองห่อ ตามหลักฐานที่แนบมาครับ

    [​IMG][/url][/IMG]

    อิทัง ปุญญะผะลัง ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย จงโมทนา ส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เทพเจ้า ทั้งหลาย ที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และ เทพเจ้า ทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ และ พระยายมราช ขอเทพเจ้า ทั้งหลาย พระแม่ธรณี และ พระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลาย ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ขอท่านทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้า จะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด หากท่านทั้งหลายยังไม่มีโอกาสได้อนุโมทนาเพียงใด ขอเทพเจ้าทั้งหลายและ พระยายมราช จงเป็นสักขีพยานให้แก่ข้าพเจ้าด้วย เจอเธอเมื่อใด ขอให้เธอได้ อนุโมทนาส่วนกุศลนี้ด้วยเถิด ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาตินี้ ขอผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้า ได้เข้าถึง ซึ่ง พระนิพพาน ในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด หากแม้นยังไม่ถึง พระนิพพาน เพียงใดขอคำว่า ไม่รู้ ไม่มี ไม่สำเร็จ ในสิ่งที่ดี จงอย่าได้บังเกิดแก่ ข้าพเจ้าเลย ขอผลบุญทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้า ได้กระทำแล้ว ตั้งแต่ ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ จงบังเกิดผล ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้ เถิด และขอให้บุญนี้จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้าได้บรรลุในศิล และสมาธิ ตามที่ตั้งใจในเร็ววันนี้ และทุกภพทุกชาติตลอดไปเถิด
     
  2. jjbaview

    jjbaview เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2009
    โพสต์:
    62
    ค่าพลัง:
    +172
    วันนี้ได้โอนเงินเข้าบัญชี นาย ณัฐพัชร จันทรสูตร เพื่อเข้าร่วมโครงการกฐินแสนกอง เวลา 15.20 น
    ธ.ไทยพานิชย์จำกัด สาขาย่อยเทสโก้โลตัสหลักสี่

    เลขบัญชี 2822094449 จำนวนเงิน 100 บาทครับ
    และขออนุโมทนาบุญกับท่านอื่นๆด้วยนะครับ สาธุ
     
  3. pap42

    pap42 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2008
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +204
    ขออนุโมทนาบุญทั้งหมดทั้งมวลด้วยครับ
    จะโอนไปร่วมบุญด้วยครับ สาธุๆๆ
     
  4. tee athipong

    tee athipong สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +12
    ร่วมทำบุญโครงการกฐินแสนกอง

    วันนี้ 29/09/52 ผม นาย อธิพงศ์ พงศ์บางลี่ได้ทำบุญร่วมกับบิดามารดา และพี่น้องทุกๆคน และคุณสุริชา วิลัยวาศ ได้โอนเงินเข้าบัญชีเลขที่ 282-209444-9 ชื่อบัญชีคุณณัฐพัชรเพื่อร่วมทำบุญโครงการกฐินแสนกองเป็นจำนวนเงิน 500 บาท
    ขออุทิศผลบุญที่ได้ตั้งใจทำในครั้งนี้ให้กับ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลายของข้าพเจ้าและเจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลายของบิดามารดา และพี่น้องทุกๆคนของข้าพเจ้ารวมถึงเจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลายของคุณสุริชา วิลัยวาศ ขอให้เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลายได้รับซึ่งผลบุญที่ข้าพเจ้าร่วมกับบิดามารดา และพี่น้องทุกๆคน และคุณสุริชา วิลัยวาศ ได้ทำในบัดนี้และขออโหสิกรรมต่อกันและกัน ณ บัดนี้เป็นต้นไปเทอญffice:eek:ffice" /><O:p></O:p>
    และขออนุโมทนาบุญร่วมกับทุกๆ ท่านด้วยครับ สาธุ....................................<O:p></O:p>
     
  5. tanya kosita

    tanya kosita Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +51
    วันนี้ ดิฉันและครอบครัวได้โอนเงินร่วมกฐินแสนกอง ผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเทสโก้โลตัสหลัดสี่ จำนวนเงิน 1000 บาทแล้ว 13:53:27 29/09/52 2822094449 NATTHAPAT CH C1*****1,000.00 CASH และขอโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยคะ
     
  6. jiraphat_ji

    jiraphat_ji เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    184
    ค่าพลัง:
    +204
    ขออนุโมทนาสาธุกับทุกท่านด้วยค่ะ ข้าพเจ้าขอร่วมบุญโครงการกฐินแสนกอง จำนวน 299.-บาท หลังจากโอนเงินแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ
     
  7. jiraphat_ji

    jiraphat_ji เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    184
    ค่าพลัง:
    +204
    ข้าพเจ้า นางจิรภัทรและนายเชล เพิร์สสัน ขอร่วมบุญโครงการกฐินแสนกอง จำนวน 299.-บาท ได้โอนเงินเรียบร้อยแล้ว ตามรายละเอียดที่แนบมานี้....

    <TABLE id=ctl00_ContentPlaceHolder1_tbConfirm class=IBTABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><TBODY><TR class=IBTR><TD class=boldleft colSpan=2>รับคำสั่งเรียบร้อยแล้ว
    ธนาคารได้ดำเนินการตามคำสั่งโอนเงินของท่านเรียบร้อยแล้ว
    </TD></TR><TR><TD class=tdGroupSpacing colSpan=2> </TD></TR><TR><TD class=tdGroupSpacing colSpan=2> </TD></TR><TR class=IBTR><TD colSpan=2><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR id=ctl00_ContentPlaceHolder1_trConfTOptionSelected class=IBTR><TD class=IBTD>บริการโอนเงิน</TD><TD class=left>[​IMG] </TD></TR><TR class=IBTR><TD class=IBTD width="30%">หมายเลขอ้างอิงธนาคาร</TD><TD class=IBTD width="33%">11329842</TD><TD class=left vAlign=center rowSpan=18></TD></TR><TR id=ctl00_ContentPlaceHolder1_trConfImmediateDate class=IBTR><TD class=IBTD>วันที่</TD><TD class=IBTD>29 ก.ย. 2552</TD></TR><TR id=ctl00_ContentPlaceHolder1_trConfImmediateTime class=IBTR><TD class=IBTD>เวลา</TD><TD class=IBTD colSpan=2>19:45:30 Bangkok, Thailand (GMT +7:00)</TD></TR><TR><TD class=tdGroupSpacing colSpan=2> </TD></TR><TR class=IBTR><TD class=IBTD colSpan=2>โอนเงินจาก:</TD></TR><TR class=IBTR><TD class=IBTD>บัญชีผู้โอน</TD><TD class=IBTD>xxx-x-650301</TD></TR><TR id=ctl00_ContentPlaceHolder1_trConfDateDeductFund class=IBTR><TD class=IBTR>วันที่หักบัญชี</TD><TD class=IBTR>29 ก.ย. 2552</TD></TR><TR><TD class=tdGroupSpacing colSpan=2> </TD></TR><TR class=IBTR><TD class=IBTD colSpan=2>โอนเงินไป:</TD></TR><TR class=IBTR><TD class=IBTD>บัญชีผู้รับโอน</TD><TD class=IBTD>พลังจิต กฐินแสนกอง </TD></TR><TR id=ctl00_ContentPlaceHolder1_trConfAccountName class=IBTR><TD class=IBTD>ชื่อบัญชี</TD><TD class=IBTD>NATTHAPAT CH</TD></TR><TR id=ctl00_ContentPlaceHolder1_trConfBank class=IBTR><TD class=IBTD>ธนาคาร</TD><TD class=IBTD>SCB</TD></TR><TR id=ctl00_ContentPlaceHolder1_trConfDate2ReceiveFund class=IBTR><TD class=IBTD>วันที่เงินเข้าบัญชี</TD><TD class=IBTD>29 ก.ย. 2552</TD></TR><TR><TD class=tdGroupSpacing colSpan=2> </TD></TR><TR class=IBTR><TD class=IBTD>จำนวนเงิน</TD><TD class=IBTD>299.00</TD></TR><TR id=ctl00_ContentPlaceHolder1_trConfFee class=IBTR><TD class=IBTD>ค่าธรรมเนียม</TD><TD class=IBTD>25.00</TD></TR><TR><TD class=tdGroupSpacing colSpan=3> </TD></TR><TR class=IBTR><TD class=IBTD>บันทึกช่วยจำ</TD><TD class=IBTD colSpan=2>ร่วมบุญโครงการกฐินแสนกอง ปี 2552</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    อิทัง ปุญญะผะลัง ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย จงโมทนา ส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เทพเจ้า ทั้งหลาย ที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และ เทพเจ้า ทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ และ พระยายมราช ขอเทพเจ้า ทั้งหลาย พระแม่ธรณี และ พระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลาย ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ขอท่านทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้า จะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด หากท่านทั้งหลายยังไม่มีโอกาสได้อนุโมทนาเพียงใด ขอเทพเจ้าทั้งหลายและ พระยายมราช จงเป็นสักขีพยานให้แก่ข้าพเจ้าด้วย เจอเธอเมื่อใด ขอให้เธอได้ อนุโมทนาส่วนกุศลนี้ด้วยเถิด ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาตินี้ ขอผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้า ได้เข้าถึง ซึ่ง พระนิพพาน ในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด หากแม้นยังไม่ถึง พระนิพพาน เพียงใดขอคำว่า ไม่รู้ ไม่มี ไม่สำเร็จ ในสิ่งที่ดี จงอย่าได้บังเกิดแก่ ข้าพเจ้าเลย ขอผลบุญทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้า ได้กระทำแล้ว ตั้งแต่ ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ จงบังเกิดผล ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้ เถิด และขอให้บุญนี้จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้าได้บรรลุในศิล และสมาธิ ตามที่ตั้งใจในเร็ววันนี้ และทุกภพทุกชาติตลอดไปเถิด<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
     
  8. piaprakhueng

    piaprakhueng เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    2,022
    ค่าพลัง:
    +2,500
    ตัวผมเอง..นายวิจิตร นาคอ่อน...ได้ขอเป็นเจ้าภาพ..โครงการกฐินแสนกอง

    ปี 2552 และได้โอนเงิน ไปเข้าบัญชี นายณัฐพัชร จันสูตร

    จำนวนเงิน 1,200 บาท วันนี้ที่ 28 ก. ย. 52 เวลา 10.26 น.

    -ตัวผมเอง นายวิจิตร นาคอ่อน ( เปีย พระ เครื่อง ) 1,000 บาท

    -คุณทวีศักดิ์ ดีบูญรักษาดี 200 บาท

    รวมเป็นเงิน 1,200 บาท และ ขอโมทนากับ ทุกๆท่านด้วยครับ


    อิทัง ปุญญะผะลัง ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย จงโมทนา ส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เทพเจ้า ทั้งหลาย ที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และ เทพเจ้า ทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ และ พระยายมราช ขอเทพเจ้า ทั้งหลาย พระแม่ธรณี และ พระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลาย ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ขอท่านทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้า จะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด

    ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาตินี้ ขอผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้า ได้เข้าถึง ซึ่ง พระนิพพาน ในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด หากแม้นยังไม่ถึง พระนิพพาน เพียงใดขอคำว่า ไม่รู้ ไม่มี ไม่สำเร็จ ในสิ่งที่ดี จงอย่าได้บังเกิดแก่ ข้าพเจ้าเลย ขอผลบุญทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้า ได้กระทำแล้ว ตั้งแต่ ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ จงบังเกิดผล ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้ เถิด และขอให้บุญนี้จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้าได้บรรลุในศิล และสมาธิ ตามที่ตั้งใจในเร็ววันนี้ และทุกภพทุกชาติตลอดไปเถิดffice:eek:ffice" /><O:p></O:p><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6879.JPG
      IMG_6879.JPG
      ขนาดไฟล์:
      426.7 KB
      เปิดดู:
      84
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กันยายน 2009
  9. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775

    ทำให้ในนามกองทุนพลังจิตแล้วครับ

    นับยอดกองกฐิน รันต่อไปได้เลยครับ
     
  10. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    อันนี้สวัสดีครับ พี่ๆน้องๆ เพื่อนๆ ทุกคนครับ กระผม Troysan หรือ เด่น ครับคงพอจะจำกันได้ ณ ครับในทริป ถ้ำวัวแดงที่ผ่านมา ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก้อนานหลายเดือนตั้งแต่ก่อนเข้าพรรษา จนออกพรรษา และถึงเวลาทอดผ้ามหากฐินกันอีกแล้ว หลายๆท่านคงมีโครงการที่จะทำมากมายในช่วงเวลานับจากนี้ไป สำหรับผมเองได้มีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนเก่าเมื่อครั้งยังเรียน มหาลัยฯ เป็นกัลยานิมิตรที่เปี่ยมล้นด้วยศัทธาในพระพุทธศาสนาเป็นอย่างยิ่ง ถึงกาลกฐินปีนี้จึงได้บอกข่าว บอกบุญมายังกระผม และกระผมจึงขันอาสารับเป็นหัวเรี่ยว หัวแรง ช่วยดำเนินการให้อีกทางหนึ่งครับ วัตถุประสงค์ ในการการทอดผ้ามหากฐิน มีอยู่ 2ข้อ หลัก คือ
    [28/9/2009 23:50:06] ตุ๊กตาแก้ว: 1. เพื่อสร้างแหล่งเก็บน้ำ อาคารปฏิบัติธรรม และ ลานธรรม ในวัดพุทธโมกข์ อ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร มี พระอาจารย์หนุน สุวิชชโย เป็นเจ้าอาวาส
    2. เพื่อสร้างพุทธอุทยานพระพุทะชินราช-สมเด็จองค์ปฐม เฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 บ้านโป่ง อ.ด่านซ้าย จ.เลย เพื่อเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมแก่บุคคลทั่วไป
    กระผมจึงขอบอกบุญ ต่อๆไปยังทุกท่านทั้งหลาย ณ โอกาสนี้ด้วยครับ ขอโมทนา กับทุกท่าน ณ โอกาสนี้ด้วยครับ
    [28/9/2009 23:50:11] ตุ๊กตาแก้ว: องค์เดียวกันกับที่น้องชัชไปปฏิบัติธรรม นั้นแหละครับ ท่านมักได้รับนิมนต์จากเพื่อนผมให้ไปสอนธรรมะ ที่ เชียงใหม่บ่อยๆ
    ยืนยันว่า อภิญญา 1,000,000% เพราะ เพื่อนผมคนนี้ กับเพื่อนของเขาอีกคน เห็นมากับตาครับไฟลุก ต่อหน้าต่อตาเลยครับ (โปรดใช้ วิจารณญานในการรับฟัง เห้อๆๆ) เด็ดครับ
     
  11. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    ชี้เป้า ในการร่วมบุญกองกฐินอีกงานครับ

    สาวปีใหม่<!-- google_ad_section_end --> <script type="text/javascript"> vbmenu_register("postmenu_2471810", true); </script>
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Mar 2008
    ข้อความ: 536
    Groans: 2
    Groaned at 1 Time in 1 Post
    ได้ให้อนุโมทนา: 11,204
    ได้รับอนุโมทนา 5,110 ครั้ง ใน 490 โพส
    พลังการให้คะแนน: 72 [​IMG]


    </td> <td class="alt1" id="td_post_2471810" style="border-right: 1px solid rgb(255, 255, 255);"> <!-- google_ad_section_start -->เช้าวันจันทร์ที่ 29 กันยายน 2552

    เอ๋และครอบครัวได้เป็นตัวแทน นำพระเจดีย์บรรจุพระบรมสารีริกธาตุสมเด็จองค์ปฐม ที่อ.เล็ก และทางกลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ กรุณาจัดเตรียมไว้ให้ นำไปถวายให้ พระปลัดไพรัตน์(นึง) ปัญญาธโร รองเจ้าอาวาส วัดสมานรัตนาราม(วัดใหม่ขุนสมาน) เพื่ออัญเชิญบรรจุร่วมกับ เจดีย์พระบรมสารีริกธาตุโดย สมเด็จพระสังราชทรงประทานให้ไว้ให้ โดยทางวัดจะอัญเชิญบรรจุไว้ที่เกศของหลวงพ่อโต ซึ่งเป็นพระประธานองค์ใหญ่ หล่อด้วยทองเหลืองขนาด 129 นิ้ว

    พระประธานหลวงพ่อโตองค์นี้ เป็นพระหล่อด้วยโลหะทองเหลือง ประจำอุโบสถหลังใหม่ของทางวัด ใช้วิธีหล่อแบบไม่แยกชิ้น สร้างตามแบบพระประธานองค์เดิมที่อุโบสถหลังเก่า แต่ขนาดขององค์พระจะใหญ่กว่า และเป็นพระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดฉะเชิงเฉรา ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนดำเนินการปิดทององค์พระประธาน และพระโมคคัลลา - พระสารีบุตร เพื่อให้ทันงานทอดกฐินสามัคคีในปีนี้ ซึ่งตรงกับวันที่ 11 ตุลาคม 2525

    ในงานพิธีวันจันทร์ที่ 29 กันยายน 2525 ที่ผ่านมา

    ทุกท่านในงานได้ร่วมเป็นเจ้าภาพ และมีโอกาสปิดทองคำแท้ที่ยอดเกศพระประธานองค์หลวงพ่อโต

    เอ๋และเพื่อนกัลยาณมิตรได้มีโอกาสร่วมทำบุญ นำปัจจัยของกองทุนพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ รวมยอด 20,000 กว่าบาท ถวายวัดเพื่อใช้ในงานก่อสร้างพื้นที่รอบนอก และในพระอุโบสถ รวมถึง ปิดทององค์พระประธาน พร้อมพระโมคคัลลา - สารีบุตร

    รวมทั้งได้นำพระบรมสารีริกธาตุที่ทางกลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติได้จัดเตรียมไว้ถวาย พระปลัดไพรัตน์(นึง) ปัญญาธโร รองเจ้าอาวาสวัดสมานรัตนาราม(ใหม่ขุนสมาน) เพื่อประโยชน์แด่สาธุชน และญาติโยมทั้งหลายที่มาร่วมในงานบุญต่างๆของทางวัดจำนวน 200 ชุด และได้กราบเรียนท่านในเรื่องการสร้างจัดพระเจ้าองค์แสน และขอความกรุณาท่าน มอบแผ่นทองเหลือง แจกให้ญาติโยมที่มาทางวัด ร่วมกันอธิฐานจิต สร้างพระเจ้าองค์แสน เพื่อเป็นสายบุญต่อเนื่องกันไป

    ขอกัลยาณมิตรทุกท่าน ร่วมโมทนาในงานบุญงานกุศลในครั้งนี้ร่วมกันนะคะ

    ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และบุญกุศลในครั้งนี้ จงดลบัลดาลให้ทุกท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุข ความเจริญด้วย วรรณะ สุขะ พละ มีความเจริญทั้งทางธรรมและทางโลกทุกประการเทอญ

    หมายเหตุ ทาง วัดยังขาดปัจจัยในการดำเงินการก่อสร้างส่วน ที่เหลือ จึงบอกบุญมายังท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นเจ้าภาพ จัดตั้งกองกฐินสามัคคีนะคะ คลิ๊กดูที่เว็ปไซด์ของทางวัดด้านล่างไ้ด้เลยค่ะ

     
  12. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    ชี้เป้ากฐินต่างประเทศอีก สี่วัดครับ ติดต่อตรงกับคุณหม่อม Mc ครับ

    <table id="post2451817" class="tborder" width="100%" align="center" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0"><tbody><tr valign="top"><td class="alt2" style="border-style: none solid; border-color: -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255); border-width: 0px 1px;" width="175">Forever In LoVE<!-- google_ad_section_end --> <script type="text/javascript"> vbmenu_register("postmenu_2451817", true); </script>
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Nov 2007
    ข้อความ: 1,046
    [​IMG]
    Groans: 0
    Groaned at 2 Times in 2 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 11,470
    ได้รับอนุโมทนา 12,387 ครั้ง ใน 980 โพส
    พลังการให้คะแนน: 160 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Download แผ่นพับประชาสัมพันธ์โครงการพระเจ้าองค์แสน[/SIZE][/SIZE][/B][/SIZE]
    </td></tr></tbody></table>
     
  13. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    อีก 9 วัด 9 กองกฐิน ที่ได้ทำไปแล้วครับ

    <table id="post2470167" class="tborder" width="100%" align="center" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0"><tbody><tr valign="top"><td class="alt2" style="border-style: none solid; border-color: -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255); border-width: 0px 1px;" width="175">Specialized<!-- google_ad_section_end --> <script type="text/javascript"> vbmenu_register("postmenu_2470167", true); </script>
    ทีมงานเว็บพลังจิต (บอย)

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Feb 2006
    สถานที่: เหนือสุดแดนสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา (จ.เชียงราย เจ้าส์)
    ข้อความ: 12,405
    Groans: 91
    Groaned at 34 Times in 32 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 24,923
    ได้รับอนุโมทนา 109,225 ครั้ง ใน 11,609 โพส
    พลังการให้คะแนน: 4376 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]

    </td> <td class="alt1" id="td_post_2470167" style="border-right: 1px solid rgb(255, 255, 255);"> <!-- google_ad_section_start -->29/09/2552

    วันนี้ "คณะไตรสิกขา" นำโดยผมได้โอนปัจจัยร่วมบุญ กฐินวัดป่ากรรมฐานของพ่อแม่ครูบาอาจารย์ ทั้ง 9 วัด รวมเป็นปัจจัยทั้งสิ้น 900 บ. กับ คุณ โอ๊ค (เจริญไท) และได้ข่าวว่าจะร่วมบุญเพิ่มเติมอีก 3 วัด ก็ได้ติดต่อขอให้ คุณ โอ๊ค ช่วยกระจายปัจจัยให้ทั่วถึงให้ด้วยเป็นบุญใหญ่ในปีนี้ของชาวคณะครับ ทำบุญตามกำลังครับ ขออนุโมทนาบุญทั้งหมดทั้งมวลด้วยค้าบ

    วัดพ่อแม่ครูบาอาจารย์ทั้ง 9 วัด ที่ได้โอนปัจจัยไปร่วมบุญกฐินครับ

    ๑.วัดโพธิสมภรณ์ (หลวงปู่จันทร์ศรี จนฺททีโป) ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี
    ๒.วัดป่าบ้านตาด (หลวงตามหาบัวญาณสัมปันโน)อ.เมือง จ.อุดรธานี
    ๓.วัดป่าบ้านหนองแสง (หลวงปู่สอ พันธุโล) อ.เมือง จ.ยโสธร
    ๔.วัดศรีอภัยวัน(หลวงปู่ท่อน ญาณธโร) ต.นาอ้อ อ.เมือง จ.เลย
    ๕.วัดใหม่บ้านตาล (หลวงปู่คำบ่อ ฐิตปญฺโญ)ต.โคกสี อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร
    ๖.วัดอรัญญวิเวก (พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป) ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
    ๗.วัดป่าอาจารย์ตื้อ (หลวงปู่สังข์ สงฺกิจฺโจ) อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
    ๘.วัดป่าน้อย(หลวงปู่จันทา ถาวโร ) ต.วังทรายพูน จ.พิจิตร
    ๙.สวนสันติธรรม(หลวงพ่อปราโมทย์ ปาโมชฺโช)จ.ชลบุรี


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    <fieldset class="fieldset"><legend>รูปขนาดเล็ก</legend>[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    </fieldset><!-- google_ad_section_end -->
    __________________
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ขอเชิญร่วมสร้างพระจุฬามณี เจดีย์สถาน ณ วัดป่าปฐมพุทธาราม
    http://palungjit.org/showthrea...=87177&page=81

    กลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ จ.เชียงราย
    http://palungjit.org/forums/ก
    </td></tr></tbody></table>
     
  14. คุณ 4

    คุณ 4 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +5,159
    วันนี้ จะไปโอนให้อีก 100 บ. นะคับ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้นายศักดิ์ชาย จิตไพศาลวัฒนา
    อนุโมทนาบุญกับทุกคนด้วยคับ
     
  15. KimMie

    KimMie สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2009
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +5
    สวัสดีค่ะ

    ดิฉันและเพื่อนๆ ได้โอนเงินจำนวน 400 บาท เข้าบัญชี 2822094449 เวลา 09.08 น. เพื่อร่วมทอดกฐินกับโครงการกฐินแสนกองค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2009
  16. รัช

    รัช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2007
    โพสต์:
    535
    ค่าพลัง:
    +2,565
    30 ก.ย. 52 โอนเงินร่วมบุญ จำนวน 250 บาท
     
  17. mail2wissnu

    mail2wissnu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2007
    โพสต์:
    1,179
    ค่าพลัง:
    +7,865
    วันนี้ได้โอนเงินไปร่วมทอดกฐินแล้วนะครับ จำนวน 600 บาทครับ
     
  18. Cartoonzaa

    Cartoonzaa ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    589
    ค่าพลัง:
    +511
    ขออนุโมทนาบุญทั้งหมดทั้งมวลกับทุกท่านด้วยนะคะ

    ร่วมทำบุญกฐินแสนกอง ให้หลานเป็นธุระให้ค่ะ

    โอนแล้ว วันที่ 25/09/09 เวลา 13.26 น.

    จากบัญชีเลขที่
    1890132551
    เข้าเลขที่ 2822094449
    จำนวน 200
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2009
  19. pap42

    pap42 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2008
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +204
    ร่วมอนุโมทนาบุญกับท่านที่เกี่ยวข้องทั้งหมดทั้งมวล
    พร้อมกับร่วมทำบุญแล้ว 200 บาทครับ สาธุๆๆ
     
  20. conom

    conom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2009
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +210
    พรุ่งนี้จะโอนเงินร่วมทำบุญ 100 บาทครับ ขออนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วยนะคับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...