ตรวจดาวดวงสงคราม 'ไทย VS เขมร'

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 13 พฤศจิกายน 2009.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,172
    [​IMG]

    มีเกณฑ์ถึงขั้น 'รบ?'

    การกระทบกระทั่งทางความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ระหว่าง “ไทย” กับ “กัมพูชา” หรือที่คนไทยเรียกติดปากว่า “เขมร” นั้น นอกจากทำให้เกิดการหวั่นเกรงว่าจะส่งผลกระทบด้านเศรษฐกิจทั้งในระดับแนวชายแดนและระดับการลงทุน-การค้าขายระดับประเทศแล้ว หลายคนยังคิดไปไกลว่าอาจถึงขั้นเกิด “สงคราม” เพราะก่อนหน้านี้ก็มี “เชื้อไฟ” อยู่บ้างแล้วจากกรณีพิพาทเขาพระวิหาร กรณีพิพาทพื้นที่ชายแดน กรณีพื้นที่ทับซ้อนทางทะเล

    แม้แต่นักวิเคราะห์ต่างชาติ อย่าง พอล แชมเบอร์ส นักวิจัยอาวุโสของมหาวิทยาลัยไฮเดลเบิร์ก ประเทศเยอรมนี ซึ่งทำวิจัยเกี่ยวกับการเมืองไทย ก็ยังระบุว่า “สถานการณ์ที่เป็นอยู่ในขณะนี้ อาจขับเคลื่อนให้ทั้งไทยและกัมพูชาใกล้ที่จะเกิดข้อขัดแย้งรุนแรง” ขณะที่คนไทยจำนวนหนึ่งก็กำลังจับตาว่าการที่ทางเขมรให้การปกป้อง ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะกลายเป็น “น้ำผึ้งหยดเดียว” ที่ “จุดไฟสงคราม” หรือเปล่า ?

    “สงคราม” ระหว่าง “ไทย-เขมร” จะเกิดขึ้นหรือ ?

    ในทางศาสตร์โหรก็มีแง่มุมให้ได้ลองพิจารณากันดู...

    ทั้งนี้ อ.เก่งกาจ จงใจพระ ประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยากรณ์ ระบุถึงเรื่องนี้โดยโฟกัสไปที่กัมพูชาก่อนว่า... อดีตที่ผ่านมา ตั้งแต่สมัยสุโขทัย อยุธยา กัมพูชารบกับไทย แพ้ไทยมาตลอดเหมือนเป็นอาถรรพณ์ กัมพูชามีดาวพุธเป็นดาวประจำประเทศ และมีราศีกันย์เรือนเกษตรดาวพุธ จึงทำให้กัมพูชารวนเร ในยุคอดีตนั้นตกอยู่ในสภาพเหมือนเป็นข้าสองเจ้าบ่าวสองนาย ไม่เป็นเมืองขึ้นไทย ก็จะไปเป็นเมืองขึ้นญวน

    “สัญลักษณ์ของกัมพูชาเป็นนาค ส่วนประเทศไทยสัญลักษณ์ประจำประเทศเป็นพญาครุฑ ตามตำนาน นาคแพ้ครุฑมาตลอด รบร้อยครั้งไทยก็ชนะร้อยครั้ง” ...อ.เก่งกาจระบุ พร้อมทั้งบอกต่ออีกว่า.....

    อย่างไรก็ตาม ดูจากดาวเสาร์ที่โคจรเข้าทับราศีกันย์เมื่อ 30 ก.ย. 2552 ดาวเสาร์จะอยู่ในราศีกันย์ 2 ปี 6 เดือนจากนี้ บ่งถึงว่ากัมพูชาจะเริ่มมีปัญหาภายในจนนำสู่การเปลี่ยนแปลงใหญ่ในประเทศ เพราะราศีกันย์ราศีเกษตรของดาวพุธดาวประจำประเทศ ถูกดาวเสาร์กุม และมีดาวมฤตยูเล็งในราศีมีน ราหูทำมุมจตุโกณให้โทษในราศีธนู

    ในอดีตช่วงเกิดเหตุการณ์ปฏิวัติในกัมพูชา นายพลลอนนอล ปลด เจ้าสีหนุ ออกตำแหน่ง ดาวมฤตยูสถิตอยู่ในราศีกันย์ร่วมกับดาวพลูโต มีราหูกับเสาร์ทำมุมปลายหอกพุ่งเข้าใส่ในราศีกุมภ์กับราศีเมษ ผลของการปฏิวัติ 9 ต.ค. 2513 กัมพูชาสถาปนาเป็นสาธารณรัฐ เปลี่ยนธงชาติใหม่ และในอดีตช่วงที่ดาวเสาร์โคจรเข้าราศีกันย์ วันที่ 13 มิ.ย. 2496 เจ้าสีหนุกษัตริย์แห่งเขมร ต้องหนีเข้ามาหลบภัยในไทย พำนักอยู่ที่โรงแรมรัตนโกสินทร์

    “ณ วันนี้ ดาวเสาร์ก็ได้สถิตอยู่ในราศีกันย์เหมือนในอดีตเมื่อปี 2496 อะไรจะเกิดขึ้นกับกัมพูชา ผู้นำประเทศอาจถูกขับออกนอกประเทศซ้ำรอยประวัติศาสตร์ก็ได้ ต้องติดตามดู” ...อ.เก่งกาจระบุ

    และกับประเด็นสำคัญช่วงนี้ คือ “ไทยกับกัมพูชาจะทำสงครามกันหรือไม่ ??” หมอดูดังรายนี้บอกว่า... “สงครามไทย-กัมพูชา คงไม่เกิดขึ้นได้ง่าย ๆ ในช่วงนี้ !!” ซึ่งเมื่อตรวจดูดวงดาวที่โคจรอยู่ในปัจจุบันนี้ จนถึงปีหน้า 2553 ดวงประเทศไทย ที่ตามสถิติในอดีตที่เกิดสงคราม ทั้งภายใน และภายนอกประเทศ ส่วนใหญ่มักจะมีดาวบาปเคราะห์ เช่นดาวเสาร์และดาวราหู มฤตยู เนปจูน โคจรเข้ามาทับราศีสิงห์ราศีประเทศไทย

    ช่วงปัจจุบันจะมีเฉพาะดาวราหูโคจรอยู่ในราศีธนู เรือนเกษตรของดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวประจำประเทศไทย แต่พอดีช่วงนี้ ดาวพฤหัสบดีดาวประจำประเทศไทยโคจรอยู่ในราศีมังกรเป็นนิจเสื่อม จึงทำให้กัมพูชาประเทศเพื่อนบ้านที่ไทยให้ความช่วยเหลือมาตลอดออกอาการท้าประลองกำลัง หาเรื่องชวนทะเลาะ

    อย่างไรก็ตาม กับประเด็นเกียรติภูมิของประเทศไทยนั้น หลังจากวันที่ 14 ธ.ค. 2552 ไปแล้ว ดาวพฤหัสบดีก็จะย้ายออกจากราศีมังกรเข้าราศีกุมภ์ หลุดจากตำแหน่งเสื่อม เมื่อถึงช่วงนั้นไทยก็จะกลับมาผงาดอีกครั้ง

    “ที่น่าห่วงสำหรับไทยไม่ใช่สงครามกับประเทศอื่น แต่คือเรื่องวุ่นวายภายในที่รัฐบาลยังแก้ไม่ตก ไม่ว่าจะเรื่องภาคใต้ตายรายวัน และเรื่องขัดแย้งทางการเมือง ที่จะนำไปสู่ความวุ่นวายยิ่งขึ้นในปี 2553”

    ทั้งนี้ กับประเด็นปัญหาที่จะเกิดขึ้นภายในประเทศเองดังที่ อ.เก่งกาจระบุนั้น ก่อนหน้านี้หมอดูรายนี้ก็เคยทายทักไว้บ้างแล้วว่า... กับปี 2552 นี้ ถ้าดูตามตำแหน่งดาวที่ทำมุมให้โทษ ถ้าดูถึงเรื่องทางการเมือง “อาถรรพณ์ทางการเมือง” การที่อาจจะ “เกิดเหตุรุนแรง” ก็ยังคงอยู่ในช่วงเดือน ต.ค. กับเดือน พ.ย.

    และใช่ว่ามีเพียงเรื่องการเมืองที่น่าห่วง เพราะ อ.เก่งกาจบอกไว้ด้วยว่า... ช่วงปลายปี 2552 มีดาวใหญ่ย้ายหลายดวง เช่นวันที่ 30 ก.ย. ดาวเสาร์ย้ายจากราศีสิงห์เข้าราศีกันย์ พอถึงวันที่ 4 พ.ย. ราหูย้ายเข้าราศีธนู และถึงวันที่ 14 ธ.ค. 2552 ดาวพฤหัสบดีก็จะย้ายเข้าราศีกุมภ์ ซึ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือ “การที่ดาวใหญ่ย้าย จะต้องระวังภัยธรรมชาติ แผ่นดินไหว ฝนตกหนัก พายุ น้ำท่วม และหลังน้ำลดก็ต้องระวังการเกิดโรคระบาดด้วย”

    สรุปตามการโคจรของดวงดาว...เรื่อง “สงคราม” ไม่เท่าไหร่

    ที่เมืองไทย-คนไทยยังต้องย่ำแย่กันต่อไป...ก็ด้วยเรื่องภายใน

    นี่ก็ยังไม่รู้ว่า...จะเกิด “สงครามเหลือง-แดง” อีกหรือไม่ ??.


    Daily News Online > ข่าวยามเช้า > ตรวจดาวดวงสงคราม 'ไทย VS เขมร'
     
  2. ปรานต์

    ปรานต์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มกราคม 2009
    โพสต์:
    270
    ค่าพลัง:
    +668
    หาวิธีให้คนในประเทศสามัคคีกันก่อนดีกว่า
     
  3. kotak50

    kotak50 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    139
    ค่าพลัง:
    +163
    ทักษิณ หยุดคนเดียว ประเทศสงบละนะ
     
  4. บัวใต้โคลน

    บัวใต้โคลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +380
    ปลายเดือนมีนาคม ๒๕๕๓
     
  5. tamama

    tamama เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2009
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +123
    สนธิหยุดคนเดียวประเทศสงบละ
     
  6. sa_bye_dee

    sa_bye_dee Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +34
    การทำนายทายทัก จักบอกให้
    อยากรู้เรื่องอะไร ดูให้รอบ
    มองดูผลมาจากเหตุ เรื่องอันใด
    ผลอันใดเป็นเหตุให้ ได้ผลเกิดจากผล

    สูญญากาศ ในอากาศ
     
  7. เสรีชน

    เสรีชน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2008
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +727
    อดีตที่ผ่านมา ตั้งแต่สมัยสุโขทัย อยุธยา กัมพูชารบกับไทย แพ้ไทยมาตลอดเหมือนเป็นอาถรรพณ์ กัมพูชามีดาวพุธเป็นดาวประจำประเทศ และมีราศีกันย์เรือนเกษตรดาวพุธ จึงทำให้กัมพูชารวนเร ในยุคอดีตนั้นตกอยู่ในสภาพเหมือนเป็นข้าสองเจ้าบ่าวสองนาย ไม่เป็นเมืองขึ้นไทย ก็จะไปเป็นเมืองขึ้นญวน

    .....ศึกนอกยังไม่น่ากลัวเท่าศึกใน........คนไทยขายชาติเอง
     
  8. หงษ์

    หงษ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    474
    ค่าพลัง:
    +821
    รักชาติไทยค่ะcatt11
     
  9. lucky_girl

    lucky_girl เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +654
    ประเด็นนี้ในเชิงข่าว น่าสนใจมากๆๆ ค่ะ
     
  10. chura

    chura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    688
    ค่าพลัง:
    +1,971
    มารค์ บริหารประเทศให้เจริญดีกว่า ไปตามจับทักษิณน๊ะเ ผาบ้านตัวเองเพื่อล่าหนูตัวเดียว

    แบบนี้ก็แย่กันทั้งประเทศสิครับ เอะอะก็อ้างประชาชนไปเรื่อยเปื่อย...ไม่ได้เป็นนายก

    เพราะประชาชนเลือกมาก็แบบนี้แหละ ผลงานไม่มี แค่ให้สื่อเชียร์ได้ทุกวัน เราก็มักลืมไป

    นึกว่าเศรษฐกิจมันดี เอ้าวันดีคืนดีก็มีคนทะยอยโดนปลด โดนออก เฮ้อ!!!!
     
  11. เด็กหัวจุก

    เด็กหัวจุก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +1,436
    อนุโมทนาค่ะ

    กล่าวได้น่านิยม ไม่ได้เข้าข้างใครไม่ได้ใส่เสื้อสีไหน แต่อยากให้รัฐบาลช่วยทำให้ประเทศไทย และประชาชนอยู่ดีกินดี สามัคคีกันดีกว่าไหม ดีกว่าใช้สื่อเงินภาษีของประชาชนมาหาเสียงให้ตัวเองทั้ง ๆ ที่ความจริงมันไม่ได้เป็นแบบนั้น... ถ่ายทอดสดร้องเพลงชาติเพื่อไทยเข้มแข็ง ใช้งบถ่ายทอดสดวันละเท่าไหร่ คูณไป 76 จังหวัด เราว่าเอางบส่วนนั้นมาพัฒนาการศึกษาของเด็กไทยดีกว่าไหม อย่างน้อยแค่จัดหาหนังสือที่มีประโยชน์ส่งเสริมให้คนไทยเด็กไทยรักการอ่าน จัดหาสื่อการสอนดี ๆ ทันสมัยให้เท่าเทียมกันทุกโรงเรียน ยังจะดีซะกว่า......ความจริง ให้เด็กไทยไปพูดภาษาอังกฤษแข่งกับเด็กเขมร เด็กไทยยังสู้บ่ได้เลย...

    ส่วนใครทรยศโกงชาติ ก็ขอให้ได้รับผลกรรมที่ทำไว้ถ้วนหน้าทุกตัวตน ตามวิถีกฏแห่งกรรมค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2009
  12. นิพ_พาน

    นิพ_พาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,984
    ค่าพลัง:
    +7,810
    พรุ่งนี้ 15.11.52ได้เวลาแสดงพลังมวลชนคนไทยที่รักพ่อหลวง+แผ่นดินไทย
    ไม่ว่าคุณจะอยู่สีไหน จงออกไปแสดงพลังปกป้องศักดิ์ศรีให้คนเขมรและคนไทย
    ใจเขมรได้เห็นว่า เราคนไทยรักและเทิดทูนพ่อของเราเพียงใด

    กาเอ๋ยกาคิดเทียมหงส์
    ก็เป็นได้แค่กาไร้แผ่นดิน
     
  13. lucky_girl

    lucky_girl เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +654
    ขอแชร์..ความเห็น ส่วนตั๊ว ส่วนตัว ด้วย!!

    มาลองเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างนะ เขียนแต่เรื่องดูดวงมามากละ วันนี้ของเขียนในเชิงวิชาการบ้างเนาะ กรณีความขัดแย้งระหว่างไทยกัมพูชาขณะนี้ ดูเหมือนว่า กัมพูชาจะได้เปรียบนะคะ เพราะหากพิจารณาในเชิงการเมืองภายในประเทศของเขา จะเห็นว่า "ฮุนเซน" ครอบครองทุกอย่างอยู่ในมือ ทั้งสื่อสารมวลชน ตลอดจนพรรคฝ่ายค้านที่ไม่มีอำนาจในการตรวจสอบใดๆ ดังนั้น ในส่วนของกัมพูชา "ฮุนเซน" จะทำอะไรก็ได้ ต่างกับไทยค่ะ ที่ "คุณอภิสิทธิ์" ถูกจับตาจากหลายฝ่าย ทั้งคนในพรรครัฐบาล พรรคร่วม ฝ่ายค้าน เสื้อเหลือง เสื้อแดง หรือแม้แต่สายตาจากต่างประเทศ เพราะฉะนั้น เกมนี้ คุณอภิสิทธิ์ เดินได้ค่อนข้างยากมาก มีทางเลือกน้อย จะเดินทางไหน ต้องชั่งใจแล้วชั่งใจอีก เพราะก่อนหน้านี้ คุณๆ คงได้ยินว่าการทำงานของรัฐบาลมีรูรั่วเยอะ ตอนนี้มาเจองานหนักเรื่องความขัดแย้งทางการเมืองระหว่างประเทศอีก ซึ่งผู้นำในอาเซียนหลายๆ ท่าน ก็แสดงความกังวล เพราะภูมิภาคนี้มีแผนจะรวมตัวเป็นประชาคมอาเซียนที่สมบูรณ์ในปี 2558 อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ มันเหมือนกับว่าไทยกะลังสู้กะ "มวยวัด" เพราะเป็นคู่ชกที่ "ไร้ซึ่งกฎเกณฑ์ใดๆ" แต่ในระยะนี้ คาดว่าความรุนแรงน่าจะยังไม่เกิดขึ้นค่ะ ส่วนในอนาคตหรือปีหน้าต้องจับตาอย่างใกล้ชิด เพราะไม่รู้ว่ากัมพูชาจะ "เร่งเครื่อง" อะไรอีก (แต่ตอนนี้ก็แทบหมดหน้าตักแล้วนะ เพราะหมัดเด็ดของเขาก็คือ การนำคุณทักษิณมาเป็นที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจนี่แหละค่ะ ซึ่งก็ไม่รุ้ว่าสองท่านนี้ ใครใช้ใครเป็นเครื่องมือนะ อิอิ) ที่ต้องบอกว่า จะเร่งเครื่องปีหน้า ก็เพราะว่าในเดือนกุมภาพันธ์ 2553 จะมีการตัดสินว่าเขาพระวิหารว่าจะเป็นของ "กัมพูชา" ได้หรือไม่ ทำไมกัมพูชาต้องการเขาพระวิหาร?? ก็เพราะว่าเศรษฐกิจกัมพูชาถูกหล่อเลี้ยงด้วยการท่องเที่ยว และหากกัมพูชาได้เขาพระวิหารไป ก็จะยิ่งเสริมเส้นทางการท่องเที่ยวในบริเวณนั้นมากยิ่งขึ้น ..เรื่องนี้ ก็คงอีกยาว อภิสิทธิ์ จะแก้เกมได้ยังไง ..ฮุนเซน จะมีลูกเล่นไรอีกหรือไม่ และ..ทักษิณ จะใช้สื่อในรูปแบบไหน เพื่อให้ตัวเองยังคงเป็นคนในข่าว "ต้องติดตามดูอย่างใกล้ชิด" ค่ะ จบข่าว~
     
  14. nut1663

    nut1663 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    702
    ค่าพลัง:
    +2,691
    รวมพลัง ด้วยกัน ถึงแม้จะ ไม่รู้จัก นั่งคนละฟากถนน แต่ใจเดียวกัน ครับ
     
  15. tamama

    tamama เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2009
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +123
    หมอดูไทยเงียบ พิศวงคำทำนายหมอดูอีทีพม่า แม่นราวหลับตาเห็นหรือเธอคือ นอสตราดามุสกลับชาติมาเกิด

    ผมจำเป็นต้องให้พวกคุณรู้อะไรบางอย่าง เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย คำทำนายของหมอดูอีทีในพม่า หมอดูที่โหรวารินทร์ หมอภิญโญ หมออรรถวิโรจน์กลัวที่สุด เนื่องจากแม่นยำกว่าหมอเดาของไทยมาก
    หมอดูอีที คือหญิงร่างเล็ก หลังค่อม ตาโปนๆ คล้ายอีที นักการเมืองไทยนิยมบินข้ามไปปรึกษาขอคำแนะนำ คนแรกที่ทำให้เธอดังมากในประเทศไทยคือ นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ที่ไปเย้าหมออีทีว่า ถ้าน้องแม่นจริง บอกได้ไหมว่า ธนบัตรใบละพันในกระเป๋าผมหมายเลขอะไร พร้อมหัวร่อเย้าสนุกๆ แต่หมออีทีกลับตอบได้ถูกตรงทุกตัวเลข ทำให้นายเสนาะ ถึงกับทึ่งนำมาบอกกล่าวเพื่อนฝูงในวงการเมือง เล่ากันว่า นางใช้การดูด้วยญาณ แม้แต่ในพม่าชื่อเสียงเธอก็เด็ดขาด ผู้นำพม่าแวะมาเยือนเพื่อขอคำทำนายทายทักเป็นประจำ
    เอ้า เล่าถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในไทยเลยดีกว่า โม้มาเสียนาน
    นางเคยทำนายไว้เมื่อเดือนกันยายน 2552 ซึ่งขณะนั้นไทยกะกัมพูชาก็มีเรื่องระหองระแหงจากพื้นที่ทับซ้อนแล้ว แต่ไม่แรงมากนัก ผู้นำสองประเทศอดกลั้นไม่ต่อปากต่อคำ
    นางบอกว่า ก่อนสิ้นปี 52 ไทยกับกัมพูชาจะเกิดการประทะนองเลือดครั้งใหญ่ ซึ่งตอนนี้ ก็มีเค้าลางแล้วว่า นางไม่ได้มั่ว หากยังมีคนชั่วแบบเสื้อเหลือง และพรรค ปชป คอยทิ่มแทงเสียดสีเพื่อนบ้าน หรือมีผู้ใหญ่เลวๆ แบบประเวศ วะสี ที่ให้เลิกแต่ด่าเขมรอย่างแรง แบบนี้ ก็ไม่แคล้วจะมีเรื่องจนได้ แต่ผมเคาะๆ ว่า คำทำนายตรงนี้ ขอให้ไม่ถูกก็แล้วกัน เพราะผมไม่ต้องการสงคราม แต่ถ้าเสื้อเหลืองอยากรบ อาสานำทัพไปรบอย่างนายสนธิ ผ้าอนามัยโม้ไว้ ผมจะไม่ขัดข้อง แต่อย่าลากผู้บริสุทธิ์ไปตายเพื่อปกป้องพรรค ปชป หรือนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะและลัทธินาซีของเขาเลย ผมสงสารคนบริสุทธิ์จริงๆ
    และอีกครั้งที่หมออีที พูดไว้ว่า ทักษิณจะไม่ตายโหง แต่กาลจะกลับตะละปัด ทักษิณจะได้กลับประเทศในวันที่ 4 หรือ 14 เมษา 2553 ผมจำได้ไม่ถนัด และเมืองไทยจะเกิดการจราจลนองเลือดภายในประเทศสองสัปดาห์ จะมีการเลือกตั้งในไทยใหม่ในปี 2553 และฝ่ายทหารจะถอยจากอำนาจ พรรคเพื่อไทยจะกลับมาครองเมือง บูรณะประเทศได้สำเร็จ แต่คนเสื้อเหลืองจะไม่ยอมแพ้ แต่ก็สายเกินไปแล้ว เพราะที่สุด ทหารจะไม่แทรกแซงการเมืองอีก (ผมเข้าใจว่าคงเข็ดหลังสงครามเขมร หรือไม่ก็มีการเปลี่ยนแม่ทัพนายกองเข้าประจำสำนักนายกแก้เผ็ดกองทัพโดยเฉพาะ ผบ ทอ ปลัดกลาโหม รอง ผบ ทบ หรืออาจเป็นได้ว่า พลเอกเปรม ช้ำใจตายหลังพบว่า ทุกแผนที่วางไว้ไม่สำเร็จตามแรงริษยาของเธอ ถึงกับแต่งเพลงปริศนา จำใจลา ราวกับรู้ตัวเอง)
    จบแล้วครับปริศนาของคำทำนายของอีที นอสตราดามุสแห่งเอเซีย สนุกไหมครับ ถ้าสนุกก็ช่วยกันเผยแพร่ต่อ แต่อย่างไรก็ตาม เราเป็นชาวพุทธ อย่าเชื่อคำทำนายจนงมงายแล้วงอมืองอเท้าไม่ออกไปสู้เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย ไม่ขับไล่ฮิตเลอร์มาร์กออกจากตำแหน่ง ถ้าคิดได้เท่านี้ คำทำนายไม่เกิดผลหรอกครับ

    http://www.prachataiwebboard.com/webboard/id/2813
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤศจิกายน 2009
  16. urenus.nu

    urenus.nu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +49
    กฏหมายเป็นอย่างไร กฏแห่งกรรมก็เป็นอย่างนั้น
    แรงแห่งดวงดาวหรือจะสู้แรงแห่งบุญนำพา
    ขอให้คนไทยรักษาศิลสวดมนต์ภาวนาอธิษฐานจิตให้ประเทศไทยกันทุกคน
    เมื่อพลังงานบุญมากขึ้น สิ่งที่ดีงามก็จะบังเกิดขึ้น
    ขอให่คิดกันในสิ่งที่ดี เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป
    อวิชาดับ คนชั่วกลับใจ ประเทศไทยเจริญ
     
  17. extreme_dgt

    extreme_dgt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +219
    ปัญญาที่มีอยู่ของท่านทักษิณ ถ้านำไปใช้ในการช่วยเพื่อนร่วมทุกข์เกิดแก่เจ็บตาย ก็จะเป็นการดี เช่น โครงการ 30 บาท คนในประเทศเขรม ก็เป็นคนเหมือนกับเรา
     
  18. ployk

    ployk Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +43
    ใจเย็นๆ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ทุกคนช่วยกันทำความดี สิ่งร้ายอาจกลายเป็นดีก็ได้ สาธุ
     
  19. thunder spear

    thunder spear สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +13




    ประเทศไ ทยรวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย
    เป็นประชารัฐ ไผทของไทยทุกส่วน
    อยู่ดำรงไว้ได้ทั้งมวล ด้วยไทยล้วนหมายรักสามัคคี
    ไทยนี้รักสงบ แต่ถึงรบไม่ขลาด เอกราาชจะไม่ให้ใครข่มขี่
    สละเลือดทุถกหยาดเป็นชาติพลี เถลิงประเทศสชาติไทยทวี มีชัย ชโย



    Thailand is the unity of Thai blood and body.
    The whole country belongs to the Thai people, maintaining thus far for the Thai.
    All Thais intend to unite together.
    Thais love peace, but do not fear to fight.
    They will never let anyone threaten their independence.
    They will sacrifice every drop of their blood to contribute to the nation,
    will serve their country whith pride and prestige--full of victory, Chai Yo.

    รักชาติ ก่อน สิ้นชาติ:cool::cool:


     
  20. นักรบเเห่งสยาม

    นักรบเเห่งสยาม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    882
    ค่าพลัง:
    +607
    ผมก็เป็นทหารคน หนึ่ง อยากจะบอกว่า

    ไทยนี้รักสงบ แต่ถึงรบไม่ขลาด

    จะยังไงก็อย่าให้มันมาลูบคมเราได้
     

แชร์หน้านี้

Loading...